หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2554

ตราบเท่าที่ยังมีชีวิต ตอนที่ 12


ตราบเท่าที่ยังมีชีวิต ตอนที่ 12 “เด็กคนนี้คล้ายใครหนอ?

จากวันนั้นถึงวันนี้ผมคิดไตร่ตรองหลายต่อหลายเที่ยวกี่ครั้งๆมันก็ได้ข้อสรุปตรงกันคือ
(ไม่อยากนับเธอเข้าไปรวมอยู่ในกลุ่มคนต้องระมัดระวังด้วยแม่สาวหยาดฝนแต่ในฐานะคนใกล้ชิดพี่แคทมากยิ่งกว่าใครฉันมองข้ามเธอไม่ได้!!)
บ่นพึมพำอะไรคนเดียว?…ไปกินข้าวกันเหอะ
ไม่มีอะไรสำคัญก็แค่คิดเรื่องสัพเพเหระว่ะ
พี่แคทนะพี่แคทรู้มั้ยว่ากว่าผมจะง้อให้สาหายงอนเล่นเอาเหงื่อตกต้องอธิบายแทบตายว่าไม่ได้ไปทำอะไรนอกจากดื่มของมึนเมากับเพื่อนๆ(ไม่รู้ว่าจะปิดได้นานแค่ไหนกับการทําตัวเสเพลเรื่องผู้หญิง)ถึงกระนั้นผมก็โดนสวดอยู่ดีเรื่องการดื่มเหล้าเบียร์เนี่ยว่าขอให้มันเพลาๆสักหน่อยถูกว่าทั้งขึ้นทั้งล่องไม่ต้องมัวโทษใครเพราะริอ่านจะเป็นหนุ่มมากรักแต่ไม่รู้จักทําอะไรให้เด็ดขาดในทีแรกมันจึงเกิดปัญหาคาราคาซังแบบนี้ยังไงซะส่วนดีก็มีหลงเหลืออยู่คือหลังจากวันหยุด 3 วันสาดูจะรู้สึกผ่อนคลายสบายใจมากขึ้นที่เป็นอย่างนี้ก็เพราะร่วมเดินทางกับ 2 พี่น้องซึ่งกลับบ้านเยี่ยมพ่อแม่และพากันเที่ยวเปิดหูเปิดตาที่จว.ลำปางผมยังฝากความคิดถึงคุณอาทั้ง 2 ด้วยความเคารพรักเสมอ
อ๋า!!…เจอตัวบอลแล้ว
อึ๋ย!!…เมื่อใดที่เสียงเพี้ยนๆเอ๋อๆอันเป็นเอกลักษณ์ของยัยหนูแสบเจ้าเก่าดังขึ้นก็พาลให้ขนตามเนื้อตัวลุกชันแขนและขาหยุดชะงักกึกอย่างไม่ต้องมีใครช่วยออกคำสั่งอยู่ๆก็มีวงแขนเข้าโอบรัดคอจนแทบเซถลาล้มแต่ยังยั้งตัวอยู่ได้
อุ๊ก!!!”
สาวแสบวิ่งเข้ามากระโดดขี่หลังกอดรัดคอผมซะแน่นเชียวกระโปรงกระเปิงไม่สนใจหรือไง?…ลองลมพัดมาสักวูบลิงน้อยของเธอได้มีสิทธิ์โผล่แพลมออกมาข้างนอกแน่บรรดาเพื่อนๆผมคงรู้สึกอิจฉาตาร้อนอยู่ไม่น้อยแต่เวลานี้ไม่มีอารมณ์จะโอ้อวดอะไรพวกมันทั้งนั้นซ้ำร้ายหน้าอกหยุ่นๆนิ่มๆของฝนยังเบียดชิดแผ่นหลังชวนให้หัวใจวาบหวามเล่นอีกด้วยขืนพี่แคทจอมหวงน้องสาวยิ่งกว่าใครๆมาเห็นในสภาพนี้เข้าบรื๋อ~~…แค่คิดก็สยองผมเอ็ดดุสาวน้อยซึ่งยังขี่หลังแขนโอบรัดคอแน่นไม่ยอมปล่อยหัวเราะคิกๆใส่ข้างหูอีกด้วยสุขซะจริงนะเธอบ่นถึงก็โผล่มาทันที
เฮ้ย!!…หนักลงไป!”
ฮ่าๆๆ!!…อย่าหวังเรื่องอะไรจะยอมปล่อยเล่า??…นี่ๆ...ฝนรอบอลนานแล้วไปกินข้าวกลางวันกัน
น้องฝนครับพวกพี่ๆไปด้วยนะ
ไอ้เชนไอ้ติไอ้เคย์พวกเพื่อนมีเขาบนหัวยาวเฟื้อย(โคแก่)รีบคร่ำครวญออดอ้อนใหญ่เลย
มรึง~~…แม้สาวเขี้ยวยิงฟันแลบลิ้นใส่พวกมันก็เอาแต่ยิ้มระรื่น
แบร่!!…ไม่ๆๆฝนจะไปกับบอลกินข้าวกันแค่ 2 คนอุ๊ย!!”
ฝนลงจากหลังผมจนได้ตัวหนักเหมือนกันแฮะนี่กี่กิโลกันวะ?…อู้ย~~…รัดซะคอแทบเคล็ดแรงเยอะเหมือนกันนะนี่แต่กลิ่นกายหอมจังใช้แป้งของสานี่นาผมจำได้
(ปากแดงๆจะไว้ใจได้กา)
ฟิ้ว~~…พี่แคท
หวึย?…ใช้ริงโทนเพลงคนอยู่ภาคเดียวกันซะด้วย?…แต่ว่าพี่แคทช่วงนี้พอได้ยินชื่อนี้ทีไรใจคอไม่สู้ดีเลยความเชื่อในใจมากกว่าครึ่งบ่งบอกว่าหญิงสาววัย 21 ผู้นี้อยู่ฝั่งตรงข้ามกับผม
คะขา~~ค่า~~…โอ้!!…กินข้าวกับพี่หรอจ๊า??…ตอนนี้รออยู่หน้าวิลัย
ฝนเหล่ดูผมขณะคุยโทรศัพท์กับพี่สาวนี่หล่อนคงไม่ได้?…
อ๊ะ!!…ไม่ต้องๆพี่ไม่ต้องมารับหรอกจ้าหนูจะไปกับบอล
นั่นปะไร!!…ให้ฉันไปกับเธอได้เจอหน้าพี่แคทตีหน้าเครียดใส่น่ะสิไม่เอาด้วยนะเว้ย!!…ฝนคุยจบยืนแบมือทําหน้ายิ้มเผล่ใครบอกสักคำหรือยังว่าจะไปกับหล่อน?…
ถ้าเป็นอย่างนี้ก็ช่วยไม่ได้พี่แคทรออยู่หน้าวิลัยมื้อนี้เรากินข้าวกับพี่นะบอล
ทำไมฉันต้องไปเล่า?”
