หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2554

ตราบเท่าที่ยังมีชีวิต ตอนที่ 16


ตราบเท่าที่ยังมีชีวิต ตอนที่ 16  “แตกต่างแฟนสาวทั้ง 2 …ลูกพี่ลูกน้องทั้ง 2

ผมรีบกลับบ้านเพราะอาจารย์ติดธุระด่วน(รู้งี้ไม่ไปก็ดี)ตามตารางต้องเรียนเช้าถึงรีบร้อนซิ่งรถแทบตายจะด้วยแรงอฐิษฐานที่อยากรีบเห็นหน้าสาวคนรักสื่อไปถึงเทพหรือปิศาจก็ไม่ทราบรู้แต่เพียงว่าวันนี้เป็นวันที่น่ายินดีปรีดาอีกครั้งหนึ่งเนื่องจากกุนกลับมาในรอบ 2 เดือนเธอเดินทางโดยเครื่องบินจะถึงราวๆเที่ยงและพี่แคทกับฝนไปรอรับซึ่งทั้ง 2 มีเรียนแค่ตอนบ่ายเท่านั้นทีแรกแม่กวางจะไปแต่พี่แคทขออาสาเองฝนก็ติดสอยห้อยตามด้วยเวลานี้มีแม่กวางอยู่บ้านเพียงคนเดียวเธอกำลังถูบ้านพลางฮัมเพลงอย่างอารมณ์ดีลูกสาวคนโตกลับมาน่ะนะ
นึกว่าใครไม่เรียนหรือจ๊ะ?”
อาจารย์ไม่มาครับ
หน้าหมองๆดูเครียดอ้อ!!…ค้างจากเมื่อเช้าล่ะสิท่า
มะแม่!!”
ไม่ต้องตกใจลูกสาบอกแม่หมดแล้วไม่ดีเลยนะบอลเกิดทำน้องตั้งท้องขึ้นมาจะว่ายังไง?…เป็นเพราะเหล้าแท้ๆเชียว
ขอโทษครับเพราะอารมณ์ชั่ววูบมันนําพาไป
เอาเถอะๆสาเองก็ใช่จะไม่ผิดเพราะความรักเด็กคนนี้ถึงยอมตามใจลูกทุกอย่างแต่ก็ยังอยู่ในวัยต้องเล่าเรียนหนังสือกันทั้งนั้นนึกถึงผลได้ผลเสียบ้างนะบอลอย่าเอาแต่สนุกจนลืมคิดป้องกันแม่ไม่อยากห้ามหรอกถ้าจะมีอะไรกันแต่ควรเลือกวันเวลาสักหน่อยแคทกับฝนก็ยังอยู่ถ้าพวกเธอเกิดรู้เห็นเข้ามันจะไม่ดี
ขอบคุณแม่ที่ช่วยเตือนสติครับผมจะพยายามควบคุมจิตใจตัวเองให้ดีกว่านี้
ผมรู้อยู่แก่ใจดีแม่กวางไม่ได้โกรธเพียงแค่ให้สติเตือนใจอีกอย่างเธอก็ยอมให้ผมมีอะไรกับลูกสาวและน้องอ้อยได้ตามแต่ใจอยากมานานแล้ว (รวมทั้งตัวเธอด้วย)…
กุนกลับมาบอลก็มอบความรักให้เธอมากๆล่ะกันเด็กคนนั้นเองก็เฝ้ารอวันนี้มาตลอดนะจ๊ะ
เรื่องนี้ผมทราบดีแต่มีเรื่องอื่นอยากจะถามแม่ตั้งนานแล้วทําไมถึงไม่บอกกันสักคำว่าพี่แคทเธอพกดาบจริงและเก่งเคนโด้ครับสากับอ้อยก็พลอยช่วยปกปิดทำเหมือนกับผมเป็นคนนอกไปได้
แม่กวางวางไม้ถูก่อนเข้าหอมแก้มเหมือนช่วยปลอบใจแต่ผมแกล้งบีบก้นเธอหมับจึงโดนค้อนพอหอมปากหอมคอซะวงหนึ่งไม่ดุผมเลยกุมจับนมคู่งามของแม่ยายคนสวยเต็มไม้เต็มมือแม่กวางคราวนี้ไม่ค้อนให้อีกแต่หยิกแขนผมแทนครับไม่ถึงกับแรงมากแต่ก็เจ็บจี๊ดๆ
เรานี่รุ่มร่ามจริงๆเล้ย~~…อย่าคิดมากซิตาเด็กทะลึ่ง!!…แม่ก็อยากจะบอกเหมือนกันแต่ฝนห้ามไว้
ฝน!!…ยัยคนนี้อีกแล้วเหรอ?”
ผมถามขณะหอมแก้มแม่กวางฟอดหนึ่งถ้าไม่ติดว่าเธอกำลังทํางานบ้านก็จะถกกระโปรงจีบยาวขึ้นดึงกางเกงในสีดำลูกไม้ลงและเอาควยเสียบหีเย็ดซะเลยคุณแม่สุดที่รักของกุนและสาคงพอเดาความคิดของผมได้
แบบนี้สงสัยจะรอถึงเวลากุนกลับบ้านไม่ไหวแล้วม้าง~~…กระดอแข็งทิ่มก้นแม่อย่างนี้ไหนว่าจะเก็บแรงไว้ให้กุนไงจ๊ะ?”
แม่กวางก็คงเริ่มมีอารมณ์ทางเพศเพราะรู้สึกถึงการหายใจของเธอที่มันผิดปกติคือหัวใจมันเต้นเร็วกว่าเดิมเด่นชัดที่สุดคืออาการกระสับกระส่ายบิดตัวไปมา
บอลต้องถามกุนก่อนล่ะว่าจะยอมให้แม่ช่วยมั้ย?”
ผมอาจจะถูกดุนะครับ
ผัวๆเมียๆกันก็อย่างนี้แหละเนื้อแท้จริงๆก็อยากจะให้คนรักมีตัวเองเพียงคนเดียวเท่านั้นอา~~~…ของแม่ชักเปียกแล้วสิอู๊ย~~…อย่าเขี่ยสิลูกมันเสียวน๊า~~”
หึย~~…ต้องจุดไฟให้ติดโยนเชื้อไฟ(รัก)เข้าไปนิ้วผมกรีดเป้าแพนดี้ชุ่มน้ำหีเหมือนที่แม่ยายยังสาวบอกเสียงกระเส่าติ่งแตดอยู่ตรงไหนเม็ดโตแค่ไหนรู้หมดเพราะความเปียกแฉะแนบเนื้อกางเกงชั้นในผ้าลื่น
งะงั้นผมขอคร่อมขี่แม่สักยกเดี๋ยวนี้เลยนะครับผมทนไม่ไหวแล้วตูดนุ่มๆของแม่เสียดสีควยจนปวดไปหมด
มะไม่ได้!!…แม่ยังถูบ้านไม่เสร็จหึ!!…สาน่าจะจัดการลูกให้สิ้นฤทธิ์ซะก่อนนะเนี่ย
ก็ฝนดันมาขัดจังหวะน่ะสิครับไม่งั้นผมก็สบายตัวสบายใจไม่ต้องมาอ้อนขอเย็ดแม่แบบนี้หรอกแล้วเมื่อกี้ที่คุยฝนเขา
อ๋อ~~…ก็เธออยากให้บอลแปลกใจเล่นๆและบอกอีกว่าถึงรู้ไปมันก็ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงเท่าไหร่
โฮ~~…อย่างนี้แปลกใจเล่นๆไม่ไหวแล้วครับต้องบอกว่าตกใจขนลุกขนพองมีอย่างที่ไหนพกดาบจริงไปกวัดแกว่งชี้ขู่คนอื่นหน้าตาเฉยพวกพี่อบรมตกใจหน้าซีดกันเป็นแถบและถ้าอาจารย์รู้เข้าละก็ควยผมหดเลยแค่นึกเท่านั้น
คิกๆบอลรู้จากใครล่ะว่าแคททำแบบนั้น?”
