หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2554

ตราบเท่าที่ยังมีชีวิต ตอนที่ 7


ตราบเท่าที่ยังมีชีวิต ตอนที่ 7 “ขำตายเลยล่ะหยาดฝนเป็นแม่ครัว!?

ช้าอะไรอยู่นะเราอ้อมัวชักว่าวแม่รอควยอยู่นะเร็วๆเข้า
...ถัดจากผมช่วยเลียหีเพื่อปลุกเร้าอารมณ์เงี่ยนตามที่แม่กวางสั่งก็ยืนชักกระตุกธงรบกระตุ้นความอยากล่อหีเย็ดตูดอยู่ด้านหลังแม่ยายสาวสวยบ้างเธอเอียงศรีษะนอนคว่ำหน้าแยกขาแหกรูหีแดงแจ๋อ้ารออยู่ไม่ต้องเร่งเร้ากันมากนักเดี๋ยวได้มีควยตะบันเย็ดหีกับรูตูดแน่
อื่อมาตรงนี้แม่จะช่วย
...แม่กวางใจร้อนราวกับวัยรุ่นเมื่อไม่เห็นมีแท่งหฤหรรษ์แห่งความสุขสอดใส่เข้ามาในช่องรักของเธอซะทีรีบพลิกตัวกลับนั่งคุกเข่าเรียกผมเข้าไปหาหล่อนกำท่อนควยรูดกระทอกช้าๆเป็นจังหวะจากนั้นก็คว้ามันไปอมประหนึ่งดุจหิวกระหายซะเต็มประดา
โออออแม่ครับแม่ดูดควยเก่งฝีปากไม่มีตกอู้~~~~~…สุดๆไปเลยยยย
...แม่กวางหลับตาปิดเฝ้าแต่ครางอึมอัมๆโดยมีแท่งกระดอคาอยู่เต็มปากเธอดูดเลียมันอย่างเอร็ดอร่อยราวกับมันเป็นไส้กรอกชั้นดีของเยอรมันมือทั้ง 2 กุมบริเวณโคนควยส่วนลิ้นแฉะๆคอยตวัดเลียปลายแท่งพลิกไปพลิกมาทำให้ผู้ถูกอมรู้สึกสยิวจนขนลุกรูดดูดแต่ละทีนี่มันช่างทั่วถึงไปทั้งท่อนลำดีแท้หน้าอกอวบอั๋นเด้งไหวตามจังหวะการกระทุ้งปากแม่กวางทำรักด้วยปากอย่างติดใจมีความสุขผมเองก็ด้วยเสียวตั้งแต่หัวควยไปจนถึงปลายหนังหุ้มกระโปกเพราะโดนอุ้งมือเรียวๆนวดคลำไปพร้อมๆกันฝีไม้ลายมือโม้กควยผู้ชายของแม่กวางไม่ได้ด้อยไปกว่าใครในบรรดาผู้หญิงที่เคยใช้ปากอมท่อนเอ็นให้ผมคิดว่าคุณแม่คนนี้ของกุนและสาคือระดับแนวหน้าเทียบเคียงกับป้าศรี
อืออออเต็มปากเต็มคำจริงๆควยอันนี้ของหนุ่มๆก็ดีอย่างงี้แหละแข็งเร็วฟื้นเร็ว
...แม่กวางคายอาวุธร้ายออกจากปากน้ำลายติดเป็นยางยืดตามมาด้วยคำชมของเธอทําให้ผมภาคภูมิใจ
ไม่เฉพาะแข็งเร็วฟื้นเร็วแต่มันยังเย็ดได้มันส์และนานอีกนะครับ
...คุณแม่คนสวยของกุนและสายิ้มเห็นด้วยและจับแท่งเข้าปากนุ่มๆอีกรอบเธอขยับตัวเข้ามาหามากขึ้นผมเองก็สาวเอวตามแรงดึงดูดในช่องปากสูดปากลูบผมแม่กวางอย่างมีความสุขตัณหาหน้ามืดเข้ามาบดบังความรู้สึกดีชั่วลืมไปชั่วขณะว่าผู้หญิงตรงหน้านี่คือ เมียของพ่อและเป็นแม่ยายในอนาคตผมไม่สมควรจะทำแบบนี้ถึงแม้ตัวเธอจะเต็มใจและลูกสาวทั้ง 2 จะยินยอมพร้อมใจสักแค่ไหน
อืออออแม่ถามไม่ได้ยินหรือบอล?”
อะอะไรครับ?”
...เรียวปากสีชมพูอ่อนบางๆสวยๆของสาวใหญ่วัย 46 ถูไถกับผิวกระดอเป็นภาพที่น่าดูชมผมเสียวจนลืมตัวลืมสติไม่รู้ไม่ได้ยินว่าแม่ยายคนสวยถามอะไรบ้าง
อูยยยขอขอทวนคําถามอีกทีครับอาาาา
คิกๆกำลังเพลินสินะเนี่ยแสดงว่าแม่เก่งไม่ใช่หยอกแม่ถามว่าระหว่างกุนสาอ้อย…3 คนนี้ใครดูดควยลูกเก่งกว่ากัน?”
...แม่กวางถามแล้วไม่รอคำตอบเธอเอียงคอแลบลิ้นเลียระเลงไล่ตามความยาวของแท่งร้อนต่อเมื่อไปถึงหัวหยักก็เลียตวัดรอบๆผมงี้เสียวจะแทบเป็นบ้าตายจะใช้ความคิดได้ยังไงแต่ก็พยายามนึกเปรียบเทียบความทรงจำครั้งผ่านๆมาที่ได้เคยมีอะไรกับ 3 สาวอยู่
เมื่อก่อนผมคิดว่ากุนเก่งที่สุดส่วนสากับอ้อยยังไม่ค่อยรู้อะไรแต่ตอนนี้พอฟัดพอเหวี่ยงกันนะครับ
งั้นเหรอความจริงแม่คอยสอนเรื่องนี้ให้พวกเธอรู้นะว่าควรทำอะไรทำตรงไหนผู้ชายถึงจะชอบและไม่จำเป็นต้องอายที่จะแสดงออกว่าต้องการให้ผู้ชายทําอะไรให้ตัวเองรู้จักเอาอกเอาใจโดยเฉพาะผู้ชายเบื่อง่ายอย่างบอล
ผมไม่ได้เบื่อง่ายนะครับแม่อุอูววว
อืมจะจริงรึ?…ไม่งั้นเราจะเที่ยวฟันใครต่อใครไปทั่วหรือไงอย่างนี้ก็เหมือนกันช่วยแก้เบื่อดี
แม่กวางนั่งคุกเข่าบีบหน้าอกเข้าหากันในหว่างกลางนั้นมีควยผมอยู่เธอคลึงเคล้นบีบเต้าใช้ความนุ่มนิ่มของมันเร้าเพลิงกามให้คู่ขาวัยหนุ่ม
มะแม่เก่งจังเลยครับนมแม่ก็นุ่มรู้สึกยังกับควยจะละลายตรงนี่แหละกุนสาอ้อยถึงยังเทียบแม่กวางไม่ได้
...ผมทรุดนั่งบนเตียงช้าๆแม่กวางนั่งคุกเข่าที่พื้นเอาหน้าอกเด้งกระเด้าบดไอ้จู๋ตรงกลางหว่างอกผลุบหัวโผล่ออกและผลุบเข้าแถมยังโดนปลายลิ้นแทงแตะระรัวชวนให้ขนลุกชันทั้งตัว
แม่ก็สอนวิธีนี้ให้สากับอ้อยนะแต่อ้อยคงทําไม่ได้เพราะหน้าอกยังเล็กอยู่
แต่ผมก็ได้เย็ดรูหีสดๆรูตูดคับๆของเธอแทน
เราชอบเย็ดหีเด็กล่ะสิแต่ตอนนี้อ้อยก็ไม่ใช่เด็กเล็กๆสมัยก่อนสาวอายุ 13 ก็มีผัวได้แล้ว
อ้าาาาควยผมได้ที่แล้วครับแม่คลาน 4 ขาเตรียมตัวโดนเย็ดได้ผมไม่ใช่ชอบเย็ดแต่ของเด็กสาวๆกระดังงาลนไฟสาวใหญ่พราวเสน่ห์ก็โปรดปรานมากโดยเฉพาะแม่เย็ดทีไรน้ำแตกคาหีคาตูดทุกที
หึๆให้แม่อมควยให้แล้วยังจะเอาควยอันนี้มาเย็ดหีเย็ดตูดแม่อีกก็ได้พร้อมอยู่แล้วนึกว่าแม่จะกลัวเรอะ?”