เอ้าๆ!!...เร็วๆๆทำอาไรให้ว่องหน่อย
บ๊ะ!!…นี่เธอฟังคนอื่นเขาพูดบ้าง
พวกพี่ๆไปด้วยได้มั้ยครับ?”
 ฮุ!!…ไม่มีใครเอาโซ่ล่ามพวกพี่ไว้สักกานิดบอล~~…เร็วๆเด้!!…มัวชักช้าเดี๋ยวพี่ดุไม่รู้นะเออ
ว้าว!!…ไอ้บอลมึงรีบรี่ไปเลยพวกกูจะขี่รถตามติดๆ
ไอ้พวกบ้าเป็นเพื่อนที่ดีกันจริงๆเห่าหอนพร้อมเพรียงดีนักไปถึงนอกจากพี่แคทก็ยังมีรุ่นพี่ห้องเดียวกับเธอนั่งอีก 2 คนแต่ไม่เห็นเงาหัวผู้ชาย!…เฮอะ!!…แน่ละถ้ามีพี่สาวยัยหนูผีคงไม่นั่งร่วมโต๊ะแน่และนี่เพื่อนๆผมมาด้วยเธอจะทํายังไงกัน?…อู๊ย~~!?…2 คนนั่นคือพี่รหัสผมทั้งคู่แน่นอนหนึ่งในนั้นคือพี่แก้วผมทักทายนักศึกษาสาวรุ่นพี่ทั้ง 3 ด้วยจิตใจตุ้มๆต่อมๆฝ่ายพี่แคทเงยหน้าดูนิดหนึ่งก่อนกินข้าวต่อวันนี้เธอนิ่งมากไม่แสดงทีท่าอะไรให้เห็นเมื่อมีผู้ชายมาที่นี่เพื่อนผมทั้ง 3 ต่างยกมือนอบน้อมสวัสดีพี่สาวคนงามตอบรับเพียงการพยักหน้าให้นิดหน่อยเท่านั้นทัศนคติเกี่ยวกับผู้ชายยังไม่เปลี่ยนแปลงแม้แต่นิดเดียวไม่รู้ว่าเมื่อก่อนเธอพบเจออะไร?…หรือเป็นคําสั่งสอนของพ่อแม่ก็ไม่น่าจะใช่เพราะเท่าที่ผมรู้อาศักดิ์กับอาอรไม่ได้เลี้ยงดูลูกจนเข้มงวดมากเกินไปสักหน่อย
เจอก็ดีพี่กับพี่นันกำลังคุยกันว่าจะรับแคทเข้ามาอยู่ในกลุ่มเราน่ะบอลจะว่ายังไง?”
ชักมีแววต้องยุ่งยากใจอีกล่ะสิพี่แก้วมอบความกดดันมาให้ผมตัดสินใจซะแล้วแต่ก็แค่พี่รหัสไม่เห็นจะต้องกังวลหมู่นี้ชอบคิดอะไรฟุ้งซ่านเกินจริงเรื่องคราวก่อนเป็นเพราะตัวเราคิดเลยเถิดไปเองจนเป็นการหวาดระแวงและเริ่มจุดต้นตอของท่าทางมีพิรุธดังนั้นครั้งนี้ทำสติมั่นคงไม่หวั่นไหวเสนออะไรมาก็จะสนองกลับไปพี่แคทก็คือคนธรรมดาสามัญเหมือนกันหาใช่ผู้วิเศษหยั่งรู้ทุกสิ่งทุกอย่าง
ก็ดีนี่ครับผมไม่มีปัญหา
เป็นอันว่าโอเคหมดทุกคนตกลงตามนี้แคทเป็นพี่รหัสของบอลอีกสักคนนะจ๊ะ?”
พี่แคทท่าจะอยู่ในร้านนานกว่าพี่รหัสผมทั้ง 2 เพราะทานข้าวเสร็จก่อนใครเธอไม่เอ่ยคำเพียงแต่พยักหน้าอีกครั้งเป็นการตอบรับตกลงพกวิญญาณมากินข้าวด้วยหรือเปล่า?…อ้อ!!…พกมาเมื่อเปิดปากพูดเป็นครั้งแรกนึกว่าจะเงียบอีก
ไม่ว่าเรื่องเรียนหรือเรื่องอะไรถ้าบอลไม่เข้าใจก็มาปรึกษาได้แม้แต่เรื่องเงินพี่ก็ยินดีช่วยแต่ขอเพียงแค่เรื่องแฟนหรือความรักห้ามถามเด็ดขาดไม่รับปรึกษาเพราะไม่ใช่ผู้สันทัดกรณี
ผมพึมพำกับตัวเองเรื่องนี้มันของตายอยู่แล้วครับสำหรับพี่หึๆไม่ใช่ผู้สันทัดกรณีรึ?…
เธอว่าอะไรนะ?”
พี่แคทโพล่งขณะหยิบทิชชู่เช็ดปากนอกจากตาไวแล้วหูยังไวอีกวุ้ยรุ่นพี่คนนี้มันแน่อยู่แล้วใครจะกล้าถามได้แหม่ประโยคสุดท้ายนี่ผมพูดเบาแล้วนะ
ตั้งแต่สาวออกไปพี่ก็ไม่มีน้องรหัสมีแต่หลานปี 1…ทีนี้แคทมาอยู่ด้วยคงจะครึกครื้น
โอ่ย~~ไม่จริงครึกครื้นตายเลยละพี่นัน!!…มีพี่สาวนิสัยแปลกรวมทอมซ่านิสัยห้าวเข้าไปคงสนุกพิลึกกึกกือได้ยินว่าหมู่นี้จีซ้อมกีฬาหนักไม่ค่อยได้เห็นหน้าแต่ยังไงซะอีกวัน 2 วันนี้ต้องได้คุยกันอีกแน่ระหว่างไอ้เชนและเพื่อนอีก 2 คนไปสั่งข้าวพร้อมฝนพี่แก้วกับพี่นันรับอาหารตามที่สั่งไว้ผมถือโอกาสถามพี่แคทเธอตอบคำถามแต่จับตาดูน้องสาวและพวกเพื่อนของผมตลอดเวลา
ไม่ได้รู้จักคนกลุ่มนั้นพออีกอย่างพี่เชื่อว่าบอลน่าจะช่วยเป็นหูเป็นตาให้ได้และไม่ทำให้พี่ผิดหวัง
ปกติก็ทำตัวเปรียบเสมือนเงาของน้องสาวอยู่แล้วแต่ว่านะกลุ่มของไอ้เชนมีรุ่นพี่รุ่นน้องผู้ชายอยู่เยอะถึงไม่ไปล่ะสิพี่รู้ทันๆหรือว่ายังมีสาเหตุอื่น?…ผมนึกในใจขณะฟังพี่แคทพูดต่อ
ไม่ได้หมายความแค่เฉพาะเชนที่ไม่ไว้ใจผู้ชายคนไหนๆพี่ก็ไม่ไว้ใจทั้งนั้น
รวมผมด้วยหรือเปล่าครับ??”
