หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2554

ตราบเท่าที่ยังมีชีวิต ตอนที่ 11


ตราบเท่าที่ยังมีชีวิต ตอนที่ 11 “มิตรหรือศัตรู?

จุ๊ๆๆ~~…ยกทรงกางเกงในของพวกเธอถอดทิ้งกันเรี่ยราดเชียวของบอลด้วยเล่นหีเสียวควยน้ำแฉะกันถ้วนหน้าดีจริ๊ง~~”
แฉะแค่ไหนนี่ก็บอกไม่ถูกร้อก~~…แต่ฉันกับสาวถูกเย็ดเดินขาถ่างกันไปตั้งนานแล้ว
แล้วก็ไม่รีบโทรเรียกฉันมาแต่แรกเธอรู้สินะว่าจะโดนอะไร?”
เกือบตีสองของวันใหม่สงครามใต้สะดือไม่มีทีท่าลดความร้อนแรงจบสิ้นง่ายๆเมื่อหญิงสาวคนที่ 3 ปรากฏกาย บุศยาสาวน้อยคนดังแห่งเอกบริหารปี 2 ทีแรกรู้แค่เผินๆว่าบุศเป็นเพื่อนเก๋ไม่รู้ถึงขั้นว่าทั้ง 2 คนจะสนิทกันถึงระดับนี้ยืนสวมกอดแลกรสจูบครางอืออาราวกับคู่รักชายหญิงแผ่นิ้วล้วงคลำบีบหน้าอกคู่งามชื่นชมหลงไหลในเรือนร่างของอีกฝ่ายสมองผมยังมึนงงอยู่ไม่น้อยนี่มันอะไรกัน?…เสียงครางเป่าปากซี๊ดซ๊าดเริ่มดังลอดไรฟันเก๋และบุศจากเบื้องบนของร่างกายลงไปสู่เบื้องล่างบทบาทเลสเปี้ยนของเพื่อนรัก 2 คน?…ทวีความตื่นเต้นเร้าใจต่อผู้ชมคือผมกับสาว
ขนาดยังไม่ถอดกางเกงแต่เหมือนหีบุศจะโหนกขึ้นนะ?…สงสัยคงนอนให้ผู้ชายเทินบ่อยๆแหง
แปลตรงตัวว่า ร่านหรือ ขี้เย็ดนี่ถ้าไม่สนิทซี้กันจริงมีหวังฝ่ามือปลิวว่อนความสัมพันธ์ของพวกเธอไม่ธรรมดา นารีลักษณ์  บุศยา”…
ไม่บ่อยๆตามแต่อารมณ์จ้ะถอดให้หน่อยสิเก๋จะได้ดูแบบเต็มๆตาเลยว่าของฉันโหนกกว่าแต่ก่อนจริงหรือเปล่า?…สมัยมัธยมปลายไง
เก๋คุกเข่าปลดตะขอรูดดึงกางเกงลงถึงปลายเท้าว้าว!!…บุศไม่สวมกางเกงในซะด้วยหมอยปกคลุมโหนกหีดกดำเด่นนูนคล้ายกระดองเต่าตัวย่อมๆทีเดียวถ้าควยผมไม่อ่อนพับล่ะก็ได้พามันไปเชื่อมความสัมพันธ์ด้วยแน่
เพราะบุศรีบมาที่นี่ชุดชั้นในก็เลยไม่ทันใส่
อยากเสียวเร็วๆใช่มั้ยเล่า?”
อือออเก๋เลียให้ทีอื้ออออนั่นล่ะดีๆๆละลงลิ้นลึกๆอึ๊ยยยยแหมเพลินดีจังเลย~~…ฮ้า~~~~”
สาวน้อยเอกบริหารแขม่วท้องสูดปากหลับตาอย่างได้อารมณ์สุนทรีย์สาวคู่ขาก็หลับตาซุกหน้าจูบเลียท้องนาผืนน้อยอย่างติดใจไหลลื่นบุศสะดุ้งเฮือกเป็นพักๆมือประคองจับศรีษะเพื่อนเก๋เวียนจูบวนลากปลายลิ้นเลียรอบต้นขาขาววกไปข้างหลังจูบบั้นท้ายก่อนวกกลับมาข้างหน้าสะกิดติ่งเนื้อหนั่น
ผิวบุศยังหวานนุ่มลิ้นไม่เปลี่ยนนะเม็ดติ่งแดงแจ๋แคมหีแดงสดไม่ได้เลียซะนานคิดถึงจังเลย
อุ๊!!…อื้มมม~~~…คิดถึงงั้นก็เลียให้เต็มที่ซี่ซีดสสสสเดี๋ยวบุศจะเลียของเก๋บ้างอื้ออออ
ขาบุศมีเหงื่อซึมเริ่มยืนทรงตัวไม่อยู่มือ 2 ข้างต้องประคองจับศรีษะเพื่อนรักแน่นหนาเก๋ให้บริการถึงอกถึงใจทั้งดูดทั้งดุนเม็ดแตดลิ้นก็ฉกตวัดไปทั่วกลีบกุหลาบสดบุศเงยหน้าตาปรือถอดเสื้อกล้ามสีแดงออกบราเซียร์ก็ไม่ได้ใส่จริงๆทำไมเธอใจกล้าอย่างนี้?…เสียงหวานปนเซ็กส์ซี่ของเธอร้องโอดครวญดังตามลำดับครานี้ร่างเปลือยเปล่าไร้อาภรณ์หมดจดทั้งตัวบุศยังหุ่นอวบอึ๋มเด็ดขาดมัดใจชายหนุ่มดีเยี่ยมมิเปลี่ยนแปลงส่วนเก๋แค่ถอดกางเกงออกเพียงตัวเดียว
อ้าาาส์ปะไปที่เตียงกันเถอะมันหวิวๆไงไม่รู้~~”
บุศเรียกร้องเพราะตัวเธอทรงตัวแทบไม่อยู่เอนไหวไปมาเพราะหลงมัวเมารสชาติเสียวสยิวจากการโดนเพศเดียวกันโลมเลียอวัยวะเพศผมเพิ่งเคยเห็นบุศถูกผู้หญิงเหมือนกันเลียหีกับตาตัวเองก็คืนนี้บุศนอนถ่างขากระดกก้นแอ่นเอวเบียดชิดสู้ลิ้นเก๋พลางส่ายร่อนสุขกระสันต์สาวกับผมนั่งพื้นบริเวณปลายเตียงพอดีจึงได้เห็นอะไรสวยๆงามๆชัดแจ๋วไม่ว่าจะรูหีหรือรูตูดของบุศปากรูหน้าแดงแจ๋อ้ากลีบขมิบหลั่งน้ำหล่อลื่นจางๆส่วนปากรูหลังสีชมพูอ่อนขมิบเป็นระยะๆยิ่งเธอยกบั้นท้ายลอยสูงอะไรๆมันก็ยิ่งเด่นยิ่งนูน
เก๋ก็ก้นสวยนะบอลดูปากรูสิแคมนอกแคมในเผยออ้าอย่างกับดอกไม้แรกแย้ม
ถึงตรงนี้สังเกตเห็นสาวท่าทางกระสับกระส่ายหน้าแดงก่ำมือไม้เริ่มมีเหงื่อซึมจังหวะการหายใจและการกระเพื่อมของหน้าอกผิดแผกไปจากปกติคงเพราะเห็นบั้นท้ายงามงอนได้รูปแก้มก้นกลมกลึงได้สัดส่วนของเพื่อนรักฝ่ายผมทนไม่ได้จึงตรงเข้าจัดการเอาลิ้นโจมตีแคมหีลากลิ้นฉกปุ่มแตด
อาาาาาาอื้ออออบอลอ่ะถ้าอยากเลียนักก็ห้ามหยุดกลางคันนะซีดสสสสสอูวววว
ก็หล่อนขมิบรูหียั่วคนดูนักบุศได้ยินเสียงครางของเก๋จึงผงกหัวดู
อูยยยยแน่ะ!…บุศกำลังเพลินบอลขัดจังหวะซะงั้นสงสัยต้องเอาให้ซีดซะจริงๆแล้วม้าง~~”
ในรูหีเก๋มีกลิ่นคาวน้ำเมือกอุ่นๆหอมกรุ่นผมเฝ้าเลียอย่างหื่นกระหายจนพอใจในรสน้ำรักก็ถอนลิ้นกลับก่อนจากกันเห็นรูก้นมันขมิบดีก็เลยชี้นิ้วจี้สาวน้อยสะดุ้งโหยงสะบัดผมเปียแกว่งไกวไปมาอย่างกับงูเลื้อย
อ๊าาาาโอ้วววบอลสัปดนที่สุดอืออออถ้าควยแข็งเมื่อไหร่เก๋จะลงโทษเย็ดให้ยุบหลุดติดหีอูยยยคอยดู
เก๋ปากต่อว่าแต่กลับถ่างขาแอ่นตูดเชิดสูงต่อหน้าต่อตาผมพลางก้มหน้าเลียดูดหีบุศโพสท่าแบบนี้เหมือนอยากจะเชื้อเชิญให้ผมร่วมสนุกกับเธอแต่เกรงใจสาวเหมือนกัน
สาวจะไปร่วมกับเก๋และบุศก็ได้นะ
บอลล่ะ?”
