หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2554

รักไม่นับตัวเลข ตอนที่ 2

รักไม่นับตัวเลขตอนที่ 2 ... ลึกซึ้งถึงแก่น...

...แม้ใส่แว่นดำปกปิดและในร้านมีเพียงแสงไฟสลัวๆแต่ก็รู้ดี...หญิงสาวชื่อ กรรณ คนนี้หน้าตาผิวพรรณรูปร่างเจ๋งเป้งเกินกว่าจะมีสิทธิ์เดินเคียงข้าง...ตั้งแต่หัวค่ำถึงราวๆ 3 ทุ่มเราคุยกันไม่ถึง 10 ประโยค...ก็คนมันไม่เคยจะให้ทำอีท่าไหนกัน?...ส่วนไอ้เอ๊าะมันเชี่ยวดีแท้...ให้พี่แตงนั่งตักหอมแก้มจับนมล้วงควักบีบคลึงตรงนั้นตรงนี้เป็นที่รื่นรมย์ต่อหน้าต่อตาไม่เกรงอกเกรงใจกัน(น่าอิจฉาชิบ...)ผมไม่ได้โง่ขนาดไม่รู้ว่าชายหญิงยอดชู้คู่นี้เขาทำอะไรอยู่...กรรณก็ต้องไม่คิดตื้นๆเมื่อเห็นคนทั้ง 2 สัมผัสทางร่างกายซึ่งกันและกันอย่างไม่ธรรมดา...อาการกระสับกระส่ายของเธออันเกิดจากเห็นเจ้าเอ๊าะล้วงมือเข้าไปในกางเกงพี่แตงและอารมณ์ผมก็ปั่นป่วนไม่ใช่น้อย...เห็นแค่ในหนังคราวนี้เพิ่งเจอของจริง...
เก็บอาการมั่ง!!...เคนมองตาแป๋วเลยเห็นมั้ยเอ๊าะ...อุ๊ย!!...ได้ทีชักเอาใหญ่แล้วนะ...อดใจไว้ก่อนย่ะ!!”
ช่างเขาสิครับ...ผมอดใจไม่ไหวอยากไปจากที่นี่เร็วๆ...อยากเล่นเสียวแค่ 2 ต่อ 2 กับพี่แตง...
โฮะ!!...ใจกล้าพูดตรงดีนี่...อ่ะๆ...ไปก็ไปสิจ๊ะ...
จะไปไหนกันต่อหรือครับ?
ไอ้เคน!!...มึงยังมาถามหน้าตาเฉย...งุ่มง่ามอะไรอีกเล่า?...เรื่องที่เราจะทำมีแค่เรื่องเดียวเว้ย!!...
น่าเอ๊าะ...เคนเขายังเป็นมือใหม่ไม่รู้ความหมาย...กรรณ...ฝากสอนบทเรียนลึกซึ้งถึงแก่นถึงกึ๋นให้หนุ่มน้อยคนนี้ที...
อะ...เอ่อ...
โรงแรมใกล้ๆนี่ก็มีนะหรือจะเอาไกลหน่อยก็ได้...ถึงกรรณจะไม่เคยออกเดทแต่ก็ใช้ประสบการณ์และลีลาอันเอกอุบวกร่างกายที่แสนสวยสดอวบอั๋นทำให้หนุ่มเคนหลงใหลหัวปักหัวปำให้ได้ล่ะ
ตามสบายนะเพื่อน...แล้วมาดื่มฉลองการสละหนุ่มวันหลัง...
มึงไปที่ไหน?...
กูกับพี่แตงมีที่ประจำอยู่...
เอ๊าะ...เดี๋ยว!!...อย่าเพิ่งทิ้งกู...
...บ้า~~...ไม่ฟังเลยวุ้ย!!...อยู่ๆจะให้เรา...ไปมีอะไรกับผู้หญิงที่เพิ่งเคยรู้จักกันงั้นหรือ?...หน้าตาไม่เห็นชัด...แต่งตัวก็มิดชิดท่าทางลึกลับยังไงชอบกลนะผู้หญิงคนนี้...ชื่อกรรณ...จะเป็นชื่อจริงหรือเปล่าก็ไม่อาจรู้...ผมบอกจะไปซื้อน้ำซึ่งระหว่างเดินไปเดินกลับเอาแต่คิดโน่นคิดนี่สารพัด...ให้มันเป็นความฝันยังจะดีซะกว่า...ผู้หญิงคนนี้ยังรอผมตรงที่จุดเดิมไม่ได้หายไปไหนและ...
ขอบคุณค่ะ...อ่ะ...ตาพวกเราแล้วสินะ...
หะ...ว่าอะไร...นะครับ?...
ฉันขอบอกไว้ก่อนนะคะ...เรื่องอย่างนี้มันขึ้นอยู่ที่ใจ...แล้วแต่คุณล่ะกันว่าจะยอมทิ้งโอกาสในคืนนี้ไปหรือไม่...คุณมีความต้องการฉันก็ยินดีตอบสนองให้แต่ถ้าไม่...ก็แยกกลับทางใครทางมัน
...คุณพระช่วย...คืนนี้เป็นคืนที่ลูกช้างตื่นเต้นที่สุดในชีวิต...ถึงหญิงสาวจะย้อมผมทองสวมแว่นตาดำทึบชนิดไม่อาจเห็นดวงตาแต่ก็ไม่กล้าสบหน้าเธอ...ผมยังเตรียมใจไม่พร้อมแต่ของพรรค์นี้มันรอกันไม่ได้ช้าเดี๋ยวอด...ตามสัญชาตญาณแล้วจะต้องตอบ...
ผะ...ผะ...ผม...ไปครับ
..............................................................................................................................................................
ตรงนั่นเขามีอะไรกัน?...
...ผมเกิดความสงสัยเมื่อเข้าใกล้เขตเมืองผ่านหน้าร้านนมสดแห่งหนึ่งเพราะมีคนรวมกลุ่มมุงเป็นจำนวนมากผิดปกติ...อึ๋ย!!...ยกพวกตีกันนี่หว่า...
อ๊อกกกกก...โอ้ยยยยย...ฆ่ากู...ฆ่า...กูสิว้อย...
ได้เลย...แกเตรียมใจไว้ให้ดี...ฉันไม่ใจดีเหมือนพี่แน่...พี่มักซัดในรูปแบบทีเดียวล้มเพราะคู่ต่อสู้จะไม่เจ็บปวดทรมานมากแต่ฉัน...
...สาวน้อยน่าจะเป็นนักศึกษากำลังจับหัวผู้ชายโขกกับโต๊ะอาหารอย่างแรงติดต่อกันหลายครั้ง...ทีแรกเห็นไม่ชัดเพราะอยู่ไกลแต่พอเข้าใกล้จึงรู้ว่าเป็น...
...ตายซะเถอะไอ้โล้น!!!...ตายซะ!!!...อ๊าว~~~...ไม่เห็นเก่งอย่างปากเลยนี่แก...วุ้ย!!...กะลังมีอารมณ์เสียวได้ที่เชียว...ก๊าก!!...ฮ่าๆๆๆ...แกล้งสลบรึ?...จงฟื้นทันที...จากแขน...หักนิ้วเล่นสักนิ้ว 2 นิ้วดีมั้ย?...