เชนครับผมไม่รู้เพราะช่วงนี้เลิกเรียนเสร็จก็ต้องรีบไปทำงานไม่ค่อยได้เข้าดูน้องปี 1 เท่าไหร่หรอก
ฝนเล่าให้ฟังแม่ก็เลยเตือนแคทแต่ท่าทางเธอจะไม่ค่อยใส่ใจเท่าไหร่ต้องให้กุนพูดแหละถึงได้ผล
พี่แคทจะฟังหรือครับ?…หัวแข็งเอาการนะนั่น
ไม่แค่ฟังแต่แคทต้องรีบรับคำทันทีแน่นอนเธอไม่กล้าขัดคำสั่งกุนหรอกจ้ะ
จริงด้วยสิกุนเป็นบุคคลที่พี่แคทให้ความเคารพมากๆถ้ากุนยอมออกหน้าเองมันต้องเป็นไปตามที่แม่กวางบอกแน่ๆดีแล้วที่ผมรู้จักความน่ากลัวของลูกพี่ลูกน้องผู้นี้ซะก่อน (มันก็ยังช้ากว่าคนอื่นได้ไงวะเนี่ย?) ขืนทะเล่อทะล่าหาเรื่องให้พี่แคทรำคาญใจอีกไม่อยากจะคิดเลยว่าคมเขี้ยวแห่ง คงโมเคียวเมะมันจะรุนแรงร้ายกาจขนาดไหนแม้จะยังพอใจชื้นนิดๆว่าเป็นลูกพี่ลูกน้องกันคงไม่ทำอะไรรุนแรงถึงขั้นนั้นก็ตามคิดแล้วก็ปล่อยร่างสาวใหญ่ออกจากอ้อมกอดเพราะเธอต้องการถูบ้านต่อให้เสร็จไม่ต้องรีบร้อนตลอดเวลาจนถึงเที่ยงวันนี้มีผมกับแม่กวางอยู่บ้านแค่ 2 คนเท่านั้นใจเย็นๆไว้ลูกพ่อเดี๋ยวได้ลงสนามรบ(รัก)แน่สาวใหญ่ผู้เจนจัดคาวโลกีย์ยังไม่วายค้อนให้อีกวงพลางดึงกางเกงชั้นในขึ้นและเลิกกระโปรงลงหลังจากโดนนิ้วผมลูบหีเอาควยอัดบั้นท้ายตั้งนาน
ลูกยังไม่เคยเห็นดาบของแคทใช่มั้ย?”
ผมรีบส่ายหน้าดิกใครจะอยากเห็นกันล่ะวุ้ย
อย่าดีกว่าครับแค่เห็นในรูปภาพผมก็หวาดเสียวแล้วโดนแทงท้องก็เลือดออกตายสถานเดียว
ทำด้วยเหล็กกล้าสีขาวแวววับปลายแหลมคมกริบน้องๆมีดผ่าตัดโค้งเรียวยาวราวๆเมตรกว่าแคทมักจะซ้อมดาบตอนเช้ากับตอนเย็นที่สนามหน้าบ้านบางทีก็ไปซ้อมในป่าไผ่หลังบ้านโน้นฟันปล้องไผ่ลำโตๆขาดง่ายดายเหมือนกับฟันโฟมฟันกระดาษเอ้า!!”
แม่กวางคว้าไม้ถูเสียบพุ่งมาทางผมเล่นเอาสะดุ้งปลายด้ามหยุดห่างจากหน้าแค่ 1 ไม้บรรทัด
อย่าแกล้งขู่ให้กลัวกันสิแม่ผมไม่ยอมทำอะไรผิดต่อพี่แคทหรือฝนหรอกครับยิ่งรู้แบบนี้ก็ยิ่งต้องระวังตัวไม่ให้พี่แคทหาช่องเล่นงานได้สวยหยาดเยิ้มแต่อันตรายถึงชีวิตผมไม่สนเด็ดขาด
แม่กวางได้ฟังก็หัวเราะร่วน
อะ!!…ฮะๆๆ….รีบออกตัวใหญ่เชียวจ๊ะแม่เชื่อใจลูกแต่แม่ก็รู้ดีว่าหนุ่มเจ้าชู้อย่างลูกต้องเคยคิดอะไรกับแคทและฝนบ้างตามประสาผู้ชายแหละนะพวกเธองามหยดขนาดไหนใครๆก็รู้ดีแล้วที่บอลไม่คิดยุ่งเพราะอย่าว่าแต่แม่,กุน,สาหรืออ้อยจะโกรธพ่อรวมไปถึงอาศักดิ์กับอาอรก็ต้องไม่มีวันให้อภัยลูกแน่นอน
ครับ
ขอแม่ทำงานให้เสร็จก่อนบอลก็โทรคุยกับกุนล่ะกันป่านนี้คงรอขึ้นเครื่องที่สนามบินล่ะมั้งขออนุญาตเธอก่อนด้วยนะความตั้งใจของลูกน่ะถ้าโดนห้ามก็อด
งั้นขอโมเมเอาเลยดีมั้ยเนี่ย?…ใครเคยเจอแบบนี้มาก่อนบ้างโทรขออนุญาตเมียเพื่อเย็ดหีแม่ยาย
…………………………………………………………………………………………………………

อืม~~…สมมติผมลงมือทำการมิดีมิร้ายก็คงจะโดนลูกสาวจอมห่ามของคุณอาสําเร็จโทษก่อนจะเห็นใบหน้าโกรธของทุกคนแน่แม้ยังเชื่อว่าพี่แคทจะไม่ชักดาบมาจิ้มพุงกันง่ายๆก็ตามผมจึงคิดว่าเธอคงมีความสามารถอะไรอย่างอื่นอีกแหงเพราะดาบน่ะมันพกพาไปไม่ได้ทุกที่หรอกดังนั้นสาวนิ่งเงียบแต่โหดลึกวัย 21 ต้องมีทีเด็ดเวลาไม่มีอาวุธคู่กายแต่มันคืออะไรและรูปแบบไหนล่ะ?…
ร้อนวุ้ย!!…วันนี้ทำไมมันอบอ้าวนักวะหรือฝนจะตก
ผมยังไม่ได้คุยกับกุนเลยเพราะโทรไปแล้วแต่ไม่รับสายนานๆเข้าชักทนไม่ไหวต้องอาบน้ำความคิดนี้ถูกซะด้วยเพราะผมตักน้ำราด 3 – 4 ขันก่อนลงแช่อ่างก็เห็นเงาใครบางคนจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากแม่กวางซึ่งร่างกายเปลือยเปล่าเดินทอดน่องเข้ามาเธอเพียงเอาผ้าเช็ดตัวปกปิดส่วนอกและส่วนลี้ลับเท่านั้น
แม่~~”
อย่าแปลกใจแม่ก็เข้ามาอาบน้ำน่ะสิจ๊ะงานบ้านเยอะแยะเพิ่งทำเสร็จเหนียวตัวจะแย่อยู่แล้ว
จะเหตุผลอะไรก็ช่างแม่ยายผมนี่เซฟเยี่ยมไม่มีเสื่อมคลายทรวดทรงองค์เอวสาวรุ่นๆบางคนยังอายม้วนหลบแทบไม่ทันหน้าท้องไม่มีลอนไขมันยื่นให้รำคาญลูกตาหน้าอกก็เต่งตึงไม่คล้อยยานมากแม้หัวนมจะคล้ำไปหน่อยเนื้อหนังมังสายังตึงแน่นไม่มีหย่อนเธอดึงยางรัดผมวางที่ขอบอ่างล้างหน้าเอาผ้าขนหนูพาดราวและเปิดฝักบัวอาบน้ำผมเฝ้ามองการกระทำของแม่กวางทุกอย่างด้วยความตื่นตาตื่นใจยิ่งอู้~~…บั้นท้ายอวบๆของสาวใหญ่วัย 46 โก่งเว้ายามที่เจ้าของใช้สบู่เหลวลูบถูต้นขาไล่ลงถึงเรียวน่องผมจ้องตาค้างนั่งควยโด่อยู่ในอ่างเพราะภาพตรงหน้าอารมณ์ลูกเขยยังค้างจากเมื่อเช้าอยู่นะแม่ยาย
อาบฝักบัวมั้ยจ๊ะ?…แม่จะอาบให้
ผมจะดูแม่แก้ผ้าอาบน้ำอยู่ตรงนี้แหละครับเห็นหีเห็นตูดแม่ทีไรควยแข็งทุกที
