หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2554

เมื่อผมมีความสุข ตอนที่ 2


 เมื่อผมมีความสุข ตอนที่ 2 “ไม่อยากจะผิดซ้ำรอยแต่มันอดใจไม่ได้จริงๆ!?

...เหตุการณ์เมื่อคืนมันยังติดตาตรึงใจผมจนนอนไม่หลับเกือบทั้งคืน มางีบได้นิดตอนตี 3
พอตี 5 ครึ่งผมลุกมาอ่านหนังสือเพราะนอนไปก็ไม่มีอะไรดี แต่อ่านได้ไม่เท่าไหร่ รู้สึกมึนหัว
ผมคงจะพักผ่อนไม่พอแน่ จึงนั่งคิดทบทวนอะไรๆหลายอย่าง จนเวลา6โมงกว่าผมลงไปอาบน้ำ ได้พบกับพี่กุนยืนล้างหน้าอยู่หน้าห้องน้ำ พอเธอเห็นผมก้อยิ้มให้แล้วพูดด้วยน้ำเสียงอ่อนหวานอย่างที่ผมได้ยินเมื่อคืน
บอลหลับสบายดีไหมจ๊ะ?”
หลับดีครับ
ผมโกหกไปอย่างไม่ได้ตั้งใจพี่กุนทำหน้าเง้างอดแล้วเดินมาหอมแก้มผมพร้อมกับบอกว่า
บอกแล้วใช่ไหมว่าถ้าอยู่กัน 2 คน ให้เรียกกุนเฉยๆ
พอผมจะตอบพอดีสาเดินลงมาเห็นและผมกับพี่กุนอยู่ใกล้ๆกัน ผมเลยรีบหลบฉากออกมา เธอคงจะแปลกใจครับเพราะที่ผ่านมาผมกับพี่กุนไม่มีโอกาสอยู่ใกล้ชิดกันเท่าไหร่
ทำอะไรกันหรือ 2คน?”
สายิงคำถามมา
ไม่มีอะไรหรอกแค่ให้บอลเขาดูก๊อกน้ำน่ะ มันไม่ค่อยไหล
พี่กุนรีบตอบทันทีเหมือนคิดไว้ก่อนสาทำคิ้วขมวดก่อนเดินมาแล้วเปิดก๊อก
ก็ไหลนี่พี่ ไหนว่าไม่ไหลไง
อ้อ มันคงเพิ่งจะไหลน่ะ ตอนพี่ใช้อยู่มันไม่ไหล
ผมคิดอยู่ในใจ ไปได้ทุกทางไม่มีอุปสรรคเลยนะพี่กุนเนี่ย
งั้นหลีกสิพี่สาจะล้างหน้าแล้ว
เธอบอกยังงั้นแต่ไม่วายค้อนผมมาทีหนึ่ง แต่ผมไม่สนใจเปิดประตูห้องน้ำจะเข้าไปอาบน้ำ
……………………………………………………………………………………………………

วันนี้ผมตั้งใจไม่ไปเรียน อยากนอนกับบ้าน ด้วยเพราะเมื่อคืนนอนน้อยเกินไป ผมรีบกวาดบ้านถูบ้านให้เสร็จ พ่อกับน้ากวางเดินทางไปกทม.ตั้งแต่เมื่อวานกว่าจะกลับคงอีกวัน 2 วัน สาออกไปเรียนแต่เช้า ส่วนพี่กุนผมจำได้ว่าเธอต้องไปเรียนแต่เช้าเหมือนกัน……..