คืนนี้คงไม่ไหว…2 ยกเวลาใกล้ๆกันเสียทั้งน้ำเสียทั้งเรี่ยวแรงเที่ยวนี้ขอเป็นคนดูดีกว่า
ความจริงบุศก็ตั้งใจให้เป็นอย่างนั้นแต่แรกแล้วต่อไปนี้จะเป็นช่วง LADY TIME ”
แหม่โล่งอกตอนประกาศครั้งแรกก็ยังนึกว่าจะมีอะไรและขู่ให้ใจเสียซะตั้งนานสาวคนนี้ไม่ใช่เล่นจริงๆผมโล่งใจจริงๆครับเพราะถ้ามียกที่ 3 ก็ไม่รู้ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นเคยคิดไว้แต่แรกว่าคงรับมือสาวน้อยวัยกําดัด 3 คนไม่ไหวจากในสภาพถูกตัดกำลังไปก่อนแล้วถึง 2 ยกแบบนี้
ทรมานจังนะถ้าจะแค่นอนเฉยๆดูคนอื่นเขามีความสุขกันโจ๋งครึ่มต่อหน้าต่อตาเพราะงั้น
สาวคุกเข่าคลานขึ้นเตียงดูดนมบุศระหว่างที่อยู่กับผมเธอลูบแคมหีตลอดเวลาอีกมือก็ขยำนมตัวเองเป็นรอยมือผู้หญิงสามารถมีอารมณ์และถึงจุดสุดยอดได้หลายๆครั้งในเวลาไม่นานถือเป็นกำไรมหาศาลที่ผู้ชายไม่อาจมี
อุ๊ย!!…สาวก็ดูดเก่งขึ้นเยอะเหมือนกันน๊า~~…อื้มมมมเก่งๆเก่งมากดูดหัวเน้นๆอืออออืมมม
ก็มีครูฝึกดีน่ะสิจ๊ะ
ริมฝีปากเก๋มีคราบเมือกติดเป็นมันวาวรับแสงไฟผมเผ้ายุ่งเหยิงปิดหน้าเก๋สะบัดผมและค่อยถอดเสื้อตัวเองออก…3 ธิดานางฟ้าสวมใส่ชุดวันเกิดกันทุกคนมือเก๋ลูบไล้ไปตามตัวบุศก่อนหยุดที่นมขาวสวยซึ่งตกลงกับสาวแบ่งดูดกันคนละเต้าบุศขบฟันแอ่นอกเชิดหน้าครางเบาๆเมื่อถูกบีบขยำรอบเต้านมและโดนลูบไล้เนินสวาทซึ่งมีขนขึ้นดกแทบมองรายละเอียดไม่เห็นเก๋แหวกขนหยิกเปิดทางให้สอดนิ้วลากขึ้นลงๆก็ทำเอาบุศบิดกายเร่าๆส่ายหน้าพลิกไปมาพลางสูดปากอย่างอร่อยเสียวเก๋ไซร้ระดมจูบไปทั่วร่างเพื่อนรักสมัยม.ปลายจนถึงแก้มก้นบุศพลิกตัวนอนคว่ำแอ่นบั้นท้ายงามงอนให้คู่ขาเลียมือเก๋แหวกแก้มก้นออกแหย่ลิ้นรัวหว่างกลางคงจะเลียแคมหีหรือไม่ก็เลียรูตูด
 อู๊ยยยย~~~…ขนลุก!!!…กัดหมอยฉันอีกแล้วนะยะอืออออเจ็บนะ~~~”
พอคันจี๊ดๆน่าไม่ใช่ซาดิสต์นะแต่ดูขนเธอมันดำหยิกหยอยน่าหมั่นไส้ดี…”
บ้า!!…เล่นพิเรนเรื่อยนะหล่อนเอ้า!!…มาเลียหีบุศต่อสิเร้ว
เก๋อยากใช้ไอ้ที่อยู่ในกระเป๋าน่ะบุศ
“…งั้นสาวมาเลียให้ทีถ้าเก๋อยากจะควบฉันก็ไว้ทีหลังก่อนเถอะย่ะ
บุศพยักหน้าเป็นเชิงอนุญาตว่าแต่ไอ้นี่มันคืออะไร?…ควบอะไร?…ผมนั่งตาแป๋วแปลกใจอยู่เดี๋ยวเดียวก็ได้รู้เมื่อเก๋เปิดกระเป๋าของบุศข้างในนั้นมีอวัยวะเพศเทียมของผู้ชายหลายชิ้นทั้งแท่งดิลโด้สีเนื้อแบบติดผนังหรือตั้งพื้นก็ตามสะดวก 4  ดุ้นและทั้งแบบสายคาดพร้อมแท่งกระดอติดตรงกลางสีเดียวกันอยู่ตรงกลางอีก 4 อันนอกจากนี้ยังมีขวดใส่เจลใสๆคงเป็นเจลหล่อลื่นนี่บุศเตรียมทุกอย่างเพื่อกิจกรรม เล่นรูเสียวในหว่างขามาครบครัน
ว้าว!!…ชักเสียวท้องน้อยตงิดๆน่าเอามายัดรูเร็วๆจังอ๊ะอ๋า!!…บอลอย่าหึงนะเพราะยังไงของเธอก็ยอดกว่าอยู่วันยังค่ำ
ผมไม่ได้คิดอะไรมากสักหน่อยขนาดสากับอ้อยยังมีแท่งควยเทียมไว้เล่นสนุกและใช้แก้ขัดที่ได้จากแม่กวางเลยสายคาดของสาวเลสเปี้ยนก็ยังมีหรือแม้แต่กุนกับป้าศรีเมียรักสุดเลิฟและคุณป้ายังสาวก็ยังมีของเล่นประจำตัวไว้ใช้ยามอยู่ไกลบ้านมีหลายครั้งผมโทรไปก็ยังจ๊ะเอ๋ตอนพวกเธอกำลังตีฉิ่งจึงได้ฟังเซ็กส์โฟนเป็นประสบการณ์แปลกใหม่และถือเป็นกำไรชีวิต
งั้นฉันจะลองเป็นคนแรกล่ะกันสาวคอยดูให้ดีพอถึงตาเธอรับรองว่าจะสนุกซะจนวางมันไม่ลง
บุศจริตยิ้มยั่วลุกนั่งห้อยขาเก๋หย่อนบั้นท้ายลงนั่งข้างๆจ่อหัวควยเทียมจ่อริมฝีปากบอบบางแล้วสั่ง
ลองดูดให้ดูซิอื้อ!!…ยอดๆใช้ได้ๆจะควยจริงหรือปลอมจะใหญ่หรือเล็กเธอก็ไม่ยั่น
บุศยาสาวน้อยผมยาวก้มหัวผงกรูดดูดท่อนลำอย่างเพลิดเพลินอย่างที่เก๋พูดไม่ว่าจะของจริงหรือของปลอมเธอก็อมได้ดีเหมือนกันและไม่มีความเคอะเขินอยู่เลยไอ้เจ้าดิลโด้ยางนั่นรอบวงมันใหญ่กว่าของผมซะอีกไซส์ฝรั่งเห็นๆถึงแม้ความยาวจะพอกันก็ตามสังเกตดูสาวเธอคงเสียววูบวาบจนเลือดทั่วร่างแทบร้อนผ่าวเมื่อเห็นเพื่อนสาวผมเปียยัดหัวควยเทียมอีกอันล่วงผ่านร่องรูหีบุศกดเข้าลึกลึกเข้าๆอาควยปลอมเจาะรอยแยกลึกเข้าไปในรูหีเกือบครึ่งหนึ่งบุศคายควยยางออกเอานิ้วไปอมดูดในปากหลับตาคิ้วขมวดบีบขยุ้มหน้าอกด้วยความเสียวปลายนิ้วเท้าทั้ง 2 ข้างเกร็งอดกลั้นเก๋คลานโค้งก้นดึงมือชักเข้าออกช้าๆเห็นกันชัดๆว่ารูหีเธอก็มีน้ำเมือกหล่อซึมปากร่องไม่น้อยทีเดียว
 อ๊าวววว!!!…อูยยยยยัดให้มิดอุอูวววววชักมันส์ขึ้นทุกทีอื้มมมมมอร่อยหี~~~”
บุศคงจะมันส์สะเด่าอย่างเธอเฝ้ารำพันจริงๆยกมือตีที่นอนป้าบๆแอ่นโคกหีสวนเข้าหาจังหวะเดียวกับที่เก๋ยัดกระทุ้งเอ้นเข้าไปมิดด้ามคราวนี้มันจะเกิดอะไรสาวน้อยดาวดังแห่งเอกบริหารร้องครางเสียงแหบแห้งก็เพราะโดนชนประสานงากันอย่างจัง
“…อ๊าวววส์ทีเดียวมิดซะโอ้วววววหีแตดสั่นหมดแล้วววววบานแล้วมั้งเนี่ยอืออออเบาๆซี่อึ๊ยยยย
เกมส์ลามกของหญิงสาวทวีความรุนแรงจนใครก็ไม่อาจหยุดยั้งได้บุศสูดปากพ่นลมหายใจถี่ๆหลายครั้งเก๋ดึงดิลโด้ยักษ์หลุดออกจากรูบุศรีบขยับตามอย่างเสียดายแต่กลับถูกคู่ขาสาวส่งดันสวนเข้าไปอย่างแรงมีคราบน้ำตาไหลออกจากเบ้ามีหยดน้ำลายไหลออกจากมุมปากสาวน้อยร้องโอดครวญครางใบหน้าเหยเกต่อว่าเพื่อนเสียงขาดๆหายๆ
โอ้ยยยยยยัยบ้า!!…แกล้งฉันหลายครั้งแล้วนะซีดสสสสสสจะเอาคืนให้น่าดูอ๊อยยยโอ้ววววว
บุศยาแหกปากร้องลั่นติ่งแตดขยายใหญ่สั่นระริกเนื้อปากรูหีผลุบเข้าผลุบออกไม่ว่าแคมนอกแคมในล้วนเปียกฉ่ำด้วยน้ำหล่อลื่นไหลเยิ้มจับกับแสงจากหลอดไฟมองเป็นประกายระยิบระยับเก๋เร่งมือยัดเครื่องเล่นเสียวใส่หีของเพื่อนรักบุศก็เด้งช่องสวาทโต้ตอบอย่างลืมตัวลืมตายเพื่อนรักสมัยมัธยมเจอกันทั้งทีงานนี้ไม่มีใครยอมใครสาวลูบหัวนมของเธอเม้มบีบยอดหน้าอกหายใจไม่เป็นส่ำมือเรียวขาวอาบชุ่มไปด้วยเหงื่อท่าทางอยากลองแบบที่เพื่อนโดนอยากให้เนื้อปากแคมหียู่เข้ายู่ออกเพราะควยเทียมเหมือนที่บุศกำลังเจอตอนนี้