แม่กวางหัวเราะเบาๆและใช้ฝักบัวฉีดน้ำพรมไปทั่วร่างต่อเพราะเธอสวยไม่สร่างแบบนี้เองลูกสาวทั้ง 2 คนจึงสวยน่ารักตามไปด้วยเรียกว่าได้รับเชื้อแม่มาเต็มๆขณะคิดเพลินๆก็ตาแทบทะลักจากเบ้าเพราะแม่ยายยังสวยของผมอยู่ๆก็ทรุดนั่งยองฉีดสายน้ำเข้าตรงบริเวณรูหีพลางส่งเสียงครางซีดส์ซ้าดส์เอาล่ะสิเว้ย!!…เห็นแบบนี้มันก็จะต้องฟันแม่ยายวัย 46 ให้ได้สินะกุนรู้เข้าจะโกรธมั้ยเนี่ยแม่บังเกิดเกล้าของเธอกำลังระบายอารมณ์เปลี่ยวยั่วตัณหาลูกเขยให้เงี่ยนง่าน
อืออออารมณ์ลูกค้างอยู่ไม่ใช่หรือ?…เข้ามาสิแม่มาช่วยแล้วไงจ๊ะขออนุญาตลูกกุนเรียบร้อย
กุนก่อนอาบน้ำผมโทรหาแต่เธอไม่รับสายครับ
ชักช้าจังเลยนะลูกนี่แม่โทรหากุนตั้งแต่ตอนถูบ้านน่ะแหละเธอบอกว่าตอนนี้จะปล่อยให้แม่ไปก่อนแต่คืนนี้บอลจะเป็นของเธอและไม่ยอมยกให้ใครแน่
ร้ายไม่เสร็จแฮะแม่ยายคนนี้ที่แท้ก็อยากให้ลูกเขยกระเด้าเต็มแก่ดีเลยควยผมแข็งรอเชือดหีแม่ยายนิ่มๆมันลุกโด่คอยท่าอยู่นานแล้วผมลุกออกจากอ่างอาบน้ำค่อยก้าวไปหาจังหวะนั้นแม่กวางเธอเอื้อมมือปิดก๊อกฝักบัวก่อนค่อยๆนั่งถ่างขาออกกว้างมองเห็นอวัยวะเพศและหมอยหยิกดำเปียกหยดน้ำอยู่ด้านบนแต่มันก็ปิดร่องแคมซะส่วนใหญ่โอ้!!…ผมควรจะทำอะไรก่อนดี?…เอานิ้วแหกแหย่แคมหีพาเพลินหรือจะซุกไซ้เนื้อนมไข่ให้อ่อนปวกเปียกเพื่องานจะได้ง่ายขึ้น
จะทำอะไรก็ทำซะสิจ๊ะไม่มีส่วนไหนของแม่ที่ลูกจะไม่มีสิทธิ์แตะตามใจอยากเลยลูกรัก
นั่นสิจะมัวคิดมากไปไยขนาดคุณป้าผมยังจับเย็ดจนร่ำร้องครวญครางโหยหาแต่ควยหลานชายและแม่ยายก็ถูกผมกระเด้าปั่บๆพร่ำรำพันหาแต่ควยลูกเขยมาแล้วแม่กวางนอนชันศอกทำตาเชื่อมบิดกายอันเปลือยเปล่าไปมาด้วยไฟสวาทราคะที่เวลาผ่านไปก็ยิ่งคุกรุ่นรุนแรงแล้วผมจะทานทนต่อแรงยั่วยวนของสาวใหญ่เจนจัดในวิชารักคนนี้ได้เชียวหรือผมคลานคร่อมร่างแม่กวางส่งตาประสานกันควยสั่นหงึกๆกลางหว่างขาชี้ไปที่เนินสวาทแดงแจ๋ซึ่งอ้าปากออกเห็นเนื้อเยื่อข้างในสีแดงสดแม้ปากแคมจะมีสีคล้ำตามประสาสาวผู้ผ่านเกมส์โลกีย์มานักต่อนักแต่มันก็ทําให้ความดันของผมพุ่งปรี๊ดขึ้นสมองรีบจับขาสวยแหกกว้างอีกนิ้วแม่กวางแบะหีอ้าคอยรอรับส่วนเจ้าตัวหลับตาปี๋ผมบอกให้เธอจับควยก็รีบไขว่คว้าบีบมันไว้ในอุ้งมืออย่างทนุถนอม
อุ๊!!…แม่ครับ
ผมแขม่วท้องเพราะมันเสียวเกินกว่าจะทนไหวแม่กวางจับดุ้นเอ็นจ่อติดปากรูแต่ไม่เอาเข้าเพียงแค่กระทอกรูดหนังควยเบาๆช้าๆ
โออออออูยยยยยลูกลูกรักของแม่เลียหีให้แม่ทีซีดสสสสอ้าาาาาาอย่างนั้นแหละ
แม่ยายสะดุ้งเฮือกรีบเผยอเปลือกตาและผงกศีรษะขึ้นมองผมซึ่งกำลังแลบลิ้นเนินสวาทของเธออย่างสนุกรูปากสาวใหญ่สูดปากหายใจถี่หนักขึ้นมือเปลี่ยนเป้าหมายไปบีบเคล้นนมตัวเองแทนเมื่อได้นิ้วผมทำหน้าที่แหกรูหีแทนแล้วแขนผมดันกดขาเธอให้อยู่ในท่ายกล้อมากไปอีกหม้อใหญ่ลอยเด่นปากรูตูดก็ขมิบชวนเย้ายวนตา
ดีมากๆอือออออไงล่ะหีของแม่ยังสวยอยู่มั้ย?”
สวยมากครับกลิ่นก็หอมอูวววเม็ดแตดก็ใหญ่น่าดูดแบบนี้ให้เลียทั้งคืนก็ไม่มีเบื่อ
มะแหม~~…งั้นแคมของแม่ก็เปื่อยกันพอดีบอลนอนพลิกมาทางนี้แม่เปรี้ยวปากอยากดูดควยลูกบ้าง
เฮะ~~…อย่าเผลอกินเข้าไปนะครับเดี๋ยวผมไม่มีไว้ใช้กับลูกสาวและน้อง
หึ!!…ทำไมจะไม่กินล่ะจ๊ะหีแม่จะกินควยลูกให้สุดลำเชียว
และแม่กวางเบิกตามองดูด้วยความตื่นเต้นเพราะลูกชายเป็นคนว่านอนสอนง่ายรีบแอ่นควยให้เธอเชยชมเต็ม 2 ตาสาวใหญ่ร่านเซ็กส์รีบคว้าของโปรดอมเข้าปากอย่างกระหายหิวเลียไปรอบๆผิวไล่แต่หัวหยักลงถึงโคนและพวงสวรรค์
อูววววแม่ครับเป็นไงบ้างครับ?…ออออดูดแรงจังเลยครับโอยยยย
อืมมแข็งอ้วนใหญ่รสเยี่ยมอาาาาาต้องดูดแรงสิถึงจะสนุกจ๊วบบบ
ผมนั่งเฉยๆปล่อยให้แม่ยายร่านกามโก่งตูดดูดควยตามสะดวกเต้านมกระเพื่อมขึ้นลงตามแรงผงกหัวแม่กวางเอาจริงเอาจังซะเหลือเกินเสยผมหลับตาพริ้มอมแท่งเอ็นไว้ไม่ค่อยจะยอมคายออกเลยตั้งแต่โคนไปถึงหัวหยักถูกแรงดูดอันมหาศาลจากในช่องปากและชิวหาที่ดิ้นพลิกไวราวกับงูโจมตีตลอดเวลา
อื้ออออออออออบฮ้าาาา
อาาาาาโอวววววผมเสียวครับแม่ครับไม่ไหวมันจะไม่ไหวแล้วววว
อื๊อออ~~…อย่าเพิ่งแตกให้แม่ขย่มควยก่อนซี่ร้องอย่างกับถูกฆ่าตัดตอนเชียวนะ
ไม่ฆ่าก็เหมือนถูกฆ่าแล้วครับผมเสียวจนรู้สึกอูยยยยรู้สึกควยมันจะหลุด
นอนลงซิแม่จะทำให้เอง
ผมรีบทำตามอย่างเคร่งครัดเป็นลูกเขยที่ดีก็ต้องเชื่อฟังแม่ยายแท่งควยสีคล้ำเปียกน้ำลายตั้งชี้โด่เด่เหมือนเสากระโดงเรือแม่ยายสุดสวยกลืนนํ้าลายลงคอแลบลิ้นเลียปากรีบลุกยืนปากรูเสียวมีน้ำใสๆไหลยืดค่อยๆลดความสูงลงมาแล้ว
เอาให้ใจเต้นแทบวายเลยมั้ยเล่า?”
