หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2554

Kat Sidestory 2


Kat Sidestory 2 “ผู้หญิงจอมห้าวสุดเถื่อนหรือพี่สาวแสนอ่อนโยนใจดี?
                                                   
ออกไปข้างนอก?…ไม่พ้นหาพวกเพื่อนไม่ได้เรื่องก๊วนนี้
ความคิดในสมองฉันให้คำตอบว่าเมื่อสักครู่คงไม่ได้พูดกับลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของคุณลุงแรงเกินไปถ้าบอลจะรู้สึกโกรธพี่ก็ไม่ว่าแต่คราวหน้าคราวหลังหัดนึกถึงความสมัครใจของคนอื่นซะบ้างถ้าเรื่องดูหนังจอใหญ่คนเยอะๆครั้งล่าสุดก็เมื่อ 2 – 3 เดือนก่อนมีแม่และฝนซึ่งคือผู้หญิงด้วยกันทั้งนั้นส่วนดูกับผู้ชายน่ะ 4 – 5 ปีที่แล้วไม่อยากจดจำสักเท่าไหร่แม้หลังๆมีเพื่อนผู้หญิงชวนก็มักบอกปัดทําไงได้ตัวฉันไม่ชอบสถานที่แบบนี้เพราะมันหนวกหูเบียดเสียดกับคนเยอะแยะแค่นึกก็หงุดหงิดอย่างไม่มีเหตุผลและมันมักจะมีเรื่องราวไม่ค่อยดีเกิดขึ้นซะด้วย
เหตุผล?…สำหรับตัวเราจะทำอะไรเพื่อผลสำเร็จตามต้องการบางทีก็ไม่จำเป็นต้องมีสิ่งนี้หรอก
สักครู่เพิ่งจะขึ้นไปดูฝนกำลังหลับสบายเชียวฉันจึงไม่รบกวนปล่อยให้เธอนอนพักผ่อนมากๆเมื่อวานคงดุแรงไปอย่างบอลว่าไว้ต่อให้ฝนทำผิดหรือดื้อซนมากแค่ไหนยังไงก็เป็นน้องสาวร่วมสายเลือดเพียงแค่คนเดียวเท่านั้นในฐานะพี่สาวฉันต้องปกป้องกับพร้อมจะให้อภัยเสมอตั้งแต่รับมอบสิ่งสำคัญชื่อของมันคือ คงโมเคียวเมะซึ่งสามารถปกป้องผู้คนอันเป็นที่รักนี้จากโตโดซังอาจารย์สมัยมัธยมปลายก็ราวๆ 3 ปีแล้วจากนั้นฉันยังขอให้ท่านช่วยฝึกสอนวิธีใช้อีกด้วยผ่านพ้นเวลายาวนานจนในปัจจุบันก็สามารถใช้ได้อย่างคล่องแคล่วไม่แพ้พวกผู้ชายเลยไม่สิเก่งกว่ามากนักเนื่องจากไม่ค่อยมีใครใช้ของแบบนี้ล่ะมั้ง?…แม้ว่าพ่อจะไม่ค่อยเห็นชอบแม่ก็เช่นกันเพราะเป็นผู้หญิงจะเอาของอันตรายแบบนี้มาใช้มันคงไม่เข้าทีและเวลาออกไปไหนก็ต้องเก็บให้มิดชิดไม่งั้นมีสิทธิ์โดนจับชัวร์ถึงพ่อจะเป็นตำรวจก็เถอะกฎหมายมันไม่มีข้อยกเว้นหรือมีอภิสิทธิ์ชนให้ใคร
อาบน้ำดีกว่ามัวนั่งคิดแต่เรื่องเครียดๆอยู่ทําไมหือเรา?”