ลองถามหยั่งเชิงพี่แคทซึ่งคอยดูฝนอยู่อย่างใกล้ชิดคราวนี้สาวงามฝั่งตรงข้ามนั่งท้าวคางหันสบตาผมเต็มๆและมีคำตอบที่คู่สนทนาฟังแล้วพอจะใจชื้นขึ้นแถมช่วยลืมความตึงเครียดเมื่อหลายวันก่อนยิ่งได้เห็นริมฝีปากงามบอบบางสีชมพูอ่อนของเธอเผยอขยับช้าๆบวกกับแววตาเต็มเปี่ยมไปด้วยความมั่นใจไม่อยากจะอวดหรอกครับว่าผมคือผู้ชายที่ใกล้ชิดกับพี่แคทมากที่สุดในเวลานี้แล้วเพราะเราคือลูกพี่ลูกน้องกัน
เธอน่ะหรือ?…ทำตัวดีๆให้พี่วางใจเข้าไว้และตัวอย่างไม่ดีอย่าไปจดจำ
พี่แคทพูดแบบนี้แสดงว่าเธอยังไว้ใจญาติผู้น้องคนนี้อยู่วางใจเถอะครับผมไม่คิดอะไรกับฝนเหมือนพวกเพื่อนๆแน่ก็เป็นสาวแสบชอบแกล้งจอมยุ่งและ...(บรรยายไม่หมดแถมไม่ใช่สเป็ค)อยากรู้เหมือนกันว่าใครจะมาทนอยู่กับแม่หนูร้ายสุดขั้วคนนี้ได้ทั้งที่ตอนฝนยังเด็กนิสัยเธอออกเรียบร้อยว่านอนสอนง่ายจะตายไหงพอโตเป็นสาวถึงเป็นแบบนี้ไปได้ก็ไม่เข้าใจจริงๆ… 10 ปีก่อนหือ?!…กลับมากันแล้วพี่รหัสนั่งข้างพี่แคทพี่นันขยับนั่งข้างผมฝนเดินตามติด
มาแล้วๆข้าวหมูทอดกระเทียมสุดอร่อยน่ากินจังเยยๆต่อให้ใครซื้อต่อร้อยนึงเก๊าะม่ายขาย
นั่งตรงนี้
พี่แคทชี้นิ้วสั่งให้น้องสาวนั่งข้างๆเธอไอ้เชนไอ้เคย์ไอ้ติเดินถือจานข้าวมานั่งเรียงกันข้างๆตาของพวกมันยังเหลือบมองฝนและพี่แคทไม่เว้นวางกำลังเปรียบเทียบความสวยกันอยู่เร๊อะไง?…งั้นตกลงใครสวยกว่ากันเล่า?…
บอลยังไม่กิน?”
กินข้าวผิดเวลาระวังเป็นโรคกระเพาะนะเออ~~…มัวแต่เครียดคิดอะไรฟุ้งซ่านก็จะเป็นเหมือนกัน
อุวะ!!…ยัยฝนหยุดพูดชักนำอะไรที่จะทำให้คนอื่นสงสัยได้แล้วยิ่งพี่แคทนั่งใกล้ๆด้วยผมถลึงตาใส่แต่ฝนไม่สนใจทำหน้ายิ้มเยาะตอบกลับถึงจะไม่รู้เรื่องของผมแต่น่าจับมาตีก้นให้ลายซะจริงๆพยายามไม่แสดงพิรุธให้ปรากฏหันเหตัวเองคุยกับเพื่อนๆซะบางทีพี่แก้วกับพี่นันถามอะไรก็จะตอบบ้างจนได้เวลาพี่แคทขอตัวเข้าห้องเรียนก่อนบอกว่ายังทำงานค้างไว้ส่วนฝนกินข้าวเสร็จขอตัวไปซื้อของอะไรที่ร้านค้าใกล้ๆไม่รู้สรุปแล้วเกือบ 30 นาทีพี่แคทไม่เคยเป็นฝ่ายชวนพวกเพื่อนผมคุยก่อนสักครั้งเดียว
นันจ่ายแทนด้วย
ไปแล้วหรอทำไมเป็นแบ็งค์ร้อยล่ะ?…ใจดีเลี้ยงฉันกับแก้วด้วยรึจ๊ะ?”
เผื่อทุกคนน่ะถ้าเกินกว่านี้ก็ออกเองล่ะกัน
ขอบคุณมากครับพี่…”
บอลฝากส่งฝนทีนะและตอนบ่าย 3 พี่จะรับเข้าห้องประชุมเอง
พอพี่แคทไปแล้วไอ้เคย์ก็พร่ำเพ้อให้พวกเราทั้งหมดฟังอย่างกับคนละเมอฝันกลางวัน
น้องสาวน่ารักสดใสพี่สาวก็แสนสวยใจดีเฉียบขาดทั้งคู่จริงๆว่ะไอ้คนไหนได้เป็นแฟนด้วยนี่จะขอถีบหน้ามันสักทีเพราะกูอิจฉาโว้ย!!”
ตื่นๆๆมึงน่ะฝันไปก่อนเถอะพี่เขาไม่มองมึงหรอก
คนเรามีสิทธ์ฝันเฟ้ย!!!…มึงมีปัญหาหรือวะ?”
ผมซื้อข้าวแกงกลับมานั่งกินฟังไอ้เคย์กับไอ้ติเถียงกันอย่างออกรสพี่แก้วและพี่นันต่างนั่งอมยิ้มฟังตามพี่นันกระซิบ
แต่เคย์ก็พูดถูกนะสวยน่ารักทั้งพี่ทั้งน้องว่ามั้ยล่ะ?”
นั่นสิบอลเป็นเธอจะเลือกใครดี?…พี่หรือน้อง?”