แต่ตอนนี้มัน 10 โมงแล้ว ทำไมรถของพี่กุนยังจอดอยู่? ผมกำลังล้างผ้าถูพื้นแล้วตาก พอดีกับที่พี่กุนตะโกนลงมาบอกว่า
บอลไปถูห้องกุนหน่อยสิจ๊ะ
แหม เรียกเราซะ นี่ถ้าคนอื่นอยู่คงตกตะลึงไปตามๆกันแน่ ผมคว้าไม้ถูเข้าไปห้องพี่กุน
เห็นหล่อนกำลังอ่านหนังสืออยู่ที่โต๊ะ เวลานี้พี่กุนสวมเสื้อคอกลมสีขาวกางเกงยีนส์ขาสั้นจู๋มอง
เห็นขาอ่อนขาวอวบ และรูปทรงของก้นสาวงามที่แสนจะงามงอนได้ชัดเจน ผมรีบหลบหน้าแล้วตั้งหน้าตั้งตาถูพื้น ……บรรยากาศแบบนี้ถ้าเงียบไม่พูดอะไรเลยเดี๋ยวมันจะกระดาก ผมเลยถามไป
ไงวันนี้พี่กุนไม่ไปเรียนล่ะครับ
พี่สาวคนสวยหันหน้ามามองยิ้มๆแล้วตอบกลับมาชนิดที่ผมต้องอึ้ง
อ๋อ …….กุนไปเรียนไม่ได้จ๊ะ ขืนเดินไปเรียนแบบขาถ่างๆยังงี้เขาก็รู้กันหมดสิ…..”
โอ้ย อะไรกัน ขนาดนั้นเลยหรือ
ผมไม่คิดว่ากิจกรรมที่เรา2คนทำกันมันจะส่งผลมากยังงั้น
ไม่หรอกจ้า.. ล้อเล่น..น่า แต่ที่จริงขามันเดินขัดๆหน่อยละนะ กุนไม่ได้มีsexมานานแล้วล่ะ”…
นั่นสิ…..คงจะเป็นเดือนๆสินะนี่ หึ มิน่าเธอถึงระงับความเงี่ยนไม่ไหวจนต้องมาปลดปล่อยความอยากกับผมเมื่อคืน
แล้วบอลละไม่มีเรียนหรอ…??”
ผมอยากนอนกับบ้านน่ะครับ พอดีขี้เกียจไป
พอผมพูดจบพี่กุนลุกจากเก้าอี้เดินมาข้างหน้าผม
หลีกสิครับ ผมจะถูพื้น
กุนเอามือมาจับไม้แล้วโน้มใบหน้ามากระซิบข้างหูๆจนผมขนลุกเกรียว
งั้นวันนี้เราก็อยู่ด้วยกันทั้งวันสิ ที่รักขา ……ไม่ต้องถูแล้วห้องน่ะ วางไม้ไว้นั่นแหละ เอาควยของบอลมาถูกับหีของกุนดีกว่า…”
ได้ยินแค่นั้นแหละ ไอ้จ้อยของผมมันเริ่มรับรู้ทันทีและมันเลยตอบสนองด้วยการตั้งลำอย่างช้าๆ ผมวางไม้ถูพื้นอย่างกับต้องมนต์สะกด พี่กุนรีบจูงมือผมมาที่เตียงแล้วนอนลงพร้อมกับคว้าตัวผมไปกอดทาบทับบนตัวเธออยู่นาน และตาทั้ง2 ของผมจับจ้องที่ตากลมโตสดใสของพี่กุน สลับกับเต้าปทุมถัน2ข้างแทบไม่กระพริบ แล้วค่อยๆหลับตาลงริมฝีปากเธอเผยอขึ้น ช่างน่าเย้ายวนใจยิ่งนัก ในความคิดตอนแรกผมกะจะไม่ให้มีครั้งที่ 2 เกิดขึ้น แต่เมื่อมีสาวงามมาขึ้นเตียงให้ลิ้มชิมรสถึงปากถึงควยแบบนี้ ถ้าผมไม่ตอบสนอง ผมคงถูกด่าว่าเป็นไอ้โง่สินะครับ…………
คิดได้ดังนี้ ผมจึงก้มลงจูบริมฝีปากนุ่มๆของกุนอย่างแผ่วเบาแล้วลุกลามหนักขึ้นเรื่อยๆ จากนั้นส่งลิ้นเข้าไปต่อสู้พวพันกับลิ้นของสาวน้อยจนอารมปั่นป่วนไปหมด
อืมมมม อืออ