โอ้ออออ๊าาาาครูดโดนแตดเยอะๆน้ำฉันออกเยอะมั้ย?…อ้าาาาาแหย่ช้าๆลงบ้างอืมมมมม
เยอะสิออกมากเลยฉันจะให้น้ำหีออกมากกว่านี้อีกนะบุศ
เก๋ซอยมือช้าลงตามบุศสั่งควงแท่งยางเบนลงต่ำกะให้ผิวครูดติ่งหีเพื่อนสาวมากที่สุดความใหญ่ยาวของมันเมื่อชักออกมาก็ทําให้รูหีบุศกลวงบานมีน้ำเมือกไหลอาบช่องรักหล่อเลี้ยงจนชุ่มฉ่ำบุศเอี้ยวใบหน้ามาทางผมกับสาวพร้อมคว้าดิลโด้อีกแท่งอมเข้าปากทำสายตาหวานเยิ้มเชื้อเชิญผมให้เข้าไปหาเธออย่างง่ายดายราวกับมีมนต์สะกด
ที่รักขา~~…ละลีลาบุศใช้ได้มั้ยคะ?…โอ้ววอูยยยย
เยี่ยมมากเลยจ๊ะดีกว่าดูหนังโป๊เป็นไหนๆ
คิกๆแล้วบอลว่าบุศร่านมั้ย?…อื้อออออ้าาาาาาาส์
ไม่หรอกครับถ้าบุศร่านก็ไม่มีผู้หญิงคนไหนเรียบร้อยหรอก
ผมชักพูดจาไม่อยู่กับร่องกับรอยเพราะได้ใกล้ชิดจมูกสูดดมกลิ่นสาปจากผิวกายหญิงสาวทั้งกลิ่นเหงื่อกลิ่นแป้งหอมที่สำคัญคือกลิ่นหีกลิ่นน้ำคาวที่กลั่นสดๆออกมานอกจากนี้ยังมีกลิ่นเนื้อสาวของเก๋แผ่ซ่านมาด้วยทั้งหมดนี้อาจเป็นสิ่งที่ทําให้จิตใจไม่ค่อยอยู่กับเนื้อกับตัวก็ได้
“2 คนนี้กระซิบกระซาบน่าสงสัยน๊ะต้องลงโทษ!!”
เก๋กำปลายแท่งยางโหมแรงแทงหีบุศเร็วซะจนมองตามไม่ทันบุศน้ำตาไหลพรากมือขยุ้มจิกที่นอนยับยู่ยี่ทั่วร่างเกร็งเขม็งเกลียวร้องครวญครางราวกับจะสิ้นใจอยู่ที่นี่
โอ้ยยยย!!…อูวววววววโออออออออออไม่เอาแล้ววววบอลช่วยเอาคืนให้บุศหน่อยซีดสสสสสยัยเก๋ยัยเก๋น่ะ
หืม~~…คิกๆรับคำสั่งจากเจ้านายสาวสวยให้มาแกล้งเก๋หรอจะให้แกล้งก็ได้มาตรงนี้ๆ
นี่ไม่เรียกว่าแกล้งแล้วมั้งจากคุกเข่าเก๋คลานโก่งตูดแอ่นแคมหีเอานิ้วแหกแคมเห็นเนื้อในแดงก่ำผมแหวกกลีบแคมเก๋ออกอีกจนแตดโผล่เด่นแลบลิ้นแตะวนที่เม็ดติ่งแล้วฉกลิ้นแทงเก๋กระดกตูดส่ายร่อนบดขยี้เข้าเต็มหน้าผมขนหมอยแยงเข้าปากผมก็ไม่สนใจแยงลึกจนเกือบมิดลิ้น
 อืมมมมมซีดสสสสสเก๋เสียวเท่าไหร่ก็จะระบายลงกับบุศอ๊อยยยยยนี่แน่ะๆ
กรี๊ดดด!!!…ฉันแตกแล้วววววเก๋มีแรงเท่าไหร่ก็ดันควยเข้ามาาาเร็วเข้าๆๆโอ้ยยยย
ดะได้อ๊ออ๊อยยยยฉันฉันก็จะแตกแล้วบุศอูววววววอ้าสสสสส
ฝีมือผมฉกลิ้นรัวรูหีเก๋จนรู้สึกปากร่องตอดรัดจากนั้นมีหยาดน้ำแผ่ซ่านกระจายไปทั่วปากนารีลักษณ์สาวน้อยผมเปียหลั่งคาวน้ำเมือกสีขาวเป็นครั้งที่ 2…ต่อจากครั้งแรกที่ออกพร้อมผมบุศยาสาวน้อยผมยาวเองก็เสร็จสมอารมณ์หมายขึ้นสวรรค์ตามเก๋ไปติดๆได้ดื่มเมือกเสียวผู้หญิงแบบหลั่งจากหีสดๆแล้วมันชวนให้เลือดลมในตัวซู่ซ่าดีจริง
ซีดสสสสอื๊อออออมีความสุขอะออกอุอูววววแตกแตกแล้ววววว
บุศนอนนิ่งหลับตาหายใจรวยรินคราบน้ำกามเยิ้มเต็มร่องหีไหลลงที่นอนเก๋ก็นั่งหอบซบไหล่ผมไม่พูดจาอะไรเช่นกัน
เอาเปรียบสาวนะเรา 2 คนดูสินั่งมองตาแป๋วแหววเชียว
สาวน่ะยังไงก็ได้ถึงจะไม่ได้เล่นของปลอมก็ยังมีของจริงที่บอลอยู่
หนอย~~~…ไม่มีทางหรอกเธอจะต้องโดนด้วยเหมือนกับพวกเรานะเก๋
ใช่อีกไม่นานจากนี้แหละ
บุศกับเก๋เกิดอาการหวงผมกะทันหันมั้งถึงขานรับพร้อมกันสาวคนดังจากเอกบริหารรวบเส้นผมเรียบร้อยก่อนควงแขนสาวพานอนเตียงยังพักไม่ทันหายเหนื่อยแต่จะเขี่ยลูกเริ่มเกมส์อีกครั้ง
บุศมีแรงเหลือเฟือน่ามาเริ่มกันเถอะสาว
ไม่ล้างหน่อยเรอะบุศตัวเหนียวเหนอะหนะออก
เรื่องเล็กนิดเดียว
สาวไม่ตอบได้แต่ยิ้มเธอรีบซุกหว่างขาแลบลิ้นเลียน้ำหีของบุศจนเกลี้ยงและเลื่อนตัวประกบกอดจูบกันไม่มีทีท่ารังเกียจหรือลังเลเลยแม้แต่นิดพวกเธอทั้ง 3 มีความลับอะไรที่ผมยังไม่รู้อีกนะ?…
แรงเหลือเฟือจริงๆด้วยนะยัยนี่เรางี้แทบคลานเข้าห้องน้ำบอลไปเป็นเพื่อนเก๋ทีสิ
หลอกว่าจะอาบน้ำแต่ล๊อคแขนข่มขืนแบบครั้งที่แล้วไม่เอานา
จ้า~~…ไม่หรอกมามะเก๋มีแรงเหลือจะทําแบบนั้นซะที่ไหน
ผมทำธุระล้างเนื้อล้างตัวให้เก๋เสร็จก็หัวร่อต่อกระซิกอุ้มเธอออกมาเห็นสาวกับบุศกำลังบดบี้โหนกหีร่อนใส่กันหนักหน่วงแต่ริมฝีปากทั้ง 2 กลับแลกลิ้นจูบดูดดื่มอ่อนไหวรื่นรมย์
สาวเลียนี่สิ
บุศจับแท่งควยจ่อสาวไม่รีรอเปิดปากเผยออ้าอมเข้าไปแค่หัวและรับมาดูดกลืนเข้าไปครึ่งแท่งทั้งเลียทั้งแตะจูบทำได้ดีไม่แพ้บุศสักนิดชำนาญกว่าครั้งแรกซึ่งตอนนั้นอมควยแทบไม่เป็นบุศจรดปลายแท่งดิลโด้อีกอันถูไถแผ่นหลังนุ่มเนียนและแลบลิ้นเล็กๆเลียตามวกเขี่ยวนยอดหัวนมสีชมพูเจือน้ำตาลอ่อนระเรื่ออยู่หลายรอบเวียนทั้ง 2 เต้ากระเปาะเนื้อทรงกลมเจือสีชมพูอ่อนปนแข็งหยุ่นอวบอัดแม้จะไม่ใหญ่เท่าเก๋กับบุศแต่มันก็เป็นบุญสำหรับผมเหลือหลายที่ได้มีโอกาสลิ้มลองและเคยใช้อวัยวะทุกส่วนสัมผัสจนร่างกายของผมจดจำได้เป็นอย่างดี
อือออจะทำอะไรก็รีบทำเถอะบุศ
บุศก้มเลียรูทวารหนักหยิบแท่งดิลโด้เคลือบสารหล่อลื่นแล้วถูไถปากช่องเสียวผมยังต้องแอบกลืนน้ำลายเพราะรู้สึกสยิวแทนสาวเนื่องจากผิวควยยางมันมีเส้นเลือดปูดโปนราวกับของจริงแค่มันครูดเม็ดแตดสาวเจ้าทุกผู้ทุกนางก็นอนเสียวเพลิดเพลินใจอย่าบอกใครเท่านั้นยังไม่พอบุศยังแกล้งยั่วตัณหาเอามาเขี่ยแตะวนปากรูก้นแต่ไม่ดันเข้าหลายต่อหลายครั้งสาวขมิบรูตูดลอบเกร็งตัวรีบตั้งเข่าคลาน 4 ขาเอี้ยวตาดูอย่างลุ้นระทึกว่าเมื่อไหร่จะแยงซะทีบุศแลบลิ้นเลียริมฝีปากพร้อมฉายแววตากระหายอยากอยู่ไม่น้อย
ก้นงอนสวยทั้งหีทั้งตูดน่าเย็ดอะไรอย่างนี้น้า~~…ถ้าบุศเป็นผู้ชายจะจับล่อเช้าล่อเย็นทีเดียวเอ้า!!…รางวัลจ้ะ
อ๊อออ!!!…อื๊อออออออออาาาาเดี๋ยว!!!…มะมันมันใหญ่จังอื๊ออออ
สาวห้ามช้าไปแล้วบุศหมั่นเขี้ยวมากนักหยิบคว้าดุ้นยางอีกอันสอดแยงหีสาวแต่ตัวเองก็ถูกเก๋แอบเอาดุ้นเสียบหีพร้อมๆกันเลยร้องอุทานแข่งกับสาวซะดังทั่วห้อง
