หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2554

ตราบเท่าที่ยังมีชีวิต (เมื่อผมมีความสุข ภาค 2) ตอนที่ 1


ตราบเท่าที่ยังมีชีวิต (เมื่อผมมีความสุข ภาค 2) ตอนที่ 1 “เปิดเทอมใหม่ที่น่าปวดหัว?...ก็น้องรหัสของผมเป็น!!?

6 มิถุนายน 2548

...ผมเอกคเชนทร์คนดีคนเดิมหรือที่ใครต่อใครต่างชอบเรียกชื่อเล่นว่า “บอล” นั่นแหละครับ...ตอนนี้กลับมานอนที่บ้าน...เอ?...ทำไมถึงไม่นอนที่หอพักน่ะหรือ?…คำตอบก็ง่ายๆสั้นๆเพียงแค่คําเดียวคือ“เหงา”คือแบบว่าทุกทีเวลาอยู่บ้านจะมีสาวๆมานอนข้างกายอยู่เสมอแต่นี่พอไปอยู่ที่หอแค่ไม่กี่คืนมันดันเกิดความเหงาเปลี่ยวขึ้นมาอย่างถนัดใจคืนนี้หลังจากเลิกงานพิเศษตอนเที่ยงคืนกว่าๆผมจึงยอมขี่รถทนฝ่าสายฝนเย็นเฉียบกลับมาบ้านกะขอนอนซุกไซร้ไออุ่นของนางฟ้าผู้งดงามทั้ง 3 จะคนใดคนหนึ่งก็ได้หรือจะเบิ้ล 2 ก็ดีหรือให้ทำแฮททริคก็ไม่เกี่ยงแต่อนิจจาผมเสือกลืมนึกไปว่าเดี๋ยวนี้จะให้ย่องเข้าห้องนู้นเดินออกห้องนี้มันทําได้ไม่ง่ายซะแล้วเพราะว่ามีหญิงสาว 2 คนพี่น้องซึ่งมีศักดิ์เป็นลูกพี่ลูกน้องได้แก่ “ฝน” หรือ “หยาดฝน” เด็กสาววัย 17 ปีจอมแก่นแก้วผู้มากไปด้วยอารมณ์สนุกสนาน(ในการกลั่นแกล้งคน)อยู่เป็นนิจและ “พี่แคท” หรือ “สุรีย์พรรณ” หญิงสาววัย 21 ปีและเป็นพี่สาวของฝนผู้ซึ่งถึงพร้อมด้วยรูปโฉม,กิริยามารยาทและความรู้(นิสัยก็ยังแตกต่างกับน้องสาวราวฟ้ากับเหวด้วย)เท่าที่ทราบมาเธอมีชายหนุ่มมากมายให้ความสนใจและพร้อมจะมาเสนอตัวให้พิจารณาเลือกไปเป็นแฟนแต่ผมยังไม่ค่อยเข้าใจตรงที่ว่าทำไมพี่แคทถึงได้บอดปัดไมตรีจากผู้ชายเหล่านั้นเสียและพยายามหลีกเลี่ยงการพบปะพูดคุยใกล้ชิดต่อเพศตรงข้ามนักก็ไม่ทราบโดยทั้งคู่ขนของใช้สัมภาระส่วนตัวเข้ามาพักอาศัยที่บ้านของเราตั้งแต่เมื่อ3วันก่อนเพราะฝนน้องสาวสอบเข้ามหาวิทยาลัยที่ผมเรียนอยู่ได้(เชอะ!!!)ส่วนแคทพี่สาวทำเรื่องโอนย้ายหน่วยกิตจากมหาลัยในจังหวัดลำปางมาเรียนต่อที่เดียวกันเอาเถอะ!!!…นี่มันไม่ใช่เรื่องที่ผมจะต้องเอามาใส่ใจอะไรมากมาย...ในเมื่อไม่ได้นอนกับสาวสวยมหาลัยไฟสวาทร้อนแรงเด็กสาวมัธยมไร้เดียงสาแต่ไม่ไร้ลีลาแม่ยายคนงามสาวใหญ่พราวเสน่ห์แต่แค่ได้มานอนเตียงนุ่มๆของตัวเองก็ยังดีละวะไม่เสียเที่ยวที่กลับมา...เวลาผ่านล่วงเลยไปผมลืมตาตื่น
อุ!!…อือ---อะไร?…เพิ่งจะตี 5 กว่าแล้วตื่นมาทำไมเนี่ย?…ยังไม่ถึงเวลาสักหน่อยอูย~~…เหน็บกิน
...ผมรำพึงกับตัวเองขณะพลิกตัวมองนาฬิกาวันนี้คือวันเปิดเทอมภาคเรียนใหม่ก็หมายความว่าได้ขึ้นสู่ชั้นเรียนปีที่ 2 แล้วเวลามันช่างผ่านไปรวดเร็วจริงๆนะในรอบ 1 ปีที่ผ่านมามีเหตุการณ์ต่างๆมากมายเกิดขึ้นทั้งดีและไม่ดีมีทั้งสุขและทุกข์อื๋อ??…ไม่ใช่เวลามาคิดเรื่องนี้นี่มันเวลานอนพักผ่อนต่างหากผมจึงปิดเปลือกตาลงก่อนผล็อยหลับไปอีกครั้งทีนี้เวลาผ่านไปอีกนานเท่าไหร่ไม่รู้เอ๊ะ?…รู้สึกเจ็บๆคันๆขยุกขยิกบริเวณคางมันเหมือนมีอะไรบางอย่างมาดึงเครารู้สึกเจ็บจี๊ดๆด้วยเฮ้ย!!!…ใครกำลังทำอะไรอยู่ตรงคางของผมกัน?…ตายังมองภาพเบลอๆแต่พอจะเห็นคนๆหนึ่งโน้มใบหน้ามาใกล้จนห่างจากผมแค่ไม่ถึงคืบและเจ้าของร่างนั่นคือผู้หญิงคนหนึ่งกำลังทำอะไรอยู่น่ะ?…ครั้นสาวเจ้านางนี้พอรู้ว่าผมตื่นแล้วจึงมองสบตาก่อนมอบรอยยิ้มให้ผมจนเห็นเรียวริมฝีปากบางสีชมพูอ่อนและฟันขาวสวยเรียงเป็นระเบียบพร้อมเอ่ยเสียงทักทาย
ว้า!!…ตื่นซะละอิฮิฮิ
ฝน!!!…นี่อะไรของเธออีกล่ะ?…เข้ามาทําไมที่ห้องฉัน?”
“จะเข้ามาทำไมก็ช่างฝนเถอะ...แต่บอลน่ะ...เฮะเฮ่!!...นอนกินบ้านกินเมืองอย่างนี้ใช้ได้เรอะ?มันสายแล้วนา--...ฮื่อ~~…น่าเสียดายเหมือนกันถ้าตื่นช้ากว่านี้อีกแป๊ปเดียวละก็...
“?”
...ผมลุกขึ้นนั่งมองสาวน้อยวัย 17 ปีลูกพี่ลูกน้องจากลำปางบุตรสาวคนเล็กของคุณอาอรนิภาน้องสาวแท้ๆของพ่อเธอฝากฝังลูกสาวทั้ง 2 ไว้กับแม่กวางให้ช่วยดูแลแทนโอ๊ะ?… ฝนอยู่ในชุดนักศึกษาน้องใหม่ ปี 1นั่งห้อยเท้าตรงปลายเตียงกำลังเสยเรือนผมยาวประบ่าที่เริ่มทิ้งภาพลักษณ์ของนักเรียนมัธยมปลายไปบ้างแล้วนอกจากนี้เสื้อนักศึกษาสีขาวดูกลมกลืนกับผิวเนียนขาวและเรือนร่างของเด็กสาววัยแรกแย้มกระโปรงจีบยาวแค่เข่าสีกรมท่ามันยังดูตัดกับเรียวขาและปลีน่องเพรียวยาวของเธออีกด้วยมือข้างหนึ่งของฝนถือที่โกนหนวดนั่นมัน?…ของขวัญวันเกิด 19 ปีที่บุศยาสาวสวยเอกบริหารให้กับผมผ่านทางเก๋เพื่อนของเธอ?อ๊ะหรือว่า?พอเอามือลูบคางตัวเองเอาแล้วมั้ยละ!!!…มีขนติดอยู่ที่มือผมยัยเขี้ยวผีไม่มีอะไรทำแล้วหรือไงกัน??…ถึงได้เที่ยวย่องมาโกนหนวดเคราชาวบ้านเขาผมจึงร้องว่าไปแต่แม่หนูสุดเปรี้ยวดันตอบกลับมาแบบนี้
 ก็สนุกอ่ะนี่!!!…ถ้าบอลนอนดีๆซะ...นายก็จะหล่อเหลาใบหน้าเกลี้ยงเกลาไร้ซึ่งหนวดเคราเลยนะเออ!!”
