หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2554

ตราบเท่าที่ยังมีชีวิต ตอนที่ 4


ตราบเท่าที่ยังมีชีวิต ตอนที่ 4  2 พี่น้องเทวกรนันท์หยาดฝนชื่อนี้จงจำไว้ให้แม่นแสบ!!!

26 มิถุนายน 2548

...ตอนกลางวันผมชวนอ้อยและสานั่งรถเล่นไปมหาลัยหลังจากพาทั้ง 2 ไปซื้อของในตลาดอย่างน้อยมันก็เป็นการผ่อนคลายอารมณ์ของเราทั้ง 3 ให้แจ่มใสจนสมควรแก่เวลาจึงพากันกลับพอถึงประตูหน้าของมหาลัยมีแสงแตรของรถคันหลังเป็นรถของพี่แคทนั่นเองเราไม่ได้แปลกใจเพราะเมื่อเช้าพวกเธอบอกไว้ก่อนแล้วว่าจะมาทำรายงานที่ห้องสมุดพอลงจากรถเดินมาหาพี่แคทก็ยิงคําถามเป็นคนแรกฝนเอามือเกาะหัวไหล่พี่สาวยืนอมยิ้มหลบอยู่ข้างหลังดูท่าทางดีใจเพราะได้เจอพวกเราที่นี่อีกเห็นเธอแล้วชวนให้คิดถึงเหตุการณ์เมื่อวันอาทิตย์ที่แล้วว่าเราคิดทำอะไรกันแน่?…นั่นคือลูกพี่ลูกน้องถึงจะมีนิสัยแปลกไปนิด(มาก)แต่เธอก็เป็นสาวน้อยน่ารักถ้าเกิดว่าพี่แคทไม่เข้ามาขัดจังหวะอะไรมันจะเกิดขึ้น?…ผมไม่อยากคิดต่อพร้อมเกิดความละอายในใจจนไม่กล้ามองฝนเต็มๆตาว่าไป 5 – 6 วันมานี้ก็พยายามเลี่ยงไม่พบหน้าหรือคุยกับฝนแถมหนีไปนอนหอเกือบทุกคืน
ทั้ง 3 คนมาทำอะไรกันหรือจ๊ะ?”
เฮ้!!…เจอบอลอีกล่ะสาหนูอ้อยมาทามอารายกานหรอ?”
อ๋อ!!…สาชวนบอลกับอ้อยออกมาซื้อของน่ะจ๊ะพอดีบอลชวนมาที่มหาลัยต่อ
 เอ่อผมนึกได้ว่าลืมเอกสารไว้ที่คณะน่ะครับพี่ซื้อของเสร็จผมชวนสากับอ้อยมาที่นี่ด้วย
พี่แคทพยักหน้ารับฟังช้าๆดูจากทีท่าแล้วเธอคงเชื่อที่ผมพูดและถ้าไม่แสดงพิรุธอะไรให้ปรากฎก็ไม่มีทางที่พี่หรือน้องคู่นี้จะสงสัยว่าพวกเราทั้ง 3 มาทำอะไรกันคือนอกจากนั่งรถเล่นแล้วเรายังมีกิจกรรมสนุกๆร่วมกันด้วยผลคือสากับอ้อยรุมผมเละทําเอาเดินขาแทบขวิด
อย่างงั้นเองหรือ?…เจอที่นี่ก็ดีพี่กับฝนจะแวะห้างก่อนกลับบ้านไปด้วยกันเลยสิ
ไปกินไอติมๆๆไปกินด้วยกันโลดเลยเร้ว
...ฝนหน้าเป็นยิ้มระรื่นท่องแต่คำว่าไอติมๆๆๆรีบหันกลับขึ้นรถผมมองเธอขณะถามพี่แคทส่วนในใจคิดว่าฝนไม่เก็บเอามาใส่ใจแล้วมั้งอาจคิดว่าเป็นเพราะแรงโกรธของผมก็เป็นได้ถึงทำกับเธอแบบนั้นแต่ว่าเพิ่งไปกินไม่นานนี่เองไม่ใช่เหรอ?…ไปกันอีกแล้วสงสัยฝนอ้อนจนพี่สาวใจอ่อนอีกแน่ซึ่งมันดีหรือเปล่านะถ้าผมไปขัดความเป็นส่วนตัวของพี่กับน้องพี่แคทมองนาฬิกาข้อมือดูเวลาแล้วตอบ
เถอะน่าใช่คนอื่นไกลที่ไหนไม่ต้องเกรงใจกันหรอกแถมไปหลายคนสนุกกว่าไปแค่คน 2 คนแน่แต่มันก็ในบางกรณีเท่านั้นน่ะนะ
นั่นสิความที่วันหนึ่งๆผมไม่ค่อยได้คุยกับพี่แคทมากอาจทําให้รู้สึกเกรงใจเธอขึ้นมาก็ได้และไม่อยากให้พี่แคทเสียน้ำใจที่อุตส่าห์ชวนจึงตอบตกลงแต่ว่าหญิงสาวก็ทำในสิ่งที่ผมคาดไม่ถึงเมื่อส่งสัญญาณใช้นิ้วชี้กระดุมเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีขาวของตัวเองและขึ้นรถขับออกไปก่อนการกระทำของพี่เขาเหมือนกับต้องการบอกอะไรผมสักอย่าง?…พอก้มดูเสื้อของตัวเอง…!!!…กระดุมเสื้อเชิ้ตติดไม่ตรงเลยสักเม็ดเดียวซีดสิกูผมคิดอะไรต่ออะไรเลยเถิดไปซะไกลเชียวพี่แคทรู้หรือว่าแค่สงสัย?…ไม่สิแค่นี้จะรู้ได้ยังไงไม่แสดงพิรุธออกมาให้เห็นเลยนะโธ่คิดมากๆเข้ากลายเป็นวัวสันหลังหวะไปซะแล้วสาเห็นผมทำหน้าซีดอย่างกับเนื้อไก่ในหม้อต้มยำจึงรีบพูดปลอบใจ
พี่แคทเขาไม่รู้อะไรหรอกน่าบอลรีบทำให้เรียบร้อยสิจ๊ะ
...ผมบ่นอุบว่าไม่ช่วยเตือนกันบ้างขณะจัดการกับเสื้อตัวเอง
ให้ทำไงได้สาก็รีบร้อนกลัวคนมาเห็นเหมือนกันนี่
ตอนเข้าห้องน้ำพี่ก็ไม่ดูแล้วล้างสะอาดหรือยังคะ?…ถ้ามีกลิ่นติดตัวล่ะแย่เลย
...ไม่ต้องว่าเลยอ้อยพอกันแหละน้องเองก็เร่งรีบจนไม่เตือนพี่เหมือนกันให้ตายเถอะผมขับตามรถพี่แคทเข้ามาในเมืองถึงที่หมายฝนรีบเปิดประตูเข้ามาคล้องแขนสากับอ้อยขนาบซ้ายขวาตรงไปร้าน Swensen`S…พี่แคทล็อคประตูรถเสร็จเดินตามหลังมาเป็นคนสุดท้ายหันไปจึงรู้ว่าพี่เขามองอยู่ดูเหมือนกับกำลังคิดอะไรในใจผมจึงถามพี่แคทได้ยินก็เหมือนเธอรู้สึกตัวแต่ยังทำสีหน้าเรียบเฉยตามแบบฉบับเช่นเคยทำและบอกแค่เพียง
ไม่มีอะไรจ้ะพี่แค่คิดถึงหนังสือที่ยืมมาวันนี้เท่านั้น
...พูดจบพี่แคทก็เดินนําหน้าผมเข้าไปสมทบกับ 3 สาวที่เดินไปถึงหน้าร้านไอศกรีมแล้วปล่อยให้ผมยืนสงสัยนิดๆหนังสืออะไรของพี่เขา??…
……………………………………………………………………………………………………

ฮ่า!!…อร่อยจังเลยพี่ฝนขอต่อนะคะ
...อื้อหือ?…ยัยฝนฟาดช็อคโกซันเดย์ไปตั้งถ้วยเบ้อเริ่มยังไม่สาแก่ใจคิดจะสั่งต่ออีกหรือนี่?…ไอศกรีมเรนโบว์ถ้วยใหญ่ของผมกับสากินด้วยกัน 2 คนยังไม่หมดแต่แม่นั่นกินเกลี้ยงถ้วยเรียบร้อยโรงเรียนหยาดฝนส่วนอ้อยกลับกินน้อยอย่างที่ผมคาดเพราะเธอไม่ค่อยชอบของเย็นๆฝ่ายพี่แคทไม่ได้กินไอศกรีมเพียงแต่สั่งกาแฟมาดื่มเท่านั้นเธอถอดแว่นตาที่ไม่ค่อยจะถอดให้ใครเห็นง่ายๆออกวางบนโต๊ะก่อนตอบน้องสาว