ยังไงหรือครับ?”
อืม~~อืม~~…ก็แบบนี้ไงจ๊ะลูกรักอึบบบ!!…อ๊าาาาาาาาาาาา!!…อ๊อยยยยยยย!!”
โอ้ววววววว!!!…มะแม่อ๊ากกกกก!!!…เล่นกันแบบนี้เลยหรออูยยยยยย
ผมแทบจะหัวใจวายตายไปจริงๆเพราะอยู่ๆแม่กวางก็กดช่องหีลงสวมสอดทับควยผมจนมิดในเวลาอันรวดเร็วเล็งสอดใส่ได้แม่นดีจริงๆนี่ถ้าเกิดพลาดมีหวังได้จุกหรือเสียบผิดไปเข้ารูตูดกันบ้างล่ะแม่กวางนั่งแช่บนตัวผมหายใจระรัวไม่หอบก็แปลกทิ่มหีลงมาทีมิดด้ามควยไม่บันยะบันยังอย่างนั้น
ตื่นเต้นจังงั้นนี่เป็นท่าเล่นของเรา 2 คนนะบอลก็ทํากับแม่บ้างล่ะ
น่าจะบอกกันก่อนแม่นี่ก็ชอบแกล้งเกิดควยผมหักไปจะว่าไง
ฮื่อ~~…บอกก่อนก็ไม่สนุกสิแม่จะเริ่มขย่มล่ะนะบอลเด้งควยด้วยนะจ๊ะ
ขาดคำแม่กวางก็ยกตัวขึ้นลงช้าๆก่อนเพิ่มความเร็วหีควยเริ่มช่วยกันสรรสร้างความเสียวซ่านให้ 2 เราแล้วแม่กวางครางซีดสดังไม่ขาดห้วงผมเด้งควยตามที่เธอบอกแต่เหมือนไปเข้าทางเพราะแม่ยายยิ่งเล่นเสียวหนักขึ้นขย่มตูดอัดแคมหีหนักข้อเรื่อยๆ
อ๊อกกกแม่ครับบบบบผมเสียวควยโอ้ยยยยยหีตอดควยใหญ่เลย
อืมมมมมแม่ก็เสียววววอ้าสสสสสอูวววววววยอดจริงๆอือออออออน้ำหีเยิ้มใหญ่แล้วววววบอลจ๋า~~”
ผมร้องโอดโอยเหมือนจะตายให้ได้แรงตอดในช่องรักแม่ยายมันหนักหน่วงเหลือเกินความอุ่นวาบจากภายในโอ้ววววมันช่างมากมายอะไรอย่างนี้
อึ๊ก!!…กรอดด!!!…ดีๆๆๆครูดหีครูดแตดมากๆอ๊าววววววว
แม่กวางกดน้ำหนักตัวเองรวมไว้ที่ปลายเท้ายกก้นจนเกือบสุดปลายควยและก็กดลงมาอย่างแรงผมโดนแรงกำหนัดของสาวใหญ่คราวแม่กระแทกกระทั้นจนร่างแทบจมพื้นห้องน้ำผิวท่อนเอ็นกระทบเสียดสีเม็ดแตดแต่แม่ยายผมกลับยิ่งชอบเธอหมุนตัวเปลี่ยนทิศออกไปทางปลายเท้ากัดฟันห่อตูดยกขย่มราวกับบ้าคลั่งขึ้นสลับลงหมุนเวียนอยู่อย่างไม่มีแววจะจบสิ้นเสียงเนื้อกระทบเนื้อดังสนั่นโสตประสาททีเดียว
อูยยยยยทำไมมันเสียวหีแบบนี้เย็ดควยผัวมันไม่มันส์ก็ต้องเย็ดควยลูกชายโออออออออเร็วเข้าาากระดกควยสู้เข้าสิซีดสสสสสสลูกผู้ชายไม่ใช่หรออ๊าาาาาาา
แม้ความกระชับคับตึงจะไม่มากเท่าหีของสาลูกสาวของเธอที่ผมได้สัมผัสเมื่อเช้าแต่มันมีความลื่นไหลจากน้ำเมือกในช่องคลอดเข้ามาทดแทนมือผมจับปลายเท้าสาวใหญ่ร่านควยกัดฟันเด้งเอวสวนเสาเอกกระทุ้งหลุมดำไม่มียั้งแม่กวางร้องครวญครางลั่นห้องน้ำด้วยความสะใจน้ำหูน้ำตาพลอยไหลไปด้วย
รูหีของแม่วิเศษจังเลยครับผมอดใจไม่อยู่แล้ววววอุบบบบบโอ้ววววววต่อให้สาวๆก็สู้แม่ไม่ได้
แม่กวางสุดที่รักเอี้ยวใบหน้ายิ้มอย่างปลาบปลื้มในคำชมของผมและยกหีบดเย็ดควยต่อแรงเธอดีไม่มีหมดจริงๆผมไม่ได้เย็ดกับแม่ยายยังสาวนานพอดูเธอคงเก็บกดไว้จนมาทนไม่ไหวเอาในวันนี้
ผมกับแม่ต่างเริ่มมีความกำหนัดในกามรุนแรงมากขึ้นสาวใหญ่วัย 46 โยกคลึงก้นส่ายสะโพกรับการกระเด้าสวนจนร่างสั่นไหวตัวสั่นเทิ้มเพื่อความสุขของแม่ยายสุดหวงผมต้องยอมทนเจ็บจากแรงกดและความแข็งของพื้นห้องน้ำโดยไม่ปริปากบ่น
เปลี่ยนท่าเถอะลูกเย็ดท่าหมากัน
แม่กวางพูดชักชวนเสียงขาดช่วงเพราะความเหนื่อยอ่อนเมื่อยล้าบริเวณขาและเข่าสวรรค์โปรดแล้วผมก็จะได้เปลี่ยนท่าคร่อมขี่แม่ยายอย่างที่หวังไว้ซะทีรีบบอกให้สาวคู่ขาคลานโก้งโค้งแต่ว่า
ไม่ต้องๆบอลค่อยๆลุกและแม่จะค่อยๆนอนคว่ำแม่ไม่อยากให้ควยหลุดจากหีน่ะคิกๆ
คงไหวตัวทันแหงเลยว่าผมตั้งใจจะเอาคืนที่เธอทำจนเสียววาบตอนเริ่มต้นผมสาวเอวเข้าออกกระเด้าพลางมือช้อนใต้สะโพกดดันขาแม่กวางแบะกว้างและกระแทกควยรัวถี่ยิบแม่ยายแนบศรีษะติดพื้นห้องแอ่นก้นสูงครางอืออาเพราะความเสียวมันส์ทั่วเรือนร่างสักครู่แกล้งดึงควยออกพอสาวใหญ่มั่วคาวกามรู้ว่าหัวควยหลุดพ้นผ่านปากหีของเธอไปแล้วผมก็โดนต่อว่าทันที
อ๊ะ!!…เอาออกทำไม?…ดันควยกลับเข้าไปสิอย่ามัวแกล้งแม่
งั้นแม่จะต้องทำยังไงครับ?”