ว้าย!!…เก๋อ่ะจะเอาใส่ก็ไม่บอกอูยยยยยยชักควยเลยเก๋เอาให้หีฉันเยิ้มอีกทีซิอื้ออออ
บอกทำไมเล่าคะ
เก๋ไม่ชักช้าชักควยเทียมถูเข้าถูออกบุศกระดกก้นเด้งสู้ไม่ถอยพลางร้องระงมสาวเห็นบุศมัวง่วนอยู่กับเก๋จึงเป็นฝ่ายจับปลายดุ้นยางกระทุ้งรูหีตัวเองซะอย่างเพลิดเพลินสะใจคอผู้ชมนักผมตาลุกวาว
อยู่เฉยไม่ได้รีบคว้าควยตัวเองกระตุกชักตามไปด้วยหญิงสาวผู้เรียบร้อยกลับแสดงความเงี่ยนออกมาโดยไม่ปิดบังแม้แต่นิดเดียว
อ๊ะ!!…อ๊าาาาาเสียวจังเลยใครก็ได้ช่วยด้วยยยยยโอ้ววววว
พอรู้ว่าผมดูอยู่สาวก็พลิกหน้ามองตอบโชว์สายตาอันเย้ายวนรัญจวนใจกระทำท่าเซ็กส์ซี่แลบลิ้นเลียปากบีบหน้าอกเขี่ยบี้ยอดปทุมถันของตัวมือลอดใต้ท้องจับแท่งควยแยงหีผลุบเข้าออกเสียงดังแจ๊ะๆๆๆเวลานี้ไม่ใช่ พรพรรณสตรีผู้เงียบขรึมเรียบร้อยที่ผมรู้จักแต่เธอคือ สาวผู้หญิงร่านสวาทอาบย้อมสีสันคุโชนไปด้วยเพลิงราคะอย่างรุนแรงโชคดีอะไรอย่างนี้ที่ได้เห็นสาวๆ 3 คนเขาทำเสียวกันจะๆตา
บอลขา~~~…เห็นแบบนี้แล้วไม่คิดจะเข้ามาสนุกกับสาวหน่อยเหรอซีดสสสสมาดูหีซะสิคะมาดูว่าน้ำของสาวออกเยอะมั้ย?…อูยยยยยเร็วซี่~~~…จะเอาควยใส่รูก็ได้สาวเงี่ยนควยจังอืมมม
ผมเดินแกว่งควยไปทางปลายเตียงบริเวณนั้นเก๋กับบุศกำลังนอนพลิกกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันอุตลุดรูหีแดงของบุศยังมีควยปลอมดุ้นใหญ่เสียบคาร่องน้ำเมือกหลั่งไหลเยิ้มติดที่นอนส่งกลิ่นหอมหวลยั่วยวนยิ่ง
จะเลียของใครก่อนดีวะ?…บุศหรือสาวเก๋ก็น้ำเยิ้มแล้วด้วย
รำพึงกับตัวเองก่อนตัดสินใจเข้าไปหาสาวก้มดูดเลียน้ำเสียวของเพศหญิงจนเกลี้ยงแต่หีก็จะกลั่นออกมาอีกผมตวัดเลียถึงรูตูดสาวขมิบรูรับการสัมผัสแต่มือเธอยังทำงานไม่หยุดยั้งแต่อยู่ๆดุ้นยางยาวก็หลุดจากช่องคลอดสาวขยุ้มนมตัวเองทำอาการหลุดโลกร้องครางอย่างไม่เกรงว่าคนนอกจะได้ยิน
ซีดสสสสออกออกแล้วทิ่มถึงมดลูกอูยยยยยยยบอลช่วยเลียให้สาวเลียให้ที
ช่องหีขมิบตอดรุนแรงก่อนขับน้ำเสียวสีขาวไหลเยิ้มเป็นลิ่มๆผมแลบลิ้นรอรับหยาดเมือกรักของสาวน้อยมันค่อยๆไหลเข้าคอผมจนหมดจากนั้นก็ช่วยเลียทำความสะอาดให้สาวล้มพับนอนหงายแน่นิ่งอีกครั้งแต่เธอยังต้องรับรับบางสิ่งบางอย่างจากผมคว้าเอ็นควยยางติดน้ำหล่อลื่นของสาวเคลือบอาบเป็นมันเยิ้มเข้าไปหาบุศเธอเห็นเข้าก็พลิกโก้งโค้งเปิดทางให้เต็มที่เพื่อจะให้ผมเอามังกรเทียมในมือแทงรูตูดทันทีปลายหัวหยักผ่านล้ำเข้าไปบุศก็เกร็งขมิบรูก้นรับซบหน้ากับที่นอนครางงืมงำๆๆคิ้วไขว้ผูกกันอย่างกับริบบิ้น
โอ้วววว!!…บอลดันเข้ามาอืมมมมอื๊ออออบุศเคยโดนเย็ดตูดหรอกจ๊ะแค่นี้ทนได้อูยยยยยคับจริงๆอ๊าาาาาากรอด!!”
มันค่อยๆคืบคลานเข้าในรูก้นบุศทีละนิดๆเนื่องจากความรัดรึงของกล้ามเนื้อหูรูดเก๋ก็จับแท่งควยเทียมแยงเสียบหีเพื่อนสนิทอีกแรงหนึ่งเสียงจ๊วบๆในร่องมันบ่งบอกว่าบุศกำลังร่านเงี่ยนได้ที่เธอส่ายก้นร่อนไปร่อนมาปากครางซี๊ดๆๆไม่ขาดปาก
เยี่ยมยอดมากอ๊าาาาาสนุกกว่าเล่นคนเดียวซะอีกโอ้ยยยยยบิดควยด้วยเก๋บอลก็ด้วยมันเสียวรูจังอ๊อยยยยยหีกับตูดเสียววววอ้าสสสส
โดนเล่นทีเดียว 2 รูผู้หญิงคนไหนไม่ร้องปานถูกข่มขืนแบบบุศก็ให้มันรู้ไปสงสัยเธอคงเล่นกับของปลอมนี่บ่อยแน่แต่รูหียังคับดีอยู่ไม่รู้เธอทำได้ยังไง?…เก๋เหงื่อแตกเต็มตัวใช้ 2 มือหมุนควงแท่งยางอย่างกับสว่านโยกร่อนใส่รูเสียวบุศผมก็ทำตามบ้างจับปลายดิลโด้และหมุนควงเข้าในรูก้นบุศผวาร้องกรี๊ดลั่นเพราะโดนจู่โจมครั้งนี้ถึงขั้นกระตุ้นให้น้ำเสียวในช่องคลอดกระฉูดไหลนองเต็มปากร่องสวาทส่วนประตูหลังขมิบตอดแท่งถี่ยิบกล้ามเนื้อหูรูดแดงก่ำพอชักท่อนดิลโด้ออกผมก็เห็นปากรูก้นอ้ากลวงโบ๋ก่อนค่อยๆหุบส่วนรูหียังมีน้ำหล่อลื่นขาวขุ่นเจิ่งนองหยดเป็นยางยืดแน่นอนว่าไม่พลาดจะดูดซดอย่างอร่อยครั้งที่ 2 ของบุศเมือกหีหลั่งเยอะกว่าครั้งแรกซะอีก
เลียเสร็จแต่ยังมองอะไรเนี่ยตาบ้า~~~…บุศอายเหมือนกันนะยะ
ผมยิ้มแก้เก้อก็ตัวเองยังนอนแช่โชว์หีโก่งตูดให้ดูเองนี่หว่าฝ่ายเก๋ยังมีพลังเหลือเฟือเข้าขลุกโอบจูบสาวฟัดกอดรัดกันนัวเนียบุศลุกอย่างลำบากมือผิงผนังเดินขาถ่างเข้าห้องน้ำซึ่งถือสายคาดของสาวเลสเข้าไปด้วยต่อไปสาวคงโดนคู่ขาเพศเดียวกันเปิดซิงรูตูดแน่นอนไม่นานบุศออกมาอีกครั้งอย่างกระหยิ่มยิ้มย่อง
หึๆๆๆเก๋หยุดได้จ๊ะบุศจะเล่นเสียวกับสาว
จ้าๆๆสนุกกันเข้าไปให้เต็มอิ่มเถอะย่ะ
อะไร?…พูดแบบนี้หรือว่าเธออยากโดนก่อน
สาวจะทำให้ฉันเองถ้ามีแรงเหลือน่ะนะตอนนี้ฉันขอนอนดูดควยบอลเล่นดีกว่า
ถึงผมจะได้เป็นแค่คนดูแต่ก็สามารถแจมได้ทุกเวลาและกับใครก็ได้แต่เลือกไม่ลงสนามรบเองยังไงซะคราวต่อไปมันยังมีวันนี้ออมแรงไว้สาวคลานท่าหมารอบุศหยิบเจลป้ายที่ปลายนิ้วทาปากรูตูดสาวและล้วงเข้าไปสาวสะดุ้งกัดฟันเกร็งลอบครางออกมานิดหนึ่งนี่มันยังเพิ่งเริ่มต้นนะครับคนดีของผมบุศจ่อควยสายคาดอาบเจลหล่อลื่นชี้ตรงดิ่งจ่อเป้าหมายพอเข้าที่เข้าทางดีก็ค่อยดันเข้าไปช้าๆ
อ๊อออออึ๊ยยยยย!!!…ไม่ใช่ย่อยเลยนะเจ้าเนี่ยอืออออออื๊ออออ
อึ๊บ!!…อ้า~~…รูตูดแน่นมากนะสาวทางนี้คงไม่เคยบ่อยล่ะสิ
อุอือออออออออูยยยยยยยยยเจ็บ!!…อ้าาาาาาาาาาโอยยยยยยเบานะบุศ
สาวร้องเจ็บเพราะนอกจากความยาวของมันแล้วเท่าที่ผมเห็นผิวท่อนควยเทียมที่ขรุขระเหมือนเส้นเอ็นมันคงครูดรูก้นเธอไม่น้อย
อึ๊ก!!…โอ้ยยยบุศเบาหน่อยๆสาวปวดเหลือเกินอื้มมมมทั้งเจ็บทั้งเสียวจะตายอยู่แล้ววววซีดสสสสบอลช่วยสาวด้วยยยยมันคับอือออออูวววว
ถ้าผมเข้าไปช่วยจะเป็นการขัดจังหวะความสุขของสาวแน่นอนจึงตัดสินใจไม่ลุกไปช่วยปลอบเธอเอาแต่นั่งโอบกอดมือไม้คว้าไขว่บีบนมล้วงหีเก๋อย่างสนุกอารมณ์
นิ้วแหย่หีสิบอลอืออออซีดสสสใจดีจังอยากให้บอลเย็ดอีกบอลอยากเย็ดเก๋มั้ยคะ?”