...แม่ยายร่านเซ็กส์ยิ้มหวานท้าทายรีบพลอกตัวกลับคลาน 4 ขาก้นงามงอนผายโด่งความขาวสวยของมันจับกับแสงไฟเป็นมันวาววับตูดอวบๆหีใหญ่ๆแบบนี้ขอกระเด้าให้ชุ่มควยหน่อยเถอะน่าแม่กวางแอ่นโก่งบั้นท้ายยั่วยวนนักส่ายไปส่ายมาด้วยช่องปากหีเปิดอ้าจากกันนิดๆเป็นภาพที่สวยงามงามเกินกว่าจะบรรยายด้วยคําพูดผมคุกเข่ายื่นปากลิ้นดูดแตะแตดเสียวแม่กวางส่ายก้นยั่วมองก้มลอดหว่างขา
อูววเก่งจ๊ะแม่ขนลุกไปหมดบอลแยงลิ้นหนักๆน้านอืมมมมเอาควยใส่รูเถอะมันสั่นหัวใหญ่เลยแม่ก็อยากโดนเย็ดเต็มทีได้โปรดอือออ…”
...แม่กวางกางมือกุมจับหน้าอกตัวเองทําตาหวานเยิ้มอย่างสุดเงี่ยนหัวควยบานค่อยๆชำแรกผ่านรูหีอุ่นๆเข้าไปลึกเรื่อยๆผิวด้านนอกครูดไถไปกับช่องรักอาบน้ำเมือกแม่ยายกับลูกเขยร่วมสมสู่ทางเพศกันอีกครั้ง
โอววววเต็มรูเต็มหีดีจังนะลูกจ๋าของแม่เป็นไงบ้างยังสู้ของกุนกับสาได้มั้ยอูยยยยว่าไงล่ะตะตอบแม่หน่อยหีแม่เย็ดมันส์มั้ย?…อึ๊ยยยยย
คะครับหีแม่ยังแดงสวยสดทั้งตอดทั้งขมิบดีมากๆครับโออออย่างกับของสาวๆแน่ะหีอร่อยๆแบบนี้หาไม่ได้ง่ายๆต้องเย็ดให้รูบานหุบไม่ลงอุอูยยยย
ซีดสสสอย่ารอช้าอัดกระเด้าเลยลูกเร็วๆเข้าแม่เงี่ยนใจจะขาดแล้ว
...ผมค่อยๆสาวควยเข้าออกช้าๆยิ่งช้าก็ยิ่งเสียวซ่านมันซึมซับความลื่นไหลและความกระชับของกล้ามเนื้อในกลีบรูสวาทอย่างกับกำลังเย็ดหีกุนสาหรือไม่ก็บุศและเทียบได้กับช่องหีของเก๋กับสาวยังไงยังงั้นจะจะให้เทียบกับรูเสียวของอ้อยและอีก 3 เด็กหญิงก็ยังได้ผมยังดันดุ้นเข้าออกช้าๆไม่รีบร้อนแม่กวางก็สนุกเพลิดเพลินเช่นกันเธอนอนคว่ำซบหมอนตาปรือร้องครางเสียงลอดไรฟันออกมาเป็นระยะพอกระแทกเข้าไปหนักๆสาวใหญ่ก็ขบฟันคิ้วขมวดหลับตาปี๋
เย็ดช้าๆเรื่อยๆก็ดีเหมือนกันนะบอลเราค่อยๆไปสวรรค์ช้าๆอาาาาไปด้วยกันนะลูกรัก
ครับแม่แม่อ้าขาอีกนิดทีครับรูหีจะได้ขมิบน้ำออกมาเยอะๆ
...แม่ยายร่านควยทำตามทันทีพอเธอแยกขาออกควยมันก็สอดใส่เข้าไปง่ายขึ้นเรา 2 คนครางผสานกันด้วยอิ่มเอิบในรสรักการเสพกาม
น้ำหีออกเยอะจังเลยครับดันควยไหลลื่นดีจริงๆโออออ
อืมมมมยิ่งออกเยอะแม่ก็ยิ่งเงี่ยนเย็ดเร็วกว่านี้จ๊ะขอแม่โดนลูกเย็ดให้สาแก่ใจไปซะทีอาาาาาา
...แม่กวางพลิกใบหน้ามองและส่งสายตาวิงวอนผมโน้มตัวจูบเธอขณะท่อนควยกับรูหีต่างเสือกไสเข้าหากันอย่างมีแรงดึงดูดของแม่เหล็กบางทีก็ติดหนั๋บเสียวซ่านจนไม่อยากดึงออกทว่าการอุ่นเครื่องมันเพียงพอแล้วผมจับบีบบั้นท้ายทั้ง 2 ฝั่งแล้วใส่ความเร็วอัดกระแทกช่องหีฉ่ำแฉะดังจ๊วบๆแม่กวางร้องครางจนฟังไม่รู้เรื่องว่าพูดอะไร
โอโอ้ยยยยเย็ดๆๆๆเย็ดเข้าไปไม่ต้องแม่จะเจ็บเอาให้หีบานเอาให้แม่เดินขาถ่างเลยลูกรักให้แม่ร่ำร้องหาแต่ควยลูกทุกวันนะอ๊าาาาาาอร่อยหีสุดๆซีดสสสสโอวววววว
...ผมเหงื่อแตกเต็มตัวถึงแม้จะเหนื่อยและปวดเอวเพียงใดก็กัดฟันทนแทงควยเข้าออกในรูสวาทแม่ยาย
แม่กวางก็เด้งตูดเด้งรูหีต่อกรโดยไม่หวั่นเกรงต่อความเสียวต่างคนต่างก็สู้ยิบตาไม่ย่อท้อและไม่กลัวว่าใครจะน้ำแตกกระฉูดไปก่อนกัน
สะใจสะใจลูกขาแบบนี้ใช่มั้ยที่เรียกว่าเย็ดแม่กับลูกเย็ดกันโอ้ยยยยช่างไม่อายผีสางกันซะเลยอูววววววเอาอีกเย็ดแรงๆเย็ดให้หีแม่พังไปเลยอ๊อยยยยย
แฮ่กๆอายกันทำไมครับแม่มีหีผมมีควยควยกับหีมันของคู่กันเจอกันก็ต้องเย็ดสิอ้ากกกกกปวดเอวชิบหายแต่กูเงี่ยนหยุดเย็ดไม่ได้เลยโว้ยยยย
...ผมสบถคำหยาบออกมาอย่างคึกคะนองแต่แม่กวางก็พูดออกมาเช่นกันเธอเป็นฝ่ายเชิญชวนผม
อูวววววงั้นเรามาลองพูดหยาบๆกันบ้างมั้ยจ๊ะ?…สร้างอารมณ์ไงล่ะ
อาได้เลยครับผมก็อยากลองมานานแล้วโอ้ววววววหีตอดดีชิบหายนังร่านเป็นเมียพ่อแต่ไม่พอใจกลับมาแก้ผ้าให้ลูกเย็ดพ่อกูเย็ดมึงไม่ถึงใจสินะถึงต้องมาแบหีให้กูอูยยยยยย