ฉันเข้าห้องผลัดเปลี่ยนเสื้อผ้านุ่งผ้าเช็ดตัวขณะในมือถือของอันตราย คงโมเคียวเมะติดมาด้วยทว่ามันไม่อันตรายสำหรับเจ้าของแต่จะเป็นภัยพิบัติอย่างใหญ่หลวงสำหรับผู้ชายลามกจอมเจ้าชู้และยอดกะล่อนต่างหากในอดีตแค่เห็นตัวตนของมันใครคนนั้นก็รีบถอยห่างไม่กล้าตอแยด้วยแล้วส่วนที่นี่ท่าทางจะมี เหยื่อให้ฉันลองทดสอบฝีมือเยอะพอสมควรรอวันนั้นอย่างใจจดจ่อทีเดียวเจ้าคนโง่ผู้น่าสงสารและเจ้าพวกคนอยากลองดี
เออ?…เอาเข้าไปไม่ได้เกิดหล่นเปียกน้ำจะขึ้นสนิมเปล่าๆถึงไม่ได้ใช้ก็น่าจะเก็บไว้ดีๆ
ถ้าเป็นไปได้ก็ไม่อยากใช้ดังนั้นฉันจึงวางมันทับบนเสื้อผ้าที่จะใส่ใหม่ในตะกร้าเสื้อผ้าหน้าห้องน้ำ
…………………………………………………………………………………………………………

สดชื่น~~~…เย็นสบายจริงๆนี่แหละน๊าฉันถึงชอบอาบน้ำนักอื๊อ~~…เย็น
หมู่นี้ฝนมักชวนอาบน้ำด้วยกันอ้างจะช่วยสระผมให้แต่เจตนาลึกๆไม่ใช่อะไรนอกจากจ้องจะแกล้งจับหน้าอกฉันเด็กบ๊องอะไรก็ไม่รู้นิสัยเสียไม่ยอมแก้ไขมัวแต่สนใจขนาดอกตัวเองทั้งที่ก็ไม่ได้เล็กแบนเป็นฝากระดานสักนิดพอไม่ยอมอาบด้วยหรือเอ็ดเข้าหน่อยก็ย้อนว่าตัวพี่นมไม่เล็กถึงไม่เดือดร้อนแถมชอบหาเรื่องแหย่สาบ่อยๆว่าทำไมนมถึงใหญ่ไม่เท่ากันแน่ล่ะตัวเองอายุน้อยกว่าเขาเกือบปีอีกอย่างสาก็มีบอลเป็นแฟนดังนั้นจึงไม่แปลกถ้า
เลิกคิดเรื่องคนอื่นดีกว่า
เก็บค่าเคเบิ้ลคร้าบ~~~”
“?”
บ้านป้ากวางติดเคเบิ้ลทีวีของท้องถิ่นนอกจากฝนจะชอบดูโชว์ตลกแล้วก็ยังโปรดปรานในการดูบอลโดยเฉพาะบอลลีกอังกฤษทีมที่ชอบก็…Liverpool…ส่วนตัวฉันไม่ค่อยชอบดูฟุตบอลประโยคเดียวจบ
จะมาเก็บอะไรกันตอนนี้~~…คนกำลังอาบน้ำป้ากวางก็ยังไม่กลับ
ไม่มีใครอยู่นอกจากฉันกับฝนช่วยไม่ได้คงต้องจ่ายแทนไปก่อนหืม?…โน้ตกับเงินที่วางข้างโทรศัพท์?(ถ้าพนักงานเขามาเก็บค่าเคเบิ้ลก็เอาเงินนี่จ่ายได้เลยนะจ๊ะ)หมายความว่าหน้าที่ได้ตกเป็นของฉันเอาน่าจ่ายเงินรับใบเสร็จใช้เวลาไม่นานก็จบเรื่องแต่เพราะคิดอะไรง่ายๆแบบนี้จึงไปอยู่ตรงประตูรั้วในสภาพนุ่งผ้าขนหนูเพียงชิ้นเดียว(อย่างอื่นวางผิงเสาหน้าบ้าน)…
อะเอ่อ?…เก็บค่าเคเบิ้ลครับ
ฉันไม่ต้องการมองหน้าฝ่ายตรงข้ามเต็มๆตานักผู้ชายคนนี้ดูมีนิสัยกรุ้มกริ่มไม่น่าไว้ใจจริงๆแต่ตามมารยาทควรจะพูด
ขอโทษที่แต่งตัวไม่สุภาพ
ฉันยื่นเงินส่งให้พนักงานยื่นมือมารับแต่ยังเอาแต่ดูอะไรน่ะ?…เสียมารยาท!!!…ขนาดเขม็งจ้องเตือนว่ากำลังไม่พอใจแต่นายคนนี้ยังมองร่างกายของฉันตาเป็นมันเยิ้มโดยไม่เกรงอกเกรงใจไม่ว่าจะเป็นหน้าอกหรือเนินหัวไหล่ต้นแขนมือนิ้วจะดูตรงส่วนไหนก็ช่างฉันเริ่มฉุนโกรธนายคนนี้มากขึ้นทุกทีๆ
ไม่เคยเห็นหน้าทุกทีพนักงานเก็บเงินไม่ใช่คุณ
ครับผมมาแทนเพื่อนความจริงผมไม่ใช่พนักงานของบริษัทแต่มาแทนเท่านั้นครับ
อ้าปากตอบฉันแต่ตายังไม่เปลี่ยนเป้าหมายไม่หรอกเปลี่ยนก้มหน้าดูพื้นแต่ทราบดีว่ากำลังมองขาอ่อนของฉันผู้ชายที่เคยเห็นเคยรู้จักมันเป็นแบบนี้ทุกคนสิน่า
อ้อ~~…นี่เขาให้คนนอกเก็บเงินแทนกันได้ด้วยรึ?…งั้นตัวพนักงานประจำเขาไปไหน?”