ตามใจแล้วอย่ามาบ่นอ้วนให้ได้ยินทีหลังล่ะกันไม่รู้ชอบอะไรกันนักหนา
ฮิๆๆงั้นไม่เกรงใจล่ะอา...ปี้ๆๆปี้ค้าขอสตรอเบอรี่ซันเดย์อีกที่หนึ่งค่า
สั่งเพิ่มกันได้นะไม่ต้องเกรงใจมื้อนี้พี่เลี้ยงเองอ้อยทานให้อิ่มนะจ๊ะ
...อ้อยเอ่ยขอบคุณอย่างนอบน้อมแต่ไอศกรีมรสเลมอนของเธอยังไม่หมดถ้วยแต่ก็พยายามทานเพราะพี่แคทอุตส่าห์เลี้ยงผมมองไปรอบๆร้านในวันหยุดแบบนี้คนจึงเยอะเป็นธรรมดาชายหนุ่มไม่เว้นแม้แต่พนักงานทั้งมองแบบตรงๆและแอบมองมาที่โต๊ะของเราเพราะมีสาวสวยงามหยดย้อยนั่งล้อมวงสนทนากันอยู่ตั้ง 4 นางและผู้สาวที่ตกเป็นเป้าสายตาเพศตรงข้ามมากกว่าคนอื่นย่อมต้องเป็นพี่แคทอย่างไม่มีข้อสงสัยใบหน้าเธอยามถอดแว่นตาออกช่างสวยคมขำงดงามยิ่งแต่ไม่ใช่ว่าตอนพี่เขาใส่แว่นไม่น่ารักต้องเรียกว่าดูดีต่างสไตล์กันถึงจะถูกคิดแบบไม่ลำเอียงมานานแล้วคือไม่ว่าดูยังไงพี่สุรีย์พรรณนั้นเธองดงามสวยเพริดพริ้งยิ่งกว่าศกุนตลาแฟนสาวของผมซะอีกส่วนสาวิตรีตอนนี้ยังสายังไม่อาจเทียบเท่าพี่แคทมาที่หยาดฝนบ้างวุ้ย!!!…แม่นี่ยิ่งไปกันใหญ่แต่ถ้าบอกว่าเธอไม่น่ารักใครได้ยินได้เห็นก็คงว่าผมเป็นคนพูดโกหกแน่ๆสำหรับยัยสาวเขี้ยวผีนี่เป็นความน่ารักของสาวน้อยวัยแรกรุ่นทัดเทียมกับสาอันแตกต่างไปจากพี่แคทซึ่งมีรูปโฉมสวยสะคราญตามแบบฉบับของผู้ใหญ่และวรรณลักษณ์น้องสาวผมล่ะ?…อื้มเธอสดใสน่ารักตามธรรมชาติเด็กสาวนักเรียนมัธยมต้นอยู่เต็มเปี่ยมเอามาเปรียบเทียบกับ 3 สาวรุ่นพี่นี่ไม่ได้แม้แต่นิดนั่งนานๆไปผมรู้สึกว่าสายตาเจ้าพวกผู้ชายมองลงต่ำใต้โต๊ะทางพี่แคทนั่งแบบไม่เกรงใจกันใช่จริงๆพี่แคทเธอนุ่งกระโปรงสีเทาจีบสั้นเหนือเข่าแถมยังนั่งไขว่ห้างอีกขาอ่อนขาวๆสวยๆของเธออวดโฉมเป็นอาหารตาอาหารใจของไอ้พวกทำหน้าหื่นรอบๆโต๊ะพวกเราเชอะ!!…เห็นแล้วทนไม่ได้ยังไงพี่แคทก็เปรียบเสมือนพี่สาวของผมคนหนึ่งต้องรีบกระซิบบอกเธอทันทีพี่แคทเอียงหูมาฟังใกล้ๆ
อะไรนะ?…อ๋อ!!…ช่างมันเถอะเห็นแล้วก็เอาไปไม่ได้หรอก
...ดูพูดเข้า...เอาไปได้สิจำเก็บไปจินตนาการต่อไงเล่าผมอยากบอกแต่มันพูดไม่ได้เพราะมันอายปากตัวเอง
ผู้ชายที่เคยเห็นแทบทุกคนวันๆก็คิดแต่เรื่องแบบนี้แหละเห็นผู้หญิงไม่ได้ต้องคิดแต่เรื่องต่ำๆ
...พี่แคทพูดเสียงดังฟังชัดเหมือนให้ผู้ชายในร้านได้ยินไปด้วยผมงี้พลอยอึ้งหล่อนด่าชิ่งมาถึงเราด้วยหรือเปล่าหว่า?…ฝนละคุยกับอ้อยหันมาถามพี่สาวคนเก่ง
พูดว่าใครน่ะพี่?”
เปล่าพี่แค่พูดลอยๆบอลบอกว่ามีคนแอบมองขาพี่อยู่
แหงะ!!…ฝนบอกแล้วว่าอย่าใส่กระโปรงสั้นมาแต่ไม่เห็นมามองของฝนเลยนะใส่สั้นเหมือนกันแท้ๆ
ฝน!!…เดี๋ยวเถอะนิสัยเสียพูดจาไม่อายปาก
...พูดจบพี่แคทเงื้อมือตีแขนน้องสาวเพียะทำเอาฝนโอดครวญ
ง่าอย่าซีเรียสสิจ๊าฝนพูดเล่นพี่นี่ก็
...และน้องหนูคนสำคัญหันไปคุยกับสาต่อ
สาฝนว่าวันนี้ท่าทางเดินของสามันแปลกๆขาเป็นอะไรไป?”
...ผมกำลังดื่มนํ้าอยู่แทบจะสำลักพรวดเมื่อได้ยินคำถามนี้อ้อยเองก็หน้าตาเริ่มไม่ค่อยดีเธอลอบมองทั้งผมและสาฝ่ายพี่แคทยกแก้วกาแฟขึ้นดื่มทำท่าทางไม่รู้ไม่ชี้แต่ผมรู้ว่าเธอคงตั้งใจฟังคำตอบเหมือนกันจากใครเล่า?…ผม?…สา?…หรืออ้อย?…ฮึ่ย!!…ยัยจอมยุ่งเอ้ยมานึกสงสัยทำไมวะเรื่องไม่เป็นเรื่องจริงๆเรื่องของเรื่องคือสาเธอโดนเสกมังกรเข้าถ้ำแค่นี้เองแหละ
ไม่มีอะไรหรอกสาแค่ปวดน่องนิดหน่อย
งั้นรึแล้วสาไปทําอะไรมาล่ะถึงปวดน่อง?”
อะสาไป…”
...โอ้ยลูกอีช่างถามจริงๆผมรีบพูดสอดแทรกกลางคันว่าอยากรู้ไปทําไม?…ฝนหันขวับทําตาลุกวาวพร้อมยิ้มแสยะโชว์ทั้งเขี้ยวแหลมเปี๊ยบทั้งฟันขาวๆชนิดไม่น่าไว้วางใจแถมยังจ้องหน้าผม
หึหึทำไม?…ฝนอยากรู้อะไรก็ต้องรู้ให้ได้ถ้างั้นบอลหรือเปล่าที่ทำให้สาเจ็บน่อง?”
...เฮ้ย!!…ยัยนี่คิดพูดอะไรกันแน่?…ทำท่าอย่างกับจะรู้เลยว่าผมไปทำอะไรหัวใจมันชักเต้นแรงส่วนอ้อยคราวนี้ไม่เป็นอันกินไอศกรีมมีใบหน้าแฝงไปด้วยความวิตกกังวลไม่น้อยและเมื่อพี่แคทมองเธอน้องสาวผมก็ไม่ยอมสบตาตอบแบบนี้ยิ่งทำให้มีพิรุธไปใหญ่ทว่า
ฝนอย่าไปสงสัยเรื่องของคนอื่นมากนักเลยถ้าเกิดน้องไปทำอะไรที่ไม่อยากให้คนอื่นรู้และถูกถามเป็นน้องๆอยากตอบมั้ย?…พอได้แล้วล่ะเรื่องนี้รีบๆกินซะให้หมดจะได้กลับบ้าน
...โอๆๆพี่แคทพูดแทงใจดำเราทั้ง 3 คนเต็มๆพี่น้องคู่นี้เป็นยังไงกันนี่ยิ่งพี่สาวเหมือนกับมีตาทิพย์หยั่งรู้อะไรต่อมิอะไรหมดทว่าพี่แคทกลับหยุดการสนทนาไว้แค่นั้นผมเดาเอาว่าสงสัยคงทนถูกชายหนุ่มในร้านแอบมองขาอ่อนของเธอต่อไปไม่ได้พี่แคทคนสวยพูดตัดบทด้วยเสียงและท่าทางอย่างกับอารมณ์ไม่ค่อยดีนักน้องฝนสุดบ๊องซุบซิบผม
 เฮะๆงานกร่อยเลยบอลพี่เขาเป็นอะไรอีกนะ?”
