หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2554

ตราบเท่าที่ยังมีชีวิต ตอนที่ 14


ตราบเท่าที่ยังมีชีวิต ตอนที่ 14 “เจ้าคนบ้า!!!”

อารมณ์ผมผ่องใสขึ้นเยอะทีเดียวขณะกลับเข้าบ้านเพราะเคลียร์ปัญหาคาใจกับเจ้าเคย์และเคลียร์ตัวเองเรียบร้อยหมดจดว่าไม่คิดแย่งจีบสาวที่เพื่อนหมายปองอย่างแน่นอนเคย์ขอบใจผมและบอกจะพยายามต่อไปเพื่อเอาชนะใจพี่แคทให้ได้ในห้องรับแขกเห็นสาวผู้เป็นเป้าหมายของเพื่อนสวมชุดใหม่นั่งไขว่ห้างเหมือนกับจะออกไปไหน?…ไม่เกี่ยวอะไรกับเราซึ่งหมดธุระแล้วเพราะโปรแกรมดูหนัง(เดทของเจ้าเคย์)วันนี้จะไม่มีเกิดขึ้นเนื่องจากพี่แคทไม่เห็นชอบด้วยจึงรีบเข้าห้องต้องการอยากจะนอนพักผ่อน
เดี๋ยวก่อน
และสาว“Ice Lady”วัย 21 ก็บอกเหตุผลของเธอที่เรียกโดยไม่เหลียวศรีษะมองคู่สนทนาวางมาดจริงๆ
หนังเริ่มตอนบ่ายโมงใช่มั้ย?…นี่ใกล้เที่ยงแล้วยังอยากจะไปหรือเปล่า?”
เอ่อผมพี่แคทเปลี่ยนใจจะไปหรือครับ?”
อยากให้ใครไปดูด้วยก็ตามใจเธออย่ามัวพยักพะเยิดชักช้าล่ะกันไม่งั้นพี่จะเป็นฝ่ายเปลี่ยนใจอีกครั้ง
เอาแต่ใจตัวก็แน่นอนว่าใครจะยอมพลาดโอกาสทองนี่กันเล่าครับผมรีบยิงเบอร์หาเพื่อนบอกให้มันรู้ว่าประตูแห่งความหวังถูกเปิดแง้มออกแล้วแต่ต้องมีแก้เผ็ดกันบ้างสักนิดไม่งั้นจะไม่สนุกสนานนอกจากไอ้เคย์จะสมหวังผมยังพลอยได้หยิกพี่แคทไปในตัว
เออ!!…ข่าวดีเว้ยเคย์พี่แคทยอมไปดูหนังกับเราว่ะเออเรื่องอื่นไว้พูดทีหลังมึงรีบจัดการตัวเองให้ว่องนัดเจอหน้าประตูห้างนะอีก 30 นาทีไม่ขาดไม่เกินก็บอกว่าไว้ทีหลังไงโว้ย!!!”
ไอ้เคย์รีบระล่ำระลักรับปากมันก็คงงงเป็นไก่ตาแตกตั้งตัวไม่ติดทําอะไรแทบไม่ถูกเมื่ออยู่ๆจะได้ออกเดทกับหญิงสาวที่ตัวปิ๊งอย่างไม่คาดฝันแต่ผมเกิดความสงสัยว่าทำไมพี่แคทถึงเปลี่ยนใจกระทันหันเหมือนสายน้ำไหลย้อนกลับจากใต้ขึ้นเหนือเช่นนี้?…นึกอยากจะทำอะไรก็ทำเอาเถอะน่ะไม่สำคัญหรอกเราเองก็รีบเตรียมตัวแต่จนกระทั่งป่านนี้ผมก็ยังไม่เห็นฝนเลยสักแวบเดียวนอนไปถึงไหนกันห้องสาก็ว่างเปล่างั้นคงยังอยู่ห้องพี่สาวครั้นจะเปิดดูก็เกรงใจนี่คิดจะนอนจำศีลเหมือนหมีในฤดูหนาวหรือยังไง?…
ฝนตื่นมากินข้าวแล้วกลับไปนอนต่อสากับอ้อยซื้อของหน้าปากซอยเดี๋ยวก็มาอยู่เป็นเพื่อนไม่เป็นไรหรอก
พี่แคทคว้ากุญแจรถออกนำก่อนหน้านั้นเหมือนว่าจะโทรศัพท์คุยกับใคร?…ผมมีวาสนานั่งรถลูกพี่ลูกน้องสาวไม่กี่ครั้งเท่านั้นแถมเป็นผู้ชายเพียงคนเดียวที่ได้รับเกียรตินี้(ได้นั่งรถสองต่อสองกับพี่เขาภูมิใจนิดๆ)วันนี้เธอรู้สึกเหมือนมีท่าทางแปลกๆไปเล็กน้อย?…เอ๊ะ?…ต้นเฟื่องฟ้าริมรั้ว?…ทำไมกิ่งก้านหลุดแหว่งตั้งหลายกิ่งใบไม้ก็ร่วงกระจัดกระจายเต็มพื้นและเห็นเศษกระถางแขวนลวดของแม่กวางมันแตกไปอันหนึ่งล่ะ?…ผมสงสัยว่ามันเกิดอะไรจึงถามแต่พี่แคทตอบไม่ตรงประเด็น
มันคงเกิดอาการเบื่อโลกทุกสิ่งไม่มีอะไรจีรังยั่งยืนหึๆหึๆๆๆ