เอ้ย!!!…พูดอะไรน่ะพี่แก้ว?…2 คนนั่นเป็นลูกพี่ลูกน้องผมนะครับ
ชู่ว~~เบาๆซี่เป็นเพียงลูกพี่ลูกน้องไม่ใช่พี่น้องกันแท้ๆสักหน่อยอีกอย่างก็สวยกันทั้งคู่ปล่อยให้เป็นของคนอื่นน่ะน่าเสียดายแย่
พี่นัน~~…ผมไม่คิดแบบนั้นกับพี่น้องคู่นี้หรอกครับรู้ๆกันดีพี่แคทเกลียดผู้ชายจะตายส่วนฝนก็ซนเป็นลิงเป็นค่างไม่ถูกใจอะไรก็ชอบกลั่นแกล้งคนอื่นใครได้ไปเป็นแฟนมีหวังปวดหัวตายชัก
โห~~…ปากร้ายจังเลยนะเราน่ะพูดแบบนี้แสดงว่าบอลมีแฟนอยู่แล้วหรอ?”
นันก็น่าจะรู้ดีน่ะหลายคนซะด้วย
พูดเสร็จพี่แก้วนั่งท้าวคางอมยิ้มสบตาทำเอาผมต้องก้มหน้าลงเพราะมันเขินมากๆมือพี่นันบีบแขนเบาๆพูดเสียงอ่อนเสียงหวาน
อ๋อ~~…จริงสิคิกๆๆบอลเขานี่เสน่ห์แรงเหลือร้ายอ่ะมันเพราะอะไรกันน้อ~~?”
จากนั้นพี่แก้วกับพี่นันก็หัวเราะอย่างเบิกบานกัน 2 คนส่วนผมขําไม่ออกได้แต่ยิ้มแห้งๆพี่นันอดีตพี่รหัสของสาวเธอคนนี้พักอยู่หอเดียวห้องเดียวกับพี่แก้วดังนั้นเวลามาเรียนหนังสือจึงมักจะมาพร้อมกันเสมอและอันนี้น่ากลัวซะด้วยก็พี่นันรู้ถึงพฤติกรรมคาวกามโลกีย์ของผมพี่แก้วอาจจะบอกหรือว่าเธอจะรู้เองก็ยังไม่รู้ชัดเจนว่าเป็นอย่างไหนแต่มันคงไม่ใช่ผลดีถ้ามีคนมารู้ความลับเพิ่มอีกผมกินข้าวเสร็จก็รีบขี่รถลิ่วพาฝนกลับอาคารเรียนโดยไม่คิดจะพูดจาอะไรกับสาวเขี้ยวแหลมแม้แต่คำเดียวก็เอาอมยิ้มบังคับยัดเข้าปากผมหวานลงไปถึงลำคอแน่ะยัยหนูนี่กินอะไรเหมือนเด็กๆ
…………………………………………………………………………………………………………

เย็นนี้ผมมารับอ้อยจากโรงเรียนแทนแม่กวางเพราะติดประชุมที่นี่ก็ได้พบเด็กหญิงหน้าตาหมดจดจิ้มลิ้มผิวพรรณน่ากอดน่าฟัดซึ่งเป็น 1 ใน 4  สมาชิกกลุ่ม นางฟ้าคอซอง” (ไอ้เชนเป็นคนตั้ง) ชื่อจริงของเธอคือ ไอริณหรือชื่อเล่น จอย”…ผมคิดมาสักพักหนึ่งแล้วนะว่าเด็กคนนี้คล้ายใครบางคนแต่นึกไม่ออกสักทีพอถามว่าอ้อยอยู่ไหนเพียงแค่นี้เท่านั้นเด็กน้อยใส่แว่นวัย 14 หรี่ตาค้อนมองขวางๆก่อนเดินหนีไป??…ถึงเป็นงงแต่ก็รีบตามเข้าในเขตโรงเรียนและอยู่ๆเธอหยุดกึกใต้ต้นไม้ใหญ่ไร้คน
งึ!!…จอยงอนพี่บอลแล้ว
อะไรเนี่ย?…ผมทำอะไรให้เธอไม่พอใจตั้งแต่เมื่อไหร่?…
ก็มันน่ามั้ยคะ?…ไม่ค่อยเจอกันแต่พอพบหน้ากลับถามถึงแต่น้องสาวสุดที่รักจอยก็คิดถึงพี่บอลนะคะ
โอ๋ๆ~~น้องจ๋านึกว่าอะไรซะอีกพี่ก็คิดถึงจอยมากเหมือนกัน
ไม่เชื่อต้องพิสูจน์ก่อนค่ะ
จอยเวลาสวมแว่นตาช่างน่ารักสดใสราวดวงอาทิตย์บนท้องฟ้าไร้ซึ่งม่านหมอกบดบังผิดกับคุณพี่ที่บ้านลิบลับนั่นน่ะให้ความอึดอัดอึมครึมราวกับเมฆพายุก่อตัวทมึนบรรยากาศคนละเรื่องกันเลยทีเดียวแม้จะอยู่ท่ามกลางผู้คนแต่เธอยังกล้าพอจะเอามือนุ่มๆลูบเป้ากางเกงผมท่าทางมีความมั่นใจในตัวเองมากกว่าเมื่อก่อน
พี่บอลเรามาช่วยกันสร้างความทรงจำดีๆอีกสักครั้งเถอะค่ะ
แต่อ้อย?”