เพราะเธอแหละ!!…สงสัยไม่เข้าเรื่อง
เฮ่!!…บอลมาโทษฝนได้ไง?…เดี๊ยะ!!...ได้โดนกัดหรอก
...ว่าแล้วยัยเด็กดื้อก็แยกเขี้ยวขู่เบาๆสากับอ้อยคงพอโล่งใจลงได้บ้างที่ไม่ถูกซักถามรีบเรียกพนักงานมาเก็บเงินพี่แคทหยิบแว่นตาสวมแล้ววางแบ๊งค์ 500 บนโต๊ะเธอบอกพวกเราว่าขอแวะเข้าห้องน้ำก่อนและจะไปรอที่รถพูดเสร็จก็สะพายกระเป๋าเดินออกจากร้านผู้ชายทั้งหลายมันยังมองตามกันเป็นแถวผมดูพี่แคทจนเธอหายลับตาแล้วย้อนกลับมาคิด….เมื่อกี้พี่เขาว่ากระทบเราด้วยหรือเปล่าเพราะความจริงผมก็มีแอบมองขาอ่อนพี่แคทบ้างเหมือนกัน?เฮ้อ!!!…ผู้ชายนี่คร้าบเพราะพี่เขาสวยออกขนาดนี้ชายหนุ่มหน้าไหนมันจะไม่อยากมองบ้าง?…ต่อให้หนุ่มใหญ่วัยกลางคนมีครอบครัวหรือลุงแก่จูงลูกจูงหลานมาด้วยเอ้า!!...หรือให้เดินมากับเมียกับลูกก็ต้องมีแลดูสาวน้อยลูกพี่ลูกน้องวัย 21 คนนี้บ้างล่ะถ้าไม่ใช่คนตาบอดหรือคนเสื่อมสมรรถภาพทางเพศถ้าพูดผิดแม้สักประโยคเดียวให้ใครในที่นี้ไปเตะไอ้เชนได้ผมเดินตามหลังสาวๆออกมาเป็นคนสุดท้ายนั่นไงมีหนุ่มกำลังชวนคุยและคงอยากขอเบอร์โทรของพี่แคทแต่ท่าทางจะแห้วเพราะลูกพี่ลูกน้องสาวแสนสวยแต่เย็นชายิ่งนักไม่ยอมพูดจาอะไรด้วยรีบเดินลิ่วก้าวเท้าฉับๆจากไปช่างไม่ดูตาม้าตาเรือเล้ยไอ้คนนี้ตอนพี่มาโอนหน่วยกิตย้ายมาเรียนเพื่อนผมชื่อโก๋มันเคยถามชื่อและพยายามจะขอเบอร์แต่ต้องหน้าแตกยับเยิน(ในเมื่อผมมีความสุขตอนที่ 17 องก์ที่ 1) ผมเอาคำพูดของพี่หลังจากนั้นมาบอกให้เพื่อนๆฟังส่วนตัวก็เชื่อได้เต็มสิบตีนถีบว่าถ้าตอนนี้ถามพี่แคทว่าเพราะอะไรถึงไม่ให้เบอร์โทรศัพท์เธอจะต้องตอบอะไรๆในทำนองนี้อีกชัวร์
เบอร์ของพี่ไม่ได้มีไว้แจกใครเล่นๆยิ่งกับคนไม่รู้จักคุ้นเคยด้วยแล้วไม่มีความจำเป็นที่ต้องให้
………………………………………………………………………………………………………

....คืนนั้นเวลาเกือบ 4 ทุ่มผมไปเที่ยวอาบอบนวดพร้อมเชนแต่ตั้งใจไปเป็นเพื่อนเท่านั้นคือไอ้บ้านี่มานั่งดักรอในร้านตั้งแต่ 2 ทุ่มประจวบเหมาะกับคืนนี้พี่แก้วขอปิดร้านเร็วกว่าทุกครั้งคือปิดตอน 3 ทุ่มกว่าเพราะต้องกลับบ้านที่ต่างจังหวัดและพอดีผมนึกเซ็งๆไม่รู้ว่าจะไปไหนดีจึงไปกับเชนด้วยไปถึงก็นั่งดื่มเบียร์รอมันเข้าใช้บริการหมอนวดบริเวณด้านหน้ากระจกซึ่งมีหมอสาวๆเกือบ 20 คนนั่งไขว่ห้างประชันโฉมอวดความสวยรูปร่างหน้าตาก็หลากหลายสไตล์แล้วแต่แขกนักเที่ยวจะชอบว่าไปต้องขอบใจตัวเองเหมือนกันเพราะความเสือกของผมทำให้มีความสุขทุกวันนี้คงจํากันได้ว่าเมื่อปีที่แล้วผมเคยบุกเข้าห้องพักหรูในโรงแรมแห่งนี้เพื่อช่วยกุนจนรอดพ้นการถูกรุมข่มขืนอันเกิดจากความคิดชั่วร้ายของแฟนเก่าที่ผมเกลียดชังมันมากขนาดไม่อยากเรียกชื่อและจากเหตุการณ์นี้ก็คือจุดเริ่มต้นแห่งความรักในชีวิตตอนนี้ได้ข่าวว่าไอ้โอไปทำงานที่อังกฤษเพราะพ่อแม่ฐานะร่ำรวยก่อตั้งบริษัทและให้มันไปฝึกบริหารงานแต่ก่อนหน้าจะออกเดินทางผมขอให้เพื่อนๆนักเลงหัวไม้จากโรงเรียนที่จบมาพร้อมกันช่วยไปรุมกระทืบไอ้สัตว์นรกตัวนี้เป็นการร่ำลาแบบเอาให้พอหอมปากหอมคอแต่ไอ้พวกเพื่อนแสนดี 3 – 4 คนนี้มันเล่นกันหนักไปหน่อยสรุปสั้นๆเจ้าชาติชั่วหน้าตาบวมปูดฟกช้ำดำเขียวปากแตกเหงือกจ๋าฟันลาก่อนไปตั้ง 2 –3 ซี่พ่วงด้วยแขนหักอีกข้างหนึ่งต่างหากทำให้ต้องเลื่อนการเดินทางโดยปริยายและเพิ่งไปเมื่อไม่กี่วันนี้เองถึงมันจะเกินไปนิดแต่ผมก็สะใจในอารมณ์สุดๆถึงขนาดควักกระเป๋าเหมาเบียร์มาลังหนึ่งยกให้เป็นของรางวัลตามด้วยเงินจํานวนหนึ่งให้ไปซื้อกับแกล้มแบบไม่อั้นนั่งเลี้ยงฉลองด้วยกันและมีทิ้งท้ายว่าคราวหลังผมอาจขอใช้บริการอีกพวกมันก็รีบขานรับยินดีเต็มที่ขอให้บอกมาได้ทุกเมื่อน่าจ้างมาคุ้มกันตัวเองนะเนี่ยผมนั่งยิ้มขำคนเดียวขณะจิบเบียร์แก้วสุดท้ายดูสาวนั่งตู้ไปพร้อมๆกันและก็เห็นเด็กผู้ชายคนหนึ่งแต่งตัวปอนๆอายุคงราว 3 – 4 ขวบเดินเล่นอยู่ไม่ห่างมากนักทำไมดึกป่านนี้ยังมีเด็กอยู่และพ่อแม่ไปไหนซะล่ะ?…กะลุกไปถามอยู่แล้ว
มาทางนี้ลูก!!…อย่าไปเล่นซนที่ไหนนะ
...ผู้หญิงวัยประมาณสัก 30 ต้นๆออกจากตู้กระจกมาหาเด็กคนนั้นสงสัยคงเป็นแม่เอเป็นหมอนวดแต่พาลูกมาทำไม?…สถานที่แบบนี้ไม่ควรพาเด็กมาแถมลูกเขาจะคิดยังไงถ้ามีแม่ทำอาชีพขายบริการยิ่งคิดผมยิ่งสนใจแม้ว่ารูปร่างหน้าตาผิวพรรณของผู้หญิงคนนั้นไม่ถึงขั้นสวยเด่นน่าดึงดูดใจแขกอะไรมากมายเป็นไปตามแบบหญิงสาวชาวบ้านทั่วๆไปคือไม่อ้วนไม่ผอมสีผิวออกจะคล้ำแถมไม่ค่อยแต่งหน้าทาปากอีกต่างหากการแต่งกายก็เสื้อยืดกางเกงยีนส์ขายาวธรรมดาๆนี่เองผิดกับหมอนวดคนอื่นๆเขาจะแต่งชุดสั้นๆโป๊ๆเพื่อดึงดูดใจนักเที่ยวกันและสไตล์นี่แหละคือแบบที่ไอ้เชนมันชอบนักชอบหนาผมดื่มเบียร์หมดแก้วก็กวักมือเรียกเชียร์แขกมาคุยเกี่ยวกับหมอนวดคนนี้ประมาณ 2 – 3 คำพอรู้รายละเอียดคร่าวๆว่าเธอชื่อ ภรณ์เพิ่งมาทำงานได้ไม่นานและไม่ค่อยมีแขกเรียกดีสิเครื่องเพศคงยังไม่ถูกใช้งานมากและไม่ค่อยอยากเรียกหมอนวดรูปร่างหน้าตาสวยๆเพราะต้องโดนแขกเรียกบ่อยซึ่งอะไรๆมันก็จะไม่กระชับแน่นถึงใจเท่าที่ควรผมนั่งดูขนาดหน้าอกซึ่งออกจะเล็กไปนิดและรูปร่างทรวดทรงองค์เอวของเธออีกสักพักหนึ่งน่าจะพอใช้ได้นะถึงแม้ตัวหล่อนจะเตี้ยกว่าผมมากสุดท้ายก็ตกลงใจจะอาบน้ำ(รู้กันดี)และต้องการเรียกหมอนวดคนนั้นมาใช้บริการตอนเชียร์แขกขานเบอร์ดูเหมือนเธอทําหน้าแปลกใจนิดๆแต่ก็รีบสะพายกระเป๋าเดินออกมายกมือไหว้อู้ยอายุต้องมากกว่าผมแน่ๆจะให้คนมีอายุมากกว่ามาไหว้ได้ยังไงถึงรู้ว่ามันเป็นข้อระเบียบของที่นี่ก็ตาม?ส่วนไอ้เชนมันเรียกหมอนวดสาวสวยหุ่นเช้งกะเด๊ะเข้าห้องไปด้วยกันได้สักครู่ใหญ่แล้วเสร็จกิจออกมาทีนี้มันต้องเป็นฝ่ายนั่งรอผมบ้างหึๆๆทีแรกตั้งใจว่าจะไม่อาบน้ำยามดึกแล้วเชียวแต่เป็นเพราะคุณแม่หมอนวดคนนี้หลังจากจ่ายเงินเหยียบพันบาทแม่บ้าน(มั้ง)ก็เดินนำหน้าเราทั้งคู่เข้าไปในห้องๆหนึ่งภายในมีอ่างอาบน้ำสีขาวนวลเตียงปูผ้าที่นอนสีขาวพื้นห้องปูด้วยพรมสีแดงชุดโซฟาทีวีตั้งบนโต๊ะกำลังฉายหนังเอ๊กซ์กระจกติดผนังห้องรอบทิศไม่เว้นกระทั่งเพดานก็ยังมีติดแม่บ้านเดินไปเปิดน้ำลงอ่างและวางขวดเหมือนเป็นน้ำยาอะไรสักอย่างพร้อมผ้าขนหนูจากนั้นก็เปิดประตูออกไปหมอนวดสาวล๊อคลูกบิดเสร็จเข้ามานั่งข้างๆสบตายิ้มหวานจับมือจับแขนผมมันตื่นเต้นเหมือนกันแฮะถึงจะเคยนอนกับผู้หญิงมาหลายครั้งแต่นี่มันเป็นครั้งแรกที่มาเที่ยวอาบอบนวดมาแก้ผ้านาบตัวกับหมอนวด
พี่ชื่อภรณ์จ้ะไม่คุ้นหน้าเลยนะเพิ่งมาเที่ยวใช่มั้ยเอ่ย?”
