หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2554

รักไม่นับตัวเลข ตอนที่ 6

รักไม่นับตัวเลข ตอนที่ 6 “เกือบพลาดท่า?...เป็นชู้ของชู้!!!

28 กันยายน 2548

...คิดเวียนกลับไปกลับมาจนหัวแทบระเบิดเป็นเสี่ยงๆ...ชัวร์แน่ๆ...ใช่พวกเธอล้านเปอร์เซ็นต์แต่ตัวผมไม่เคยบังอาจมีเรื่องผิดใจด้วยดังนั้นจะไม่แพร่งพรายเรื่องนี้ออกไป (คงไม่มีใครเชื่อแถมจะหาว่าประสาทอีกต่างหาก) ...เป็นผมหรือคนอื่น...เสียเงินแค่บาทนึงก็คงไม่รู้สึกเสียดายอะไรมากมายหรืออาจจะไม่มีเลยใช่มั้ยครับ?...ก็แหม...ถ้าเสียเป็นร้อยเป็นพันนั่นแหละจึงสมควรแสดงอาการหัวฟัดหัวเหวี่ยง...ทว่า...หยาดฝน...นึกๆแล้วขำปนน่ากลัว...ขำอีตรงออกงิ้วเต้นแร้งเต้นกาไม่อายชาวบ้านและส่วนที่น่ากลัวคือเธอกับพี่สาวผู้ซึ่งพิลึกเพี้ยนพอๆกันแอบลอบกลับมาในเวลาดึกเพื่อจองเล่นงานศัตรู(?)...สมมติเมื่อคืนเปลี่ยนจากตู้เป็นคน...ผมน่ะไม่อยากคาดเดาเลยว่าเขาจะตกอยู่ในสภาพไหน?...
ไม่แน่...เกิดไปรู้เห็นเข้าอาจถูกอุ้มปิดปาก...เอ?...หรือไม่ใช่ว่าสักวันหนึ่งพวกเธอดันทะลึ่งจำเราได้!!”
พี่เคน~~...
...น้องมิวเรียก?...ทีแรกผมนึกว่าคงมีเรื่องให้ช่วยเลยพาซื่อเปิดประตูห้อง 2 แม่ลูกโดยไม่ต้องเคาะตามประสาคนที่สนิทชิดเชื้อกันมานา...ฮะ!...เฮ่ย~~...เฮ้ย!!!...เด็กหญิงวัย 11 ...กะ...กะ...แก้ผ้าล่อนจ้อนนอนตะแคงหัวเราะคิกๆอวดโชว์ส่วนโค้งส่วนเว้าเสียสิ้น...
...ตกใจเหรอ?...เข้ามาและก็ล๊อคประตูด้วยซิจ๊ะ...
มิวทําไมแก้ผ้าแก้ผ่อนแบบนั้น?...เห็นหมดแล้ว!!!...
ก็จะให้พี่เห็นจนหมดจด...ว่าไง?...รู้นะว่าอยากเห็นมานาน...เอ้า!!...ดูร่างโป๊ของมิวให้เต็มตาซะ...
...แทบช็อค...แต่สิ่งแรกที่ผมเห็นคือกระเปาะนมเต้าน้อยประดับยอดด้วยหัวนมสีชมพูอ่อน...โอว~~...ควยเริ่มลุกแสดงสิทธิ์ของตน...ก็ร่างเปลือยเปล่าของเด็กหญิงใครบ้างจะไม่อยากดู...??...เฮ่!!...นี่เราเป็นตาแก่โรคจิตไปแล้วหรือไง?...แต่...มิวเธอเติบโตเกินเพื่อนวัยเดียวกันมีหน้าอกนูนตั้งแต่อายุ 9 ขวบ...เหนือเนินสวาทรูปสามเหลี่ยมหัวกลับมีกระจุกหมอยอุยๆปกคลุมบางๆ...ปากแคมแดงเจือสีเนื้อยังปิดสนิทเพราะไม่เคยมีวัตถุแปลกปลอมผ่านล่วงเข้าไป...ผิวกายขาวผ่องอิ่มเอิบมีน้ำมีนวลตามควรของเด็กหญิงที่เริ่มเติบโตเป็นสาว...หน้าท้องขาวสะอาดสะดือ...สะโพกที่เริ่มผายเอวที่เริ่มขอด...ท่อนขาเรียวกลมปลีน่องเพรียวสวยก็ให้รู้สึกว่ามิวนี่เซ็กส์ซี่ไม่น้อยทีเดียว...ว้าก!!...ชักจะบ้ากันไปใหญ่แล้ว...นี่ผม!!...ผมจ้องหีเด็กหญิงเพลินซะจนไม่ยอมกระพริบตามองอย่างอื่นเลยหรือ?...
ถ้าพี่เคนพอใจในตัวมิว...ได้...ทุกเมื่อนะคะ...ตอนนี้เลยก็ยังได้
... มินตรา สาวน้อยวัย 11 ขวบเสยผมสะบัดศรีษะลุกเดินเข้าหาผมพร้อมประกายตาที่มุ่งมั่น...คะ...คิดทำอะไร?...หรือ...หรือ...จะเป็นฝ่ายรุกใส่ผู้ชายซะเอง...ไม่เพียงเท่านี้...เสียงหัวเราะคลอในลำคอเบาๆกับกิริยาชูแขนและกางออกเพื่อเผยหน้าอกชูชัน...ต้องหลอกลวงทุกๆคนรวมทั้งตัวเองแน่ถ้าผมบอกว่า ไม่เกิดอารมณ์”…
เอ่อ...คือ...ไม่...
...มาสิจ๊ะ...มองใกล้ๆเลย...มองให้นานๆ...พี่จงมองทุกสัดส่วนในตัวมิวจนกว่าจะพอใจ...
ดะ...เดี๋ยว...เดี๋ยวก่อน!!...น้องคิดดีแล้วหรือ?...
พี่เคนจะกลัวอะไรอีกคะ?...ถ้ายอมเป็นของมิว...พี่ก็จะทำอะไรกับมิวได้ทุกอย่างตามใจต้องการและมีแต่ความสุขีกระสันต์เสียวมิอาจหยุดกระทำได้...พี่ไม่ต้องการรับรสสัมผัสที่แสนหอมหวานนี้รึ?
...เรื่องนั้นพี่รู้และอยากสัมผัสแน่นอน...แต่...ในกรณีนี้มันต่างกันและจะต้องคิดให้หนักกว่าเดิมอีกหลายเท่าทวีคูณ...ไม่ดีแน่...พรากผู้เยาว์นี่มันติดคุกเห็นๆ...แม่...แม่มิว...น้าจี๊ดไปไหน?...ช่วยด้วย!!...ผมกำลังจะถูกลูกสาวน้าจับทำผัว?...ขืนมาช้า...ความอดกลั้นอาจพังทลายเพราะมิวก็จัดว่าน่ารัก...ใช่...อนาคตหญิงสาวผู้เลอโฉมแลเป็นที่ต้องตาแก่ชายหนุ่มทั้งหลายไงล่ะ...เด็กหญิงแสยะยิ้มรุกคืบเข้ามาจนเหลือไม่กี่ก้าวก็จะถึงตัวผมที่ได้แต่ล่าถอยเกือบติดผนัง...ขอย้ำ!!...ยอดผมจรดปลายนิ้วเท้าเธอหาได้มีชิ้นผ้าปกปิดเรือนกายสักนิดไม่...
หึๆๆ...แม่เพิ่งออกไปซื้อกับข้าวเช้ายังไม่กลับมาง่ายๆแน่...อย่ามัวเล่นตัวนักเลย...อีกอย่างมิวจะมัวชักช้าต่อไปอีก...ไม่ได้แล้ว...เป็นเพราะรักพี่เคนหรอกนะถึงต้องทำขนาดนี้...หือ?...
ขออนุญาตค่ะ...อ๊ะ!!...
...แย่ล่ะซิ!!!...ผมลืมปิดประตู...แต่...มิวจะต้องรีบหาผ้ามาปิดร่างเพราะอาย...มะ...ไม่...ไม่ใช่...เด็กหญิงดันใจกล้าเกินตัวโบกมือให้คุณบรีนซะอีกแน่ะ...
โอ~~...มาได้จังหวะเหมาะ...หึ!!...แต่รู้สึกฉันจะไม่ได้เชิญเธอนะ...
...มิวอาศัยจังหวะผมเผลอมองคุณบรีนรีบถลันเข้าโอบคอพลางยกขาข้างหนึ่งกระแซะเกี่ยวตัวผมและยิ้มเชิดหน้ามองคุณบรีน...ดวงตาเธอเหยียดหยันประหนึ่งว่าได้รับชัยชนะ...อ๊าว~~~...กระดองเต่าตัวจ้อยเด็กประถมจงใจเบียดบี้ถูไถเจ้าจ้อนชายหนุ่มมหาลัย...มันรู้สึกหวิวๆในหัวจิตกับหัวควย...อูย~~~...ของแบบนี้มันอยู่ใกล้ชิดกันได้ที่ไหนเล่าน้องเอ๋ย?...
...ขอ...ขออภัยอย่างยิ่งค่ะ...
อะ...อย่าเพิ่งไป!!...เดี๋ยวก่อนครับ...ไม่ใช่อย่างนั้น...