ถึงตรงนี้อยู่ๆพี่แคทก็อมยิ้มอย่างมีปริศนาหล่อนขําอะไร?…ผมก้มสำรวจตัวเองแต่งตัวก็เรียบร้อยดีหน้าต่างก็ปิดสนิท?…แปลกยิ่งดูก็ยิ่งท่าทางแปลกจริงๆไม่ได้คิดไปเองแน่หญิงสาวยังมีเทศนาต่อท้ายด้วยน่ะหรือไอ้ที่ผมเห็นทั้งหมดจะเป็นฝีมือเธอ?…
…………………………………………………………………………………………………………

ลานจอดรถหน้าห้างแดดกำลังแผดแสงร้อนเปรี้ยงพี่สาวคนงามเปลี่ยนทรงผมอันยาวลู่เกินสะโพกทำขมวดสั้นเป็นปมทางด้านหลังปล่อยปอยผมลงผ่านใบหูทั้ง2ข้างความยาวของมันเลยแก้มซะอีก(เธอไม่ได้ใช้กิฟท์สีส้มกากบาทในการออกเดทครั้งนี้?)สวมแว่นตาดำแต่งตัวเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีฟ้าพับแขนถึงข้อศอกนุ่งกางเกงยีนส์สวมรองเท้าหนังแก้วสีขาวปลอดไอ้เคยมันเพิ่งเคยเห็นครั้งแรก(ผมก็เหมือนกัน)ถึงกับตกตะลึงตาค้างในความงดงามปลื้มอกปลื้มใจยิ่งนักทั้งที่พี่แคทคุยด้วยแค่ไม่กี่คำจนผมคิดในใจจะทำมึนตึงเกินไปหรือเปล่า?…เพื่อนคงเอาแต่ดีใจไม่คิดอะไรมากรีบเชื้อเชิญเข้าโรงหนังพี่แคทไม่พูดไม่จาเดินตัวตรงล้วงกระเป๋านำไปก่อนตั้งกะปากทางเข้าเป็นต้นไปผู้ชายหลายคนไม่ยอมพลาดยลโฉมสาวน้อยวัย 21 ให้ชัดๆเป็นบุญตามีบางคนทักทายด้วยแต่พี่สาวฝนไม่พูดตอบสักคำเดียวอย่าว่าแต่เปิดปากขนาดรอยยิ้มยังไม่มีให้เห็นสักนิดสีหน้าและอารมณ์ไม่เปลี่ยนแปลงราวกับรูปปั้นแต่มีชีวิตเดินได้แม้จะเป็นจุดเด่นจุดสนใจของผู้คนรอบข้างมากแค่ไหนก็ตามขนาดผู้หญิงด้วยกันยังซุบซิบและอาจมีนินทา
มึงคงตื๊อพี่เขาน่าดูสิถึงยอมมากูนึกว่าคราวนี้จะแห้วซะแล้ว
งั้นมั้งมึงรีบไปซื้อตั๋ว 2 ใบเถอะ
ไม่ต้องการบอกมันหรอกว่าพี่แคทเปลี่ยนใจเองลำพังตัวผมไม่มีทางบังคับความตั้งใจของเธอผู้นี้ได้อย่างแน่นอนไม่มีใครออกคำสั่งกับพี่ได้ผมยังจำประโยคนี้ได้ขึ้นใจ
บอลไม่ดูใช่มั้ย?”
ครับตกลงกันตอนอยู่ในรถแล้วนี่
หึ!!…ทีแรกบอกจะดูด้วยเพื่อให้พี่มาเธอนี่ร้ายไม่เบาพี่ก็เผลอพูดเลยไปหน่อยพลาดท่าๆ
อย่าคิดอย่างงั้นสิครับพี่บอกเองนิว่าจะเอาใครไปดูด้วยก็ได้ดังนั้นผมเลยถอนตัวแล้วให้เคย์ดูกับพี่แทนไม่ผิดข้อตกลงครับ
เอาน่ะชอบคุยนักว่าเพื่อนดีอย่างงั้นดีอย่างงี้วันก่อนพี่จะไม่เอามานึกถึงและวันนี้จะขอพิสูจน์อะไรสักหน่อยก็ได้แต่ถ้าพี่ไม่ชอบจงอย่ายัดเยียดคนนี้หรือใครอีกนะเธอให้สัญญามาซะ
สัญญาลูกผู้ชายครับว่าแต่ทำไมพี่ถึงยอมมา?”
ก็เพราะมันแล้วแต่อารมณ์พี่นี่เป็นเรื่องส่วนตัวเธอไม่ต้องรู้
ฮะๆก็ยังดีวะเคย์ซื้อตั๋วหนัง 2 ใบและเอาไปให้พี่แคทดูว่าเรียบร้อยรุ่นพี่สาวยืนกอดอกพิงผนังกิริยานิ่งเฉยไม่รู้สึกยินดียินร้ายจะยิ้มหรือจะพูดเธอก็ไม่เลือกทำทั้งสิ้นผมหวั่นใจยิ่งกว่าเดิมว่างานนี้มันจะไปได้สวยรึเปล่าแต่ดูก็ไม่เห็นมีอะไรผิดปกติเกิดขึ้นจนกระทั่งมาเกิดเอาตอนก่อนหนังฉายประมาณ 20 นาทีนี่เอง
มึงชวนพี่แคทคุยสิ
เออน่าจะไปเดี๋ยวนี้คอยดูกู
ผมยุให้เคย์ไปเพิ่มความสนิทคุ้นเคยกับลูกพี่ลูกน้องวัย 21 ให้มากกว่านี้แต่ว่า
มาคนเดียวหรือครับน้องสาว?”
“…ใครเป็นน้องสาวคุณมิทราบ?”