...พี่ภรณ์คุณแม่หมอนวดถามพลางบีบมือบีบนิ้วเหมือนช่วยนวดเพื่อให้หายตื่นเต้นซึ่งผมก็ผ่อนคลายสบายใจลงไปมากเธอถามต่อไปว่าสั่งอะไรมาดื่มมั้ย?…จะได้โทรสั่งผมบอกไม่ต้องเพราะดวดเบียร์มาขวดหนึ่งเต็มๆแล้วอารมณ์คะนองกำลังคึกได้ที่
จะว่างั้นก็ได้ครับแต่ผมไม่ได้เพิ่งมีอะไรกับผู้หญิงและอยากมาขึ้นครูหรอกนะพอดีนึกอยากเปลี่ยนบรรยากาศบ้าง
...ผมตอบไปด้วยความมั่นใจมากขึ้นขณะโอบแขนดึงตัวภรณ์เข้ามาใกล้
แล้วนึกยังไงถึงเลือกพี่ล่ะ?…นี่พี่ก็ไม่ได้สวยเลิศอะไรเลยนะขี้เหร่ด้วยซ้ำ
ผมลองผู้หญิงสวยๆมามากมันก็อยากเปลี่ยนรสชาติบ้างสิครับแต่พี่ก็น่ารักใช่ย่อยซะที่ไหนไม่ได้ขี้ริ้วขี้เหร่อะไรสักหน่อย
แหมๆๆพูดจาหวานจ๋อยแต่แรกเชียวนะฮิๆสงสัยคราวนี้เจอเสือผู้หญิงตัวยงอยากรู้จริงๆว่าจะเด็ดขาดสักแค่ไหนเมื่อหัวค่ำนี้เจอลูกค้าหนุ่มใหญ่พี่ยังอารมณ์ค้างอยู่เลยนะบอกซะก่อน
...เป็นอย่างที่เธอพูดพี่ภรณ์พูดจบก็จับผมนอนและก้มโน้มตามลงไปจุมพิตแก้มขณะมือทำหน้าที่ปลดกระดุมเสื้อแผ่บานออกแลบลิ้นจูบเลียหัวนมและกล้ามเนื้อแผ่นอกโดยทั่วจากนั้นเลื่อนขึ้นมาประกบปากจูบเบาๆไวไฟเหมือนกันนะฝ่ายผมใช้มือบีบขยำบั้นท้ายตอบโต้พยายามปลดตะขอกางเกงยีนส์ของพี่ภรณ์จนหลุดหมอนวดสาวรู้เข้าจึงเปลี่ยนท่ายกตัวโก้งโค้งมือรูดซิบดึงกางเกงออกไปเผยกางเกงในผ้าฝ้ายสีเทามีขนหมอยแลบออกมาทางด้านข้างของเป้าท่าทางจะขนเยอะแบบนี้ร่านดีนักแลเธอจัดการกับท่อนล่างตัวเองเสร็จก็จัดการกับท่อนล่างของผมบ้างกางเกงตัวนอกและกางเกงตัวในถูกภรณ์ถอดออกไปอย่างรวดเร็วท่อนเนื้อขยายพองตัวใหญ่ตอบรับหญิงสาวซึ่งกำลังมองมันด้วยความสนอกสนใจมากๆเมื่อถูกเพศตรงข้ามจ้องนานๆเข้ามันก็ผงาดแข็งตัวเต็มที่แถมยังสั่นหัวหงึกๆ
ไม่ทันไรก็สั่นสู้ซะท่าทางพยศนะเนี่ยสงสัยต้องปราบให้อยู่หมัด
...พี่ภรณ์เลื่อนตัวลงต่ำคว้ากระบอกควยนวดบีบด้วยท่าทางหมั่นเขี้ยวอยู่ครู่หนึ่งก็ค่อยกระทอกเร็วขึ้นใช้ปลายลิ้นไล่เลียไปตามขอบรอบๆหัวหยักเล่นเอาผมขนลุกซู่ผงกหัวมองหมอนวดผู้เจนจัดทํารักด้วยปากกับอาวุธของผมนี่ยังไม่ทันจะอาบน้ำเลยอะไรมันจะขนาดนี้?…
พะพี่ภรณ์ครับยอดมากอูยยยยยยยยยยยยยย
อาาาาเรียกภรณ์เฉยๆก็ได้นะเพิ่ง 28 เองจ้ะ
โอผมก็เพิ่ง 19…อ้า
เดาผิดไปหน่อยผมนึกว่าเธออายุ 30 แล้วโอ้ภรณ์เลียแลบควยของผมอย่างเต็มปากเต็มคอคราวนี้เธอกลืนมันเข้าไปเกือบหมดท่อนและต้องรีบคายออก
อุ๊บ!!…เกือบจะสำลักแน่ะฮิๆรีบร้อนไปหน่อยไม่ได้เจอหนุ่มน้อยน่ารักซะนาน
...ภรณ์ยิ้มแหยให้สงสัยคงยังอารมณ์ค้างจากแขกคนก่อนเธอถึงกระหายใคร่จะดูดควยผู้ชายให้อิ่มเอมเต็มคราบภรณ์เริ่มอมลึกเข้าไปอีกและผงกหัวขึ้นลงเร็วขึ้นผมก็เด้งกระดกควยรับตามจังหวะการดูดอันรุนแรงนั้นภรณ์ก้มหน้าดูดสลับเอ่ยปากชมอาวุธประจำตัวของผม
อาาาาอืมมมมมมควยแข็งมากขอดูดนานๆหน่อยนะภรณ์จะบริการให้ถึงใจคุณเอง
...ลีลาการอมดูดควยเธอทำให้ผมตัวเกร็งจนควยแทบพ่นน้ำเงี่ยนสมเป็นมืออาชีพจริงๆดีนะที่วันนี้พุ่งน้ำออกไปตั้ง 2 ครั้งจากสากับอ้อยคนละทีแล้วเหมือนว่าผมจะมีน้ำอดน้ำทนมากขึ้นแต่ก็เริ่มเจ็บพวงป๋องแป๋งใช้งานมากไปล่ะมั้ง?…
เรียกผมว่าบอลก็ได้ครับแต่แบบนี้ผมมีหวังแตกก่อนสิยังไม่ได้อาบน้ำด้วย
อุ๊ย!!…ตายแล้ว!!!…ลืมสนิทเลยค่ะ
...หมอนวดสาวร้องอุทานคายดุ้นเอ็นรีบลุกกระวีกระวาดไปปิดก๊อกในอ่างน้ำอุ่นขนาดไม่ใหญ่ไม่เล็กน้ำเกือบล้นออกมานอกอ่างยามที่ภรณ์ก้มตัวเทน้ำยาที่ผมมารู้ทีหลังว่าเป็นน้ำยาฆ่าเชื้อผสมลงในอ่างพูก้นเธอสวยและก็เล็กกระทัดรัดดีแฮะใช่สิตัวหล่อนไม่ได้สูงอะไรมากน่าจะไม่ถึง 160 ซม.…หน้าอกก็เล็กกะทัดรัดแต่มันกลับช่วยเร้าอารมณ์ของผมให้คุกรุ่นไม่ยอมมอดง่ายๆอย่างน่าประหลาดแม้ว่าจะเทียบไม่ได้กับสาวๆที่เคยผ่านมาก็ตามหัวนมสีน้ำตาลเข้มเม็ดใหญ่ตามประสาผู้หญิงมีลูกมันทำให้อาวุธประจำตัวแข็งแกร่งชี้เด่ผมเอาแต่ดูภรณ์ขณะกำลังถอดเสื้อผ้าตัวเองออกแบบไม่ยอมกระพริบตาจนเธอเห็น
บอลเอาแต่มองไม่ยอมถอดเสื้อผ้าแบบเนี้ยแล้วจะอาบน้ำได้ยังไงล่ะจ๊ะรีบเข้าเถอะอาบเสร็จจะได้มาล่อกันภรณ์อยากเย็ดควยแทบแย่แล้ว
...ผมได้ฟังก็รีบลุกถอดเสื้อออกไปจากคอคราวนี้ทั้งบนและล่างไม่เหลือเสื้อผ้าสักชิ้นภรณ์เห็นก็ลอบแลบลิ้นเลียริมฝีปากแถมทำตาลุกวาวยิ่งกว่าเดิม
โอ้โหยังไม่ทันเย็ดควยก็ชี้ไม่ยอมหดอยากขนาดนี้เชียวอือภรณ์เห็นแล้วเงี่ยนจัง
...ภรณ์ปลดตะขอยกทรงสีเทาและดึงกางเกงชั้นในออกวางไว้ที่เก้าอี้หยิบกระเป๋าวางทับตามด้วยเปิดฝักบัวฉีดน้ำล้างตัวโดยเฉพาะเนินเนื้อกลางหว่างขาของเธอและฉีดน้ำล้างตัวผมเสร็จสรรพก็ก้าวขาลงในอ่างน้ำอุ่นแบบนี้หรือที่เรียกว่าการอาบน้ำในอาบอบนวดภรณ์ก้าวตามลงไปอีกคนจับขา 2 ข้างของผมวางบนหน้าขาของเธอและเปิดฝักบัวฉีดสายน้ำรดตัวผมก่อนหยิบสบู่เหลวเทลงฝ่ามือลูบไล้ตั้งแต่หน้าอกขึ้นไปถึงหัวไหล่แอบเขี่ยวนหัวนมนิดๆจากนั้นมือวกอ้อมไปข้างหลังผมดึงตัวเธอเข้าโอบกอดคว้าจับหน้าอกขนาดย่อมๆประมาณผลส้มเช้งถึงจะดูเล็กไปนิดแต่ก็บอกแล้วว่ามันเร้าอารมณ์ผมอย่างมากเพราะมันดูคล้ายคลึงกับนมเด็กสาวๆอย่างของน้องอ้อยและของเพื่อนๆเธอไงล่ะนั่นไงภรณ์เริ่มครางแล้วสยิวล่ะสิก็นิ้วผมเขี่ยบีบหัวนมเธออยู่น่ะภรณ์ยังเทสบู่เหลวลูบไปตามร่างกายคราวนี้ยกตัวผมวางบนตัวเธอในน้ำน้ำหนักของคนเราจะเบากว่าปกติภรณ์จับกระบอกลำมาถูทำความสะอาดและฉีดล้างด้วยน้ำจนเอี่ยมแม้แต่พวงสวรรค์และง่ามก้นก็ถูกมือนุ่มๆป่ายเกาะไปถึงถัดมาภรณ์บอกให้ผมหันหลังเธอเอาสบู่มาละเลงที่หน้าอกตัวเองและโน้มตัวเข้ามาถูไถกับแผ่นหลังจนแลเห็นฟองจำนวนมากโอ้อะไรมันจะนุ่มนิ่มสบายเนื้อสบายตัวแบบนี้เนินเต้านมเล็กๆแสนเนียนนุ่มเสียดสีกับผิวกายแผ่นหลังหัวนมเม็ดโต 2 ข้างบดบี้ไปทั่วชวนให้ขนในกายทุกสัดส่วนลุกชันขึ้นโดยไม่ได้บังคับ
บอลไม่เคยมีสาวมาอาบน้ำให้แบบนี้สิท่าชอบมั้ยคะ?”