อยากสิจ๊ะแต่ควยมัน
วันหลังก็ได้~~…ขอแค่มาหาบ่อยๆเก๋ก็จะตามใจบอลทุกอย่างเพราะเธอเป็นผู้ชายที่เก๋รักยิ่งกว่าใคร
สาวน้อยผมเปียเอื้อนเอ่ยด้วยนํ้าเสียงอ่อนหวานปานหยาดน้ำผึ้งจบหลับตาพริ้มยื่นริมฝีปากให้จุมพิตผมไม่อาจอดใจรีบประทับรอยจูบนั้นด้วยความหลงไหลใคร่รักสร้างบรรยากาศโรแมนติคท่ามกลางเพลิงกามที่โหมกระหน่ำด้วยเสียงร้องครวญครางของสาวเพื่อนรักของเธอ
อาาาาอาาาาเข้าหมดหรือยังบุศ?…มันแสบรูเหลือเกิน
มิดรูแล้วเก่งมากจ๊ะสาวเป็นไงบ้าง?”
เจ็บตูดจังควยมันยาวไม่ใช่เล่นรู้จึกจุกท้องน่ะบุศ
แค่นิดหน่อยเองอีกเดี๋ยวสาวจะสนุกจนร้องขอเอาอีกเริ่มล่ะนะสาว
เบาๆก่อนปวดก้นมากเนี่ยอูยยยยยช้าๆอืมมมมมมดีดีดีมากโอออออ
มือบุศบีบแก้มก้นงอนของสาวยัดควยเทียมสีเนื้อผ่านเข้าผ่านออกกล้ามเนื้อประตูหลังช้าๆไม่เร่งรีบแม้จะมีสารหล่อลื่นเคลือบทั่วท่อนเอ็นแต่สาวยังหน้านิ่วคิ้วขมวดคงเพราะคงรู้สึกเจ็บหน่วงๆสักพักบุศโขยกบั้นเอวส่งควยเทียมกระแทกรูก้นของสาวไหลลื่นขึ้นสาวไม่อาจจะดิ้นรนขัดขืนเพราะบุศล๊อคแขนเธอและกระเด้าใส่จากนั้นสอดแท่งดิลโด้อีกหนึ่งอันเข้ารูหีชักเข้าออกสาวทั้งครางทั้งร้องด้วยความเจ็บปวดแต่มีความสนุกเสียวปะปนมากมายนักหญิงสาวร่านรักเงี่ยนเซ็กส์นอนโก่งตูดซบหน้าติดหมอนปล่อยให้บุศกระทำการลามกกับเรือนร่างของเธอได้ตามใจอยากทุกประการไม่ว่าจะช้าหรือเร็วผ่อนเบาหรือหนักหน่วงบุศเข้าใจจังหวะกระแทกกระทั้นต่างๆได้เป็นอย่างดีจนผมอดทึ่งไม่ได้เก๋ก็เช่นกัน
อื้อหือ?…น่าอิจฉาสาวแฮะบุศเย็ดเก่งกว่าเก่าเยอะสงสัยคราวหลังต้องใช้บริการอีกเนอะ
คิกๆยินดีรับใช้อย่างเต็มใจแต่ก็ขอบใจเธอนะเพราะฉันจะได้ไม่ลืมว่าตัวเองก็เย่อเย็ดเหมือนผู้ชายเป็น
ฮึ!!…สำหรับเธอทุกทีนอนแหกให้ผู้ชายเอาฝ่ายเดียวมันก็คงจะจำเจสินะบอลว่างั้นมั้ย?”
เอ่อ
แต่ฉันชอบให้บอลเย็ดเพราะเย็ดถึงใจฉันม๊ากมากให้นอนแหกหีแหกตูดโดนเย็ดทั้งคืนฉันก็ยินดีจ๊ะ
โอววววคุยอะไรกันนะซีดสสสสฉันก็ชอบให้บอลเย็ดเหมือนกันย่ะอ๊ะ!!…อ๊าาาาาาบุศเร่งโยกเข้าน้ำหีไหลแล้วววววเสียวอะไรอย่างนี้อือออออเร็วเข้าเย็ดแรงๆ
ฮะกลายเป็นว่าเรา 3 คนชอบให้บอลเย็ดสิต่อไปนี้หนักแน่นะบอล…”
เก๋นั่งซบไหล่ผมมือเธอจับมังกรน้อยกระตุกช้าๆส่วนผมก็จับหน้าอกอวบขาวบีบหัวนมเสียงร้องครวญครางของสาวยามน้ำเงี่ยนทะลักถึงจุดสุดยอดดังก้องในโสตประสาทของพวกเราทั้ง 3…
โอ้ววววววไม่ทนไม่ไหวแล้วอ๊อยยยยยกรี๊ดดด!!!!…แตกแล้วซีดสสสสสอูยยยยยย…”
สาวระบายความเสียวกรีดร้องลั่นไม่เป็นภาษาบุศกัดฟันอัดแท่งยางส่ายโยกบั้นท้ายเย่อกระเด้ารูตูดอย่างหนักดูจากใบหน้าของสาวความเสียวมันคงกัดกร่อนแผ่ซ่านไปทั้งกายและใจทุกอณูหน่วยจนกระทั่งเธอกรีดร้องดังอีกครั้งร่างกายเกร็งกระตุกช่องตูดขมิบบานยู่เข้ายู่ออกบุศเม้มปากเย่อกระเด้าดันแท่งปั่บๆๆๆส่งท้ายก่อนกดแช่ควยสายคาดแน่นิ่งทาบทับแผ่นหลังสาวที่โก้งโค้งนอนหายใจหอบตาปรือเหงื่อไหลโทรมกายทั้งคู่ผมก้มจูบปลอบขวัญสาวน้อยซึ่งสามารถผ่านเกมส์เสียวพิสดารพิสดารยังไง?…ก็พิสดารที่เพิ่งเคยเห็นสาวโดนผู้อื่นเย็ดแถมคนเย็ดยังเป็นผู้หญิงด้วยกันอีกต่างหากหนำซ้ำยังเพิ่งโดนควยปลอมเย็ดทีเดียว 2 รูเป็นครั้งแรก
ต่อไปเป็นสาวจับคู่กับเก๋นะยืนไหวมั้ยสาว?”
ขอขอเวลาอีกแป๊ปยังระบมอยู่โดนเอาตูดแล้วมันเจ็บแบบนี้แต่ทำไมหลายคนชอบให้เอานักนะคนที่เย็ดก็สัปดนพอดู
กึ๋ย!!…ว่ากระทบผมนี่หว่าโดนสาวค้อนให้ด้วยไม่ได้ถึงกับชอบหรอกแต่มันอดไม่ได้เท่านั้นจ้ะ
แต่เก๋ชักจะชอบแล้วนะบุศเพราะเมื่อสักครู่นี้ดูเธอมีความสุขสุดยอดเชียวมันส์มากใช่มั้ย?”