...โอ๋ย~~...ไม่อยากเชื่อตาตัวเองจริงๆว่าจะเป็นเธอไปได้และก็ยังมีพี่สาวอยู่ด้วย...อา...พระเจ้าช่วย...
รู้จักเธอ 2 คนหรือคะ?...
...รู้จักแน่นอนครับ... หยาดฝน สาวน้อยชุดเสื้อยืดกางเกงวอร์มผู้ซึ่งเรียนปี 1 เช่นเดียวกับผม...การกระทำของเธอรุนแรงผิดกับใบหน้าแสนหวาน...ชายคนนั้นมีบาดแผลหัวแตกเลือดออกเต็มจมูกเต็มปากส่งเสียงร้องอย่างน่าสงสารก่อนจะสลบไป...มันเป็นภาพที่สยดสยองพาลสั่นคลอนจิตใจผมจริงๆ...
โหดจริงนะน้องรัก...แบบนี้จ่ายค่าเสียหายให้พี่แก้วอานแน่ๆ
หาร 2 กันจิ!!...พี่ก็ทำรั้วไม้ไผ่ร้านพังน๊ะจ๊ะ...อู้~~...นี่กระทืบคู่กรณีอ้วกเลยเหยอ?...นอนชักกระตุกตาเหลือกหมดสติอย่างกับตายแน่ะ...
...ฮึ!!...นี่ถ้าไม่ใส่ชุดนักศึกษาอยู่จะเอาให้หนักกว่านี้อีก...เกลียดคนไม่รู้จักประมาณตัวเองแต่ทำเป็นปากกล้า...ยิ่งไอ้โล้นมันบังอาจเอาแก้วขว้างหัวเพราะงั้นคืนนี้พี่จึงมีอารมณ์อยากสนุกถึงขั้นส่งมันทุกตัวขึ้นเมรุพร้อมประชุมเพลิง...
ฮิๆๆ...ยังเหลืออยู่อีก 2 ตัว...ว่าไง?...จะมาช่วยแบ่งปันความสนุกจากเพื่อนรักที่หลับฝันหวานล่วงหน้าไปแล้วรึเปล่าเล่า?...
...อย่า...เข้ามานะ...กูรู้จักกับตำรวจนะโว้ย...
โฮ่~~...ตำรวจรึ...พี่คะ...เราจะหยุดแค่นี้ดีหรือเปล่า?...แต่เจ้านี่มันยังปากเก่ง...หืมๆ...พี่กุนหน้าซีดอย่างกับไก่ต้ม...เกาะแขนแฟนแน่นเชียวล่ะ...สาและหนูอ้อยด้วย...ถ้าพวกเราแสดงโชว์มากไปกว่านี้มีหวังลมจับทั้งคู่...เฮ้ย!!...แกอย่ามาพูดข่มกันดีกว่า...ไม่รู้จักอายชาวบ้านชาวช่องซะบ้างเลยนะว้อย...
เราไปกันเถอะค่ะ...
คะ...ครับ...
...สาวซ่าหยาดฝนยังส่งเสียงโหวกเหวก...ความจริงผมอยากอยู่ที่นี่ต่อ...ไม่แค่สาวผู้น้องที่ไร้ความเมตตาต่อศัตรูแต่สาวผู้พี่ก็ไม่มีความปราณีเช่นกันจากชายอีกคนซึ่งอยู่ในสภาพบอบช้ำสะบักสะบอมอย่างหนัก...คาดไม่ถึง...พี่สุรีย์พรรณแข็งแกร่งเพียงนี้เชียวหรือ...แรงเธอมากขนาดบีบคอคนตัวใหญ่กว่าและยกขึ้นได้อย่างไม่ยากโดยใช้แขนแค่ข้างเดียว...แม้เห็นแบบจะๆกับตาก็ยังนึกว่ากำลังชมหนังบู๊ใช้เอฟเฟค...
ดีจัง...ฉันก็อยากแข็งแกร่งและกล้าหาญแบบพวกเธอ...
...ได้ยินเหมือนกรรณพูดแต่ผมไม่ได้ใส่ใจเท่าไหร่เพราะมัวแต่ตื่นตาตกใจไปกับการต่อสู้ของ 2 สาวดาวเด่นของมหาวิทยาลัย...จากคนที่เห็นเหตุการณ์บอก...พี่สุรีย์พรรณและหยาดฝนเป็นฝ่ายถูกหาเรื่องจากกลุ่มชายฉกรรจ์ 4 คนแต่ด้วยสาเหตุอะไรนี่ก็ไม่ทราบ...คงพอจะเปรียบได้ว่า...ผู้หญิงยิ่งสวยยิ่งเปี่ยมไปด้วยอันตรายเฉกเช่นกุหลาบที่งดงามมากเท่าใดแต่ก็มีหนามพิษร้ายกาจมากเท่านั้น...
...........................................................................................................................................

ปิดไฟแต่เปิดหน้าต่างแทน...คงไม่มีปัญหานะคะ...
ผมเข้าใจครับเอ่อ...
เรื่องอื่นไม่ต้องพูด...พี่แตงบอกไว้...ฉันชื่อกรรณส่วนคุณชื่อเคน...แค่นี้ก็พอ
...ผมเลือกโรงแรมในซอยเปลี่ยวราคาถูกแค่ 350 บาทต่อคืนทีแรกตั้งใจไปบ้านเลือกห้องพักที่ยังว่างแต่นึกขึ้นได้ว่ามะรืนจะมีคนมาอยู่ใหม่...มิวก็ยังอยู่ดังนั้นไม่ดีแน่
ฉันขอใส่แว่นนะคะ...
...อะไรเนี่ย?...ขนาดในห้องปิดไฟทุกดวงเหลือเพียงแสงจันทร์ส่องผ่านหน้าต่างมันยังไม่พออีก...เป็นดาราดังมาจากไหนน่ะสาวผมทองคนนี้...
ที่ว่าไม่เคยมีอะไรกับผู้หญิงนี่จริงหรือคะ?...
...ใช่....ครับ...
เรียกกรรณเฉยๆหรือจะเรียกพี่กรรณก็ไม่เป็นไรค่ะ...
งั้นเรียกพี่กรรณดีกว่าครับ...เรื่องแบบนี้ผมยอมรับว่ายังอ่อนด้อยไร้ประสบการณ์...
หึๆๆ...ไม่ต้องเป็นทางการนักก็ได้...พี่จะสอนให้...
...พี่กรรณหัวเราะก่อนลุกขึ้นถอดเสื้อผ้าหมดทุกชิ้นก่อนหยิบผ้าเช็ดตัวพันกาย...ในความมืดเงารางๆของหญิงสาวที่เปลื้องผ้าออกทีละชิ้นๆราวกับอวดโชว์มันก็เพียงพอต่อการกระตุ้นให้หัวใจเต้นโครมคราม...ตั้งแต่เกิดมาจากเด็กจนโตเป็นหนุ่มก็เพิ่งจะเห็นผู้หญิงแก้ผ้าจะๆต่อหน้าถ้าไม่นับรวมหนูมิว...
ขอเวลาอาบน้ำสักครู่...