พวกผมตั้งวงกินเหล้ากันในตลาดและเพื่อนมันเมาออกเก็บเงินไม่ได้เลยให้ผมช่วยแทนน่ะครับ
เวลางานแบบนี้ยังทำตัวไม่ได้เรื่องสงสัยต้องคุยกับผู้บริหารบริษัทนี่สักหน่อยแล้วมั้ง(!!)ชักรู้สึกเหมือนเส้นเลือดบริเวณขมับตัวเองจะขยายใหญ่เพราะขณะยื่นรับใบเสร็จมือเจ้าหมอนี่ฉวยโอกาสแตะลูบมือฉันอย่างจงใจสะกดอารมณ์ไว้แคทเรื่องเล็กแค่นี้นับเลขในใจๆ…1 – 2 …
เอาล่ะเรียบร้อยส่งใบเสร็จมาและคุณก็ไปได้แล้ว
แหม~~…ไมใจร้ายจังครับน้องผมขอพักเหนื่อยหน่อยสิขี่รถตระเวณไปทั่วมันก็เมื่อยนะคร้าบ
ทำเป็นเปิดกางแฟ้มดูอะไรไม่รู้แต่หางตายังไม่ละจากฉันสันดานผู้ชายก็อย่างนี้ลงมือซะดีมั้ง?…
จุ๊ๆๆว่าแต่น้องสาวแต่งตัวแบบนี้จงใจยั่วใครหรือเปล่าเนี่ย?…ถึงกระนั้นก็สวยมากๆผิวก็ข๊าวขาวเนื้อหนังมังสาก็คงนุ่มนิ่ม~~~…กลิ่นสบู่ตามตัวน้องงี้ห๊อมหอมโอ้~~…หอมชื่นใจจัง
หนอย!!!!…นายนี่เริ่มออกลายพูดจาหยาบคายเกาะแกะแทะโลมฉันแล้วไงตาดูออกแดงๆมีกลิ่นเหล้าสงสัยจะเมาแต่ตัวฉันไม่น่าออกนอกบ้านด้วยสารรูปแบบนี้ได้แต่ข่มอารมณ์โกรธไม่รับรู้รีบเดินกลับแต่ในหัวสมองพนักงานเก็บเงินคงคิดไม่ดีอะไรสักอย่างถึงขยับเท้าเดินตามฉันเข้ามา
หยุดอยู่ตรงนั้นนะ!!…คุณคิดจะทำอะไร?”
น้องสาวครับความจริงผมต้องเข้าไปตรวจสายเคเบิ้ลในบ้านของน้องสาวด้วยครับ
ตรวจสาย?…ไม่เคยได้ยินป้ากวางพูดชิ!!…เห็นท่าทางของเจ้าหมอนี่แล้วมันต้องทึกทักเอาเองเพราะอาจจะมีจุดมุ่งหมายใฝ่ต่ำคิดไม่ดีกับฉันเดี๋ยวสนุกแน่เจ้าหน้าโง่
งั้นฉันจะโทรไปถามบริษัทก่อนว่าบ้านนี้ขอให้พนักงานตรวจสายเคเบิ้ลด้วยมั้ย?…เอแต่คุณไม่ใช่พนักงานอย่างนั้นก็ไม่มีสิทธิ์เข้ามาหรอกเพราะถ้าเจ้าของบ้านไม่อนุญาตแต่ถือวิสาสะล่วงล้ำก็คือบุกรุกออกไปซะ!!”