ซีดสสสเออซี่พ่อแกมันไม่ได้เรื่องไม่ยอมเย็ดกูกูนอนคนเดียวก็ต้องตกเบ็ดแก้เงี่ยนแกมันลูกชั่วโออออกูยกลูกสาวให้แกไปตั้ง 2 คนแต่แกยังไม่หนำใจบ้าหื่นกามมาเย็ดกูแล้วก็อุหลานกูอีกอื๊อออออเย็ดอีกเย็ดหีกูเข้ามึงเงี่ยนมากไม่ใช่หรอ?…อ๊าาาาาา
ปล่อยอารมณ์สุดๆจริงๆแม่ยายสุดที่รักแบบนี้จะไม่ร่วมสนุกด้วยได้ยังไงผมชักควยออกมาจนหลุดจากรูหีและกระแทกกลับเข้าไปอย่างรวดเร็วแม่กวางผวาร้องลั่นด้วยความเสียวซ่านจนตัวสั่นระริกทั้งมือทั้งเท้าเกร็งไปทั้งหมด
อีดอกลูกๆมึงกูยังเย็ดซะหีเยิ้มหีบวมร่ำร้องหาแต่ควยกูมึงโดนเย็ดแล้วก็ต้องเรียกหาแต่ควยกูด้วยยังจำได้มั้ยว่ามึงเข้ามายั่วยวนกูในห้องมาฉุดกูไปเย็ดในห้องตัวเองมึงมันร่านควยต่อต่อไปนี้แกจะต้องแหกหีให้กูเย็ดทุกวันบอกกูมาบอกมาสิว่าจะทำมั้ย?…โอ้ววววอ๊อก
ก็ได้อื๊ออออถ้าแกมีแรงเย็ดฉันก็มีแรงแหกหีให้แกฉันอยากเย็ดกับแกมาก่อนหน้านั่นนานแล้วซีดสสสสแกเย็ดลูกฉันฉันก็แอบดูแทบทุกครั้งควยแกมันใหญ่น่าขย่มจนน้ำหีฉันไหลเยิ้มอึ๊อึ๊กกระเด้าควยมาอีกโอยยยยดีๆมิน่าลูกๆฉันถึงร่านไปนอนแหกหีให้แกเย็ดถึงในห้องแทบทุกคืน
มึงเองก็ร่านนี่หว่าตอนนี้มันต่างกับลูกสาวตรงไหนอยากล่อควยซะจนลืมว่ากูคือลูกเขยงั้นต่อไปนี้กูไม่ใช่ลูกเขยแต่จะเป็นผัวมึงว่าไงวะ?”
เออมึงเป็นผัวกูเพราะงั้นโอ้ววววกูขอเย็ดมึงๆต้องให้กูเย็ดให้กูขย่มไม่งั้นกูจะฟ้องพ่อมึง
อาาาาาาาไอ้ลามกเย็ดกับแม่ยายตัวเองได้ลงคออูยยยยยยเสียวจริงๆอื๊ออออ
...ผมหน้ามืดอารมณ์ขึ้นขนาดหนักจับเส้นผมสาวคู่ขาต่างวัยและโยกบั้นเอวไม่ยอมหยุดยั้งแม่กวางก็นอนส่ายตูดเด้งหนอกหีสู้แบบลืมตายสงครามใต้สะดือดําเนินไปอย่างดุเดือดแม่ยายจอมเย็ดขยับลุกนั่งคุกเข่าคว้ามือผมลอดใต้รักแร้บีบขยี้หน้าอกอย่างบ้าคลั่งเสือกไสอวัยวะเพศบดอัดควยไม่หยุดพักปากรูก้นขมิบเกร็งเกือบตลอดเวลาใช่แล้วเป้าหมายที่แท้จริงมันอยู่ตรงนี้นี่หว่าผมผลักเธอลงนอนคว่ำอีกครั้งแม่กวางเหลียวใบหน้ามองหน้าอกและหน้าท้องแขม่วหายใจหอบเหงื่อไหลออกโทรมกาย
จะจะทำอะไรน่ะ?…หรือว่า
รูตูดมันขมิบยั่วควยแบบนี้จะปล่อยไปได้ยังไงคืนนี้ทั้งหีทั้งตูดจะต้องบานหุบไม่ลง
“…อะเอาจนได้นะแกหีมีให้เย็ดไม่เย็ดคอยจ้องจะเย็ดตูดเหมือนพ่อแกตอนหนุ่มๆไม่มีผิด
หึๆๆๆเอาละนะแม่ยายนอนแหกตูดให้กูเย็ดซะดีๆ
หนอย!!…เข้ามาแกเอาควยมากระเด้ารูตูดฉันเร็วๆอย่ามัวดีแต่ปากพูดใช้ควยของแกพูดแทนดีกว่า
...ควยพองก๋าตั้งเด่ชี้ไปที่แก้มก้นมันพร้อมแล้วที่จะมุดเข้าถ้ำด้านหลังจะเอาใช่มั้ยแม่นิ้วผมควักน้ำเมือกในรูหีเอามาป้ายปากรูก้นและแยงนิ้วเข้าไปหน่อยหนึ่งแม่กวางซีดส์ปากเบาๆกล้ามเนื้อหูรูดขมิบรัดนิ้วนั่นต้องออกแรงนิดถึงจะดึงออกจากนั้นก็กดหัวควยเข้าไปแทน
อ๊ออึ๊ยยยยเจ็บเจ็บจังเลยเบาๆก่อนควยแกมันทั้งใหญ่ทั้งแข็งโอ๊ออออเจ็บ
...ลูกกะโปกแกว่งโทงเทงค่อยขยับเข้าไปหาเนินหีตามความลึกที่ดุ้นเนื้อจมเข้าไปในรูก้นแม่กวางนอนหัวซบขอบเตียงโก่งก้นขึ้นสูงร้องเสียงหลงแทบแหบแห้งมือขยุ้มจิกที่นอนแน่น
อย่าเกร็งรูซี่ปล่อยตามสบายๆยิ่งเกร็งมันก็ยิ่งเจ็บโอ้ยยยรูตูดมึงรัดควยกูดีจังว่ะสุดยอด
...มือจับที่สะโพกคุณแม่ส่วนเอวตัวเองก็พยายามดันสากด้ามเขื่องเข้าประตูหลังอย่างยากลําบากเพราะความคับตึงในร่องรู
อูยยยเข้าหมดหรือยังเนี่ย?…รูตูดฉันนิดเดียวแต่ควยแกใหญ่เบ้อเริ่มอาาาาตายแน่แล้วฉัน
อุอุ๊บกว่าจะมิดอูวววรัดควยกูแทบปริขอพักหน่อยข้างในรูมันร้อนจริงเว้ย
อือออออเมื่อก่อนรับได้แต่ตอนนี้ทำไมฉันรู้สึกกลัวก็ไม่รู้ของแกมันใหญ่ขึ้นหรือเปล่านะ?”