...โอ้โฮเฮะ!!...แม้แต่กระเป๋าถือยังเอาเข้าไปด้วย...ไม่ไว้ใจเราขนาดนี้เชียวรึ?...ผมน่ะนะไม่มีนิสัยเสียขนาดนั้นหรอกครับแต่ว่าไอ้ที่จะเสียมันก็มีตรงผมชอบดูขาอ่อนสาวๆนี่แหละไม่เว้นว่าจะรุ่นพี่หรือรุ่นเดียวกันตามแต่โอกาสและไม่แสดงออกโจ่งแจ้งจนน่าเกลียดคือมันก็ช่วยคลายเครียดจากเรียนได้...บางครั้งถ้าโชคดีก็เห็นชิ้นผ้าผืนน้อยกลางหว่างขาที่สาวๆสวมพอเก็บไปจินตนาการเล็กๆน้อยๆแล้วครั้งนี้ผมจะพลาดได้หรือไง?...
ดูไม่รู้ว่าสีอะไร?...ขอเปิดไฟสักแวบหนึ่งนะ...
...คิดซะว่าทะลึ่งวันล่ะนิดจิตแจ่มใส...ปริศนาคลี่คลายแล้ว...สีเขียวอ่อน...ดีไซน์ไม่หวือหวามีเพียงลายดอกไม้รูปตัววีบริเวณเป้าแต่ก็ช่วยปลุกอารมณ์เงี่ยนได้ดี...นี่ถ้าผมอยู่คนเดียวคงต้องสำเร็จความใคร่กับกางเกงในตัวนี้แน่ๆ...กลิ่นหอมจัง...ยิ่งบริเวณเป้าผมง่วนสูดดมอยู่นานเป็นพิเศษ...ทำตัวอย่างกับโจรโรคจิตเลยว่ะ...พิจารณาของส่วนตัวของเมียชาวบ้านอยู่นานจนไม่รู้สึกตัว...
...เคน...ไปอาบซะสิคะ...ทำอะไรอยู่?...
...หวา!!!...ผมตกใจเผลอร้องรีบทิ้งแพนดี้...พี่กรรณยืนสางผมอยู่ด้านหลังเราตั้งแต่เมื่อไหร่กัน?...
เห็นเกือบๆนาทีแล้วน่า...อยากจำกลิ่นหีพี่ไว้หรือไงหึ?...
...อายเป็นบ้า...ผมถอดเสื้อผ้าตัวเองแล้วรีบเข้าไปใจเต้นตึกตักอย่างกับฟ้าถล่มในห้องน้ำ...ท่าทางพี่กรรณจะไม่โกรธ...งั้นก็ค่อยยังชั่ว...แต่ดูเหมือนฤทธิ์แอลกอฮอลล์จะซึมเข้าสู่สายเลือดเรียบร้อยเธอถึงกล้าพูดคำตรงๆหยาบๆอย่าง หี
อาบเร็วๆเข้านะคะ...พี่มีอะไรจะสอนเคนหลายอย่าง...
...สุรายาเมานี่น่ากลัวทำให้คนเปลี่ยนนิสัยได้มานักต่อนัก...คงเพราะมันเงียบจนผิดสังเกตพี่กรรณจึงร้องเตือน...ผมตัดใจใช้ความหน้าด้านขึ้นสู้รีบจัดการทำธุระของตัวเอง...ออกมาก็พบว่าพี่กรรณนอนตะแคงรอที่เตียงแล้ว...ใจเต้นถี่รัวเหมือนจะเด้งออกจากตัวซะให้ได้...
เคนซื้อมาด้วยใช่มั้ย?...
ครับ?...
คอนด้อมไง...ถ้าไม่ใส่ก็ไม่ได้นะ...พี่บอกให้แวะซื้อแล้วนี่นา...
...เรียบร้อย...ก็พร้อมกับเบียร์ของพี่แหละ...คือก่อนมาที่นี่พี่กรรณดื่มเบียร์รวดเดียว 2 กระป๋อง...เข้าใจว่าคงย้อมใจให้ลืมหน้าผัวตัวเองซะก่อน...ผมทำแบบนี้มันถูกต้องแล้วหรือเปล่า?...ริมีความสัมพันธ์กับคนมีเจ้าของแล้วแม้ว่าฝ่ายหญิงจะเต็มใจก็ตามที...
ถ้าพร้อมแล้วก็เข้ามาสิคะ...อย่างที่พี่แตงบอกอีกนั่นแหละ...เปิดซิงหนุ่มบริสุทธิ์เป็นเรื่องที่น่าทำอย่างยิ่ง...
โอ้ๆๆๆๆ...เวลานี้ไม่ต้องมามัวคิดมาก...อย่างที่ไอ้เอ๊าะบอกไว้เช่นกัน...มันคือกำไรชีวิต...
อุ๊!!...เด็กหนุ่มๆนี่ใจร้อนซะจริงจริ๊ง~~~...เปิดฉากก็จะเลียของพี่ก่อนเลยแฮะ...
ขะ...ขอโทษครับ...
...เกือบทำเสียเรื่องแล้วมั้ย...ผมนี่...โถมขึ้นเตียงได้ก็ดึงผ้าเช็ดตัวพี่กรรณออกเตรียมจ่อลิ้นที่หีเฉย...
โถๆๆ...มือไม้สั่นเชียว...ไม่ต้องตื่นเต้นหรอกนะ...ปล่อยตัวตามสบายอย่าคิดมาก...อ้า~~~~...
...ผมลูบไล้หน้าท้องขาวเนียนแบบไม่ตั้งใจแต่พี่กรรณกลับครางออกมา...ในความมืดเช่นนี้ต้องอาศัยการคลำลูบผ่านขึ้นไปถึงหน้าอกคู่งามพลางแตะมันอย่างกล้าๆกลัวๆด้วยเพราะเพิ่งมีโอกาสสัมผัสนมผู้หญิงเป็นครั้งแรกในชีวิต...
นมพี่ไม่กัดเธอหรอกน่า...พี่อยากจูบเคน...จูบพี่หน่อย...
...นี่ต่างหากคือสิ่งที่ผมควรจะทำเป็นอันดับต้นๆ...ถึงไม่เห็นหน้า...เอ๊ะ!!...พี่กรรณถอดแว่นแล้ว?...
มันเกะกะไม่สะดวกและก็มืดแบบนี้มันไม่เป็นอะไร...อืมมมมม...อื๊อออออ
...คงมั่นใจว่ามืดเพียงพอที่ผมจะไม่เห็นหน้าเธอ...นั่นไม่สำคัญเท่ารสจูบแรกในชีวิตที่มันช่างหอมหวานนุ่มลึกเกินบรรยาย...ทันทีที่เราทั้ง 2 ประกบริมฝีปากแนบสนิทกันก็พลันอุปทานเหมือนมีกระแสไฟวิ่งไหลไปทั่วร่าง...เราบดบี้ริมฝีปากหนักขึ้น...พี่กรรณลูบหัวผมแต่ผมลูบหน้าอกเธอ...นุ่มนิ่มแถมเต่งตึงดีมากๆ...ผัวคงไม่ค่อยทำการบ้านให้ล่ะมั้ง?...ถึงมีกลิ่นเบียร์จากปากและลมหายใจหญิงสาวแต่ก็ไม่ทำให้ผมรำคาญใจกลับกันก็ดันชอบซะอีกเพราะช่วยเร้าอารมณ์ได้ดี...
อุบบบบ...อูววววววว...