เสียงของกุนที่ลอดออกมายิ่งกระตุ้นความอยากของผมมากจนแกนกลางของร่างกายเริ่มพองตัวใหญ่ขึ้นๆ มือของผมก็เริ่มซุกเข้าไปในร่องเสื้อผ่านบราเซียร์ บีบหน้าอกของพี่สาวอย่างแผ่วเบา มันช่างนุ่มนิ่มจนไม่อาจจะหยุดเพียงแค่นั้นได้ต้องเพิ่มแรงบีบเคล้นจนกุนต้องถอนริมฝีปากออก….มองหน้าผมแล้วบอก
เบาหน่อยสิคะ คนดีของกุน กุนไม่หนีไปไหนแน่จ๊ะ
โทษนะจ๊ะ มันอดใจไม่ได้น่ะ
แล้วผมเอานิ้วชี้กับโป้งบีบคลำที่หัวนมเล็กๆสีชมพูระเรื่ออย่างแผ่วเบา จนกุนร้องครางออกมาขณะที่ยังหลับตาพริ้มอย่างเคลิบเคลิ้ม
อาาา…..ดีจังเลย บอล เอาอีกข้างด้วยสิจ๊ะ ข้างเดียวไม่ได้น้า…”
ผมจึงเอามืออีกข้างที่ลูบหัวกุนอยู่ จับเต้านมอีกข้างพร้อมทั้งเอาลิ้นดูดหัวนมจนกุนร้องครางไม่หยุด สักพักกุนพลิกตัวขึ้นคร่อมผมทำสีหน้าหมั่นเขี้ยวเม้มปากนิดๆ
แกล้งกุนดีนัก ขอเอาคืนบ้างสิ
กุนเลิกเสื้อผมแล้วก้มลงดูดที่หัวนมทั้ง2ข้างสลับกัน เธอทำได้รวดเร็วชำนาญจนผมเทียบไม่ติดกับที่ผมดูดเมื่อกี้เลยมือของเธอเลื่อนลงในกางเกงจับควยของผมลูบไปลูบมา พร้อมทั้งถอดเสื้อเธอออกเผยให้เห็นบราเซียร์สีชมพูอ่อนแล้วภูเขาใหญ่อลังการทั้ง2ลูก และค่อยลงจากตัวผมหันหน้าเข้าหาแล้วล้วงมือไปคว้าควยผมหมับแล้วกระทอกช้าๆเป็นการกระตุ้นความเงี่ยนของผมให้คุโชนมากขึ้น ผมต้องตอบโต้ด้วยการเอามือไปลูบที่เป้ากางเกงยีนส์ตัวสั้นของกุน ความอยากเห็นอยากสัมผัสอวัยวะเพศหญิงของสาวสวยตรงหน้าทำให้ผมรีบถอดกางเกงของกุนออกภาพต่อมาของผมจึงเห็นกางเกงในสีชมพู ที่บริเวณร่องหีมันเปียกชุ่มไปด้วยน้ำรักของกุน มันมากจนแทบเห็นกลุ่มขนหมอยดำขลับได้หมด และมีกลิ่นน้ำรักโชยออกมาพร้อมกับกลิ่นสาบสาวมันแรงขึ้นเรื่อยๆเมื่อผมเอาจมูกเข้าไปดมดอมใกล้ๆพร้อม สูดกลิ่นรักจากพี่สาวสวยอย่างเต็มปอด กุนคงจะชอบการกระทำของมากเธอจับหัวผมเข้าซุกกับร่องเต่าตัวใหญ่เสียแนบแน่นจนผมรู้สึกอึดอัด แต่ผมกลับชอบยิ่งนัก…….ผมเลยไม่พลาดที่จะเอาลิ้นเลียขึ้นลงแผล่บๆ รับรู้ความนุ่มลื่นของชั้นในและโหนกเนื้อที่มีขนยุ่บหยับอยู่นาน จนกุนร้องเสียงหลง ปิดตาปี๋
เสียวจังเลย บอลจ๋าเอาอีก สิ เอาอีก อืออออ
ผมได้ยินเสียงกุนสูดปากอย่างหฤหรรษ์ ไอ้จ้อนที่อยู่ในกางเกงในมันพองตัวจนปวดไปหมด ผมละจากร่องหลีบแล้วมาจัดการลอกคราบตัวเองจนล่อนจ้อน ไอ้มังกรตาเดียวของผมผงาดหัวหงึก พร้อมลงสนามสู้ศึก กุนเลียริมฝีปาก ทำตาอย่างกระหาย เธอได้เห็นทุกสิ่งทุกอย่างของผมอย่าง
เต็มตา ชัดแจ้ง แล้วลุกขึ้นยืน ถอดกางเกงในของเธอออก เผยให้เห็นน้องสาวแสนสวยของ