เป็นธรรมดาของคนสวยพี่แคทถูกไอ้หนุ่มที่ไหนไม่รู้มาหลีซะก่อนท่าทางของไอ้นี่ก็กวนตีนดีไม่หยอก
โอ๊ย~~…ดุไม่เบาน๊าเนี่ย~~สไตล์นี้พี่ชอบซะด้วยสิจ๊ะดูหนังด้วยกันมั้ย?…พี่กําลังหาสาวใจดีดูหนังด้วยหวังว่าน้องจะไม่ใจร้ายนะเพราะเขาว่าสาวสวยๆมักจะใจดี
มั่วนิ่มอิ๊บอ๋ายเลยมึงเอ้ย!!…ผมกับไอ้เคย์รีบเข้าไปขัดกันท่า
พี่เขามากับพวกผมไม่ดูกับคุณหรอก
อ้าว!!…สอดไรวะ?…ไปเลยตรงโน้นเครื่องเล่นม้าลื่นกะม้าหมุนมันเหมาะกับพวกเอ็ง
โดนดูถูกว่าเป็นเด็กเล็กอมมือไอ้เคย์มันเลยโกรธจะเข้าเอาเรื่องแต่พี่แคทชูแขนกั้นกลางยกมือห้าม
พวกเธอไม่ต้องนี่คุณ!!…คนนี้เขาจะดูหนังกับฉันและคนนี้ก็คือน้องชายของฉันคุณไปซะเถอะกรุณาอย่ามายุ่งกับพวกเรา
อะไรกั๊น?…ถือว่าสวยแล้วหยิ่งหรอจ๊ะไอ้หน้าอ่อนนี่มันมีดีตรงไหน?…พี่หล่อเท่กว่าตั้งเยอะ
มีคนไปตามเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยมาพอดี
คุณอีกแล้วหรือเนี่ย?…ออกไปๆ
เอ้ย!!…เสือกอะไรเล่า?…แหมน้องพูดจามีหลักการไม่เบาอย่างนี้พี่ชอบอย่างนี้ต้องรู้จักชื่อกับเบอร์โทรหน่อยนะจ๊ะน้อง
ฉันเกลียดคนพูดจาไม่รู้เรื่องไสหัวไป!!”
อ้าว!!…อุตส่าห์พูดชวนดีๆไมต้องผลักกันด้วย
ชายอันธพาลขี้หลีพอโดนผลักก็รี่เข้ามาจะเอาคืนแบบไหนก็ไม่ทราบเพราะเป็นจังหวะเดียวกับพี่แคทออกปากไล่ก็ยกขาขวาหวดสูงขึ้นถึงต้นคอเจ้านั่นทีเดียวแต่ไม่โดนเพราะจังหวะนั้นรปภ.เข้ามาเหนี่ยวตัวไอ้นั่นถอยหลังออกไปพอดีปลายรองเท้าหนังสีขาวของพี่แคทจึงเตะเฉี่ยวหน้ากวนตีนของเจ้าอันธพาลนั่นเส้นยาแดงผ่าแปดหวุดหวิดอย่างที่สุดตอนเธอเตะผมมองขาไม่ทันเลยว่องไวจริงๆเคลื่อนไหวราวกับแส้หวดทีเดียวต่อมาหญิงสาวดึงแว่นตาออกเสียบกระเป๋าเสื้อเรื่องราวมันชักไปกันใหญ่แล้ว
เตะกูเร๊อะ?…อีบ้า!!…เฮ้ย!!…เลือดกำเดาจมูกกูร้ายนักนะน้องสาวเอ้ย!!…ปล่อยโว้ย
โดนเข้านี่หว่าผมเห็นเลือดกำเดาเจ้านั่นไหลย้อยจากจมูกต้องงี้สิพี่แคท
น่าสนุก!!…ฉันจะเล่นกับแกด้วยก็ได้ต่อไปมันจะไม่ใช่แค่เลือดกำเดาหรอก!!”
พี่!!”
บอลอย่าเข้ามายุ่ง!!…หลีก!”
จากนั้นพี่แคทตั้งท่าย่อเข่าก้าวเท้าซ้ายนำเท้าขวายื่นมือซ้ายกางนิ้วมาข้างหน้าประมาณระดับคอหงายกำปั้นหมัดขวาไว้ข้างเอวประกายตาสงบมั่นคงแต่แฝงไว้ด้วยความแข็งกร้าวจับจ้องที่เป้าหมายคือผู้ชายคนนั้นพร้อมพูดกับตัวเองซึ่งผมก็ไม่รู้ว่าเธอพูดอะไรบ้างได้ยินแต่เสียงพึมพำๆฝ่ายเจ้านั่นก็พยายามจะเข้ามาเหมือนกันแต่รปภ.ยังล๊อคตัวอยู่เลวไอ้หน้าตัวเมียคิดทำร้ายผู้หญิงเชียวรึ?…
หยุด!!…หลายครั้งแล้วนะคุณออกไปได้แล้ว!!”
อะไรวะ!!…กูมาดูหนังเป็นลูกค้านะทําอย่างนี้กับลูกค้าได้ยังไง?”
