หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2554

ตราบเท่าที่ยังมีชีวิต ตอนที่ 10


ตราบเท่าที่ยังมีชีวิต ตอนที่ 10 “เพื่อนสนิททั้ง 2 …กับ...?”

 บอล!!…โต๊ะ 4 จ้ะ
จดออเดอร์ลูกค้าใหม่มาให้พี่แก้วและก็ต้องยกอาหารกลับไปเสริฟ์ทันทีงานพิเศษในแต่ละวันจะมีช่วงหนึ่งที่ไม่มีเวลาหยุดพักนั่งวันนี้ลูกค้าหนาตากว่าทุกวันเพราะเป็นวันหยุดและส่วนใหญ่คือนักศึกษาของมหาลัยเราแต่ก็มีจากสถานศึกษาแห่งอื่นด้วยอย่างเรื่องราวที่กำลังจะเกิดขึ้น
ขยันจังนะหนุ่มหล่อ
เก๋และสาวซึ่งมีความสนิทสนมกับผมอย่างสุดซึ้งยิ่งกว่าเพื่อนผู้หญิงคนไหนๆนั่งเป็นลูกค้าในร้านเสริฟ์อาหารให้ลูกค้าครบก็รีบเข้าไปทักทายพวกเธอเรา 3 คนต่างถามถึงเรื่องความเป็นอยู่ต่างๆวันก่อนคิดกะไปหาถึงหอแต่ฝนดันตกหนักจึงพลาดโอกาสอย่างน่าเสียดายมากๆ
ระยะนี้เก๋ไม่ค่อยสบายใจสักเท่าไหร่
และถ้าไม่มีเธออยู่ที่นี่พวกเราคงไม่ถ่อมาซะไกล
มีอะไรไม่สบายใจหรือเก๋?…รับน้องหนัก?…เรียนยาก?…รุ่นพี่ไม่ดี?”
ไม่ใช่สักอย่าง!!…นี่นายแกล้งไม่รู้หรือเปล่ายะ?”
“?”
บอล~~…โต๊ะ 9”
ทำงานก่อนนะเดี๋ยวมาคุยด้วย
เก๋ถอนหายใจเฮือกหนึ่งขณะสาวพยักหน้าในครัวพี่แก้วคงเห็นง่วนคุยกับลูกค้าสาวๆจึงถามผมแปลกใจทำไมถึงจำ 2 คนนี้ไม่ได้โดยเฉพาะสาวถึงแม้เธอจะตัดผมใหม่ก็ตาม
 ก็เก๋กับสาวน้องรหัสพี่นันเคยเรียนปี 1 ห้องโปรแกรมเดียวกับผมไงนี่พี่ลืมหรือครับ?”
หา?...เก๋กับสาวอ๋อ!!…จำได้แล้วๆพี่นี่แย่จังลืมหน้าน้องรหัสเพื่อนตัวเองแต่นี่เวลาทำงานบอลอย่ามัวคุยกับลูกค้าสิ
ทราบแล้วครับคือไม่ได้เจอกันนานอาหารล่ะครับ?”
ไม่มีหรอกพี่เรียกบอลมางั้นเอง
หืมถึงว่าโต๊ะ 9 ไม่เห็นมีใครนั่งพี่รหัสผมคิดอะไร?…ต่อจากนั้นเธอหยิบเงินในกระเป๋าส่งให้
มีธุระจริงๆน่าช่วยไปซื้อน้ำตาลให้หน่อยมันเหลือไม่มากแล้วแต่ไม่ต้องรีบร้อนหรอกบอลคุยกับเพื่อนๆก่อนก็ได้เดี๋ยวให้คนอื่นช่วยแทน
ผมตรงดิ่งแวะโต๊ะของ 2 สาวน้ำตงน้ำตาลอะไรช่างหัวมันก่อนเก๋และสาวมีหลายสิ่งเปลี่ยนแปลงจากเมื่อก่อนพอสมควรชัดเจนที่สุดคือทรงผมสาวตัดสั้นเหลือแค่ต้นคอส่วนเก๋ไว้ยาวกว่าเดิมอีกแต่เธอเปลี่ยนทรงเป็นถักเปียยาว 1 เส้นตรงปลายผมติดริบบิ้นรูปเต่าทองสีดำแดงดูน่ารักว่าแต่เก๋กับพี่แคท…2 คนนี้ผมของใครยาวกว่ากัน?…ผมนึกขณะลูบจับผมหอมๆนุ่มลื่นเก๋ยิ้มอย่างพอใจ
บอลเลิกงานกี่ทุ่ม?”
ประมาณเที่ยงคืนเก๋มีอะไรหรือจ๊ะ?”
โห!!…อีกตั้ง 2 ชม.แน่ะแล้วยังถามว่ามีอะไรอีกก็หลายวันแล้วนะที่พวกเราไม่ได้อยู่ด้วยกันปลายเดือนก่อนก็เจอกันแป๊ปเดียวแถมบอลยังรีบกลับอีกต่างหาก
เอ้า!!…วันนั้นดันเจอสานี่นาดีนะที่ผมตาไวเห็นเธอนั่งทานอาหารในร้านกับเพื่อนซะก่อนแต่ก็ต้องรีบหลบแทบแย่เพราะความระแวงเกินเหตุของตัวเอง
อ๋อ!!…กลัวถูกเห็นยังไม่ทันแต่งงานก็กลัวเมียซะแล้วเหรอ?”
เก๋อยู่ฝั่งตรงข้ามนั่งท้าวคางพูดตัดพ้อแกมหมั่นไส้พลางยกเท้าสะกิดเป้ากางเกงสาวเองก็ใช่จะอยู่นิ่งจับมือผมล้วงเข้ากระโปรงเพื่อให้สัมผัสความนุ่มลื่นของเนื้อผ้าซึ่งถูกตัดเย็บเป็นกางเกงชั้นในที่เธอสวมใส่อยู่อย่างเต็มที่ถูกคู่หูสาวน้อยจู่โจมควยแค่ครู่เดียวมันก็ลุกแข็งตุงเป้าใจกล้ากันแบบนี้ทำเอาชายหนุ่มไม่กล้าลุกหนีทั้ง 2 สาวต่างยิ้มกริ่มแต่มีรึผมจะยอมโดนฝ่ายเดียวนิ้วในกระโปรงนักศึกษาเริ่มกระดิกถูสะกิดเขี่ยติ่งเสียวเนินเนื้อโหนกเล่นเอาสาวนั่งบิดขากระสับกระส่ายไปมาพร้อมทั้งแสดงแววตาอันเร่าร้อนออกมาให้เห็นอย่างไม่เก็บอาการ
อืออบอลเลิกงานก่อนได้มั้ย?…เราด้วยกันเถอะทนไม่ไหว
ตอนนั่งรถมาเก๋ต้องขมิบแล้วขมิบอีกท่าจะเยิ้มเต็มกางเกงในแล้วล่ะ..”