เธออย่างชัดแจ้งเต็มตาผมเช่นกัน ผมถึงกับตาโตด้วยความที่เพิ่งเคยเห็นหีจะจะแจ่มแจ้งเป็นครั้งแรก
เพราะเมื่อคืนในห้องมันไม่ชัดเท่าไหร่ ผมมองอยู่นานจนกุนถอดบราเสร็จแล้วเตือนว่า
แค่มอง ไม่หายเงี่ยนหรอกนะ บอลเข้ามาหากุนสิจ๊ะ
พอผมไปถึงเธอก้มลงคว้าควยของผมเข้าปากแต่ก่อนนั้นเธอแตะลิ้นที่ปลายหัววนหลายรอบเลยไปถึงหัวหยัก ผมถึงกับสูดปาก แค่เริ่มบรรเลงผมก็จะออกซะแล้ว จากนั้นเธอค่อยๆอมมันเข้าไปทั้งจนมิดแล้วก็ดูดขึ้นลงอย่างรวดเร็วตามลำดับ ผมแทบจะเป็นบ้าตาย ได้แต่เอามือลูบหัวกุน มือผมอยู่นิ่งไม่ได้ ตัวผมต้องยกตัวสูงรับกับแรงดูดกุนนี้เก่งจนผมนึกไม่ถึงจริงๆ ถ้าไม่ได้ลองด้วยตัวเองไม่มีทางเชื่อเด็ดขาด……………..
กุนจ๋า บอลไม่ไหวแล้วขืนทำต่อมีหวังไม่ได้เย็ดกุนแน่ ฮุยยยยยยยย
เธอยังไม่ยอมหยุดง่ายๆแถมยังเอามือข้างนึงมานวดไข่2ข้างของผมอีก ผมร้องครางลั่น
โอยยย…….โออออ………จงใจแกล้งกันหรือไงว้ากก….อูยยยยยย เก่งจังเลย พอก่อนน บอลจะไม่ไหวแล้ว
ผมเหลือบมองพี่กุนเธอชำเลืองมองด้วยสายตาที่แสนซุกซน….แน่ะยังมาทำเสยผมอีก ไม่ไหวแน่
ผมรีบจับหัวเธอออก น้ำลายของเธอไหลยืดติดตามมุมปากของหล่อน เธอลุกขึ้นแถมมองผม
ยิ้มๆ นี่คงสะใจที่แกล้งเราได้สินะ คราวนี้ตาผมบ้าง ผมคิดแล้วรีบดึงมือกุนแล้วผลักลงที่นอน
แทนที่กุนจะโกรธ กลับนอนหงาย กางขา ชันเข่า2ข้าง แล้วเอามือแหกรูหีที่ฉ่ำเยิ้มด้วยน้ำหล่อลื่น
จนเป็นเมือกใส แล้วทำตาหวานเชื้อเชิญผม
มาสิบอลขา มาเลียหีสดๆของกุนก่อนเร้ว
ผมกะว่าจะเอาควยแทงหีให้แหก พอกุนพูดยังงี้เข้า
ดีละงั้นบอลขอเลียหีกุนบ้างละกัน
ผมรีบเข้าหาเตรียมเอาลิ้นลง
อ๊าา เร็วสิคะ แหกให้เลียแล้วเนี่ย ถ้ามัวช้าไม่ให้เย็ดไม่รู้ด้วย
ร่านนักนะ ผมเริ่มปฎิบัติการทันที นึกว่าจะแน่ พี่สาวของผม ถึงผมจะไม่เคยเลียหีใครมาก่อนแต่ของแบบนี้มันเป็นไปเอง ได้ผล ผมเลียขึ้นลงสลับซ้ายขวาแถมแยงทั้งแคมนอกแคมในและไม่พลาดเลียเม็ดแตดที่ยื่นแพลมออกมาจนกุนร้องครางดังลั่น พูดไม่เป็นภาษา แถมเร่งให้ผมดูดเม็ดหีด้วย
อาาาา เสียวจังเลย เสียวอะไรอย่างนี้ เอาอีกสิ เอาอีก อย่าหยุดด โอ้ยยยยยย
ผมใช้มือแขนล็อคจับต้นขากุนไว้ไม่ให้ดิ้นไปไหนแล้วแยงลิ้นเข้าในร่องหีจนเกือบมิดลิ้นของผม
แล้วแยงเข้าแยงออกอย่างรวดเร็ว กุนพูดอะไรผมไม่รู้เรื่องแล้ว มีแต่เสียงร้องครวญครางอย่างน่าสงสาร แต่ผมสะใจมากขึ้น สักพักร่างของเธอก็เกร็งกระตุกอย่างแรง..พร้อมกับร้องกรีดลั่น..