คงงั้นมั้งยังไม่หยุดโตนี่นา
...ผมทาบทับบนร่างคุณแม่คนสวยยื่นคอจูบไซร้แก้มใบหูและต้นคอส่วนบั้นเอวพยายามขยับกระดอเข้าออกแต่เพราะรูตูดมันคับกว่ารูหีมากการโยกเย็ดในยกนี้จึงยากลำบากกว่าเดิมใช้แรงจากส่วนล่างของร่างกายมากกว่าเดิมแม่กวางครางดังขึ้นอีกครั้งแล้วเธอส่ายหน้าหลับตาปี๋อย่างกับเจ็บปวดในรูทวารแต่ก็มีความเสียวปนเปไปด้วยรูตูดของสาวใหญ่วัยเสียวอ้าขยายรับควยของผมไปจนหมดดุ้น
อยู่แบบนี้เฉยๆก็เจ็บแกกระเด้าควยดีกว่าโอววววอย่างน้อยฉันก็จะได้เสียวไปด้วย
...ผมกัดฟันกรอดอุ้งมือบีบก้นผายเสือกไสควยผ่านรูตูดแม่ยายร่านกามโลกีย์บิดตัวเร่าๆ
ปากก็ร้องครางแทบไม่เป็นภาษาคนเด้งตูดเข้าหาควยอย่างไม่กริ่งเกรงร่างของเธอสั่นไหวผวาตามแรงโยกของผมความสุขสันต์ที่ได้รับทําให้ต้องเพิ่มความเร็วไปอีกระดับตะบันเอ็นควยกระแทกรูก้นอย่างเอาเป็นเอาตาย
โอวววววแกกระเด้าควยแรงๆไม่ต้องกลัวฉันเจ็บฉันไม่เจ็บแล้วววเสียวตูดอะไรอย่างนี้วันนี้สุดจะโชคดีรูหีได้ควยเย็ดรูตูดได้ควยแทงโอ้ยยยยยไม่ต้องการอะไรอีกแล้วอือออ
อร่อยตูดสินะมึงนังนี่ร่านร้องไม่หยุดหย่อนกูจะกระแทกให้น้ำหีเล็ดเลยมึง
อูวววววถ้าแกทำไม่ได้อย่างพูดฉันก็จะบอกพ่อแกเหมือนกันถ้าไม่อยากให้บอกแกต้องเย็ดฉันให้ถึงใจอ๊าาาาารู้ไว้ซะไอ้ลูกเขยสัปดน
...ผมยิ่งเสือกสอดควยหนักหน่วงขึ้นตามความต้องการของแม่ยายร่านสวาทเรา 2 คนร้องครางแข่งกันดังไปทั่วห้อง
อ๊อยยยยยโอววววววตูดฉันบานคราวนี้แน่อูยยยยอะไรมันจะเสียวอย่างนี้
...มือผมคว้าเต้านมแม่กวางทั้งเคล้นบีบทั้งขย้ำแม่ยายก็เอามือลอดหว่างขาสอดนิ้วเขี่ยรูหีตัวเองสลับนวดคลำลูกกระโปกผมแลเห็นน้ำเสียวหลั่งรินออกมาเจิ่งนองที่ปากรูอาบขนหมอยมันแผล่บเธอยื่นนิ้วเปรอะคราบน้ำหล่อลื่นให้เลียผมก็เลียมันจนเกลี้ยงสมองสั่งการให้บั้นเอวซอยอย่างถี่ยิบพวงสวรรค์ฟาดกับง่ามหีดังปะทะกันพั่บๆๆๆๆ
กูชักมันส์แล้วสิเว้ยยยทั้งหีทั้งตูดมึงควยกูจะเฝ้าเย็ดทุกวันจนเดินไม่ได้เลย
ฮึ!!…ฉันจะคอยดูอยากรู้เหมือนกันซีดสสสสรูหีสวยๆรูตูดฟิตๆอย่างนี้แกจะกล้าทิ้งฉันไปเย็ดผู้หญิงอื่นมั้ยโอ้ยยยยใกล้แล้วววหีฉันจะหลั่งน้ำแล้ววบอลแกรีบเย็ดเร็วเข้าเอาน้ำควยออกในรูตูดฉันนะอืมมมมม
เออกำลังจะบอกพอดีว่ากูก็น้ำควยจะแตกคราวนี้เฮือกสุดท้ายแล้ววววว้ากกกก
...ผมกับแม่กวางไม่สนใจว่าจะมีใครมาได้ยินเสียงร้องครวญครางของพวกเราหรือไม่สนใจแต่ว่าหีแม่กวางกำลังจะหลั่งน้ำหล่อลื่นของเพศหญิงส่วนควยผมก็ใกล้จะกระฉูดน้ำอสุจิของเพศชายผมกระแทกเน้นๆอีก 4 –5 ครั้งน้ำกามชุดใหญ่ก็พุ่งผ่านท่อปัสสาวะปะทะโพรงกล้ามเนื้อรูตูดอย่างเนิงนองแม่กวางร้องได้อีกครั้งเดียวก็ค่อยๆฟุบหน้าไปกับเตียงนอนรูหีขับน้ำเมือกขาวข้นไหลยืดติดที่พวงกระโปกของผมช่องตูดขมิบเกร็งรัดท่อนเอ็นเมื่อรับรู้ว่าได้ฉีดน้ำควยออกให้แล้วผมชักควยกลับออกมาน้ำเงี่ยนของตัวเองส่วนหนึ่งก็พุ่งตามออกมาด้วยเราทั้ง 2 ต้องการเรี่ยวแรงอย่างมหาศาลถ้าต้องการจะลุกยืนอีกครั้งวิธีที่ควรทำเพื่อให้พละกำลังของตัวเองกลับคืนมาผมกับแม่กวางจึงเอาแต่นอนกอดกันกลมไออุ่นจากร่างกายยามซบกอดช่วยให้เรารู้สึกผ่อนคลายหลังจากเครียดไปกับการร่วมประเวณีกัน
แม่พูดได้สมบทบาทดีนะครับอย่างกับคุณนายแม่หม้ายผัวเผลอเย็ดกับคนใช้หนุ่มหล่อเลย
ลูกเองก็พูดหยาบซะไม่มีแม่ยังนึกว่าตัวเองถูกข่มขืนอยู่หรือเปล่าแต่มันก็ช่วยเพิ่มอรรถรสนะจ๊ะ
งั้นต่อไปทุกครั้งที่เราเย็ดกันแม่จะต้องพูดหยาบๆแบบนี้นะครับผมฟังแล้วมันกระตุ้นสันดานดิบดี
เอาไปใช้กับกุนและสาสิจ๊ะบอลอ้อยด้วยส่วนศรีเขาชอบอยู่แล้ว
อ้อยเคยบอกว่าไม่ชอบให้พูดหยาบน่ะครับเธอบอกว่าไม่กล้าพูดกับผม
ต้องลองสิถ้าลองว่าโดนเย็ดมันส์ๆแล้วลองให้พูดต้องพูดแน่บางครั้งพูดธรรมดาๆมันก็เบื่อได้
ครั้งนี้น้ำผมออกเยอะกว่าทุกครั้งครับแม่ล่ะยังเจ็บรูอยู่มั้ย?”
จ๊ะแม่ยังปวดหน่วงๆอยู่ขนาดโดนเย็ดรูก้นหลายครั้งแล้วนะแล้วบอลเคยเอาประตูหลังกับใครบ้าง
ผมเคยกับกุนสาอ้อยป้าศรีทั้งหมดเคยโดนผมเย็ดรูตูดหมดทุกคนแล้ว
...บอกได้แค่นี้นอกเหนือจาก 4 คนนี้พูดไม่ได้ครับเดี๋ยวซวย
บอลน่ะเหมือนพ่อไม่มีผิดวิตถารพอกันแต่ยังไงแม่ก็ชอบทั้ง 2 คนแหละจ้ะ
มันต้องหาความแปลกใหม่ให้ชีวิตสิครับแม่
…………………………………………………………………………………………………………

...ผมขอให้แม่กวางส่งหน้าร้านข้าวปากซอยเข้าบ้านและขี่รถกลับเข้าตลาดเพื่อแวะร้านเซเว่นซื้อของ
อ่าฮะ!!…กินแต่ของแบบนี้แล้วร่างกายจะมีเรี่ยวแรงทำงานกับเรียนหนังสือได้ยังไงล่ะคะพี่?”
อ้าว!!…กุ๊กนึกว่าใคร
...ลูกค้าผู้หญิงคนก่อนหน้าผมคือกุ๊กเห็นแค่ด้านหลังก็เลยไม่รู้แต่ที่รู้แน่ๆคือเธอไว้ผมยาวกว่าตอนที่ยังเรียนอาชีวะเยอะถ้าเธออยู่นี่แล้วจีแม่สาวทอมบอยล่ะ?…
หวัดดีค่ะวันนี้พี่ไม่มากับแฟน?”