...ผมก็อาศัยจังหวะที่มิวไม่ทันระวังผละจากเด็กหญิงรีบตามคุณบรีนจนไปทันกันที่บันได...มิวออกมาไม่ได้เพราะยังไม่ใส่เสื้อผ้าแต่ร้องว่าผมดังลั่นถึงข้างนอก...
...กล้าผลักมิวเหรอ?...พี่เคนจะไปสนใจผู้หญิงพรรค์นั้นทำไมกัน...กลับมาเดี๋ยวนี้นะคนบ้า!!...
ฟังผมอธิบายก่อน...
ไม่เป็นไรค่ะ...ฉันไม่คิดอะไร...แค่จะถามเรื่องพัสดุทางบ้านของฉันเท่านั้นค่ะ...
อะ?...อ๋อ!!...ผมลืมสนิทเลย...ส่งมาแล้วครับ...อยู่ที่ห้องผมเดี๋ยวไปเอามาให้...
ฮึ!!...เรื่องมันไม่จบแค่นี้หรอกเคน...ผู้หญิงที่คู่ควรกับพี่ที่สุดมีเพียงมิวคนนี้!!...มิวคนเดียวเท่านั้น!!...จําไว้!!”
...มิวห่มผ้าขนหนูออกมาร้องตะโกนที่ระเบียงให้พวกเราที่อยู่ชั้นล่างได้ยิน...ซวยโคตรผสมแย่ที่สุดของที่สุด...คล้ายเด็กหญิงวางแผนเพื่อให้ผมตกหลุมพรางยังไงยังงั้น...ถ้าเป้าหมายของเธอคือปรารถนายั่วยวนให้ผมมีจิตพิศวาสปั่นป่วนว้าวุ่น...การที่คุณบรีนมาเห็นก็ดูจะได้ผลมากกว่าที่ตั้งเป้าไว้แต่หญิงสาววัย 26 กลับไม่มีอาการว่ากระไร...นี่ตัวเราไม่มีคุณค่าพอจะให้เธอหึงหรือ?...ทําไมล่ะ?...ตลอดเวลาทั้งหมดผมพยายามสื่อความรู้สึกของตัวเองให้หล่อนรับรู้...มัน...ไม่มีผลอะไรสักนิดใช่มั้ย?...หรือที่ผ่านมาเราคิดเองเออเองเพียงฝ่ายเดียวเท่านั้น...จริงสิ...เราไม่เคยมีความรัก...จีบใครก็ไม่เป็น...หน้าตาก็ไม่หล่อเท่ห์...จึงเป็นเรื่องธรรมดาและอนาคตเราจะต้องได้กับมิวไม่ว่าอย่างไรก็ไม่สามารถจะเปลี่ยนแปลงได้...คุณบรีนครับ...อยากจะรู้เหลือเกินว่าใจคุณกําลังคิดอะไรนอกจากที่กำลังสบตาผมอยู่นี้?...
มีอะไร?...ดูเคร่งเครียดกันจัง
น้ามาพอดีครับ...
...ส่งกล่องพัสดุให้คุณบรีนแล้วก็เล่าเหตุการณ์ระทึกใจ (ขวัญ) ทั้งหมดให้น้าจี๊ดฟัง...
ทำตัวแย่มาก!!...ไม่รู้จักรักนวลสงวนตัวซะบ้างเลย!!...นับวันลูกคนนี้ชักยิ่งเอาใหญ่แล้ว...ไม่ต้องห่วง...น้าจัดการเอง
...................................................................................................................................

..ถึงน้าจี๊ดจะอบรมแกมดุลูกสาวขนานใหญ่แต่มิวก็หาได้ยอมเลิกราไม่...ก่อนไปโรงเรียนวันสุดท้ายของเทอมเธอแอบกระซิบผมด้วยความมั่นใจที่สูงส่ง...
วันนี้หนีรอดแต่วันต่อๆไปรับรองหนีไม่พ้น...เคนเสร็จมิวแน่...
...แหะๆๆ...ช่วยตัดสินทีสิครับว่านี่คือประโยคที่เด็กหญิงวัย 11 ขวบสมควรพูดหรือเปล่า?...เหตุผลที่มิวรุกหนักแบบไม่ให้ตั้งตัวทัน...ผมรู้อยู่แก่ใจตนเองแต่ยังคิดหาวิธีรับมือไม่ถูก...
มีคนมาหาคุณเคนรออยู่ข้างล่างแน่ะค่ะ...
...พี่แตง?...
จ้าหนุ่มน้อย~~...มาทำธุระแถวนี้เลยแวะมาหา...โชคดีที่เจอ
เจ้าเอ๊าะล่ะครับ?...
ไม่ให้มาด้วยหรอกน่ะ...
...ฮุ!!...ชักมีแววเป็นเรื่องอีกแล้วแต่จะไปมีอะไรๆกับสาวอื่นอีกได้ยังไง?...อีกอย่างคุณบรีนกำลังเข้าใจผม...อูว~~...พี่แตงชิงความได้เปรียบเอามือลูบเป้ากางเกงลอบจูบใบหู...นี่ก็อีกคน...ผู้หญิงสมัยนี้ใจกล้ากันจังเลย...
ธุระกับเคนจริงๆแล้วก็คือเรื่องนี้รวมทั้งตั้งใจมาหาเธอโดยเฉพาะ
...เมื่อสักครู่เกือบพลาดท่าถูกมิวเผด็จศึก!?...ยังไงซะท่าทางวันนี้ผมคงไม่แคล้วสูญเสียของเหลวสีขาวขุ่นไม่เวลาใดก็เวลาหนึ่ง...ถ้าไม่ได้เชยชมหนุ่มน้อยไร้ประสบกาม (?) พี่แตงไม่ยอมถอยกลับแหงๆ...ลำบากใจจังแฮะ...
คุณบรีนไปไหนครับ?
ทำงานค่ะ...ยื่นใบสมัครไปเมื่อวันก่อนเพิ่งจะได้เข้าทำงานวันนี้เป็นวันแรก
เอ่อ...งานเกี่ยวกับอะไรพอบอกได้มั้ยครับ?
ธุรกิจค้าขายเล็กๆของครอบครัวค่ะ...ไปก่อนนะคะ...นั่น?...คุณ...
...พี่แตงครับเป็นคนรู้จักกับเพื่อนผม...
...คุณบรีนกับพี่แตงพยักหน้ายิ้มให้กันตามมารยาท...เพิ่งทำงานวันแรก...ธุรกิจของครอบครัว...อะไรหว่า?...ยิ่งคิดก็ยิ่งงง...ต้องยื่นใบสมัครด้วยรึ?...
ใครอยู่บ้างเอ่ย?...
...ออกไปเรียนไปทำงานกันหมดแล้วครับ...แต่...
ไม่แน่ใจว่าจะมีคนกลับมาขัดจังหวะกลางคันใช่มะ?...งั้นเราไปข้างนอกกัน...วันนี้พี่อยากแอ้มเธอสุดๆ...
...ฟังแล้วสยิวกิ้วเสียววูบในท้องน้อยยิ่ง...สารภาพตามตรงว่าตั้งแต่ผมได้เห็นมิวเปลือยก็คิดฟุ้งซ่านตลอด (เงี่ยนนั่นแหละ)...ในเมื่อมีผู้หญิงมาเสนอตัวช่วยปลดปล่อยความอยากหีถึงที่...ก็ดูเถอะ...พี่แตงต้องการทำอะไรก็พูดออกตรงๆไม่อ้อมค้อม...มิน่าไอ้เอ๊าะถึงชอบคู่ขาคนนี้นัก...ดี...อย่างนี้คุยกันง่ายและจะได้ไม่เกร็งเหมือนวันก่อนแต่ถ้าเจ้าเกลอรู้มันจะมาฉีกอกผมทีหลังมั้ยเนี่ย?...ทะลึ่งเป็นชู้ของชู้...
....................................................................................................................................

ขอเวลาเดี๋ยวนะเคน...เพื่อนพี่โทรมา...
...ผัวโทรหรือเปล่าไม่รุ?...พี่แตงแยกตัวออกไปส่วนจุดหมายวันนี้ของผมก็ขึ้นอยู่กับสิทธิ์ขาดแห่งสาววัย 34 แต่เพียงผู้เดียว...
เคน?...
เอ๊ะ?...กุ๊ก...อยู่นี่ได้ไงเหรอ?
มากับ...จี!!...
...ฮะ?...อ๊าว~~...เจ้าถั่วงอก!!...มาเตร่อะไรแถวนี้น่ะ?”
...คนที่อุตริเรียกผม เจ้าถั่วงอก ในโลกนี้มีเพียงคนเดียวเท่านั้นครับ...เหตุเพราะผมตัวผอมหัวโต...ขอรบกวนเวลาแนะนำเพื่อนเก่าสมัยเด็กคนนี้ให้ทุกท่านทราบ...เธอชื่อ กัลยา หรือ จี เรียนชั้นปี 1 ห้องเดียวกับ ฝน สาวน้อยจอมแก่นผู้ดังระบือไกลแห่งคณะวิทย์-เทคนั่นเอง...
เธอล่ะ?...
...จีมากับแฟน(?)ชื่อกุ๊ก...อย่าเพิ่งสงสัยครับ...ผู้หญิงทั้งคู่และจีก็เป็นทอมดังนั้นการแต่งเนื้อแต่งตัวจึงเหมือนผู้ชายแทบไม่ผิดเพี้ยน...ไว้ผมรองทรงด้วยนะขอบอกเวลาดูไกลๆนึกว่าหนุ่มน้อยหน้ามนคนหนึ่งทีเดียวล่ะครับ...ดังนั้นต้องเข้าไปดูใกล้ๆถึงจะรู้แต่อาจถูกเตะเดี้ยงเอาง่ายๆเพราะจีเป็นนักกีฬาเทควันโด้ตัวมหาวิทยาลัยที่หาคู่ปรับรุ่นเดียวกันรับมือได้ยาก...(ไม่ชอบให้ใครมามองหน้าตัวเอง) ...