ค่าลูกขา~~…ลูกรักของแม่ได้โปรดเถอะกรุณาแม่ด้วยแม่เงี่ยนควยแย่แล้วดูสิรูหีมันขมิบอยากได้ควยเห็นมั้ยจ๊ะลูกขา~~…เอ้า!!…มาซี่คะคนดี
ออดอ้อนเสียงอ่อนเสียงหวานเชียวนะแม่ยายของผมเพื่อให้ได้สัญลักษณ์แห่งเพศชายมาปรนเปรอความใคร่ของตัวก็ลืมสิ้นซึ่งความอายกระดกตูดส่ายยั่วยวนน้ำหล่อลื่นไหลอาบปากรูสวาทจนขาวเปรอะผมจับบริเวณก้นขบจ่อหัวบักตรงปากถ้ำหล่อนสอดมือคลำหาพวงกระโปกพอเจอก็บีบมันเบาๆพลางเชิดหีเชิดตูดกระแซะส่งสัญญาณให้ผมเย็ดอย่างเต็มอกเต็มใจปากก็ครวญครางเสียงลอดไรฟัน
หีอยู่ตรงหน้าแล้วถ้าบอลไม่เอาควยเย็ดก็ไม่ใช่ลูกผู้ชายน๊า~~…ว๊า!!…ว้ายยยย!!!!”
เสียวมากใช่มั้ยแม่?…หึๆๆๆแตดสั่นระริกแบบนี้คงไม่ต้องถามก็ได้นะเนี่ย
อ๊ออออออเด็กบ้า!!!…ย้อนรอยแม่จนได้นะเสียบมาได้หีพังหมดแล้วววโอวววววว
ว่าไงล่ะครับ?…เสียวมั้ย
ผมแข็งใจถามขณะแช่ควยค้างในรูหีเพราะตัวเองก็เสียวจนแทบน้ำเงี่ยนแตกเหมือนกัน
จะจ๊ะ...เสียวมากเลยลูก...อาาาาอาาาาแม่ยอมทุกอย่างขอให้หีอิ่มน้ำควยจะให้แม่ทนแค่ไหนก็ยอมทั้งนั้นโอยยยยยยย
ผมเกร็งพละกำลังทุกส่วนในร่างกายกระทุ้งควยดันเข้าออกรูหีแม่กวางสวนบั้นท้ายเด้งสู้ไม่มียอมถอยแม้ครั้งเดียวผมกับเธอต่างส่งยิ้มให้กันด้วยความชื่นชมในลีลารักแม่ยายวัย  46 ตาปรือก้มหัวลงดูภาพอันตื่นตาที่ควยกําลังวิ่งเข้าออกในรูหีตัวเองอย่างสุขสมสลับกับผงกหัวขึ้นพ่นลมหายใจร้อนๆครางอย่างสุขเสียวกระสันต์ผมเอนทาบทับบนแผ่นหลังส่งจูบแสดงความรักแม่กวางเอี้ยวศรีษะเงยแลกลิ้นตอบและจับมือผมบีบพวงเต้าสวรรค์เพิ่มอรรถรสของเกมส์สวาทช่องหีดูดกลืนท่อนลำของผมบิดบวมเป่งเวลาสอดใส่เข้าออกแต่ล่ะทีมันก็สร้างความปั่นป่วนในอารมณ์และความรู้สึกของเรา 2 คนแม่ยายและลูกเขย
 อืมมมมมมสนุกจังเลยนะบอลแม่ชอบเย็ดกับลูกที่สุดยิ่งเย็ดควยก็ยิ่งแข็งสะใจอูยยยยยย
ปากพร่ำเพ้อตัวก็บิดเร่าๆด้วยถูกความเสียวเกาะกินจนยากจะควบคุมถอนตัวหรือห้ามปรามในความสัมพันธ์ต้องห้ามก็เพราะเราเต็มใจมอบความสุขให้กันและกันและไม่ทําความเดือดร้อนให้ใครนี่นา
แม่ครับน้ำผมใกล้ออกแล้ววววโออออผมโอ้ยยยยยยไม่ไหวแล้วแม่อ๊ากกกกก
ออกเลยลูกออกเลยซีดสสสสสอ้าาาาาาาาาาสส์ออกออกมาแล้วน้ำควยโอ้ยยยยยยอดเยี่ยมที่สุดอูววววววววร้อนจัง
แม่กวางรับรู้ได้ทันทีเมื่อมีของเหลวสีขาวขุ่นวิ่งผ่านกระบอกลำพ่นฉีดใส่โพรงหีเธออย่างรุนแรงผมกัดฟันครางโหยหวนอัดควยกระฉูดน้ำรักพุ่งใส่รูหีแม่ยายสุดที่รักเต็มเหนี่ยวมือบีบเกร็งแก้มก้นงามงอนจนเป็นรูปรอยมือแดงผมอ้าปากค้างเพราะแท่งควยถูกกล้ามเนื้อในช่องเสียวขมิบตอดและรู้สึกถึงความอุ่นภายในอีกด้วยแม่กวางหายใจแรงตัวสั่นพั่บๆนอนโก่งตูดหมดเรี่ยวแรงขณะดุ้นควยยังเสียบคารูหีของเธออยู่ผมเองก็ไม่มีแรงจะดึงออกเพราะสูญสิ้นไปกับบทรักอันเสียวสยิวตั้งแต่สาวิตรีจนมาถึงแม่กวางฤทัย
…………………………………………………………………………………………………………

เวลาราวเที่ยงกว่าๆในห้องรับแขกผมกำลังหลับเคลิ้มๆก็ได้ยินเสียงคุยจ๊อกแจ๊กกันนี่เป็นเสียงพี่แคทกับฝน
บอลไม่ได้ไปเรียนแต่มานอนหลับสบายตรงนี้เองค่ะเสื้อก็ไม่ใส่
น่าเกลียดเปลือยอกให้ผู้หญิงดูยิ่งเห็นก็ยิ่งน่าหมั่นไส้พวกเรา 2 คนรึไปผุดลุกผุดนั่งรอเครื่องลงแต่ตัวเองอยู่บ้านนอนอุตุหลับสบายแกล้งซะดีมั้งนี่!!…ดีดจมูกผัวะเล้ย
โอ้ยเจ็บ!!…ส่งเสียงเอะอะอะไรกันกุน?”
บัดนี้ตรงเบื้องหน้าศกุนตลาหญิงสาววัย 25 ยืนอมยิ้มหวานเคียงข้างพี่แคททำเอาผมทะลึ่งพรวดลุกนั่งขอมองให้ชัดๆว่าเป็นตัวจริงหรือภาพลวงตา?…เพราะเพิ่งตื่นนอนจึงยังมองอะไรไม่ค่อยชัดในทีแรกจนกระทั่งปรากฎสัมผัสแรกอันคุ้นเคยอุ้งมือคู่นุ่มอันอบอุ่นของหญิงสาวเข้าประคองจับมือผมนั่นแหละถึงได้แน่ใจว่านี่คือความจริง
“…บอลดูผอมไปนิดนะว้าย!!…เบาๆค่ะ
หัวใจผมเต้นพองโตปลาบปลื้มดีอกดีใจจนบรรยายไม่ถูกเมื่อได้เห็นหน้า ศกุนตลาหญิงสาวสุดที่รักเกือบจะ 2 เดือนที่ไม่เคยเห็นหน้าตาได้แต่ฟังน้ำเสียงความรักความคิดถึงเป็นห่วงเป็นใยมันมากล้นเกินกว่าจะระงับได้รีบโผคว้าร่างหญิงสาวเข้ามากอดอย่างไม่เกรงใจสายตาลูกพี่ลูกน้องทั้ง 2 แถมลืมสนิทว่าตัวเองนุ่งแค่ผ้าเช็ดตัวกุนก็สวมกอดผมตอบโดยไม่สนใจอะไรรอบข้างอย่างกับว่าที่นี่มีเราแค่ 2 คนเท่านั้นผมเหลือบเห็นฝนโดดไปซ้ายทีขวาทีแล้วมาหยุดตรงหน้าพลางร้องแหวลั่นบ้าน
เฮ่ๆๆ~~~หยุดนะๆบอลทำงี้ได้ไงน่ะ?…กรี๊ดดด!!!!…ยอมไม่ได้ให้ฝนกอดพี่กุนบ้างสิบอลนายปล่อยพี่กุนเดี๋ยวนี้
เขาเป็นแฟนกันแล้วเรายุ่งอะไรด้วยแถมกอดรัดพี่กุนตั้งแต่ที่สนามบินจนพี่หายใจแทบไม่ออกได้เวลาไปเรียนแล้ว
งึย~~…เดี๋ยวก่อนบอล!!…ฝนจะฟ้องสาอ๊ะ!!…ป้ามาพอดีบอลรังแกลูกสาวป้าแน่ะ
แม่กวางมองดูภาพแห่งความสุขอย่างชื่นชมยินดีกุนรีบเข้าโอบกอดคุณแม่อย่างอบอุ่นด้วยความรักและคิดถึง
หวัดดีค่ะแม่
ยินดีต้อนรับกลับบ้านจ้ะลูกรักมาคราวนี้จะอยู่สักกี่วันล่ะหือ?”