พี่มาคนเดียวกุ๊กซื้อของตั้งเยอะแยะจะหิ้วไหวหรือนี่เออยังทำงานอยู่ที่เดิมหรือเปล่า?”
ค่ะแต่พี่บอลไม่ไปร้านบ้างเลยน๊ากุ๊กชักอยากย้ายมาทำกับพี่ซะแล้วสิพี่จะว่าไงล่ะ?”
มะแหมพูดเล่นใช่มั้ยเนี่ย
กุ๊กทำอะไรอยู่น่ะ!!…อื๋อ??…นี่นายอีกแล้วเรอะ?”
...นั่นไงเล่าเสียงดุๆห้าวๆดังใกล้หูและปรากฎร่างของจีสาวน้อยทอมบอยในชุดนักกีฬาปราดเข้ามาอยู่ตรงกลางขัดการสนทนาของผมกับแฟน?…นี่มีอะไรไม่พอใจกันหรือเปล่าถึงจ้องหน้าเขม็งอย่างกับเห็นผมเป็นศัตรู?…หมู่นี้ไม่ค่อยได้เจอกันสักเท่าไหร่หรอกแต่พอมาพบหน้าก็ไม่มีความอ่อนน้อมถ่อมตนอีกตามเคยแล้วนี่จะอะไรกันผมทักทายกุ๊กตามประสาคนรู้จักก็เท่านั้นเอง
ที่พี่คุยกับกุ๊กมันก็เรื่องธรรมดาๆไม่เห็นจะมีอะไรเสียหายคนรู้จักทักทายกันมันผิดตรงไหน?”
สำหรับนายแค่คุยกันมันก็มากเกินพอเพราะเรื่องของนายนี่รู้สึกมันจะบันลือลั่นไปทั่ว
พูดเรื่องอะไร?…พี่ไปทำอะไรเสียหายที่มหาลัยหรือที่คณะไม่ว่าที่ไหนพี่ก็ไม่เคยไปทำเรื่องเสื่อมเสียสักนิดเดียวนะ
เชอะ!!…พูดแบบนี้หมายความว่าคงไม่รู้อะไรคนอันตรายอย่างนายรึจะไม่มี?…แต่จะเตือนไว้ถ้าคิดยุ่งกับกุ๊กฉันไม่เอานายไว้แน่จะบอกให้รู้ว่าผู้หญิงคนนี้เป็นของฉัน!!!!…ไม่ว่าไอ้หน้าไหนก็ไม่มีสิทธิ์แตะต้อง!!!”
จี!!…ไปเถอะมันไม่ใช่อย่างที่คิดสักหน่อย
ใช่หรือไม่ใช่แต่เรามีเรื่องต้องคุยกันไปกับจีเดี๋ยวนี้!!!”
...สาวทอมพูดเอะอะเสียงดังไปทั่วร้านและก็ดึงแขนกุ๊กกึ่งเดินกึ่งวิ่งออกไปอย่างเร็วคนในร้านทั้งพนักงานและลูกค้าไม่ว่าเด็กหรือผู้ใหญ่พากันมองผมเป็นจุดๆเดียวสุดจะอายเพราะกลัวคนอื่นจะเข้าใจผิดว่าไปแย่งแฟนของทอมทั้งที่ความจริงไม่เคยคิดไปแย่งชิงกุ๊กเลยสักนิดเดียวนี่มันอะไรกันวะ?…ยังไงก็ไม่มีทางอื่นนอกจากก้มหน้าก้มตาจ่ายเงินหิ้วของรีบเผ่นกลับฐานทัพแต่ไม่ลับ
…………………………………………………………………………………………………………..

...ไม่ได้คิดจะแย่งแฟนสักนิดยัยจีนี่หัดให้ความเคารพรุ่นพี่ซะบ้างซี่แค่เราคุยกับกุ๊กหน่อยเดียวเองเนี่ยนะทอมนี่มีอารมณ์หึงหวงรุนแรงเหมือนกันแฮะเพิ่งจะได้เห็นกับตาก็คราวนี้ว่าแต่นึกสงสัยที่จีพูด คนอันตรายข่าวลือเกี่ยวกับตัวเองมันคืออะไรกันแน่และมีใครสักกี่คนจะรู้บ้างลองคิดดูดีๆตัวผมก็มีเรื่องผู้หญิงเท่านั้นที่พอจะถือได้ว่าเป็น อันตราย”…
“?”
ฮื่อ!!…ไม่ใช่มั้งเรื่องนี้ไม่น่าจะมีคนอื่นรู้มากนี่นาเราไม่เคยพูดเรื่องทางบ้านให้ใครรู้เท่าที่รู้ก็มีวะ!!…คิดมากทำไม?…เปลืองสมองเปล่าๆ
...ผมเฝ้าคิดวนเวียนแบบนี้จนมาหยุดตรงหน้าห้องตัวเอง
ว่าไง?…พ่อหนุ่มท่าทางไม่ได้ไปเรียนสินะ
หวัดดีครับพี่นัน
แก้วบอกพี่น่ะว่าเมื่อคืนบอลไม่สบายตอนนี้ค่อยยังชั่วหรือยัง?”
ดีขึ้นแล้วครับ
ผู้หญิงคนที่ผมกำลังคุยอยู่นี้ชื่อจริงคือ นิชานันท์ชื่อเล่น นันเป็นเพื่อนร่วมชั้นปีและเพื่อนร่วมห้องของพี่แก้วผมจึงต้องเรียกเธอว่าพี่นันโอ้!!…วันนี้ทำไมแต่งตัวล่อแหลมจัง?…แต่มันก็ตามนิสัยของพี่เขานี่เล่นโชว์สะดือสวมเสื้อกล้ามตัวเดียวใส่กางเกงก็ขาสั้นจู๋ดูไปดูมาหรือเห็นไกลๆคงอย่างกับแค่นุ่งกางเกงในพี่นันเดินมาใกล้เอามือแนบหน้าผากเหมือนกับที่พี่แก้วเพื่อนสนิทของเธอทำเมื่อคืนเปี๊ยบ
อื้อ!!…ดีๆตัวเย็นแล้วนี่แต่ทําไมดูหน้าตาอิดโรยโอ๋ยเดี๋ยว!!…อื้อหือกลิ่นน้ำหอมหึ่งเล้ยบอลไปทำอะไรมากันแน่เนี่ย?…บอกมาซะดีๆ
...อุแย่แล้ว!!…ยังไม่ได้อาบน้ำนี่หว่าไม่สิในอพาท์เม้นต์ผมอาบน้ำแบบลวกๆกลิ่นน้ำหอมจากแม่กวางมันคงยังมีติดตามตัวอยู่แน่ๆแต่ไม่ทันที่ผมจะแก้ตัว
นัน!!…แกล้งอะไรน้องฉันอยู่?…ออกลายจนได้นะยะหล่อน
พี่แก้ว
...พี่รหัสเข้ามาดึงมือพี่นันออกจากบ่าผมและก็พูดเตือนไปพร้อมๆกับรอยยิ้มบนใบหน้าแต่ดูไม่ได้ซีเรียส
อะไร
หึระวังตัวไว้ให้ดีนะบอลนันเขาจ้องจะงาบเธออยู่
อ๊า!!…งาบเงิบอะไรก๊านแก้วพูดน่าเกลียดบอลเขาไม่สนใจฉันหรอกก็แฟนเขาออกจะสวยๆทั้งนั้น
เชอะๆระวังเถอะ!!…ขืนทำยุ่มย่ามมากๆเดี๋ยวแฟนๆของบอลจะพากันมาจวกเธอ
ฮะๆๆล้อเล่นจ้าเธอนี่หวงน้องรหัสออกหน้าออกตามากไปหน่อยล่ะมั้ง?…โอ้!!…ละครจะมาแล้วรีบไปดูกันเถอะแก้วและพบกันใหม่นะจ๊ะนายคนเจ้าชู้…”
...ทะทําไมต้องเรียกผมว่านายคนเจ้าชู้ด้วยเล่า?…พูดจบพี่นันก็เดินกลับเข้าห้องแต่ไม่วายสบตาหวานแหววให้เป็นการทิ้งท้ายนี่จริงอย่างที่พี่แก้วพูดหรือเปล่า?…พี่นันจ้องจะงาบผม
อย่าไปถือสาเลยนันเขาแหย่บอลเล่นน่ะไม่มีอะไรหรอก
...หืมเป็นการล้อเล่นเท่านั้น??…แต่พี่นันพักห้องเดียวกับพี่แก้วงั้นบางทีเรื่องของผมอาจจะ?…เรื่องนี้ช่างเริ่มน่ากลัวขึ้นทุกทีแล้ววุ้ยถ้าปล่อยไว้มันอาจจะกลายเป็นเรื่องอันตรายสําหรับตัวเองในภายภาคหน้าก็เป็นได้โหว?…พี่ยุทธนาประธานของคณะเราเรียนอยู่ปี 3โทรมาหาผม?…
ครับ?…ใช่ครับอ๋อ!!…พี่ยุทธ?…อืมๆ
…………………………………………………………………………………………………………..