อูยเสียงแผ่วๆออดอ้อนสุดแสนอ่อนหวานปนความเซ็กส์ซี่ของสาวน้อยทั้ง 2 ช่วยปลุกอารมณ์หื่นกามจนพลุ่งพล่านแต่จะให้ทำยังไงเพราะเพิ่ง 4 ทุ่มเท่านั้นเลิกงานก่อนเวลา?…แม่ครัวใหญ่ว่าผมเปิงแน่ขณะนั้นต้องรีบชักมือออกจากกระโปรงของสาวเพราะพี่แก้วชักเดินอยู่ใกล้พวกเราน้ำหล่อลื่นจากร่องหีสาวสวยแฉะยืดติดนิ้วผมซุกมือข้างนั้นไว้ใต้โต๊ะเพื่อไม่ให้ถูกเห็นพี่รหัสมาถึงก็ทักทายเก๋กับสาวด้วยใบหน้ายิ้มแย้มคุ้นเคยอย่างดีเนื่องจากเคยเป็นรุ่นพี่รุ่นน้องกันมาก่อน
ไงจ๊ะ!!…ไม่ได้เจอกันซะนานทีแรกพี่จำไม่ได้
หวัดดีค่ะพี่แก้ว
ทั้ง 2 สาวยกมือไหว้พร้อมกันแต่เสียงของสาวดูแปร่งๆหน้าก็ยังออกแดงซ่านเพราะแสงไฟจากถนนน่า
ยินดีต้อนรับทุกเมื่อจ้ะวันนี้มาถึงร้านพี่ได้นะ
พี่แก้วคะคืนนี้ให้บอลเลิกงานก่อนได้มั้ย?…พวกเราอยากชวนบอลไปเที่ยวคืนนี้ด้วยกัน
เก๋กล้าพูดตรงๆไม่อ้อมค้อม?…สงสัยความต้องการคงกักเก็บไว้เต็มที่แล้วแถมจุดมุ่งหมายมีเพียงแค่อย่างเดียวคือพาผู้ชายไปนอนกกให้หายหนาวและคลายเหงาผมเองก็ชักคันไม้คันมือตงิดๆพี่แก้วนิ่งไปครู่หนึ่ง
“…งั้นพี่ไปด้วยได้มั้ยล่ะ??”
เอ่อ…”
ทั้งเก๋และสาวมองหน้ากันและต่างเงียบส่วนผมว่าพี่แก้วคงแค่พูดเล่นเพราะพี่เขาจะทำแบบนั้นทำไม??…จริงๆซะด้วยเมื่อพี่รหัสผมหัวเราะเบาๆ
พี่พูดเล่นไปเถอะบอลเวลานี้ลูกค้าก็ไม่ค่อยมากวันนี้พี่กะว่าสักใกล้ๆ 5 ทุ่มจะปิดร้านเหมือนกันงั้นบอลซื้อน้ำตาลให้ก่อนแล้วค่อยไปนะจ๊ะ
ผมสุดจะดีใจยิ่งนักแน่นอนว่าสาวและเก๋ต้องปลื้มใจมากเช่นกันซื้อน้ำตาลเสร็จก็รีบเอาไปเก็บไว้ในครัวพี่แก้วยืนอยู่แถวนั้นเธอเรียกคุย
คืนนี้กลับไปนอนห้องมั้ย?…ถ้ากลับก็ฝากบอกนันด้วยว่าพี่จะไม่กลับหอแต่ถ้านันเขานอนแล้วก็ไม่ต้องบอกหรอก
ได้ครับแต่กว่าจะกลับคงดึกมาก
ผมแย้มเป็นนัยๆกับพี่ว่าอาจจะไม่กลับมานอนห้องเลยก็ได้
เที่ยวให้สนุกนะจ๊ะ
ก่อนจะเยี่ยมเยียนหอพัก(แดนสุขาวดี)ของสาวๆผมโทรไปบ้านกะจะบอกสาไม่ต้องออกมาเพราะหลายครั้งตอนใกล้ๆเที่ยงคืนเธอจะขับรถมารับกลับบ้านหรือบางทีผมจะโทรหาแต่คราวนี้คนรับสายไม่ใช่สากลับเป็น
บอลเหรอ?”
พี่แคท?”
อุ!!…เสียงอันเยือกเย็นแบบนี้ไม่มีใครทําได้เช่นเธอผู้นี้อีกแล้วทำไมบุคคลที่น่าหวั่นเกรงอย่างพี่แคทถึงเป็นคนรับสาย??…ปกติ 3 ทุ่มจะเป็นเวลานอนของเธอแถมสาต่างหากที่มักเป็นฝ่ายอยู่ดึกเพราะชอบดูรายการทีวีและคอยรับโทรศัพท์
โทรมาซะดึกมีอะไรหรือ?”
คือสานอนหรือยังครับ?”
นอนแล้วเห็นบ่นมึนหัวมีธุระเร่งด่วนอะไรหรือเปล่า?”
ไม่มีอะไรครับทำไมพี่แคทอยู่ดึกล่ะ?”
พี่ยังมีงานต้องทำส่วนเธอจะกลับมานอนบ้านมั้ย?”
ไม่ครับผมเลิกงานดึกและจะนอนหอ
ตั้งใจนะเลิกงานก็กลับไปนอนพักผ่อนอย่ามัวเที่ยวเตร่ให้เสียสุขภาพถ้าสาถามพี่จะบอกให้
พูดดักคออย่างกับตาเห็นเลยแฮะคุยกันดีไม่มีอะไรก็จริงแต่ลองนึกถึงหน้ากับฟังน้ำเสียงแล้วชวนให้หวั่นใจคงเพราะเหตุการณ์พ่อสื่อเมื่อผ่านมา
พี่แคทนี่ใครจ๊ะ?…แฟนบอลอีกหรือไง?”
ไม่ใช่นะสาว!…พี่แคทเป็นลูกพี่ลูกน้องบอลเองเธอคนนี้เกลียดผู้ชายมากๆน่ากลัวด้วย
ง้านเหรอ~~”
เก๋ลากเสียงยาวทำแววตาเหมือนไม่ค่อยเชื่อแหงล่ะเธอรู้ว่าผมเป็นคนแบบไหนนิแต่ว่าก็ว่านะผมไม่คิดตอแยกับพี่สาวคนนี้หรอกเพราะเกิดความรู้สึกไม่ดีอะไรสักอย่างที่คิดว่ายังมีหลบซ่อนอยู่ในตัวหล่อนน่ะนี่อาจเป็นลางสังหรณ์ของผู้ชาย
จริงๆรุ่นพี่เพื่อนๆห้องเราคนแล้วคนเล่าพยายามจีบพี่ยังไม่แลเลยสักคนล่าสุดพี่ยุทธนาประธานคณะสุดหล่อพ่อรวยยังรับแห้วไปกินเข่งเบ้อเริ่ม
อื้มๆๆตอนนี้อย่าเพิ่งพูดถึงคนอื่นดีกว่าเวลาต่อไปนี้ทุกนาทีมีค่าและเป็นของพวกเราเท่านั้นนะ
สาวพูดเตือนจังหวะเดียวกันเก๋โดดขึ้นซ้อนท้ายรถผม
เก๋ไปกับบอลหรือจ๊ะ?”
จ้า~~…จะคุมตัวไว้อย่างดีเดี๋ยวบอลเกิดกลัวหนีไปล่ะแย่แน่เพราะคืนนี้ไม่อยากนอนหนาวอีกแล้ว
ฮึๆ!!!…พูดแบบนี้เดี๋ยวสวยพลันตาเห็นพี่รหัสยืนดูอยู่เธอโบกไม้โบกมือให้พวกเราหวังว่าพี่แก้วคงไม่นึกสงสัยอะไรนะว่าผม,เก๋,สาวเรา 3 คนกำลังจะไปทำอะไรกัน
…………………………………………………………………………………………………………

ยินดีต้อนรับค่ะ
เก๋ไขกุญแจห้องเปิดสวิทต์ไฟสาวควงแขนซบไหล่ผมตามติดเวลาขณะนี้ 4 ทุ่มกว่าเกือบ 5 ทุ่มเสียเวลาซื้อของกินนิดหน่อยวันพรุ่งนี้มีเรียนบ่ายไม่ต้องกลัวสามารถนอนตื่นสายได้สบายใจเฉิบ
บอลอาบน้ำก่อนหรือว่าจะอาบพร้อมพวกเรา?”