ชอบมากครับภรณ์เก่งจังเลย…”
ใครว่าเคยสิเก๋กับสาวอาบให้ตอนผมไปสวิงกิ้งกับพวกเธอที่บ้านน้าของเก๋ไงล่ะ (ภาค 1 ตอนที่ 11)
ช่างชมซะจริงงั้นภรณ์จะให้รางวัลนะคะ…”
...ภรณ์ให้ลุกยืนและฉีดน้ำล้างตัวผมอยู่ๆก็ต้องตัวร้อนผ่าวเมื่อถูกฟันและลิ้นเปียกๆลื่นๆของหญิงสาวขบกัดเบาๆเข้าตรงติ่งใบหูและเลียไล่ลงมาจนถึงแก้มภรณ์กอดผมอย่างแนบแน่นบดหน้าอกเบียดบี้กับแผ่นหลังเหมือนต้องการให้มันแหลกสลายลงที่นี่แขนข้างหนึ่งลูบไล้กระทอกควยที่มันสงบไปแล้วกลับทะลึ่งพรวดแข็งตัวอีกครั้งมือเธอบีบเอ็นควยหนึบแน่นและรูดมันจนตัวผมงอผมเองก็ยื่นมือลูบคลำหีเธออย่างสนุกภรณ์ครางเบาๆตลอดเวลาและพ่นลมหายใจใส่หูกระซิบเบาๆช่างชวนให้วาบหวิวในอารมณ์
ได้ที่แล้วนิน้าไปต่อบนเตียงกันเถอะนี่ค่ะผ้าเช็ดตัว…”
...ผมขึ้นจากอ่างรับผ้าขนหนูมาจากคุณแม่หมอนวดมาเช็ดตัวอย่างเร็วเพราะมันเริ่มรู้สึกหนาวภรณ์ยังยืนในอ่างถือฝักบัวฉีดน้ำทำความสะอาดร่างกายตัวเองโดยเฉพาะหน้าอก,ก้นและบริเวณอวัยวะเพศดูจะเน้นล้างเป็นพิเศษเช็ดตัวเสร็จเธอก็นุ่งผ้าขนหนูผืนสั้นตามมาที่เตียงผมนอนรออยู่แล้วไม่มัวรออะไรกันอีกภรณ์ดึงผ้าเช็ดตัวทั้งของผมและของเธอออกทิ้งและก้มตัวคลาน 4 ขาจูบหัวควยเริ่มอมดูดต่อจากเมื่อกี้ผมสวนท่อนลำกระทุ้งปากหญิงสาวช้าๆเบาๆ ภรณ์รีบอ้าปากอมแท่งแข็งท่อนนี้ไว้โดยไม่ยอมให้ฟันไปกระทบโดนผิวควยส่วนมือเล็กๆของเธอบีบจับฐานโคนควยไว้อีกด้วยจากนั้นเธอก็กระตุกควยดูดเข้าดูดออกอย่างแรงผมตัวงอเป็นกุ้งส่ายหน้าใช้ 2 มือยึดหัวหมอนวดสาวไว้
โอวววยอดมากภรณ์ดูดได้สุดยอดไปเลยอูยยยย
...ยิ่งผมร้องครางด้วยความเสียวแต่เธอเหมือนจะยิ่งชื่นชอบมากตั้งหน้าตั้งตาดูดรูดจนสุดลำควยโดยเฉพาะหัวหยักมันโดนปลายลิ้นและเรียวปากโจมตีอย่างหนักหน่วงทั้งโดนเลียโดนแตะโดนดูดโดนละเลงไซร้ไปรอบๆภรณ์แสดงฝีมือของตัวเองอย่างเต็มที่
อืมมมมอือออออจ๊วบบบบ
...ภรณ์ถอนหายใจออกมาทีหนึ่งและแลบลิ้นเลียควยต่อเวลาผ่านไปไม่นานดูเหมือนหล่อนจะพอใจกับความแข็งแกร่งในอาวุธประจำตัวของผมที่ทนต่อการเล้าโลมจากเรียวปากและลิ้นน้อยๆแต่ว่องไวเหลือหลายของเธอได้เห็นน้องสาวตัวน้อยของภรณ์แล้วอยากจูบอยากเลียมันขึ้นมาทันควันภรณ์รู้ความต้องการของผมก็ขมวดคิ้วถาม
จะเลียของภรณ์หรอ?…ที่นี่ปกติมีกฏว่าหมอนวดต้องไม่ให้ลูกค้าเลียหีหรอกนะแต่เอาเถอะจ้ะสำหรับบอลภรณ์ยกให้นอนแอ่นหีให้หนุ่มๆเลียสักทีก็ดีเหมือนกัน
โอ้งั้นภรณ์นั่งคร่อมให้ผมเลียดีกว่าผมจะเลียให้ถึงใจสุดๆรับรอง
พูดแล้วต้องทําให้ได้นะเอ้า!!!”
...ภรณ์นั่งคุกเข่าจ่อรูหีที่ปากผมดูท่าทางเธอจะยังอายๆอยู่พอผมมองสบตาด้วยก็ยิ้มเขินหลบหน้าไปทางอื่นแต่จับหัวผมยกเงยขึ้นเข้าหารูเสียวผมจับขาของภรณ์แหกกว้างออกจากกันไปอีกจัดการเริ่มจูบเม็ดแตดและกลีบสวาทรอบๆเล่นเอาหมอนวดสาววัย 28 ครางอู้สะดุ้งเฮือกหายใจแรงขึ้นผมจูบรูหีปูพรมไปทั่วสลับแลบลิ้นสะกิดจงอยติ่งจนมันเริ่มขยายตัวใหญ่อวดโฉมออกมา
อ๊าาาาเสียวสะเสียวจังนานเท่าไหร่แล้วนะที่ไม่โดนใครเลียหีให้เก่งมากค่ะบอลซี้ดสสสสสสอื๊ออออ...อูยยย
ส่วนตัวผมคิดไม่ว่าผู้หญิงคนไหนก็ต้องชอบให้ผู้ชายเลียหีดูดแตดแทบทั้งนั้นไม่เว้นแม้แต่หมอนวดเพียงแต่กลัวว่าจะติดโรคจึงไม่ยอมให้ลูกค้าทำทั้งที่ใจก็คงอยากให้เลียหรือบางทีลูกค้าอาจกลัวซะเองก็ได้
อือหีภรณ์อุ่นดีจังอยากให้ควยเข้าไปเร็วๆโออออ
...ผมเหลือบดูกระจกใกล้เตียงมันสะท้อนใบหน้าที่แสดงออกถึงความสุขของภรณ์มือเธอเกร็งบีบหน้าอกตัวเองอย่างขะมักเขม้นใบหน้าเหยเกร้องครวญครางแบบได้อารมณ์สุดๆ
อูววววววเดี๋ยวๆเลียให้ภรณ์นานๆเถอะดูดเม็ดแตดด้วยโอววววยอดจริงๆบอลเลียเก่งจังอ๊ายยย
...หมอนวดสาวกดแนบเนื้อช่องหีลงมาทับปากผมจนมิดขนหมอยแทงเข้ารูจมูกจนเกิดรู้สึกคันแต่ต้องกลั้นไว้ภรณ์เอามือกดหัวผมซะจนเงยหน้าไม่ได้และลิ้นก็ได้สัมผัสความหอมหวานจากเมือกลื่นที่รูสวาทขับออกมาถึงจะเป็นน้ำเสียวของหญิงบริการแต่ผมก็ไม่รู้สึกรังเกียจกลับเลียกินมันเข้าไปทุกหยดร่างสาวคู่ขาพยายามบดส่ายหนีเพราะชักทนความเสียวซ่านต่อไปไม่ไหวแต่มือผมบีบแก้มก้นของเธอกดล็อคไว้แน่นหมดสิทธิ์ดิ้นหนีและจี้นิ้วกดรูตูดภรณ์เบาๆโดนไม้นี้เข้าคุณแม่หมอนวดร้องครางลั่นห้องและร่างเธอทั้งร่างก็กระตุกเกร็งซึ่งผมรู้ดีว่ามันเพราะอะไร
ซีดสสสนะน้ำภรณ์ออกแล้วอูยยยยยบอลสุดยอดดอือออออ
...ภรณ์พลิกขยับตัวไปนอนหอบข้างๆหน้าของเธอมีแต่เหงื่อผุดเต็มแต่ก็มีรอยยิ้มแห่งความสุข
แบบนี้สิถึงใจดีที่เคยเจอมาให้ภรณ์อมแล้วก็เอาใส่รูพอน้ำแตกก็จบแถมบางคนออกเร็วมากทำให้ภรณ์อารมณ์ค้างไปก็หลายครั้งอย่างนั้นมันไม่สนุกเลยสักนิดเดียว
เซ็กส์มันต้องแบบนี้แหละครับและภรณ์พร้อมจะให้ผมเย็ดหรือยัง?”