...พี่กรรณบดปากจูบผมอย่างรุนแรงคล้ายว่าจะโหยหาสิ่งนี้มานานแสนนานพร้อมทั้งระบายสิ่งที่อัดอั้น...เธอพลิกร่างเปลี่ยนให้ผมนอนหงายแทนแล้วใช้มือ 2 ข้างประคองศรีษะผมพร้อมบดปากจูบลิ้นชอนไชพันกับผมหนักหน่วงอย่างยิ่งยวด...แม้จะไม่เคยแต่มันก็รู้สึกเป็นไปเองตามธรรมชาติ...
อุบบบบบบ...อ้าสสสสสสส
(โอย~~...หายใจไม่ออก)...
...ตายเป็นตายสิวะ!!...จะหายใจไม่ออกตายเพราะถูกผู้หญิงจูบก็ให้มันรู้ไปเถอะ...ผมไม่เคยจูบชนิดลึกล้ำดูดดื่มกับใครมาก่อนในชีวิตแม้มิวเคยหอมแก้มแต่ก็ไม่รุนแรงเท่าครั้งนี้...ครั้งแรกก็เจอแจ๊คพอตรสจูบชุดใหญ่...พี่กรรณค่อยถอนปากออกและสั่งให้ผมเลียไปตามร่างของเธอ...
ปลุกอารมณ์ให้พี่ที...เลียเลย...จะตรงไหนก็ได้...อือออออออ...หนุ่มน้อยว่าง่ายทันใจดีจัง...โอออออ...
...พี่กรรณสะดุ้งนิดๆ...ผมเล่นเลียจับไปทั่วร่างอย่างที่เธออนุญาต...แม้แต่ใต้รักแร้ผมก็ยังตามเลีย...
อุ๊ย!!!...จั๊กจี้...คิกๆ...เคนนี่ทะลึ่ง...แต่พี่ชอบจัง...ไม่เคยถูกเลียแผ่นหลังมาก่อน...อืมมมมม...สยิวดี...
...พี่กรรณครางเบาๆอย่างถูกใจ...ครานี้ไม่ว่าส่วนไหนในร่างของเธอลิ้นผมก็ตามไปถึงหมดแม้แต่ขาและปลายเท้าจนเหลือเพียงแค่ 2 3 จุดที่ยังไม่ได้ไปสำรวจ...จุดสำคัญมากๆซะด้วย...ก็หีกับนมไง...
อยากเลียหีหรือยัง?...
ยะ...อยากครับ...
เอาสิ...พี่จัดให้เคน...ถึงไม่เห็นรายละเอียดแต่ก็พอไหวนะ...
ผมหื่นเงี่ยนแล้ว...จะมืดกว่านี้ก็ต้องเลียหีพี่กรรณให้ได้...
...ทำปากเก่ง...ต่อให้กล้าแค่ไหนแต่ครั้งแรกก็ต้องมีลังเล...พี่กรรณแยกขาออกแต่ยังไม่เต็มที่ก็คงจะคิดเหมือนกับผม...
ออออออ...อูวววววววว...เคน...ตามสบายเลยจ๊ะ...เร็วเข้า
...ผมหน้ามืดโหมจูบหีโหนกใหญ่ซึ่งปกคลุมด้วยขนหมอยดำสนิท...พี่กรรณร้องครางแอ่นเชิดหีเข้าหาอย่างลืมตัว...
อื๋ออออออ...อืมมมมมม...เอาอีกเคน...จูบอีก...จูบหีพี่อีก...โอออออออออ
...พี่กรรณร้องผวาเด้งโหนกกระทบหน้าผมอย่างจังเมื่อถูกระดมจูบของลับ...ผมแทบจะได้ยินใจเต้นตุบๆดังแทรกเสียงครวญครางของเมียชาวบ้านที่ตัวเองริอ่านเป็นชู้...
"อูยยยยยยย...เคนจ๋า...พี่ชอบ...เลียแตดด้วย..."
...แล้วมันอยู่ตรงไหนวะ?...ช่วยไม่ได้...มืดๆแบบนี้ต้องอาศัยลิ้นคลำเอา...นั่นแน่เจอแล้ว...พี่กรรณแยกขากว้างขึ้นนิ้วเธออ้ากลีบสวาทเชื้อเชิญผมเต็มเปี่ยม...
รู้ไว้นะ...ผู้หญิงถูกเลียแตดจะเสียวมาก...โอ๊วววววว...ใช่เลยเคน...ทำดีๆเลียดีๆอย่างนี้...สาวกี่คนๆ...อืออออออ...ก็ให้เย็ดซะทุกรายแหละ...ซีดสสสสสสส...อึ๊...อึ๊ยยยยยยย
...มือผมจับบั้นเอวคอดกิ่วของพี่กรรณท่อนแขนดันขาเรียวยาวถ่างออกทั้ง 2 ข้าง...ร่างหญิงสาวแอ่นเนินโคกหีพลางแบะอ้าโชว์ติ่งแดงแจ๋...แม้ผมจะเห็นไม่ชัดแต่ก็มุ่งระดมเลียตรงจุดนั้นเพียงอย่างเดียว...
โอ้วววววววว...ยอดดดด...เสียวจนทนไม่ไหวแล้ววววว...ครั้ง...แรก...แน่เหรอเนี่ย?...อูวววววว
...ควยกระดกหัวหงึกๆด้วยแรงเงี่ยน...ผมอยากจะเอามันฝังเข้ารูหีพี่กรรณเต็มแก่แต่ยังติดใจกับหยดน้ำเสียวที่หลั่งไหลเยิ้มปากรูหลังถูกกระตุ้นด้วยปลายลิ้นและริมปากผม...พี่กรรณตัวสั่นและร้อนขึ้นๆ...หล่อนสะดุ้งโหยงตวัดขาเกี่ยวรัดหัวผมๆไม่สนใจฉกลิ้นเลียไปทั่วปากรูอย่างไม่รังเกียจเพราะเนินโหนกไร้ซึ่งกลิ่นไม่พึงประสงค์เพราะพี่กรรณล้างทำความสะอาดจนหอมหวลชนิดยังได้กลิ่นสบู่อ่อนๆอยู่เลยครับ...ตอนดูหนังโป๊ผมยังนึกสงสัยว่าเลียกันไปได้ยังไง?...แต่บัดนี้รู้แจ้งด้วยตัวเองแล้ว...เลียหีมันรู้สึกดีอย่างนี้เอง...ผู้หญิงก็ยังชอบด้วย...
อืออออออออ..เก่ง...ไม่อยาก...อืมมมมม...เชื่อว่าจะ...ครั้งแรก...
...พี่กรรณเปลี่ยนท่าเป็นนอนคว่ำแอ่นบั้นท้ายโด่งไม่ต้องให้เธอสั่งผมเข้าซุกหน้าจูบแคมหีอวบๆรวดเร็วทันใจ...คราวนี้งุ่นง่านถึงขั้นเลียไปถึงปากรูก้น...เล่นเอาพี่กรรณร้องระงมอย่างกับจับไข้ดันโหนกหีใหญ่ปะทะหน้ามิเว้นว่างพลางครางกระเส่าไม่หยุดหย่อน...
ซีดสสสสสสส...ผัวพี่ไม่เคยทำแบบนี้...เคนจ๋า...พี่เสียวจนขนลุกหมดทั้งตัวแล้วววว...
พี่ชอบผมจะทำให้ถึงใจเลยครับ...