“3 วันค่ะหัวหน้าเขาใจดีมากๆบอกจะลาหลายวันกว่านี้ก็ไม่เป็นไรแต่กุนเกรงใจบอลกุนมีเรื่องจะคุยด้วยจ้ะ
 น่าอิจฉาอ่ะฝนก็อยากจะคุยสนุกๆกับพี่กุนตามลำพังบ้างนิ
ไม่ใช่เวลานี้นี่เป็นเวลาเรียนต่างหากไป!!”
เธ่อ~~…ไม่ต้องย้ำมากนักก็ได้ค่า~~…พี่ก็ไม่ต่างกับหนูนักหรอก
พี่กุนเจอกันตอนเย็นนะคะ
พี่แคทก็เป็นอีกคนที่ต้องดีใจกับการกลับมาของกุนซึ่งเป็นบุคคลที่เธอให้ความเคารพนับถือมากคนหนึ่งกุนตามไปส่ง 2 พี่น้องหน้าบ้านและเปิดประตูเข้ามาในห้องของผมที่ไม่ได้เข้ามานานพอควร
นับวันกุนยิ่งโตเป็นผู้ใหญ่อย่างแท้จริงทั้งร่างกายและจิตใจเพราะเหตุนี้เธอจึงเป็นหญิงสาวที่ผมมอบหัวใจรักให้มากยิ่งกว่าใครๆผมไม่สนใจว่าในอดีตกุนจะเป็นของใครแต่ในปัจจุบันเธอเป็นของผมและในอนาคตสืบต่อไปไม่มีสิ่งใดจะมาพรากความรักของสองเราได้ตราบเท่าที่ยังมีชีวิต
ถามจริงๆนะคะตอนนี้บอลยังรักกุนมากกว่าผู้หญิงคนอื่นอยู่มั้ย?”
แน่นอนครับแต่สาก็เหมือนจะรับรู้ในจุดนี้ดีเธอจึงคอยปรนนิบัติเอาอกเอาใจผมมากกว่าเดิมเยอะเคยบอกว่าเมื่อก่อนทำตัวไม่ดีกับผมไปมากจึงต้องการชดเชยจากนี้ตลอดไปผมดีใจมากๆเลยครับกุนคู่กัดเปลี่ยนเป็นคู่รัก
อืมงั้นบอลก็รักสามากๆแบ่งความรักจากกุนไปให้เธอเยอะๆนะส่วนน้องอ้อยล่ะจ๊ะ?”
อ้อยเธอน่ารักน่าทนุถนอมมาแต่ไหนแต่ไรความรักที่มั่นคงของเธอมีให้ผมเป็นคนแรกและเพียงคนเดียวเท่านั้นผมไม่อาจทรยศต่อความรักอันแน่วแน่ใสซื่อบริสุทธิ์นี้ได้หรอกครับ
ถ้าอ้อยได้ฟังเธอคงจะดีใจจนกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่แน่ค่ะป้าศรีก็ต้องปลื้มใจมากทีเดียว
ป้าสบายดีสินะ
สบายดีแต่บอลฟังนี่แล้วอย่าหึงนา
กุนเล่าต่อว่าป้าศรีมีนายทหารพ่อหม้ายมาติดพันอยู่เท่าที่เธอทราบและเคยเห็นก็จัดว่าเป็นคนนิสัยดีมากๆไม่กินเหล้าเมายาแถมยังไม่มีลูกอายุอานามอ่อนกว่าป้าศรีราวๆ 3 ปีตัวผมน่ะนะยินดีหรอกถ้าป้าศรีจะพบรักใหม่กับผู้ชายที่เหมาะสมแต่มันก็มีหึงนิดๆแฮะ
หือ?…หน้าเครียดขึ้นหึงรึเปล่าน่ะ?…กําลังคิดอะไรอยู่?”
กุนโน้มตัวซบแผงอกผมเรา 2 คนนอนกอดสนทนากันจนเลยเวลาพักกินข้าวกลางวัน
ป่าวหึงสักหน่อยผมต้องดีใจสิครับถ้าป้าศรีจะมีผู้ชายดีๆมาคอยดูแลแต่อ้อยล่ะ?”
ป้าเคยพูดเปรยๆอยากจะคบหาดูใจกับเขาไปก่อนและบอกว่าอ้อยก็โตพอจะรับรู้เรื่องแบบนี้ได้แล้วเธอต้องเข้าใจค่ะกุนจะลองพูดหยั่งเชิงกับเธอก่อน…”
เมื่อไหร่?…”
คืนนี้ก็ได้กุนขอไปค้างกับบอลที่หอด้วยนะคะจะพาอ้อยไปด้วย
อย่างนี้ก็สนุกสิเนี่ย
หนอยแน่ตาบ้า~~…เพิ่งโดนสากับแม่ช่วยกันโทรมจนหมดสภาพยังทำเป็นปากกล้าแต่ขาสั่นนะไม่ต้องได้ใจคืนนี้บอลโดนจัดการอีกรอบแน่
ฮะๆๆงั้นเชียวรึ?”
เจอกันช้าไปกว่ากุนจะมาถึงผมก็หมดแรงไปกับน้องสาวและแม่ของเธอซะแล้วพบกันเมื่อสายจริงๆ
…………………………………………………………………………………………………………

เย็นนี้ปล่อยให้พวกผู้หญิงเขาคุยกันตามประสาไปเถอะยิ่งสากับอ้อยกลับมาถึงผู้ชายอย่างผมก็เหมือนส่วนเกินกลายๆดังนั้นเวลานี้จึงมาปรากฏตัวอยู่หน้าห้องไอ้เชนฐานทัพลับของพวกเราและหัวข้อการสนทนาส่วนหนึ่งเป็นดังนี้
เสียท่า...ผู้ชายถูกผู้หญิงอัดซะน่วม...ปากแตก...หน้าตาบวมปูดดูไม่ได้
คนโดนนั่นมันรุ่นพี่ไอ้โก๋ใช่มั้ย?...ได้ยินมาเหมือนกันว่านิสัยไม่ค่อยดีหลีผู้หญิงดะ..”
ฮะๆ...สงสัยเจอแม่เสือร้ายตัวจริงจึงต้องเข้าโรง`บาลนอนหยอดน้ำข้าวต้มซ้า~~”
อะไร!!…คงไม่ถึงกับนอนโรงพยาบาลหรอกแต่มันเกิดขึ้นนานยังวะ?”
ย้าง~~...เมื่อวันก่อนเนี่ยเอง...ที่จอดรถห้าง...คนที่เห็นบอกว่า...รู้สึกหมอนี่จะถูกตีศอกเข้าแถวๆแก้มก่อนและก็โดนตีเข่าที่ท้องบึกๆติดๆตั้ง 5-6 ทีจนลงไปนอนจุกหมดแรงสู้
ผู้หญิงตีเข่าผู้ชาย!!...โม้ป่าววะไอ้เชน?...แต่ตรงท้องถ้าโดนตีเข่ามันก็จุกจริงๆแหละว่ะผอมๆอย่างกูโดนมีหวังงอเป็นกุ้งตั้งแต่ทีแรกแหง
ฟังให้จบซี่โว้ย!!...กูก็ฟังเขามาอีกที...จากนั้นผู้หญิงก็ตามเค้นบีบคอและประเคนรัวกําปั้นชกหน้าไอ้หมอนั่นไม่นับหมัดเชียวละพวกมึง
ฉิบหาย!!…โหดเป็นบ้า...ไม่มีใครห้ามหรือไง?”