รูหีของเธอหลั่งน้ำเมือกเสียวออกมาเต็มปาก จมูกผม ผมเอาลิ้นเลียน้ำหีจนเกลี้ยง แล้วหยิบเอาทิชชู่มาเช็ดหน้าตัวเอง กุนนอนหมดแรงแผ่หรา ผมว่าเธอหมดเสียงมากกว่า ……ร้อง
ซะไม่หยุดยังงั้น ผมไปนอนข้างเธอ แล้วกอดกุนไว้อย่างทนุถนอม กุนทำตาค้อนเอามือมาหยิกอกผม
นี่แน่ะ คนบ้า บ้าๆๆๆๆ บอกให้เย็ดก็ไม่ยอมเย็ด เอาแต่เลียจนกุนน้ำแตกก่อนเลย
เอ๋ ……ไม่ได้ยินนะจ๊ะ บอลเลียเพลินไปหน่อย
คนชอบแกล้ง นี่แน่ะๆๆ
เป็นไงจ๊ะ เมียจ๋า ไปสวรรค์แล้วคนดีของพี่ ฮะฮะ แกล้งผมดีนัก เจอบ้างเสียวถึงใจไหม
เดี๋ยวก็ไม่ให้ไปสวรรค์ซะหรอก
ไม่ได้ ไม่ได้ ผัวยังอยู่โลกมนุษย์อยู่เลย จะทิ้งผัวไปสวรรค์คนเดียวได้ไงกัน
เมียไม่ใจร้ายยังงั้นหรอกค่า เอาสิ จะเอาท่าไหน ตรงไหนกุนยอมเธอทุกอย่าง
บอลขอเย็ดท่าหมานะ ผัวอยากลองมานานแล้ว
ไม่มีคำตอบแต่กุนโก้งโค้งยกก้นขึ้นสูงถ่างขาจนรูหีอ้าออกทันทีแถมส่ายตูดไปมา เพื่อยั่วยวนผม
อย่าแทงผิดรูนะจ๊ะ มันจะเจ็บไม่ใช่น้อย
แล้วถ้าจะแทงรูตูดนี้ละจะได้ไหม
สัปดน ไม่ให้ ต้องเอารูนี้ก่อน
แล้วกุนแหวกจนแคมหีปลิ้นออกจนเห็นเนื้อในสีแดงสด มีเมือกใสๆไหลเยิ้มออกมาอีก เธอชำเลืองมองด้วยสายตาเงี่ยนง่านเพราะแรงปรารถนาในรสควยผู้ชาย
ผมกระทอกควยเบาๆเป็นการอุ่นเครื่อง แล้วจ่อเข้าที่ร่องหลืบของพี่สาวไม่แท้ แต่ยังไม่เอาเข้า ต้องสำรวจปากทางซะก่อน โดยการเอาปลายควยถูที่รอยแยกไปมาจนกุนร้อง
ขนาดนี้ยังจะแกล้งเมียอีก บ้าจังเลย เร็วสิคะ กุนเงี่ยนจะแย่แล้วนะ
ผมเริ่มกดควยเข้าช้าๆ เอามือ2ข้างจับแก้มก้นของกุนแล้วดันเข้าไป กุนเชิดหน้าหลับตาปี๋ สูดปาก
ยาวๆอย่างเสียวซ่าน
กุนมองกระจกด้วยสิ จะได้เห็นหน้าตัวเองไงว่ามีความสุขแค่ไหน
พอมิดด้าม ผมเอามือไปช้อนหน้าอก2ข้างของกุนพร้อมทั้งโน้มไปจูบ พี่สาวแสนร่านหันมาจูบแลก
ลิ้นกับผม มันต้องเป็นภาพที่สวมงามมากกว่านี้แน่ๆถ้ามองผ่านห้องที่มีกระจกรอบทิศ
กุนเอานิ้วมาดูดที่ปากแล้วเหลียวมามองผมด้วยสายตาที่ยั่วสวาทชายคนไหนรับรองต้องตกบ่วง
ที่เธอดักไว้แน่นอน ผมค่อยโยกเอวซอยเข้าซอยออกช้าๆ มันช่างลื่นอะไรอย่างนี้ หนอ…………. ความเสียวซ่านที่ผมพานพบมันมากกว่าเมื่อคืนที่เธอเข้ามาจู่โจมซะอีก แต่ตอนนี้ผมเป็นคนกระทำการอันอุกอาจนี้ซะเอง กุนร้องส่งเสียงครวญครางดังขึ้นเรื่อยๆ