ปกติฉันไม่เคยเป็นฝ่ายรุกรานใครก่อนถ้าไม่โดนรบกวนตอแยจนทนไม่ไหวคราวนี้ก็เช่นกันคงต้องให้เจ้าหมอนี่รับรู้ถึงความน่ากลัวของฉันเพื่อปกป้องตัวเองและน้องสาวคนสำคัญเอาไว้ให้ได้
พี่เป็นผู้ชายวัยหนุ่มฉกรรจ์ส่วนฉันก็เป็นผู้หญิงตัวเล็กๆร่างกายอ้อนแอ้นแถมแต่งตัวไม่เรียบร้อยมันไม่ดีไม่งามหรอกนะคะเกิดมีคนเห็นเข้าฉันก็เสียหายแย่สิ
ไม่มีใครเห็นแน่นอนจ๊ะถ้าน้องเปิดประตูให้พี่รีบเข้าไปหูย~~…ไม่ว่าอกหรือก้นช่างสวยขาวงามหยดซะทุกส่วนจริงจริ๊ง~~…อย่างนี้ไม่เรียกว่าเล็กแล้วเขาเรียกอวบอึ๋มตึงเปรี๊ยะ
หึๆๆฮะๆๆๆแค่ฉันส่งยิ้มนิดๆกับสนทนาเป็นเชิง เล่นด้วยหน่อยเดียวก็เป็นไปได้ถึงขนาดนี้สุราของมึนเมานี่มันน่ากลัวจริงๆนะดีที่ตัวฉันไม่ชอบดื่ม
ไม่ดีหรอกค่ะพี่ฉันยังไม่เคยอยู่ตามลำพังกับผู้ชายสองต่อสองใครรู้เข้าจะนินทาเอาเอาไว้ให้ฉันโทรถามทางบริษัทก่อนนะคะ
ฉันยังทำเป็นพูดจาเสียงอ่อนเสียงหวานจนเจ้าหมอนี่หลงกลหลงเคลิ้มนี่ไม่ใช่การเอาตัวรอดแต่เป็นการ มอบโอกาสเพื่อให้ผู้ชายคนนี้ล่าถอยไปซะโดยดีซึ่งจะถอยหรือจะรุกคืบเขาจะเลือกทางไหนนั้นตัวฉันก็รู้คำตอบเป็นอย่างดีตั้งแต่แรกคิด
โอ้ย!!…ไม่ต้องโทรหรอกครับน้องสาวแหมขนาดนี้ยังจะมัวพูดโน้นนี่อะไรกันอีกน้องให้ท่าแต่งตัวโป๊ยั่วยวนเองจนพี่อดใจกับอกอวบๆขาขาวๆไม่ไหวเรามาทำความรู้จักกันให้มากกว่านี้อีกหน่อยเถอะนะจ๊ะสวยยิ่งดูก็ยิ่งสวย
เป็นไปตามที่คิดอุตส่าห์ให้โอกาสกลับใจเลวชั่ว!!!…แก!!!!…เผยสันดานหื่นกระหายบ้ากามเต็มตัวจนได้ไอ้ผู้ชายโฉด!!…คิดว่าผู้หญิงตรงหน้าไม่มีทางสู้ขัดขืนผู้ชายอย่างแกหรือไง?…คิดผิดมหันต์!!…ฉันสังหรณ์ใจอยู่ตั้งแต่แรกว่าอาจเกิดอะไรทำนองนี้จึงหาทางป้องกันเรียบร้อย
แกบังคับให้ฉันทำเองนะน่าเสียดายให้โอกาสแล้วแต่ไม่ยอมเอา
น้องสาวพูดไรหรือจ๊ะ?…หรือจะเปลี่ยนใจไม่ได้ๆต่อให้ช้างมาฉุดพี่ก็อดใจกับน้องสาวไม่ไหวซะแล้ว
ฝนเคยเปรียบว่าฉันมี 2 หน้าถูกต้องและนี่คืออีกใบหน้าหนึ่งของฉัน!!…มั่นใจว่าจะได้รับชัยชนะเต็มเปี่ยมเมื่อคว้า คงโมเคียวเมะอาวุธคู่มือซึ่งเอามาวางแอบล่วงหน้าไว้ใกล้เสาหน้าบ้านอย่างรวดเร็วหมุนควงตวัดชี้ไปตรงหน้าเจ้าพนักงานคนปลอมซึ่งคงจะรื่นเริงบันเทิงใจว่าต้องได้ขึ้นสวรรค์กับฉันแน่ๆพอมันเห็นเข้าก็ถึงกับตาเหลือกเบิกโพลงราวได้ประสบพบกับความตายใช่มันสามารถคร่าชีวิตแกได้อย่างง่ายดายมากจะโทษก็โทษอาการหน้ามืดขาดสติอันเกิดจากเหล้าที่ดื่มซะเถอะ!!…ตาฉันจับใบหน้าผู้รุกรานอย่างแข็งกร้าวไม่มีให้คลาดไปได้แขนซ้ายยื่นอาวุธความยาวจากด้ามจรดปลาย 117 ซม.ชี้หน้าศัตรูขาเริ่มก้าวย่างสามขุมเข้าไปหาช้าๆอย่างมุ่งร้ายแต่เจ้าหนุ่มหื่นกามกลับล่าถอยหนีใบหน้าซีดเผือดหวาดกลัวเสียงสั่นเครือปากสั่นระริกอวัยวะทั่วร่างก็คงสั่นเทาไปด้วย
ตอนนี้มีฉันอยู่กับน้องสาวแค่ 2 คนถูกจังหวะดีมากถ้าแกเกิดอารมณ์คิดจะทำอย่างว่าแต่แกเลือกเหยื่อผิดคน
ฮะเฮ้ยๆๆ!!…นี่ของจริงหรอ?…เดี๋ยวๆๆนะน้องสาวระเราคุยกันดีๆก่อนนะแค่นี้ถึงกับจะฆ่าแกงกันเลยหรือไง?…ใจใจเย็นๆไม่เอามาล้อเล่นกันนะของแบบนี้
สีเงินขาวแวววับทำด้วยเหล็กกล้าแบบนี้แกคิดว่าเป็นของปลอมเรอะ?…ดูให้เต็มตา!!!…ของจริงหรือปลอม?”