อ้อยยังทำการบ้านในห้องสมุดอย่าสนใจเลยค่ะเวลาต่อแต่นี้จะเป็นเวลาของเราแค่ 2 คนเท่านั้น
นึกว่าจอยจะพาผมไปไหนที่แท้ก็พามาหลังโรงพละศึกษาด้านหลังโรงเรียนซึ่งมีห้องเล็กอยู่ใกล้ๆไว้สำหรับเก็บอุปกรณ์กีฬาต่างๆ
จอยเป็นนักกีฬาวอลเลย์อาจารย์เลยไว้ใจให้มีกุญแจสำรองค่ะ
หมายความว่าเธอจะทำกิจกรรมพิเศษนอกเวลาเรียนกับผมที่นี่แต่ถ้าเกิดมีคนมาเห็นเข้า
ไม่หรอกค่า~~…หนูจะล็อคกุญแจจากข้างในนี้ไม่มีทางที่ใครจะเข้ามาได้หรือถ้าพี่ยังกังวล
จอยให้ผมช่วยเธอเข็นรถเก็บอุปกรณ์กีฬาปิดทับประตูอีกชั้นซึ่งก็มีลูกบอลใส่อยู่เต็มรถทีเดียวข้างในห้องมีเบาะสําหรับฝึกม้วนตัวกลับตัววางซ้อนกัน 2 – 3ชั้นดังนั้นเวลานี้มันจึงกลายสภาพเป็นเตียงรักชั่วคราวของเรากลายๆ
ขวัญเล่าให้หนูฟังด้วย
ผมถามว่าขวัญเล่าอะไรขณะถอดเสื้อตัวเองไปพร้อมๆกับเด็กสาวซึ่งก็ปลดกระดุมเสื้อนร.โชว์เสื้อชั้นในเฟริส์บรายังแทบมองไม่เห็นยอดนมเช่นเดียวกับคราวก่อนยังต้องโตให้มากกว่านี้อีกนะจ๊ะน้องจอย
ก็คืนที่ขวัญบุกร้านของพี่ไงคะ
นั่นขวัญเธอใจกล้าเหลือเกินพาพี่ไปทำเสียวในห้องน้ำของร้านพี่กลัวแทบแย่
ฮิๆแต่คราวนี้จอยชนะใจถึงกว่าขวัญเยอะก็เพราะพาพี่มาทำเสียวในโรงเรียน
ใครมาเห็นมีหวังร่วงลงนรกสถานเดียวความกลัวน่ะมันมีจนใจเต้นตึกๆแต่ขนาดจอยเป็นเด็กผู้หญิงตัวเล็กๆยังใจกล้าขนาดนี้แล้วผมเป็นผู้ชายอก 3 ศอกจะให้หลีกหนีได้ยังไง?…ร่างกายสาวน้อยเหลือเพียงกางเกงชั้นในตัวจิ๋วเท่านั้นอู๊ย~~…นมเล็กแต่หีโหนกฉิบเนื้อหนังมังสาดันเนื้อผ้าอูมเด่นเชียว
กระโปรงก็ต้องถอดไม่งั้นเปื้อนคนอื่นเห็นจะสงสัยห้องนี้มืดไปนิดแต่ก็อย่าแทงผิดรูนะจ๊ะพี่
ผมเอื้อมมือบีบหน้าอกเด็กนร.ทั้งสองข้างนมจอยพอๆกับอ้อยแต่เล็กกว่าขวัญและใหญ่กว่าโบว์(ใครอวบมากอึ๋มน้อยก็คิดกันเอาเอง) จอยปิดเปลือกตาแอ่นอกยื่นให้ผมจับขยำจนหนำใจก็ลูบไล้ตามร่างกายน้องนางเนื้ออุ่นต่อเนื่องมันให้ความรู้สึกนุ่มเนียนฝ่ามือมากๆลงมาถึงกางเกงในสีครีมปกคลุมกลุ่มขนดำอุยๆเพียงหย่อมเดียวต่างจากหญิงสาวนักศึกษาทั้งหลายแหล่ที่ได้เห็นเมื่อไม่กี่วันก่อนนั่นน่ะแต่ล่ะสาวเจ้ามีขนรกครึ้มพอดูซึ่งอย่างไหนผมก็ชอบทั้งนั้น
รู้สึกตรงนั้นของจอยดูชื้นๆนะคงไม่ใช่กลัวคนมาเห็นจนฉี่ซึมนา
หืมอืม~~…อยากรู้ก็ลองดมสิคะจะได้รู้ว่ามันคืออะไรแต่ดมอย่างเดียวไม่ได้ต้องเลียด้วยนะคะ
จอยตอบเสียงหวานเจี๊ยบนั่งแยกขากว้างโชว์โคกหีตัวจ้อยที่ไม่ใช่ย่อยนิ้วเด็กหญิงเกี่ยวขอบแพนดี้ให้เห็นรอยผ่าแยกจะๆผมเข้าใกล้ก้มสูดกลิ่นหีเด็กเข้าเต็มปอดความชื้นนั้นคือน้ำจากภายในช่องเพศแต่ก็มีกลิ่นฉี่เจือหน่อยๆผมโชว์ฝีปากอันน่าภูมิใจจูบเนินเนื้ออย่างไม่รู้สึกรังเกียจแม้แต่นิดเดียว
พี่ขาจอยอยากให้พี่เลียของหนูช่วยหน่อยเถอะค่ะอูยยยยยอื้มมมม
นิ้วผมบรรจงแหวกกลีบแคมสองข้างอย่างระวังว่าจะบอบช้ำจนอ้ากว้างด้วยความอยากรู้เพราะไม่ได้เห็นมานานพอควรรู้สึกคิดถึงยิ่งนักส่วนเสียวของจอยยังแย้มกลีบสวยสภาพดีเยี่ยมไม่ต่างจากตอนเมษาหน้าร้อนนั้นเลย
จากวันนั้นถึงวันนี้จอยไม่เคยให้อะไรผ่านหีแม้แต่ของพี่เชนเพราะหนูอยากให้ควยพี่บอลได้ล่วงล้ำอีกครั้งหนึ่ง
งั้นคงใช้แต่นิ้วสินะจ๊ะ
สาวน้อยวัย 14 อายม้วนต้วนหน้าแดงเป็นลูกตําลึงสุกงอมเธอโอบคอผมก้มหน้าก้มตาตอบอ้อมแอ้มด้วยความประหม่าอาย
ค่ะจอยได้แต่นิ้วเขี่ยแตดในห้องน้ำหรือไม่ก็ห้องนอนเล่นเสียวไปก็คิดถึงร่างกายพี่กับนึกภาพไอ้จู๋ของพี่น่ะ
น่ารักจังไหนขอพี่เลียให้หนำใจทีเถอะ
ลิ้นผมลากสัมผัสเม็ดแตดเบาๆเล่นเอาจอยบิดตัวเอนร่างเกร็งกระตุกกระสับกระส่ายห่อปากดูดเนินเนื้อสดหลงไหลเวียนเฝ้าดูดเฝ้าเลียขึ้นๆลงๆแลบซ้ายเลียขวาอยู่อย่างนั้นซ้ำแล้วซ้ำเล่า