เคน!!...ผู้หญิงหุ่นสะบึ้มเซฟจ้ำบ๊ะคนนั้นมากับนายใช่มั้ย?...
...การสนทนากับสาวทอมบอยจะเหมือนผู้ชายคุยกันในก๊วน...ไม่ใช่เรื่องแปลกสำหรับผมเพราะเท่าที่จำได้เธอก็พูดจาโผงผางไม่เคยกลัวใคร...ฉะนั้นภาษาและถ้อยคำที่ใช้จะเรียบๆธรรมดาๆได้รึ!!...
ไรฟะ!!...ไม่ตอบ?...รึเป็นเมียชาวบ้านถึงบอกไม่ได้...
เฮ่ย~~...เงียบ!!...พูดดังหาพระแสงอะไรเล่า?...
...ผมคว้าจับสาวทอมเอามืออุดปาก...มีคนผ่านไปมานะโว้ย!!...ยัยบ้านี่แม่งเดาแม่นชิบเป๋ง...
อู้~~...อู้~~...ก็บอกๆมาเซ่...หรือเป็นเมียลับ...หา!!...กิ๊กไอ้เอ๊าะปากหมาเหรอ?
เออ!!...รู้แล้วเหยียบไว้ให้ติดตีนเลยนะ
เฮอะ!!...ก็ได้ๆ...เอ๊!!...แน่เหมือนกันนี่หว่านาย...ชักเริ่มสอดส่ายหาสาวควงปร๋อไปปร๋อมาซะละ
...พี่แตงยังคุยโทรศัพท์ผมเลยถือโอกาสอธิบายความเป็นมาสั้นๆให้เพื่อนเก่าในสมัยเด็กรับรู้...
เธ่อๆๆ...พรุ่งนี้จะสอบปลายภาควันแรกแทนที่จะใช้เวลาดูหนังสือกลับแอบพาเมียชาวบ้านจะไปจึ้กๆกัน...ก้าวหน้าไม่ใช่น้อยเลยนะเพื่อนรักเรา...แต่ระวังอย่าโจ่งแจ้งให้มากนัก
เธอก็มีสอบพรุ่งนี้เหมือนกัน...
...แหม~~...คนเรามันต้องมีผ่อนคลายกันบ้างเด้!!...
เธอนี่มัน...เสียชาติเกิดไม่ยอมเปลี่ยนจริงๆ...รูปร่างหน้าตาก็ใช่ย่อยเสือกเป็นทอมซะฉิบ
...ผมตีก้นจีเพียะหนึ่ง...เราเคยแก้ผ้าอาบน้ำด้วยกันเมื่อยังเล็กเสมอ...แค่นี้ทอมสาวไม่ว่าอะไรหรอก...
ตีตรงไหนน่ะ!!...อ๋อ~~...ชักจะทนไม่ไหวล่ะซี่~~...ทำเป็นตีเพื่อหลอกจับตูดเรา...น่าเกลียดจริงเฟ้ย
...ก็บอกแล้ว...จีไม่ถือสาผมแต่ถ้าคนอื่นขืนทะลึ่งทำตามอย่างล่ะก็...ไม่รับรู้ด้วยนะครับ...
...กิ๊กนายคุยธุระจะเสร็จแล้ว...รีบๆปลดปล่อยซะนะ...ว่างๆวันหลังจะไปชวนคุยกับเหล้า...
...จีควงกุ๊กจากไปราวคู่รักชายหญิง...ผมเชื่อมั่นในตัวเพื่อนต่างเพศนิสัยเดียวกัน(?)คนนี้ว่าจะไม่เอาเรื่องวันนี้ไปบอกใคร...เราคบหามาตั้งแต่ยังเป็นเด็กชายเด็กหญิงตัวกะเปี๊ยกอีกทั้งบ้านของพวกเราก็ไม่ห่างกันเท่าไหร่ดังนั้นจึงไปมาหาสู่บ่อยๆและผมกับจีต่างมี พี่สาว ที่เคารพรักมากอยู่ผู้หนึ่งซึ่งก็คือ พี่บุศยา ...
โทษทีจ๊ะ...เมื่อกี้ไปไหนมา?...
ผมซื้อนมดื่มครับ
ฮิๆ...บำรุงกำลังหรืองาย~~...งั้นเดี๋ยวจะได้รู้ว่าไอ้ที่ดื่มไปจะช่วยได้หรือเปล่า?”
...จากนั้นผมกับพี่แตงพากันไปที่หน้าโรงแรมแห่งหนึ่งซึ่งห่างจากจุดที่เจอกับจีไม่เท่าไหร่...ไม่ใช่แม่สาวทอมบอยดันทะลึ่งพาแฟนมาโรงแรมนี้เหมือนกัน...
พี่กับเอ๊าะใช้บริการที่นี่บ่อยๆ...
...เอื๊ยก!!...ไอ้บ้านั่นมันเล่นชวนสาวเข้าโรงแรมระดับหรูเลยหรือวะ?...ส่วนที่ผมกับพี่กรรณเลือกคืนวันนั้นแม่งคนล่ะคลาสเอามาเทียบกันไม่ได้...
ความจริง...คืนนั้นพี่อยากจะเปิดซิงเธอใจแทบขาดเลยนะรู้มั้ย...มา...ให้จูบซะดีๆ
...วินาทีที่เหลือเพียงเราสองในสถานที่รโหฐาน...พี่แตงก็ดึงผมเข้ามากอดทำกิริยาคล้ายคนที่หลงทางอยู่ในทะเลทรายและต้องการน้ำดื่มยิ่งกว่าสิ่งใด...เช่นนั้น...พี่แตงระดมจูบไซร้ไปทั่วหน้าผมแม้แต่หลังท้ายทอยก็ไม่อาจรอดพ้นริมฝีปากแดงด้วยลิปสติคไปได้...
หยุดก่อน...ครับ...ผม...ผมขนลุก
พี่จะสอนเคนให้จูบเก่งๆไงจ๊ะ...เราอยู่กันแค่ 2 คนไม่ต้องอาย...มามะ...ผิวผู้ชายไม่ละเอียดเหมือนผู้หญิง...เร้าอารมณ์จะตายไปเวลาลิ้นสัมผัสน่ะ...
...สาววัย 34 พาผมไปนั่งที่เตียงและหอมแก้มอีกฟอดใหญ่ก่อนจะปลดกระดุมเสื้อเชิ้ตแขนสั้น...
นอนลงจ๊ะหนุ่มน้อย...
...พี่แตงนอนทาบทับหน้าอกอวบตูมชนแผ่นอกผอมๆของผมมือเธอลูบเป้ากางเกงเพื่อปลุกอาวุธกายสิทธิ์ให้ตื่นจากการหลับไหล...
คิกๆ...ว่าง่ายโตเร็ว...ว้าย~~...อะไรล่ะนี่?”
...ทันทีที่กางเกงตัวนอกของผมถูกพี่แตงรูดออกไป...เธอก็อุทานพลางทำตาลุกวาวสดใสเต็มเปี่ยมไปด้วยความตื่นเต้นเพราะเจ้าตัวดีของผมที่มันพองก๋าในกางเกงลิง...
หัวล้นออกมาเลยอ่ะ...แต่ทำไมมันพองใหญ่แบบนี้...ยอด...ยอดเยี่ยม!!”
เอ๊าะบอกว่าผมโชคดีที่มีหัวควยใหญ่ๆเพราะผู้หญิงจะชอบ...
อื้อ!!...หีพี่มีหวังแหก...ไม่อยากจะเชื่อ...ซ่อนรูปดีจริง...
...สาววัย 34 ปลดกางเกงยีนส์เผยกางเกงในลายดอกไม้สีขาว...ที่เป้าเปียกชุ่มเพราะน้ำเมือกสวาทที่ซึมออกจากปากรู...ผมมองอวัยวะเพศของเมียชาวบ้านตาค้างอย่างหื่นกระหายและพลุ่งพล่านใจยิ่ง...
พี่ก็เต็มที่แย่แล้ว...วันนี้เรามาเย็ดกันให้หายอยากเลยนะจ๊ะ
...พี่แตงสาวผู้เจนจัดเกมส์โลกีย์นอนลงตรงกลางของเตียงใหญ่...ผมจัดการเสื้อผ้าตัวเองจนเกลี้ยงก็รีบเข้าเปลื้องผ้าหญิงสาวอย่างร้อนรน...
...อื๊อ~~...อย่าใจร้อนซี่เคนจ๋า~~...พี่ไม่หนีไปไหนสักหน่อย...