ของตายใครจะยอมอาบคนเดียวเล่าจ๊ะสาวน้อยทั้ง 2”
ค่า~~~”
…2 สาวขานรับเสียงใสพร้อมๆกันคืนนี้จะเกิดมหกรรมใหญ่ 2 สาวรุมขย่มตอ 1 หนุ่มยิ่งคิดควยก็ยิ่งแข็งพองตัวสาวกับเก๋ตาเชื่อมจ้องเจ้าหนูของผมตาเป็นมันเก๋แลบลิ้นเลียมุมปากนัยน์ตาลุกวาวกำเนิดอาการกระหายกลิ่นคาวรักซึ่งห่างเหินไปนานพอสมควรจนทนแทบไม่ไหวฝ่ายสาวก็หน้าแดงเปล่งซ่านเริ่มหายใจไม่เป็นส่ำซึ่งปรารถนารสสวาทที่จะได้ลิ้มลองอีกครั้งในเวลาอันใกล้
ไม่ได้เห็นนานยังน่ารักเหมือนเดิมคืนนี้ขอขย่มควยให้เพลิดเพลินหนำใจนอนหีแห้งเหี่ยวมาซะหลายคืน
นี่!!…ไม่จริง~~…บอลอย่าเชื่อสาวโดนเก๋ปล้ำแทบทุกคืนแถมเบิ้ลอีกด้วยแทบไม่ได้หลับไม่ได้นอน
แต่สาวก็คงชอบแหละน่าปล่อยให้จับคู่เล่นดนตรีไทยกันซะนานคราวนี้ได้เจอของจริงสมอยากแน่
ฮะๆคืนนี้สาวอาจไม่ต้องโดนก็ได้เก๋ปล้ำเพราะเก๋มีเจ้านี่ดูสิสั่นหัวหงึกๆด้วยอยากเย็ดพวกเรามากนักรึ?…คิกๆ
สาวแอบค้อนเพื่อนรักเพราะถูกแซวส่วนมือปลดกระดุมเสื้อนักศึกษาออกทีล่ะเม็ดๆยกทรงสีชมพูอ่อนห่อหุ้มหน้าอกได้เพียงครึ่งเต้าเห็นยอดอกดันเนื้อผ้าออกเห็นชัดเจนเต้านมของสาวใหญ่ขึ้นกว่าที่ผมเห็นเมื่อครั้งแรกเสียความบริสุทธิ์สาวน้อยยืนเชิดแอ่นจนอกตั้งเต้าแบบนี้นมของเธอยิ่งนูนเด่นเป็นสง่าเข้าไปใหญ่หัวนมสีชมพูอ่อนเม็ดเล็กๆผมตรงรี่เข้าดูดจูบอย่างอดห้ามใจไม่ไหวสาวเบนหน้าหนีแต่สูดปากหรี่ตาดูยิ่งถูกเลียดูดมากเท่าไหร่ร่างสาวน้อยก็ยิ่งสั่นเทามากเท่านั้น
บอลอาาาาดูดเก่งไม่เปลี่ยนนะนมสาวนุ่มดีมั้ยล่ะ?”
นุ่มมากจ๊ะอ้าม~~…หัวแข็งเป็นไตเชียวขอสะกิดปลายหน่อยอืมมมสั่นสู้ซะด้วยนะ
อื๊อออเสียวบอลนี่ล่ะใจร้อนจัง
เอ้ย!!!…ไวไฟกันซะจริงไหนบอกจะพร้อมกันไงสาวนี่หลอดไฟไม่ทันร้อนก็เล่นกันซะแล้ว
ทนไม่ไหวสาวทนไม่ไหวจ๊ะเก๋
ร่างสาวค่อยๆถอยหลังมือเรียวบางโอบพาร่างผมตามไปเราทั้ง 2 ล้มบนเตียงนอนอันใหญ่และช่วยกันเปลื้องเสื้อผ้าของอีกฝ่ายผมกับสาวจ้องสบตาหวานซึ้งและค่อยๆประทับจูบซึ่งกันและกันริมฝีปากหญิงสาวเผยออ้ารับลิ้นชายหนุ่มเข้าไปอย่างพอเหมาะพอเจาะคิ้วสาวน้อยเริ่มนิ่วขมวดเพราะอารมณ์แห่งรักเกิดความปั่นป่วนตามแรงพัวพันจากรสจูบอันร้อนแรงสาวหาทางระบายความอัดอั้นด้วยการกุมจับกระบองน้อยรูดขึ้นรูดลงช้าๆ
หยุดไม่อยู่ซะแระ 2 คนนี้เฮ้อ~~~”
เก๋ยืนท้าวเอวดูการกระทำของพวกเราตลอดก่อนหยิบของกินที่ซื้อมาไปวางบนโต๊ะกินข้าวตัวเตี้ยและของใช้อื่นเอาเก็บในตู้เวลาเธอก้มๆเงยๆก็เห็นบั้นท้ายโค้งเว้าขาวสวยแคมสวาทเป็นพูอวบหีเก๋ก็ใหญ่ใช่ย่อยซะเมื่อไหร่ดูดีๆก็ยังเห็นขอบกางเกงชั้นในและรอยผ่าของกลีบแคมชัดแจ่มแจ๋วสาวรู้ว่าผมคิดจะทำอะไรจึงพยักหน้าอนุญาตให้ไปพาเก๋มาสนุกด้วยกัน
อุ๊ย!!!…อะไรเนี่ย?…บอลอ่ะอยู่ๆมาจับหีเค้าหน้าไม่อายลามกอ๊ะ?”
เก๋ร้องเสียงหลงเพราะอยู่ๆก็ถูกผมลูบไล้เนินสยิวกรีดนิ้วเขี่ยรอยแยกถูไถขึ้นลงสาวน้อยค้อน
ขวักแสนแง่แสนงอนกลับแต่ผมยิ่งย่ามใจจู่โจมหนักข้อเพราะถ้าเก๋ไม่ยินยอมเธอจะพาผมมาถึงห้องตัวเองทําไมเล่า?…
มะไม่ต้องเลยอย่ายุ่งกับเก๋นะบอลไปสนุกกับสาวเขาสิอืออออยังยังอีก
งอนอะไรจ๊ะคนดีบอลก็อยากกอดเก๋ใจจะขาดแล้วนะอย่าใจร้ายตัดรอนกันสิ
อือออออยากกอดแต่มือนี่น่ะอูยยปากว่ามือถึงนะคนบ้าอู๊ยยยอย่าเขี่ยตรงนั้นบ้า
เก๋ห้ามเสียงสั่นเครือเพราะถูกจับหมับเข้าจุดยุทธศาสตร์อย่างจังนิ้วผมลูบเม็ดติ่งเป็นระวิงหญิงสาวส่ายศรีษะหนีผมก็ตามจูบต้นคอขาวๆนุ่มๆไม่มีลดละหน้าอกขาวอึ๋มก็ใช่จะรอดปลอดภัยมันโดนผมบีบเคล้นสนุกมือทีเดียวแป๊ปเดียวร่างเก๋ก็อ่อนระทวยทรุดตัวคลานผมตามลงทาบกอดเธอไม่มีปล่อยว่างขณะสาวปลดซิปรูดกระโปรงกองตรงปลายเท้าต่อจากนั้นกางเกงชั้นในสีชมพูเปียกน้ำหล่อลื่นชุ่มเป้าก็ถูกถอดออกเป็นอาภรณ์ชิ้นสุดท้าย
อาาาาพอเถอะบอลเก๋ยอมแล้วยอมทุกอย่างอ๊ายยยย!!…ตาบ้านี่มือไวนักนะยะ
เก๋หยิกหูตีมือเพียะผละจากผมจากนั้นเธอถอดเสื้อผ้าตัวเองส่วนผมควานหยิบกางเกงในเนื้อนุ่มของสาวขึ้นมาสูดดมกลิ่นเข้าไปเต็มปอดอูวววกลิ่นรูหีกลิ่นนํ้าเมือกที่หลั่งออกมาช่วยกระตุ้นตัณหาเงี่ยนให้มันมีมากขึ้นไปอีกหลายเท่าสาวเม้มปากหน้าแดงก่ำกำถอกควยคว้าแพนดี้ตัวน้อยจากมือและเอาสวมให้ที่หัวผมบริเวณเป้าชั้นในอันเปียกชุ่มแผ่ติดแน่บจมูกเต็มๆสาวโอบคอเงยหน้าสบตาผมก่อนถามด้วยน้ำเสียงสุดออดอ้อนออเซาะ
ชอบกลิ่นหีมั้ยคะ?…ของสาวหอมหรือเปล่าล่า?”