อืออออาาาาาพี่พี่ค่ะหนูจะเป็นลมรู้สึกหวิวๆไงไม่รู้ค่ะ
จอยชอบมั้ยจ๊ะ?…ถ้าชอบจะเลียจนน้องน้ำแตกเลยก็ได้
อูยยยยยงะงั้นพี่ก็ไม่ได้เย็ดไม่เอานะโอวววววจอยไม่ยอม
ดังไปแล้วจ้ะจอยเบาๆหน่อยพี่สัญญาว่าจะเย็ดน้องแน่อืมมมน้ำเมือกหอมหวานลิ้นจริงๆ
ซีดสสสสจอยรออยู่ทุกวันสมหวังแล้วโออออออเลียแตดหนักๆเถิดค่ะมันเสียววว
มือสาวน้อยเกร็งบีบนมตัวเองเอี้ยวบิดตัวเดี๋ยวทรุดนอนเดี๋ยวผุดลุกท้าวแขนไอความร้อนจากภายในห้องทำให้เหงื่อของพวกเราไหลย้อยเต็มตัวผมถอดเสื้อผ้าจนเกลี้ยงกระดิกนิ้วให้เด็กสาวเข้ามาอมควยจอยพยักหน้ารับและถอดแพนดี้ของเธอออกทิ้งไม่เหลืออะไรติดตัวแม้แต่ชิ้นเดียวผมนอนลงจอยทาบนอนตะแคงข้างๆนิ้วมือเรียวนุ่มกำกระตุกชักควยจนมันแข็งโด่สู้มือเด็กน้อยน่ารัก
ใหญ่มากจอยจะอมให้พี่ให้มันแข็งสุดๆค่ะ
พูดจบปากเพื่อนสนิทของอ้อยต้องอ้ากวางเพื่อแลบลิ้นเลียถอนหายใจเฮือกใหญ่ส่วนขนตามร่างผมก็ลุกชันทั่วตัวเมื่อรู้สึกว่าอาวุธประจำกายถูกห่อหุ้มด้วยริมฝีปากเนียนนุ่มและชุ่มชื่นจอยปิดเปลือกตาผงกหัวค่อยกลืนแท่งเอ็นจนหมดทั้งมือทั้งลิ้นของเธอทำงานผสานรับกันได้เป็นอย่างดีนอกจากใช้ลิ้นดูดท่อนรักมือก็ยังลูบคลำพวงสวรรค์ลูบไซร้ขนหมอยและขนหน้าท้องให้ผมสยิวเล่นๆ
อืมมมมมจ๊วบบบบบบอือฮึอื้มมมมมม
สาวน้อยลากลิ้นเล็กๆแต่ว่องไวไปทั่วบริเวณหลังจากคายควยความต้องการทางเพศในส่วนลึกของผมถูกปลูกสร้างสูงขึ้นเรื่อยๆจอยเร้าอารมณ์กระสันต์ให้ผมด้วยการเล้าโลมท่อนล่างอยู่เป็นเวลานานจากนั้นลิ้นของเธอขึ้นโจมตีหน้าอกผมขณะมือข้างหนึ่งควักล้วงรูหีอีกข้างคลึงเต้านมสลับซ้ายขวา
อื้อออจอยเก่งจังจุ๊ๆๆลีลาเหลือรับประทานนะน้องโอออออ
จอยไม่ตอบแต่หัวเราะเบาๆและส่งปลายลิ้นฉกเลียหัวนมผมจากนั้นเธอเข้านอนเคียงข้างถ่างขาออกจับมือผมแตะลูบส่วนสำคัญในกายส่วนเธอก็กำแท่งควยไม่ปล่อยมือเช่นกัน
จะว่าไปเดี๋ยวนี้ก็ยังขนลุกไม่หายนะคะตอนที่พี่กับพี่เชนรุมเย็ดหนู
ถามจริงๆนะจอยชอบแบบนั้นหรือเปล่า?”
ไม่ชอบถึงขนาดยัยขวัญหรอกค่ะเพียงแต่จอยอยากลองว่าจะสนุกแค่ไหน
งั้นสนุกแค่ไหนล่ะจ๊ะ?…รูหีกับรูตูดบานอ้าอย่างนั้น
พอได้ฟังจอยก็ทุบหน้าอกผมบึกหนึ่งพลางชะม้ายชายตาค้อน
ถามได้หนูก็หมดเรี่ยวหมดแรงลุกแทบไม่ขึ้นไปนานสิคะ
ตอบไม่ตรงคำถามผมจึงแกล้งเอานิ้วบี้ถูเม็ดแตดสาวน้อยหน้านิ่วคิ้วขมวดครางอู้
อูยยยยอะเอาเป็นว่าจอยไม่ขัดข้องถ้าพวกพี่จะทำแบบนั้นอีกค่ะอืออออซีดสสสสส...พอเถอะพี่ขา...หนูเสียวโอยยยย...เสียวเหลือเกิน
จอยจะเสียวมากกว่านี้ถ้าหยิบยื่นแคมหีหรือประตูหลังให้พี่กระเด้า
ได้สิคะจอยเต็มใจให้พี่เย็ดทุกเวลาจะเล่นท่าไหนหรือรูไหนก็ได้ค่ะ
ผมยกขาจอยถ่างออกแล้วยกขึ้นพาดบ่าค่อยดันท่อนควยเข้าปากแคมซึ่งอ้ายิ้มรับอย่างเบิกบานขณะส่งมอบท่อนลึงค์ต้องหลับตาด้วยความเสียวเพราะรูหีเด็กหญิงมันกระชับรัดแน่นมากแทบไม่ต่างจากครั้งแรกเสียสาวของเธอแม้แต่น้อยผมกลั้นลมหายใจชั่วขณะโถมตัวดันเข้าไปเรื่อยๆ
อาาาจะเจ็บค่ะพี่อูยยยโอ้ยยยย
จอยคงรู้สึกเช่นเดียวกันถึงความคับตึงแน่นในรูหีเธอหน้าเหยเกบิดเบี้ยวเพราะเจ็บปวดระคนเสียวซ่านจะว่าไปเด็กวัยนี้ริคิดมีเซ็กส์แบบถึงแก่นแท้มันคงเร็วไปหน่อยผมไม่ผิดนะเพราะจอยเต็มใจสมยอมนี่นา…(หึ)…
อึ๊ก!!…อุ!!…นี่ขนาดจอยเคยผ่านผู้ชายตั้ง 2 คนโดนรุมก็เคยแล้วนะอื๊ออออ
ไม่กี่อึดใจท่อนควยผมหายไปในรูหีจอยจนมิดดุ้นเห็นแต่ขนกระจุกดำของสาวน้อยบดเบียดเส้นหมอยของผมรู้ดีว่าเวลาทุกนาทีมันมีค่าผมจึงเริ่มขยับสาวเอว…2 มือขยุ้มขยำหน้าอกขนาดส้มผลย่อมๆจอยถ่างขาแผ่กว้างมากอีกเท้า 2 ข้างยังมีถุงเท้านร. สวมอยู่เนื้อสาวขาวๆสวยๆล้วนมีแต่เหงื่อไหลซึมผ่านผิวหนังมือผมจับบีบเท้าเด็กหญิงกัดฟันเพิ่มแรงดันท่อนควยผ่านกลีบแคมหียู่เข้ายู่ออก