คุณรปภ….ปล่อยเจ้านั่น
กรุณาอย่ามีเรื่องทะเลาะวิวาทกันเลยครับไม่งั้นจะก่อความเดือดร้อนต่อคนอื่นได้นะครับ
พี่แคทหยุดเถอะเดี๋ยวจะเป็นเรื่องใหญ่
แล้วกันไปเถอะครับพี่
ชิ!!…ก็ได้
รปภ.ขอว่าอย่ามีเรื่องเพราะเกิดอะไรร้ายแรงเขาก็ต้องรับผิดชอบพี่แคทเข้าใจถึงจุดนี้จึงยอมหยุดแต่โดยดีผมได้ยินคนกระซิบกระซาบใกล้ๆว่าอยากเห็นคนต่อยกันรปภ.ไม่น่าห้ามไอ้พวกบ้า!!…ผู้ชายจะต่อยกับผู้หญิงมันน่าดูนักรึ?…ยังไงผมกับไอ้เคย์ก็ไม่ยอมอยู่เฉยๆพร้อมจะปกป้องพี่แคทอย่างถึงที่สุดแน่มารู้ทีหลังว่าผู้ชายคนนั้นชอบอยู่แถวๆโรงหนังคอยแซวคอยหลีผู้หญิงบ่อยๆทางโรงหนังก็ไม่รู้จะจัดการยังไงเพราะไม่เคยก่อความเสียหายแก่ทรัพย์สินซึ่งบางทีซื้อตั๋วเข้าดูหนังด้วยเป็นผู้ชายขี้หลีพบได้ทั่วไปครั้งนี้ไอ้เคย์สบจังหวะโชว์ความเป็นสุภาพบรุษซะที
มีคนบอกว่าเขาชอบตามจีบผู้หญิงที่มาตามลำพังหรือมากับผู้หญิงด้วยกันน่ะครับมันเห็นพี่อยู่ตามลำพังก็คงนึกว่ามาคนเดียวผมจะเอาเรื่องถ้ามันมาก่อกวนพี่แคทอีก
จะเจ็บตัวกันทั้ง 2 ฝ่ายคนพรรค์นั้นอย่าไปนึกถึงให้เสียเวลาเสียความรู้สึกดีกว่าแบบนั้นน่ะเดี๋ยวก็โดนคนอื่นเล่นเองแหละ
พอเหตุการณ์ทุกอย่างสงบก็ได้เวลาฉายผู้ชมเริ่มทยอยเข้าไปผมโล่งอกที่ดูพี่แคทจะไม่รำคาญใจสักเท่าไหร่ไอ้เคย์ยกนิ้วผมก็ขอให้มันโชคดีในช่วงเวลาเกือบ 2 ชม. ผมคิดว่าจะเดินดูของตรงนั้นตรงนี้เผื่อเจออะไรถูกใจก็ซื้อไปฝากแฟนกับน้องสาวจากเท่าที่ดูเมื่อกี้ถ้ารปภ.ไม่มายุ่งก้านคอเจ้านั่นจะมีรอยเท้าพี่แคทและอาจต้องสลบเหมือดคาที่แน่นอนเตะสูงดีจังแฮะผมทําไม่ได้หรอกเตะสูงขนาดถึงหน้าคนน่ะ
ออกท่าขู่ได้เนียนมากหรือว่ามีฝีมือทางการต่อสู้จริงๆหว่า?”
ลองนึกไตร่ตรองดีๆเธอเป็นลูกสาวตำรวจดังนั้นถ้าจะมีความคิดอยากฝึกวิชาการต่อสู้ไว้สำหรับป้องกันตัวเองมันก็คงไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรแต่เมื่อกี้พี่แคทน่าเกรงขามจริงๆแตกต่างไปจากที่เคยเห็นโดยสิ้นเชิงการตั้งท่าต่อสู้การวางเท้าวางหมัดก็ทำได้อย่างคล่องแคล่วราวกับผู้เคยฝึกมาไม่ใช่แค่ข่มขู่ฝ่ายตรงข้ามเพียงอย่างเดียวแต่ต้องการโจมตีทำร้ายศัตรูอย่างเต็มกำลัง?…บางทีกลับไปผมคงจะต้องถามสาซะแล้วว่าความคิดนี้ถูกต้องหรือไม่?…เชื่อว่าเธอต้องรู้แน่นอนซ้ำร้ายอาจมีเซอร์ไพรส์สาวผู้น้องเขี้ยวปิศาจอาจจะพลอยมีฝีไม้ลายมือไปกับเขาด้วยนี่สิ(มุขตลกมากไปแล้ว?…ยัยมะกอก 3 ตะกร้าเอ้ย~~)
…………………………………………………………………………………………………………

พี่บอล!!”
อ้าว!!…โบว์หวัดดีจ้ะ
โบว์ดีใจจังเจอพี่ที่นี่โดยไม่คาดฝันมาคนเดียวหรือเปล่าคะ?”
ก็ทำนองนั้นโบว์ล่ะจ๊ะมากับใคร?”