...ผมต้องขมวดคิ้วด้วยความประหลาดใจกับคำตอบของสาวน้อยก่อนจะถามสาเหตุที่ทำและดูพูดเข้าสิมันสนุกตรงไหนของเธอกันน่ะหนูเขี้ยวทำหน้าระรื่นพูดต่อไป
ก็ฝนได้เห็นหน้าบอลตอนไม่มีหนวดเคราแล้ว...แหม~~...หล่อกว่าตอนนี้ตั้งเยอะเลยล่ะดังนั้นโกนออกเถอะน๊ะ!!…นะ
...ผมลุกขึ้นยืนบิดขี้เกียจและถามสาวน้อยตรงหน้าไปด้วยความแปลกใจเพราะจำได้ว่าไม่เคยโชว์ใบหน้าเกลี้ยงเกลาคมเข้มไร้หนวดไร้เคราให้ฝนเห็นเลยนับตั้งแต่ได้เจอกันอีกหลังจากไม่ได้เจอกันมานานนับ 10 ปีเจอกันครั้งแรกหน้าผมตอนนั้นไม่ต่างอะไรกับหน้าของโจรก่อการร้ายในอิรัก
ฝนเคยเห็นรูปบอลที่สาเก็บไว้ไงเอ้า!!!…อย่ามัวพูดมามะฝนจะช่วยโกนออกให้หมดเล้ย!!”
...พูดจบฝนถือที่โกนหนวดในมือเดินย่างสามขุมเข้ามาหา...อย่างนี้นี่เองหรือ?…ยัยตัวร้ายกลั่นแกล้งเรารับเปิดเทอมใหม่เลยผมรีบหันหลังเดินพรวดไปห้องน้ำฝ่ายฝนไม่ยอมแหกปากร้องลั่นพร้อมรีบเดินตามฉับๆ
อ๋า!!!…บอลจะไปไหน?…อย่าหนีนะ!!…ให้ฝนโกนหนวดให้ซะดีๆ
ขืนให้เธอโกนมีหวังหน้าฉันยับเยินหมดจะโกนเอง
ไม่มีทางเลือก...ขืนไปเรียนทั้งเคราแหว่งๆแบบนี้มีหวังโดนล้อตายผมคว้าที่โกนหนวดจากมือฝนที่เจ้าตัวดันมาทำหน้ายิ้มเยาะใส่สมใจแล้วล่ะสิ?…
...ลงมาข้างล่างก็เห็นวรรณลักษณ์หรืออ้อยลูกสาวอายุ 13 ของป้าศรีและน้องสาวของผมในชุดนักเรียนระดับชั้นม. 2 กำลังยืนล้างหน้าอยู่พอเห็นผมเธอรีบร้องทักทันที...
อรุณสวัสดิ์ค่ะพี่บอลเอ๊ะ!?…ทำไม?”
อ้อยคงจะสังเกตเห็นแล้วว่าทำไมเคราของพี่ชายมันแหว่งๆไปผมไม่ตอบแต่ตรงเข้าสวมกอดน้องสาวสุดรักพร้อมหอมแก้มด้วยความรักและเอ็นดู
อย่าค่ะพี่!!…เดี๋ยวพี่แคทกับพี่ฝนมาเห็น
...อ้อยปรามเบาๆแต่ไม่มีทีท่าขัดขืนเลยแม้แต่นิดเดียวแถมห้ามด้วยเสียงหวานแบบนี้ผมคงจะปล่อยหรอกนะ?...
น่า~~…ขอพี่กอดน้องให้ชื่นใจสักหน่อยนะจ๊ะอือ--ก้นนุ่มนิ่มจังเลยหน้าอกก็นุ้มนุ่ม..น่าจับที่สุด
ฮิๆอ้อยยังสู้พี่สากับพี่กุนไม่ได้หรอกค่ะพี่บอลอย่ามาแกล้งชมหนูหน่อยเลย
...พูดจบเธอก็ยิ้มพลางค้อนอย่างแสนคมขำให้ผมขณะที่มือยังกุมกระเปาะหน้าอกเบาๆส่วนท่อนลำก็ชิดเบียดกับบั้นท้ายเนียนนุ่มผ่านทางกระโปรงนักเรียนมัธยมไอ้ครั้นจะสอดมือล้วงเข้าไปข้างในก็เกรงใครจะมาเห็นจึงต้องอดใจไว้และได้แต่ชื่นชมอ้อยอยู่ในใจน่ารัก...น่ารักขึ้นทุกวันจริงๆ...อีก 3-4 ปีคงจะเติบโตเป็นหญิงสาวที่งดงามไม่น้อยหน้าใครแน่ๆเลยสำหรับอ้อยน้องสาวแสนรักแสนหวงคนนี้ดังนั้นจะต้องดูแลฟูมฟักให้ดีๆและไม่ยอมยกให้ใครอย่างเด็ดขาดผมหอมแก้มเด็กสาวคนงามแสนน่ารักก่อนปล่อยตัวออกจากอ้อมกอดเดินเข้าห้องน้ำแล้วมองหน้าตัวเองที่กระจกพลางลูบคางด้วยความเจ็บใจปนขบขันผู้หญิงอะไรแอบมาโกนหนวดผู้ชาย?…ชิ!!!…ให้มันได้อย่างนี้สิยัยฝนเล่นโกนเคราซะแหว่งไปแถบหนึ่งเชียว
ฝนน่ะ!!...เอายกทรงคืนมานะ!!!!”
ก็มาแย่งคืนให้ได้ซี่~~…ฮิฮิ
...สิ้นเสียงร้องผมก็ได้ยินเสียงวิ่งตึงตังลงมาตามบันได...แสบนัก...แกล้งผมแล้วเธอก็รี่ไปแกล้งสาต่อให้ตายสิซนเป็นลิงเลยความเรียบร้อยอย่างกุลสตรีน่ะฝนน่าจะเอาอย่างพี่สาวของเธอสักเศษเสี้ยวหนึ่งก็ยังดีนะ...
................................................................................................................................

...พออาบน้ำเสร็จเปิดประตูออกมาผมเห็นพี่แคทในชุดนักศึกษา ปี 3 ในชุดกระโปรงรัดรูปสีดำยาวถึงเข่าเส้นผมสีดำสนิทเหยียดตรงยาวสยายถึงกลางแผ่นหลังและติดกิ๊บรูปกากบาทสีส้มบริเวณเหนือใบหูทั้ง2ข้างเธอกำลังยืนดื่มนมกล่องอยู่ใกล้ๆประตูหน้าบ้านใบหน้าและสายตาที่สงบเงียบของเธอเหม่อมองออกไปนอกบ้านราวกับไม่มีจุดหมายผมมองดูหญิงสาวครู่หนึ่งขณะเอาผ้าขนหนูคลุมไหล่ของตัวเองไว้ไม่ให้มันดูอนาจารพอได้จังหวะก็พูดทักทายพี่แคทหันมองก่อนจะตอบช้าๆ
“…จะได้เวลาไปเรียนแล้วบอลรีบไปแต่งตัวกินข้าวเถอะ
...และพี่แคทก็หันหน้ากลับไปมองวิวนอกบ้านโดยไม่สนใจหันกลับมาคุยอะไรอีกผมพยักหน้ารับคำเธอจังหวะเดียวกับเหลือบเห็นฝนเดินอยู่ในครัวแว้บๆ ก่อนขึ้นไปข้างบนสาออกมาจากห้องเตรียมตัวจะไปอาบน้ำเธอไม่ไปเรียนเพราะยังไม่เปิดเทอม
อ้าว!!…บอลโกนหนวดทำไมล่ะ??”