...ภรณ์ไม่ตอบแต่พลิกตัวดูดควยเป็นคำตอบผมหลับตานอนหงายให้เธอดูดแท่งอย่างเพลิดเพลินใจแต่พอรู้ตัวอีกทีควยก็มีถุงยางห่อหุ้มเรียบร้อยแล้วผมแทบไม่รู้ตัวเลยนะเนี่ยว่าโดนหล่อนเอาเสื้อกันฝนใส่ให้ตั้งแต่เมื่อไหร่?…
ภรณ์ขอนอนแหกหีให้ก่อนละกัน
...โฮ่?…คงอยากดูฝีไม้ลายควยของเราล่ะสิผมคิดและจับท่อนควยจ่อลงปากรูหีของภรณ์แล้วดันเข้าไปหมอนวดสาวหรี่ตาข้างหนึ่งลงสูดปากครางเบาๆ
อื้มมมมเข้าง่ายดีใช่มั้ยล่ะเพราะลิ้นบอลร้ายกาจจริงๆคิกๆอืออออืมมมมนะนั่นแหละเข้ามาลึกๆอูยยยย
...ความหล่อลื่นในช่องเสียวของภรณ์ยามนี้มันทำให้ผมเสือกไสท่อนลำลึกเข้าไปจนมิดลำพอชักออกมาผมก็เห็นน้ำหล่อลื่นสีขาวเยิ้มเปื้อนจับที่ผิวถุงยางกลิ่นอันยวนยั่วของมันทำให้ผมสอดใส่เข้าไปใหม่คราวนี้กดแช่นิ่งแล้วโน้มตัวลงประกบปากจูบภรณ์หลับตาพริ้มเผยอปากรับรสจูบอย่างนุ่มนวลส่วนท่อนล่างก็กระเด้าเข้าออกๆวนเวียนอย่างนี้เรื่อยไปผมถอนปากจูบและก้มลงวนเลียหัวนมทีละข้างสลับกันภรณ์ถอนหายใจหนักๆโอบรัดตัวผมๆก็ออกแรงกระเด้าเร็วขึ้นๆจนกระแทกกับมดลูกดังกึกๆ
อ๊าาาาาภรณ์เสียวอูยยยยแบบนี้แหละคะบอลเย็ดแบบนี้ภรณ์ชอบอ๊อยยยยเบาๆหน่อยสิคะ
...ผมรู้ว่าควยมันต้องคับแน่นเต็มรูหีของภรณ์เพราะร่างของเธอเล็กบอบบางและควยผมก็ใช่ย่อยซะที่ไหนมันต้องมีเจ็บกันบ้างมือภรณ์บีบขยุ้มผ้าปูที่นอนหลับตาปี๋ครางโอดแต่ก็ไม่บอกให้ผมหยุดโยกเอวภรณ์หน้านิ่วคิ้วขมวดเกร็งฟันหลับตาหน้าอกกระเพื่อมขึ้นลงตามแรงกระแทกหนอกเนื้อยิ่งดูกระจกแล้วเย็ดไปด้วยยิ่งได้อารมณ์กามอร่อยดีแท้
อุเปลี่ยนท่าหมานะภรณ์
...ผมถอนควยออกแลเห็นรูหีอ้าบานและมีหยาดน้ำเสียวไหลตามมาหมอนวดสุดน่ารักได้ยินก็จัดแจงโก้งโค้งตูดโชว์แคมหีปลิ้นมาข้างหลังภรณ์เหลียวหน้ามองและก็ส่ายก้นยั่ว
ทะท่านี้ภรณ์ก็ชอบควยมันเข้าหีลึกดีอาเย็ดมาสิค่ะตอนนี้ภรณ์สนุกที่สุดซีดสสส
...ผมประคองกดหัวควยเข้ารูและเริ่มกระเด้าช้าๆภรณ์ร้องผวาครางดังออกมาผมตั้งใจซอยควยกระเด้า จนร่างสาวน้อย(มั้ง)สั่นเทิ้มไปทั้งตัวสะโพกกลมกลึงส่ายไปมาไม่ยอมหยุดพยายามบดรูหีสู้เหมือนกันคราวนี้ผมไม่กลัวว่าภรณ์จะร้องเจ็บอีกจัดการโหมแรงส่งท่อนควยตะบันโพรงหีอย่างรวดเร็วจนไม่น่าจะมองได้ทันเนื้อต่อเนื้อกระทบกันปั๊บบบดังสนั่นไปทั่วบริเวณแข่งกับเสียงหนังลามกในทีวี
อาวส์สสส... บอลเย็ดแรงๆอูยยยอะไรมันจะยอดอย่างนี้อืออออออเสียวสุดๆอูววววกะใกล้แล้วภรณ์จะหลั่งอีกแล้วค่ะบอลโอยยยยย
...ภรณ์สะบัดเส้นผมไปมามือไม้ปัดป่ายหมอนจนกระเด็นตกจากเตียง...บ้างก็ขยำผ้าปูจนยับยู่ยี่บ้างก็ตบก้นตัวเองเรียกร้องให้ผมเย็ดหีเธอให้หนักหน่วงไปกว่านี้อีกภรณ์ก้มลอดหว่างขามองโคกหีกลืนควยจนบวมปลิ้นของตัวเองและร้องครางอย่างสุดสยิวถ้ามองกระจกจะรู้ว่าเธอร่านสุดๆทั้งเด้งก้นส่ายเอวร่อนไปร่อนมาต่อสู้การเย็ดของผมแบบลืมเป็นลืมตายทีเดียวและที่ผ่านมาทั้งหมดเรา 2 คนไม่ได้สนใจหนังเอ๊กซ์เลยว่ามันเป็นไปยังไงบ้างเอาแต่เย็ดกันลูกเดียวแสดงเองมันส์กว่าเยอะ
โอ้ยยยภรณ์จ๋าผะผมจะไม่ไหวแล้วหีภรณ์รัดควยมากเลยโอ้วววววจะจะออกแล้วววอีกนิดเดียวฮึ่ยย
...ภรณ์เองก็สุขเสียวไม่แพ้ผมเธอเหลียวศีรษะมามองหรี่ตาปรือเยิ้มแก้มแดงซ่านไปถึงหู
พะภรณ์ก็ใกล้แตกแล้วเร็วๆเข้าอ๊าาาาาเร็วๆขึ้นอีกเอาอีกอึ๊ยยยย
“…อูยยยยภรณ์บอลทนไม่ไหวแล้วน้ำควยจะแตกแล้ววววขอแตกใส่หน้าภรณ์นะจ๊ะ
ดะได้อาาาาทะทนอีกนิดค่ะบอลภรณ์ก็จะออกแล้วววโอ้ยยยยไม่ไหวววทนไม่ไหวแล้วโอววววน้ำออกแล้ววววอื๊ออออออ
...ภรณ์ร้องได้แค่นั้นก็ทิ้งตัวนอนซบบนที่นอนเกร็งรูหีบีบตัวขับน้ำเสียวชะโลมควยมันร้อนฉ่าอยู่ภายในช่องหีจนรู้สึกได้ชัดเจนแม้จะใส่ถุงยางหุ้มก็ตามผมรีบชักควยจากร่องสวาทดึงถุงยางออกเอาท่อนเอ็นไปจ่อหน้าของหมอนวดคุณแม่ยังสาวภรณ์เอี้ยวใบหน้าหลับตาพริ้มรอรับอยู่แล้วผมซีดส์ปากมือกำชักกระทอกควยไม่กี่ทีมันก็พุ่งน้ำกามปะทะกับใบหน้าสาวคู่ขาเต็มแก้มเต็มจมูกบ้างก็ไหลย้อยติดริมฝีปากมันยังกระฉูดน้ำออกมาเป็นชุดๆบางทีกระเด็นไปติดที่เรือนผมและหน้าผากผมหมดแรงล้มนั่งหายใจหอบภรณ์หยิบทิชชู่มาเช็ดหน้าเช็ดตาตัวเองก่อนเช็ดแท่งรักซึ่งอ่อนตัวพับไปแล้วจากนั้นพลิกตัวโอบกอดเอ่ยชมไม่ขาดปากถึงแม้เธอจะเหนื่อยอ่อนเช่นกันแต่ก็มีแววแห่งความสุขสันต์ไม่ต่างกับผมเท่าไหร่เลย
………………………………………………………………………………………………………

...เรา 2 คนชำระร่างกายล้างตัวเสร็จเรียบร้อยก็พามานอนเปลือยกายกอดคุยกันบนเตียงตามเดิมภรณ์เล่าอะไรให้ผมฟังหลายอย่างหนึ่งในนั้นคือเรื่องสามีของเธอ
ผัวของภรณ์ตายไปแล้วทิ้งให้ภรณ์เลี้ยงลูกเพียงคนเดียวตั้งแต่ยังเล็กอยู่บ้านเช่าก็ปล่อยเอกไว้คนเดียวไม่ได้ต้องพามาด้วย
...เอ๊ะ?…เอกนั่นชื่อลูกชายเธอหรือ?…ผมสงสัยจึงถามภรณ์แถมได้รู้ชื่อจริงของเธออีกซึ่งมันทําให้ผมตกใจลูกชายวัย 4 ขวบชื่อเอกชัยแต่ภรณ์มีชื่อจริงว่า
ภรณ์ชื่อจริงชื่อรัญภรณ์หรือครับ?”