มาเที่ยวกับคุณพี่ค่ะตอนนี้คุณพี่เข้าร้านเสริมสวยปล่อยให้หนูมาเดินเล่นคนเดียว
เมื่อก่อนโบว์เคยเล่าว่ามีพี่สาวอยู่อีกคนหนึ่งแต่ผมไม่เคยเจอเธอแถมเคยโดนโบว์กันท่าไม่ให้พบด้วยเหตุผลก็แบบเด็กๆคือกลัวว่าพี่สาวจะมาหลงชอบผมอีกคนก็พูดตามประสาเด็กหวงพี่น่ะ
พี่เดินเที่ยวเป็นเพื่อนโบว์หน่อยนะคะตอนนี้เราต่างอยู่คนเดียวนิ
โบว์พูดชวนเสร็จก็ไม่รีรอคว้าควงแขนผมออกเดินทันทีครั้งนี้เต็มใจไปกับเด็กหญิงอยู่แล้วจึงพาเธอไปที่ซุ้มขายไอศกรีมจากนั้นโชว์มาดพี่ชายแสนดีซื้ออันที่ราคาแพงสุดให้เด็กหญิงวัย 14 สมาชิก นางฟ้าคอซองคนสุดท้ายและตัวเล็กที่สุดเธอผู้นี้แหละ โบว์หรือชื่อจริง บุศลาวัลย์”…
นอกจากคุณพี่กับเพื่อนๆ 3 คนแล้วไม่เคยมีใครซื้อไอติมเลี้ยงหนูค่ะ
โบว์รักพี่สาวมากสินะจ๊ะ
แน่นอนรักมากๆเลยค่ะคุณพี่น่ะใจดีกับหนูที่สุดในโลกเลยโบว์ถึงไม่อยากให้พี่บอลรู้จักกับคุณพี่ไงกลัวโดนแย่ง
ฮ่าๆๆขนาดนั้นเชียว
แหม~~…นี่พูดจริงนะคะสักวันโบว์จะต้องเป็นโตผู้หญิงที่สวยและใจดีเหมือนกับคุณพี่ให้ได้และต้องสวยกว่าเพื่อนๆด้วย
(เชิญแวะเข้ามาเลือกผักผลไม้กางมุ้งสดๆปลอดสารที่นี่ได้เลยคร้าบ~~~)
เสียงดังหนวกหูจังในห้างก็มีการตะโกนเรียกลูกค้าอย่างกับตลาดสดแน่ะ
งั้นเราไปหาที่เงียบๆคุยกันเถอะค่ะโบว์มีอะไรอยากคุยกับพี่บอลตั้งหลายอย่างว้าย!!!”
ไอศกรีมหยดใส่กระโปรงมินิของโบว์เปื้อนเป็นดวงใหญ่ใกล้บริเวณเป้าด้วยผมไม่กล้ามอง
ว้า~~…เย็นจังโบว์ขอเข้าห้องน้ำก่อนนะคะหรือว่าพี่อยากตามไปด้วยเอ่ย?”
เอ่อพี่ขอรอหน้าห้องน้ำดีกว่าห้องน้ำหญิงเข้าไปไม่ได้อยู่แล้ว
ยอมรับว่าไม่ค่อยเห็นโบว์นุ่งกระโปรงอื่นนอกจากชุดนักเรียนต้องนึกชมเลยเดี๋ยวนี้การแต่งเนื้อแต่งตัวก็สมเป็นผู้หญิงมากขึ้นกิริยามารยาทก็เรียบร้อยกว่าเดิมเยอะพูดจามีคะมีขาดีมากคือตอนเมษานั้นออกจะเหมือนเด็กผู้ชายมากไปนิดสงสัยได้รู้รสรักแรกเสียวจากผม(เจ้าเชนด้วย)เมื่อตอนปิดเทอมหน้าร้อนพฤติกรรมจึงเปลี่ยนแปลงไม่งั้นโตมากกว่านี้อาจมีสิทธิ์เป็นทอมคว้าน้องสาวผมไปกิน(ฮ่าๆๆ)…
พี่ๆ!!”
โบว์ยื่นหน้าโผล่พ้นขอบประตูกวักมือเรียกผมเหมือนว่ามีอะไรจะพูดด้วยไปถึงเธอก็ให้ผมหลับตาและแบมือโบว์วางของสิ่งหนึ่งบนฝ่ามือและบอกให้เอาใส่กระเป๋าย้ำว่าห้ามลืมตาก่อนจะเอาใส่กระเป๋ากางเกงให้เรียบร้อยไม่งั้นจะโกรธนุ่มๆลื่นๆแบบนี้มันคืออะไรหว่า?…สัมผัสแบบนี้มันคล้ายๆกับไอ้นั่นซะด้วย
ยังเย็นไม่หายเล้ย!!…ห้องน้ำนี่คนเยอะพี่พาโบว์ไปห้องน้ำหลังห้างทีสิ
ครั้นผมจะแอบควักเพื่อดูว่าของในกระเป๋ามันคืออะไรพอดีโบว์ชะม้ายชายตามองและบอกห้ามซะก่อน
อะอย่าเพิ่งซี่~~…ให้ไปถึงที่ลับตาคนพี่จึงค่อยดูดูก่อนโบว์งอนจริงๆนะ
เอ้าๆ!!…ตามใจเธอหน่อยโบว์กระแซะตัวควงแขนแนบชิดผมมากกว่าเดิมแถมเดินตัวออกบิดๆคนผ่านไปผ่านมามีชำเลืองดูไม่ขาดจนผมชักอายสงสัยโดนนินทาลับหลังว่าเลี้ยงต้อยคั่วเด็กซะล่ะมั้งว่าแต่ทําไมโบว์ถึงหน้าแดงขนาดนี้ล่ะ?…เป็นไข้หรือไง?…
ตื่นเต้นจังค่ะในกระโปรงมันโล่งโจ้งรู้สึกหวิวๆยังไงก็ไม่รู้เพิ่งจะเคยทำแบบนี้นอกบ้าน
ถึงจะกระซิบแต่ก็พอจะได้ยินนี่หมายความว่าโบว์?…ผมแอบล้วงกระเป๋าหยิบเจ้าวัตถุนุ่มๆลื่นมือออกมาดูปลายหน่อยๆสีเขียวลักษณะเนื้อผ้าแบบนี้จะเป็นอะไรอื่นไปไม่ได้กางเกงในนี่หว่าโบว์คิดจะทำอะไรน่ะ?…ทำไมถึงถอดมันส่งให้ผมพอรู้ว่าอะไรเป็นอะไรก็ทำเอาเหงื่อเริ่มซึมหัวใจเต้นเร็วขึ้นอย่างกับระรัวกลองความเงี่ยนเริ่มก่อตัวทันทีทันใดจนถึงจุดหมายเชียวห้องน้ำด้านหลังห้างไม่ค่อยมีใครมาเข้าคงเพราะมันอยู่ไกลแต่ก็ไม่ห่างจากลานจอดรถใต้ดินมากนักห้างนี้จะมีห้องน้ำ 2 แห่งด้านเหนือกับด้านใต้ผมตามโบว์ที่เดินทอดน่องฉับๆเข้าห้องน้ำทางด้านใต้และตาผมแทบถลนเมื่อควักเอาของที่โบว์ให้เอาใส่กระเป๋าพอคลี่มันออกมาดูเต็มๆตาไม่ผิดอย่างคิดไว้กางเกงชั้นในจริงๆด้วยหมายความว่าโบว์
