หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2554

Fon Sidestory 1

Fon Sidestory 1 It`s my life


ตื่นๆๆๆสายป่านนี้ยังมัวนอนคุดคู้ตื่นเร้ว!!”
อึย~~~…ไร`ฟะๆ!!…มีปัญหาเร๊อะเอิ้บ?”
อะไรๆนี่หล่อนจะต่อยฉันหรือไงยะ?”
เกือบไปๆสาหรอกรึ?…ฮ้าวววว~~~ง่วงอื๊ออออ~~~…รีบปลุกทำไมเนี่ยยังเช้าอยู่เลย
มะเหงกเดะ!!… 7 โมงกว่าแล้วยังจะมัวนอนเธอมีเรียนเช้านะขืนสายเดี๋ยวพี่แคทก็โกรธหรอกนี่อะไร?…นอนเปลือยอกหรากางเกงในแค่ตัวเดียวไม่หนาวหรือไง?”
ฮึบ!!…สบายมากน่าพี่ท่านคงเพิ่งจะออกกําลังกายเสร็จและก็อาบน้ำอยู่แหงๆเวลาถมเถ
เออ!!…พอพี่แคทอาบเสร็จแล้วยังเห็นเธอนอนแช่อิ่มเป็นผลไม้ดองจะต้องเข้ามาปลุกด้วยไอ้นั่นแน่นอน
หึๆๆชัวร์ฝนโดนหลายครั้งไม่ว่าที่บ้านหรือที่นี่เอามาเคาะหัวแบบนี้เคาะหัวป๊อกๆๆพูดเสียงเข้มๆประโยคก็เหมือนเดิมๆจะนอนกินบ้านกินเมืองไปถึงไหน?…ก๊ากๆๆ!!…กะ?…อาอ๋า~~…แย่~~…แย่แล้ว!!”
เอ๋?…อ๋อ!!…อรุณสวัสดิ์ค่ะพี่มิน่าเพราะฝนเห็นพี่นี่เอง
นะนางนางยักษ์ๆต้องรีบหนีเร็วจี๋!!”
เดี๋ยวก่อน!!…น่าเกลียดที่สุด!!!…แก้ผ้าโทงๆวิ่งลงบันไดผ้าเช็ดตัวก็ไม่นุ่งถือไว้ทำไมเล่า!!”
ไม่ทันแล้วพี่ล่องหนหายตัวเรียบร้อยโรงเรียนลิง
เด็กคนนี้ทำไมนิสัยเสียจริงๆให้ตายเถอะอยากให้พ่อกับแม่มาเห็นกับตาซะเหลือเกินอูย~~…ปวดหัวของส่วนตัวถอดแล้วก็ไม่เอาลงตะกร้าโยนทิ้งเรี่ยราดมันใช้ได้เหรอฝน?”
ถึงมาเห็นพ่อกับแม่ก็ไม่ตีหนูหรอกค่ะมีแต่จะให้ตังค์เพิ่มต่างหากพี่เครียดมากๆระวังไมเกรนถามหาน๊ะฝนรู้หรอกจ้ะว่าเป็นสาวเป็นแส้ไม่ควรทํากิริยาไม่งามแต่ตอนนี้มีแต่ผู้หญิงเท่านั้นนะเออ
ใช่จ้าเพราะพ่อกับแม่รักฝนมากไม่เคยตีสักแปะเดียวผิดกับพี่ชอบรังแกน้องอยู่เรื่อยบรี้~~…
…………………………………………………………………………………………………………

วี้ดวิ้ว~~~~ดีใจ๊~~ดีใจหน้าอกรู้สึกจะโตขึ้นนิดนึงแล้วฉะนั้นวันนี้ต้องมีอะไรดีแน่ๆแดนส์หน่อยๆโอ้ว!!…ยักย้ายส่ายสะโพกชึบๆสะบัดเอวซ้ายขวาชึบๆเด้งหน้าเด้งหลังฮูเร่ๆ