ก็ฝนน่ะสิถือมีดโกนแอบเข้าไปในห้องเล่นซะแหว่งเลยบอลต้องโกนออกหมดเลยเนี่ย
คิกๆเอาจนได้นะเด็กนี่เมื่อกี้ยังแกล้งหยิบยกทรงของสาวิ่งหนีเลย
ได้ยินแล้วแต่ที่สาบอกว่าเอาจนได้??…หมายความว่าไงจ๊ะ?”
คือฝนบ่นกับสามาหลายวันแล้วว่าจะต้องโกนหนวดเคราบอลออกให้ได้สาก็นึกว่าเธอพูดล้อเล่น....ที่ไหนได้
...ฟังที่สาพูดจบ ผมจึงคิดเออนึกอยากจะทำอะไรก็ทำ….ผู้หญิงคนนี้หนอ--...ก่อนจะพูดต่อไป...
แสบจริงๆไม่รู้ว่าต่อไปจะเกิดอะไรขึ้นบ้างสงสัยบอลต้องนอนที่หอบ่อยๆแล้ว
...สาโน้มใบหน้ามาข้างหูเข้ามาก่อนกระซิบเบาๆ
คงต้องอย่างนั้นบอลไปเรียนวันแรกให้สนุกนะจ๊ะและเย็นนี้สาจะรออยู่ที่ห้อง...ต้องรีบไปหานะ?
...ผมหอมแก้มสาแทนคำตอบก่อนเข้าไปแต่งตัวและลงไปกินข้าวออกจากบ้านแวะส่งอ้อยที่รร.ก่อนมุ่งหน้าไปมหาลัยในวันเปิดเรียนวันแรกของภาคเรียนใหม่
………………………………………………………………………………………………………

...ถึงจะขึ้นปี 2แล้วแต่ผมยังชอบผูกเนคไทอยู่แต่กางเกงผมซื้อมาใหม่คืออยากใส่ให้มันดูเท่ๆเหมือนที่รุ่นพี่เขาใส่กันไปถึง...พวกเพื่อนผมมันนุ่งยีนส์กันครบเซ็ตผมเผ้าพวกมันไปย้อมไปตัดมาซะพอได้ขึ้นปี 2แค่วันแรกเริ่มกร่างเลยนะพวกมึงตัวผมไม่อยากจะทำอะไรเด่นเกินหน้าเกินตารุ่นพี่และเป็นรสนิยมส่วนตัวจึงไว้ผมรองทรงธรรมดาเท่านั้น
เฮ้ยท่านนายพลมาแล้วเว้ยเคารพ!!!”
...ไอ้เชนทำเป็นยืนตะเบ๊ให้ผมเพื่อนคนอื่นๆรีบยืนขึ้นทำตามกันเป็นแถวจากนั้นไอ้เชนมันยื่นหน้ามองเหมือนจะแปลกใจว่าผมโกนหนวดทำไมและมันก็ถาม...
โกนหนวดเคราแล้วเหรอ?…เมื่อวานมึงยังไม่โกนเลยนี่หว่า
...ผมไม่อยากบอกพวกมันว่าเกิดอะไรขึ้นเมื่อเช้านี้จึงเลี่ยงๆตอบไปว่า...
ไม่ใช่เรื่องที่ต้องเอามาใส่ใจหรอก
...แต่ยังไม่ทันที่ผมจะเอ่ยอะไรต่อไอ้เคย์ก็พูดเสียงดังขึ้นผมมองไปตามที่มันบอกอึ๋ยยยฝนลูกพี่ลูกน้องผมเดินมากับพี่แคทพี่สาวของเธอพวกผู้ชายห้องผมรีบร้องวี้ดวิ้วเรียกชื่อกันใหญ่เลย...
น้องฝนๆๆ
...ฝนหันมาเห็นจึงโปรยรอยยิ้มพร้อมโบกมือให้เหมือนนางงามที่ชนะการประกวดโบกไม้โบกมือให้ผู้ชมยังไงยังงั้นฝ่ายพี่แคทมองมาทางพวกเราเหล่าชายหนุ่มด้วยสายตาที่เหมือนจะไม่ค่อยพอใจเธอรีบฉุดแขนพาน้องสาวเดินจากไปทันที
พี่แคทก็มาด้วยว่ะให้ตายสิน่ารักกันทั้งพี่ทั้งน้องเลย
“…แต่ทำไมเธอทำหน้าดุจังไปหงุดหงิดอะไรมาหรือเปล่า?”
...ผมนึกไม่ต้องแปลกใจหรอกไอ้เชนเพราะเท่าที่กูรู้จากฝนและสาพี่แคทน่ะเกลียดผู้ชายและต้องไม่ชอบอย่างแน่นอนถ้ามีผู้ชายมากะลิ่มกะเหลี่ยคิดจะจีบน้องสาวที่น่ารัก(??)เพียงคนเดียวของเธอแต่ด้วยสาเหตุอะไรนั้นผมไม่รู้ไอ้เชนถามว่าสาวกับเก๋โทรมาหาบ้างมั้ย?…ผมก็ตอบว่าโทรมาเมื่อวันก่อน
 เออพอเก๋กับสาวออกไป..ห้องเราเหงาขึ้นเยอะเลยว่ะ
มึงน่ะพูดเกินไปน้องใหม่ปี 1 สวยๆน่ารักก็มีอยู่เยอะแยะนี่ชอบไม่ใช่หรือ?เอ๊าะๆน่ะ
อือพูดถึงน้องใหม่เอ้อใช่ไอ้บอล!!…อีทอมที่เตะกูน่ะมาเรียนคณะเดียวกับเราจริงๆเว้ย...มึงกูได้ล้างแค้นแล้ว
...ฉิบหายกูรู้ตั้งนานแล้วเห็นตอนรับน้องใหม่นั่นไงเล่าแต่ว่าถึงจะห้าวจะแข็งแรงยังไง
“…มึงจะทำอะไรเขา??…ยังไงเธอก็เป็นผู้หญิงนะเว้ย
...ถึงจะรู้ว่าเป็นการโม้แต่ผมยังตั้งใจนั่งฟังมันพล่ามเป็นชุดๆว่าจะทําอย่างงั้นอย่างงี้จนอาจารย์เข้าสอนเราจึงไม่ได้คุยเรื่องนี้กันต่ออีกพักกลางวันเจอรุ่นพี่เขาบอกว่าให้ไปเตรียมคิดชื่อรหัสและส่งชื่อให้หัวหน้าห้องไว้จับฉลากหาน้องรหัสระหว่างกินข้าวกลางวันนั่งคิดชื่อรหัสเพลินๆนั่นเองมีมือแสนจะเนียนนุ่มคู่หนึ่งมาปิดตาผมทําเอาซะตกใจ...
 ทายสิ..ครายเอ่ย?”
...พอได้ยินเสียงผมจึงหายตกใจทำเอาสะดุ้งก็จะมีใครอีกได้ล่ะนอกจากหล่อน...