...ที่บ้านสายังไม่กลับจากมหาลัยอ้อยกลับมาแล้วเพราะแม่กวางบอกจะเป็นคนแวะรับเองฝนกับพี่แคทก็กลับมาตั้งนานเพราะวันนี้คณะงดซ้อมเชียร์ 1 วันแต่เพราะอะไรไม่รู้ไม่ได้ถามไอ้เชนมากซะด้วยอาบน้ำเสร็จไม่มีงานอะไรให้ทำจึงออกไปนั่งเก้าอี้ใกล้ๆรั้วหลังบ้านนึกขำตอนเชนโทรถามว่าทำไมไม่ไปเรียนแถมเมื่อคืนก็ไม่ยอมไปสนุกกับน้องขวัญทําให้เธอมาระบายความใคร่เอากับมันคนเดียวต้องรับไปหลายขนานทั้งโยกทั้งขย่มจนอาวุธประจำกายสิ้นฤทธิ์บ้อท่าโดนดูดน้ำศักดิ์สิทธิ์แทบหมดเกลี้ยงผมบอกปัดๆว่าไม่ค่อยสบายและไม่อยากจะรบกวนความสุขของเพื่อนรักด้วยเฮอะ!!…เราช่างเป็นคนดีซะนี่กระไร
ได้ยินจากป้าว่าบอลไม่ค่อยสบาย?”
...พี่แคทเอ่ยทักในมือถือแก้วใส่น้ำอะไรสักอย่างลงนั่งเก้าอี้ฝั่งตรงข้ามผมตอบว่าพักผ่อนไม่ค่อยพอแต่ตอนนี้สบายดีแล้ว
 นี่
พี่แคทเธอยื่นแก้วส่งให้เอามาให้หรอกหรอ?…ผมเอ่ยขอบคุณตามมารยาทก่อนรับมาดื่มเป็นชามะนาวนี่เองรสหวานๆเปรี้ยวๆชุ่มคอดีแฮะ...กะจะถามว่าทำเองหรือเปล่าพอดีเธอบอกซะก่อน
พี่ไม่ได้ทำเองหรอกฝนเขาทำแล้วฝากเอามาให้เธอ
ฝน?”
เห็นแบบนี้แต่ฝนเขาถนัดทำอาหารนะบอลคงไม่รู้ล่ะสิ?”
ไม่รู้เลยครับ
...อะไร???…หนูฝนเขี้ยวแวมไพร์เนี่ยนะทํากับข้าวเก่ง??…จอมติงต๊องไม่มีใครเกินแห่งชั้นปี 1 คณะของเรามีความสามารถในการทําอาหารเออนี่ถ้ามีคนที่ไม่ใช่พี่แคทมาพูดผมไม่ยอมเชื่อเด็ดขาดก็อิมเมจมันขัดกันเหลือเกินสาวจอมแก่นกับแม่ศรีเรือน
แล้วแม่เอ่อน้ากวางไปไหนล่ะครับ?”
ป้ากวางนอนพักอยู่ในห้องบ่นปวดหัวนิดหน่อยตอนแรกมีแต่อ้อยทํากับข้าวแค่คนเดียวฝนเห็นเลยเข้าไปช่วย
ไม่รู้จะกินได้มั้ย??…กับข้าวฝีมือฝน
ไม่หรอกบอลพูดแบบนี้ฝนได้ยินเข้าคงเสียใจแย่วันนี้เจ้าตัวอุตส่าห์ลงทุนเข้าครัวเองเลยเชียว
...พี่แคทท่าทางจะพูดจริงเพราะเท่าที่สังเกตเธอไม่ใช่คนชอบพูดจาล้อเล่นดังนั้นผมจึงเชื่อมีดีเหมือนกันรึหนูฝนไม่เคยระแคะระคายมาก่อนว่าจะมีความสามารถทางนี้ตอนเธอยังเด็กถ้าจะเปรียบให้ใกล้เคียงที่สุดก็คือเป็นหนูจ๋อจอมซนดีๆนี่เอง
เออ!!---หนู---ได้---ยิน---แล้ว---พี่---แคท---บอล---เอ้ย---บอล---ดู---ถูก---กัน---ดี---นัก---นะ---ยะ
สาวแสบ?…ทำมาโผล่แค่ใบหน้ากับมือข้างหนึ่งออกพ้นประตูครัวตาขวางหน้าบึ้งงอนแก้มป่องในมือยังควงตะหลิววิ้วๆไปด้วย?…คล่องดีนี่หว่าฮ่าๆๆไปๆมาๆมันช่างน่าขบขันและก็ตลกดีเหมือนกันแฮะผมเพิ่งเคยเห็นฝนในสภาพนี้นะแต่ถ้ามาทำแบบนี้ตอนกลางคืนคงเผ่นได้เหมือนกัน(โผล่มาอย่างกับผี)…
เฮ่ย!!…พอบอลได้กินกับข้าวฝีมือฝนขี้คร้านจะติดใจขอตักเพิ่มล่ะไม่ว่าแต่ถ้าเกิดบอกว่าไม่อร่อยฝนจะจับกรอกเข้าปากให้หมดเล้ยคอยดูเซ่
เอ้อจะมาทํากับเราอย่างที่พูดได้ยังไง?…ไม่มีใครเขาทําแบบเธอหรอกฝนนี่นับวันยิ่งจะเพี้ยนมากขึ้นทุกทีๆ
พี่ฝน!!…ปลาจะไหม้แล้วค่ะ!!”
ว้าย!!…ตายแล้ว!!…ฮือๆๆ
...ฝนได้ยินอ้อยร้องเตือนรีบชักหน้าตัวเองกลับแทบไม่ทันพี่แคทไม่อาจจะอดขำไปกับการกระทำของน้องสาวได้เธอเอามือป้องปากซ่อนรอยยิ้มก้มหน้าหัวเราะคิกๆอยู่คนเดียวผมแปลกใจว่าทำไมวันนี้พี่สาวคนสวยถึงอารมณ์ดีกว่าทุกวัน??…
เฮ้อ!!…โทษทีนะบอลนึกไม่ออกจริงๆว่าใครกันจะกล้ารับเด็กคนนี้ไปเป็นแฟนเป็นภรรยาได้
อ้าว!!…พี่แคทไม่หวงฝนแล้วหรือครับ?”