แหม~~อายจังเลยอ่ะ~~…รู้สึกจะไม่เกี่ยวแฮะพูดไปงั้นเองแหละค่ะโอ๊ะๆๆนี่ลืมแนะนำตัวอย่างเป็นทางการได้ยังไง?…ฮะแฮ่มๆ!!…หนูชื่อหยาดฝนหรือจะเรียกฝนเฉยๆก็ตามสะดวกนาจ๊ะเห็นม้าย~~…ชื่อเพราะจำง่ายจะตายก็คงพอๆกับหน้าตาและนิสัยตัวเองคึๆใครก็ต่อใครที่นี่เริ่มจะรู้จักฝนมากขึ้นทุกวันๆนับว่าเป็นเรื่องน่ายินดีที่สำคัญของการถูกกล่าวขวัญคือความฉลาดแสนซนแก่นแก้วและชอบแหย่แกล้งคนอื่นอ๊ะอ๋า~~…ทุกคนอย่าเพิ่งคิดว่าฝนเป็นเด็กเกเรนะคะนี่ไม่ใช่เพราะถูกเลี้ยงดูมาอย่างขาดตกบกพร่องไร้ความอบอุ่นในครอบครัวจนกลายเป็นเด็กมีปัญหาแต่อาจเป็นตรงกันข้ามเพราะฝนถูกประคบประหงมเลี้ยงดูมาอย่างตามใจอยากได้อะไรก็ต้องได้อยากจะทําอะไรก็จะทำนอกจากนี้คุณแม่อรตอนยังสาวก็นิสัยเหมือนฝนเวลานี้เปี๊ยบ (แม่พูดให้ฟังบ่อยๆเวลาฝนถูกพี่แคทดุ) จึงไม่ใช่เรื่องน่าแปลกประหลาดผิดกับพี่สาวคนสวยแต่ห่ามห้าวของฝนนั่นน่ะลอกเลียนแบบมาจากฝ่ายคุณพ่อศักดิ์แทบจะทุกอย่างย้ำ!!…แทบทุกอย่างแต่ถึงกระนั้นเรา 2 คนก็เข้ากันได้ดีมากๆ (พูดยังไงหว่า?…ก็เป็นพี่น้องกัน) แม้มีหลายคนมักบอกว่าฝนกับพี่แคทนิสัยแตกต่างกันราวสวรรค์กับนรกฮ่าๆๆคงจะจริงอย่างเขาพูด
เย็นๆๆโห้ว!!!…ครีมอาบน้ำขวดใหม่ของพี่แคทใช้แล้วผิวจะสวยเหมือนพี่ป่าวน้อ?…เวลาไม่ค่อยมีไว้ลองใช้ตอนเย็นล่ะกันอกใหญ่ๆนมโตๆอีกไม่นานก็แซงสาเทียบเท่าพี่แคทดาด๊าดา~~”
…………………………………………………………………………………………………………

อืม!!…ฝนน่ะนะไม่มีสิทธิ์จะนั่งรถใครโดยไม่บอกกล่าวพี่สาวซะก่อนเธอคอยตามรับตามส่งเวลาไปเรียนตั้งแต่ฝนเรียนม.ต้นน่ะค่ะหมายความว่าพี่แคทขับรถเป็นตั้งแต่เรียนม.ปลายและคนสอนก็ไม่ใช่ใครคุณพ่อเองล่ะค่ะอึ๋ย!!…วันนี้ขับชิ่งกว่าทุกวัน? (ปกติก็ชอบขับเร็วอยู่แล้ว) หงุดหงิดแหงๆเล้ยแต่พูดแล้วจะหาว่าคุยไม่ว่าพี่แคทจะเป็นฟืนเป็นไฟยังไงฝนก็ทำให้เงียบหายดับสนิทแถมหัวเราะได้อีกด้วยมันจะยากอะไรก๊าน~~ก็คอยอ้อนออเซาะมากๆสิและครั้งนี้ฝนเอานิ้วแตะแหย่แก้มพี่แคทเล่นเรื่อยๆอิเบือนหน้าหนีแฮะดีนะที่นั่งเบาะหลัง (ไม่ชอบคาดเข็มขัด) เวลาง้อจึงสะดวก
ใช้ไม้นี้ประจำเด็กบ้าอะไรนี่?”
ก็มันใช้ได้ผลทุกทีนิจึ้กๆๆยังโกรธอีกเหยอพี่นี่ใจน้อยกว่าที่คิดนะเนี่ยหรือว่างอน?”
….
ถ้านิ่งไม่ตอบก็แสดงว่ายังไม่ได้ผลท่าต่อไปคือช่วยลูบผมยาวๆสวยๆให้แรกๆพี่แคทจะรำคาญและปัดมือออกแต่นานๆไปก็จะปล่อยให้ฝนทำต่อถึงตรงนี้เธอจะเริ่มอารมณ์เย็นลงนิดๆ…(แน่นอนฝนมีสิทธิ์ทําแบบนี้ได้คนเดียวเท่านั้น!!) กิฟท์รูปกากบาทสีส้มสะท้อนแสงสวยจังนี่คือของขวัญวันเกิดที่ได้จากคุณพ่อเมื่อ 3 ปีก่อนแต่ของขวัญตอนนั้นของฝนคือเครื่องเล่นเกมส์เพลย์สเตชั่น 2 (แพงกว่าชนะแล้วจ้ะ)…
ใครงอนกันห๊ะ?…นี่โกรธต่างหากพูดให้มันถูกๆหน่อยพี่จะต้องฟ้องแม่กับพ่อคอยดูสิ
แบบนี้ยังบอกได้อีกหรอว่าไม่งอนดูซิๆแก้มแดงๆโอ๋ย~~…แก้มแดงๆเออแน่ะ~~…มีแอบยิ้มๆน่ารักจริงจริ๊งพี่สาวคนเนี้ยฝนขอหอมแก้มคนสวยสักทีซิ
นี่!!”
ได้ผล!!…ถูกหอมแก้มเข้า 2 – 3 ฟอดพี่แคทก็ทำค้อนเป็นพิธีพลางเปิดปากยิ้มหวานจนได้ฝนมั่นใจเต็มร้อยตั้งนานแล้วว่าไม่เคยมีใครคนไหนจะได้เห็นพี่แคทในสภาพนี้(นี่ฝนก็มีสิทธิ์จูบมีสิทธิ์หอมแก้มได้คนเดียวฮิๆหวงพี่สาวค่ะ)…
หยุดแหย่พี่ได้แล้วกําลังขับรถนะไม่ว่าจะออดอ้อนแค่ไหนพี่ก็บอกพ่อกับแม่แน่นอนต้องให้โดนดุเป็นกระบุงโกยเชียวตามใจมามากจนเคยตัว
เอิ้ก!!…ว้าแย่จัง~~…ทําไมพี่สาวเรายังฉุนอยู่ก็เมื่อกี้ขำแล้วนี่นาหืม~~นั่นคงเป็นต้นเหตุอย่างหนึ่งสินะตรงหน้าอาคารเรียนนั่งเรียงตัวหน้าสลอนเหมือนเป็นขบวนการยอดมนุษย์ดูดีๆก็เป็นปี 1 ห้องเดียวกับฝนแทบทั้งนั้นมีปี 2 กับ 3 อีก 3 – 4 คนพวกนี้ต่างเคยหน้าแตกเพราะพี่แคทมาแล้วเกือบทั้งนั้นนี่หน้าก็คงร้าวอยู่เลยมั้งต่อจากวินาทีนี้เป็นต้นไปรอยยิ้มหวานๆเขินๆของพี่แคทที่มีกับฝนเมื่อสักครู่จะไม่ปรากฎให้เห็นอีกตราบใดที่ยังอยู่ในสถานศึกษารวมทั้งมีผู้ชายหน้าหม้อหน้ากะทะหน้าตะหลิวทั้งหลาย…(ไอ้ 2 อย่างสุดท้ายมันมีด้วยรึ?)…
ฝนรีบเข้าห้องแล้วอย่าออกมาโดยไม่จำเป็นกลางวันพี่จะมารับไปกินข้าวข้างนอก
หวัดดีครับน้องฝน
ฝนเองก็ไม่อยากจะเอ่ยทักหรอกเพราะมันจะเป็นการ เปิดช่องซึ่งพี่แคทเคยสั่งห้ามดังนั้นจึงได้แต่โบกมือกับยิ้มเพียงเล็กๆน้อยๆส่วนตัวพี่เองก็เป็นอย่างที่บอกไว้แต่แรกสุขุมเยือกเย็นหนักแน่นมั่นคงนิ่งสงบเย็นชาต่างไปจากเมื่อครู่โดยสิ้นเชิงเคยมีคนถามเหมือนกันว่าเพราะเหตุใดพี่สาวถึงเป็นแบบนี้และฝนก็ตอบไปว่า… “ไม่บอกเพราะไม่รู้ถึงรู้ก็ไม่บอก”…
ฝนทำรายงานมายัง?”
จ้า~~…เรียบร้อยจ๊ะรุ้งฝนทำแล้วคราวนี้ไม่ได้วานสาทำให้นะเออ
ก็คราวก่อนเธอให้เพื่อนทำแทนเลยโดนดุซะไม่มี
ชิ!!…คิดขึ้นมาทีไรแค้นทุกทีแต่ก็แก้เผ็ดยัยแร้งทึ้งนั่นไปเรียบร้อยตั้งแต่วันก่อน
บ้าจัง!!…ฝนว่าอาจารย์แบบนี้ได้ยังไงแล้วเธอทำอะไร?”
ตะขาบแอบเอาใส่กระเป๋าถือในห้องพักอาจารย์
ว้าย!!!…ฝนนี่เล่นอะไรบ้าๆบอๆเธอเป็นฝ่ายผิดแท้ๆนะ
ไม่รับรู้เฟ้ย!!…ดันทำให้โมโหเองนี่
ถ้าพวกอาจารย์รู้ว่าเป็นฝีมือเธอล่ะแย่แน่
ชู่ว~~~…เบาๆสิเกิดใครได้ยินฝนซวยตายก็อาจารย์ชอบเรียกถามฝนนี่นาจงใจแกล้งเห็นๆ
คือหลังจากโดนดุเรื่องไม่ทำรายงานด้วยตัวเองแต่วานสาทำให้แลกกับเวรทำความสะอาดห้องนอนและซักผ้า 1 ครั้งถ้าจะหักคะแนนหรืออะไรก็ไม่บ่นหรอกแต่นี่เล่นว่าประจานต่อหน้าคนอื่นฝนไม่ชอบให้ใครทำแบบนี้แม้ว่าจะเป็นอาจารย์ก็ตาม…(ไม่ชอบอาจาอานคนนี้เป็นการส่วนตัวอยู่ก่อน) วันต่อมาฝนก็เลยเอาคืนด้วยการเอาตะขาบตายแล้วใส่ถุงแกงเอาไปยัดกระเป๋าถืออาจารย์แร้งทึ้งหาแฟนไม่ได้ (อิๆสงสัยเสน่ห์ดึงดูดเพศตรงข้ามมีไม่พอ) ในเวลาพักกลางวันจากนั้นก็กบดานอยู่ใกล้ๆไม่ผิดหวังกับผลงานไม่นานอาจารย์คนนั้นก็วิ่งเตลิดเปิดเปิงกรีดร้องเสียงดังลั่นไปไกลราวกับวิทยุ 8 หลอดสะใจจนกลั้นหัวเราะแทบไม่อยู่แถมอั้นฉี่เกือบไม่ไหวต้องรีบโกยแน่บเข้าห้องน้ำแต่ก็สามารถปล่อยก๊ากได้เพียงทีล่ะนิดๆ...กลายเป็นว่าฝนเป็นฝ่ายทรมานเพราะปวดฉี่และท้องมันก็แข็งไปหมด (หัวเราะมากเกิน) …ฮ่าๆๆๆที่บอกมานี่เด็กดีอย่าเอาอย่างนะค๊ะส่วนผู้หญิงชื่อ รุ้งคนนี้เป็นเพื่อนบัดดี้ตั้งแต่รับน้องรวมคณะพอได้อยู่คณะเดียวกันห้องเดียวกันก็ยิ่งสนิทกันมากขึ้น
เธอนี่เหลือขอนักขนาดอาจารย์ยังไม่ละเว้นหรือว่าที่รถเจ้าหน้าที่ห้องสมุดยางรั่วเมื่อเดือนก่อนก็เป็นฝีมือฝน?…ไม่สิคดีตัวบุ้งในกระเป๋ารุ่นพี่ก็?”
คึๆๆใครทำให้ฝนไม่พอใจต้องโดนทุกคนแต่ครั้งนี้ฝนก็มีข้อดีนาคือหลังจากนั้นก็ไปควานหาซากตะขาบแล้วเอาฝังทำหลุมศพให้อย่างดีรุ้งว่าฝนเป็นคนดีมั้ยเอ่ย?”
ประสาท!!…ใครคนไหนเขาจะพิลึกแบบเธอเป็นไม่มีอีกแน่แล้วหลุมศพตะขาบบ้าป่าวน่ะ?”
เฮะๆๆนี่มันยังน้อยย่ะรุ้งพอได้ฟังก็ดูสนุกโอเคดีนิ
… “
ฝนกับ รุ้งชื่อนี้มันเข้ากันได้ดีเหมือนนิสัยของพวกเราดังนั้นฝนกับรุ้งมักนั่งเรียนด้วยกันทุกวันวันนี้ก็อยู่ใกล้ๆเธอตลอดจนถึงเวลาพัก
กลางวันฝนกินข้าวที่ไหน?”
อ่าฝนจะไปกินกับพี่น่ะรุ้งไปมั้ย?”
ไม่จ้ะบ่ายไม่มีเรียนคิดว่าจะกลับ
อะไรกัน?…ก็ไปกินข้าวกับฝนและพี่แคทก่อนแล้วค่อยกลับสิเอ๊าะอ้อ~~…งั้นก็ตามสบายเต๊อะชิ!!…คนมีแฟนนี่มันดีจริงๆ...ไม่มีบ้างก็แล้วไป” (พูดไปนั่นถ้าพี่แคทรู้เราโดนสวดยับเยินแน่)…
…………………………………………………………………………………………………………

เหม่ออะไรอยู่?…ข้าวไม่ยุบเลยนะ
เปล่าจ๊ะบ่ายนี้พี่มีเรียนป่ะ?”
ไม่มี
เอ่อ...ไปเที่ยวห้างกันเถอะค่ะ
ถ้ามีของจะซื้อไปก็ถือว่าคุ้มแต่ถ้าไปเดินเล่นเฉยๆน่ะมันเหนื่อยเปล่า
ค่า~~…แผ่นเกมส์ๆฝนมีเกมส์ที่อยากได้
ตามใจสิงั้นก็รีบๆกินซะ
ฮี่ๆๆเห็นมั้ยล่ะเจ้าคะว่าพี่แคทน่ะใจดีกับน้องสาวผู้น่ารักแค่ไหนเช้างอนโกรธแต่ตกบ่ายก็ไม่มีอะไรแล้วแต่ไม่รู้หรอกนะว่ากับคนอื่นจะใจดีอย่างนี้มั้ย?…(หึๆเจ้าพี่บ๊องเอ้ย!!…นายน่ะมันบ้า)…เข้าห้างในไม่กี่อึดใจระหว่างที่ฝนกำลังเลือกเกมส์พี่แคทก็เข้าร้านเสริมสวยระดับหรู
พี่จะสระผมหรอ?”
อืมลด 20 % ถึง 6 โมงเย็นฝนจะสระด้วยมั้ย?”
เอาๆๆ
…………………………………………………………………………………………………………

ผมคุณพี่ยาวจังเลยนะคะ
แน่สิคะพี่หนูไว้มาตั้ง 3 ปีเล็มเพียงแค่ปลายนิดๆนี่ก็ยาวถึงก้นแล้วค่ะ
พูดดังไปแล้วน่า!!”
เฮะๆๆพูดความจริงจ้า
รู้ๆกันดีว่าใครผมยาวมากๆจะลำบากในการสระล้างพอสมควรดังนั้นร้านเสริมสวยจึงเป็นที่พึ่งที่ดีของผู้หญิงอย่างพวกเราแต่ช่วงนี้ฝนมักให้พี่แคทช่วยสระและฝนก็จะสระคืนให้พี่สาวเช่นกันสนุกดีนะช่วยกันอาบเนี่ย...
คุณน้องเป็นนักศึกษาน้องใหม่สินะคะกระโปรงจีบแบบนี้มันก็ดีไปอย่างปิดมิดชิดดี
ค่ะแต่อยากขึ้นปี 2 เร็วๆจะได้นุ่งสั้นรัดรูปแบบพี่
สั้นๆมันก็ไม่ดีเท่าไหร่นะฝน
ไม่ดีแล้วพี่ใส่ทำไมล่ะ?…ไอ้กระโปรงรัดรูปสั้นกว่าเข่าเนี่ยสายังชอบใส่เลย
ย้อนทำย้อน
ฮะๆแต่ช่วงนี้นักศึกษาอย่างคุณๆควรระวังพวกโรคจิตหน่อยก็ดีนะคะ
ที่ไหน?”
ห้างนี้ก็มีค่ะชั้นนี้ด้วยเคยมีผู้ชายแอบจับก้นผู้หญิงในลิฟท์
ฮ่าๆๆถ้าผู้ชายจับก้นผู้ชายด้วยกันสิเป็นเรื่อง
ฝน!!…ไม่ใช่เรื่องตลกยังไงถ้าพี่เจอล่ะก็มันเละสถานเดียว
เอาอีกแล้วๆสงบใจเย็นๆลงเถอะค่ะพี่
ชักไม่ได้การพี่สาวหน้าหวานเริ่มจะมีอารมณ์ฮึกเหิมอยากเล่นคนอีกแล้วจะทำอย่างที่เคยตอนอยู่บ้านเราไม่ได้นะพี่ตั้งแต่มาอยู่นี่คงไม่ได้ซัดใครเลยเกิดอาการคันไม้คันมือแหงมๆก่อเรื่องทะเลาะวิวาทในห้างสรรพสินค้ามีหวังฉาวโฉ่ไปทั่วอย่าให้เกิดอย่าให้มีเสร็จสิ้นธุระฝนกับพี่แคทก็เข้าลิฟท์เพื่อลงไปชั้นล่างแต่ว่าเฮ้ย!!…มือใครแตะก้นเราวะ?…นี่มันจงใจไม่ใช่บังเอิญด้วยนะหุๆๆ!!…เราเองก็มีเสน่ห์ให้ผู้ชายลวนลามเหมือนกันหรือนี่?…เว้ย!!…นี่ไม่ใช่เวลาดีใจสักหน่อยแกกล้ามากนะเฟ้ย!!…บังอาจมากเกินไปแล้ว!!…ถึงจะแค่สันมือแตะไม่ใช่เต็มฝ่ามือก็เถอะแต่มันจงใจชัดๆ
พี่ๆมีคนแตะก้นหนู
ผู้ชายด้านหลังเมื่อกี้มีมือมาถูกก้นพี่เหมือนกันฝนหลบ
เอาล่ะสิไม่ใช่ครั้งแรกที่พี่แคทก่อเรื่องบ้าระห่ำในที่ชุมชนซ้ำรอยอดีตเมื่อพี่สาวแสนสวยหุ่นนางแบบกลายร่างเป็นสาวห้าวสุดเหี้ยมหมุนตัวหันหลังกลับอย่างรวดเร็วกำปั้นลุ่นๆพุ่งซัดเข้ากรามเจ้าโรคจิตอย่างเหมาะเจาะราวผีจับยัดกลุ่มคนในลิฟท์เกือบทั้งหมดเป็นผู้หญิงดังนั้นชายหนุ่มใส่หมวกเพียงคนเดียวนี้แหละจึงเป็นคนร้าย
(PUK!!!!…PUK!!!!)
โอ้ยยยย!!!…อ๊ากกก!!!”
ไอ้โรคจิต!!…ไอ้วิตถาร!!…คางแตกซะเถอะ
ประตูลิฟท์เปิดผู้หญิงข้างในร้องวี้ดว้ายตกใจจนดันตัวฝนเซออกมาข้างนอกในนั้นมีเพียงพี่แคทกับคนร้ายพี่สาวเวลานี้ดวงตาแข็งกร้าวนักยังปรี่ใช้ ยมฑูตขวาเร็วตามซ้ำอัดเข้ากระพุ้งแก้มเต็มแรงทั้งที่เจ้านั่นมันดีดดิ้นร้องโอดโอยล้มทรุดมือกุมคางไปแล้วฝนไม่กล้าดูค่า~~โหดจังเลย...
พอเถอะค่ะพี่พอๆ
คนในห้างแถวนั้นพากันแตกตื่นตามไปด้วยโอ๋ย~~…นี่ถ้าเกิดมีนักข่าวอยู่นี่จะต้องได้สกู๊ปเด็ดอันบันลือลั่นระบือไกลแน่ๆ นศ.สาวมหาลัยชื่อดังเล่นงานไอ้จิตทรามหมอบคาลิฟท์ในห้างหรู”…
ยามอยู่ไหน?…จับคนบ้ากามส่งตำรวจซิ
พี่แคทอย่าๆ!!…ไม่เอาๆคนมองกันใหญ่แล้ว
กลัวอะไรเล่า!!…เราเป็นผู้เสียหายนะพี่จะไม่ยอมปล่อยเด็ดขาด...ต้องเอาให้หลาบจำ
ชกเขาไปตั้ง 4 - 5 หมัดจนเลือดกลบปากแล้วหยุดทีเถอะพี่
ฝนรู้ดีว่าพี่แคทไม่ได้คิดจะร้องโวยวายเมื่อถูกลวนลามเพราะเธอมีวิธีการ ลงทัณฑ์ที่สาสมอยู่หลายครั้งที่เหยื่อไม่อาจสู้พี่สาวได้เพราะเธอจะเป็นฝ่ายชิงลงมือก่อนอย่างรวดเร็วจนมองไม่ทันคาดไม่ถึงนอกจากนี้อย่าประมาทจากรูปร่างว่าพี่แคทจะเรี่ยวแรงน้อยกว่าผู้ชายเยี่ยงผู้หญิงทั่วไป (ยิ่งหมัดของเธอน่ะเร็วและก็หนักหน่วงมากโดยเฉพาะหมัดขวาจึงเป็นที่มาของชื่อ ยมฑูตขวาเร็ว”) เพราะเป็นพันธุ์พิเศษ (ฮ่าๆๆ) และฝึก
เอาเรื่องนะเนี่ย...เลือดออกเยอะเลยใครมาช่วยกันหน่อย
โอ๋ยๆๆๆ!!…เลิกบรรยายดีกว่าพูดมากไปเดี๋ยวความนิยมพี่แคทจะตกรูดแฟนคลับรู้เข้าจะหนีหายหมดและกว่าพี่สาวจอมห้าวของฝนจะยอมถอยห่างก็เล่นเอาเหงื่อตกกีบพอหลายคนที่อยู่ในสถานที่เกิดเหตุทราบเรื่องก็มีทั้งปรบมือและคำชมมันเป็นเรื่องน่ายินดีตรงไหนกันยะ?…ชอบดุเราว่าทำตัวไม่สมกับเป็นผู้หญิงแต่ตัวพี่เองก็ไม่ต่างกันเล้ยยังจำความรู้สึกคุมคามที่แสดงออกมาเป็นท่วงท่าหันตัวกลับเหวี่ยงหมัดชกเข้าเป้าหมายได้อย่างแม่นยำขอยืนยันถ้าไม่ใช่ผู้ที่ฝึกมาก็ทำอย่างนี้ไม่ได้หรอกนะค๊ะแหม~~…เส้นผมเนียนนุ่มหอมกรุ่นของพี่แคทที่เพิ่งสระมาหมาดๆมันฟาดตีถูกหน้าฝนเจ็บเหมือนกันเฮ้อ!!…ครั้งนี้หลายคนได้รับรู้ถึงเขี้ยวเล็บของผู้หญิง (น้อยคนนักที่จะมี) แต่ไม่มีใครสามารถมองเห็นได้ทันหรอกยกเว้นมีอยู่เพียงคนเดียวเท่านั้นคือเจ้าหนุ่มวิตถารซึ่งลิ้มรสเข้าไปแบบเต็มๆจนต้องรับการปฐมพยาบาลสักครู่ก่อนเข้าโรงพักเพราะงานนี้ผู้เสียหายไม่ยอมความแต่มันก็เสี่ยงจะเป็นฝ่ายโดนข้อหาทำร้ายร่างกายซะเองด้วยแม้จะเกินเลยแต่ก็ไม่อยากเซ้าซี้อะไรมากเพราะรู้ดีว่าพี่แคทนั่นหวังดีกับฝนซึ่งจากนี้คงจะกวดขันระแวดระวังภัยให้น้องรักคนนี้เพิ่มมากขึ้นอีก (ชัวร์ 100%) ดังนั้นใครคิดจีบฝนคงต้องเตรียมใจกันมหาศาลล่ะค่า
…………………………………………………………………………………………………………

เมื่อวันก่อนเจอเรื่องระทึกใจแต่วันนี้คงมีเรื่องสนุกรออยู่เพียบ
ถ้าเวลาเรียนหัดกระตือรือร้นอย่างนี้ก็ดีน่ะสิ
เอามาเปรียบกันได้งายค้า~~…ก็ครั้งนี้จะได้กลับบ้านไปหาพ่อแม่สักทีนี่นาตั้ง 3 วันด้วยน๊า
งั้นก็ไปกันได้สาพร้อมหรือยัง?”
ค่ะ
ถึงลำปางฝนจะพาสาเที่ยวให้ทั่วทีเดียวเอิ้กๆๆ
ความจริงอยากให้บอลไปอีกคน
ปล่อยตาบ้านี่เถอะสาบอกไม่ไปอ้างว่าต้องอยู่ทำงานร้านแย่จริง
อะๆๆสายมากแล้วพี่กะให้ถึงที่โน้นก่อนเที่ยงนะ
เนะๆๆพี่อย่าลืมให้ค่าปิดปากหนูด้วย
ค่าปิดปาก?”
คุณพี่ขา~~อย่าไขสือสิจ๊ะก็วันก่อนก่อวีรกรรมอะไรไว้ในห้างกันล่า~~~”
อ๋อ!!…เชิญเลยจะบอกพ่อบอกแม่หรือบอกคนอื่นๆอีกสักกี่คนก็ได้ตามสบายค่าปิดปากน่ะพี่ไม่มีให้หรอก
เอ้ย!!…งั้นฝนฟ้องจริงนะฟ้องนะฟ้องจริงๆด้วยฮึ่ย~~~…อยากให้รู้ถึงพ่อแม่ใช่มั้ยค๊ะ?”
ค่า!!…เอาเลยนะแม่คุณจะประกาศให้ทั่วบ้านทั่วเมืองก็ตามสะดวก
พลาดจนได้แน่ซี่~~…เมื่อก่อนสร้างเรื่องราวเป็นตำนานตั้งหลายครั้งจนพ่อแม่ชินชาถึงไม่กลัวฮึ!!...นี่มันแค่เล็กๆน้อยๆแต่เมื่อก่อนทำบ่อยความลับในด้านมืดของพี่เริ่มจะเปิดเผยออกมาแล้วนะคะ
เปิดเผย?…พี่ไม่จำเป็นจะต้องกังวลอะไรกับเรื่องนี้สักนิดเดียวเพราะสักวันคนอื่นก็ต้องรู้เพียงแต่จะช้าหรือเร็วเท่านั้น
ฮะๆๆๆนี่ล่ะค่า~~…พี่สาวคนเก่งของฝนเห็นน่ารักๆแบบนี้น่ะเก่งกาจหาตัวจับยากทีเดียวแต่แม้จะดิบเถื่อนจนไม่น่าเชื่อยังไง..ฝนก็รู้อยู่แก่ใจดีว่าเพราะพี่เขารักและห่วงใยจึงทำแบบนี้การดำเนินชีวิตของทุกคนในบ้าน วิษณุมนตรีคงจะจืดชืดขาดรสชาติไปเยอะแยะถ้าไม่มีพี่แคทหญิงสาวแสนสวยแต่นิสัยห้าวเกินร้อย (ไม่มีใครคาดคิดสักคน) รวมทั้งสาวน้อยร่าเริงสดใสแต่นิสัยแก่นแก้วนิดๆหน่อยๆอย่างฝนมาช่วยกันแต่งแต้มสีสันขอทุกคนเป็นกำลังใจให้ฝนและพี่แคทต่อไปด้วยนะคะ…IT`S MY LIFE…

ปล. ได้โปรดกรุณาลืมด้วยว่าพี่แคทก่อเรื่องอะไรไว้นะคะความจริงพี่สาวน่ะเป็นคนเยือกเย็นและใจดีมากๆ (ถ้าไม่โดนยั่วยุให้โกรธซะก่อน) หวังว่าความน่ารักของฝนจะช่วยปิดบังความแข็งกร้าวของพี่แคทได้เฮะๆๆ
…………………………………………………………………………………………………………

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น