...ของสงวนพี่กรรณสุดจะหอมหวนมากและคาวเมือกก็มีรสชาติอันรื่นรมย์ยิ่ง...ร่างเปลือยขาวสะอาดของแม่บ้านผัวเผลอดิ้นพล่านส่ายไปส่ายมาเพราะความกระสันต์เสียว...พอลิ้นจี้รูตูดทีไรพี่กรรณต้องกรีดร้องลั่นทุกที...
พอ...ก่อนจ๊ะ...พี่เสียวจะขาดใจตายร่อมร่อแล้ว...เคนนะเคน...ปากบอกไม่เคยๆแต่คล่องแคล่วชำนาญนักนะ...หลอกพี่แหงๆเลย
จริงๆครับ...ผมไม่เคยดูดหีเลียตูดสาวคนไหนเลย...พี่กรรณเป็นผู้หญิงคนแรกของผม...
ดีใจจัง...พี่ปลื้มใจมากที่จะได้เป็นผู้หญิงคนแรกของเธอ...มา...คราวนี้พี่โชว์ฝีลิ้นให้เคนประจักษ์บ้าง...
...หญิงสาวสั่งให้นอนหรือจะนั่งแล้วแต่สะดวก...ผมเลือกจะนั่งห้อยขาเพื่อจะได้เห็นว่าควยตัวเองถูกอมอยู่ในปากของสาวสวยที่ไม่อาจเห็นหน้าตา...พี่กรรณจึงนั่งคุกเข่าที่พื้นมือโอบจับควยผมเบาๆแล้วกระถอกสลับเสยเส้นผมตัวเองเป็นระยะๆ...
อูวววววว...
เคนทำให้พี่ถึงใจมากๆ...งั้นพี่จะทำให้เคนเสียวถึงใจบ้างจ๊ะ...
...พี่กรรณแนบใบหน้าเข้ามาใกล้และเสยลิ้นเปียกๆเลียผิวควยขึ้นลงๆช้าๆ...เธอส่งเสียงงึมงำๆตวัดลิ้นดังแผล่บๆไปรอบท่อนลำด้วยความไม่รีบร้อน...ผมเกร็งตัวครางอู้เพราะมันรู้สึกจั๊กจี้อย่างแปลกประหลาด...
อย่าเกร็ง...ปล่อยตัวตามสบายจ๊ะ...อืมมมม...ควยหนุ่มน้อยเคนแข็งดีจัง...
...สาวสวยชมอาวุธว่าแข็งปั๋งดีผมงี้อดภูมิใจไม่ได้...กรอด!!...หล่อนคว้าอมหัวหยักกลืนเข้าไปแล้ว...ความยาวของมันค่อยๆถูกห่อหุ้มไปด้วยความชุ่มชื่นในช่องปาก...ในที่สุดผมก็ถูกผู้หญิงอมควยเป็นครั้งแรกในชีวิต...มีความสุขมากล้นปรี่เหลือจะพรรณาแม้จะไม่ใช่แฟนของเราและเป็นภรรยาคนอื่นก็ตาม...
อา...พี่...
...ฮื่ออออออออออ...จ๊วบบบบบบบบบบ
...พี่กรรณเริ่มกระดกศรีษะเข้าออกเร็วขึ้นๆ...ผมยกก้นสู้แรงดูดอมอย่างทนเฉยๆไม่ได้...ขนตามตัวลุกชันขณะร้องครางล้มนอนหงาย...หญิงสาวขึ้นเตียงตามมาพลางทำท่า 69 คร่อมตัวผม...แม้ไม่มีแสงไฟแต่ก็รู้ว่ารูหีอยู่ตรงไหนไปไม่ได้นอกจากอยู่เหนือหน้าผม...หล่อนค่อยๆกดเนินหีทับแล้วบิดร่างครางอืออาเพราะยังคาบควยไว้เต็มแก้ม...
ซีดสสสสสส...
...ช่องหีแย้มรูอ้าเพื่อให้ลิ้นผมเข้าไปคว้านเมือกคาว...พี่กรรณเร่งดูดควยเต็มสปีด...แลบลิ้นเลียรอบหัวหยักเวียนซ้ำแล้วซ้ำเล่า...ตรงนี้มันให้ความเสียวมันส์ต่อผมยิ่งยวด...ครั้นพูดตัวเองก็ยังฟังไม่ออกเพราะพี่กรรณแช่เนินเนื้ออวัยวะเพศเต็มปาก...สาวลืมผัวอมเอาท่อนเอ็นเข้าไปเต็มปากเต็มคำอีกครั้งส่วนพวงสรรค์ก็ถูกมืออันบอบบางคลอเคลียลูบคลำอย่างหลงไหลอยู่เป็นเวลานาน...
ครั้งแรกเคนต้องเป็นฝ่ายแสดงนะคะ...ขอยอมรับจากใจว่าคืนนี้พี่มีความสุขมาก...มาตรงนี้สิ...พี่เต็มใจให้เคนเย็ดจนกว่าจะผ่านพ้นราตรีนี้...
...พี่กรรณนอนแผ่หงายคว้าตัวผมไปกอดจูบกันนัวเนีย...ไฟปรารถนาของเราลุกโชนจนมิอาจมอดดับ...
มือผมประคองเต้าเต่งตึงขาวอวบบีบเคล้นพลางก้มจูบหัวนม...พี่กรรณช้อนอกอีกข้างป้อนให้ผมเลียเพื่อไม่ให้น้อยหน้ากัน...หน้าอกผู้หญิงคนนี้ช่างหยุ่นแข็งแต่แฝงความนุ่มเนียนจริงๆ...ผมบีบขยี้อย่างเต็มไม้เต็มมือเธอก็ไม่ว่าแถมยังถามเสียงอ่อนเสียงหวานอีก...
ชอบมั้ยเคน...นมพี่สวยมั้ยจ๊ะ?...
ชอบครับ...ผมอยากนอนซุกอกพี่ทั้งคืน...มันอบอุ่นเหลือเกินครับ...
ได้สิจ๊ะ...แต่ก่อนนั้นเคนจะต้องทำอะไรให้พี่ก่อน?...
...ผมไม่รู้จะตอบอะไรดีได้แต่ซบอกดูดนม...
“…มอบความสุขให้พี่...มอบความเป็นผัวให้พี่ไงล่ะ...คืนนี้เราจะเป็นผัวเมียกัน...เคนตกลงมั้ย?
ครับ...ผมยินดีอย่างยิ่ง...งั้นตั้งแต่นี้เราเรียกแทนตัวเองว่าผัวเมียกัน...นะพี่...เอ้ย!!...เมีย...
ตกลง!!...เริ่มกันเถอะผัวจ๋า...เมียเงี่ยนควยแย่แล้ว...ใส่เข้ามาสิ...ใส่ควยเข้ารู...ตรงนั้นแหละ
แล้วถุงยาง?...
ตามใจผัวเถอะ...จะใส่หรือไม่ก็แล้วแต่...จะเอาเงี่ยนออกในหีเมียก็ได้...เร็วเข้า...หีกับแตดเมียสั่นระริกอยากได้ควยเต็มที...อ๊ะ!!...อ๊าๆๆๆๆๆ...รักผัวจังค่ะ...พูดปุ๊ปเย็ดปั๊บทันใจ...อืออออออออ...