 ว้า!!…ไม่สนุกเลยบอลชอบจําได้ทุกทีสิน่า
ก็ทำบ่อยๆนี่ใครจําไม่ได้น่ะโง่เต็มทีแล้วไม่มีใครจะทำเสียงเพี้ยนๆเอ๋อๆแบบนี้ได้เหมือนเธอหรอก
น้องฝนจ๋ามากินข้าวกับพี่เชนเถอะ
...ไอ้เชนพูดชักชวนสาวน้อยวัยใสเสียงอ่อนเสียงหวานเชียวฝนทำหน้าเหมือนเสียดาย
อา--มะได้หรอกพี่เชนฝนต้องกินข้าวกับพี่น่ะแน่ะพี่เดินตามมาแย้ว
...พี่แคทเดินเข้ามาใกล้เราตามที่ฝนบอกทำไมถึงทำหน้าเครียดนักสงสัยคงจะหวงน้องสาวน่าดูเธอดึงมือน้องสาวเดินจากไปนี่พี่เค้าเห็นผมเป็นผู้ชายขี้หลีรวมไปกับไอ้เชนด้วยหรือเปล่า?…
……………………………………………………………………………………………………..

10 มิถุนายน 2548 16.00.

...เลิกเรียนแล้ว..ผมกับไอ้เชนพากันไปที่ชุมนุมเชียร์ของน้องปี 1…ไอ้เชนกะว่ามันจะพบกับสาวทอมแต่ว่าเด็กสาวคู่กรณีของมันไม่ได้มาที่นี่
ไม่มาหรือครับพี่??…เอไปไหนหว่า?…หรือว่าโดด
น้องเค้าเป็นโควตานักกีฬาตอนนี้คงจะไปซ้อมอยู่ที่สนามแล้วตัวความหวังของคณะเราเลยล่ะ
ไปสิเชนไปหาคู่ปรับให้เขาเตะมึงเดี้ยงกลับมาซะ
ปากดีนะมรึงไม่เอาละกูขอนั่งดูน้องๆสวยๆปี 1อยู่ที่นี่ดีกว่าและก็น่าลุ้นจริงๆว่าสาวน้อยจะเป็นน้องรหัสยอดชายนายเชนสุดหล่อคนนี้
...หมั่นไส้ชิบหายให้มึงจับได้น้องผู้ชายเถอะกูจะหัวเราะให้ฟันหักใช่แล้ววันนี้เป็นวันจับพี่น้องรหัสปี 2 อย่างพวกเราจึงมาเกือบครบเพราะเห่อและตื่นเต้นปี 3ก็มากันมากคงจะมาลุ้นดูหลานรหัสด้วยผมคิดดูถึงทอมสาวคนนั้นจะเรียนคนละเอกแต่ว่าเวลาจับน้องรหัสจะไม่เลือกว่ารุ่นพี่รุ่นน้องต้องอยู่เอกเดียวกันพูดง่ายๆแค่เรียนอยู่คณะเดียวกันก้อมีสิทธิ์เป็นพี่น้องรหัสกันได้ดังนั้นผมต้องใช้มุขเก่าสาธุขออย่าให้ยัยทอมบอยนั่นมาเป็นน้องรหัสเราเล้ยโอมเพี้ยงฝ่ายฝนบอกกับผมแบบทีเล่นทีจริง…2 - 3 วันมานี่เธอพยายามหลอกถามชื่อรหัสแต่ผมไม่บอกทำให้ผมได้เห็นยัยเขี้ยวแหลมแก้มแดงหน้างอนตุ๊บป่องไปเลยฮะฮะฮะ
หนูฝนอยากเป็นน้องรหัสบอลจังเลยค่ะพี่บอลคะ!!…พี่บอลขา~~”
...ผมฟังเธอพูดแล้ววุ้ย ขนลุกพูดจบยังมาทำกุมมือแถมขยิบตาปริบๆยังกับจะอ้อนวอนขอความเมตตาน่ารักตายเล้ยถ้าเธอเป็นน้องรหัสฉันจริงๆมีหวังโรคประสาทได้ถามหาทั้งเช้าทั้งเย็นแน่ๆผมบอกแบบนี้
ฝนหัวเราะชอบใจเมื่อได้ฟังแถมยังแลบลิ้นให้ผมก่อนเดินกลับเข้าแถวความจริงถ้าฝนเป็นน้องรหัสผมก็น่าจะพอเบาใจได้นะอย่างน้อยพี่แคทน่าจะโอเคถึงจะไม่ได้บอกกับผมโดยตรงก็เถอะเพราะมันต้องดีกว่าให้น้องสาวไปเป็นน้องรหัสคนอื่นๆแน่สําหรับผมยังไงก็เป็นญาติไม่ใช่คนอื่นไกล..แต่ความร้ายกาจของฝนมันยังติดตาตรึงใจผมอยู่ไม่สร่างจนอดคิดลังเล 2 จิต 2 ใจไม่ได้ว่าอย่างไหนมันจะดีกว่ากัน?…ก่อนซ้อมเชียร์การจับสลากได้เริ่มดำเนินไปท่ามกลางเสียงไชโยโห่ร้องของรุ่นพี่ปี 2 …บางคนอยากได้น้องรหัสผู้หญิงดันเสือกเป็นผู้ชายบางคนดีใจเก็บอาการไม่อยู่จนรุ่นน้องสังเกตออกและจนมาถึง
หยาดฝน….จับได้พี่รหัสชื่อนิลกาฬ
...หา!?…นี่มันชื่อรหัสไอ้เชนนี่หว่าถ้างั้น??…ฝ่ายไอ้เชนเก็บความดีใจไม่อยู่ร้องเฮดังลั่นฝนรู้เข้าถึงกับหน้าเสียพูดเสียงอิดออดระคนกับแปลกใจ
อ๋า!!!…พี่เชนหรอ???…ฮื่อๆๆโธ่เอ้ยๆๆ…”
...ฝนกระทืบเท้านิดๆก่อนจะทิ้งตัวลงนั่งอย่างงอนๆมองหน้าผมที่ยืนอยู่ใกล้ๆตาแป๋วเลย
ฝนอย่างอแงสิ…”
...เพื่อนผมคนอื่นๆไม่ว่าเรียนเอกเดียวกันหรือเรียนต่างเอกกันคงต่างหมั่นไส้ไอ้เชนกันทั้งนั้นเพราะพวกมันต่างก็เล็งฝนไว้เหมือนกันส่วนผมคิดด้วยความโล่งอกที่ฝนไม่ได้เป็นน้องรหัสแต่อีกใจอดกังวลไม่ได้ไอ้เชนบ้าเขาให้เราปิดไว้ก่อนอย่าเพิ่งบอกน้องและมันจะดีใจจนออกหน้าออกตาเกินไปแล้วมรึงเดี๋ยวจะรู้สึกจนกระทั่ง
กัลยาจับได้พี่รหัสชื่อท่านนายพล
โอ๊ะ?…ชื่อรหัสของผมออกมาแล้วแต่คนไหนว่ะ?… “กัลยาชื่อแบบนี้ต้องเป็นผู้หญิงแน่ๆผมไม่เห็นหน้าเพราะว่าเธอคนนี้ไม่ได้มาซ้อมเชียร์แต่มีเพื่อนห้องเดียวกันช่วยจับฉลากให้ผมกระซิบถามเพื่อนข้างๆแต่ไม่มีใครรู้สักคนจนมีรุ่นพี่บอก
เฮ้ย!!…นายได้น้องรหัสเป็นทอมว่ะยินดีด้วย
??????