...ถึงจะรับประกันแบบนั้นแต่มือผมก็สั่นเหมือนถูกผีเข้า...พี่แตงนอนสยายผมตาปรือกอดอกกุมเต้าสล้างอวบอั๋นตะแคงตัวโชว์สัดส่วนสุดเซ็กส์ซี่...ผมตรงเข้าทาบข้างหลังแซะควยเสียดสีบั้นท้ายนุ่มเนียน...เนื้อกระดอโดนเนื้อผ้ากางเกงชั้นในนุ่มๆของผู้หญิงแนบสนิทมากเท่าไหร่จิตใจก็ยิ่งปั่นป่วนราวคลื่นพายุกลางทะเล...สาวใหญ่หุ่นดินระเบิดเอี้ยวศรีษะจูบคอเมื่อถูกเด็กหนุ่มจู่โจมหอมทั้งแก้มซ้ายขวา...ผมเลียไซร้ขึ้นไปถึงใบหูลากลงมาที่ติ่งก่อนเอาฟันงับเบาๆพลางยกสองมือลูบไหล่หอมเนียนและลอดใต้รักแร้กุมกระเปาะเต้าที่แต่งแต้มด้วยหัวนมสีน้ำตาลอ่อน...
ดูดสิ...ดูดเลย...อึ๊ยยยย...อา~~~
...เต้าซ้ายโดนผมดูดอีกมือก็คว้าอกข้างที่ว่างบีบเคล้น...พี่แตงครางอย่างสุดเสียวมือของเธอพยายามไขว่คว้าหาควยและในที่สุดก็สมหวังจนได้...กระจกบานใหญ่ข้างเตียงนอนฉายภาพร่างเปลือยเปล่าล่อนจ้อนของผมและสาวรุ่นพี่ที่กำลังเล้าโลมกอดจูบรัดฟัดเหวี่ยงอย่างไม่อายซึ่งกันและกัน...
ซีดสสสสสสส...พี่เสียววว...เคนดูดเก่งจัง...โอ้ยยยยยยย...ใจมันจะขาด...รอนๆ...อืออออออ
...มือเรียวนุ่มของพี่แตงประคองท่อนควยไว้เต็มที่...เธอสาวชักช้าๆเบาๆคลอไปตลอดยิ่งเวลาผ่านไปมันก็ยิ่งแข็งโด่สู้มือของหญิงสาว...พี่แตงยิ้มหวานอย่างพอใจกับความแข็งแกร่ง...
ใกล้จะได้ที่แล้วล่ะเคน...หัวแดงใหญ่เบ้อเริ่ม...ลําก็แข็งเป๊ก...
อมให้ผมหน่อย
...สาวเจ้าไม่ตอบแต่สืบตัวลงต่ำแทน...ไม่รอช้า...พี่แตงอ้าปากอมเข้าไปและคายออก...
อื้อออ...แทบอมไม่ได้แน่ะ...ใหญ่จริงนะหัวควยดุ้นนี้...
...แต่ไม่นานพี่แตงก็อมมันเข้าไปจนได้...ไม่เกินความสามารถของเธอหรอก...ผมเกร็งตัวไม่ใช่น้อยเพราะมันเสียวจี๊ดที่จุดสำคัญ...พี่แตงทำตาเชื่อมเงยหน้ามองขณะปากเธอกลืนท่อนควยเกือบมิดด้าม...ความชุ่มชื่นและอุ่นในช่องปากหญิงสาวผัวเผลอ...ลิ้นสากๆที่กำลังคลุกเคล้าตวัดไปมาเหมือนงูรัด...ชายชู้อย่างผมได้มีโอกาสรับรสสัมผัสทำรักด้วยปากของภรรยาคนอื่น...
อุๆๆ...อุบบบบบ...อืออออออ...
...พี่แตงผงกหัวอมควยครางอู้อี้...ต้องการจะบอกอะไรกับผม?...จะชมกับความแข็งแห่งองคชาติหรือชมความใหญ่ของหัวจรวดบรรจุน้ำกามผสมพันธุ์?...
อืมมมมมม...อ๊อ!!...แค่กๆ...
โอวววว...ปะ...เป็นอะไรครับพี่?
โทษจ๊ะ...พี่สำลักน่ะ...หัวรบของเคนมันไม่ธรรมดาจริงๆ...ควยเอ๊าะหรือควยผัวพี่ยังไม่ขนาดนี้
...หึๆ...ปลื้มใจจริงๆ...ผมรู้นานแล้วล่ะครับ...ก็วันที่เอ๊าะพาไปชมหนังสดบ้านมันน่ะแหละ...พี่ก็รับบทแสดงนำเป็นนางเอกซะด้วย...
มาเถอะเคน...หีพี่พร้อมแล้ว...มันอยากได้ควยจนน้ำเล็ดแฉะรูจะแย่
...สาวใหญ่เรียกร้องเสียงสั่นเครือรีบพลิกตัวคลานเหมือนหมาตัวเมียรอควยหมาตัวผู้...หล่อนสีหน้าแดงก่ำพลางก้มลงลอดหว่างขารอท่อนควยจะแหวกมุดเข้ารูหีด้วยความตื่นเต้นจนขมิบกลีบแคมฉ่ำเยิ้มปากรูก่อนจะอัดควยต้องขอลิ้มชิมรสเมือกเสียวซะก่อนตามธรรมเนียม...
อือออออ...ดี...ชอบเลียหีเหมือนเอ๊าะ...โอ้ยยยยยยย...เสียววว...
...พี่แตงสะดุ้งเฮือกเมื่อมือผมจับแก้มตูดเธอ...หญิงสาวยังครวญครางระงมพร้อมดันร่องสวาทบี้ปากบดลิ้นผม...
อื๊อออออออ...ซีดสสสสสส...
...แม่บ้านสาวครางอู้อี้เอามือตบหมอนร้องโอดครวญอย่างน่าเวทนาแต่ผมยังฉกลิ้นเขี่ยเม็ดแตดระรัวไม่ยอมหยุด...
อึ๊ยยยยยย...อ๊อออออ...ไม่ไหวแล้วววว...เคนเย็ดพี่...โออออออออ...อย่าทรมานกันเลย...
...ไม่ว่าพี่แตงจะขอร้องยังไงผมก็แกล้งทำหูทวนลมตวัดลิ้นเลียรูหีแผล่บๆๆอยู่อีก...สาวร่านโลกีย์ร้องระงมไม่ขาดปากผมฟังเสียงครางเสียวซ่านจนพอใจแล้วก็จับควยจ่อปากถ้ำและค่อยๆดันเข้าไป...
โอ้ยยยยยย...สะใจเหลือเกิน...พี่สมปรารถนา...ได้เย็ดกับเคนแล้วววว...ซีดสสสสสส...หัวใหญ่มากเลย...เบาๆช้าๆนะเคน...โอออออออ
...เพียงไม่กี่อึดใจท่อนควยก็มุดจมหายเข้าแคมเต่าภรรยาชาวบ้านไม่เหลือหลอ...เราหยุดเคลื่อนไหวต่างๆเป็นการชั่วคราว...ให้ควยหีปรับตัวเข้าหากันอย่างสงบก่อนที่ความมันส์และรุนแรงในการเสพสังวาสจะตามมาในไม่ช้า...พี่แตงขยุ้มที่นอนหลับตาปี๋หายใจหอบ...
โอ๋ย~~...กว่าจะเข้าหมด...นี่ถ้าล่อตูดสงสัยรูพี่ฉีกแหงๆ
พี่เคยทางประตูหลังหรือครับ?
...ผมแกล้งถามทั้งๆที่รู้...เจ้าเอ๊าะมันเอาดิลโด้เสียบรูตูดกิ๊กวัย 34 ที่กำลังนอนโก่งก้นแหกหีรับควยผมอยู่ตอนนี้ไง...
อือ~~~...เอ๊าะน่ะสัปดน...ตอนแรกพี่ไม่ยอมแต่ถูกอ้อนจนใจอ่อน...
ความรู้สึกครั้งแรกเป็นยังไงครับ?
พี่กลัวมาก...และพอโดนจริงๆมันก็เจ็บแทบทนไม่ได้...
งั้นแบบนี้ล่ะพี่...อา~~~...เจ็บมั้ย?
...ผมเริ่มสาวสะโพกช้าๆเอาสองมือทาบกดแผ่นหลังหญิงสาว...
อ๊อยยยยยย...กะ...ก็ชอบน่ะซี่ถามได้...ซีดสสสสสสส...คับหีพี่ไปหมด...โอววววววววว...
...พี่แตงขมิบร่อนรูหีโยกตัวเข้าหาผมก็สวนควยตอบไป...เราทั้ง 2 ร่วมประเวณีกันไม่อายผีสางเทวดาแม้จะไม่ใช่ผัวเมียกันแต่ความเงี่ยนไม่ปราณีใคร...สาวผัวเผลอเด้งก้นสู้เป็นระวิงแบบลืมหายใจ...ลีลาเธอร้อนแรงพอๆกับอุณภูมิในร่างของเรายามร่วมเพศ...
อืมมมมมมมม...ขะ...เข้าลึกดีจริงๆ...อึ๊ก!!...เย่อ...เย่อแรงๆ...ไม่ต้องกลัวพี่เจ็บ...โอวววววววว...อึ๊ยยยยยยย
ผม...ผมเสียวมากครับพี่...เย็ดมันส์...เย็ดมันส์มาก...ไอ้เอ๊าะชมว่าพี่เย็ดเก่ง...ผมได้ลองด้วยควยตัวเอง...อูยยยยย
ถึงใจสุดๆสินะ...อา~~...ถะ...ถึงกระเด้าพี่...มะ...ไม่หยุดเชียววว...ยังกับหมาตัวผู้...คะ...คร่อมหมาตัวเมียแน่ะ...อ๊อยยยยยยย
...ผมยกก้นพี่แตงลอยสูงและชักควยออกมาจนเกือบสุดก่อนโหมแทงเข้าไปใหม่...สาวคู่ขาคู่เสียวร้องครางสนั่นห้องหรู...