พี่รู้แล้วใช่มั้ยคะว่าโบว์ต้องการอะไรอยู่?…เข้ามาสิคะ
ผมยังไม่ค่อยกล้าเข้าห้องน้ำหญิงเพราะกลัวมีใครเห็นแล้วจะเกิดเรื่องซวยขณะมัวแต่ลังเลโบว์ก็เลิกกระโปรงขึ้นตรงหน้าห้องน้ำนั่นเองเล่นโชว์เนินเสียวอันชวนวาบหวามใจอวดโฉมเต็มๆตา
นับแต่วันนั้นตรงนี้ก็คิดถึงควยพี่ตลอดดูสิคะ
นิ้วเรียวผอมของโบว์แหวกกลีบเนื้อสดทั้ง 2 ฝั่งมองเห็นแคมหีสีแดงแจ๋อาบน้ำหล่อลื่นแจ่มแจ๋วคงจะเริ่มหลั่งออกมาเพราะเกิดความรู้สึกเสียวสยิวตอนเดินท่อนล่างโล่งโจ้งปราศจากแพนดี้แหง
โบว์อยากโดนเย็ดที่นี่พี่ได้ยินแล้วจะทำยังไงหรือคะ?…แล้วคิดจะยืนทื่อเป็นตอไม้ไปถึงเมื่อไหร่กันล่ะ?”
เมื่อเป็นเช่นนี้เมื่อเป็นแบบนี้ใครจะเห็นก็ช่างหัวมันแล้วโว้ย!!!…เด็กมันยั่วผมรีบฉุดโบว์เข้าห้องน้ำล๊อคประตูทันทีในนั้นมีเพียงหนูน้อยกระโปรงมินิกับพี่ชายสวมบทหมาป่าหื่นกามแค่ 2 คนไม่ว่ายังไงครั้งนี้โบว์ชนะทั้งจอยและขวัญไม่มีทางเทียบถอดกางเกงในให้ผู้ชายและเดินทอดหุ่นในห้างท่ามกลางผู้คนเยอะแยะลากพี่ชายเข้าไปร่วมรักในสถานที่ที่เสี่ยงต่อการถูกพบเห็นสูงอย่างมากขอยกนิ้วหัวแม่โป้งให้เลยกับความใจกล้าเกินตัวของโบว์เด็กสาวร่างเล็กกว่าใครเพื่อน
เร็วจูบโบว์สิคะจะหีหรือนมโบว์ก็ให้พี่จูบอืออออ
เราทั้งสองหื่นกระหายในรสรักรีบประกบตัวแนบแน่นจูบปากกันอย่างหลงระเริงลืมแทบทุกสิ่งโบว์หลับตารับการจูบจากนั้นไม่นานตัวก็เริ่มอ่อนปวกเปียกริมปากนุ่มอ้ารับลิ้นผมเข้าไปอย่างไม่กริ่งเกรงทั่วร่างมีอาการสั่นเทาเหมือนเป็นไข้ตัวเธอค่อยเอนหลังพิงข้างฝาผมให้โบว์กลับหันหลังเข้าผนังเลิกกระโปรงขึ้นกองที่เอวให้เด็กหญิงจับไว้ส่วนตัวเองปลดซิบกางเกงควักควยออกมาถูไถกับบั้นท้ายนุ่มๆโบว์สะดุ้งเฮือกครางซีดส์เมื่อรู้ว่าของที่อยากลิ้มลองมานานมันมาตีแปะเสียดสีกับก้นของเธอ
ควยพี่ใหญ่กว่าเมื่อก่อนหรือเปล่านะ?…แข็งโป๊กเลย
หัวบักกดเข้าร่องตูดรู้สึกปลายมันถูปากรูหีมือโบว์ขยุ้มเกร็งจิกผนัง
อะไรกัน?…แค่นี้ก็เสียวซะแล้วหรือเอ้า!!…มองให้เต็มๆตาน้องเลยสิควยพี่มันรอปากกับลิ้นนุ่มๆของโบว์อยู่แล้ว
พี่เลียให้หนูก่อนนะคะ
ไม่ขัดข้องก็ได้จ้ะ
ผมคุกเข่าจับเป้าหมายที่ส่วนเนินของเธอซึ่งมันสวยมากเลยครับสภาพกลีบแคมยังดีเยี่ยมไม่ต่างกับเวลายังซิงๆอยู่ทีเดียวขนก็ยังมีไม่มากให้เกะกะเสียเวลาแหวกเพื่อซุกไซ้ดูดหีดูดแตด 
แหม~~…ลิ้นพี่สากไม่มีเปลี่ยนหีโบว์อร่อยมั้ยคะโอ้!!…อื้อ~~…ดีจังเลยดีกว่าช่วยตัวเองนับร้อยเท่าอ๊าววววส์
โบว์โดนเคล็ดวิชา ชิวหาพาเพลินหีถึงกับอ้าปากครางเสียงสั่นกระเส่ามือไม้แกว่งส่ายสะเปะสะปะไปมาพลางคว้าคอผมกอดไว้แน่นลิ้นสากๆลอดเข้าไปในหีของเธอเกือบครึ่งผมเลียแตดสลับดูดน้ำเมือกอย่างไม่รู้จักเบื่อ
 อูยยยย...ซีดสสสส...พี่เลียหีเก่งจังท่าจะขยันฝึกวิชา...เลียหีอ้อยบ่อยสิท่าอาาาาาาาาาาา
น้ำหีโบว์หวานอร่อยลิ้นขอพี่เถอะนะจ๊ะ
อือออออดีค่ะโออออพี่เลียให้หนำใจเลยนะโอววววววว
เด็กหญิงหายใจขัดหนักขึ้นเมื่อผมบรรจงกระดกลิ้นเลียที่โคกหีตัวนิดๆของเธอโบว์ครางออกมาอย่างดังด้วยเสียงสั่นกระเส่ามือเธอขยุ้มจิกหัวผมจนเจ็บผมดันปลายลิ้นแยงเข้าไปในรูหีของเด็กน้อยเกือบมิดส่วนมือเอื้อมเขี่ยหัวนมของเธอ
 อูยยยย...ดีมาก...ดีจริงๆค่ะเสียวเข้าไปถึงท้องน้อย...อ๊ออออออ
น้ำเสียวของโบว์หลั่งผสมกับน้ำลายผมย้อยเข้าปากผมไม่มีทางพลาดลิ้มรสความอร่อยแน่นอน
ระหว่างอ้อยกับโบว์พี่ชอบเลียหีใครมากกว่ากัน?”