ชอบจ๊ะ..หอมยวนเย้าซะบอลอยากเย็ดสาวจนหน้ามืดไปหมดแล้ว
สาวตาปรือยิ้มหวานตรงเข้าสวมกอดจูบไม่รั้งรอผมลืมตัวตวัดลิ้นสู้สาวสวยตรงหน้าจนลืมเก๋อีกครั้ง
แหม~~…ล้ำหน้าเก๋ได้ทุกครั้งสิ
ผมเหล่มองเพื่อนสนิทของสาวเก๋เองก็ถอดเสื้อผ้าออกจนทั้งร่างเปลือยเปล่าเธอถือกำกางเกงชั้นในสีดำประดับลายลูกไม้สุดแสนจะเซ็กส์ซี่มาพันห่อหุ้มควยพร้อมจับรูดขึ้นช้าๆผมต้องสูดปากครางเบาๆด้วยความเสียวโอ้นุ่มควยน้ำหล่อลื่นจากรูหีติดกางเกงในยังมีซึมมาถึงผิวควยยอดจริงๆสุขอย่างไม่มีอะไรจะเปรียบเปรย
บอลชอบสิท่าหีเก๋ก็หอมน๊าอื้อๆชักไม่อยากอาบน้ำแล้วเก๋เงี่ยนจนคันหียิบๆอยากเย็ดควยเต็มแก่…”
“…น่าเก๋อาบน้ำก่อนเถอะแล้วค่อยนอนแหกหีให้บอลเย็ดเราผลัดกันจนอิ่มแปร้นะ?”
เอ้าๆไปก็ไปหึๆ
เก๋พูดจบดึงแพนดี้ของเธอออกจากควยผมทิ้งลงพื้นอย่างไม่ใยดี….สาวก็ทำตามเพื่อนดึงกางเกงชั้นในออกจากหัวผมวางทิ้งหน้าห้องน้ำอย่างไม่แยแสให้ตายยังรู้สึกเสียดายเพราะชักติดใจกับกลิ่นอายและนุ่มลื่นของแพนดี้สวยสีชมพูอ่อนกับสีดำตงิดๆแต่ทั้ง 2 สาวน้อยลากฉุดแขนผมเข้าไปในห้องน้ำซะแล้วนี่มัน?!…
………………………………………………………………………………………………………

อู๊ยยยยยยสาวดูดเบาๆบอลจะตายแล้วอ้าาาาาเสียวเว้ยยย!!!”
ร้องอย่างกับโดนเชือดไปด้าย~~…สาวอย่าหยุดบอลจะเสียวจนตายเพราะโดนอมควยก็ให้มันรู้ไปเถอะน่า
ผมครางโหยหวนเพราะกำลังถูก 2 สาวคู่หูรุมกินโต๊ะในห้องน้ำสาวคุกเข่าตวัดลิ้นโม้กควยดูดซะ ชนิดแก้มตอบเก๋ประกบข้างหลังล๊อคแขนผมแน่นหนาพวกเราทั้ง 3 ต่างอยู่ในสภาพล่อนจ้อนกันถ้วนหน้าร่องเนื้อโหนกของเก๋เสียดสีก้นผมขนหมอยรกดกดำยามสีถูกผิวชวนให้จั๊กจี้ปนสยิว
สาวเอาให้หนักๆเผื่อเก๋ด้วยเพราะเมื่อกี้บอลแกล้งเก๋ดีนัก
อืมมมมมอาาาาาควยแข็งดีจังออกก็ได้จ๊ะบอลสาวอยากดื่มน้ำเงี่ยนเหมือนกัน
พูดจบสาวหลับตาพริ้มเอียงศรีษะสลับผงกหัวยุบเข้ายุบออกกลางหว่างขาผมดันลิ้นเปียกน้ำลายดูดดุนแท่งฮอทดอกด้วยความเสน่หาใคร่อยากไม่มีอะไรต้องสอนเธออีกแล้วผมถูกปลุกความต้องการทางเพศจนรู้สึกเสียวขนลุกทั่วทั้งร่างไม่เฉพาะด้านหน้าเท่านั้นแผ่นหลังก็มีหน้าอกทรงโตเนื้อหนั่นของเก๋เสียดสีอย่างแนบแน่นเจ้าของเต้าอันอวบอัดนั้นกำลังแลบลิ้นเลียใบหูผมเช่นกันแขน 2 ข้างสวมกอดมือไม้ลูบไล้ไต่ไปตามหน้าอกไม่เว้นกระทั่งหน้าท้องที่มีขนรกครึ้มแต่ผมชอบมากๆคือตอนเธอแกว่งนวดพวงสวรรค์เล่นอู้วคางเก๋วางพาดหัวไหล่แลบลิ้นแตะผิวหนังแถวคอขึ้นไปถึงแก้มนี่ก็ชอบเพราะมันรู้สึกสยิวดีบวกกับความลื่นนุ่มผสมความหนึบของหน้าอกหญิงสาวยามแนบเนื้อจึงช่วยให้ท่อนควยผงาดลุกไม่มีล้ม
มะล้างตัวหน่อยๆ
อื้อออออืมมมมช๊วบบบบ~~~~…รสชาติดีจังยิ่งดูดก็ยิ่งอร่อย
เก๋เอื้อมเปิดฝักบัวให้ละอองสายน้ำราดรดตัวเราทั้ง 3 จนชุ่มฉ่ำสาวยังเอาแต่เฝ้าปลุกอารมณ์กระสันต์ให้ผมอย่างไม่ห่างหยดน้ำกระเซ็นถูกใบหน้าสวยๆเนื้อตัวเนียนๆจนเปียกฉ่ำเส้นผมลู่ติดต้นคอเป็นมันวับ
อุอู้ๆๆสาวพอเถอะเดี๋ยวมันจะออกซะก่อนโอวววว