โอ้ยยยยยยยย...น้ำหีทะลักแล้ววววว...อูยยยยยยย...เสียวอะไรอย่างนี้...เคน...มีแรงเท่าไหร่...ใส่มา...พี่รับได้...อ๊อออ...อือออออออ
...ในกระจกที่สะท้อนกิจกรรมคาวกาม...พี่แตงซบหน้ากับที่นอนหลับตาปี๋ครางซี๊ดซ้าดผมเผ้ายุ่งกระเซิง...ร่อนตูดส่ายบั้นท้ายเด้งโหนกหีสู้ควยชู้สุดชีวิต...ภาพควยกำลังวิ่งเข้าวิ่งออกในรูหีทำให้ความเงี่ยนของผมพุ่งถึงขีดสุด...
พี่...จ๋า~~...ดูกระจกสิครับ...ควยผมกำลัง...ล่อหีพี่...แคมปลิ้นเข้าปลิ้นออกแดงแจ๋เชียว...โอออออ
คนบ้า!!...ให้พี่ดูอะไรก็ไม่รู้...อืมมมมมม...น่าเกลียดจังนะ...ทำไมพี่ถึงแก้ผ้าล่อนจ้อนโก้งโค้งให้ชายอื่นเย็ดนะ...อื้อออออออ...ซีดสสสสสสสส
โอววววว...กะ...ก็ผมเป็นชู้ของพี่ไงครับ
...อา...ใช่...ใครจะว่าพี่ร่านควย...อือออออออ...ชอบเย็ด...ดะ...เด็กหนุ่มๆ...พี่ก็ยอมแล้ววว...อูวววววววว...
ผมเข้าใจ...พี่...ก็ควยผมมันหัว...บักใหญ่...โอวววววววว...พี่ชอบใหญ่ๆ...ใช่รึเปล่า...อา~~~”
จ๊ะ...พี่ชอบควย...ยิ่งควยของเคน...อูยยยยยยย...ใหญ่สะใจมาก...อืมมมมมมมม
ปะ...เปลี่ยนท่าเถอะพี่...ตอนนี้ขืนผมเย่อหีพี่ต่อ...นะ...น้ำควย...พุ่งแน่ๆ
ตาม...ตามใจสิเคน...ท่าไหนล่ะ?
ท่าขย่มตอ
ว้าย~~...ท่าโปรดของพี่เชียวเนี่ย...อ๊ะได้เลย...ไม่ๆๆ...ไม่ต้องดึงควยออก...คาหีไว้แบบนี้แหละ...เคนนอนหงายซะแล้วพี่จะโยกเอง
...กิ๊กเจ้าเอ๊าะลุกนั่งดันให้ตัวผมนอนหงาย...จริงด้วย...ท่าหมามันต่อเป็นท่าขย่มควยได้...จุ๊ๆๆ...ท่าพี่แตงขย่มตอหันตูดให้ผมดูนี่มันช่างงดงามยิ่งนัก...กลีบหีปลิ้นเข้าออกถี่ยิบดังจ๊วบๆๆ...สาวใหญ่คร่อมผมได้ถนัดถนี่ก็ค่อยยกตัวขึ้นช้าๆร้องครางกัดฟันยกก้นอวบขาวผ่องพลางเหลียวมองด้วยสายตาร่านสวาทเหลือรับในความคิดของผม...
อ๊ายย...เด็ด...เคนเด็ดจริงๆ...โอ้ยยยยยยย...แตดสั่นระริก...อือออออออ...หี...หีพี่ต้องบานไม่หุบแน่...
...รูสวาทพี่แตงหลุดจากควยโดยความตั้งใจของเธอเอง...สาวใหญ่ตะกรุมตะกรามคว้ากระดอผมดูดอมอย่างสุดกระหายอยากแถมเน้นเลียตรงขอบและปลายหัวหยักเป็นพิเศษเพราะจะช่วยให้ผู้ชายเสียวมากๆอีกทั้งหัวควยผมยังใหญ่ถูกใจเธอด้วย...
อืมมมมมมม...อือออออออ
...ผมนอนตัวแข็งหลับตาบ้างลืมตาบ้างพยายามอดทนต่อการเล้าโลมของหญิงสาวต่างๆนาๆไม่ว่าจะปากหรือรูหี...พี่แตงรูดควยจนสาแก่ใจก็จับมันสอดใส่เข้าปากแคมตามเดิมและออกแรงโขยกบดโดยไม่มีรั้งรอ...
ดะ...เด้งควยด้วยเคนจ๋า...ซีดสสสสสสสส...นอนควยแข็งเฉยๆไม่สนุก...ต้องอัดควยหีสู้กัน...โออออออ
...ไม่มีทางเลือก...เมื่อถอยไม่ได้มีแต่ต้องรุกหน้าเท่านั้น...ผมบีบนมบีบตูดพี่แตงกระดกเอวกระเด้าควยสวนเต็มเหนี่ยว...สาวใหญ่ไม่ทันระวังตัวจึงร้องกรี๊ดลั่นห้องแต่ก็คลึงรูหีส่ายร่อนสุดท้ายเขย่งเท้าขย่มหนักข้อมากไปอีกหลายเท่าทวีคูณ...
ซีดสสสสสส...อ๊อ...อ๊อ...ยิ่งขย่ม...อูยยยยยย...ก็ยิ่งเสียวววว...อูย...อู๊ย...อ๊า~~~~~”
...พี่แตงเป็นบ้าไปแล้ว...น้ำหนักตัวเกือบทั้งหมดของเธอขย่มกระแทกอัดตัวผมจมเบาะ...หล่อนสูดปากนั่งยองๆกระดกก้นขึ้นลงปั่บๆๆๆๆๆ...รูเสียวอ้าบวมเนื้อในแดงแจ๋ยามที่มันครูดถูท่อนควยหนึ่บๆ...
โอววววววววว...ไม่นึกไม่ฝัน...ว่าจะได้เฉาะหีพี่แตงงงง...ว้ากกกก...โอ้ยยยยยย...ผมจะสวนอัดควยเย็ดพี่จนลืมตายไปเลยยย...
ชะ...ใช่เลยเคน...เย็ดพี่หนักๆเย็ดแรงๆ...อูยยยยยยย...สะใจ....เร็ว...เร็วๆเข้า...พี่...อูยยยย...เสียวจะขาดใจ...อ๊า~~~...
...แม่บ้านสาวผัวเผลอยกบั้นท้ายขาวบดขยี้กดโดนหน้าขาผมเมื่อกระแทกเนื้อตูดก็กระเพื่อมไหวตามแรงนั้น...ผมกัดฟันครางกรอดแอ่นกระดอรับจังหวะสวมโคกหีเป็นจังหวะที่ลงตัว...พี่แตงครางซี๊ดซ๊าดเหลียวมองหนุ่มชู้คนที่ 2 และทำตาปรือแลบลิ้นเลียริมฝีปาก...ผมเอื้อมมือประคองจับก้นอวบผายสาวใหญ่เอนตัวจูบปากดูดลิ้นพันกันอย่างนิ่มนวลแต่หีควยในเบื้องล่างกลับหักล้างต่อสู้กันอย่างรุนแรง...
โออออออ...เคนอึดจังจ๊ะ...อ๊อยยยยยยย...ควยอะไรมันจะแข็งขนาดนี้...อืออออออออ
หีพี่แตงก็อุ่น...อุ่นมากครับ...โอวววววววว...ทั้งใหญ่ทั้งโหนก
พะ...พี่ไม่ผิดหวังเลย...ซีดสสสสสสส...แบบนี้แหละดี...เปิดมาก็เฉาะไม่ต้องลีลามาก...โอ้ยยยยยยย
...พี่แตงสูดปากครางกระเส่าลั่นห้องห่มตูดกดกระแทกควยอัดลงไปสุดแรงจนตัวผมจมเตียงหลังใหญ่ในห้องหรูของโรงแรม...
...อ๊าววววว...จะตายอยู่แล้ว...เสียวจะตายอยู่แล้ว...อ๊าสสสสสส
...ผิวควยร้อนฉ่าเพราะเสียดสีกับโพรงสวาทและโดนบีบรัดด้วยแรงตอดอันประมาณค่ามิได้...ผมกระดกสู้พี่แตงก็ยิ่งโหมกระแทกบดขยี้รูหีอัดควยคล้ายกับว่าเธอมีความบ้าคลั่งในกามสุดหักห้ามใจ...
ซีดสสสสสส...อร่อยหี...อา~~...จะไม่ไหว...มันจะแตก...โอววววววว...เคนช่วยพี่ด้วยยยย...อูวววววว
...อีกไม่กี่อึดใจพี่แตงก็เกร็งไปทั้งตัวร้องครางอ๊า~~
ยาวต่อเนื่องก้มศรีษะหายใจหอบนั่งถ่างขาแช่หีคร่อมควยผมไว้ในรู...เธอโอดครวญเสียงสั่นว่ารู้สึกร้อนวูบภายในท้องและในช่องคลอดก็ตอดตุบๆๆถี่ยิบซึ่งผมก็รับรู้ถึงแรงดูดรัดนั้น...