...โบว์ถามทั้งที่เสียงยังสั่นเครือแต่ผมก็ตอบไม่ได้
พี่ไม่รู้ว่าของใครดีกว่ากันแต่โบว์ลองดูดควยพี่บางทีอาจจะวัดระดับฝีปากฝีลิ้นกับอ้อยได้จ้ะ
เข้าใจเลี่ยงตอบนะนับวันพี่ยิ่งหลอกผู้หญิงเก่งขึ้นได้สิโบว์จะอมควยพี่ให้สุดฝีมือเลย
ผมจ่อท่อนควยเข้าที่ปากของสาวน้อยวัย 14 โบว์จูบปลายหัวทอกและอ้าปากรับมันเข้าไปถึงแค่หัวหยัก
 โอ้ยๆพี่เสียวอมแค่หัวอูวววววเข้าใจทำนะเนี่ยน้องจ๋า
น้องโบว์!!…ไม่ใช่น้องจ๋าค่ะใครน่ะน้องจ๋าพี่พูดถึงใครหรอ?”
ผมแอ่นควยสู้แรงดูดในช่องปากเด็กสาวพลางนึกขำเดี๋ยวนี้พูดจาล้อเล่นเก่งขึ้นคงอยู่กับขวัญและจอยสาวน้อยผู้ร่าเริงมาตลอด
อืมมมมมอ้าาาาาาอืมมมมม
อุ๊บ!!…โบว์ดูดควยเก่งมากขึ้นเยอะนะเนี่ยโอวววว
ระหว่างที่โบว์หลับตาห่อปากอมลำควยแล้วดูดเข้าดูดออกผมหยิบกางเกงชั้นในของเธอขึ้นมาดูอีกครั้งพอโบว์เห็นเข้าจึงคว้ามันมาห่อรอบวงลำลึงค์ของผมจนเหลือเพียงปลายหัวที่โผล่พ้นจากนั้นเธอบีบกำซะแน่นหนาส่งจุมพิตหัวหยักและแลบลิ้นเลียไปรอบก่อนจะรูดชักกระตุกเสาธงให้แข็งผงาดไม่มีหด
พี่จะไม่ไหวแล้วโบว์โอย!!!”
งั้นก็พอแค่นี้โบว์จะถลกกระโปรงให้แล้วพี่ควรจะทำอะไรต่อคะ?”
เย็ดเย็ดให้ขาถ่างล่อหีให้บานอมน้ำเงี่ยนจนหุบไม่ลง
ถูกต้องมาเร้ว~~…โบว์เงี่ยนควยเต็มแก่อยากโดนล่อเต็มทนแล้วจ๊ะพี่
ไม่เหลือมาดเด็กสาวขี้อายเลยสักนิดโบว์กางขาหันก้นโค้งให้ผมเลิกกระโปรงขึ้นกองที่เอวผมรีบเอามือแหวกแก้มก้นจนเห็นปากรูหีที่อ้าออกนิดจากแรงแหวกส่วนปากรูตูดที่ผมหรือไอ้เชนยังไม่เคยได้เปิดซิงมันขมิบยั่วตายั่วควยผมแทบอยากจะเปลี่ยนเป้าหมายไปเย็ดประตูหลังโบว์แทนแต่ต้องอดใจไว้เพราะเด็กน้อยยังไม่ยอมให้ใครเปิดซิงรูนี้โบว์บอกว่าพร้อมเมื่อไหร่จะให้ผมล่อรูตูดเธอเป็นคนแรกทีเดียวผมเริ่มยัดท่อนควยเข้าไปในรูหีเธอช้าๆมันคงใหญ่มากจนทำให้เธอถึงกับร้องลั่นจนต้องบอกให้เบาเสียงเพราะกลัวใครจะได้ยินแต่ก็ไม่ได้ผลเห็นกางเกงในของโบว์วางพาดกับกล่องเก็บทิชชู่จึงหยิบมาให้เด็กหญิงคาบไว้จากนั้นก็ดึงก้นขาวๆเนียนๆเข้าหาตัวส่วนมือก็ช่วยแบะช่องหีให้ควยเข้าได้สะดวกขึ้น
อื๊อออออออ!!!…อู้อ๊าาาพี่หนูเจ็บโออออออ
ทนหน่อยๆอ้าาาาาาเกินครึ่งแล้วอืมมมมคับติ้วอย่างนี้ชอบมากชอบ
โบว์เกร็งดิ้นตัวบิดไปบิดมาน้ำหูน้ำตาเริ่มไหลเธอขบกัดกางเกงในตัวเองอดทนต่อความเสียวแปลบปนเจ็บปวดยังไงก็เพิ่งอายุ 14 รูหียังเล็กเมื่อเทียบกับอีก 3 สาวเพื่อนรักก็ถือว่าโบว์ตัวเล็กกว่าใครแคมหีจึงเล็กกว่าเขาตามไปด้วย