ควยพี่ใหญ่คับรูโอ้ววววว...พี่ขาหนูจะหายใจไม่ออกอ๊อยยยยซีดสสสเจ็บจะเจ็บ
จอยนอนดิ้นพล่านพร่ำร้องอย่างน่าเวทนาจนแทบจะดึงควยออกเพราะความสงสารแต่นี่มันคือเส้นทางที่เธอเลือกเองผมสวมบทผู้กำกับกระเด้าแคมหีเธอไม่มีหยุดหย่อนผ่อนแรงยิ่งนานเข้าเหมือนจอยจะเบาเจ็บตึงในช่องสวาทเพราะเธอเริ่มบรรจงแอ่นโคกหีเข้าหาภายในโพรงร่องรักตอดหนึบสู้ดุ้นเอ็น
พี่จอยไม่เจ็บแล้วไม่เจ็บซีดสสสสสอัดควยแรงๆเร็วๆเข้าจอยกําลังมันส์กําลังอร่อยหีโอววววววว
ร่านเกินเด็กเกินวัยแบบนี้ต้องสนองตอบให้หนำใจผมรีบชักควยออกจากรูหีฉ่ำเยิ้มจับจอยให้คลานสี่ขาโก่งก้นโด่งสาวน้อยรู้ดีว่าผมจะทำอะไรนิ้วจากมือซ้ายเธอช่วยแหวกแคมหีให้อ้าขยายมองลึกเข้าไปเห็นโพรงเสียวสีแดงสดและน้ำเมือกไหลซึมเต็มปากรูผมจับควยประกบได้ก็สวมใส่เข้าช่องล๊อคได้พอดีเปรี๊ยะแม้จะฝืดไปนิดหนึ่งยังดีที่มีความหล่อลื่นช่วยให้องคชาตเข้าโยนีได้มิดจอยก้มตัวใบหน้าแนบเบาะครางลอดไรฟันดังซี๊ดซ๊าด
เราจะไปถึงสวรรค์ด้วยท่านี้กันนะจ๊ะ
อื้ออืมมมมมตามใจพี่เถอะ~~~…อูยยยยยหนูให้พี่ทุกอย่างโอ้วววว
เด็กสาวครางอู้อี้เธอมองลอดใต้หว่างขาตัวเองคงจับตาดูท่อนควยเข้าวิ่งเข้าวิ่งออกอย่างเพลิดตาเพลินใจผมก็เห็นกลีบแคมเพื่อนสนิทของอ้อยปลิ้นเข้ายู่ออกตามจังหวะเสือกไสและย้อนควยกลับจอยร้องไม่หยุดปากเด้งก้นกระแทกสวนกลับมาหาผมก็เย่อเย็ดส่งต่อด้วยแรงเท่าที่จะมีมันเสียวอร่อยอะไรอย่างนี้
อ้ากกกกอู้ววววจอยหีจอยเยี่ยมจริงๆรัดตอดควยพี่ไม่มีหยุดมันอุ่นจริงๆ
อูยยยยยควยพี่ก็ยอดค่ะทั้งแข็งทั้งยาวกระแทกโดนปากมดลูกหนูอึ๊กกกซีดสสสสสสส
กระดอและช่องเสียวล๊อคสอดใส่เข้าหากันอย่างรุนแรงผมกับเธอร้องผสานแข่งกันส่งเสียงดังลั่นห้องผมต้องเอามือโน้มปิดปากจอยเพราะยามสาวน้อยมีความสุขเมื่อถูกผู้ชายเย็ดเสียงของเธอจะดังมาก
อึยยยยท่านี้หนูชอบควยมันเข้าลึกมากอูยยยยยยเสียวอย่างกับฉี่จะไหลค่ะพี่อ๊าวววส์
ไม่ใช่หรอกน้ำหีจอยต่างหากอูวววววมันเยิ้มอาบควยพี่จนร้อนร้อนผ่าวเลยล่ะจ้ะควยพี่ขาวไปหมดแล้วววววอ้ากกกก!!!…เสียวอะไรอย่างนี้โว้ยยยยโอ้ยยยหีเด็กนี่มันส์สุดยอดดดด
จอยจะให้พี่เย็ดอีกเย็ดให้บ่อยๆอิจฉาอ้อยนักโดนล่อท่าไหนบ้างเป็นต้องเอามาเล่ายั่วน้ำลายให้เกิดอยากโอยยยยยยขวัญก็ชอบพูดอวดชอบชมว่าพี่เย็ดดีอย่างนั้นอย่างนี้กรอด!!…เออยัยโบว์พอได้ฟังทีไรก็ชอบลุกหนีทุกทีอืมมมมสงสัยแอบไปช่วยตัวเองแหงโอววววว
ฟังแค่เขาเล่าว่าจะไปรู้อะไรอืมมมมมมต้องโดนด้วยตัวเองแบบนี้!!!”
ว้ายยยย!!!…เบาๆค่า~~…หัวควยกระแทกมดลูกหนูกรี๊ดดดดเสียวรูโอ้ยยยยจะไม่ไหวแล้วววววพี่ขา
ปากบอกไม่ไหวไม่เอาแต่การกระทำกลับตรงข้ามจอยเด้งอัดรูหีสู้ต่อกรกระบอกควยอย่างยิบตามีแรงเท่าไหร่เธอทุ่มหมดตัวไม่มีกั๊กปากก็ร้องครวญครางไม่มีหยุดเลยเก่งเกินวัยจริงนางฟ้าตัวน้อยๆกลุ่มนี้
อึบบบบบตอดควยดีนักจะเย็ดให้หีกลวงเชียวอูยยยยยย
อ๊าาาาามันส์จังพี่ขาเอาเลยจอยเสียวหีเย็ดให้น้ำแตกคารูส่งหนูขึ้นสวรรค์ทีอ๊าววววว
ผมชักรู้สึกคอแห้งผากมือบีบแก้มก้นสาวน้อยแนบแน่นกระแทกกระเด้าควยเสียงดังป้าบบบบบศรีษะจอยทิ่มลงกับเบาะกัดฟันร้องอย่างสะใจภายในช่องแคมรักมันร้อนผ่าวอย่างกับจะมอดไหม้ควยของผมให้ดับสูญ
โอ้ยยยไม่จริงงงง...จอยจวนออกแล้ว...ไม่เอาาามันมันเสียวเหลือเกินจะแตกแล้วพี่จ๋า