คงไม่กล้ามั้ง...แต่คนมาเห็นกันเยอะเอาตอนไอ้นั่นนอนสลบเหมือดแน่นิ่ง
...ผมฟังถึงตรงนี้...ถ้างั้น...ก็ต้องเป็นวันนั้น….เป็นผู้ชายคนนั้นน่ะสิ?...จะว่าไปเขาก็บอกว่าถูกผู้หญิงซ้อมเหมือนกันแต่ผมไม่ทันรู้ว่าผู้หญิงคนนี้หน้าตาเป็นไง...เคยคิดเล่นๆว่าคงโหดและตัวใหญ่น่าดู...เอ๊ะ?...ไม่น่า...ไม่
คิดไรวะบอล...รู้อะไรหรือเปล่า?”
อือ~~...แต่คงไม่ใช่ยัยทอมคณะเรานะ...นั่นน่ะจอมเตะตัวยง
ก็น้องรหัสมึงน่ะซิ
“!?”
มะ...หมายความว่า...คนร้ายคือเธองั้นรึ?...จี...เดี๋ยวยังตัดสินลงไปไม่ได้
กูว่าเรื่องนี้มันแปลกๆอยู่คือ
ผมเล่าเหตุการณ์เมื่อวันอาทิตย์ที่พี่แคท,เจ้าเคย์และผมไปดูหนังกันและเจอผู้ชายคนนี้หาเรื่องจากนั้นพี่แคท
เรื่องจริงหรือวะ?…ไอ้เคย์แม่งมันไม่บอกเลยนะงั้นก็มีทางเป็นไปได้ที่พี่แคทคือคนซัดไอ้หมอนั่นถ้ามึงไม่เล่ากูไม่เคยนึกเลยนะนี่
อย่าเพิ่งด่วนสรุปดีกว่าน่ากูจะถามไอ้โก๋มันเองว่ารูปพรรณสัณฐานของผู้หญิงคนนั้นเป็นยังไง?…ผมสั้นคือจีผมยาวก็คือพี่แคทแต่ไม่อยากเชื่อจริงๆนะ 2  คนนี่เบื้องหลังมีแววจะเป็นจอมบู๊ด้วย
ชักเข้าเค้าขึ้นทุกทีๆจากที่ผมเห็นและเมื่อเอามาคิดประมวลผลในสิ่งที่เห็นที่ได้ยินทั้งหมดพี่แคทต้องเป็นมวยไทยหรือไม่ก็อย่างอื่นถ้าใช่สาวลูกพี่ลูกน้องคนนี้จริงๆมันก็น่าตกใจเพราะเธอเป็นฝ่ายห้ามผมกับเคย์เองนี่หว่าว่าอย่าไปถือสาหาความแล้วไหงถึงแอบตามไปจัดการเจ้านั่นจนเละเป็นโจ๊กให้เราพาลเข้าใจผิดคิดว่าเป็นจีให้ตายสิเรื่องนี้ผมจะต้องรู้ความจริงให้ได้คนที่น่าสงสัยมากที่สุดได้เปลี่ยนไปโดยกระทันหันบัดนี้เราทุกคนสงสัยพี่แคท
…………………………………………………………………………………………………………

คืนนี้ศกุนตลาสาวคนรักอยากจะมานั่งดื่มนมร้าน “K` JOD” ที่ๆผมทํางานพิเศษเป็นการฉลองเล็กๆน้อยๆผมบอกเรื่องนี้กับพี่รหัสไว้ล่วงหน้าแต่ไม่วายโดนแซว
ตกลงคนนี้ตัวจริงสินะหืม~…หรือว่านักศึกษาสาวกับนักเรียนหญิงมัธยมต้นก็เป็นตัวจริงทั้งนั้น?”
หน้าผมคงซีดทันตาเห็นเชียวล่ะถ้าส่องกระจกดูวันนั้นพี่แก้วได้ยินเสียงพรอดรักของพวกเราจริงๆด้วยอายเว้ย~~~…
ฮื่อ~~…ไม่บอกใครหรอกน่ะพี่ไม่ได้เกลียดผู้ชายเจ้าชู้ถึงขนาดแคทแต่ถ้าเจอกับตัวเองก็ทนไม่ได้เหมือนกันส่วนนันเขาเป็นแบบสบายๆไม่ซีเรียส
พี่นันก็เป็นคนร่าเริงดีแต่ทําไมยังไม่มีแฟนล่ะครับ?”
คนนั้นเขาเรื่อยๆไงไม่ชอบคบใครจริงจังนักคงสไตล์เดียวกับเธอล่ะมั้ง
ไม่ใช่น่าพี่ผมจริงจังต่างหากครับถึงต้องหน้าดำคร่ำเครียดเพราะต้องเอาใจอุ๊บ!!”
โฮ่!!…หลุดปากจนได้งั้นพี่ขอถามแล้วบอลต้องตอบจริงๆนะกี่คน?”
เอ่อ
เอาล่ะสิวะจะตอบไงดีเนี่ย?…ถ้าที่บ้านก็มีกุน,สาและอ้อย 3 คนรวมคู่ขาสาวใหญ่อย่างแม่กวางกับป้าศรีนอกบ้านก็เก๋,สาวและบุศกิ๊กสาววัยรุ่นยังยังไม่หมด… 3 เด็กมัธยมต้น นางฟ้าคอซอง”…ขวัญ,จอยและโบว์ไม่นับภรณ์คุณแม่หมอนวดหรือจะนับรวมดี?…ผมควรจะบอกพี่แก้วตามตรงดีมั้ย?…ไม่ได้ๆนี่คือความลับอันสุดยอดที่ต้องเหยียบไว้ให้จมฝ่าเท้า
ฮือ~~…คิดหนักเลยนะน้องไม่ต้องบอกก็ได้เพราะบางทีคำตอบอาจไม่เป็นความจริงยกทั้งหมดนี่ไปเสริฟ์กลุ่มสาวๆเถอะดีน้อ~~…เป็นคนหล่อก็ต้องกลุ้มอย่างนี้แหละระวังตัวไว้บริหารจัดการไม่ดีสักวันรถไฟมันจะชนกันโครมเบ้อเริ่มแหลกเชียวละ
โธ่พี่~~…อย่าขู่ผมสิครับแค่นี้ผมก็ต้องระวังตัวแจคอยสับรางหลีกกันแทบแย่แล้ว
ฮะๆๆลำบากแย่เลยนะ
พี่แก้วนั่งท้าวคางหัวเราะร่วนตรงเคาน์เตอร์วันนี้พี่จ๊อดจะมาดึกสักหน่อยเพราะไปธุระต่างอําเภอ
ในที่สุดกุนสาอ้อยรวมทั้งพี่แคทและฝนก็มานั่งในร้านอย่างพร้อมเพรียง…3 คนแรกยังพอว่าแต่ 2 คนหลัง
เฮ่!!…ไมทำหน้าเหมือนเห็นผีอย่างนั้นล่ะ?…ไม่พอใจที่ฝนมาด้วยเร๊อะ!!…เค้าจะมาๆๆมีปัญหาไรป่ะ?”
โธ่~~…ยัยบ้า!!…ฉันยังไม่ได้บ่นสักคำว่ามีปัญหา(แค่คิดในใจหรอกโว้ยยัยเด็กก๋ากั๋น)…
อิๆๆอาหารเยอะแยะฝนจะขอฟาดให้เรียบนานแล้วที่ไม่ได้มานั่งร้านนมพี่ไม่ค่อยพามา
พี่ไม่ชอบ
ทําไมล่ะ?…แคทชอบดื่มนมไม่ใช่หรอ?”
ก่อ~~…กลัวป้อจายมาอู้มาแซวเน้อปี้กุนฮิๆๆถูกต้องใจ่ป่ะปี้แคท?…อ๊ะๆโขดก๊า?” 