เฮ่อ~~...พี่ออกจนได้...อูยยย...มันทนไม่ไหวจริงๆ...ฮ่า~~...ฮ่า~~...แฮ่ก~~
...ร่างขาวผ่องชุ่มหยาดเหงื่อค่อยๆทรุดตัวต่ำแลเห็นปากแคมสีขาวข้นเพราะมันเยิ้มไปด้วยเมือกสวาทที่เอ่อล้นจากในโพรงเสียวลามขึ้นเปรอะถึงรูก้น...บั้นท้ายมีเหงื่อเม็ดเล็กๆผุดเป็นที่น่าเห็นใจเนื่องจากสาวใหญ่ออกแรงขย่มตอสุดฝีมือ...รูหียังดูดตอดควยผมแต่ลดความรุนแรงลง...คล้ายว่าพี่แตงจะรวบรวมกำลังลุกขึ้นและผมก็ได้เห็นพี่แตงยกตูดออกจากควยที่เปียกแฉะช้าๆ...เมือกคาวขาวส่งกลิ่นจรุงใจไหลหยดย้อยราวธารน้ำนม...ผมดึงตัวพี่แตงมากอดเธอหลับตาซบแผ่นอกไม่เอ่ยคำใดๆอยู่เป็นเวลานาน...
ยังหรอกเคน...คงไม่คิดหรอกนะว่าพี่จะสิ้นฤทธิ์แค่นี้
...และแม่บ้านสาววัย 34 ก็เอนตัวก้มดูดควยที่ย้อมสีสันแห่งหยดเมือกของตัวเอง...พี่แตงแลบลิ้นแผล่บๆเหมือนเลียไอติมรสอร่อย...
ขอบใจมากที่ตามใจให้พี่ขย่มแต่พี่อยากขย่มหัวควยใหญ่ๆอีกนะเคน
ตามใจพี่สิครับ
...กิ๊กสาวของเพื่อนยังไม่ยอมเอาควยเข้ารู...เธอถ่างขาจับมันถูปากแคมโยกคลึงผมก็แอ่นตัวหวังจะให้ควยแทงรูหีซะที...
...ติดใจหีพี่แล้วใช่มั้ย?...อยากให้ทำอะไร?
กดหีลงมาเลยครับ...ขย่มผมเร็วๆ...ผมเงี่ยนแทบบ้าตายอยู่แล้วว...
บอกมาดังๆ...ไม่งั้นพี่เลิกแค่นี้นะ...
จับควยผม...สอดใส่หีของพี่...ขย่มได้ตามใจอยากเลย...เร็วๆเข้า...อยากเย็ดพี่...อยากล่อหีพี่แตงใจจะขาด...
ดีมาก~~...
...แม่บ้านสาวไม่ยอมเลิกแค่นี้หรอกแม้จะน้ำแตกไปแล้วแต่ความปรารถนารสสวาทกามยังมีอยู่...อีกอย่างเธอยังทำให้ควยผมหลั่งคาวเงี่ยนไม่ได้...ดังนั้น...พี่แตงก็แค่แกล้งพูดแหย่ผมเท่านั้น...นั่นไงๆ...
อ๊อ!!...ซีดสสสสสส...ถ้านับแค่หัวควย...เคนทิ้งเอ๊าะห่างไกลไม่เห็นฝุ่น...อา~~...ดูให้ชัดๆจะๆ...หีกลืนกินควย...มันยอดกว่าในหนังเป็นร้อยเท่าๆ...
...สาวใหญ่ร่านควยเด็กหนุ่มนั่งยองๆจับลำเอ็นตรงปากรูพอได้ที่ก็กดสวบลงมาชนิดไม่มีเตือนล่วงหน้า...ผมกับเธอต่างหรี่ตาสะดุ้งวาบเพราะความเสียวซ่านเข้าเกาะกินใจโดยฉับพลัน...
อ๊ายยยยยย...หัวหยักใหญ่อ่ะ...อูววววววว
เข้าไปแค่หัวเอง...กดลงมาอีก...โอวววว...อย่างงั้น...มิด...มิดแล้ว...อุ่นจริงๆ...ช่องหีแตงอุ๊นอุ่น...
...ผมพยายามยกก้นรับแรงกด...หีอวบอูมกลืนควยหมดแท่งก็รู้สึกว่าน้ำหนักกดตัวของสาววัย 34 มันเริ่มมีมากขึ้นเรื่อยๆ...
รู้หรอกน่าว่าพี่โยกเยอะแล้ว...จะเขย่งปลายเท้าเอา...รับรองท่านี้สวยถูกใจน้องเคนแน่จ๊ะ
...แคมหียุบยู่เพราะอมควยเผยแตดติ่งเม็ดโตเหนือปากรู...น้ำเมือกปริ่มช่องหีช่วยขับเคลื่อน...เมียสาวชาวบ้านหลับตาปี๋ครางอูยยยขย่มควยชู้คนที่ 2 พั่บๆๆ...
อา~~...อา~~...หัวควยของเคน...อือออออออ...มันใหญ่มาก...เลย...ต่อไปเอ๊าะบ่นแน่ๆ...
บ่นอะไรจ๊ะ?
อือออออ...ก็หีแตงจะหลวมเพราะ...ได้เย็ดหัวหยักบานเหมือน...กำปั้นของเคนไง...อ๊ายยยยยยย
...เจ้าเอ๊าะมันเคยบอกว่าอาวุธของผมแม้จะไม่ใหญ่ยาวมากแต่หัวบักกลับมีขนาดใหญ่เกินตัวแถมบอกอีกว่าแบบนี้สาวๆได้ร้องกรี๊ดสลบ...ทีนั้นผมไม่เชื่อแต่บัดนี้หายสงสัยโดยสิ้นเชิง...พี่แตงเม้มปากขย่มควยพรวดๆๆจนเตียงสั่นไหวด้วยกลัวว่ามันจะทานน้ำหนักของหล่อนขณะโขยกเย็ดชายชู้ไม่ไหว...
...กึด...อืมมมมมมมม...ช่วยพี่ด้วยยยยยย...มันเสียวหีเหลือเกิน...เคนขา...หีแตงบานหมดแล้ววววว...
...หน้าอกอวบอิ่มกระเด้งตามแรงสั่นไหว...ผมจับให้มันหยุดกระเพื่อมจากนั้นเอาลิ้นดูด...พี่แตงเริ่มทิ้งตัวทับเพราะโน้มเต้าแม่วัวบริการส่งด่วนให้ถึงปาก...ผมกับพี่แตงต่างแหกปากร้องครวญครางปล่อยอารมณ์กันสุดๆดังลั่นห้องพักหรู...ไม่สนใจล่ะว่าจะมีใครมาได้ยินหรือเปล่า...ก็คนมันเงี่ยนนี่โว้ย!!...
อึ๊...โอวววววว...เราเย็ดกัน...เรากำลังเย็ดกัน...อ๊า~~~...โอ๊ยยยยยยยย...
...เงี่ยนกัน...มันก็ต้องเย็ด...นี่ๆๆ...สนุกมากมั้ยจ๊ะแตงจ๋า~~”
อา~~...ยอด...สุดยอดดดด...เร็วเข้า!!...กระแทกควยยยยเข้าไป...พี่จะกดลงเคนก็เด้งขึ้น...เอาให้เงี่ยนแตกคาหีควยกันไปเลย...ซีดสสสสสสส
...จุดสุดยอดของผมใกล้มาถึงทุกขณะ...จวนจะน้ำแตกคาหีผู้หญิงในอีกไม่กี่อึดใจข้างหน้า...มือเกร็งบีบขยุ้มบั้นท้ายอันมหึมานั่นเค้นเรี่ยวแรงยกตัวเสยอาวุธแทงจุดสำคัญไม่ยอมเสียหน้า...น้ำหนักตัวหญิงสาวที่มากกว่าบัดนี้เทินทับตัวผมเต็มๆ...
อ๊ากกกกก...อูยยยยย...พี่...พี่แตงจ๋า~~...เคนเสียวควยยยยย...โอววววววววว
อืมมมมมม...พี่ก็เสียวววว...ซีดสสสสสสส...หัวควยครูดแตดแรงจังงง...น้องจ๋า~~...น้องเคนอย่าหยุด...โอ้ยยยยยย...อย่าเพิ่ง...หยุดนะ...อูยยยยยยยยย
...กิ๊กสาวของเพื่อนสนิทส่ายโยกคลึงสะโพกที่แสนอลังการเพื่อเอาใจผม...แม้รูปร่างไม่เพรียวแต่ลีลายักย้ายส่ายตูดสุดจะเดิ้น...
ควย...เปียกน้ำหีเยิ้ม....เชียววว...อุ่นมาก...เลยพี่...
ยะ...เย็ดสดก็แบบนี้แหละ...อือออออออ...อร่อยควยหีเนอะ...ใส่...ถุงยางมัน...จะไปสนุกอะไรเล่า...อูววววววววว
...พี่แตงเริ่มเกร็งตัวด้วยจะถึงจุดสุดยอดแห่งสังวาส...เธอส่ายหน้าสะบัดหัวเส้นผมปลิวไม่หยุดพัก...
โอววววววววววว...ไม่ไหว...ไม่ไหวแล้ววววววว...เคนขา~~...น้ำหีแตง...อูยยยยยยยยย...เสร็จแล้วววว...