สิ้นประโยคนี้ในหัวสมองผมเกิดความว่างเปล่าอยู่ชั่วขณะก่อนอุทานเบาๆหา!!!!…อะไรกันวะนี่?…ไอ้เชนบ้าก็หัวเราะอย่างขบขันตลกแม่งมึงสิขำมากนักนะผมพยายามคิดว่าต้องไม่ใช่เธอคนนั้นๆแต่ถ้าพูดถึงน้องใหม่ที่เป็นทอมก็มีอยู่เพียงคนเดียวนั่นคือแม่สาวเทควันโด้จอมเตะคนนั้น?…เวรเอ้ยกูอธิษฐานอะไรไม่เคยได้ตามที่คิดเลยไม่อยากจับได้ยัยทอมนี่ก็ดันเสือกจับได้ผมเดินหน้าเครียดออกจากประตูก้มหัวมองพื้นส่ายหน้าด้วยความไม่เข้าใจโลกใบนี้จริงๆ
มึงจะไปไหนน่ะ??….ยังกลับไม่ได้นะเว้ยเราต้องคอยเสริฟ์น้ำดื่มให้น้องๆ
เออ!!…กูรู้แล้วไม่ต้องย้ำมากหูไม่หนวก
...ผมสบถออกมาดังๆรุ่นพี่ปี 2 อย่างผมต้องอยู่ดูน้องปี 1ซ้อมร้องเพลงเชียร์จนได้เวลาเกือบ 5
โมงเย็นจึงขอตัวกลับเพราะต้องไปทำงานที่ร้านตอน6โมงก่อนกลับพี่แคทยืนกอดอกที่ประตูเธอเรียกผมมาคุยกันตามลำพังพร้อมสีหน้าไม่ค่อยจะสู้ดีนัก
ถ้าฝนได้เป็นน้องรหัสของบอลพี่ก็พอจะวางใจได้บ้างเพื่อนเธอคนนี้ไม่น่าไว้ใจเลยนะ
ไม่ต้องห่วงหรอกครับพี่เพื่อนผมมันไม่ทำอะไรเหลวไหลหรอกผมขอร้องมันแล้วล่ะ
อือพี่ไม่อยากให้ฝนเสียเด็กเสียการเรียนยังไงบอลช่วยพี่ดูแลฝนด้วยถ้าเห็นท่าไม่ดีต้องรีบมาบอกพี่ทันทีนะ
...สีหน้าและน้ำเสียงของเธอดูวิตกกังวลไม่น้อยแถมกำชับผมซะขนาดนี้พี่แคทคิดมากไปหรือเปล่า?…แต่ผมก็ตกลงรับปากเธออย่างไม่รอช้าคุยกันเสร็จก็รีบขี่รถมุ่งหน้ากลับหอเตรียมไปทำงานระหว่างทางไม่รู้ว่าตอนเด็กสาวคนนั้นรู้ว่าผมเป็นพี่รหัสและเธอจะทำหน้ายังไงเพราะรู้สึกว่าผมกับแม่สาวทอมคนนั้นไม่ค่อยจะถูกชะตากันเลยแต่ไว้ถึงเวลานั้นค่อยคิดกันอีกทีอะไรต่ออะไรอาจไม่เลวร้ายอย่างที่เราคิดหรอกและแถมวันนี้จะมีเมนูเด็ดรอเราอยู่ที่หอ...นั่นคือสาวน้อยสาวิตรีและเด็กสาววรรณลักษณ์ทั้ง 2 จะมานอนทอดกายให้เราเชยชมถึงห้องถึงเตียงไม่ได้ต้องไปให้ถึงโดยเร็วที่สุด...โอ้ว...แค่คิดก็เสียวท้องน้อยแล้วเว้ยย...
…………………………………………………………………………………………………………………

...พอไปถึงที่ห้องก็พบว่าสากับอ้อยมารออยู่นานแล้วโอ้เยี่ยม!!…สาวน้อยทั้ง 2 มาช่วยแก้อารมณ์เครียดของเราได้จังหวะพอดีเชียวนะสาคงจะไปรับอ้อยมาจากโรงเรียนและพากันมาที่นี่ด้วยไฟแห่งความปรารถนาสุดที่จะระงับได้คราวนี้น่ะสนุกแน่มาถึงไม่ต้องพูดพล่ามทำเพลงอะไรกันมากเพราะพวกเราแค่เห็นหน้าก็รู้ใจซึ่งกันและกันดีอยู่แล้วมหาวิทยาลัยที่สาเรียนเปิดเทอมใหม่แล้วเธอจึงใส่ชุดนักศึกษาเสื้อแบบเน้นสัดส่วนเห็นหน้าอกนูนเด่นเป็นกระเปาะเธอใช้มือหนึ่งปลดกระดุมอกเสื้อหลุดออกที่ละเม็ดๆเผยบราเซียร์สีเขียวห่อหุ้มเต้าหน้าอกสุดอวบอั๋นขาวจั๊วะปนสีชมพูอ่อนๆกระโปรงนักศึกษาสั้นเหนือเข่าที่สาเพิ่งจะซื้อมาใหม่เมื่อวันก่อนถูกร่นถลกขึ้นไปจนเกือบถึงโคนขาขาวผมตาลุกวาวไล่มองตั้งแต่น่องขาเรียวยาวเรื่อยไปจนถึงต้นขากลมกลึงมองลึกลงไปข้างในหว่างขาสาวสวยเอียงคอมองนิดๆและค่อยถ่างขาออกช้าๆเป้ากางเกงในสีเขียวอ่อนเข้ากับยกทรงผมมองเห็นเนินเป็นรูปสามเหลี่ยมหัวกลับที่มันโหนกนูนซะจริงๆไม่เพียงแค่นั้น..ขนในที่ลับยังปกคลุมอยู่ทั่วเนินเนื้อเสียว….ในที่สุดสานั่งตั้งหัวเข่า 2 ข้างค่อยๆถ่างขาออกกว้างขึ้นอีก….ผมจึงได้เห็นว่าที่บริเวณรูรอยแยกโหนกนูนทางผ่านเข้าออกขององคชาตเริ่มมีความเปียกชื้นจากน้ำหล่อลื่นเยิ้มเป็นคราบฉ่ำแคมหีแล้วสาวน้อยส่งสายตาหวานซึ้งตรึงใจให้ก่อนพูดจาเชิญชวนด้วยน้ำคำหวานเจี๊ยบจนฝูงมดแทบจะเข้ามารุมตอม
ที่รักจะรีบไปทำงานไม่ใช่หรอคะ??…แล้วมัวตะลึงอยู่ทำไมจะทำอะไรก็รีบๆทำซี่
...สาวสวยร้องเตือนทำให้ได้สติกลับคืนมาแต่เพียงแค่ชั่วเดี๋ยวเดียวผมกลับตกอยู่ในวังวนมัวเมาตัณหาลึกลงไปอีกเพราะข้างๆสาอ้อยเด็กสาวมัธยมต้นเองก็ปลดกระดุมเสื้อนักเรียนจนหลุดลุ่ยไปหมดทุกเม็ดเช่นกันเสื้อชั้นในเฟริส์บราสีขาวตัวน้อยห่อหุ้มหน้าอกโตขนาดผลส้มแม้เนื้อนมไข่ของน้องสาวคนสวยลูกสาวป้าจะยังไม่ใหญ่มากแต่ก็เคยทำให้ผมหลงไหลเร้าอารมณ์ไปกับความเนียนนุ่มของเนื้อหนังมังสาและกลิ่นกายจากเด็กสาวจนไม่อาจจะถอนตัวขึ้นมาแล้วกระโปรงนักเรียนจีบยาวถึงเข่าสีกรมท่าที่ยามสวมใส่แล้วช่างชวนให้เจ้าของดูน่ารักสดใสขึ้นเป็นกองผมเห็นแล้วจึงเกิดความคิดขึ้นมาอย่างหนึ่งจึงรีบบอกกับ 2 เด็กสาววัยรักวัยเรียนและวัยสวาท
สากับอ้อยเลิกเรียนแล้วเถลไถลไม่ยอมกลับบ้านทั้ง 2 คนเข้ามาให้บอลลงโทษซะดีๆ