อร่อยหีจังเลยค่ะบอลจ๋า อืมมมมม เร่งควยอีก….เร่งอีกสิ…….อ๊าาาาาา
ได้จ๊ะได้ ตามใจกุนเลย บอลจะสนองให้
ผมประคองที่สะโพกผายทั้ง2ข้างแล้วเร่งความเร็ว
ขึ้นเรื่อยๆจนเตียงสั่นออดๆแอดๆ กุนไม่ยอมแพ้ผมง่ายๆเด้งตัวเข้าหาผมอย่างเต็มที่จนผมยาวของเธอกระจายความรุนแรงในเกมส์สวาทของเรา2 จึงรุนแรงยิ่งกว่าเกมส์ไหนๆบนโลกนี้ ……
โอ้ยยย เสียวจังเลย ยย ช่วยกุนด้วย ช่วยเมียด้วย โอ้ยย อาาา
กุนซุกหน้าลงกับที่นอน มือ 2ข้าง
จิกที่นอนแน่น ผมเอามือไปลูบผมยาวสลวยของกุนให้เห็นต้นคอขาวเนียนและแผ่นหลังที่มีหยาดเหงื่อพราวเต็มไปหมดไม่ต่างอะไรกับผม ……มีเสียงโทรศัพท์ดังขึ้นแต่เรา2คนไม่สนใจอะไรทั้งนั้น ผมได้ยินแต่เสียงครางของกุนและเสียงควยที่วิ่งผ่านเข้าออกในรูหีเสียงเจ๊าะแจ๊ะๆ เพราะน้ำหล่อลื่นของหญิงสาวที่หลั่งรินช่วยชะโลมแท่งควยจนมันปลาบ และเมื่อผมชักออกมาหมด กุนหันมามองอย่างสงสัย แต่ผมชิงบอกก่อนว่า
มายืนเย็ดกันนะจ๊ะ ผัวชักปวดเข่าละ
กุนจึงยิ้มแล้วลุกขึ้นพร้อมทั้งรวบผมแล้วมัดด้วยยางวงเป็น
ทรงหางม้า แล้วไปยืนก้มหน้าที่หน้าต่างหันหลังโก้งโค้งบั้นท้ายให้ผม..เผยให้เห็นก้นงามงอน และช่องรูหีจากข้างหลังที่ปริ่มเยิ้มไปด้วยน้ำแห่งความปรารถนา จนไหลย้อยลงมาตามขาอ่อน ดูเธอจะไม่ค่อยเหนื่อยเท่าไหร่ แต่ผมสิครับตัวร้อนผ่าวไปทั้งตัว แถมยังรู้สึกหอบนิดๆด้วย
……ผมไม่ปล่อยเวลาให้หมดไปเปล่าๆ ผมรีบคว้าน้องชายที่ตั้งเด่จวนจะน้ำแตกแหล่มิแหล่เข้าไปหาน้องสาวของกุนเพื่อทำความรู้จักกันอีกครั้ง ด้วยความสูงของกุนที่สูงราว165-166ซม. ผมไม่ต้องย่อขาอะไรเลย ไปถึงโคกหีที่แบะรออยู่แล้ว ผมก็ดันพรวดทันที กุนสะดุ้งเล็กน้อยคว้ามือ2ข้างของผมไปกุมเต้านม2ข้างแล้วบอกให้ผมกระเด้าโดยไวที่สุด ผมสนองความต้องการของเธอด้วยความเต็มใจและเต็มที่แต่แรกจนกุนร้องครวญครางดังมาก ผมกลัวว่าใครจะได้ยิน เลยบอกให้กุนเบาเสียงลงหน่อย…..เลื่อนมือจากนมไปที่สะโพก จับจนมั่นคงแล้วกระแทกเข้าออกอย่างรวดเร็วและรุนแรง จนกุนส่ายหน้าไปมากัดฟันเสียงกรอดๆ หลับตาปี๋ ตอนนี้มีแรงเท่าไหร่ผมประเคนควยใส่รูหีหญิงสาวอย่างไม่ยั้งจนใกล้จะเสร็จ ใกล้สวรรค์อยู่รอมร่อ………..