ยิ่งว่าก็เหมือนยิ่งยั่วยุนอกจากสาวจะไม่คายไม่ปล่อยมือแล้วยังเร่งสปีดรูดอมกระดอแรงมากขึ้น
ต้องลองทำถึงเก่งเลียหีเก๋ทุกคืนคงจะเบื่อเจอควยต้องดูดให้เต็มที่เอาน้ำเงี่ยนแตกคาปากเล้ย
ยะอย่าพอพอก่อนสาว
ใจจริงในห้องน้ำนี้ผมอยากอาบน้ำกับทั้ง 2 สาวเท่านั้นไม่ได้คิดจะถูกกลั่นแกล้งแบบนี้สักนิดพอเข้าไปยังไม่ทันจะตั้งตัวก็ถูกเก๋ล๊อคตัวรวดเร็วและก็เป็นอย่างที่ผมกำลังโดนอยู่นี่แหละเสียวแทบเป็นบ้าตายสาวค่อยคายเจ้าน้องชายตัวดีออกจากปากและเทียวจุมพิตปลายหัวถอกหลายครั้งราวกับว่าอาลัยอาวรณ์มันนักหนา
อมซะแข็งผงาดแบบนี้ต้องมุดรูสาวซะทีล่ะหึๆๆมาให้บอลเอาคืนซะดีๆ
ผมแค่นหัวเราะหมายมั่นปั้นมือจะเอาคืนสาวให้เต็มที่เธอหันหลังฉีดน้ำฝักบัวล้างตัวแต่ส่ายก้นเว้าโค้งยั่วอย่างจงใจซึ่งหญิงสาวผมสั้นคงจะรู้ดีว่าผมอยากทำอะไรกับเธอทว่า
ลืมเก๋แบบนี้ก็แย่ซี่
อ๋าาาาเก๋!!…เดี๋ยวเดี้ยวววว~~~”
ลืมจริงๆด้วยเก๋เข้าประจำตำแหน่งเดิมของสาวกระทอกคว้าประคองเอ็นแข็งโด่อมเข้าปากฝีลิ้นฝีปากของเธอเก่งฉกาจไม่แพ้สาวทั้งอม,ดูด,คว้าน,สะกิดเลียหนังควยทำได้เยี่ยมไม่มีที่ติแต่ 2 สาวน้อยคิดจะให้ผมน้ำแตกคาปากจนได้ใช่มั้ยเนี่ย?…
เตรียมใจไว้เลยนะบอลเก๋บ่นอยากขย่มควยเธอแทบทุกวันทุกคืนโดนหนักแน่ๆ
อือออออื๊อออสาวนั่นแหละย่ะต้นคิดวางแผนฉุดบอลมานอนกกที่นี่ทำเป็นฟ้องนะเธอ
เก๋โต้ตอบสาวเสร็จก็ก้มออรัลเซ็กส์ต่อผมรู้สึกร้อนวาบที่ควยมากขึ้นทุกทีๆถ้าปล่อยให้เป็นแบบนี้ต่อไปจุดหมายปลายทางของกระดอต้องไม่ใช่ในรูหีของสาวน้อยคนใดคนหนึ่งแต่เป็นในปากแตกเต็มกระพุ้งแก้มของเก๋แน่ๆ
กะเก๋พอเถอะอูวววอย่าแกล้งบอลขอขอควยบอลเสียบหีเก๋เถอะนะ
ผมขอเก๋เย็ดตรงๆเพราะไม่มีประโยชน์อะไรจะมาอายกันแล้วดวงตาสาวสวยส่องประกายลุกวาวยิ้มรับอย่างพออกพอใจนัก
ถ้าบอลกล้าพูดเก๋ก็กล้าให้เอ้าแหกรูรออยู่แล้วเสียบทีเดียวมิดควยโลด
พูดจบเธอโอบกอดคอยืนตะหง่านยกขาข้างหนึ่งให้ผมจับแลเห็นปากช่องสวาทอ้าออกผมจ่อแท่งควยกดปากรูและดันพรวดเข้าไปสาวเจ้าร้องครางด้วยความสุขสันต์
ซีดสสสสโอ้วววววดะดีมากอูยยยยควยแข็งดีจังบอลจ๋าทั้งหีทั้งแตดเก๋สั่นสู้แล้วอืมมมมม
ผมดันก้นกระเด้าควยเข้าออกขณะสาวหันมองการร่วมเพศของชายหนุ่มกับเพื่อนสนิทด้วยความสนใจเก๋อ้าปากค้างกระดกหีรับควยผมน้ำลายไหลย้อยที่มุมปากหญิงสาวกัดฟันแอ่นก้นสู้แรงกระแทกไม่มีกริ่งเกรง
โอ้ยยยยย...เย็ดแรงๆเก๋ชอบ...ซีดสสสสส...บอลเมื่อยหรือเปล่า?…อ้าอ้าาาาา
ไม่ไม่เมื่อยเจอหีสดๆแดงๆแบบนี้ไม่มีเมื่อยแน่ๆอื้มๆ
งะงั้นเย็ดท่าอุ้มแตงเถอะนะจ๊ะ
เก๋ยกขาอีกข้างที่หยั่งพื้นให้ผมประคองอุ้มประสานมือและดันแขนออกจนตึงเหยียดแหงนศรีษะหงายเส้นผมยาวสยายบานปลายถึงพื้นห้องน้ำร่างของเธอยังมีท่อนรักเสียบคาหีผมเริ่มสาวเอวแทงช้าๆอูยปากบอกไม่แต่จริงๆมันก็หนักเอาการเหมือนกัน
เล่นท่าพิสดารซะเหลือเกินนะเก๋แต่สาวก็อยากลองบ้างจัง
สาวก้มจูบดูดดื่มเพื่อนรักที่ตาปรือแหงนหน้ารับ
อือออออใช้ได้นะบอลท่านี้เสียวดีมั้ยจ๊ะ?”