อึ๋ย~~…ขะของจริง!!!…อย่านะอย่าเข้ามา
ล้อกันเล่นอย่างงั้นเรอะ?…กล้าหาญมากนะคิดจะทำมิดีมิร้ายฉันคนนี้อยากสนุกนักก็เข้ามาซี่!!!…แต่บอกมาก่อนว่าจะเอาสักกี่รู?…ปากแผลเปิดกว้างสักขนาดไหน?…เลือดอันแสนชั่วช้าในตัวแกอยากจะให้มันไหลสักเท่าไหร่?”
ผู้ชายใจชั่วจิตทรามเจอฉันทำตาขู่อาฆาตกระแทกเสียงดังเข้าใส่ก็หายเมาเป็นปลิดทิ้งรีบยกมือห้ามปากร้องเสียงหลงต่อให้วิ่งหนีเร็วแค่ไหนก็ไม่พ้นหรอกไม่มีทาง
อย่าๆๆอย่านะขอขอโทษผะผมผิดไปแล้วช่วยด้วยยยยย~~~”
หาว่าฉันให้ท่าดูถูกผู้หญิงดีนักตายคาที่ตรงนี้เถอะ!!!…ฮึ่ม~~!!”
(เพล้ง!!!!)
เสียงกระถางต้นไม้แขวนลวดแตกกระจายไปอันหนึ่งดังผสานพร้อมเสียงกู่ร้องขอความช่วยเหลือของคนร้ายหื่นกามในคราบพนักงานเก็บเงินตัวสำรองซึ่งขณะนี้รีบเผ่นอย่างไม่คิดชีวิตแต่เป็นเพราะตัวฉันพันด้วยผ้าแค่ชิ้นเดียวจึงไม่ค่อยสะดวกในการวิ่งตามออกถนนเพื่อให้ไอ้บ้ากามตัวนี้หยุดนิ่งด้วยฤทธิ์อาวุธในมือซึ่งความจริงแล้วไม่คิดทำรุนแรงถึงชีวิตหรอกกระถางต้นไม้แตกเมื่อกี้ก็เพื่อแค่ขู่เท่านั้น
เจ้าคนบ้ากาม!!!…เจอนี่จะได้หายบ้าอย่าได้ริคิดทำชั่วกับคนอื่นอีกจะหนีไปไหน!!!”
โอะโอ้ย!!!…วะไว้ชีวิตด้วย!!…คะใครใครก็ได้ช่วยทีมีมีคนจะฆ่าผม!!…ตํารวจๆ!!!”
(เปรี้ยง!!…เคร้ง!!!)
บ้าจริง!!…เพราะฉันสวมรองเท้าแตะไม่เข้าที่เข้าทางด้วยทําให้จังหวะก้าวมันเสียไปการโจมตีจึงพลาดเป้าแต่ไม่ใช่ว่าจะพลาดโดยสิ้นเชิง
ฮึ!!…ไอ้นี่รับเคราะห์แทนแต่คราวนี้จบแน่
แถวต้นเฟื่องฟ้าริมรั้วที่ป้ากวางปลูกประดับเรียงรายไว้กิ่งก้านหักร่วงไปหลายกิ่งหนีตายสุดชีวิตหรือยัง?…คงยังหรอกมั้งต้องหวาดกลัวให้มากกว่านี้อีกซี่ไอ้เจ้าบ้ากามพนักงานปลอม
อย่า~~…อย่าเข้ามา!!…กลัวแล้ว~~~~”
เสียงคล้ายๆอะไรตกแตก?”