ของแบบนี้มันต้องลองด้วยตัวเองถึงจะรู้ส่วนบอลถ้าอยากลองประตูหลังบุศเมื่อไหร่ก็บอกนะบุศจะมาให้บริการถึงที่หรือจะเย็ดรูไหนก็ได้แต่แหมแต่สาวเองก็ใช่ย่อยเล่นเอาบุศเมื่อยเอวเหมือนกัน
ฟังสาวๆเขาสนทนาแล้วเกิดคึกในอารมณ์นิดๆผมจึงให้บุศช่วยอมควยให้เพราะเก๋กับสาวไม่ว่างเนื่องจากจะจับคู่กันเป็นคู่สุดท้ายบอกแล้วไงว่างานนี้ผู้หญิงเล่นเสียวกับของปลอมผู้ชายอย่างผมจึงไม่เกี่ยวข้อง
…………………………………………………………………………………………………………

คราวนี้ตาเก๋ลองบ้างนะสาวจะได้รู้สักทีว่าเป็นยังไง?”
แล้วหล่อนจะรู้ซึ้งเหมือนฉันย่ะหึๆๆโอ้ย!!…เจ็บก้นจังอ่ะ
ยกนี้สาวเป็นผู้ทำหน้าที่รุกเธอจับตั้งแท่งควยรอรับเก๋หย่อนรูก้นค่อยลงสวมแบบหวั่นๆทันทีหัวบักสัมผัสปากรูก้นเธอรีบก้มดูอย่างลุ้นผมก็คอยลุ้นตาไม่กระพริบด้วยบุศตามองแต่มือก็ช่วยชักว่าวควยไปพร้อมกัน
อูยยยยยมะแหมยาวเอาเรื่องเหมือนกันนะเนี่ยอื๊อออ!!!…โอ้ยยยยเจ็บรูบ้าจริงเจ็บอะไรอย่างนี้อ๊าววววว
ทนหน่อยเก๋หัวเข้าหมดแล้วค่อยกดลงช้าๆนั่นแหละๆ
สาวลุ้นเอาใจช่วยเพื่อนรักเต็มที่ขณะเก๋กลั้นใจกดรูตูดกลืนควยเทียมมิดด้ามจนได้รูก้นเก๋ขมิบรัดควยสายคาดเธอนั่งเกร็งแช่บนตัวสาวสักครู่ก็เริ่มห่มตูดลงรับและยกขึ้นอย่างเชื่องช้าเนื่องจากความรัดตึงแน่นและต้องการให้กล้ามเนื้อรูทวารหนักปรับสภาพกับสิ่งแปลกปลอมที่ไม่เคยประสบพบมาก่อนนอกจากควยของผมสาวนอนนิ่งให้เพื่อนรักลองทําเสียวตามสบายส่วนตัวเธอนอนเขี่ยหัวนมเล่น
อ้าส์สสสส!!!…มิน่าสาวถึงร้องจะขาดใจอูยยยยเพราะมันแสบเสียวอย่างนี้เองอืมมมมแสบรูจริงๆ
ค่อยเป็นค่อยไปแต่บุศนี่เข้าใจหามาเล่นสนุก
น้าบุศซื้อมาฝากจากเมืองนอกจ้ะแต่ไอ้นี่ไม่ค่อยได้ใช้ส่วนมากพึ่งแต่ดิลโด้ทั้งหลายแหล่นี่เก๋ก็ลองดูอีกสิ
แม้ขนาดควยสายคาดจะเล็กกว่าแท่งดิลโด้แต่มันยาวกว่าแถมรูตูดเก๋ยังรับมันเข้าไปเกือบหมดเธอยกก้นขย่มเร็วขึ้นมือไม้บีบเคล้นนมตัวเองร้องกระสันต์ครางลั่นห้องรูหีขับน้ำเงี่ยนไหลรินเป็นสายยางยืดดีนะอพาท์เม้นต์ชั้นนี้ยังไม่มีคนเช่ามากไม่งั้นเป็นเรื่อง
บอลดูๆเก๋ร้อนแรงมากๆน่ามีกล้องถ่ายนะ
อืมมมมหล่อนต้องมีค่าจ้างนะยะอ๊าาาาาจะให้ฉันเป็นนางเอกหนังเอ็กซ์น่ะซีดสสสสสสส
ค่าจ้างคือถ่ายเสร็จแล้วให้บอลเย็ดจนหีกับตูดบานสนใจมั้ย?”
โอออออแบบนั้นก็ค่อยคุยกันได้อือออออ
จากนอนนิ่งอยู่สักพักสาวเริ่มกระดกเอวสวนขณะเก๋ขย่มก้นลงมาเล่นเอาสาวน้อยผมเปียครางอ๋อยทั้ง 2 เล่นบทเลสเปี้ยนเย็ดกันเมามันส์ไหลลื่นมากแทบไม่เชื่อว่าจะครั้งแรกผมไม่ยอมละสายตาพลาดบุศเองก็หยุดอมควยชั่วขณะและตั้งหน้าตั้งตาแลบลิ้นดูดมันต่อสาวจับบั้นเอวเก๋และสวนกระแทกเท่าที่แรงจะมีเหลือเก๋ก็ไม่ย่อท้อต่อความเจ็บแสบขย่มพั่บๆแม้ไม่แรงแต่ก็เขย่งเท้าย่อเข่าขย่มควยแบบถี่ๆ
ลองอีกรูซะนะเก๋จะได้ซ่านเสียวทั้งรูหีรูตูดสาวโดนเย็ดซะรูบานหุบไม่ลง
เอาเข้ามาได้เลยเก๋แบะหีรอนานแล้ว
เก๋เปลี่ยนคลานท่าหมาสาวหยิบดิลโด้ข้างตัวซึ่งยังมีคราบน้ำจากรูหีของเธอส่งกลิ่นคาวโชยอบอวลจ่อปากร่องสวาทเพื่อนรักและดันสวบเข้าไปเก๋ตัวสั่นเทิ้มหลับตาปี๋ส่ายหน้าน้ำตาไหลอ้าปากร้องครางลั่น
อูยยยยสาวจ๋าทำไมมันเสียวอร่อยอย่างนี้โอววววเสียวหีแสบก้นเหลือเกินอื๊อออออ
เก๋ร้องครวญครางด้วยความซ่านเสียวปนเจ็บปวดโดนเสียบรูหีด้วยควยยางและโดนเสียบรูก้นด้วยควยสายคาดฝีมือสาวผมเองถึงแม้จะปวดเจ็บควยเพราะพ่นน้ำออกไป 2 ครั้งแต่ยังแอ่นโยกเอวสาวสะโพกรับการดูดอมของบุศซึ่งมีแต่เพิ่มจังหวะเข้าออกเร็วยิ่งขึ้นๆ
บุศบอลใกล้แล้วอุโอววววดูดถึงใจดีจริงๆ
อืมมมเก๋สาวเย็ดถึงใจมั้ยจ๊ะ?…รูตูดเก๋คับมากๆเลยเย่อแท่งแทบไม่ขยับ
สาวชอบเก๋ก็ดีใจแต่รูตูดสาวก็เยี่ยมเหมือนกันคราวหลังให้บอลเย็ดก้นของเราเถอะนะ
นั่นสิอาาาาาหีสาวก็แฉะแย่แล้วอึ๊อืออออนี่แน่ะคับดีนักเจอแบบนี้ซิ
กรี๊ดดดดดสุดยอดเอาเล้ยๆๆสาวกระแทกเข้ามาอีกแรงๆเก๋อร่อยหีอร่อยตูดแล้วววว
…2 สาวครางแข่งกันระงมอย่างได้อรรถรสยิ่งเหมือนว่าพวกเธอจะลืมผมกับบุศไปซะสนิท
“…อ๊าาาาากะเก๋ไม่ไหวแล้วสาวอูยยยยยซีดสสสสอะออกโอยยยยน้ำออกโอ๊ออออ
ทีนี้สาวอัดแท่งควยแช่จมนิ่งมิดด้ามในรูประตูหลังเพื่อนรักส่วนเก๋ใช้มือชักแท่งดิลโด้ถี่ระรัวช่วยให้น้ำเมือกหีของเธอทะลักออกมาราดรดแท่งเทียมขาวโพลนไปเกือบทั่วลำเก๋พลิกนอนตะแคงสนทนาเสียงไม่เป็นจังหวะกับเพื่อนสนิท
โอ้ย~~…เหนื่อยเพิ่งจะเคยโดนเย็ดพร้อมกัน 2 รูสนุกจังเลยเนอะ
แฮ่กๆอือเก๋ติดใจแล้วใช่มั้ยล่ะตอนสาวได้ลิ้มรสก็ถึงกับตาพร่าตามัวทั้งเจ็บทั้งเสียว…”
สาวเองก็หมดสิ้นเรี่ยวแรงล้มทับบนตัวเก๋สายคาดควยปลอมอาบน้ำเมือกหลุดออกจากรูตูดแท่งดิลโด้หลุดจากรูหีบริเวณปากรูก้นมีรอยแดงโบ๋ส่วนปากช่องคลอดมีคราบหยาดเสียวไหลเจิ่งนองวินาทีใกล้ๆนั้นผมก็เสียวอย่างสุดกลั้นแม้ร่างกายจะอ่อนล้าเต็มทนแต่ยังมีน้ำอสุจิพุ่งออกจากท่อนควยเป็นครั้งที่ 3 แล้วในคืนนี้ทีนี้บุศเป็นฝ่ายรับเข้าไปทางปากเธอกลืนน้ำของผมลงคอจนหมดเมื่อเอามือปาดเช็ดริมฝีปาก
ตื่นเต้นมั้ยบอล?”