...สิ้นเสียงผมทั้ง 2 สาวต่างรีบเข้ามาสวมกอดจูบซ้ายจูบขวารับบทลงโทษที่ผมจะมอบให้อย่างพร้อมเพรียงและเต็มอกเต็มใจผมยืนดูดปากจูบกับอ้อยข้างๆเตียงสาคุกเข่าส่งมือปลดกางเกงขายาวออกดึงลงไปที่ปลายเท้าก่อนส่งริมฝีปากสีชมพูนุ่มๆจูบหัวควยผ่านกางเกงในเม้มปากเอาฟันขบดึงพวงสวรรค์มือหนึ่งล้วงควักท่อนลำแข็งเป๊กออกมากระทอกเล่นอ้อยถอนปากออกก้มลงจูบเลียไปตามหน้าอกจนถึงสะดือและหน้าท้องจนผมไม่อาจกลั้นอาการขนลุกเมื่อโดนลิ้นเปียกๆนุ่มๆละเลงทั่วสาเอาแท่งเอ็นมากำแน่นแถมแข็งปั๋งสู้มือและโน้มริมฝีปากจูบปลายหัวควยเบาๆก่อนเอาลิ้นแตะเลียไปรอบๆหัวหยักผมร้องครางดังขึ้นด้วยความเสียวสุดจะทานทนจนต้องทรุดนั่งบนที่นอนโอ้!!…นี่หมายความว่าผมกลับเป็นฝ่ายที่ถูกทำโทษเองซะแล้วหรือ??…
ฝ่ายอ้อยโถมร่างตามไปนั่งข้างๆเงยหน้าขึ้นเอาริมฝีปากบางนุ่มประกบจูบกับพี่ชายสุดที่รักของเธออีก
ครั้งด้วยความหฤหรรษ์เพลิดเพลินอ้อยกับผมส่งจูบพัวพันจนอารมณ์เคลิบเคลิ้มตัวเบาหวิว
น้องสาวกับพี่ชายส่งเสียงอู้อี้ในลำคอขณะที่สากลืนหัวควยไปในปากช้าๆ ก่อนล้วงมือเข้าไปในกระโปรงนักเรียนของอ้อยน้องสาวถ่างขาแหกหีออกกว้างเพื่อให้สาเอานิ้วเข้าไปขยุกขยิกอยู่ภายในง่ายขึ้นอ้อยเริ่มคิ้วขมวดหลับตาแน่นแถมร้องครางอื้อๆสาผงกหัวเข้าออกดูดรูดควยเข้าไปเต็มปากนิ้วเท้าผมต้องเกร็งด้วยความเสียวอย่างสุดจะทานทนนิสิตสาวสวยง่วนกับการออรัลเซ็กส์ปลุกแท่งควยให้ผมขณะดึงมือกลับออกมาจากกระโปรงนักเรียนของอ้อยเห็นนิ้วของสาเปียกน้ำเสียวใสของน้องสาวออกมาด้วยและจะเตรียมเปลื้องผ้าของตนเองออกแต่ผมกลับยกมือห้ามเธอไว้สารู้ใจผมดีว่าต้องการอะไรจึงแค่เปลี่ยนท่าเป็นนั่งยองๆพร้อมรูดกางเกงชั้นในตัวบางของเธอออกมากองตรงหัวเข่าส่วนอ้อยใช้มือข้างหนึ่งถลกกระโปรงนักเรียนขึ้นก่อนจับมือผมสัมผัสช่องหีและเม็ดแตดของตัวเองซึ่งมันเคยอมกลืนท่อนเอ็นเข้าไปจนมิดและทำให้ผมเสียวซ่านจนต้องกระฉูดน้ำควยเข้ารูหีมาแล้วหลายครั้งจากนั้นอ้อยค่อยๆก้มตัวนอนตะแคงยกขาข้างหนึ่งถลกกระโปรงขึ้นไปกองไว้ที่เอวเผยให้เห็นกางเกงในสีชมพูตัวจิ๋วบริเวณร่องเป้าเปียกแฉะน้ำคาวกามส่งกลิ่นหอมหวานอันแสนโอชะเย้ายวนยั่วผมให้ต้องรีบเอนศรีษะส่งลิ้นแลบเลียจุดสำคัญที่สุดของเด็กสาวอย่างไม่รีรอ
โอววว….ซีดสสสพี่ขาจูบหีอ้อยหน่อยสิคะเร็วเข้าอะอ้อยอยากให้พี่เลียหีใจจะขาดแล้ว
...อ้อยหรี่ตาปิดข้างหนึ่งช่างน่ารักปนความเซ็กส์ซี่ยามได้แลมองอย่างยิ่งผมทำตามที่เธอบอกจนอ้อยตัวสั่นเทิ้มไปทั้งร่างพยายามเอานิ้วแหวกขอบกางเกงชั้นในตัวน้อยแอ่นเนินแคมหีเปียกเยิ้มให้ผมดูดเลียอย่างเต็มอกเต็มใจผมเห็นว่ามันไม่สะใจขาโจ๋จึงรูดแพนดี้ตัวน้อยของน้องสาวสุดรักสุดหวงออกไปกองตรงหัวเข่าซะเลยอวัยวะเพศเด็กหญิงวัย 13 ปรากฏอย่างชัดเจนต่อสายตาผมโอ้งดงามมาก!!…ช่องหีที่ไม่ใหญ่ไม่เล็กแต่แฉะชื้นมันแผลบไปด้วยน้ำหล่อลื่นใสๆและถูกปกคลุมไปด้วยขนหมอยสีดำบางๆอีกชั้นอ้อยนอนแบะหีอ้ารูสวาทอย่างร่านในอารมณ์หงี่ส่งสายตาวิงวอนให้ผมช่วยปลดเปลื้องความหงี่แก่เธอซะทีผมรีบซุกหน้าสูดกลิ่นแคมหีและตวัดลิ้นเลียกลีบกุหลาบก่อนแทงลิ้นเข้าไปข้างในเพราะมันเป็นความอยากในหัวใจและอารมณ์ของผมอยู่แล้ว
อะอูยยยยยยยยยยยยยยซีดสสพะพี่อ้อยเสียวเสียวใจจะขาดหีหนูเยิ้มไปหมดแล้ววอาาาาา
...ยิ่งฟังน้องสาวคนงามร้องคร่ำครวญดังขึ้นเท่าไหร่ผมก็ยิ่งใช้ปลายลิ้นแยงเม็ดแตดแดงสดของเด็กสาวมากขึ้นและแรงถี่ยิบขึ้นเท่านั้นอ้อยนอนบิดตัวไปซ้ายทีขวาทีบ้างก็เอามือ 2 ข้างแบะแคมหียกก้นแอ่นเนินเต่าขึ้นบดสู้ลิ้นของผมส่งเสียงร่ำร้องด้วยความเสียวซ่านไม่หยุดปาก
อูววววจูบเลียแตดอ้อยนั่นแหละค่ะแรงอีกจูบหนักๆค่ะ….ซีดสสสโออออชอบจัง
...อ้อยกระดกหีจับหัวผมกดติดจนรู้สึกอึดอัดและต้องขนลุกเกรียวไปทั้งตัวเมื่อสากระตุกควยชักว่าวอย่างเร็วแถมบีบจับท่อนลำแน่นทั้งส่งริมฝีปากดูดจูบปลายหัวควยอย่างหนักหน่วงดูดดื่มอ้ากกกกกกกกกผมจะย่ำแย่ซะแล้วปลุกอารมณ์เงี่ยนให้น้องสาวอยู่ดีๆตัวเองกลับโดนปลุกจนแข็งไม่หยุดไปอีกคนสาอ้าปากอมหัวควยบานใหญ่เข้าไปจนมิดและรูดอมอย่างรวดเร็วจนมีเสียงดังจ๊วบบบบบไม่ขาดระยะผมหลับตาปี๋เพราะรับความเสียวเข้าไปจนถึงขนาดจนแทบไม่เป็นอันเลียหีน้องสาวเหมือนกันผมรีบผละปากดึงลิ้นออกอ้อยปรือตามองด้วยสีหน้าแดงก่ำผมเผ้ายุ่งเหยิงแถมหายใจถี่ระรัวอีกด้วยผมถอดเสื้อเชิ้ตตัวเองออกหมดพร้อมๆกับน้องสาวที่ปลดเสื้อชั้นในสีขาวออกเธอคุกเข่ามือประคองบีบเต้านมเล็กๆของเธอเข้าหากันเพื่อให้ผมดูดหัวสาดูดอมควยผมจนพอใจแล้วนั่งที่เตียงจ่อปลายลิ้นตรงฐานลับในหว่างขาของอ้อยก้มลงดูดเลียหีให้น้องสาวสุดที่รักแบบต่อเนื่องอ้อยหลับตาร้องครางอ้าปากค้างเกร็งตัวสยิวเสียวซ่าน