ดังจากบ้านคุณกวางค่ะพี่ตายแล้ว!!…นั่นหนูแคททําอะไร?”
ในที่สุดก็มีคนจากบ้านฝั่งตรงข้ามออกมาดูเพราะได้ยินเสียงร้องเอะอะเจ้าหื่นกามเหงื่อกาฬแตกพลั่กตาลีตาเหลือกรีบติดเครื่องมอไซด์บึ่งหนีหายไร้หัวไร้เงาก็บอกไว้แล้วฉันตั้งใจให้มันหนีไปได้ถ้าเกิดคิดจะฝังศพกันจริงๆล่ะก็เจ้านี่มันคงนอนทรุดจมกองเลือดแค่หน้าประตูบ้านเท่านั้นด้วยเจ้าสิ่งที่กำแน่นอยู่ในมือขวานี่แหละ!!!…คาตานะคงโมเคียวเมะ
หนูแคทเกิดอะไรกันขึ้น?”
ไม่มีอะไรค่ะคุณลุงแค่ไอ้บ้ากามกระจอกๆตัวหนึ่งมันดิ้นพล่านหนีตายเท่านั้น
คุณลุงคุณป้าบ้านตรงข้ามรับฟังด้วยท่าทางตื่นตระหนกไม่น้อยจากนั้นฉันก็ตอบอีกว่าไม่ต้องเป็นห่วงอะไรแต่แค่ให้ทั้ง 2 คนนี้รู้เห็นมันก็มากพอขืนมีหลายคนเห็นตัวฉันในสภาพนี้มีหวังโดนวิพากษ์วิจารณ์กันไม่รู้จบพอเหตุการณ์สงบก็กลับเข้ามาหยิบใบเสร็จที่ตกหน้าประตูบ้านส่วนในใจคิดอะไรตั้งหลายอย่างสำคัญมากๆคือไม่ควรแต่งตัวน้อยชิ้นแบบนี้ออกมาพบคนแปลกหน้าซึ่งพ่อกับแม่ก็เคยสั่งสอนอยู่บ่อยๆและอีกอย่างหนึ่ง
เรานี่บ้าบิ่นเข้าขั้นถ้าตามไปมากกว่านี้มีหวังได้โป๊หมดจดกลางถนน
นั่นปะไรพูดไม่ทันขาดคำผ้าเช็ดตัวของฉันมันก็หลุดร่วงลงกองกับพื้นจังหวะนั้นเด็กขี่จักรยานผ่านหน้าบ้านพอดีแล้วจะมีอะไรเหลือล่ะ?…เต็มๆตาเลยน่ะซิ
จนได้ซี่~~…”
อา??…วะวะว้าก!!!”
(โครม!!!!)
และถัดมาก็ได้ยินเสียงเหมือนอะไรล้มไม่ต้องเดาก็รู้จักรยานสงสัยเด็กชายคนนั้นคงตกใจจนตาค้างที่เห็นเห็นฉันAllnude…เฮ้อ~~…อารามตกใจคนเราก็ขาดสติเอาง่ายๆไม่เว้นกระทั่งเด็กนี่ยังดีถมเถมากนะแค่ถูกเห็นข้างหลังเกิดเป็นข้างหน้าคงดูไม่จืดแน่นอนแต่ฉันยังไม่วายบ่นอุบ
บ้าจริงๆเล้ย!!…ให้ใครที่ไหนไม่รู้มาเห็นก้นของเราซะได้ถึงจะแค่เด็กก็เถอะใครโทรมาน่ะ?”
ฉันถือผ้าเช็ดตัวกลับเข้าบ้านอย่างเร่งรีบเพราะไม่ต้องการให้ชาวบ้านชาวช่องมาเห็นสารรูปล่อนจ้อนอันไม่น่าดูของตัวเองมากไปกว่านี้แถมมือยังถือของอันตรายไว้อีกด้วยขืนเขาแจ้งตำรวจฉันก็เสร็จน่ะสิข้อหาทำร้ายร่างกายและพยายามฆ่าโดยเจตนา,พกพาอาวุธออกนอกเคหะสถานรวมทั้งข้อหาอนาจารนี่มันไม่ใช่เรื่องเล่นๆหรือเพียงเล็กน้อยก็อาจโดนนินทาให้เสียหายอีกนานว่าฉันเป็นพวกชอบโชว์เรือนร่างของตัวเองก็ได้
พี่ขา~~…เอะอะอะไรกันน่ะ?…หนูได้ยินเสียงคนร้องลั่นเชียวอุ๋ย?…ทะทำไม?”