ไม่ใช่พี่หมายถึงตอนเรียนจบได้งานได้การทำแล้วต่างหากตอนนั้นฝนไปรักไปชอบใครพี่ไม่ว่า
แต่ตอนนี้ยังต้องตั้งใจเรียนหนังสือเพราะงั้นจะมีแฟนระหว่างเรียนไม่ได้และพี่จะคอยดูแลเองซึ่งเป็นข้อตกลงที่ให้ไว้กับแม่กับพ่อถึงอนุญาตให้ย้ายมาเรียนที่นี่ได้
เป็นอย่างนี้นี่เองอาอรกับอาศักดิ์คงมอบหมายหน้าที่ให้พี่แคทช่วยดูแลฝนเป็นอย่างดีด้วยมิน่าที่มหาลัยเธอถึงคอยเป็นกันชนไม่ให้หนุ่มคนไหนมาเข้าใกล้น้องสาวแบบเกินงาม
อ๊ะ!!…บอลรีบดื่มเข้าสิทิ้งไว้จะชืดหมดนะ
...พูดจบพี่แคททำท่าลุกจากเก้าอี้จะเดินเข้าบ้านแต่ผมรีบห้ามเธอ
 มีอะไร?”
พี่นั่งคุยเป็นเพื่อนผมก่อนได้มั้ยครับ
คุย?”
ระหว่างรอข้าวเย็นไงครับเย็นนี้ผมต้องไปทํางานเดี๋ยวก็ไม่ได้คุยกันอีก
...พี่แคทนิ่งไปครู่หนึ่งเธอมองไปทางห้องครัวในที่สุดก็พยักหน้ารับ
ระหว่างรอกินข้าวนะและพี่ก็ไม่มีธุระอะไร
...พี่แคทแต่งตัวตามสบายด้วยเสื้อยืดสีขาวแขนกุดกางเกงขาสั้นสีชมพูดูสดใสน่ารักแบบฉบับวัยสาวเต็มตัวการสนทนากับรุ่นพี่ในคณะและลูกพี่ลูกน้องในยามเย็นแดดร่มลมตกเช่นนี้มันทำให้ตัวเองต้องลบความคิดเดิมๆว่าพี่แคทเป็นผู้หญิงเย็นชาไม่ค่อยพูดค่อยจากับใครโดยเฉพาะผู้ชายยิ่งกลุ่มเพื่อนผมด้วยแล้วจรลีหลีกลี้หนีหน้าไปไกลๆเธอได้ก็เป็นการดียิ่งนักแถมมักตีสีหน้ามึนตึงทำสายตาดูไม่เป็นมิตรใส่คนอื่นถ้าตัวเองเกิดไม่ชอบหน้า(มีมากทีเดียวยิ่งพวกผู้ชาย)และพวกมาเกาะแกะน้องสาว(นี่ด้วย)พอได้เห็นขณะนี้มันไม่ใช่อย่างที่กล่าวมาพี่แคททั้งยิ้มง่ายทั้งคุยสนุกและวางตัวได้น่านับถือไม่พูดอะไรเลื่อนลอยออกมาโดยไร้เหตุผลยึดถืออารมณ์ตัวเองเป็นใหญ่เรื่องคุยก็เป็นเรื่องทั่วๆไปซึ่งบางเรื่องผมไม่เคยรู้มาก่อนเช่นคนที่เธอนับถือศรัทธาพี่แคทให้ความเคารพศกุนตลาแฟนสาวสุดรักของผมเป็นอย่างมากเพราะกุนนั้นใจดีน่ารักอ่อนโยนอบอุ่นคอยเป็นห่วงเป็นใยยินดีให้คำปรึกษาพร้อมมักให้ความช่วยเหลือยามเธอมีปัญหาเกือบทุกอย่างพี่แคทยึดถือพี่ศกุนตลาเป็นแบบอย่างมาตลอดถ้ามีเรื่องอะไรจะช่วยกุนได้เธอก็ยินดีช่วยเหลือโดยไม่มีเกี่ยงงอนแม้แต่คำเดียวมาถึงเรื่องน้องสาวพี่แคทเล่าให้ฟังว่าฝนมักตามแม่(อาอร)เข้าครัวบ่อยๆตั้งแต่เด็กจึงชอบทำอาหารมากเวลาอยู่บ้านจะคอยทำกับข้าวให้พ่อ,แม่และเธอชิมบ่อยๆจนเกิดความชำนาญถ้าเป็นอาหารเหนือถือเป็นของสบายสําหรับฝนแต่พอมาเรียนที่นี่ก็ไม่ค่อยมีเวลาทำเหมือนผ่านมาเพราะน้องใหม่ปี 1 มีกิจกรรมเยอะกลับบ้านแต่ล่ะวันเกือบๆ 2 ทุ่มเพราะต้องซ้อมร้องเพลงเชียร์วันนี้สบโอกาสงดซ้อมจึงขอแสดงฝีมือตัวเองสักหน่อย(กินได้หรือป่าวนะ)พี่แคทดูจะรู้ว่าผมคิดอะไรจึงบอกว่าฝนทำกับข้าวอร่อยแน่นอนเธอรับประกันได้ผมลองถามต่อว่าแล้วพี่ทำอาหารเก่งหรือเปล่า?…คราวนี้หญิงสาววัย 21 ปีส่ายหน้าช้าๆแทนคำตอบนึกว่าเธอจะ perfect ไปทุกด้านซะอีกนะยังไงคนเรามันต้องมีสิ่งที่ไม่ถนัดสักอย่างล่ะน่าแต่พี่แคทถนัดอะไรนั้นเธอไม่บอกอย่างไรซะสิ่งที่ผมคิดว่าได้จากการคุยกับพี่แคทซึ่งมีความสำคัญอย่างมากนั่นคือรอยยิ้มวันนี้พี่แคทยิ้มสวยมากๆและยังเป็นไปตามธรรมชาติคือไม่ใช่การฝืนยิ้มหรือแค่ทําพอเป็นพิธีอีกด้วยผิดไปจากที่ผมเคยเจอราวหน้ามือเป็นหลังมือเธออารมณ์ดีมาจากไหนหนอ?…วันนี้ถึงดูท่าทางอ่อนโยนใจดีและเป็นมิตรมากกว่าทุกครั้งซึ่งทําให้ชอบพี่แคทตอนหน้าตายิ้มแย้มแจ่มใสอย่างที่แสดงออกในขณะนี้มากกว่าตอนทำหน้าเคร่งขรึมเย็นชาพูดจาห้วนๆเป็นไหนๆแถมช่วยลืมความขุ่นข้องจากไปทะเลาะ(?)กับแม่ทอมบอยน้องรหัสผมเอาแต่มองเธอเพลินจนสาวสวยรุ่นพี่ขมวดคิ้วถามด้วยความสงสัยนั่นแหละถึงรู้สึกตัว
มองกันอยู่ได้มีอะไรติดหน้าพี่เหรอ?”
อออ๋อ!!…เปล่าครับแค่ผมเห็นพี่ยิ้มแล้วหน้าของพี่คล้ายฝนมาก
พูดแปลกนะก็ฝนเป็นน้องพี่พี่น้องหน้าตาคล้ายกันแล้วมันน่าแปลกตรงไหน?”
ไม่ใช่อย่างงั้นครับผมหมายถึงวันนี้พี่ยิ้มบ่อยกว่าทุกวันแถมยังดูเป็นธรรมชาติเหมือนกับฝนอีกด้วย
อารมณ์ดีพี่ก็ยิ้มอารมณ์ไม่ดีพี่ก็ไม่ยิ้มไม่ใช่ฝนนี่รายนั้นชอบทำตาใสเป็นตาปลาเอาแต่เล่นแกล้งคนอื่นแถมวันหยุดก็นั่งดูรายการตลกโปกฮาหัวเราะอยู่ได้ทั้งวันกำลังคิดว่าพาไปโรง`บาลให้หมอเขาเช็คประสาทสักครั้งน่าจะดี
ทันใดนั้นก็มีเสียงจามดังสนั่นลั่นมาจากห้องครัวตามด้วยเสียงบ่นขรมของสาวน้อยเขี้ยวแหลมจอมแก่นแก้ว
ฮัดเช้ย!!…อ๋า?…คะใครนินทาฝน?…ฮะฮัดเช้ย!!…โอ้ย~~!!…ร้อน!!”