อือเพิ่งเคยเห็นบุศมีอะไรกับผู้หญิงด้วยกันประสบการณ์ที่แปลกใหม่จริงๆ
ก็มันคือความพอใจของบุศน่ะถ้าบุศถูกใจใครมากๆจะเป็นผู้ชายหรือผู้หญิงก็ไม่เกี่ยงเซ็กส์มันต้องเป็นอิสระตามใจของเราไม่ใช่หรือจ๊ะ?”
เหตุผลของสาวน้อยถือว่ามีน้ำหนักอย่างน้อยครั้งนี้ผมก็มีอิสระทำตามใจถ้าคนทางบ้านไม่รู้(ถ้ารู้วัฏจักรจะดับสูญ)เราสี่คนนอนกอดกันอย่างชื่นบานอุราและผล๊อยหลับไปตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่อาจจะทราบได้จําได้ว่าก่อนเคลิ้มหลับสาวกระซิบขอให้ผมกับเก๋พร้อมใจช่วยกันเย็ดเธอในครั้งหน้าเก๋ได้ยินจึงขยิบตาหวานจ๋อยเห็นด้วยเต็มประตูเมื่อรูปการณ์เป็นแบบนี้คิดว่าครั้งต่อไปท่าทางจะสนุกเร้าใจยิ่งกว่าเดิมเยอะส่วนภารกิจในค่ำคืนนี้สิ้นสุดและบรรลุเป้าหมายทุกประการแล้ว
…………………………………………………………………………………………………………

ตอนเช้าออกจากห้องสาวๆอย่างอาลัยอาวรณ์?…ขี่รถอ้อยอิ่งถึงถนนใหญ่ยังไม่ทันไปไหนเปิดมือถือก็ต้องมาเจอ sms ของบุศผมอ่านข้อความจัดการลบทันทีเพราะถ้าขืนปล่อยไว้
(คราวหน้าเราไปหาความสุขกันแค่ 2 คนโดยไม่มีใครมาข้องเกี่ยวเถอะที่ไหนก็ได้และบุศจะตามใจบอลทุกอย่างรักนะจ๊ะ)
เกิดให้บรรดาแม่ทูนหัวเห็นตายตายอนาจแน่ไม่น่าก่อเรื่องขึ้นมาเล้ยแต่เอาเหอะมัวมาโทษตัวเองมันไม่มีประโยชน์อะไรอีกแล้วอนาคตยังมาไม่ถึงและอาจไม่เป็นอย่างเราคิดก็ได้อย่าคิดอะไรฟุ้งซ่านล่วงหน้าดีที่สุด...ผมขี่รถกลับถึงหอโดยปลอดภัยแต่อยู่ในสภาพอิดโรยร่างกายอ่อนเพลียตาก็จวนจะปิดเต็มทีมาถึงห้องจนได้ขอนอนพักเอาแรงสักหน่อยเถอะวะน้ำท่าค่อยอาบมันทีหลังชุดนักศึกษาซักหมดช่างหัวนอนสักตื่นแล้วค่อยกลับเอาไปที่บ้านผมล้มตัวนอนหลับได้งีบหนึ่งรู้สึกแรงค่อยฟื้นคืนดูมือถือเวลาเกือบจะ 11 โมงยังมีข้อความที่ไม่ได้เปิดดู...(เบอร์ 08x-xxx-xxxx โทรหาคุณเมื่อ 23.41., 00.21.,01.34 .)
เฮ้ย!!!…สาโทรมาเน่าเลยกู
สาเคยกำชับว่าห้ามปิดมือถือเด็ดขาดอย่างงี้เธออาจจะสงสัยได้ว่าผมแอบหาเศษหาเลยกับใครหรือเปล่า(ซึ่งมันก็จริงๆน่ะแหละ)โธ่!!…เวลาป่านนี้คงไปเรียนแล้วคิดจะโทรหาแบตก็ใกล้หมดกะว่าตอนเย็นค่อยอธิบายแต่นอนพลิกตัวคิดไปคิดมาไม่หยุดนิ่งจิตใจก็สุดจะว้าวุ่นทนอยู่เฉยไม่ได้ต้องกลับไปดูลาดเลาผมแต่งตัวลวกๆออกมาพบเพื่อนร่วมห้องของพี่แก้วกลับจากเรียนพอเห็นหน้าพี่นันก็เดินมาตบบ่าแปะๆยังไม่ทันจะถามอะไรเธอก็ชิงพูดซะก่อน
สุดท้ายเมื่อคืนก็ไม่ได้กลับมานอนห้องนะ
“…คือผมเที่ยวดึกน่ะครับจะกลับมานี่ก็กลัวส่งเสียงรบกวนเลยไปนอนหอเพื่อนแทน
ต๊าย!!…เป็นคนดีจังน๊า~~…มิน่าทั้งเก๋และสาวถึงได้หลงรักเธอจนอดรนทนไม่ไหวต้องมาหาด้วยความคิดถึงห่วงใยจากนั้นก็พากันออกไปเที่ยวซะดึกดื่น
พี่!!…พี่นันพูดอะไร?”
พี่นันยื่นเงยใบหน้ามาใกล้ยื่นจับคางผมกดลงตาประสานตามันจะบ้าตายประกายตาแหลมคมของเธอสะกดให้ตัวผมสงบนิ่งมิอาจขัดขืนอดีตพี่รหัสของสาวพูดเสียงเบาราวกับกระซิบด้วยกลัวว่าใครจะมาได้ยินทั้งที่ตรงนั้นมีเพียงผมกับเธอ 2 คน
หยุด!!…อย่าแก้ตัวให้เสียเวลานึกว่าพี่ไม่รู้รึว่าเธอน่ะร้ายแค่ไหนขนาดมีแฟนอยู่เป็นตัวเป็นตนแต่ยังเจ้าชู้ประตูดินดอดรวบเก๋กับสาวด้วยเมื่อคืนก็คงค้างกับพวกเธอล่ะสิ?…หืมหน้าตาซีดเซียวโอ้!!…แขนก็มีรอยข่วนหลักฐานชัดเจนอย่างนี้จะปฎิเสธมันคงไม่ได้ซะแล้วล่ะนะ
หวา!!…พี่ผม
โธ่เว้ยๆๆๆๆ!!!!…ความลับถูกมีดอันแหลมคมกรีดเปิดปากแผลกว้างขึ้นอีกแล้วพี่นันต้องรู้จากพี่แก้วพี่รหัสของผมทำไมทำแบบนี้เล่า?…น่าจะทราบนิสัยเพื่อนดีไม่ว่ารู้เรื่องอะไรพี่นันเธอชอบคาดคะเนเหตุการณ์ต่างๆล่วงหน้าแถมมักเดาแม่นซะด้วย
บอลอย่ากังวลเกินเหตุพี่ไม่มีเจตนาร้ายเพียงแต่อยากรู้เหมือนกันว่าเธอมีดีตรงไหนถึงได้มีผู้หญิงมาชอบนัก
ใครบอกเรื่องนี้พี่แก้วใช่หรือเปล่าครับ?”
โอ๊ะโอ?…พี่คงรู้เองมั้งแต่ถ้าบอลสงสัยก็ลองไปถามพี่แก้วเองสิน่าบอลไม่ต้องเป็นห่วงพี่อยู่ข้างเธอเสมอนะจ๊ะ
อยู่ข้างผมงั้นพี่หมายความว่าจะเป็นมิตรกับผมหรือครับ?”
พูดซะน่ากลัวไม่ใช่สงครามสักหน่อยแต่คงหมายความอย่างนั้นแหละพ่อหนุ่มตาเหลือง
“?”
…………………………………………………………………………………………………………

แม้จะแน่ใจว่าไม่น่ามีใครอยู่บ้านเวลานี้แต่ผิดคาดเพราะรถของพี่แคทจอดหน้าประตูเธอยังไม่ไปเรียนหรือเลิกเรียนกลับมาแล้ว?…ไม่เห็นเงาใครสักคนพี่คงอยู่ในห้องงั้นก็ทางสะดวกรีบถอยเข้าห้องตัวเองผมเดินกึ่งย่องเข้าไปสงบอารมณ์สักพักเปิดประตูออกมาอีกครั้งเพื่อลงมาอาบน้ำทว่า
“…เที่ยงวันนี้อากาศร้อนคิดอย่างงี้มั้ย?”
หะ!!!…หูฝาดป่าววะ?…ไม่ไม่ใช่เมื่อกี้เสียงพี่แคทแน่นอนอยู่ไหนอยู่ตรงไหนว้าก!!!!…ขนตามเนื้อตัวแทบลุกเกรียวเสียวสันหลังราวกับถูกผีหลอกใจหายวาบยิ่งกว่าตอนคุยโทรศัพท์เมื่อคืนนับหลายเท่าเพราะผมเห็นร่างนักศึกษาสาวรุ่นพี่อยู่ใกล้หน้าต่างห้องรับแขกกำลังดื่มของโปรดไม่นานเธอวางกล่องนมบนโต๊ะ
มองไม่เห็นพี่รึ?…ยืนอยู่ตรงนี้ตลอด
ยืนอยู่ตรงนี้ตลอด??…ปัทโธ่!!…ไม่มีเรียกมีบอกกันสักคำทำตัวเป็นมนุษย์ล่องหนซุ่มเงียบแต่ดูไปพี่ก็ไม่ได้เล่นซ่อนแอบด้วยนี่หว่าหลงดีใจนึกว่าอยู่ในห้องจะได้ไม่ต้องเจอใบหน้าเย็นชาและไม่เป็นมิตรของลูกพี่ลูกน้องวัย 21 ปีซึ่งได้รับการกล่าวขานจากเพื่อนๆร่วมห้อง,รุ่นพี่ทุกระดับชั้นปีและรุ่นน้องใหม่ปี 1 ว่าเธอเป็นหญิงสาวผู้งดงามยิ่งกว่าสาวๆคนใดในคณะแต่ไม่เคยตอบรับไมตรีจิตจากผู้ชายคนไหนสักคนเดียวนั่นไม่สำคัญเท่าเพราะขณะนี้ตัวผมมีเพียงผ้าเช็ดตัวปิดบังท่องล่างเปลือยท่อนบนแต่ดูจากหน้าตาท่าทางของพี่แคทไม่รู้สึกรู้สาอะไรสมกับฉายาที่ได้รับจากกลุ่มเพื่อนในห้องว่า “ICE LADY” ผิดกับผมเมื่อวันก่อนแค่ได้เห็นร่างกายพี่สาวคนนี้ห่อหุ้มด้วยผ้าเช็ดตัวผืนเดียวก็พาลให้หัวใจเต้นวูบวาบอารมณ์ขึ้นราวกับเห็นร่างเปลือยหมดจด
ไม่มีเรียนหรือ?”