เสียวเสียวจ๊ะเก๋หีดูดควยแรงจังเลย
สะเสียวก็จะมัวช้าทำไมเย็ดเร็วๆแรงๆกว่านี้...น้ำหีน้ำควยจะได้ไหลผสมกันภาพนั้นคงน่าดู
ผมทนต่ออาการเมื่อยขบเร่งแอ่นเอวเย่อเป็นการใหญ่เก๋พยายามแผ่ขากางรูหีรับแท่งควยครูดโพรงสวาทพอก้มดูก็เห็นกลีบแคมปลิ้นเข้าปลิ้นออกเป็นภาพอันงดงามยอดเยี่ยมยิ่งสาวน้อยครางอย่างลืมตัวเล็บเธอจิกต้นคอผมชวนให้เจ็บแปลบ
อ๊าาาาาาหีแหก!!…เก๋อร่อยหีบอลก็อร่อยควยให้มันได้อย่างนี้สิสาวดูดนมเก๋ด้วยอื๊ออออนั่นแบบนั้นแหละจ้าเพื่อนรักจ๋า
สาวดูดนมเพื่อนรักอีกมือบีบขยำเต้าสลับเงยจูบปากผม
เปลี่ยนท่าจ๊ะบอลเข้าข้างหลังแอ่นควยแทงหีกันเถอะ
กำลังต้องการพอดีเก๋ถอนหีออกจากควยดังจ๊วบน้ำหล่อลื่นจากภายในช่องเสียวไหลเป็นยางยืดติดปลายควยเก๋หันหลังโก่งก้นกลมกลึงเชิดรูหีอ้าเผยอขนหมอยลู่ติดเนื้อกลิ่นคาวสวาทโชยไปทั่วผมดันควยเข้าไปเพื่อซึมซับกลิ่นนั่นอีกครั้ง
ซีดสสสส...มา...กระแทกควยเข้าซี่...เข้ามิดด้ามแล้วยังมัวรออะไร...โอ๊ววววโยกสาวควยเข้ามาาา
ผมอัดควยกระเด้าเต็มเหนี่ยวสนองตามใจอยากของหญิงสาวเก๋ร้องครวญครางระงมอย่างสะใจ
สาวจ๋า...อูววว...บีบนมแรงๆเอาให้แหลกเหลวไปเลยบอลก็อย่าช้าเย็ดให้หีเก๋บานซะกรี๊ดดด
พอถึงทีของสาวเก๋ต้องทำให้ด้วยนะยะ
ได้ดะได้สิขอให้เก๋เสร็จยกนี้ก่อนเร่งเข้าเย็ดแรงๆเก๋ใกล้สวรรค์ทุกทีซีดสสสอูยยยยยย
เก๋ตัวสั่นพั่บๆหน้านิ่วครางกระเส่าสูดปากเหลียวศรีษะมองส่งตาร่านกามารมย์ซึ่งเป็นที่ถูกใจผมมากจึงดึงควยออกมาและสวนกลับเข้าไปเต็มที่เพิ่มแรงเย่อให้แรงเร็วกว่าเดิมเก๋หายใจถี่ผสมแรงสั่นไหวจนนมกระเพื่อมครางไม่หยุดหย่อนผมรู้สึกภายในรูหีร้อนฉ่าและชื้นแฉะยิ่งความเสียวมันส์สนุกทวีมากขึ้นไปตามลำดับหน้าขาผมกระแทกแก้มตูดดังพั่บๆๆๆๆผสมผสานเสียงง่ามกระโปกตีหนอกหีปั่บๆๆๆสาวจับตาดูอวัยวะเพศของผมที่กำลังล๊อคสอดใส่วิ่งเข้าวิ่งออกในรูอวัยวะเพศของเก๋อย่างงุ่นง่านใจผมรู้ดีว่าเธออยากลิ้มรสความสุขแบบเพื่อนรักบ้าง
อาาาาาเร็วๆเก๋ใกล้เสร็จแล้วมันร้อนหีอ๊อยยยยยทนไม่ไหวมันเสียวเหลือเกิน
อุ...เก๋บอลก็จะไม่ไหว...โอยยยออกแล้วอ้ากกกก
ออออกได้ซีดสสสโอยยยอืออออร้อนอร่อยที่สุดสาสมกับที่รออื๊อออ
ความต้องการของผมทะลักเกินจุดอดกลั้นขาดคำน้ำเงี่ยนจากร่างผมก็แตกพุ่งกระฉูดเข้าสู่ร่างของสาวน้อยนารีลักษณ์อดีตเพื่อนร่วมชั้นจนทะลักพรวดออกมาข้างนอกร่างของเราทั้ง 2 เกร็งสั่นกระตุกเพราะความเสียวซ่านพายุรักค่อยๆสงบลงก่อนที่มันจะเริ่มก่อตัวขึ้นใหม่ในอนาคตอันใกล้นี้หลังจากอาบน้ำเสร็จนี่แหละ!!!…
…………………………………………………………………………………………………………

คราวนี้ตาสาวแล้วไปที่เตียงกันเถอะบอล
งั้นเก๋ขอตัวแป๊ปหนึ่ง
จะไปไหนล่ะเก๋?…ยังไม่เสร็จธุระกับเก๋ง่ายๆนา
“…แป๊ปเดียวน่าใช่หรอกจ๊ะคืนนี้ไม่เสร็จธุระง่ายๆแน่สาวตามสบายเลยเล่นงานให้เจ้าหนุ่มน้อยสิ้นฤทธิ์ซะ
เก๋ขยิบตาหวานให้เพื่อนรักก่อนออกไปจากห้องสาวไม่รีรอรีบคว้าตัวผมเข้าจูบระหว่างพักรบที่ผ่านมาผมได้รับการปรนนิบัติเอาอกเอาใจดีเหลือเกินสาวกับเก๋ต่างล้อนจ้อนเปลือยเปล่าขนาบข้างผมซ้ายขวาคอยรินเบียร์ป้อนขนมนั่งดูหนังอีโรติคสาวบอกว่าดูหนังแบบนี้ทีไรต้องเกิดอารมณ์ร่ำไปผมเองก็ว่างั้นเพราะบางทีดูอะไรที่มันจะๆก็เบื่อได้ตอนนี้หนังยังเล่นไม่จบแผ่นถึงฉากกำลังเอากันซะด้วย
บอลรู้มั้ย?…สาวนั่งดูหนังโป๊กับเก๋ทีไรต้องถอดเสื้อผ้าดูทุกทีบ่อยครั้งพวกเราจะเหลือแต่กางเกงในใส่อยู่ตัวเดียวเท่านั้น
อืมมันได้อารมณ์ดีพอเงี่ยนก็เริ่มได้เลย
เก๋ชอบดูหนังแล้วช่วยตัวเองน่ะเงี่ยนเมื่อไหร่เขี่ยหีสะกิดแตดเดี๋ยวนั้นบางทีอยู่นอกห้องสาวก็มักโดนเก๋ล้วงหีจับนมเป็นประจำ
สาวทั้งสวยทั้งน่ารักรูปร่างก็อวบอัดเต่งตึงซะทุกส่วนผู้หญิงด้วยกันจะชอบก็ไม่แปลกหรอก
เก๋ก็น่ารักมากขอบอกตามตรงว่าสาวยังชอบดูดนมเก๋และพอเธอเงี่ยนก็จะแหกให้สาวเลียเธอบอกชอบมากๆเพราะมันรู้สึกต่างไปจากปากผู้ชาย
ต่างกันตรงไหน?”
ไม่รู้สิปากผู้หญิงคงนุ่มกว่ามั้งแต่ยังไงตัวสาวก็ชอบให้บอลเลียมากกว่าอยู่ดี
สาวเคยใช้พวกของปลอมอะไรมั้ย?…”
ไม่เคยจ๊ะมีแต่ควยเธอกับนิ้วเก๋เท่านั้นที่เคยผ่านล่วงล้ำหีสาวทําไมจ๊ะ?”
ก็นะสาวรูดควยให้หน่อย
สาวรีบทำตามเพราะรู้ว่าผมใกล้จะพร้อมสู้ศึกครั้งต่อไปแล้วเธอชักกระตุกอยู่พักหนึ่งและก้มหน้าอมมันเข้าปากเกิดเสียงจ๊วบจ๊าบๆๆผมลูบแก้มก้นของเธอตอบบางทีก็เลยเขี่ยถึงแคมเต่าตัวใหญ่
แต่เก๋เคยใช้ควยปลอมเคยมีอะไรกับผู้หญิงคนอื่นนอกจากสาวด้วย
เก๋น่ะบอลไม่แปลกใจหรอกคงเคยกับเพื่อนสมัยมัธยมมั้ง?”
เพื่อนสนิทอีกคนน่ะจ๊ะบอลเองก็เคยเจอเธอ
หา?…ใครกันหรือสาว?…บอลนึกไม่ออก
อีกไม่นานก็รู้จ๊ะแต่ก่อนหน้านั้นช่วยทําให้สาวมีความสุขทีเถอะสาวรอเวลานี้มานานแสนนาน
ผมรู้อยู่แก่ใจว่าไม่อาจจะขัดความปรารถนาของหญิงสาวคนนี้ได้จึงดันร่างสาวนอนหงายเหยียด
ค่อยส่งท่อนควยซึ่งคืนชีพอย่างสมบูรณ์แบบกดจ่อปากรูหีและค่อยชำแรกผ่านล้ำเข้าไป
อื๊ออออ!!…สุดยอดบอลดันเลยอูววววสาวมีความสุขบอลขาเย็ดสิเอาสิมิดแล้วววว
สาวกระซิบข้างหูแผ่วๆผมเริ่มชักควยกระเด้าๆๆมือสาวน้อยบีบแขนผมแน่นกระดกตูดเด้งสู้ปั่บๆๆๆๆทุกอย่างมันรวดเร็วราวแค่กินเวลาชั่วกระพริบตาครั้งเดียวผมไม่รีรอจะสาวเอวแบบเนิบๆแล้วสาวเองก็เงี่ยนอารมณ์รักเต็มที่ขืนมัวแต่ชักช้ายืดยาดมันจะไม่สะใจวัยโจ๋
อย่างงั้นซีดดสสสสสโอออออออบอลเย็ดแรงๆหีจะแหกแล้วอร่อยควยมั้ยคะ?”