อือออออออออออออออูววววพี่สาหนูเสียวค่ะอูยยยยดูดแตดแรงๆค่ะอ๊าาาาเสียววว
...ฝ่ายผมจูบที่ปลายยอดหัวนมก่อนเอาแต่เฝ้าวนเวียนแลบลิ้นเลียดูดดุนฐานเนินปทุมถันทั้งซ้ายทั้งขวาของอ้อยราวกับอดอยากปากแห้งมานานแน่สิตั้งแต่เปิดเทอมมาผมมีอะไรกับอ้อยแค่ครั้งเดียวเองแถมยังต้องเล่นซ่อนแอบและรีบๆเย็ดด้วยสาเหตุอะไรคงไม่ต้องบอกให้เสียอารมณ์สาเลียเม็ดติ่งเสียวของอ้อยพร้อมจับไอ้เจี๊ยวพระเอกของผมกระทอกช้าๆควบคู่กันด้วยอ้อยยังครางไม่หยุดหย่อนมือกดหัวสาติดแน่นกับรูหีอีกมือคอยลูบหัวผมเบาๆสักพัก ผมเปลี่ยนอริยาบถอยู่ในท่า 69 กับอ้อยให้เธอดูดควยสานั่งคร่อมจ่อรูเสียวตรงที่ปากและผมใช้นิ้วล้วงสอดใส่ช่องหีอ้อยสานั่งยองๆจับหัวผมติดแน่นกับแคมหีฉ่ำเยิ้มผมจัดการส่งลิ้นแทงเข้าไปในกลืบหีรูสวาททำเอาสาร้องครางออกมาอย่างดังแข่งกับอ้อยที่นอนตะแคงข้างๆต้องบิดก้นไปมาเพราะเจอแม่นางนิ้วชี้กับนิ้วกลางของผมชักเข้าชักออกราวจักรผันในรูหีเปียกเยิ้มน้ำเมือกจนมีเสียงดังแจ๊ะๆภายในอ้อยไม่ยอมเสียวอยู่เพียงฝ่ายเดียวแต่เธอลากผมให้เข้าวังวนแห่งความเสียวซ่านตามไปด้วยอ้อยดูดควยผมอย่างรวดเร็วไม่แพ้กับที่สาทำให้ก่อนหน้านี้จนตัวผมต้องแอ่นเชิดจะร้องออกเสียงดังก็ไม่ได้เพราะยังดูดดื่มน้ำหีแสนจะหอมหวานที่กลั่นออกมาสดๆจากรูเสียวและเลียเนินแคมเต่าตัวเขื่องของสาเข้าไปแบบเต็มคราบน้ำจากรูหียังไหลหยดเข้าปากลามไปเข้าจมูกสาทนไม่ได้อีกแล้วระล่ำระลักบอกกับอ้อยด้วยเสียงสั่นๆให้พอก่อนจากนั้นสาเปลี่ยนท่าคลาน4 ขาดึงกระโปรงนักศึกษาสุดแสนจะสั้นจู๋ขึ้นมากองที่สะโพกเหลียวหน้าบอกให้ผมรีบเสพสังวาสกับเธอด้วยเสียงสั่นๆพร้อมส่ายก้นส่ายหียั่วยวนควยปากช่องคลอดสีแดงสดและขมิบรูเม็ดแตดขยายตัวใหญ่..สั่นระริกแถมน้ำหีหล่อซึมเต็มปากรูหี
ยะเย็ดกันเถอะบอลสาทนไม่ไหวแล้วสาเงี่ยนเหลือเกินบอลเอาควยแทงหีเร็วๆเข้า
...ผมไม่มัวรอรีบนั่งคุกเข่าเข้าประกบด้านหลังแก้มก้นขาวอวบกลมกลึงเอาควยสอดเข้ารูหีที่สาแบะรูกว้างน้ำหีใสๆไหลปริ่มย้อยรอรับแท่งควยอยู่แล้วผมออกแรงกดเข้าไปช้าๆจนมิดด้ามสาซุกหน้ากับหมอนคิ้วขมวดยุ่งใบหน้าเหยเกเหงื่อผุดออกมาเป็นเม็ดๆจนเปียกเสื้อนักศึกษาสีขาวไปหมดทั่วแผ่นหลังวันนี้ผมได้เย็ดสาในชุดนักศึกษาแล้วโอ้วววเคยคิดมานานว่าต้องขอลองให้ได้สมหวังแล้ววันนี้อ้อยนั่งห้อยเท้ามองผมและสาตาเยิ้มเหงื่อเม็ดโตยังเกาะพราวไปตามใบหน้าและเนื้อตัวเธอน้องสาวมองควยของผมซอยเข้าออกในรูหีเปียกเยิ้มของสาพร้อมแลบลิ้นเลียริมฝีปากสาวสวยมหาลัยร้องครวญครางลั่นห้องเธอก้มลอด
หว่างขามองของสงวนของตัวเองที่รับควยวิ่งเข้าวิ่งออกเข้ารูอย่างรวดเร็วจนรูหีบวมเป่งขึ้นอย่างเห็นได้ชัดน้ำเมือกจากช่องคลอดช่วยโอบอุ้มท่อนเอ็นจนคลุกเคล้าเป็นมันสีขาวลื่นไปทั่วทั้งลำ
ปะ..เป็นไงจ๊ะสาอือออเสียวมั้ยวันนี้บอลได้เย็ดทั้งชุดนิสิตสะใจสุดยอดไปเลยเว้ยยอูวววว…”
สะเสียวมากคjผัวขาเมียทนเงี่ยนไม่ไหวต้องค่อยๆเดินขมิบหีมาให้ผัวเย็ดถึงห้องเลย..อออโอออ…”
“…เมียคงเงี่ยนจนหน้ามืดเลยสินะถึงต้องขมิบหีน่ะกลัวน้ำหีมันจะเยิ้มหรือไงจ๊ะอูยยยกรอดดด…”
อาาาอูยยยงะเงี่ยนคะผัวจ๋าเมียเงี่ยนมากเลยเอาอีกอาาาาา เย็ดเน้นๆหนักๆแบบนั้นแหละเมียชอบอื๊อออูวววลงโทษเมียอีกสิคะเอาเลยลงโทษหนักๆอืออออ๊อยยย…”
ผมครางแข่งกับสามือจับบีบสะโพกของเธอกระแทกควยเข้าออกรูหีเสียวเต้มแรงความฉ่ำแฉะในรูหีของหญิงสาวในชุดนักศึกษาผมรู้สึกได้รู้สึกได้ชัดเจนผ่านทางท่อนควยซึ่งถูกอาบไปด้วยหยาดเสียวของน้ำเมือกในโพรงหีจนเวลาก้มมองเห็นแท่งเอ็นเป็นมันแผล่บเชียวผมสอดมือทั้ง 2 ใต้รักแร้สาเข้าบีบเคล้นหน้าอกคู่งามยกทรงของสายังไม่ได้ถอดออกแค่ถูกดึงขึ้นไปอยู่เหนือราวนมสาช่วยประคองจับมือผมให้คลึงนวดเต้านมคู่งามให้ถนัดถนี่สะโพกของเธอก็ช่วยเด้งรูหีพร้อมไปกับเม็ดแตดครูดเข้าครูดออกเสียดสีผิวควยมันส์สุดสะเด่าเราทั้ง 2 คนหนุ่มสาววัยซ่านเสียวยังร้องครางระงมแข่งกันอย่างได้อารมณ์เย็ดกามยิ่งฉับพลัน!!!…
“…โอ้ยย!!…บอลอ่ะอย่าแยงตูดสาสิเอานิ้วแหย่เข้ามาได้เดี๋ยวเถอะนะอู๊ยยย….ยังอีกบ้า…”