ครับมีเรียนตอนบ่ายผมกลับมาอาบน้ำเปลี่ยนชุด
เมื่อคืนนอนหอหรือเปล่า?”
ชักได้เรื่องแล้วสิแม้ใจคอจะไม่ค่อยดีแต่ต้องตอบว่ากลับมานอนตอนตี 4…
เหรออืมงั้นทําไม??…คือเมื่อคืนประมาณ 5 ทุ่มกว่าพี่ยังไม่นอนและสาลงมาถามพี่ก็บอกว่าบอลโทรมา
ผมฟังหญิงสาวบรรยายความเป็นไปส่วนหัวใจข้างในตัวเริ่มเต้นระทึกผิดจังหวะใจคอไม่ปกติมากขึ้น
หลังจากนั้นตี 1 กว่าๆสาออกไปหาแต่ก็กลับมาบอกพี่ว่าเธอไม่ได้อยู่ที่ห้องถึงว่าเธอกลับหอตอนตี 4 จะไปเจอได้ยังไง
โอ๊ๆๆๆ!!!!…ซวยๆๆๆๆทำไมสาต้องออกไปด้วย?…ตี 1 กว่าจะเจอผมได้ไงเล่าก็อยู่ที่ห้องของเก๋และสาวกำลังเล่นเสียวกับหญิงสาวเพื่อนรักทั้ง 2 คนและร่วมรับชมบทรักเลสเปี้ยนนำแสดงโดยบุศสาวน้อยร้อนแรงผู้เป็นแขกรับเชิญอย่างเพลิดเพลินนี่นาถึงตรงนี้พี่แคทหรี่ตาจ้องเหมือนจับพิรุธแต่ผมพยายามสบตาตอบแม้กินเวลาชั่วครู่แต่ก็ดูเหมือนยาวนานเธอทำไม่รู้ไม่ชี้พูดต่อ
เมื่อคืนบอลปิดมือถือสิสาบ่นโทรหาไม่ได้เลิกงานเธอไปเที่ยวต่อใช่มั้ย?”
เลิกงาน?…อ๋อ!!…ใช่ครับไปดื่มกับไอ้เชนน่ะครับและผมรู้ว่าสาโทรมา
ไวจริ๊งๆเรื่องแก้ตัวนี่ยกให้ผมเป็นที่หนึ่งเถอะไอ้เชนโทษทีเว้ยกูเอามึงมาอ้างอีกแล้วแต่มันจะใช้กับพี่แคทได้รึเปล่านะ?…
ถึงกับต้องปิดมือถือ?…กลัวสาตามไปห้ามไม่ให้ดื่มหรือไง?”
พี่แคทถามก่อนจะเงียบไปผมก็ไม่รู้จะหาคำพูดอะไรมาตอบสักพัก
ไม่ต้องมาแก้ตัวกับพี่แต่เก็บเอาไว้ใช้ขอโทษดีกว่าเมื่อคืนสาไม่พอใจเธอมากเช้านี้ก็ยังหงุดหงิดเพราะติดต่อเธอไม่ได้
พี่แคทพูดจบก่อนสร้างรอยยิ้มเยือกเย็นมอบให้ผมอีกครั้งแววตาเธออย่างกับตำรวจกำลังสืบสวนผู้ต้องสงสัยในคดีร้ายแรงยังไงยังงั้นรอยยิ้มเพียงเล็กน้อยที่มุมปากซึ่งอาจน่ารักในความคิดของใครหลายคนแต่สำหรับผมมันแลดูน่ากลัวน่าสยดสยองเหลือเกินในความคิดของผมราวกับเธอหยั่งรู้ทุกอย่างว่าคำไหนพูดจริงหรือพูดโกหกฝ่ายเราซะอีกเดาความคิดหล่อนไม่ออกเมื่อไม่มีอะไรคุยกันเธอก็ก้มหยิบกล่องนมดื่มส่งตามองออกนอกหน้าต่างเช่นเดิมจากใบหน้าอันเหม่อลอยปล่อยอารมณ์ลื่นไหลไปกับสิ่งแวดล้อมและธรรมชาติรอบๆตัวโดยไม่สนใจคนรอบข้างที่แสดงออกมาในตอนนี้ของพี่แคทไม่รู้ว่าคิดอะไรแต่รู้อยู่อย่างถ้าเกิดคิดมันไม่คงเป็นผลดีต่อตัวผมสักเท่าไหร่
หน้าแบบนั้นมันอะไรกัน?…แค่เรื่องเล็กๆน้อยๆไม่จำเป็นต้องเครียดเธอไม่ได้ทำอะไรผิดสาเองก็เป็นคนมีเหตุผลพวกเธอหันหน้าเข้าหาปรับความเข้าใจแค่นี้มันก็จบเรื่องหรือถ้าอยากให้พี่ช่วยบอลก็บอกได้ไม่ต้องเกรงใจพี่เอาใจช่วยทั้ง 2 คน
ช่วย?…โธ่เอ้ย!!!…ท่าทางใจดีแบบนี้แหละน่ากลัวต่างรูปแบบกับน้องสาวจอมป่วนก็จริงแต่ประมาทไม่ได้เด็ดขาดเริ่มต้นดีมีชัยไปกว่าครึ่งประโยคนี้ไม่ผิดเลยทําไมตอนเข้าบ้านถึงไม่วางตัวปกติและดูอะไรรอบๆตัวให้ดีซะก่อนสักครู่พี่แคทถือตําราเรียนจากไปเงียบๆผมได้อยู่เพียงคนเดียวสมใจอยากพร้อมจิตใจอันว้าวุ่นสับสนกับเรื่องเมื่อคืนโดยไม่อาจจะพูดระบายให้ใครคนไหนฟัง
ใจเย็นๆและคิดให้ดีๆถ้าใจร้อนบุ่มบ่ามจะนำพาซึ่งความพินาศ
พี่นันบอกด้วยตัวเธอเองว่าอยู่ฝ่ายผมงั้นก็ถือเป็นมิตรคนหนึ่ง?…พี่แก้วยังไม่รู้แต่พอคิดได้ว่าเธอก็ไม่มีเจตนาร้ายเพราะถ้าจะทำคงเริ่มไปตั้งนานแล้วจึงพอเบาใจได้ส่วนสาวกับเก๋อยู่ข้างผมแน่นอนดังนั้นสบายหายห่วงบุศ?…ตอนนี้เธอกำลังคิดทำอะไรอยู่ก็ยังเป็นสิ่งที่น่าสงสัยเช่นกันแต่สำคัญมากกว่านั้นคือพี่แคทบุคคลผู้นี้อยู่ฝ่ายไหน?…ถ้าเป็นมิตรก็ดูจะแสนใจดีมีเมตตาเกินไปเพราะการกระทำที่ผ่านมาเกี่ยวกับผู้ชายหลายๆครั้งของเธอมันฟ้องอยู่แจ่มแจ้งถ้าเป็นศัตรูก็ถือว่าอนงค์นางผู้นี้อันตรายต่อความปลอดภัยของผมอย่างยิ่งยวดและมันมีความเป็นไปได้มากกว่าอย่างแรกซะด้วยแต่ในใจยังเกิดความลังเลจึงไม่กล้าตัดสินลงไปว่าพี่แคทคือมิตรหรือศัตรู
สาวเอยสาวสวยสาวเอยสาวน้อยใครชะล่าใจน้ำตาตกในโธ่~~~”
ส่วนหนึ่งที่ไม่กล้าฟันธงก็เพราะรูปลักษณ์อันงดงามและอุปนิสัยของลูกพี่ลูกน้องสาวซึ่งบางครั้งอาจดูซื่อๆเซื่องๆราวกับแมวน้อย?(เพ้อเจ้อ?…ถึงเป็นแมวน้อยแต่ก็มีเขี้ยวเล็บแหลมคมนะ)
ในที่สุดพี่ก็คือคนที่ผมต้องเฝ้าระวังยิ่งกว่าใครๆอย่างนั้นใช่มั้ย?…อ้าว!!…ใครโทรมา?…ฮัลโหล
คำแก้ต่างเมื่อกี้เป็นสาก็อาจจะเชื่อได้ไม่ยากเพราะเธอมีความรักให้บอลมากนักแต่ถ้าเปลี่ยนเป็นพี่หรือฝนคงจะเชื่อได้น้อยมากหรือไม่เชื่อเลยก็ได้คิดว่าครั้งนี้คงใช้ได้ผลแต่ครั้งต่อไปไม่แน่
…(วางสาย)…ฮึ่ย!!…ผู้หญิงคนนี้ผมจะไม่สามารถทําการอะไรเพื่อตบตาเธอได้เชียวหรือ?…
…………………………………………………………………………………………………………

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น