จ๊ะหีสาวอร่อยควยมากเมียเจอผัวกระแทกหีหนักๆเต็มๆแบบนี้มันส์รูดีมากมั้ย?”
อ๊อยยยยมันส์จ๊ะมันส์จริงๆเมื่อกี้บอลเรียกตัวเองผัวหรองั้นสาวจะเป็นเมียบอลเอง
ตามสบายเลยอึบบบบบ!!!…อ๊อกกรูหีเมียแน่นหนึบสุดยอดอาาาา
ควยผัวก็คับหีอูยยยยยยเสียวแตด...แคมหีเปียกหมดแล้วเขี่ยแตดหน่อยเร็วๆเข้า...เร็วๆๆๆ
สาวร้องแทบฟังไม่รู้ศัพท์ทั้งดิ้นทั้งกัดฟันยกขาขาวสวยตวัดเกี่ยวนอกจากจะต้องอดทนต่อความเสียวซ่านเพื่อไม่ให้รีบน้ำออกก็ยังต้องทนสู้แรงกดทับจากเรียวขาสาวน้อยวัย 19 กะรัตนามพรพรรณอีกด้วยเตียงนอนลั่นพรึ่บพรั่บควบคู่เสียงจากกิจกรรมร่วมรัก
บอลเย็ดเก่งจังสาวรักบอลจะไม่มีผู้ชายคนไหนอีกนอกจากเธอโอ้ยยยย!!!…น้ำหีไหล!!”
สาวก้าวถึงสวรรค์ในเวลาเพียงไม่นานจากการกระเด้าอย่างบ้าคลั่งไม่ลืมหูลืมตาของผมร่างเธอสั่นสะท้านช่องหีบีบรัดเกร็งเคลื่อนขับเมือกขาวคาวหลั่งหล่อเยิ้มดุ้นเอ็นแม้สาวจะน้ำแตกแตดสั่นระริกแต่เธอยังไม่ยอมพ่ายแพ้รีบผลักร่างผมให้นอนหงายแทนท่าที่เธอทำเมื่อกี้พยานรักของเรายังเสียบคากันอยู่ไม่มีหลุดสาวเขย่งเท้าก้าวขึ้นจับไหล่นั่งยองๆทับขยับบั้นท้ายให้เหมาะเจาะมั่นคงก่อนเร่งขย่มก้นบดบี้หีกลืนและคายเสาควยไม่นับครั้ง
พะเพิ่งจะน้ำออกแต่สะสาวไม่ยอมออกคนเดียวบอลต้องออกด้วยอ๊าวววววววยอดยอดจริงๆเย็ดกับผู้ชายยังไงก็ดีกว่าผู้หญิงด้วยกันโอออออ
ใช่แล้วจ๊ะสาวผมเด้งสวนสู้แบบไม่ยอมเสียหน้าสาวครางอ๋อยแต่กัดฟันกรอดกดน้ำหนักตัวสวบๆลงตอบเสียงหนอกเนื้อชนกันดังสนั่นแข่งกับเสียงดาราหนังอีโรติคเด็กสาวหายใจหอบแรงใบหน้าและแก้มเปล่งปลั่งแดงก่ำส่ายวนสะโพกด้วยความเร่งร้อนในกามยอดปทุมถันสั่นไหวเด้งขึ้นเด้งลงสั่นกระเพื่อมราวลอนคลื่นผมอ้าปากดูดให้มันหยุดสั่นสาวทำเย็ดเก่งสุดยอดขย่มหีแต่ละทีเต็มๆเน้นๆทุกครั้งทำเอาเสียวควยปานวิญญาณจะหลุดจากร่างความหล่อลื่นผสมกับความอุ่นร้อนภายในช่องหีทำให้เราทั้ง 2 ชายหนุ่มหญิงสาววัยกระเตาะเด้งควยสวนหีเข้าหากันอย่างหลงลืมทุกสิ่งทุกอย่างในโลกนี้ร่างสาวน้อยผวาร้องครางลั่นสั่นสะท้านเมื่อท่อนควยครูดโพรงหีชนกับอะไรบางอย่าง
อุอูววววปลายควยชนมดลูกสาวโอ้ยยยย!!!…บะแบบนี้สิสาวชอบกรอด!!…อย่างกับโดนไฟดูดแน่ะเฮ้อ~~~…โออออ
สาวลดความสปีดลงอาจเพราะแหยงๆหรืออะไรไม่ทราบอาจเป็นที่หัวถอกผมชนกับปากมดลูกของเธออย่างจังแต่หญิงสาวก็ไม่หยุดพักยังขย่มควยเบาๆและเร่งความเร็วต่อไป
แลกลิ้นกัน
พูดเสร็จสาวก็โน้มตัวกอดรัดแต่ตูดก็ยังยกขึ้นและกดลงไม่มีพักเสียงหนอกหีตีลูกกระโปกดังเป็นจังหวะจะโคน
อื๊ออออออ!!…โอ้วววววววอะไรน่ะ?”
สาวร้องอู้อี้เพราะนิ้วผมแยงรูตูดเธอเคยเอากระดอเปิดซิงประตูหลังสาวน้อยมาแล้วตอนนั้นเธออยู่ในสภาพเหมือนอ้อยคือปากรูก้นที่รับควยเข้าไปเต็มดุ้นบานอ้าแดงและมีเลือดไหลซึมสาวดิ้นขลุกขลักเพราะรูก้นเธอโดนนิ้วผมล้วงเข้าไปลึกเรื่อยๆเกือบครึ่งนิ้ว
อ๊อยยยย!!…บอลทําอะไรสาว?…โอยยยยยเจ็บอื๊อออออ
สาวไม่อาจจะขย่มหีผมจึงเป็นฝ่ายกระดกควยขึ้นลงพรวดซะเองสาวน้ำตาไหลพรากมือจิกหัวไหล่แน่นผมกลั้นความเจ็บเกร็งกำลังสะโพกกระแทกควยแบบไม่นับครั้ง
ฮึบบบบอลอยากล่อตูดสาวจังเย็ดได้มั้ยจ๊ะ?”