หมะใจ่!!…ละอ่อนน้อยนิจะไป่ปากนัก~~…เอ้าๆๆ!!…ของกิ๋นมาแล้วก่อกิ๋นหื้อพุงกางเล้ย~~…บ่อว่าจะอยู่ตี้ไหนก่อปากนักแต๊ๆเชียว
เวลาเถียงคําเมืองกันก็แปลให้รู้บ้างสิคะสากับอ้อยนั่งแป๋วแหววฟังไม่รู้เรื่องบอลกับพี่กุนด้วย
อะแฮ่มๆคือฝนจะบอกว่าสาเหตุที่พี่แคทไม่ค่อยพามาร้านนมก็เพราะกลัวผู้ชายมาพูดมาแซวน่ะพี่กุนถูกต้องใช่ป่ะพี่แคทอ๊ะๆโกรธหรอๆ 
ส่วนพี่ก็ตอบว่าไม่ใช่เด็กน้อยนี่อย่ามัวพูดมากของกินมาแล้วก็กินให้พุงกางไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็พูดมากจริงๆ
ฮิๆๆๆงั้นต่อไปไม่พูดแล้วขอกินอย่างเดียวมื้อนี้เข้าบัญชีของบอล
อ้าว!!…อะไร?…เรื่องอะไรมาเข้าบัญชีฉันเธอนี่พูดเรื่อยเปื่อย
ก็มันร้านของนายนี่นา
ไม่ใช่เฟ้ย!!…วู้ย~~”
พี่แคทดูอารมณ์ดีกว่าเดิมเยอะเพราะกุนอยู่ด้วยรอยยิ้มจากบนใบหน้ามีปรากฏให้เห็นบ่อยขึ้น
มองหน้าพี่นานแล้วเธอมีอะไรหรือ?”
ผมมีอะไรอยากถามพี่ครับ
พี่แคทยังแต่งตัวชุดนักศึกษาส่วนฝนแต่งชุดพละเพราะเพิ่งกลับจากมหาวิทยาลัยและตามมาสมทบที่ร้านสาวสวยถอดแว่นตาขยับปกเสื้อกาวส์ชั้นนอกเมื่อฟังคำถามของผมจบริมฝีปากมีรอยยิ้มเล็กน้อย
เธอคิดว่าเป็นฝีมือพี่ใช่มั้ยหา?”
เพื่อนผมทุกคนก็คิดแบบนี้ครับส่วนผมมาคิดๆที่เจอพี่หน้าห้องน้ำทางลานจอดรถคงเป็นการจงใจไปที่นั่น
พี่จำได้ว่าบอกเหตุผลไปแล้วก็ได้พี่จะบอกตอนนั้นพี่ไม่ได้ทำอะไรอย่างที่เธอพูด
โฮ่ปฏิเสธแฮะผิดคาด
เพราะพี่กุนอยู่ด้วยสินะครับถึงไม่กล้าบอกผมเอาเถอะไม่ต้องบอกพี่กุนหรอกครับ
เธอพูดอะไร?…ในเมื่อพี่กล้าทำก็กล้ายอมรับใช่คนที่อัดเจ้าหน้าหม้อนั่นก็คือพี่เองแหละแต่ไม่ใช่ตอนที่เธอเจอพี่หรอกนะ
พี่แคท!!…ระวัง!!”
(ปึก!!!)
ว้าย!!…พี่
สาร้องเตือนช้าไปอะไรกัน!!…แก้วพลาสติคใส่น้ำแข็งมันลอยมาจากไหน?…ใครเป็นคนขว้าง?…มันถูกหัวพี่แคทเต็มๆเลยพวกเราทั้งหมดต่างตกใจรีบปราดเข้าดูว่าเป็นอะไรมากมั้ย?…ผมได้ยินเสียงของตัวต้นเหตุดังมาอีกทางผู้ชาย 4 คนหนึ่งในนั้นคือคนที่มีเรื่องกับพี่แคทและก็ถูกจีซัดน่วมที่ลานจอดรถ?…ไม่สิพี่แคทบอกออกมาแล้วว่าเธอเป็นคนทำงั้นคราวนี้ก็มาแก้แค้นคืนรึ?…พี่แคทยังเอามือกุมหัวตัวเองไม่พูดหรือบอกเจ็บอะไรแม้แต่คําเดียวผมอยู่ใกล้ที่สุดจึงถามอาการแต่เธอบอกเบาๆว่าไม่เป็นอะไรมากวินาทีนั้นก็ได้เห็นอะไรบางอย่างซ่อนอยู่ภายในเสื้อกาวส์ลักษณะเหมือนกับที่เคยเห็นรูปหรือว่านั่นคือ  คงโมเคียวเมะจากนั้นพี่แคทก็พูดประโยคที่ทําให้ผมได้ยินแล้วขนลุกซู่ด้วยความหวาดกลัวอย่างไม่เคยรู้สึกจากลูกพี่ลูกน้องคนนี้มาก่อนในอดีต
ฮึ!!…วันนี้พกดาบซะด้วยพวกแกมันโง่รนหาที่เองจะมาโทษว่าฉันโหดเหี้ยมทีหลังไม่ได้
วิ้ว~~…แม่นมากเพื่อนยัยนี่แหละที่อัดกูเมื่อวันอาทิตย์ก่อนโถๆๆคงเจ็บน่าดูนะจ๊ะน่าสงสารๆก็โดนขว้างหัวเต็มๆเลยนี่ฮะๆๆฮ่า
ชาติชั่ว!!…น้องฉันไปทำอะไรให้พวกคุณ!!…นี่ยังมีความเป็นผู้ชายอยู่หรือเปล่า?…ทําไมถึงป่าเถื่อนทำร้ายผู้หญิงได้ลงคอ
ไอ้พวกพ่อแม่ไม่สั่งสอน!!…ไอ้กุ๊ยสวะข้างถนน!!”
แจ้งตำรวจจับเลยค่ะพี่
กุนกับสาต่างลุกต่อว่าพวกผู้ชายนักเลงด้วยสีหน้าโกรธแค้นและน้ำเสียงอันดังเกรี้ยวกราดไม่บ่อยครั้งที่เธอทั้ง 2 จะแสดงความโกรธเคืองมากถึงขนาดนี้อ้อยก็ไม่พอใจอย่างมากเช่นกันส่วนฝนไม่ต้องพูดถึงถลกแขนเสื้อเตรียมจะเข้าเอาเรื่องอย่างไม่เกรงกลัวว่าอีกฝ่ายเป็นผู้ชายตัวใหญ่กว่าแถมมีตั้ง 4 คนผู้หญิงเพียงคนเดียวจะทำอะไรได้มันต้องผมผมจะจัดการพวกมันเองยังไงพี่แคทก็เป็นญาติพี่น้องคนสําคัญแม้ฝนกับพี่แคท 2 พี่น้องจะแตกต่างกับแฟนสาวทั้ง 2 กุนกับสาในแง่อุปนิสัยใจคอแต่ผมต้องปกป้องพวกเธอให้ถึงที่สุดพี่แก้วก็เข้ามาดูอาการเพื่อนร่วมชั้นด้วยความเป็นห่วง
กล้าทำร้ายพี่ฉัน!!…พวกแก~~…อย่าหวังจะรอดกลับไปแบบครบอาการ 32 เลยโว้ย!!…เอาดาบตัดคอมันเลยพี่แคท!!…ยังไม่พอน้องจะกระทืบพวกมันซ้ำให้จมดิน!!”
อู๊ย~~…น่ากลั๊ว~~…น่ากลัว~~…น้องชื่อไรจ๊ะเนี่ย?…ขู่ได้น่ารักม้าก~~…ฮ่าๆๆๆขำกลิ้งเว้ย
เออไม่กลัวก็เรื่องของพวกมึงแต่เวลานี้ผมเกรงกลัวพี่แคทอย่างแท้จริงเนื่องจากนัยน์ตาของเธอที่ได้เห็นเมื่อกี้ถึงเพียงแค่แวบเดียวแต่มันก็มากมายเกินพอมันช่างมันช่างลุกวาวกร้าวแกร่งเหี้ยมเกรียมเต็มเปี่ยมไปด้วยรังสีการฆ่าฟันอย่างรุนแรงแม้ว่าความเยือกเย็นจะเริ่มแสดงออกมาจากใบหน้าของพี่แคทในขณะนี้แล้วก็ตามสาวสวยผมยาววัย 21 ยืนตระหง่านพลางปลดดึงดาบ คงโมเคียวเมะออกมาจากภายในเสื้อกาวส์สีขาวช้าๆมันตัดกันโดยสิ้นเชิงกับสีของดาบซึ่งดำสนิทตั้งแต่ด้ามถึงปลอก
ไม่ต้องย้ำมากหรอกครั้งนี้พี่จะเอาเลือดชั่วให้ไหลออกเป็นลิ่มๆจากหัวพวกมัน
…………………………………………………………………………………………………………

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น