ใช่จ้ะทำไมหรือ?…ชื่อไปเหมือนกับชื่อแฟนของบอลหรือไงเอ่ย?”
...อุไม่ใช่แฟนแต่ รัญภรณ์เป็นชื่อจริงของคุณแม่ที่เสียไปนานหลายปีแล้วต่างหากผมรีบตอบปฎิเสธอะไรมันจะบังเอิญขนาดนี้ชื่อมีตั้งเยอะแยะแต่ชื่อดันมาเหมือนกับแม่ผม
ปะเปล่าครับแต่ว่าภรณ์คงลำบากแย่แล้วทำมานานแค่ไหนสมัครใจทำเองหรือครับ?”
เพิ่งมาทำเมื่อไม่กี่เดือนนี้เองเมื่อก่อนเป็นลูกจ้างร้านเสริมสวยแต่ได้เงินแค่ไม่กี่พันเงินไม่พอใช้จ่ายทั้งค่าเช่าบ้านค่าน้ำค่าไฟค่ากินค่าอยู่พอดีเพื่อนที่เป็นหมอนวดมาก่อนชวนมาเฮ้อ!!…ยังไงซะเพื่อชีวิตของลูกก็ต้องยอมทำนี่จ๊ะบอลคิดว่าภรณ์สิ้นคิดถึงขนาดยอมทำอาชีพขายตัวหรือเปล่า?”
...ผมฟังแล้วก็สงสารภรณ์อยู่ในใจเธอต้องยอมทำอาชีพที่มีแต่คนดูถูกเหยียดหยามเพื่อความอยู่รอดของตัวเองและลูกถ้าให้เลือกได้เธอต้องไม่ยอมมาทำอาชีพขายร่างกายเพื่อแลกเงินหรอกผมคว้าตัวภรณ์มากอดและพูดปลอบใจ
ผมไม่ได้คิดแบบนั้นเลยสักนิดคนเราทุกคนต้องมีความจำเป็นในเรื่องใดเรื่องหนึ่งไม่มีทางจะมาสุขสมหวังเลือกทางที่ดีที่สุดให้ตัวเองได้ในทุกเรื่องหรอกครับ
...ภรณ์ซบหน้ากับอกนิ่งเงียบไปพักก่อนตอบด้วยเสียงเหมือนจะร้องให้เธออาจดีใจที่มีคนมาเข้าใจในความจำเป็นของตัวเอง
อื้อไม่ได้คิดจะทำตลอดไปหรอกนะเพราะร่างกายมันก็ต้องเปลี่ยนแปลงอายุก็ต้องมากขึ้นภรณ์คิดรวบรวมทุนสักก้อนอยากเปิดร้านขายอะไรก็ได้อาหารก็ทำเป็น
ดีสิครับถึงเวลานั้นผมจะไปอุดหนุนด้วย
คิกๆพูดถูกใจภรณ์อีกแล้วนะดีใจที่มีคนเข้าใจภรณ์งั้นมาต่อกันอีกรอบมั้ยจ๊ะ?”
...ภรณ์รีบลุกนั่งมือคว้าจับควยผมกระทอกอีกครั้งจะไหวหรือเปล่าเนี่ย?…ถ้ามีต่ออีกนี่ก็ยกที่ 4 แล้วนะหนักหนาเอาการเลยวันนี้แต่เงินผมไม่พอแล้ว
อ่าเงินผมไม่เหลือแล้วครับติดตัวแค่ร้อยกว่าบาทเอง
ไม่ใช่จ้าหมายถึงเรามาเย็ดกันต่อให้เวลามันหมดไปเลยต่างหากหรือว่าบอลสู้ไม่ไหวคิกๆ
...โหท้าทายกันเห็นๆแบบนี้จะยอมเสียเกียรติของลูกผู้ชายได้ยังไงกันถึงควยจะหักคาหีก็เอาล่ะวะเป็นไงเป็นกัน
ผมยังมีแรงเหลือเฟือพอเอาควยทิ่มหีภรณ์อีกยกแน่ๆท้ากันแบบนี้ต้องโดนเย็ดให้หีบาน
เอาซี่โดนเย็ดจนหีบานภรณ์ชอบอยู่แล้ว
...ภรณ์เปลี่ยนท่าเป็นนอนหงายยิ้มเม้มปากมือ 2 ข้างหนุนท้ายทอยตั้งเข่าถ่างขาแหกแคมหีรอพร้อมส่งสายตาอันเย้ายวนรอยยิ้มพิมพ์ใจแคมสวาทแดงสดบานอ้ารูต้อนรับผมตรงเข้าบรรเลงเพลงยุทธใต้สะดือโดยในยกนี้ขอไม่สวมถุงยางแต่เอาน้ำควยออกข้างนอกผลลัพธ์คือตกเป็นฝ่ายโดนภรณ์แสดงฝีมือหมอนวดมือใหม่ขย่มควยซะเตียงลั่นสนั่นไหวตัวงี้แทบติดสนิทกับเตียงคืนนี้สุดจะโชคดีได้เย็ดเบิ้ลคุณแม่หมอนวดยังสาวผู้แสนใจดีแต่ผลที่ตามมามันทำให้แทบหน้ามืดเดินโผเผออกไปเจอหน้าไอ้เชนมันเห็นเข้าก็หัวเราะแซวผมยกใหญ่
ไหนบอกจะไม่อาบน้ำไงวะไอ้นี่ปล่อยให้กูนั่งรอซะนาน
กูก็เงี่ยนเป็นนี่โว้ยเรื่องไรจะยอมนั่งแกร่วอยู่คนเดียววะ
เข้าใจๆเอท่าทางมึงจะเล่นจนหมดเวลาเลยนะเบิ้ลล่ะสิท่า?”
...ผมนิ่งไม่ตอบเพราะคิดว่าเพื่อนรักตัวนี้ต้องรู้คำตอบดีอยู่แล้วมันพาออกไปกินข้าวต้มรอบดึกในตลาดโต้รุ่งใกล้ๆโรงแรมที่นี่ผมก็เจอภรณ์กับเอกลูกชายของเธอมาซื้อของกินด้วยและเหมือนว่าจะกลับบ้านกันผมเลยขออาสาไปส่งทั้ง 2 แม่ลูกเธอบอกขอบคุณและปฎิเสธ
ขอบคุณค่ะแต่บ้านภรณ์อยู่ใกล้ๆนี่เองไม่เป็นไรหรอกวันหลังมาใหม่นะคะแบบบอลน่ะภรณ์ชอบ
...ประโยคสุดท้ายภรณ์กระซิบให้รู้กันแค่ 2 คนพอเธอจูงลูกชายเดินจากไปพร้อมรอยยิ้มไอ้เชนรีบกระซิบถามผมทันที
นี่มึงเก่งขนาดหมอนวดยังติดใจเลยหรือเนี่ย?”
มึงคิดว่ากูเป็นใครล่ะ?”
เออมึงมันแน่ไอ้เสือผู้หญิงกูไม่สงสัยอะไรแล้ว
...ผมแสยะยิ้มรับคำชมทั้งที่ในใจไม่ค่อยชอบสักเท่าไหร่ขณะนั่งคิดผู้หญิงคนนี้ชื่อเดียวกับคุณแม่ รัญภรณ์เพราะเธอชื่อเหมือนแม่มั้งผมถึงได้รู้สึกถูกชะตากับหมอนวดสาววัย 28 คนนี้ตั้งแต่แรกเห็นยอมเสียเงินเฉียดพันเพื่อไปขึ้นสวรรค์กับเธอในสถานอาบอบนวดของโรงแรมหรูระดับ4 ดาวใจกลางเมืองยามค่ำคืนที่ไม่มีวันหลับไหลชั่วโมงครึ่งผ่านพ้นมันช่างดูเหมือนยาวนานเหลือเกิน
………………………………………………………………………………………………………

27 มิถุนายน 2548

วันนี้ผมกะกลับหอขอนอนก่อนไปทำงานสักงีบเพราะเมื่อวานทั้งวันและเกือบค่อนคืนสูญเสียเรี่ยวแรงไปเยอะ(สูญเสียอย่างอื่นด้วย)...มือถือดัง?…ไม่น่าจะใช่พี่แก้วเพราะนึกไม่ออกว่าจะโทรมาทำไมและยังไม่กลับมาจากบ้านแต่วันนี้มีพี่จ๊อดมาช่วยดูแลร้านผมหยิบโทรศัพท์จากกระเป๋าเสื้อออกมาดูนึกว่าใครคนไหนเป็นน้องหนูคนเก่งนี่เองจะโทรมากวนประสาทอะไรอีก
 มีอะไรล่ะถึงโทรมา?
ยู้ฮู~~!!!…ฮ่า--ฮ่า--ฮ่า--ฮ่า!!!!…ตัวเองล่ะเก๊าะทำเสียงดุไปได้เค้ามาดีหรอกจ้า
ฮึ!!…ฝนเธอหัวเราะได้น่าเกลียดไม่เปลี่ยนจริงๆเวลานี้มันเวลาร้องเพลงเชียร์ไม่ใช่หรือไง?”