...วินาทีที่หัวควยแตะผิวและชําแรกผ่านเข้าไปในรูหี...ผมรู้สึกเหมือนวิญญาณจะหลุดออกจากตัว...ช่องเสียวฉ่ำเยิ้มค่อยๆแย้มกลีบอ้ารับท่อนลำของหนุ่มน้อยที่ไม่เคยมีสัมพันธ์รักอย่างเบิกบาน...ผมไม่เสียใจสักนิดที่ผู้หญิงคนแรกในชีวิตจะผ่านการร่วมประเวณีและมีสามีอยู่แล้ว...
คับ...คับหี...ล่อกันมันเป็นแบบนี้เองหรือนี่?...โอ้ยยยยย...สุดยอดดดด...
ไงคะ?...รสชาติหีเมีย...ผัวมีความสุขมากมั้ยคะ?...บอกให้เมียชื่นใจหน่อยซี่...อืมมมมมมม...ครึ่งลำเองนะนี่...เห็นผอมๆแต่ควยยาวใช่เล่น...เมียชักติดใจผัวหนุ่มน้อยคนนี้แล้วสิ...เอ้า!!...ดันอีก...ดันให้มิดควย...อึ๊ยยยย...
...ผมหอบแฮ่กๆเพราะมันลุ้นจนเหนื่อย...แค่ชั่วเวลาควยสอดเข้าหีมันเหมือนกับผ่านไปสักชั่วโมง...แขนยันที่นอนจนเมื่อยขบ...เอวก็ปวดเมื่อยเหมือนมีคีมมาล๊อค...บัดนี้ไอ้จู๋ผมถูกแคมจิ๋มพี่กรรณดูดกลืนหมดทั้งดุ้นเรียบร้อยโรงเรียนเย็ด...เรา 2 คนกอดจุมพิตริมฝีปากอย่างพึงพอใจพลางส่งยิ้มให้กันแม้จะมองไม่ชัดแต่ผมก็รู้ว่าพี่กรรณกำลังมีความสุขปานล่องลอยขึ้นสวรรค์เช่นเดียวกันโดยรู้ได้จากการที่เธอโอบกอดซบหน้าที่แผ่นอกอย่างหวงแหนก่อนเอ่ยถ้อยคำด้วยน้ำเสียงที่แสนจะหวานจ๋อย...
นานแล้วที่พี่ไม่มีความสุขแห่งรสรัก...ขอบใจเคนมากจ๊ะ...คืนนี้พี่มีความสุขมาก...มากกว่าทุกครั้งที่เคยมีอะไรๆกัน...
เราจะไม่พูดถึงคนอื่นอีก...ตรงนี้เวลานี้มีเพียงเรา 2 คนเท่านั้นครับ...
...พี่กรรณพยักหน้ารับด้วยน้ำเสียงสั่นเครือเพราะเธอร้องให้...ไม่ใช่ความทุกข์แต่มันเป็นความสุขสันต์ต่างหากเล่า...ผมยินดีเหลือแสน...ความลังเลขุ่นข้องหมองใจมันได้สูญหายไปหมดสิ้น...มีแต่ความอิ่มเอิบพอใจและยิ่งมีมากไปอีกเมื่อเราต่างโยกย้ายส่ายสะโพก...เกมส์สวาทที่แท้จริงกำลังจะเริ่มต้นตั้งแต่บัดนี้...
อ๊อยยยยย...โอออออ...ช้าๆไม่ต้องรีบจ๊ะ...อาสสสสสส...
...ท่อนควยร้อนวาบไหลเข้าไหลออกในโพรงหี...ยิ่งเย็ดผมกับพี่กรรณก็ยิ่งเสียวควยสยิวหี...เหลือบดูที่ปากรูแคมมันย่นยู่เข้าออกตามจังหวะชักควย...พี่กรรณบีบแขนผมแน่นเกร็งสะโพกแอ่นเข้าหาชนิดก้นแทบไม่ติดที่นอน...
"อูยยยยยย...โอวววววว...ผัวขา...ซีดสสสสสส..."
...พี่กรรณเมียชั่วคราวของผมส่ายหัวครางซีดส์ซ้าด...ละเมอพร่ำเพ้อให้ผมรับรู้ถึงความอยากในกามที่มากมายมหาศาล...ควยผมฝังตัวแนบสนิทในร่องสวาทอันอบอุ่น...เมือกกามอาบเคลือบดุ้นเอ็นชุ่มทั่วทั้งลำ...
หีพี่กรรณยอดเยี่ยมจริงๆครับ...อึ๊บบบบ...
บอกว่าให้เรียกเมียไง!!...อา~~~~...ควยผัวก็เยี่ยมไม่แพ้กันค่ะ...ทั้งแข็งทั้งยาวถึงใจ...ซีดสสสส
...รูปรสกลิ่นเสียง...สัมผัสที่ผมได้รับจากการร่วมเพศครั้งแรกในชีวิตทำให้ลืมผิดชอบชั่วดีไปสิ้น...โถมแรงกระแทกควยอัดรูพี่กรรณด้วยความเมามันส์...พี่กรรณร้องลั่นห้องอย่างเสียวสะท้านยกขารัดเอวผม...ท่านี้หม้อหญิงสาวลอยเด่นน่าดูชมแม้จะไม่ชัดแต่ผมก็กำลังตีหม้อใบเขื่องนี่เร่าๆ...เราทั้งสองร่ำร้องแข่งขันราวกับจะขาดใจลง ณ ที่นี้...
โอ้ยยยยยย...เคน...เมียเสียววววว...อึ๊ยยยยยยยย...มีแรงเท่าไหร่...อูยยยยยยย...ใส่ให้หมด...อ๊าๆๆๆๆๆ
...แม้เสียงจะกระท่อนกระแท่นแต่รู้ว่าผมควรทำอะไรต่อไป...ผมจับขาพี่กรรณพาดบ่าพร้อมกดน้ำหนักตัวลงมือขยุ้มเคล้นหน้าอกหญิงสาวอย่างแรงท่อนควยครูดเม็ดแตดอย่างจังพี่กรรณก็เลยต้องระบายด้วยการร้องครวญครางแบบสุดเสียงมือก็ไขว่คว้าหาตัวผมเข้ากอดและส่งจูบอย่างกระหายบ้าคลั่ง...
ภาพผัวพี่...กระเจิงหมดเลย...โอวววววววว...เจอควยซิงๆผัวเคนเข้าเต็มหี...อ๊ายยยยยย...ปากมดลูก...อื๊ออออออ
...แรงกระทบกระทั่งของหัวควยกับปากมดลูกเล่นเอาพี่กรรณผวาสะดุ้งเฮือกมือจิกแผ่นหลังกระดกก้นแอ่นต่อกรกับผมอย่างลืมตัว พวงกระโปกผมซัดตีง่ามก้นของแม่สาวนอกใจผัวดังสนั่นแข่งกับเสียงครวญครางของพวกเรา...
แฮ่กๆ...ถือว่ามีแววนะเนี่ย...แต่ยังจะเจอการทดสอบอีก...นอนลงสิคะ...เมียจะทำให้ผัวบ้าง
...พี่กรรณลุกนั่งคร่อมโน้มเต้านมให้ผมดูดพลางจับควยจ่อปากรูแค่ออกแรงกดนิดเดียวหีควยก็ล๊อคสอดใส่กันอย่างพอเหมาะพอเจาะ...
...แน่นตึ้บ...ผัวกระดกควยสู้เมียด้วย...อ๊าวววววว...
แหม...ลีลาเด็ดจริงเมียรัก...