...สิ้นเสียงแหลมๆนั่นไม่นานเจ้าของเสียงถือทัฟพีวิ่งออกมาจากห้องครัวหยุดยืนได้ก็พูดจาหาเรื่องผมกับพี่สาวตัวเองทันทีคราวนี้ผมเห็นเธอได้ชัดฝนใส่เสื้อยืดแขนกุดสีเทากางเกงขายาวสีขาวสวมใส่ผ้ากันเปื้อนแถมมัดขมวดผมสั้นอีกด้วยน่ารักดูเข้าท่าดีเหมือนกันสาวน้อยลูกพี่ลูกน้องวัย 18 ปีส่ายหัวเหล่ตาดูผมทีดูพี่แคทที
ครายรู้ตัวว่านินทาก็สารภาพมาซ้าดีๆบอลใช่มั้ย?…หรือว่าพี่แคท?…อ้อ!!…คงทั้งคู่ล่ะเซ่นั่งสุมหัวนินทาฝนสนุกปากน๊ะ
ฝ่ายพี่สาวสุดสวยร้องว่าแต่ก็แฝงไปด้วยเสียงหัวเราะขบขัน
อะไรเนี่ยเด็กบ้าคนนี้!!…วิ่งเข้าวิ่งออกครัวอยู่ได้กับข้าวน่ะทำเสร็จแล้วหรือไง?”
ใกล้จาเสร็จแล้วพี่ม่ายต้องเป็นห่วงเน้!!…บอลเตรียมน้ำลายไหลยืดรอได้เลยละหึๆๆ
ฉันไม่ใช่หมาสักหน่อยจะได้นั่งน้ำลายไหลยืดพูดมาได้
...พอฝนหัวเราะชอบใจเดินกลับเข้าไปแล้วพี่แคทก็ลุกจากเก้าอี้ก่อนไปเธอหันมาบอกผมพร้อมรอยยิ้มสุดน่ารักอย่างไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนไม่ว่าบ้านหรือมหาลัย
บอลอย่าไปบอกฝนนะว่าพี่แอบนินทาไม่งั้นฝนมาแกล้งพี่อีกแน่เด็กคนนี้เปิดช่องอะไรให้ไม่ได้หรอกเป็นต้องคอยหาเรื่องแหย่คนอื่นตลอดไม่เว้นกระทั่งตอนกินข้าว
เข้าใจครับแต่วันหลังพี่ลองทํากับข้าวให้กินบ้างสิ
“No~~No!!…เธอรู้แล้วไม่ใช่หรอว่าพี่ทำอาหารไม่เก่งถึงทําออกมาก็กินไม่ได้หรอกแต่ถ้าอยากจะลองดูก็ได้นะบอลยินดีจะสมัครเป็นหน่วยกล้าท้องเสียหรือเปล่าล่ะ?”
...พูดซะน่ากลัวแต่ผมคิดว่ามันคงไม่ถึงขนาดนั้น
มันคงไม่ขนาดนั้นหรอกครับพี่แคทถ่อมตัวเกินไปมั้ง
งั้นคอยดูต่อไปล่ะกันบอกสาให้เตรียมหายาแก้ท้องเสียไว้
...จากนั้นพี่แคททําท่ายืนขาชิดมือท้าวเอวเหยียดแขนชี้นิ้วมาทางผมก่อนหัวเราะหึๆๆๆในลำคอผมเห็นแล้วสุขใจยิ่งนักเป็นครั้งแรกอย่างแท้จริงที่พี่แคทมีกิริยาอ่อนโยนขนาดนี้กับผมถ้าเป็นแบบนี้บ่อยๆก็ดีสิไม่ไม่หรอกจากที่คุยกับพี่เมื่อกี้นี้เราไม่ได้คุยกันเกี่ยวกับเรื่องแฟนหรือความรักเลย….ลองคุยเรื่องพวกนี้สิมีหวังโดนทำสงครามเย็นใส่แน่ๆพี่แคทเกลียดความรักเกลียดผู้ชายเพราะในอดีตเธอเคยผิดหวังกับเรื่องนี้หรือไง?…ยังมีไอ้หน้าไหนกล้าปฏิเสธพี่สาวคนนี้อีก?…มันจะต้องงี่เง่าและเป็นบ้าไปแล้วแน่ๆแต่เพราะไม่รู้อะไรผมจึงไม่กล้าคิดมากได้แต่คาดเดาเพียงคนเดียวก็ไม่กล้าถามพี่เขาซะด้วยฝน?…ฝนจะรู้อะไรบ้างหรือเปล่านะ?…คราวหน้าต้องถามเธอดีกว่าแต่เย็นนี้ก่อนไปทำงานผมต้องออกปากชมฝีมือการทํากับข้าวอย่างจริงใจและรู้สึกทึ่งสุดๆเพราะน้องหนูสุดรักของพี่แคททําอาหารได้อร่อยมากจริงๆเป็นไปตามที่พี่เขาพูดทุกอย่างแบบไม่มีข้อโต้แย้งอะไรทั้งสิ้นแม้แต่สาอ้อยแม่กวางยังชื่นชมไม่ขาดปาก...สำหรับพี่แคท?…เธอไม่ได้พูดแต่แน่นอนว่าต้องเห็นด้วยกับพวกเราเต็มที่เออเนาะม้าดีดกะโหลกแปลงร่างเป็นแม่ครัวมือฉมังเรื่องไม่น่าเป็นไปได้กลับเป็นซะจริงๆให้ตายสิโลกใบนี้พอเขาชมเข้าหน่อยนั่งปลื้มหน้าบานเป็นกระด้งเชียวนะแม่สาวหยาดฝนสงสัยมื้อเย็นนี้ท้องคงอิ่มโดยไม่ต้องกินอะไรแล้วล่ะมั้ง?…
เห็นมั้ยล่าฝนบอกแล้วว่าต้องอร่อยวันหลังถ้าบอลอยากกินอีกก็จะทำให้เอ้า!!…จอผักกาด
แกงโฮะปลานิลทอดคั่วตับหมูกู้ๆคนกิ๋นเข้าไปเลยใครกินไม่หมดฝนจะยัดเข้าปากให้เรียบ
เสี่ยงที่จะไม่หมดเธอทําเยอะเหลือเกินสาคนหนึ่งละที่รับไม่ไหว
แบบนี้ฝนก็ไม่ต้องห่วงเรื่องมีแฟนแล้วนะผู้ชายร้อยทั้งร้อยเขาชอบผู้หญิงทำกับข้าวเก่งทั้งนั้น
โอ๊~~…ป้าพูดกระทบแคทนะคะนี่แต่แคทห่วงเรื่องอื่นมากกว่าเรื่องนี้อีกค่ะ
เรื่องอะไรคะพี่?”
...อ้อยยังไม่รู้ความหมายของพี่แคทผมนั่งใกล้ๆจึงกระซิบบอกเธอแต่ก็โดนแม่สาวหูไวดักฟังจนได้
เรื่องความซนของฝนที่ขนาดลิงในสวนสัตว์ยังต้องยอมชิดซ้ายไง
เฮ้ย!!…บอลนินทาน่ะฝนได้ยินนะลิงสวนสัตว์เรอะเปรียบกันได้ไงฝนสวยกว่าลิงตั้งเยอะแยะ
...ประโยคนี้เล่นเอาผมต้องหุบปากกลั้นหัวเราะจนแทบจะสําลักข้าวบวกกับเห็นฝนพนมมือทำตากระพริบปริบๆนี่คือความสุขสนุกสนานของสมาชิกทุกคนในบ้านถ้ามันมีทุกวันก็ดีน่ะสิผมจะได้ไม่ต้องออกไปกินข้าวนอกบ้านพี่แคทก็ขอให้อารมณ์ดีอย่างนี้ทุกวันเถอะนะครับ
…………………………………………………………………………………………………………

1 ความคิดเห็น: