หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2554

ตราบเท่าที่ยังมีชีวิต ตอนที่ 2


ตราบเท่าที่ยังมีชีวิต ตอนที่ 2  “ความลับที่ไม่เป็นความลับ!?

...พอสาเห็นหน้าผมก็บอกให้อ้อยเข้ามาสานต่อความเสียวต่อจากเธออ้อยรีบขยับนอนหงายข้างๆสาแหกขาอ้ารูหีเปียกเยิ้มกลีบในสีแดงสดออกกว้างส่งสายตาเชื้อเชิญผมให้มาลิ้มรสร่องสวาทอันโอชะของเด็กสาวมัธยมไร้เดียงสาแต่ไม่ไร้ลีลาวันนี้ผมจะได้ลองเย็ดเด็กสาวในชุดนักเรียนด้วยเกิดความตื่นเต้นสุดจะรอช้าได้ท่อนลําเริ่มแข็งอย่างรวดเร็วอีกครั้งเพียงแค่เห็นหีเด็กมัธยมต้นเท่านั้นจัดแจงจับหัวควยที่ยังเปียกน้ำหีสาประคองจ่อที่ปากรูหีน้องสาวเขี่ยเบาๆ 3 – 4 ครั้งก่อนดันมันเข้าไปช้าๆจนหยุดที่ครึ่งลำควยอ้อยต้องการให้ผมดันเข้ามาอีกเธอพยายามดันตัวเข้ามาหาให้รูหีรีบกลืนควยให้มิดเร็วๆผมกดท่อนเนื้อสวนเข้าหาช่องสวาทสวยนั่นจนหายเข้าไปมิดด้ามอ้อยร้องครางอย่างกับคนละเมอเพ้อพกมือไม้ไขว้คว้าตัวผมโน้มกอดจูบด้วยความพึงพอใจอกผมทับบนเต้าหน้าอกลูกย่อมๆเสื้อนักเรียนเปียกชุ่มไปด้วยหยาดเหงื่อยับยู่ยี่ไปหมดกระโปรงถูกเลิกขึ้นไปกองที่เอวกางเกงในเนื้อลื่นสีชมพูถูกถอดออกไปกองกับถุงเท้านักเรียนสีขาวอึ๊กในโพรงหีของน้องสาวมันคับรัดควยกว่าของสาซะอีกแบบนี้มันส์สุดยอด
โอ๊ยยยพี่ขาควยของพี่แน่นเต็มหีไปหมดอ๊อยยยซีดสสส
อาาาาอูยยยยยยยยยยยยยยหีของอ้อยยังฟิตไม่เปลี่ยนแปลงเลยจ้ะน้องรักของพี่
...รูสวาทของน้องสาวตอดรัดหนึบๆผมต้องหลับตากัดฟันเสยควยเข้าออกช้าๆความที่ลิ้มลองเครื่องเพศของสามาก่อนหน้าพอมาเจอรูหีเล็กๆที่คับดุ้นควยดีกว่าทำให้อารมณ์เงี่ยนหีของผมพุ่งขึ้นถึงขีดสุดออกแรงโยกบั้นเอวเย็ดหีน้องสาวอย่างถี่ยิบราวกับจะมาระบายอารมณ์ที่มันคั่งค้างให้ออกไปซะทีพร้อมใช้มือคลึงเคล้นหน้าอกอย่างหนักหน่วงชนิดไม่กลัวอ้อยจะร้องว่าเจ็บ
พี่จ๋าอ้อยเสียวเหลือเกิน...อูยยช่วยอ้อยด้วยยยหีน้องแหกแล้วววค่าพี่จ๋าอ้อยมันส์หีจังพี่มันส์ควยมั้ยคะ?”
...อ้อยตวัดขาเกี่ยวรัดขาพี่ชายคู่สวาทสุดที่รักของเธออย่างแน่นหนาทั้งเอวทั้งก้นเด้งเข้าหาพร้อมกับส่ายร่อนด้วยความต้องการให้ผมกระเด้าเย็ดอย่างเต็มที่...
โอวววควยพี่ร้อนเหลือเกินหีอ้อยอุ่นดีจังลื่นควยมากด้วยอาาาาาพี่มันส์มากจ้ะ
อืมมมมแบบนี้สิคะถึงจะเรียกว่าเย็ดกันพี่กับน้องเย็ดกันเองอ๊าาาาน้องแหกหีให้พี่เย็ดโอ้ยยยน้ำอ้อยออกเยอะมั้ยคะ??…บอกอ้อยหน่อย
“…เยอะมากจนควยลื่นไหลน้องจ๋าใช่แล้วน้องพี่สวยน่ารักอย่างงี้จะให้ตกไปเป็นของคนอื่นได้ไงหน้าอกอ้อยหีอ้อยตูดอ้อยเป็นของพี่คนเดียวเท่านั้นอ๊ากกกกอูยยยย
...ผมขบเขี้ยวเคี้ยวฟันกรอดพลางจับท่อนขาของอ้อยวางพาดบนหัวไหล่บั้นท้ายเด็กน้อยวัย 13 ลอยเด่นพร้อมแคมหีโหนกนูนอ้ากว้างด้วยรับท่อนเอ็นเข้าไปจนมิดแท่งน้ำหีหล่อลื่นยังไหลออกมาจากปากรูหีไม่หยุดผมคำรามลั่นส่งแท่งควยแข็งกระแทกเย่อโพรงแคมเสียวอย่างไม่คิดชีวิต
อืมมมอ้อยจ๋าขมิบหีหน่อยสิจ๊ะมันจะได้ครูดควยแน่นๆโอวววว…”
...น้องสาวโอบคอผมเข้ามาโน้มจูบท่อนขาทั้ง 2 ตวัดเกี่ยวแผ่นหลังผมแน่นสาพลิกตัวช่วยดูดหน้าอกอ้อยช่วยปลุกเร้าอารมณ์เปลี่ยวให้อีกแรง….อ้อยทนไม่ไหวร้องเรียกให้ขยับเอวซอยเย็ดหีให้หนักหน่วงยิ่งขึ้นกว่านี้อีกถึงอากาศในห้องจะไม่ร้อนแต่เหงื่อของเราทั้ง 3 กลับไหลออกโทรมกายผมมัวเมาในอารมณ์หื่นกามรีบส่งดุ้นควยมุดเข้ามุดออกรูหีสวาทที่ถึงแม้จะน้ำหล่อลื่นขับออกมามากแต่ก็กระชับแน่นสุดจะบรรยายมันทั้งบีบทั้งรัดเรื่อยไปตลอดแท่งควยจนรู้สึกร้อนฉ่าผมกับอ้อยเด้งร่างส่งควยหีเข้าปะทะกันอย่างเผ็ดร้อนแบบไม่มีใครยอมใครอ้อยตัวสั่นพั่บๆร้องครางกระเส่าดังไม่ขาดระยะสาตอนนี้นอนตะแคงตัวมองพวกเราพี่น้องบรรเลงเพลงเย็ดควยหีอย่างถึงพริกถึงขิงส่งเสียงครางซี๊ดซ้าดขณะใช้นิ้วกรีดเขี่ยรูหีสะกิดเม็ดแตดเสียวตัวเองร้องครางซีดส์สสสตามเบาๆอีกมือขยุ้มบีบเต้านมขาวผ่องอันอวบอั๋นใบหน้าค่าตาและแก้มแดงซ่านด้วยเพลิงราคะที่ยังไม่มอดดับง่ายๆเล็บของอ้อยจิกต้นแขนผมจนเป็นรอยแดงและเธอก็บอกด้วยเสียงแหบพร่าจนแทบจะไม่ได้ยิน
 อูยยยพี่ขามาให้อ้อยกระเด้าควยบ้างน้องขอเถอะพี่เร็วเข้าซีดสสสสสสอ้อยใกล้น้ำแตกแล้วค่ะ
...ผมได้ฟังจึงรีบสนองศรัทธาน้องสาวดึงควยออกจากรูและนอนหงายพลิกหน้าดูดนมสาที่เธอเอามาป้อนให้ถึงปากถึงลิ้นผมแยงลิ้นละเลงหัวนมเวียนทั้ง 2 ข้างจนสาเม้มปากขบฟันแน่นร้องซี๊ดซ้าดส่วนอ้อยแลบลิ้นโมกควยผมก่อนพลิกตัวขึ้นคร่อมร่างพี่ชายแสนรัก
“…มาค่ะอ้อยจะขย่มให้น้ำหีน้ำควยทะลักกันไปเลย…”
...พูดจบอ้อยขึ้นคร่อมหว่างขาผมจับเจ้าเอ็นตัวร้ายจ่อที่ปากรูและเอาหีสวมใส่ลงมาทันทีผมกับอ้อยร้องครางออกมาเกือบจะพร้อมกัน รูหีสุดอร่อยของน้องสาวค่อยๆกลืนแท่งควยพี่ชายเข้าไปจนมิด...ไม่นานอ้อยออกแรงกระแทกหนอกหีบดอัดควยผม มือของเธอจับที่หัวเข่าของตัวเองนั่งยองๆกระเด้าควยอย่างเหมาะเจาะเสียงดังแจ๊ะๆๆเพราะความลื่นไหลในช่องรูน้ำเมือกสวาทขับออกมาเคลือบผิวควยและหยดลงมากองที่กลุ่มขนหมอยสาลุกคลานไปข้างหลังอ้อยแลบลิ้นเลียหีจากข้างหลังบางทีก็แลบเลียถูกท่อนเอ็นไปถึงพวงกระโปกผมอ้อยโน้มตัวจูบปากแลกลิ้นกับผมอย่างดูดดื่มเป็นที่ป่วนปั่นในอารมณ์ของเรา 2 คนพี่น้องแก้มก้นเด็กสาวเด้งขึ้นเด้งลงปะทะหน้าขาผมดังปั่บบบบตามแรงเย็ดสมสู่กันของพี่และน้องหน้าอกลูกน้อยสั่นไหวไปมา..เส้นผมสะบัดบานสยายตามแรงกระเด้าเย็ดต่อมาไม่นานผมใกล้จะน้ำแตกร้องครางลั่นแข่งกับน้องสาวพร้อมใช้มือบีบขยำเต้านมอย่างแรง
“…อ๊าาาาพี่สาหนูเสียวจังแยงรูตูดลึกๆก็ได้ค่ะพี่จ๋าอูยยยยยอื๊อออเจ็บจังเลย
...สาคงจะเอานิ้วเล่นกับรูก้นของอ้อยละสิอารมณ์เงี่ยนคงทำให้จิตใจของอ้อยเตลิดเปิดเปิงฉุดรั้งไม่อยู่ต้องปล่อยให้สาทําอะไรก็ได้ตามใจอยากผมกับอ้อยประกบปากแลกลิ้นจูบกันอีกด้วยความหื่นกระหายและร้อนแรงในเพลิงกามอ้อยเริ่มจะขย่มหีเย็ดควยช้าลงทั่วร่างของเธอเกร็งสั่นเทารูหีเริ่มขมิบตอดควยเร็วขึ้นแน่นขึ้นและน้องสาวสุดที่รักของผมก็ร้องครางดังลั่นห้องออกแรงเย็ดควยเพิ่มขึ้นจนตัวโยนเป็นการส่งท้าย
อูยยยไม่ไหวแล้วน้ำจะแตกแล้วววอาาาาพี่ขาช่วยอ้อยด้วยยยยน้ำหีจะออกโอวววววโอ้ยยยยทะทนไม่ไหวอื๊อออออกรี๊ดดดด
ออกมาเลยอ้อยแตกออกมาพี่จะไม่ไหวแล้วเหมือนกันโอวววเสียวควยจริงๆโว้ยยยเย็ดหีน้องสาวมันมันส์จริงๆ
...และร่างของ 2 เราพี่น้องต่างผวาเข้าโอบกอดกันสุดแนบแน่นอย่างกับนัดหมายกันมาก่อน
...น้องสาวจอมร่านขี้เย็ดโยกบดรูหีไม่กี่ครั้ง น้ำกามและนํ้าหีอุ่นๆก็พุ่งกระฉุดปะทะกันในโพรงหีจนผมและอ้อยสะดุ้งสุดตัวกันทั้งคู่สูดปากครางออกมาพร้อมกันอีกครั้งน้ำควยชุดแล้วชุดเล่าพุ่งกระฉูดออกจากควยจนหยดสุดท้ายมันร้อนวาบไปหมดทั้งแท่งควยอ้อยหลับตาซบตัวนอนทับผมเพราะหมดเรี่ยวหมดแรงแต่จากนั้นไม่นานเราพี่น้องช่วยกันจับตัวสามานอนหงายเหยียดยาวช่วยกันดูดเลียหน้าอกแทงลิ้นเลียเม็ดแตดนิ้วแยงแคมหีและรูประตูหลังจนสาหลั่งน้ำหีเสียวหวานๆออกมาให้ผมและอ้อยแบ่งกันดื่มเลียเข้าปากจากนั้นเรา 3 คนนอนแก้ผ้าคุยกันอย่างมีความสุขจนได้เวลาที่ผมใกล้จะไปทำงานสากับอ้อยจึงชวนผมเข้าไปอาบน้ำด้วยและในห้องน้ำผมยังอดไม่ได้ที่จะกอดรัดฟัดเหวี่ยงจับโน่นล้วงนี่กับ 2 สาวจนเกิดอารมณ์เงี่ยนขึ้นมาอีกเลยต้องออกแรงเย็ดกันต่อในห้องน้ำจนน้ำหีน้ำควยกระฉูดออกมาอีกคนละครั้งและก่อนกลับสากับอ้อยขอยืมเสื้อยืดผมคนละตัวใส่กลับบ้านเพราะเสื้อนักศึกษาและเสื้อนักเรียนมันเปียกเหงื่อและยับยู่ไปหมดแล้วแน่นอนว่ากางเกงชั้นในที่เปียกน้ำหล่อลื่นจนแฉะเป็นคราบดวงใหญ่นั่น…2 สาวไม่ได้ใส่กลับแน่ๆแต่พากันฝากเอาไว้ที่ห้องผมก่อนแถมบอกแบบทีเล่นทีจริงว่าเอาไว้ให้ดมกลิ่นน้ำหีเพื่อจะได้ไม่ลืมรสสวาทที่พวกเธอมอบให้ผมหึหึเอาเก็บไว้ดมกลิ่นหีสาวๆเล่นสักคืนแล้วค่อยซักคืนให้ละกันแต่คงจะตากไว้ข้างนอกไม่ได้เดี๋ยวเกิดเรื่องยุ่งผมแต่งตัวและล๊อคห้องออกไปทำงานที่ร้านด้วยร่างกายที่เบาหวิวราวกับบินได้และอารมณ์อันปลอดโปร่งสุดแสนจะเบิกบานใจยิ่ง
………………………………………………………………………………………………………………….
  
17 มิถุนายน 2548

...วันนี้พี่รหัสส่วนใหญ่จะเริ่มรับนักศึกษาปี 1 เป็นน้องรหัสกันแล้วสำหรับฝนไม่ต้องเป็นฝ่ายมาหาไอ้เชนหรอกเจ้าเพื่อนตัวดีของผมมันรี่ไปหาฝนเองเลยแถมยังหาโอกาสจะชวนฝนไปเที่ยวอีกไอ้สัดรู้จักฤทธิ์เดชเด็กสาวเขี้ยวเสน่ห์ลูกพี่ลูกน้องคนนี้น้อยไปซะแล้วแถมไม่มีทางที่พี่แคทจะยอมอยู่เฉยง่ายๆแน่เพราะเธอหวงน้องสาวอย่างกับอะไรดีส่วนผมยังไม่เห็นแม่ทอมบอยนักเทควันโด้นั่นมาหาเลยแบบนี้คงจะไม่รู้หรือว่ารู้แต่ไม่สนใจตั้งแต่แรกกัน?…ไม่สิไม่มีทางเป็นไปได้ที่เธอคนนั้นจะไม่รู้ว่าผมคือว่าที่พี่รหัสนึกแล้วน่าหงุดหงิดเวลาผ่านมาตั้งอาทิตย์หนึ่งแล้วนะถ้าเธอไม่ใส่ใจงั้นวันนี้คงไม่มาอีกสิแต่ทว่าบางทีคนที่เราไม่นึกว่าจะเจอสุดท้ายก็มาเจอกันจนได้เมื่อเลิกเรียนวิชาคาบสุดท้ายผมเดินลงบันไดมาเป็นคนสุดท้ายเพราะต้องถือไมโครโฟนที่อาจารย์ใช้เอาไปคืนเจ้าหน้าที่ของห้องคอมพิวเตอร์ชั้นล่างมีเสียงผู้หญิงแต่ออกแนวห้าวๆดังมาจากข้างหลัง
เดี๋ยวก่อนนาย!!”
...พอผมหันไปทางต้นเสียงก็ต้องแปลกใจเล็กน้อยอ้าว?…สาวทอมคนนั้นน่ะเองโฮ่เพิ่งบ่นถึงแหม่บๆโผล่มาทันทีเลยอายุยืนๆๆผมถามไปทั้งๆที่ในใจน่ะรู้อยู่แล้วว่าหล่อนมาทำไมแถมมากับกุ๊กด้วยเป็นคู่ทอมดี้กันจริงๆหรือเนี่ยเพราะเห็นติดหนึบกันแจเลยไปเจอที่ไหนจะต้องเห็น 2 คนนี้อยู่ด้วยกันเสมอ?
“…นายใช้ชื่อรหัส ท่านนายพลสินะ?”
ใช่ทําไมหรือ?”
“…เราได้ชื่อรหัสนี้
สีหน้าแววตาและน้ำเสียงของเธอดูเฉยๆเหมือนไม่ค่อยให้ความสำคัญสักเท่าไหร่เลย
งั้นหรือ?…แล้วทำไมเพิ่งจะมาละ?…คงไม่ได้เข้าใจผิดนะว่าน้องต้องมาหาพี่ไม่ใช่พี่ไปหาน้อง
ถ้าเป็นคนอื่นเราคงจะมานานแล้วแต่นี่เป็นนาย
...โห?…เรียกเราว่านายนี่อย่างกับเรียกเพื่อนเล่นหรือพูดกับคนแปลกหน้าเลยนะผมชักจะมีอารมณ์ฉุนกึกขึ้นมาบ้างแล้ว
ทำไมพี่ทําไมหรือ?…อ๋อเธอคงจะไม่ชอบที่มีพี่รหัสเป็นผู้ชายสินะใช่มั้ยล่ะ?”
“…รู้ก็ดีแล้วนี่แต่นายรีบเซ็นชื่อซะฉันจะได้ไปซ้อมกีฬา…”
...อารมณ์โกรธของผมพุ่งพรวดเมื่อฟังถึงตรงนี้อะไรของแม่นี่ผมจะต้องเป็นฝ่ายง้อขอเป็นพี่รหัสเธอหรือไงกัน?…ใหญ่มาจากไหนวะแบบนี้ต้องให้รู้กันซะบ้างว่าใครอาวุโสกว่าผมยังทำใจเย็นพูดกลับไป
มาขอเป็นน้องรหัสเขาแล้วยังมาทำพูดจาแบบนี้หรือ?…ถ้าฉันไม่เซ็นให้เธอล่ะ?”
นี่นาย!!!…ฉันไม่มีเวลาว่างนักหรอกนะ
...เด็กสาวทำเสียงแข็งพูดจาเอะอะโวยวายทันทีทําให้ผมสะกดอารมณ์ไม่อยู่ต้องโต้ตอบเธอกลับ
ไปอย่างเผ็ดร้อนเช่นเดียวกัน
ฉันก็ต้องรีบไปทำงานไม่มัวมาเสียเวลาฟังรุ่นน้องที่ไม่มีสัมมาคารวะพูดจาอวดดีปีนเกลียวรุ่นพี่แบบนี้หรอก!!!”
เดี๋ยวเดี๋ยวค่ะพี่…”
กุ๊ก
พี่เซ็นให้เถอะค่ะจีเขาก็เป็นแบบนี้แหละคราวนี้กุ๊กขอสักครั้งเถอะนะคะ
...กุ๊กรีบเข้ามาหย่าศึกปะทะคารมของว่าที่พี่รหัสกับน้องรหัส?…ผมยังมีโทสะอยู่จึงกระแทกเสียงพูดต่อไปและเด็กสาวจอมห้าวก็ทำท่าจะอ้าปากเถียงเหมือนกัน
ถ้ารู้จักพี่รู้จักน้องพูดจาดีๆถึงมาหาช้าก็พอจะหยวนๆกันได้หรอกนะนี่อะไรไม่งั้นเขาจะมีรุ่นพี่รุ่นน้องเอาไว้ทำไมกัน?”
เชอะ!!…เอองั้นฉันไม่มีพี่รหัสก็ได้วะกุ๊กไม่ต้องสนใจแล้วไป!!”
...พูดจบแม่ทอมบอยสุดกร่างก้าวเท้าจะเดินจากไปแต่กุ๊กรีบกระชากแขนแฟนกลับมา
จีเงียบไปก่อนเลย!!…นะคะพี่กุ๊กขอโทษแทนจีด้วยพี่บอลอย่าถือสาเลยนะคะ
...ตอนแรกผมกะจะไม่เซ็นให้อยู่แล้วแต่พอเห็นรอยยิ้มพิมพ์ใจขอความกรุณาแกมอ้อนวอนและใบ
หน้าที่อิ่มเอิบน่ารักของกุ๊ก...ทำให้ผมเริ่มจะใจอ่อนสุดท้าย
นี่เห็นแก่กุ๊กนะก็ได้เอ้า!!….เธอน่ะส่งมาสิ
...จีเริ่มมีทีท่าฮึดฮัดเฮ้ยๆๆอย่ามาเตะผมนะฝ่ายกุ๊กคะยั้นคะยอให้จีรีบส่งสมุดประจำตัวให้ผม...
เธอจึงยื่นสมุดเพลงเชียร์อย่างสะบัดๆ พร้อมปั้นทำหน้าบึ้งตึงมองผมตาเขียวปั๊ดเชียวอือหึ?
แต่ถ้าดูๆไปก็น่ารักดีนี่นะแม่ทอมบอยคนนี้ผมกลับชักจะชอบใจแอบยิ้มน้อยๆที่มุมปากและเปิดสมุดพอเห็นชื่อในสมุดแล้วทำให้ผมต้องเงยหน้ามองเจ้าของชนิดที่ถ้ายื่นหน้าไปแนบติดหน้าเด็กสาวได้ก็จะทำก่อนพูดแหย่คู่กรณี...
อื้อหือ...ชื่อกัลยาเหรอ?…ชื่อเพราะดีนะแต่ทําไมทำตัวไม่สมกับชื่อเลยละ?”
อย่ามายุ่งเรื่องของฉัน!!!…นายรีบเซ็นเร็วๆ
แม้แต่สุ้มเสียงเธอยังออกแนวห้าวๆคล้ายเสียงผู้ชายมากจริงๆผมจึงแกล้งพูดยั่วประสาทจีต่อ...
และถ้าเธอลดนิสัยห้าวๆลงคงจะน่ารักกว่านี้อีกเยอะมีหนุ่มๆมาชอบตรึมแน่นอน..หึๆๆ
...ผมก้มหน้าก้มตาพูดพร้อมเซ็นชื่อลงไปแต่แอบเห็นว่าสาวทอมบอยกำหมัดแน่นเชียวสงสัยจะแค้นสุดๆยังไงเธอก็ไม่กล้าทำอะไรผมหรอกเพราะมีกุ๊กยืนจับแขนคอยคุมเชิงอยู่ใกล้ๆก่อนผมจะส่งสมุดคืนให้...
เอ้า!!…เอาไปให้พี่ๆคนอื่นลุง,ป้า.ปู่รหัสย่ารหัสเซ็นต่อจะได้ครบเถาของเราซะทีและอย่ามัวแช่ปล่อยเวลาให้ผ่านไปนานล่ะเดี๋ยวพี่ๆเขาจะไม่ยอมรับเอา
...จีรีบดึงสมุดในมือผมกลับด้วยใบหน้าบูดบึ้งไม่ยอมพูดยอมจาอะไรอีกรีบเดินลิ่วจากไปทั้งชุดกีฬาแต่กุ๊กกลับมีใบหน้ายิ้มแย้มพร้อมพนมมือไหว้ผมอย่างนอบน้อมก่อนวิ่งตามไปผมมองตามพวกเธอทั้ง 2 คนฮึ!!…ทอมรู้จักงอนเป็นด้วยแฮะ?…เฮ้อแต่นี่ผมเซ็นชื่อให้ไปง่ายๆเพราะพ่ายแพ้ให้กับความสวยน่ารักคำพูดที่อ่อนหวานนุ่มนวลและรอยยิ้มที่แสนจะสดใสของกุ๊กแท้ๆเลยนึกเสียดายนิดๆแฮะผู้หญิงน่ารักๆแบบนี้ดันมีแฟนเป็นทอมซะได้หึหึหึ
………………………………………………………………………………………………………

17.00 .

...ที่หอผมเปิดประตูออกมาในชุดทำงานเตรียมจะไปที่ร้านแต่ขอแวะกินข้าวเย็นก่อนพอดีกับเสียงเปิดประตูของห้องพักฝั่งตรงข้ามดังขึ้นพร้อมๆกันผมทักทายเจ้าของห้องเพราะเป็นรุ่นพี่ในคณะเดียวกันเธอคนนี้เรียนชั้นปี 3 อยู่ห้องเดียวกับพี่แคทและยังเป็นเอกเดียวกับที่ฝนเลือกเรียนอีกด้วย
 พี่แก้วจะไปร้านแล้วหรือครับ?…”
จ้ะพี่จะไปตรวจเช็คของที่เขามาส่งเพราะวันนี้พี่จ๊อดเขาไม่มาร้าน…”
...พี่จ๊อดคือแฟนของพี่แก้วเป็นเจ้าของร้านที่รับผมเข้าทำงานอายุมากกว่าพี่แก้วตั้ง 5 – 6 ปีเพราะเรียนจบมานานแล้วพี่จ๊อดไปทำงานที่กรุงเทพเกือบ 4 ปีc]tพยายามรวบรวมเงินทุนมาเปิดร้านนมของตัวเองพี่บอกว่าทำงานที่ตัวเองเป็นเจ้าของมันมีความสุขจะตายไม่ต้องถูกเจ้านายว่าทำงานแบบหามรุ่งหามค่ำนึกอยากจะหยุดพักเมื่อไหร่ก็ทำได้เออดีแฮะผมเองก็อยากเป็นแบบพี่จ๊อด
งั้นพี่ไปพร้อมกับผมเลยมั้ย??…”
“…ไม่ต้องหรอกจ้ะเดี๋ยวเพื่อนพี่ไปส่ง
...เพื่อนของพี่แก้ว?…งั้นคงจะเป็นพี่ผมล็อคประตูห้องพร้อมถือหมวกกันน๊อคเพียงอันเดียวและสาวรุ่นพี่ก็
อ๊ะ!!…เดี๋ยวบอล
มีอะไรหรือครับ?”
คราวหน้าบอลจะพาผู้หญิงมาที่ห้องช่วยเบาๆเสียงกันหน่อยนะไม่งั้นเจ้าของหอเขาจะว่าเอา
แค่ผมได้ยินพี่แก้วเตือนเท่านั้นแหละก็ถึงกับต้องยืนอ้ำอึ้งตะลึงงันใบ้รับประทานเพราะไม่เคยคิดมาก่อนว่าจะมีคนล่วงรู้ความลับอันนี้ได้อะอะเฮ้ย!!!…อะไรก๊าน?…นี่พี่แก้วรู้ด้วยหรือ?…ว่าวันก่อนผมและสากับอ้อยไอ๊หยา!!...ผมทั้งตกใจทั้งอับอายจนพูดอะไรแทบไม่ออกไม่กล้าสบตาพี่แก้วได้แต่หน้าซีดทำเสียงอึกอักมันเหมือนกับมีอะไรมาจุกอยู่ในปากจะทำไงดีวะ?…
เอ่อคือ
...เมื่อเห็นผมไม่ตอบอะไรออกมาพี่แก้วจึงพูดต่อไป...
“…ถึงชั้น 4 นี้จะมีห้องเราแค่ 2 ห้องแถมยังอยู่ตรงข้ามไม่ได้ติดกันแต่มันใกล้จนได้ยินเสียงชัดเลยบอลระวังไว้บ้างก็ดีนะ
คะครับต่อไปผมจะระวังครับ
...ผมรับคำเสียงเจื่อนๆไม่สิคงไม่ใช่แค่เมื่อวานก่อนหน้านั้นผมพาผู้หญิงในบ้านมาเล่นกิจกรรมเซ็กส์หมู่ที่ห้องหอนี้กันตั้งหลายครั้งซึ่งมีความเป็นไปได้ว่าพี่แก้วจะต้องรู้และอาจจะได้อึ๋ยแย่แล้วคิดถึงตรงนี้เหงื่อทั่วหน้าผมแตกซิกๆทั้งแขนและขาเย็นเฉียบเลยพี่แก้วล๊อคกุญแจห้องเสร็จเธอเอามือมาตบบ่าผมเบาๆก่อนเดินก้าวลงบันไดไปและดูจะเห็นมีรอยยิ้มนิดๆอีกด้วยแต่ผมอาจจะคิดมากไปเองไม่ได้คราวหน้าต้องระวังแล้วสิตูไม่งั้นต้องซวยแน่ๆถ้าทําอะไรโดยไม่คิดแบบที่ผ่านมาโธ่ความยุ่งยากรำคาญใจชวนปวดเศียรเวียนเกล้ามันเริ่มขึ้นตั้งแต่เปิดเทอมใหม่เลยและจะมีเรื่องอะไรเกิดขึ้นอีกบ้างละเนี่ยบอลเอ้ย
…………………………………………………………………………………………………………………

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น