หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2554

ยินดีต้อนรับมิตรสหายแห่งโลกไซเบอร์ทุกคน

จุดประสงค์ของเว็บนี้คือเป็นแหล่งนัดพบปะรวมไปถึงการมาร่วมกันแสดงความคิดเห็นของเพื่อนๆทุกคนและบทความหรือประโยคต่างๆในที่นี้หากผู้ใดต้องการนำไปเผยแพร่ก็จะต้องได้รับความเห็นชอบซะก่อน ขอบคุณครับ

15 ความคิดเห็น:

  1. ยินดีครับที่มีที่ส่วนตัวครับ

    ตอบลบ
  2. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  3. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  4. ชอบครับ ติดตามผลงานมาตลอด ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  5. ติดตามผลงานมาตลอด ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  6. ติดตามผลงานมาตลอดเลยครับ ชอบผลงานของท่าน adslman ทุกเรื่องเลยครับ เป็นกำลังใจให้ในการสันสร้างวรรณกรรมดีๆต่อไปครับ

    ตอบลบ
  7. วัดดีนะครับผมมาใหม่ครับ

    ตอบลบ
  8. ยินดีที่ได้รู้จัก ผมชื่อuusede2012

    ผมติดตามผบงานมานาน

    เมื่อไรจะจบซะที

    ตอบลบ
  9. สวัสดีคับ คุณ adslman

    ผมอ่านแล้วรู้สึกอินไปกับเรื่อง

    ผมกลัวว่าตัวละครเอกจะสูญเสียใครไปอีกคน

    ผมอยากให้บอลได้แต่งงานกับ

    กุน สา และอ้อยเท่านั้น

    ส่วนป้าศรีและแม่กวางก็ไม่เป็นไร

    ผมชักอยากอ่านตอนต่อไปเร็วๆ

    ตอนนี้คงอ่านไม่ได้สักพักหนึ่ง

    เพราะไปบวช

    ถ้าผมสึกเมื่อไีีร

    ผมก็จะกลับมาอ่าน

    ช่วยแต่งให้เยอะๆๆน่ะครับ





    ตอบลบ
  10. สุดยอดครับ มีเป็น ไฟล์ PDF หรือ Docx มั้ยครับ จะเอาไปอ่านในเครื่องอ่ะคับ

    ตอบลบ
  11. ยินดีด้วยครับ....ตอนนี้ผมติดตาม ตราบเท่าที่ยังมีชีวิต ถึงตอนที่ 50 แล้วครับ

    ตอบลบ
  12. ดีใจครับที่ได้เป็นสมาชิก ผมชอบเรื่องของคุณadslmanมาก

    ตอบลบ
  13. แรกๆก็หาอ่านนิยายเรตx แต่มาเจอเรื่องนี้ ตอนแรกๆก็ชอบเรตxนะ แต่พออ่านไปหลายๆตอนพอถึงช่วงเรตxผมกลับอ่านแค่ผ่านๆ ไปๆมาๆกลับชอบเนื้อหาจริงๆในนิยายมากกว่า แล้วยอนกลับมาอ่านซ้ำก็หลายครั้ง ขอบคุณที่สร้างผลงานดีๆมาให้อ่าน ...ขออภัยหากผิดพลาดเพราะไม่ค่อยรู้อะไร(เกี่ยวกับการใช้คอมฯ)ไปมากกว่าการเปิดอ่าน

    ตอบลบ
  14. ผมชอบมากๆๆกับการเดินเรื่อง น่าติดตามจนหยุดไม่ได้เลย อยากให้สุขภาพคุณ adslman หายไวๆๆครับเป็นกำลังใจให้ เพื่อมาสานต่องานดีๆมีคุณภาพแบบนี้อีกครับ

    ตอบลบ
  15. อยากรู้จังตอน98อีกนานไมคับ

    ตอบลบ