สาร้องเสียงหลงเพราะผมนึกสนุกเอานิ้วชี้จ่อแทงรูก้นเธอหญิงสาวเหลียวหลังมองค้อนให้และเม้มฟันอัดรูหีสู้ควยอย่างแรงเป็นการตอบโต้
อืออดีมากนั่นแหละสาบอลไม่ยอมแพ้แน่เย็ดหีเย็ดควยให้น้ำแตกกันไปข้างหนึ่งเลย…”
ผมพูดจบก็เร่งความเร็วส่งท่อนควยบดบี้แคมสวาทสาแบบลืมหายใจหายคอสากำลังเสยผมยาวที่พัวพันยุ่งโดนเข้าไปถึงกับหน้าเหยเกส่ายก้นร่อนไปมาด้วยความเสียวซ่านสุดที่จะระงับได้น้ำตาแห่งความสุขไหลออกมาจากดวงตามือทั้ง 2 บีบขยุ้มที่นอนแน่นจนยับยู่ยี่หนุ่มสาวยังบรรเลงเพลงกามารักเสพสุขกันต่อไปไม่มีหยุดยั้ง
อูยบอลขาแรงอีกอีกอื๊อออเมียเสียวจะตายแล้ววเย็ดแรงๆสาเงี่ยนเหลือเกินค่ะ…”
“…อูววววบอลก็ชักจะแย่แล้วสาหีสามันตอดควยสุดๆเลย….ว้ากกกยะเยี่ยมมาก…”
ผมชักเริ่มปวดเอวมากขึ้นแถมพยายามกลั้นน้ำควยสุดชีวิตเพราะยังไม่ได้เย็ดอ้อยแต่คนที่ไปเที่ยวสวรรค์ก่อนกลับเป็นสาสาวน้อยตัวสั่นเทาร้องครางระงมอย่างสุดเสียวในช่องรูหีเต้นตอดควยตุบๆร่างกายสาวสวยวัย 18 เกร็งกระตุกรูหีขับน้ำหีขาวอุ่นๆชะโลมท่อนควยจนเปียกไปหมดทั้งลำสาสูดปากหายใจหอบเหงื่อไหลออกทั่วร่างนอนซบหน้ากับหมอนโก่งตูดหมดแรงเมื่อเธอเข้าถึงจุดสุดยอดสาให้ผมแช่ควยในรูหีของเธอก่อนอย่าเพิ่งดึงออกอ้อยคลานเข้าหาแลกลิ้นจูบปากผมและไปจูบสาต่อสักพักสาให้ผมดึงควยออกก่อนล้มตัวนอนแผ่หราทีนี้ก็เหลือน้องสาวผู้น่ารักน่าเย็ดอีกคนเอาล่ะ…????…เสียงโทรศัพท์ของผมดัง??…
อ้อยกับสาได้ยินแล้วเสียอารมณ์มากๆผมเองก็พลอยเซ็งไปด้วยใครโทรมาเวลานี้วะ?…คนกำลังเอากัน
ไอ้บ้าที่ไหนเนี่ยบอลด่ากลับไปเลยคนกําลังเย็ดกันบ้าแท้ๆ…”
อ้อยไม่ตอบแต่ทำหน้าเซ็งๆพอคว้ามือถือมาดูตายแล้วเธอคนนั้นนี่นาผมรีบเดินเข้าห้องน้ำพยายามคุยเสียงเบาที่สุดเพราะผู้หญิงที่โทรมาคือบุศเธอบอกให้ผมลงไปหาข้างล่างมีธุระจะคุยด้วยมีอะไรกันว้าโธ่ควยหดหมดเลยมาโดนขัดจังหวะแบบนี้แต่ถ้าไม่ลงไปเธออาจจะขึ้นมาเองมันน่ากลัวแต่ถ้าทำเฉยไม่ไปหาบุศอาจจะงอนได้ซึ่งนี่ก็ไม่ดีอีกคิดแล้วผมจึงใส่เสื้อกางเกงแบบลวกๆ 2 สาวรีบถามว่าจะไปไหนผมแกล้งบอกว่ามีเพื่อนมาหาจะลงไปพบขอเวลาสักแป๊ปหนึ่งอ้อยบอกให้รีบกลับมาโดยด่วนเธอกำลังค้างพอออกมาไปอยู่ไหนแล้วล่ะบุศ?…
“…อยู่ตรงนี้บอลมัวมองอะไรอยู่น่ะ?…”
อื๋อ??…บุศยืนกอดอกใกล้ๆรถเบนซ์นั่นรถบ้านเธอหรือไง?…สาวน้อยคนนี้เปลี่ยนไปจากแต่ก่อนตรงที่การแต่งตัวใส่เสื้อนศ.รัดรูปเห็นหน้าอกนูนเด่นแถมแลเห็นยอดปทุมถันเม็ดเล็กๆยื่นออกมาด้วยกระโปรงก็ช่างเซ็กส์ซี่บาดตาบาดใจเหลือเกินสั้นเลยเข่าซะจนคิดว่าถ้านั่งแยกขาหน่อยเดียวต้องเห็นอะไรต่อมิอะไรหมดแน่ๆที่เหมือนเดิมคือทรงผมที่ยังรวบสั้นอยู่คิ้วคมๆขนตางอนๆมันดึงดูดสายตาหนุ่มดีจริงๆ
บุศมีธุระอะไรหรือครับ??…มาหาถึงนี่เชียว…”
ไม่มีธุระมาไม่ได้หรอ?…คิดถึงจึงมาหาหรือว่ามาไม่ได้ล่ะจ๊ะ??…”
สาวสวยจากเอกบริหารปี 2 บอกต่อไปว่าที่มาเพราะอยากเจอและต้องการอยู่กับผมตามลำพังแต่ผมบอกว่าวันนี้ไม่สะดวกบุศถามว่าทําไม?…ผมก็ตอบไม่ได้
“…หรือว่าที่ห้องบอลมีคนอยู่แล้วใครหรือค่ะ?…”
“…คือ…”
ผมอึกอักขณะบุศเข้ามาใกล้โน้มศีรษะมาหาจมูกสูดดมไปตามเนื้อตัวสักพักเธอสบตายิ้มที่มุมปากไม่มีทางที่บุศจะไม่รู้หรอกเพราะกลิ่นและคราบไคลที่ติดอาวุธของผมมันคือบางอย่างที่ตัวเธอเองก็มีเช่นกันและเหงื่อของผมยังไม่แห้งแถมยังหายใจหอบๆอีกเดาได้ไม่ยากหรอกว่ากําลังทําอะไรอยู่?
“…อย่างงี้นี่เองกลิ่นฉึ่งเชียวนะกำลังเล่นกันเลยหรือเนี่ย??…สงสัยบุศมาขัดจังหวะซะแล้ว…”
ผมอายจนหน้าแดงขณะบุศมีแต่รอยยิ้มและเธอถามอีกว่าใช่เก๋กับสาวหรือเปล่า?…ผมตอบว่าไม่ใช่
“…อ้อคงเป็นเธอคนนั้นน่ะเองนะงั้นวันนี้บุศขอตัวก่อนดีกว่าไว้เจอกันใหม่ล่ะกัน…”
ว่าแล้วบุศก็เดินกลับไปที่รถมีคนขับรถให้ด้วย??…คุณหนูลูกคนรวยนี่นาคนขับเป็นชายวัยกลางคนอายุน่าจะสัก 40 กว่าๆเธอนั่งเบาะหลังพร้อมสั่งเสียงเรียบๆดูไม่น่าจะโกรธนะ
กลับบ้านเลยลุงส่ง…”
แล้วคุณหนูรองล่ะครับ?…”
เขากลับเองได้หรอกน่าเห็นว่าวันนี้จะกลับกับเพื่อนน่ะนะไม่ต้องเป็นห่วงหรอก…”
บุศโบกมือลาให้ผมก่อนปิดกระจกรถพอรถเบนซ์คันงามสุดหรูขับออกไปแล้วผมก็รีบวิ่งกลับขึ้นห้องเพราะภารกิจยังไม่เสร็จสิ้นแต่ที่บุศหมายถึงเมื่อกี้คงเป็นศกุนตลาสินะ
…………………………………………………………………………………………………………………

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น