พักเบรคอยู่จ้าโอ๊ะ!!…แต่มานไม่สําคัญอารายนินี่ๆๆฝนถามอะไรบอลอย่างหนึ่งดิสงสัยมานานแล้ว
เออๆเธออยากถามอะไรก็ถามมาเร็วๆเดี๋ยวฉันไม่ว่างจะรีบไปทำงาน
ถ้างั้นฝนจะถามจริงๆและบอลต้องตอบจริงๆนะวันอาทิตย์วันนั้นบอลคิดจะทำอะไรฝนหรอ?”
หา!!!!…อึ๊กอึ๋ย!!…ยัยนี่?…ไม่เคยฉุกคิดสักนิดเดียวเลยว่าฝนจะถามถึงเรื่องนี้เอาละสิสมองมันคิดอะไรไม่ออกยังไงซะต้องรีบหาคำพูดตอบกลบเกลื่อนให้ด่วนจี๋แต่ทำไมเสียงตัวเองสั่นเหลือเกินวะ?…
กะก็เธอแกล้งฉันก่อนนี่ตะตอนนั้นฉันว่าจะ
โฮะ??…ว่าจะจาอารายก๊าน??…อ๋า!!!…หรือว่าบอลคิดจะปล้ำฝนใช่มั้ย??…กรี๊ดดด!!!”
...เอื๊อกทิ่มแทงใจดำเต็มๆไม่ไม่ใช่ผมไม่ได้คิดทำแบบนั้นกับสาวน้อยลูกพี่ลูกน้องคนนี้
เฮ้ย!!…ร้องแหกปากทำไม?…มะไม่ใช่นะพูดจาเหลวไหลเรื่องอะไรฉันจะปล้ำเธอกันคิดยังไม่เคยคิด
แน้ๆๆอย่ามาทำปากแข็งไม่เชื่อๆๆจุ๊ๆๆเงียบไปๆๆเงียบ!!…บอลจะอดใจได้อย่างไรก็ในเมื่อฝนน่ารักออกขนาดนี้ห้ามเถียงว่าไม่จริงนะฮิๆ
ยัยเขี้ยวปิศาจ!!…หลงตัวเองซะไม่มีเออ!!…ไม่เถียงแต่ก็ยังห่างไกลจากพี่สาวของเธอ…”
ง่ะ!!…ใช่แล้วใช่เลยตอนนี้ไม่ว่าฝนหรือใครก็ไม่อาจเทียบเคียงพี่แคทได้ง่ายๆแต่อนาคตอื้อ!!…ยังไงซะสำหรับบอลถ้าเกิดหน้ามืดคิดทำอะไรแบบนั้นฝนจะรีบร้องให้คนช่วยเสียงดังเล้ยจากนั้นก็ฟ้องพี่แคทฟ้องแม่ฟ้องพ่อฟ้องป้ากวางฟ้องลุงเอกฟ้องสาฟ้องพี่กุนฟ้องหนูอ้อยเอฟ้องป้าศรีด้วยล่ะอ๊ะ!…ฟ้องแค่นี้ก่อนดีกว่าคิๆ
บอกว่าไม่ใช่ก็ไม่ใช่เซ่!!…เธอฟังคนอื่นเขาพูดบ้างฉันขอย้ำเด็ดขาดตรงนี้ว่าไม่ใช่เล่นถามเองตอบเองแบบนี้ก็แย่สิ
หึๆๆๆที่พูดมาทั้งหมดนั้นฝนแค่ล้อเล่นหนุกๆเองบอลทำจริงจังไปได้เนาะเอาละ!!…สมควรแก่เวลา
ยังไงก็ตามวันนั้นฉันไม่คิดทําอะไรเธออย่างแน่นอนและอย่าเที่ยวไปบอกคนอื่นให้เข้าใจฉันผิดล่ะ
โอ๊ทส์!!…วางใจเต๊อะเรื่องนี้ฝนยังไม่ได้เปิดเผยแต่ต่อไปม่ายแน่ฮะๆๆๆฮ่าๆๆๆ
เดี๋ยวก่อน!!…ยัยเด็กประสาท!!…ยังคุยกันไม่จบนี่!!…ยัยเด็กบ้า
วางสายไปแล้วมันไม่น่าไว้ใจเวลานี้หนูฝนจอมแสบกำลังวางแผนร้ายอะไรหรือเปล่านะ?…เดาใจไม่ถูก?…จากเมื่อวานนี้ทําให้ผมคิดจะระมัดระวังพี่แคทเพียงคนเดียวแต่ไปๆมาๆวันนี้กลับต้องมาปวดหัววิตกกังวลกับฝนเพิ่มอีกคนลูกพี่ลูกน้องคู่นี้เริ่มสร้างความยุ่งยากใจให้กับผมมากขึ้นทีละนิดๆแล้วชิ!!!…ยังไงเราก็อย่าตีตนไปก่อนไข้ดีกว่าทำใจเย็นๆค่อยๆคิดหาวิธีรับมือไปทีละขั้นตอนและจงหุบปากตัวเองให้สนิทเพื่อรักษาความลับสุดยอดนี้ไม่ให้รั่วไหลออกไปได้เด็ดขาด!!!…
……………………………………………………………………………………………………..

17.00 .

...ผมยืนรับโทรศัพท์คุยกับรุ่นพี่หลังจากกลับมาถึงบ้านไม่นานเพราะคิดว่ามานอนที่นี่จะดีกว่าที่หอรู้สึกพี่แคทกำลังอาบน้ำและจะออกไปรับน้องสาวหลังจากซ้อมเชียร์จบสายังไม่กลับส่วนอ้อยกลับมาจากโรงเรียนช่วยแม่กวางทำกับข้าวอยู่ในครัวคุยเสร็จเดินขึ้นบันไดเห็นห้องของกุนซึ่งตอนนี้กลายเป็นห้องของพี่แคทแล้วประตูเปิดแง้มอยู่พี่แคทคงจะปิดไม่สนิทขอเข้าไปดูเดี๋ยวเดียวน่ายังอาบน้ำอยู่คงไม่ขึ้นมาง่ายๆรีบเข้าไปดูแล้วรีบเดินออกก็ไม่รู้หรอกคิดแล้วก็เดินเข้าไปซึ่งรู้อยู่แก่ใจดีว่าไม่สมควรแต่มันอยากรู้อยากเห็นสภาพภายในห้องยังไม่เปลี่ยนแปลงไปจากก่อนกุนจะไปกรุงเทพฯมากเท่าไหร่….พี่แคทพยายามไม่ปรับเปลี่ยนเคลื่อนย้ายอะไรมากเห็นห้องแล้วคิดถึงสาวเจ้าตัวจริงจังบนโต๊ะเขียนหนังสือมีรูปถ่ายของเธอวางอยู่ด้วยผมเองก็มีที่ห้องตัวเองอยู่แล้วแต่ยังเข้าไปหยิบกรอบรูปขึ้นมาดูใกล้ๆในใจคิดถึงความหลังเก่าๆอันหวานชื่นที่เรา 2 คนเคยใช้ชีวิตร่วมบ้านชายคาเดียวกันและมีความสุขด้วยกันอย่างเปี่ยมล้นจังหวะเดียวกับผมเห็นแว่นของพี่แคทวางอยู่มันเป็นแว่นสายตาน่าจะสำหรับของคนสายตาสั้นพี่แคทเขาสายตาสั้น?…เคยนึกว่าเป็นแว่นใส่เล่นๆซะอีกคือไม่ว่าจะเวลาไหนผมแทบไม่เห็นเธอถอดแว่นตาออกเลยคงยกเว้นเวลาอยู่บ้านหรือเวลานอนแต่ผมก็ไม่เคยมาเห็นพี่เขาตอนนั้นเมื่อวานจึงโชคดีมากที่ได้เห็นใบหน้าจริงๆของหญิงสาวเป้าหมายของชายหนุ่มทุกคนในคณะกวาดตาดูไปรอบโต๊ะก็ไม่มีอะไรมากนอกจากตําราเรียนสมุดโน้ตนาฬิกาข้อมือโทรศัพท์มือถือโคมไฟโอ๊ะโอ!!…ไดอารี่ด้วยเป็นของพี่แคทสินะอย่าๆๆอย่าเสือกจะเปิดดูไม่ได้เด็ดขาดของส่วนตัวของพี่เขาผมวางกรอบรูปไว้ที่เดิมข้างๆแว่นตาและกิ๊บติดผมรูปกากบาทสีส้ม 2 อันซึ่งพี่แคทชอบใช้เป็นประจำมีหนังสือวางอยู่อีกเล่มหนึ่งเหมือนว่ายืมมาจากห้องสมุดของมหาวิทยาลัยจึงลองหยิบขึ้นมาดูชื่อหนังสือ สารพัดวิธีจับผิดคนโกหก เห็นชื่อแล้วไม่แปลกใจไม่ได้นี่คือหนังสือที่พี่แคทยืมมา?…ใช่แน่ๆเธอบอกผมเมื่อวานพลิกปกในด้านหลังก็มีชื่อคนยืมล่าสุดเป็นชื่อของผมและชื่อของพี่เขาเซ็นกํากับท้าย(นางสาวสุรีย์พรรณ เทวกรนันท์)พี่แคทขอยืมบัตรของผมไปเมื่อวันก่อนเพราะว่าเพิ่งย้ายมาเรียนที่นี่จึงยังไม่ได้รับบัตรยืมหนังสือห้องสมุดของตัวเธอเองว่าแต่พี่เขายืมหนังสือเล่มนี้มาเพราะคงอยากรู้ไว้เผื่อเวลามีแฟนแล้วจะได้คอยจับผิดละมั้งฮะๆแปลกดีชักรู้สึกไม่ค่อยดีแฮะเหมือนมีใครกำลังฉับพลันนั้นผมก็ได้ยินเสียงของใครคนหนึ่งดังใกล้ๆ?…
เข้ามาทำอะไร!?”
“!!!!”
……………………………………………………………………………………………………

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น