อือออสะสาวกลัวขนาดแค่นิ้วสาวยังแสบรูมากนะอึ๊กกกโอ้ยยบอลอยากเย็ดจริงๆหรอ
ถ้าสาวไม่ชอบบอลก็ไม่บังคับจ้ะ
บอลคงชอบเย็ดนี่นะตอนเย็ดเก๋บอลยังร้องลั่นว่าสะใจ
มันเป็นความแปลกใหม่ไงจ๊ะ
กะก็ได้สาวจะให้บอลเอาตูดก็ได้แต่ให้เสร็จยกนี้ก่อนนะสาวอยากให้บอลหลั่งน้ำควยในหี
พอรู้ว่าได้รับอนุญาตให้เย็ดเพิ่มอีกรูเพื่อเปลี่ยนรสชาติผมก็อารมณ์ฟุ้งซ่านขึ้นขนาดหนักอัดเด้งควยสวนแทงเสยรูหีอุตลุดสาวร้องครวญครางไม่ยอมเว้นระยะเบาเสียงลงเลยหน้าอกอวบอัดทั้งสองเต้าโดนผมบีบขยี้จนแทบแหลกเหลวคามือสาวน้อยสูดลมหายใจยาวเม้มปากแน่นเธอเร่งขย่มอย่างไม่กลัวหีจะแหกหรือควยมันจะทะลุเข้าช่องมดลูกอดีตเพื่อนผู้หญิงร่วมห้องกรีดร้องอย่างเสียวซ่านในตัณหา
อูวววววสาวจะออกแล้ว...ใกล้แล้วบอลจะออกหรือยัง?…อืมมมมมมมสาวจะทนไม่อ๊าาาาาาาา
บอลก็ใกล้เหมือนกันสาวออกพร้อมกันนะโอ้ววววววววววอู๊ยยยยยยยยฉีดแล้ววววว
ซีดสสสสสสสอูยยยยยยยมาเลยสาวรอรับน้ำเงี่ยนอ๊าาาาาาาาาาาาาาออกแล้วน้ำควยออกแล้วววววผัวขา~~~~”
ผมกระดกควยอัดทิ่มแทงหีสุดแรงเกิดพร้อมๆกับสาวบดโคกหีขย่มเย็ดเต็มที่เช่นเดียวกันวินาทีนั้นเราทั้ง 2 เหมือนล่องลอยผ่านไปสู่อีกมิติหนึ่งชั่วขณะและกลับมายังสามัญสำนึกเดิมเมื่อรู้สึกว่าน้ำอสุจิขาวอุ่นไหลย้อยออกจากร่องสวาทเสียวร่างของสาวซบกอดหลับตาพริ้มด้วยความรักและอิ่บเอิบความสุขปานอยู่บนสรวงสวรรค์ ในแดนสุขาวดี
มีความสุขจังดะได้โปรดบอลอย่าทอดทิ้งสาวนะ
บอลให้สัญญาจ้ะสาว
จากนั้นผมก็สะดุ้งโหยงเมื่อประตูห้องเปิดมีใครบางคนนอกจากเก๋เข้ามาด้วย?…
หึๆๆๆเสร็จสมอารมณ์รักกันซะทีร้องดังกันจังเล้ย
หืมคราวนี้จะได้เริ่มเกมส์กันจริงๆเพิ่งเห็นบอลเย็ดผู้หญิงคนอื่นก็วันนี้เองตื่นเต้นๆ
บุศ!!!…ทำทำทําไม?”
หัวใจแทบหยุดเต้นกับเหตุการณ์เบื้องหน้าเก๋และผู้หญิงที่ไม่เคยเฉลียวใจมาก่อนว่าจะได้พบเจอนี่!!!!…นี่มันกำลังเกิดอะไรขึ้นกับผม?…มะมาอยู่ที่นี่ได้ยังไงกัน?…สาวน้อยคนดังแห่งเอกบริหาร
แหมเก๋น่าจะมาช้ากว่านี้อีกหน่อยหวัดดีจ้ะบุศ
เออสาวอยากจะเบิ้ลต่อล่ะสิท่าเธอนี่ยังไงนะชอบทําอะไรเกินหน้าเกินตาเพื่อนรัก
ดีจ๊ะสาวโอโฮๆน้ำของบอลเต็มแอ่งร่องเธอเลยน้าแบบนี้จะมีเหลือถึงบุศบ้างมั้ยเนี่ย?”
บทสนทนาเมื่อกี้?…หมายความว่าสาวรู้เรื่องอยู่แล้วเธอพูดทั้งๆยังนอนทาบทับร่างผมหลับตาหายใจหอบอย่างเหน็ดเหนื่อยช่องโยนียังมีลึงค์ฝังตัวซึ่งอ่อนยวบหลังจากพ่นสารโปรตีนหล่อเลี้ยงเต็มรูไม่มีใครสูญเสียน้ำคัดหลั่งในตัวถึง 2 ครั้งแล้วจะยืนอยู่ได้ปกติทันทีหรอก
ขนาดผู้หญิงอวบอัดสาวๆสวยๆตั้ง 2 คนยังเอาบอลไม่อยู่ร้ายกาจๆงั้นต่อไปนี้ถึงทีบุศซ้ำบ้างล่ะ
เดี๋ยวๆๆนี่มันอะไรกัน?…ผมงงไปหมดแล้วนะพวกเธอคิดจะทำอะไร?”
สาวไม่ตอบคำถามผละตัวดึงรูสวาทหลุดจากควยลุกเดินทอดน่องเข้าห้องน้ำพร้อมเมือกน้ำกามเยิ้มเปรอะเต็มแคมหีตามเนื้อตัวล้วนมีหยดเหงื่อคราบไคลและรอยแดงจากการบดบี้ร่างกายบีบขย้ำเสียดสีระหว่างร่วมเพศเก๋สวมเสื้อกล้ามนุ่งกางเกงขาสั้นจุดจู๋แต่ไม่ใส่ชุดชั้นในแน่นอนบุศสาวน้อยผู้น่ารักแต่ก็น่าหวาดหวั่นอยู่ในชุดเสื้อกล้ามกางเกงขาสั้นเช่นกันกระเป๋าหนังเธอตุงเหมือนข้างในใส่ของบางอย่างทั้ง 2 คนกระซิบกระซาบอะไรกันก็ไม่ทราบเก๋ชําเลืองดูผมอย่างมีความหมายซุกซ่อนป้องปากกระซิบหัวเราะร่วนบุศเอียงหูยิ้มรับกิริยานั้นพลางมองผมตาเป็นประกายสดใสเชื่อสนิทใจแล้วว่าพวกเธอเป็นเพื่อนสนิทกันจริงๆชักอายแล้วว่ะแม้จะเคยล่อนจ้อนให้บุศเห็นแต่นั่นมันตอน 2 ต่อ 2 …ครั้งนี้มีเก๋กับสาวอยู่ด้วยผมควานหาผ้าปิดส่วนลี้ลับซึ่งนอนหลับไหลแน่นิ่งแบบไม่รู้ว่าจะตื่นเมื่อไหร่?…หวึยผ้านี่มันคือยกทรงสีชมพูของสาวนี่หว่า
ทำอะไร?…ก็ความสนุกที่แท้จริงไงล่ะบอลจากนี้อีกไม่นานเธอจะได้รับรู้มันแบบลึกซึ้งถึงแก่นถึงกึ๋นทีเดียว
บุศยาสาวน้อยผู้มาเยือนประกาศภารกิจแท้จริง?…อย่างงั้นสิ่งที่ผมทำมาทั้งหมดตอนแรกมันคือการอุ่นเครื่องเท่านั้นหรือ?…
คืนนี้อาจไม่ต้องนอนเลยก็ได้นะบอลตอนนี้จิตใจของบุศเขาร้อนรุ่มราวกับเปลวเพลิงต่อให้เอาน้ำของเธอราดรดก็ไม่ดับง่ายๆ
เก๋ก็บุศไม่ร้อนจนน่ากลัวอะไรอย่างนั้นนะยะบอลแค่เห็นฟ้าเหลืองหรอกน่าใช่มั้ยจ๊ะสาว?”
สาวเปิดประตูนุ่งผ้าขนหนูผืนสั้นจู๋ออกมานั่งพักเหนื่อยที่เก้าอี้หน้าโต๊ะเครื่องแป้ง
อืมให้บอลพักแรงก่อนนะจ๊ะเพราะครั้งต่อไปบุศคงจะโชว์สนุกและมันส์สะเด่าไม่แพ้สาวกับเก๋
“!?”
…………………………………………………………………………………………………………

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น