...ผมคะนองอารมณ์เงี่ยนอย่างหนักขนาดถือว่าพี่กรรณเป็นเมียตัวเองจริงๆทีเดียว...เด็ดดวงจริงๆไม่ได้แกล้งยกยอ...พี่กรรณยกตูดขย่มหีปั่บๆๆๆๆ...โยกโขยกแต่ละทีมีผลให้ผมเสียวจี๊ดไปทั้งตัวตั้งแต่ปลายเท้าขึ้นไปถึงหัว...พี่กรรณวางมือกดแผ่นอกยกก้นผายใหญ่อัดบดโคกหีขึ้นลงดังป้าบบบบ...เสียงครางอย่างสุขเสียวของพี่กรรณดังก้องในโสตประสาทไม่ขาดช่วง
บีบนมเมีย...บีบสิ...อูววซีดสสสสสส...เล่นขบหัวเชียวนะ...คิกๆ...
โอวววววววววว...มันส์ชิบเลยเว้ยยยย...งานนี้สู้ตายถวายหัว...
นี่...ชอบนักควยครูดหีครูดแตด...โอ้ยยยยยยย...เมียสั่นไปทั้งตัว...ผัวขา...ไม่สวนควยสู้เมียล่ะ...สิ้นท่าแล้วหรือไง?...ไหนบอกสู้ตายอยู่หยกๆ"
...อ้าว!!...ปรามาสกันซึ่งๆหน้าแล้วมีรึผมจะยอมเสียหน้ารีบรวบรวมพละกำลังกระดกควยสุดแรงสุดชีวิต...พี่กรรณกำลังพูดจ๊ะจ๋าออดอ้อนอยู่ดีๆก็ถึงกับร้องกรี๊ดลั่น...เธอกระซิบเสียงแหบเสียงแห้งเพราะร้องมากเกิน...
มันต้องอย่างนี้สิ...กระเด้าควยแรงๆอย่าหยุด...เอาให้น้ำหีน้ำควยไหลหมดตัวกันไปเลยย...โอววววว
ผมต้องการอยู่แล้วจ๊ะที่รัก...โอ้วววววววว...ตอดควยดีเหลือเกิน...
"ซีดสสสสส...ใช้ได้มั้ยคะ?...ท่าหีขย่มตอเอ้ย!!...ขย่มควย..."
...พี่กรรณเปลี่ยนทิศหันหน้าออกอีกทาง...ผมพอเห็นตูดขาวๆกำลังโยกขึ้นโยกลงรางๆท่ามกลางแสงจันทร์เต็มดวง...รูหีกลืนแท่งควยเข้าออกๆเสียงดังแจ๊ะๆๆๆๆเพราะความชุ่มชื้นอันเกิดจากน้ำหล่อลื่นในช่องคลอดขับชะโลม...สาวห่างผัวคงสุดจะเสียวสยิวถึงต้องร่อนคลึงส่ายสะโพกเกือบตลอดเวลาด้วยลีลาสุดสวยส่วนผมตะบันควยเด้งขึ้นลงคอยประคองเกมส์รักไม่ให้จบเร็วนัก...ได้ยินเสียงพี่กรรณกัดฟันกรอดๆขณะอัดก้นปะทะหน้าขาผมปั่บบบบบ...เสียงควยเสียงหีวิ่งสวนทางกันจ๊วบบบบบบ...การร่วมประเวณีของเราชายหนุ่มหญิงสาวยังดำเนินต่อไปตามกลไกของมันที่ทุกคนในโลกล้วนรู้จักและอยากลิ้มลอง...
อ๊าสสสสส...เมียปรนเปรอให้ผัวสุดฝีมือเชียวนะ...บอกให้เมียชื่นใจหน่อย...หีเมียอร่อยถูกควยผัวหรือเปล่า?
โอออออ...หีคับๆใหญ่ๆมีน้ำหีออกเยอะขนาดนี้ให้เอาอะไรมาแลกก็ไม่ยอม...อูยยยยยยยย...อร่อยถูกใจผัวมากเลย...เย็ดสุดเสียวซาบซ่าน...
...พี่กรรณถามพร้อมครางเสียงกระเส่าแต่ก็ขย่มตามไป...ผมลุกนั่งซุกไซ้จูบต้นคอสอดมือผ่านรักแร้ล้วงคลำนมสาวเจ้าของหีใหญ่เย็ดสนุก...คราบเหงื่อไคลของเราผุดทั่วร่างร้อนผ่าวสวนทางกับอากาศภายนอกที่เย็นสบาย...
รู้สึกมั้ย?...ควยผัวเต้นตุบๆในหีเมีย...
รู้สึกสิจ๊ะ...แหม~~...กลิ่นตัวเมียงี้ห๊อมหอม...มิน่าน้ำหีถึงหวานอร่อยลิ้น...
ชอบนักก็เลียกินซะ...เอ้า!!...
...พี่กรรณเอานิ้วป้ายเมือกเสียวที่ปากแคมตัวเองแล้วป้อนส่งให้ผมเลียดูด...กลิ่นอันเย้ายวนใจช่วยกระตุ้นให้อารมณ์เงี่ยนพุ่งขึ้นสุดขีด...หลังจากออมแรงพอแล้วผมขอเย็ดท่าหมา...ท่าที่ใฝ่ฝันอยากเย็ดมาตั้งนาน...พี่กรรณนี่ก็สุดน่ารักรีบคลานโก้งโค้งให้ทันทีทันใด...มีส่ายก้นยั่วยวนอีกต่างหาก...ดีล่ะ...ผมช้อนใต้ท่อนควยเตรียมกดเข้าปากช่องสวาทชวนเสียว...เอ๊ะ?...ทำไมมีน้ำหล่อลื่นน้อยจัง...รูมันยังเล็กดันเข้ายากด้วย
อู๊ยยยย~~~~...ผัวนี่ล่ะก็...รูนั่นไม่ใช่หี...เข้าผิดรูแล้ว...
อ้าว!!!...ขอโทษ...ก็ผมมองไม่ค่อยเห็น...
...ไม่เห็นต้องรีบร้อนเลย...งั้นเปิดไฟหัวเตียงก็ได้แต่ห้ามแอบมองหน้าเมียนะ...คิกๆ...หนอย~~...จะเปลี่ยนใจเย็ดตูดเมียซะละ...เย็ดจนเบื่อหีแล้วหรือไงคะ?”
ป่าวสักหน่อย...หีสวยๆแบบนี้ให้ล่อทั้งคืนก็ไม่เบื่อเด็ดขาด...
...ก็ดีสิ...ผมจะได้เห็นความขาวแห่งเรือนร่างและรูหีแดงสดแบบเต็มๆตา...พอโคมไฟถูกใช้งาน...ว้าว!!...หีพี่กรรณสวยกว่าที่คิดไว้มากมายก่ายกอง...ทั้งขาวทั้งโหนก...หมอยก็มีไม่เยอะมาก...โอ้!!...น้ำเสียวสีขาวไหลย้อยประดับระยิบระยับเคลือบปากแคม...สวยงามมาก...
เอ้า!!...เย็ดเข้าซี่...มัวมองอยู่ได้...ของมีไว้ให้เย็ดนะไม่ใช่มีไว้ให้ตั้งโชว์...ซีดสสสสส...ท่านี้ควยเข้าลึกดี...อืมมมมมมม...เห็นหีเห็นตูดเมียเต็มตา...เงี่ยนตาค้างตะลึงงันไปเลยสินะคุณผัว...