...อ๊อกกกก...อีกนิดดด...เคนยังไม่แตก...โอออออออออออ
...โอ้ย!!...อย่างกับจะจมลงไปในที่นอน...แบนแน่ๆมั้งร่างของผม...กิ๊กเจ้าเอ๊าะกระแทกตัวขึ้นลงสุดแรงไม่มียั้งแก้มตูดเด้งดังปั่บบบบ...ในกระจกผมผงกหัวเห็นน้ำเสียวสีขาวไหลทะลักจากปากช่องคลอดเคลือบแท่งเอ็นทั่วลำและมีบางส่วนกระเซ็นติดปากรูก้น...สาวร่านโลกีย์ยังไม่หยุดเพียงแค่นี้สอดมือคลึงกระโปกสลับบี้หน้าอกอย่างแรงก่อนจะกรีดร้องลั่นมือกดตูดบดหีอัดควยผมซึ่งก็กำลังหลั่งน้ำควยตอบโต้น้ำคาวอุ่นที่มีกลิ่นแปลกๆ... 2 เราผวาเข้ากอดรัดครางสูดปากซี๊ดซ้าดคลอเข้าจังหวะหายใจ...น้ำควยกามพุ่งแตกใส่รูหีพี่แตงตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่อาจจะจดจำได้...
อืออออ...อา~~~...อืมมมม...น้ำควยพุ่งฉีดแรงจริงๆ...ถึงใจมั้ยที่รัก?”
เยี่ยมมาก...ถึงพี่แตงจะอวบแต่สะโพกไวโยกคลึงส่ายร่อนมันส์มากครับ...ผมเสียวซ่านน้ำแตกเมื่อไหร่ไม่รู้มัวกระเด้าเพลิน
ดูอะไรนี่เคน...ซีดสสสส...น้ำหีน้ำควยเต็มหีเลยเห็นมั้ย?
...สาวใหญ่ร่างอวบค่อยๆยกก้นขึ้นเพื่อให้ผมดูปากรูหีกำลังคายท่อนควยออกช้าๆ...พี่แตงก็ก้มดูพร้อมๆกันพลางแลบลิ้นเลียปากเมื่อเห็นน้ำสีขาวอันเกิดจากหยดอสุจิและเมือกหล่อลื่นในช่องคลอดไหลหยดย้อยผสมเป็นเนื้อเดียวกัน...งดงามเกินบรรยายยิ่ง...ผมเพิ่งจะได้เห็นภาพที่สวยงามจะๆตาขนาดนี้เป็นครั้งแรกในชีวิตเพราะครั้งแรกกับพี่กรรณหรือครั้งล่าสุดกับนุ้ยก็ยังไม่มีโอกาสเลย...
........................................................................................................................................

...ตะวันเกือบลับขอบฟ้า...พี่แตงขับรถมาส่งผมถึงหน้าหอพักเป็นจังหวะเดียวกับคุณบรีนกลับมาพอดี...เธอมีผู้หญิงวัยกลางคนขับรถมาส่ง...ใครหนอ?...
พี่ไปล่ะนะ...วันหลังจะมารับเคนไปเที่ยวอีก
อา...
...คุณบรีนจะคิดยังไงล่ะเนี่ย?...เอาน่า!!...คงไม่คิดอะไรมากหรอกกังวลเกินเหตุไปได้...เราต่างคนต่างแยกย้ายกลับห้องตนเอง...วันนี้ใช้แรงมากก็พี่แตงชวนเล่นจ้ำจี้เอาซะเราแทบลุกกลับไม่ไหว...
คุณบรีน...
...ผมออกมาเจอเลยรีบทักแต่สาวเจ้ากลับนิ่งเฉย...นี่อาจเป็นเพราะเมื่อเช้าเธอมาเห็นเหตุการณ์ตอนผมกำลังปลุกปล้ำมิว?...ตกอยู่ในสภาพนั้นคิดจะแก้ตัวยังไงๆก็คงฟังไม่ขึ้นซะด้วย...มิวเปลือยกายล่อนจ้อนกอดปล้ำพยายามรวบรัดผมอีกทั้งยังเป็นห้องส่วนตัวของเธอกับน้าจี๊ด...
ท่าทางสนิทกันมากนะคะ...ผู้หญิงคนนั้น...
...สาววัย 26 คงหมายถึงพี่แตง...งั้นที่คุณบรีนสนใจคือเรื่องของผมกับกิ๊กเจ้าเอ๊าะเองหรอกรึ?...
ไม่สนิทกันมากหรอกครับ
...สนิทหรือไม่ก็ได้เย็ดกันแล้วแต่ผมจะหลุดปากไม่ได้...หญิงสาวที่หมายปองออกมาเก็บผ้าที่ราวตาก...ถ้าไม่ใช้เวลานี้อธิบายให้เข้าใจก็ไม่รู้จะหาเวลาไหน...
พี่แตงเป็นเพื่อนของเพื่อนผม...เรารู้จักกันไม่นานนี้เอง...ผมกับเธอไม่มีอะไรเกินเลยครับ
...ให้ตายเถอะ...การโกหกครั้งนี้มันทำให้ผมไม่สบายใจและรู้สึกผิดอย่างมาก...ยิ่งกับคนที่ตัวเองชอบมากด้วย...ทว่า...มันจำเป็น...
เธอคนนั้นมาหาคุณตั้งแต่เวลาฉันออกไปและพากันมาส่งตอนฉันกลับมาไม่นาน...ก็หมายความว่าออกไปด้วยกันทั้งวัน...
...อะไร?...น้ำเสียงกับแววตาที่เปลี่ยนแปลงไปจากปกติ...ทำไมคุณบรีนถึงมีปฏิกิริยาแข็งกระด้างแบบนี้...ผิดจากเมื่อเช้าไปด้วยซ้ำ...คล้ายว่าเธอไม่พอใจที่ทั้งวันผมหายไปกับพี่แตง 2 ต่อ 2 ...หรือว่า...หึง?...
คุณบรีน...โกรธผมหรือครับ?
...เปล่า...ฉันจะโกรธอะไรคุณได้คะในเมื่อเป็นเรื่องส่วนตัวของคุณ...อีกอย่างเราไม่ได้เป็นอะไรกัน...ขอตัวค่ะ
เดี๋ยวก่อนสิครับ!!”
...ผมคว้าแขนคุณบรีนอย่างอาการลืมตัวแต่กลับพูดอะไรไม่ออก...เราทั้ง 2 มีแต่จะประสานดวงตามองซึ่งกันและกันเท่านั้น...
...เวลาเกือบเดือนที่ผ่านมาคุณพยายามทำดีกับฉันสารพัด...แต่...ฉันก็ไม่รู้อีกว่าคุณกำลังคิดอะไรอยู่...ถ้าไม่เหลือบ่ากว่าแรงจนเกินไป...คุณเคนจะบอกฉันได้มั้ยว่าคุณต้องการอะไรกันแน่?
...เป็นคำถามที่ตอบลำบากซะด้วย...ถ้าสารภาพว่าชอบเธอแล้วผลมันจะเป็นอย่างไร?...ตกลงหรือปฎิเสธ...ให้ตายสิ...ผมกลัวคำตอบของคุณบรีนจึงได้แต่อึกอักไม่ยอมบอกความรู้สึกตนเอง...เกิดเธอไม่ได้ชอบผม...ต่อไปเราคงมองหน้ากันไม่ติด...
ผม...ผมไม่...
...ไอ้เคนบ้าเอ้ย~~...มึงมัวอึ้งทำไมวะ?...ไม่พูดความในใจออกมาเล่า!!...ให้ตายเถอะ...ผมนี่มันไม่ได้เรื่องได้ราวจริงๆ...ความกล้ามันหายไปไหนหมด...
...เมื่อไม่คิดจะบอกก็ปล่อยฉันค่ะ...ใครมาเห็นจะเข้าใจผิด
ผมขอโทษ...
...คุณไม่ได้ทำผิดแล้วจะขอโทษทำไมล่ะคะ?...บอกแล้วว่าฉันไม่ได้รู้สึกโกรธคุณเลยสักนิด
...ปากบอกไม่โกรธแต่คำพูดกับการกระทำมันไปกันคนล่ะทาง...คุณบรีนที่ปกติสุขุมเยือกเย็นมีรอยยิ้มอันอบอุ่นเสมอกลับแสดงอาการหมางเมินใส่ผม...ไม่ได้...ต้องอธิบายให้เธอเข้าใจ...ใช่แล้ว...ความจริง...ต้องรีบบอกเรื่องที่เกิดขึ้นในวันนี้ทั้งหมด...
คุณบรีน...เปิดประตูหน่อยครับ...ผมจะบอกความจริง
...แต่ไม่ได้ผล...เธอไม่ยอมออกมา...
เฮ่อ~~...ผู้หญิงกำลังงอนน่า...รอให้หล่อนใจเย็นลงอีกนิดเถอะ
น้าจี๊ด...
เนี่ย!!...เด็กประถมยังรู้เล้ยว่าหล่อนกำลังหึง...หืมๆ...ช่างมีความสุขและน่าอิจฉากันซะจริงหนุ่มๆสาวๆ...
มันมีความสุขและน่าอิจฉาตรงไหนกันครับ?...แต่น้ารู้ได้ยังไง?
อ๋า~~...อย่าดูถูกกันซี่~~...มือชั้นนี้มองปราดเดียวก็รู้...ไหน!!...มาด้วยกันซิ...น้ามีเรื่องสำคัญจะคุย...เอางี้ดีกว่า...เคนไปกินข้าวที่ห้องน้าเถอะ
แต่...