น้องสาวคงตกใจไม่น้อยก็ตอนนี้ตัวฉันเปลือยเปล่าโดยในมือขวาถือผ้าเช็ดตัวมือซ้ายกำด้ามฑูต
มรณะคงโมเคียวเมะ”…
เฮ่!!…เห็นหมดเลยนะคะพี่นึกสนุกอะไรน่ะถึงนุ่งลมห่มฟ้าแบบนี้?”
ไม่มีอะไรทั้งนั้นหรอก!!…น้องลงมาทำไมเล่าขึ้นไปนอนซะเดี๋ยวพี่ทำอะไรให้กิน
เหองั้นหนูขอข้าวต้มเครื่องค่ะ
จ๊ะๆพี่คุยโทรศัพท์ก่อนเดี๋ยวทำให้ฝนกลับเข้าห้องยังไม่หายดีและลงมามันจะเกิดอันตราย
จะชื่นชมตัวเองดีมั้ย?…เปลี่ยนบทจากสาวจอมห้าวสุดเถื่อนกลายเป็นพี่สาวแสนอ่อนโยนใจดีได้อย่างรวดเร็วคิดดูดีๆยังไงเรื่องนี้ก็ไม่ควรบอกใครจะดีซะกว่าแต่ท่าทางฉันคิดง่ายไปเพราะ
อึ๊!!…คิกๆๆฮะๆๆอูย~~…ท้องแข็งหมดแล้วฮ่าๆๆๆแค่กๆอุๆ
หัวเราะอะไรของน้องน่ะ?…นี่!!”
น้องสาวคนดีหย่อนก้นนั่งแปะตรงขั้นบันไดกุมท้องเปิดปากหัวเราะงอหายราวกับมีความสุขซะเต็มประดาตัวฉันมีอะไรตลกนักหนากัน?…
ฮิๆๆอูยหืมๆๆพี่นึกว่าฝนไม่รู้เรื่องรึนี่?…คนมาเก็บค่าเคเบิ้ลดีๆตัวเองก็เอาเงินไปให้แต่ดันแต่งตัวโป๊พอโดนแซวเข้าหน่อยก็โกรธคว้าคงโมเคียวเมะไล่ทำร้ายเขาทำผ้าหลุดให้เด็กขี่จักรยานผ่านมาเห็นอะไรต่อมิอะไรของตัวเองอีกไงจ๊ะพี่จ๋าหนูพูดอะไรผิดสักนิดหรือเปล่า?”
พะพูดมากน่าฝน!!…นายคนนั้นมันตัวปลอมคิดทำมิดีมิร้ายกับพี่พี่ก็ต้องป้องกันตัวเองสิ
ป้องกันตัวเองภาษาอะไรก๊าน~~…ฝนเห็นมีแต่พี่เกือบทําคนอื่นตายจะโดนข้อหาพยายามฆ่าล่ะไม่ว่าก็เป็นซะอย่างนี้แล้วจะขายออกมั้ยเนี้ย?…นี่ๆๆแต่เด็กคนนั้นล่ะ?…เห็นอะไรของพี่บ้าง?…หรือว่าเห็นหมดถ้างั้นก็ตายแหล่วๆ
ไม่ใช่นะ!!…เด็กคนนั่นเห็นแค่ก้นนิดเดียวเพราะผมพี่ยังพอบังได้เรื่องนี้ช่างมันเถอะ!!…ว่าแต่ตัวเองหายปวดท้องแล้วรึไงถึงมานั่งหัวเราะคนอื่น?”
โฮ่ๆไว้ผมยาวเฟื้อยก็มีประโยชน์อย่างนี้น๊า~~…ส่วนหนูน่ะหายดีแต่ยังเพลียนิดๆค่ะว่าไปน้องจะปวดท้องอีกเพราะหัวเราะพี่มากเกินนั่นแหละโทรศัพท์เงียบไปแล้วนิ
อืมพี่กุนโทรมานะเดี๋ยวพี่โทรกลับเอง
ฮะๆๆงั้นหนูลงมือทำข้าวต้มเองดีกว่าไหนๆก็ลงมาแล้ว
หมายความว่าไม่ไว้ใจฝีมือพี่?…ได้ๆก็พี่ทำอาหารไม่เก่งแล้วใครที่ไหนเขาจะอยากกินเล่า
โอ๋ๆอย่าน้อยใจซี่จ๊า~~…พี่อาบน้ำให้สบายเถอะจะได้มานั่งกินของอร่อยๆด้วยกันดูจิเหงื่อไหลไคลย้อยหมดแล้วค่ะคึๆๆแต่คงสนุกแหงมๆล่ะนะได้อาละวาดใส่ชาวบ้านชาวช่องในวันหยุดโฮ่ๆถ้าเพื่อนๆของพี่ที่บ้านมาเห็นพี่เป็นแบบนี้คงต้องพูดว่าทำตั๋วเหมือนตอนอยู่บ้านเฮาบ่อมีผิดเพี้ยนจะอี้นารื้อ~~กุลสตรีคนงามลูกแม่อรแห่งเวียงลำป่างเจ้า?…ฝนอู้ถูกใจ่ปี้แคทบ่อ?”