...เงี่ยนหรือไม่ก็ลองรับรู้ด้วยตัวเองเถอะน่า...ผมเริ่มสาวท่อนควยกระทุ้งช่องรักอย่างติดใจ...กลีบแคมบานรับแท่งสนุก(จอยสติ๊ก)เข้าไปเต็มเหนี่ยว...พอมีแสงสว่างก็ได้เห็น...อวัยวะเพศของพี่กรรณดูๆไปก็ไม่ค่อยถูกใช้งานมากนัก...กลีบหียังแดงสดอยู่มาก...พอลองดูหน้าอกก็ยังตั้งเต้าเต่งตึงได้รูปดีสุดๆ...หัวนมก็ยังมีสีชมพูเรื่อๆ...ผิวพรรณก็ขาวผ่องอวบอั๋น...ถ้าผมเป็นผัวเธอจริงๆจะไม่มีให้คลาดสายตาสักแวบเดียว...ให้ตาย...
นี่...แช่ควยอยู่ทำไมน่ะ?...เมียเงี่ยนจะแย่แล้วน๊า...
เปล่าจ๊ะ...ผัวแค่ตะลึงไปความขาวสวยเต่งตึงและหีสวยสดของเมียรัก...
ฮิๆ...นึกว่าอะไร...เชยชมพอแล้วก็กระเด้าซะที...เมียใกล้จะถึงแล้วล่ะ...เรามาน้ำแตกกันด้วยท่านี่เถอะ
...พี่กรรณสนทนานอกกรอบทั้งที่ยังก้มหัวงุด...เข้าใจดีว่าเธอไม่ต้องการให้ผมเห็นใบหน้าที่แท้จริง...แหม่...แต่อยู่ในท่านี้หีก้นลอยเด่นสวยงามมิอาจห้ามใจอยู่เฉย...อดไม่ได้ที่จะลองเอานิ้วจิ้มรูตูดเบาๆ...
ว้าย!!...ตาเคนบ้า~~...รู้นะคิดอะไรอยู่...
ล้อเล่นน่า...อา...ผัวเริ่มเย็ดแล้ว...เสียวมากมั้ยจ๊ะ?...นี่ๆๆๆ...เป็นไง?
ดะ...ดี...ดีมากค่ะ...อ๊อยยยยยยย...เร่งอีกเร่ง...โอ้ออออออออ
...ผมเสือกควยเข้าไปมิดด้ามพี่กรรณพลอยสูดปากครางเสียงสั่น...พอชักออกมาเกือบหลุดแล้วก็แทงเข้าไปทีเดียวมิดอีก...ท่านี้เล่นเอาหัวถอกกระทบปากมดลูกเสียงดังกึก...สาวคู่ขาครางโหยด้วยความสะใจ...
อา...ไม่ไหวววว...อะไรมันจะสุขสุดยอดแบบนี้...อึ๊ยยยยยยย...น้ำหีไหลใหญ่แล้วววว...อ๊าๆๆๆๆ...
...ผมทาบทับแผ่นหลังขาวเนียนสอดมือขยี้ขยำอกอย่างไม่กลัวมันเละเหลว...ส่วนเบื้องล่างก็เด้งเอวกระเด้าควยเยิบๆพี่กรรณเชิดตูดแอ่นพลางแบะนิ้วอ้ารูหีให้ควยเข้าออกสะดวกๆพลางเสยผมครางซีดส...
โออออออออออ...พี่...ผมเจ็บหัวควย...โอ้ยยยยยย...ผมจะออกแล้วววววววว...
อื๊อออออออออ...พี่ก็จะออก...ออกพร้อมกันนน...ซีดสสสสสสส...อูววววววววว...เยี่ยมมมมม...เคนเยี่ยมมาก...เย็ดพี่อีก...อูยยยยยยยยยย...แรงๆๆ...แรงๆๆ...อ้าสสสสสสสสสส...ไม่ต้องกลัว...พี่เจ็บ...
...ผมบีบขยำก้นพี่กรรณตะบันเย็ดรูหีอย่างหนักหน่วงโหมเรี่ยวแรงสุดแรงเกิด...วินาทีน้ำควยจะแตกมันได้ใกล้เข้ามาทุกทีๆ...การเย็ดกันมันให้ความรู้สึกยอดเยี่ยมยิ่งกว่าชักว่าวเป็นนับร้อยๆพันๆเท่า...ครั้งนี้ได้รู้ด้วยตัวเองซะที...
โอ้วววววววววว...เมียจ๋า...ผัวกลั้นน้ำไม่อยู่...โออออออออ...ออก...ออกแล้ววววว...
อึ๊กกก...เมียก็...ไม่...โอ้วววววว...ผัวขา...เมียก็แตก...แตกแล้วววววว...โอ้ยยยยยยยย
...พี่กรรณกรีดร้องครางลั่นห้องพร้อมๆช่องเสียวคัดหลั่งน้ำเมือกออกมาอาบควย...มันร้อนวาบเหลือเกิน...น้ำของผู้หญิงยามถึงจุดสุดยอด...แต่ถ้าผมถึงเส้นชัยภายในร่างหญิงสาวมันต้องไม่ดีแหง...
อ๊ากกกกก...กลั้นไม่ไหวแล้ววว...ฮึ่ยยยย
...ก่อนผมจะชักอาวุธออกรู้สึกได้ชัดเจนว่าในช่องหีมันดูดตอดควยอย่างแรงพร้อมๆกับที่คาวเมือกหลั่งปะทุเยิ้มอาบปากรูรักไหลเป็นทาง...แม้ติดใจในความกระชับรัดแต่ก็จำหักใจดึงควยออกวางแปะบนบั้นท้ายงามงอน...ไม่ต้องชักหรือกระตุ้นอะไร...น้ำอสุจิแรกเสพกามก็พลันพุ่งออกจากแหล่งรุนแรงยิ่งกว่าตอนสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเอง...มันกระฉูดกระจัดกระจายติดไปตามก้น...แผ่นหลัง...ลามถึงเส้นผมก็มี...บ้างก็ไหลลงเบื้องต่ำไปผสมกับน้ำหล่อลื่นใสและสีขาวขุ่นที่แคมหีพี่กรรณ...สาวห่างผัวคู่ขาของผมนอนโก่งก้นคว่ำหน้าหายใจหอบเสียงดังฟังชัดด้วยความเหน็ดเหนื่อยสภาพโทรมไม่ต่างกัน...หลังจากเราผ่านการร่วมประเวณีอย่างดุเดือดเลือดพล่านสิ้นเรี่ยวแรงเกือบหมดทั้งคู่คงต้องใช้เวลาพักสักหน่อยถึงจะเริ่มต้นบทเสียวใต้สะดือยกใหม่...ผมยังมีแรงกายแรงใจสู้แต่พี่กรรณล่ะ?...
หึๆๆ...น้องเคนคิดว่ากำลังพูดอยู่กับใครเหรอ?...คนที่พูดประโยคนี้น่าจะเป็นพี่มากกว่านะจ๊ะ...
...จริงสิ...ผู้หญิงที่ผัวไม่ค่อยทำการบ้านให้ต้องมีความปรารถนาในเพลิงสวาทอย่างรุนแรง...ใช่หรือไม่?
.......................................................................................................................................................

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น