มัวคิดมากอะไรเล่า!!...งานนี้มีแต่ได้กับได้เห็นๆ...บอกแล้วไงผู้หญิงกำลังงอน...จะขอโทษสาวก็ต้องรอให้หล่อนใจเย็นและพูดจาหว่านล้อมกล่อมดีๆ...น้าจะแนะนำวิธีเด็ดๆ...รับรองเป็นประโยชน์กับเคนมากมายมหาศาลแน่ส่วนเรื่องมิวก็ไม่ต้องห่วงหรอก
น้าจี๊ด...คุณบรีนชอบผมจริงๆหรือครับ?
...เออ!!...ถ้าอยากรู้รายละเอียดก็ตามมา
...ผมจะเป็นไอ้มหาโง่งี่เง่าแหงๆถ้าไม่ทำตามที่น้าจี๊ดสั่ง...คืออย่างน้อยเธอก็เป็นผู้หญิงอีกทั้งยังมีประสบการณ์เรื่องรักๆใครๆมากกว่า...หญิงย่อมรู้ใจหญิง...คำกล่าวนี้ต้องไม่ผิดอย่างแน่นอน...
……………………………………………………………………………………………………..

SP.

...2 คนจะออกไปไหนน่ะ?...มืดค่ำแล้วนะ...
แหม~~...แม่!!...มิวอยากให้พี่เคนพาไปเที่ยวตลาดนัดใกล้ๆนี่ค่ะ
ไปอะไรเวลาป่านนี้
เวลาไหนก็ไปได้ทั้งนั้นค่ะแม่...ไปเถอะพี่เคน...ก็เราเป็นแฟนกันนี่เนอะ
...พี่ยังมีรายงานนะ...
กลับมาค่อยทำก็ได้...ไป~~”
อย่าฉุดลากกันซี่~~...ก็ได้ๆ...ไม่อยากจะไปสักหน่อย
...................................................
...กลางวันออกเดทกับคนหนึ่ง...ตกกลางคืนก็ออกไปเที่ยวกับอีกคนหนึ่ง...
...ไม่อยากไปแล้วทำไมไม่บอกปัดน้องมิวซะล่ะคะ...คุณเคน?
...ดิฉัน...สายหยุด สุมินทร์กาญจน์แต่เคนเขาชอบเรียกชื่อเล่น... บรีน ...ดิฉันเองก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะมันดีซะอีกที่จะได้รู้สึกคุ้นเคยกันเร็วขึ้น...
เคนคะ...ดิฉันรู้ว่าคุณคิดยังไงแต่เพราะอะไร?...ทำไมถึงทำตัวใจเร็วด่วนได้แบบนี้?
“~~~~~~~~~~~~~~~~”
อื้อ!!...ว่าไงจ๊ะ?
................................................
เพิ่งอาบน้ำเสร็จ...มีอะไร?
................................................
ฉันรู้แล้วล่ะกรรณ...เดี๋ยวค่อยคุยกันวันหลังนะ...จ๊ะๆ
...เฮ้อ!!...วันนี้เคนไปเที่ยวกับผู้หญิงคนนั้นจริงๆด้วย...แย่จริง...มีคนอื่นอยู่แล้วแบบนี้แล้วยังจะเฝ้าตามจีบดิฉันอีกทำไมเล่า?...คือการกระทำของหนุ่มน้อยที่มีอายุน้อยกว่าถึง 8 ปีในตลอดเวลาที่ดิฉันพักอยู่ที่นี่มันก็เปิดเผยโจ่งแจ้ง...เขาพยายามดูแลเอาใจใส่ดิฉันสารพัด...ไม่ว่าเรื่องที่อยู่,ของใช้,ข้าวปลาอาหาร...คำพูดจาภาษาจีบที่ใช้ซึ่งบางครั้งน่าจะจดจำมาจากเพื่อนฝูง...พักอยู่นี่แค่วันเดียวก็รู้แล้วว่าชายหนุ่มเจ้าของหอพักชอบดิฉันแต่ยังไม่ทันแสดงให้รู้ว่าจะปฏิเสธหรือตอบรับเลย...
ถ้าคุณไม่ใช่เด็กคนนั้นล่ะก็...ดิฉันคง...และการมาพักที่นี่มันไม่ใช่เหตุบังเอิญสักนิดนะคะ...คุณจี๊ด?
ขอคุยหน่อยสิ
ได้ค่ะ...คุณจี๊ดมีอะไรคะ?
...ฉันไม่ใช่คนพูดจาอ้อมค้อมน่ารำคาญน่ะนะ...ดังนั้นจะขอพูดตรงๆเลยบรีน...เคนเขาชอบเธอ
..............................................
...คุณจี๊ดดูออกด้วย...ก็เคนแสดงอาการเปิดเผยซะขนาดนั้น...แต่...ชอบดิฉันแล้วยังไปเที่ยวกับผู้หญิงคนอื่นทั้งลับหลังและต่อหน้า...
ท่าจะรู้อยู่แล้วสิ?...ดูไม่ค่อยแปลกใจเท่าไหร่
...ค่ะ...
แล้ว...เธอจะว่าอย่างไร?
...เอ่อ...คุณเคนเป็นผู้ชายที่ดีคนหนึ่ง...แต่ดิฉัน...
วะฮ้า!!...ฉันนี่งี่เง่าจังแฮะ....ไม่น่าถามคำถามนี้...เธอคงกำลังตัดสินใจว่าจะตอบรับหรือบอกปัดโดยดูจากการกระทำของเขาเป็นแน่
คุณเคนขอให้คุณมาถามดิฉันหรือคะ?
เปล่าๆ...แต่อย่าเพิ่งเข้าใจผิดนะ...ฉันไม่เข้าข้างลูกสาวเพราะทุกอย่างขึ้นอยู่กับเคนแค่คนเดียว...ซึ่งถ้าจะถามความเห็นของฉันก็ขอบอกว่าเคนเป็นผู้ชายที่ใช้ได้...แม้หน้าตาจะธรรมดาๆไม่หล่อเหลาหุ่นก็ผอมแก้งหรือไม่ค่อยเท่สมารท์ดึงดูดใคร...ส่วนข้อเสีย...ฉันคิดว่าอายุของพวกเธอห่างกันตั้ง 8 ปี
...ตัวดิฉันไม่เคยเอาตัวเลขของอายุ...รูปร่างหน้าตาหรือฐานะอะไรมาใส่ใจในการเลือกคบผู้ชายแม้แต่นิดเดียวค่ะ...แต่ถ้าคุณเคนมีความเด็ดขาดให้มากกว่านี้...ตัวเขาจิตใจดีเกินไป...ใจดีกับทุกๆคนไม่เคยเปลี่ยน...
บรีน~~...พูดงี้หมายความว่า!!...เธอเคยพบเคนก่อนมาอยู่ที่นี่เหรอ?”
...ใช่ค่ะ...เมื่อไม่นานมานี้ดิฉันได้พบเขาก่อนหน้าจะมาพัก...
อ้อๆๆ...เอาละ!!...ฉันก็ไม่อยากยุ่งเรื่องคนอื่นมากนัก...แค่อยากมาบอกความรู้สึกของหนุ่มเคนให้เธอแน่ใจเท่านั้น...ถ้าเขารู้จักใจเด็ดใจกล้ากว่านี้ก็ดี...ถูกต้องมั้ยจ๊ะ?
...............................................
ไม่ตอบ...งั้นฉันถือว่าเห็นด้วย...เคนมองเธอเป็นกุลสตรีที่มีจิตใจอ่อนโยนกิริยามารยาทเพียบพร้อมงดงามทั้งภายนอกและภายในเหมาะสมกับเขา...ก่อนจะพบเธอเคนไม่เคยรู้สึกรักชอบผู้หญิงคนใดมาก่อนในชีวิต...ฉันรู้นิสัยเคนดีเพราะจะว่าไปฉันก็เปรียบเหมือนแม่แท้ๆที่คอยดูแลเขามานาน
...เช่นนี้เอง...คุณเคน...คุณเห็นดิฉันใสซื่อบริสุทธิ์เพียงนี้เชียวหรือคะ?...ดี!!...งั้นอยากจะรู้เหลือเกินว่าถ้าวันใดคุณได้รับรู้ความจริงทั้งหมดแล้วคุณจะทำหน้าเช่นไรกันนะ?...ส่วนต่อจากนั้นคุณจะยังคิดชอบดิฉันอยู่อีกหรือเปล่า?...
คิดอะไรเหรอ?...
...เปล่าค่ะคุณจี๊ด
...เอ่~~...เมื่อไหร่ 2 คนนั่นจะกลับมาสักทีน้า~~...อ่ะ...ไม่มีอะไรล่ะ...ไปนะจ๊ะ...ขอให้โชคดี
...น้องมิวลูกสาวของคุณจี๊ดเพิ่งอายุ 11 ...เธอเป็นเด็กหญิงน่ารักสดใสเสมือนดอกไม้ที่ยังตูมไร้ซึ่งหมู่แมลงมาดมดอมลิ้มชิมรสกลิ่นเกสรหอมหวานและรอวันผลิช่อออกดอกแผ่กลีบเบ่งบานสวยงามเมื่อถึงเวลาอันควร...เธอยังสะอาดบริสุทธิ์รวมทั้งมีในสิ่งที่ดิฉันไม่มีอีกแล้ว...หากย้อนเวลากลับไปได้ดิฉันก็อยากจะสะอาดเหมือนเธอ...ถ้าเป็นเช่นนั้นจริงมันคงดีไม่น้อย...
....................................................................................................................................

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น