เออ!!…เลิกอู้เหอะนั่นตะตั๋วละอ่อนนิก่อบ่ฮู้จักโตเหมือนกั่น
แย่ชะมัดนึกว่าฝนจะไม่รู้เรื่องที่ไหนได้ดันเห็นเหตุการณ์ทั้งหมดยังไงเราก็รีบเอาของกลางไปเก็บดีกว่า
ฝนอย่าบอกเรื่องนี้ให้ใครรู้นะ
อะไรๆ?…จะไม่ให้บอกงั้นต้องมีค่าปิดปากหน่อยสิคะเรื่องนี้น่าสนุกเกินกว่าเก็บเงียบไว้แต่เอาเถอะหนูไม่บอกใครก็ได้เพราะโล่งใจเหมือนกันที่ไม่มีใครเป็นอะไรยังไงครั้งนี้พี่ก็ยังไม่โกรธถึงขั้นเผยเขี้ยวเล็บแท้จริงออกมาเพราะผู้ชายคนนั้นหนีกลับไปโดยไม่ได้รับบาดเจ็บไม่มีแผลสักแห่งไม่เสียเลือดเลยแม้แต่หยดเดียว
พี่ไม่ขอมีความเห็น
นี่คงเป็นครั้งที่ 2 แล้วสิครั้งแรกในห้างครั้งนี้หน้าบ้านคุณป้าแล้วครั้งต่อไปจะเป็นที่ไหนดีล่ะ?”
จะที่ไหนน่ะมันไม่สำคัญสําคัญแต่ว่าเจ้าคนนั้นมันเป็นใครและจะโดนอะไรระหว่างมือซ้ายกับมือขวาคู่นี้ถ้าเป็นคงโมเคียวเมะในมือซ้ายเลือดก็คงออกมากหน่อยหรือไม่ก็อาจหมดตัวหึๆ
ล่อนจ้อนหมดทั้งตัวยังยืนแค่นหัวเราะได้พี่นี่บ้าจัง
ยุ่งน่า!!…จะล่อนจ้อนหรือจะโป๊มันก็เรื่องของพี่ผู้หญิงด้วยกันจะไปอายทำไม?”
งั้นคงเริ่มรู้ตัวแล้วสินะคะ?…ว่าพี่ตอนนี้เริ่มเข้าใกล้ตัวพี่ในอดีตเมื่อ 4 ก่อนเข้าไปทุกทีๆฝนไม่อยากให้เป็นอย่างนั้นเลยทั้งที่เนื้อแท้ของพี่คือหญิงสาวจิตใจงดงามและก็อ่อนโยนต่อทุกคนมากนะคะ
“………………………………”
ฝนเอ้ย!!…ที่น้องพูดมาก็ถือว่าถูกต้องแต่มันไม่ใช่ปัญหาของพี่ต้นเหตุมันอยู่ที่พวกพูดจาไม่รู้เรื่องพวกที่พยายามเข้าใกล้ตีสนิทเพราะมีจิตใจคิดสกปรกดูถูกเพศตรงข้ามว่าอ่อนแอกว่าและไม่มีทางสู้พี่เกลียดผู้ชายแบบนี้ที่สุดดังนั้นเมื่อเข้ามายุ่มย่ามเกาะแกะและเกิดอะไรขึ้นก็จะโทษกันไม่ได้เพราะพวกเขาทำให้พี่เปลี่ยนเป็นปิศาจร้ายด้วยตัวของพวกเขาเองเข้าใจพี่ด้วยเถอะนะน้องรัก
สากับหนูอ้อยมาแล้วบอกดีป่ะพี่?”
เงียบ!!”
…………………………………………………………………………………………………………

สิ่งที่รายล้อมดอกกุหลาบแสนงามมันคือหนามพิษร้ายแหลมคมทิ่มแทงร่างกายปวดเจ็บสาหัส
…………………………………………………………………………………………………………

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น