โอ้ยย กุนจ๋า ผัวจะไปสวรรค์แล้ว ควยผัวจะน้ำแตกแล้ววววว
ผมร้องเสียงหลงแข่งกับเสียงร้องของกุนที่ดังไม่แพ้ผมแม้แต่น้อย……..
มาเถอะจ๊ะ อืออออ อาาาาาาาาา เมียก็จะน้ำหีแตกแล้ว แตกพร้อมเมียเลยนะ แตกออกมาเลย…..”
ไม่นาน พวงกระโปกของผมก็เกร็งตัวอย่างสุดกลั้น แล้วพุ่งฉีดสายน้ำอุ่น เข้าตัวของกุนผ่านรูหีที่ฉ่ำแฉะและขมิบตอดตุบๆกับท่อนควยผมอย่างรุนแรง กุนหายใจหอบ แล้วฟุบหน้า
กับหน้าต่างอย่างเหนื่อยอ่อน ไม่ต่างอะไรกับผมที่ต้องฟุบตัวทับร่างเปลือยของกุน เพราะมันไม่ไหวจริงๆ ขืนรีบดึงตัวออกมีหวังผมได้หงายหลังไปแน่
กุนมีความสุขที่สุดเลยนะ ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าบอลจะไม่เคยกับใครมาก่อน……………อาาาา
ผมภูมิใจที่ทำให้หญิงสาวบอกว่าตัวเธอมีความสุขเมื่อได้ร่วมเพศกัน ผมจับตัวกุนออก
จากหน้าต่างมานอนที่เตียงโดยที่พยานรักของเรายังติดหนึบด้วยกันก่อนจะแยกออกจากกันช้าๆ หยาดรักของทั้งผมและพี่สาวคนสวยไหลย้อยลงมาตามหน้าขาและติดที่ควยของผมจนเป็นมันเยิ้ม กุนพลิกตัวมากอดผมแนบแน่นผมกอดเธอตอบ ไม่มีเสียงพูดอะไรกันทั้งสิ้น เพราะเราสนทนากันด้วยร่างกาย อารมณ์ และความรู้สึกกันไปแล้ว…………….. ผมลูบผมเธออย่างทนุถนอมไปมา ………ก่อนเอื้อมหยิบกางเกงในของพี่สาวมาเช็ดหัวควยตัวเองและอวัยวะเพศของพี่กุน………
สักพักผมกับกุนพากันลุกขึ้นไปอาบน้ำด้วยกัน ทิ้งให้กลิ่นคาวน้ำกามของผม คราบเมือกสวาทของพี่กุนซึ่งเรา 2 คนได้ร่วมกันก่อขึ้น….เปรอะเปื้อนอยู่ตามที่นอน พื้นห้องและกางเกงชั้นในสีชมพูของสาวน้อยแสนงามซึ่งมีกลิ่นคาวของนํ้าหล่อลื่นจากรูหีที่ชวนน่าหลงไหลติดอยู่ก่อนแล้ว……..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น