จอยอ้าปากค้างครางลั่นจะแตกก็ให้มันแตกซี่ผมจิ้มนิ้วเข้ารูก้นสวยของเธออย่างหมั่นเขี้ยวเพราะส่ายสะบัดร่อนยั่วตายั่วใจมาตั้งนานแล้วจอยโดนไม้เด็ดนี้เข้าก็ทนไม่ไหวเกร็งร่างกระแทกบั้นท้ายสวนสู้อย่างลืมโลกลืมสวรรค์เธอร้องลั่นพร้อมๆรูหีปลดปล่อยน้ำเสียวแตกพุ่งออกมาผมคำรามด้วยความสะใจนักเพราะเย็ดจนเด็กน้อยน้ำหีแตกไหลย้อยสำเร็จต่อไปเธอจะต้องโหยหาติดใจควยและลีลาเย่อของผมไม่น้อยเช่นเดียวกับสาวคนอื่นๆน้ำเสียวของจอยออกมาซึมซับควยมากมายเหลือเกินทําให้ความรู้สึกตึงคับของหีเด็กผ่อนคลายลงไปผมพยายามอย่างเต็มที่เพื่ออดกลั้นน้ำควยไม่ให้ไหลเพราะอยากจะให้สาวน้อยวัย 14 ถึงจุดเสียวซ่านอีกสักครั้งหนึ่งโน้มตัวจูบต้นคอเด็กหญิงอย่างพิสมัยเรื่อยไปถึงแก้มร่างจอยสั่นเทาอย่างกับลูกนกเปียกฝนรับการจุมพิตเล้าโลมพลางโก่งตูดบิดส่ายไปมาด้วยความเสียวนิ้วผมชักออกจากรูก้นนานแล้วเหมือนเธอจะรู้สึกขาดอะไรไปสักอย่างจึงสอดนิ้วชี้กดรูตูดตัวเอง
อึ๊!!!…ขวัญเคยบอกว่าชอบใช้แตงกวา 2 อันโอ้ววววเพราะจะได้มันส์ทั้ง 2 รูอูยยยยแบบนี้จอยต้องลองบ้าง
จ๊ะจอยต้องทำให้พี่ดูนะจ๊ะพี่อยากดูมาก
ค่ะหนูจะทำตามใจพี่ทุกอย่างอือออออไม่ว่าพี่อยากได้อะไรจากจอยจะจะให้ทุกอย่างโอออออ
ขนาดหลั่งฉีดน้ำเมือกออกสุดกำลังหีแต่เด็กสาวยังไม่หมดฤทธิ์เด้งตูดเด้งร่องเสียวสู้แรงกระแทกจากการตะบันควยไม่มีหยุดหย่อน
“...โอยยยย...รูหีจอยขมิบแรงดีจัง.....เสียวจนควยจะระเบิด...พี่เสียวควยจะตายจะระเบิดน้ำเงี่ยนแล้ววว
หนูก็เหมือนกันค่ะมะไม่ต้องเปลี่ยนท่าแล้วเย็ดท่าหมากันนี่แหละอึ๊ยยยยจะฉีดน้ำควยยังคะ?”
ยังยังพี่ยังไม่ออกจอยอัดหีเข้าไว้พอออกแล้วพี่จะบอกอูยยยย
ซีดสสสสสแตกให้เต็มหีจอยนะคะวันนี้หนูปลอดภัยพี่กระฉูดเงี่ยนได้เต็มที่อื้มมมมม
โอออโอ้วววววได้จะเย็ดจนน้ำแตกท่านี้แหละอ้าาาาาแน่นควยนักใช่มั้ย?…จะกระเด้าเย็ดให้หีกลวงทีเดียววววว้ากกกก
“…โอ้ยยยยย…Hey…co…come on…fuckme f…fuck…อ๊าาาาา…”
จำมาจากหนังฝรั่งแน่ๆเรา 2 คนตกลงเปลี่ยนท่ากันอีกครั้งจอยเม้มฟันนั่งยองๆคร่อมจับไอ้เจี๊ยวจ่อปากรูฝ่ามือเธอประทับแผ่นอกเพื่อช่วยในการทรงตัวเด็กสาวก้มสลับเงยให้ปากรูหีตรงปลายควยเมื่อทุกอย่างเข้าที่ก็กดพรืดลงไปทีเดียวมิดผมกับเธอผวาร้องเกือบพร้อมๆกันเพราะความเสียววาบในท้องน้อยเสียงกระแทกกันดังปั่บบบบผสมเสียงร้องครวญคราง
อุอูยยยยพี่บีบนมจอยแรงๆทีอ๊อยยยย
ระหว่างผมกำลังกระแทกกระทั้นบดควยสวนแรงดึงดูดแทงรูเสียวสาวน้อยคอซองอย่างอร่อยควยมัวเมาหีเด็กนักเรียนอยู่นั่นเอง
จอยพี่บอลเย็ดกันที่นี่ป่าวน่ะ?”
ซีดสสสสเฮ้ยย!!!…ใครเรียกชื่อ?…คนกำลังเย็ดกันอยู่นะเฟ้ยยยยอูววววเอ๊ะ?”
แย่แล้ววว!!…จอยมีคนอยู่ข้างนอก
หา?”
…………………………………………………………………………………………………………

ทิ้งท้ายตอนนี้กับผู้หญิง 2 คนในยามเย็น

นี่พี่ยังพกมันมาด้วยหรอ?…ไอ้เจ้าคงโมเคียวอยากใช้มันเต็มแก่แล้วสิท่า
มั้งพี่ก็พกไว้เพื่อป้องกันตัวเองกับน้องเท่านั้นเพราะรู้สึกตัวตั้งนานแล้วว่าต่อไปคงมีศัตรูเยอะ
ซึ้งใจจังค่า~~…อ๊ะ!!…ไม่ได้ๆเก็บไว้ในรถเถอะค่ะใครเห็นเข้ามีหวังแตกตื่นกันหมดนี่ถ้าตำรวจเห็นโดนซิวแน่ๆแค่ลําพังฝีมือชกต่อยของพี่มันก็ล้ำหน้าเกินผู้หญิงมากพอแล้วขนาดฝนเป็นน้องสาวยังกลัวเลยนี่คนอื่นจะเป็นยังไงมีใครเคยเห็นไอ้นี่บ้างยังคะ?”
ยุทธนาเคยเห็นแล้วว่าง่ายซะด้วยนะฮะๆ
เห็นเป็นเรื่องสนุกไปด้าย~~…วันนี้พี่ก็ช่วยสงบเงียบอีกสักวันเถอะนะเวลาพวกพี่ว้ากเข้าก็อย่าให้ถึงขั้นเอาเจ้าอาวุธคู่มือมาถือขู่จะทำร้ายซะล่ะหนูรู้นะว่าพี่คอยจ้องเขม่นพวกนั้นอยู่
เอาน่า~~…เลิกพูดถึงคงโมเคียวนี่ได้แล้ววันนี้พี่จะยอมอยู่เฉยๆไม่แตะต้องหรือยุ่งอะไรกับใครอีกก็ได้น้องเห็นพี่เป็นเหมือนพวกกุ๊ยอันธพาลไปตั้งแต่เมื่อไหร่?”
ก็เห็นมาตั้งแต่หนูเกิดแล้วล่ะค่ะ
…………………………………………………………………………………………………………

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น