อูวววววซีดสสสสส
คิดเพลินจนไม่รู้ว่าควยมันได้เข้าไปสิงสถิตในรูเสียวของเด็กหญิงหมดทั้งดุ้นแล้วผมกับโบว์ระบายลมหายใจอย่างโล่งอกโบว์หอบแฮ่กคายกางเกงในออกจากปากแล้วพูดปนตัดพ้อ
ควยพี่ใหญ่กว่าแต่ก่อนแน่ๆคราวนั้นหีโบว์ยังรับของพี่กับพี่เชนได้ไม่มีปัญหาเฮ้อ~~~…แทบแย่แน่ะ
ข้ามเขาได้ลูกหนึ่งแล้วต่อไปจะลงเขาจนรู้สึกเสียวท้องน้อย
มาได้เลยพี่
ผมรู้ดีว่าโบว์ยังปวดหน่วงในช่องรักจึงขยับเอวสาวควยเข้าออกช้าๆให้นุ่มนวลที่สุด
อาาาาา...ซีดสสสส...หนูจะแอ่นตูดให้อีกเป็นไงคะ?…อูยยยยยสุดยอด
ยอดมากเลยน้องรักรู้ใจดีจริงๆอูววววว
อืมมมมใครอ่ะน้องรัก?…พี่นี่ชอบพูดถึงสาวอื่นเรื่อยนะอือออออขนาดเย็ดโบว์อยู่แท้ๆ
โดนเล่นอีกแล้วโบว์ชอบแหย่พี่
งั้นพี่ก็แหย่โบว์หนักๆขึ้นกว่านี้สิคะโบว์ไม่เจ็บหีแล้วล่ะอ๊อยยยยยทันใจดีจังพี่ขาซีดสสสส…”
สาวน้อยวัย 14 หลับตาปี๋เธอเกาะผนังห้องน้ำร้องครวญครางด้วยความเสียวซ่านจุดจะบรรยาย
มือของผมก็ควานหานมแต่หาไม่ค่อยเจอเพราะหน้าอกโบว์ยังไม่โตขึ้นเท่าไหร่เทียบกับตอนหน้าร้อนขนาดแทบจะไม่ต่างกันก็จะอะไรมากขนหมอยของเธอยังไม่ค่อยมีมากเหมือนเพื่อนๆขึ้นแค่
หรอมแหรมแถมส่วนใหญ่ยังเป็นขนอ่อนๆอุยๆทั้งนั้น
โชคดีฉิบขนาดมาเที่ยวห้างยังได้ล่อหีหีเด็กซะด้วยโอ้วววววว
อ๊าาาาาาตรงนั้นเลยพี่สาวควยลึกๆอูยยยยยยโบว์ก็โชคดีได้เจอพี่ที่นี่เสียวหีจังเลยย
ยิ่งเด็กน้อยน่ารักจิ้มลิ่มร่ำร้องให้เร่งเย่อผมก็ยิ่งเดินหน้ากระทุ้งท่อนควยเข้าไปมิดดุ้นแล้วดันออกมาจากนั้นดันเข้าไปอีกวนเวียนแบบนี้ซ้ำแล้วซ้ำเล่าหยาดน้ำหล่อลื่นปนคราบเลือดติดเยิ้มที่ผิวควยยังกับของสาวซิงๆแน่ะพอโดนพี่ชายกระเด้าเข้ากระเด้าออกหนักข้อเข้าโบว์ก็เด้งบั้นท้ายเข้าหาด้วยความมันส์ในอารมณ์เย็ดริมปากบางของเธอก็สูดปากครางซีดสซ๊าดส์ไม่ขาดระยะเกมส์ของเรามันส์ระทึกกว่าเกมส์ไหนๆหนังสดของเราสนุกเร้าใจกว่าหนังเรื่องใดๆ
พะพี่แรงดีไม่มีตกเลยนะคะโอวววววววมิน่ายัยขวัญ,ยัยจอย,ยัยอ้อยถึงแกล้งจงใจพูดชมลีลาล่อหีของพี่ให้โบว์ได้ยินเรื่อยอือออออเป็นจริงอย่างเขาว่าโอ้ยยยยย!!!”
โบว์คงอดกลั้นมานานงั้นวันนี้พี่จะมอบความสุขให้เต็มที่โออออออยิ่งเสียบก็ยิ่งตอดหนักขึ้นรูหีน้องโบว์ทำควยเสียวนักฮึบบบบ
ผมกระซิบถามที่ข้างหูเธอทั้งที่รู้คำตอบดี
โบว์อยากเล่นเซ็กส์หมู่อีกมั้ย?”
อื้มมมมเซ็กส์หมู่แบบไหนล่ะคะ?…อาาาาาอูยยยยย
เรา 2 คนสนทนาทั้งทางวาจาและทางกายควยยังกระเด้าหีดังจ๊วบๆเป็นจังหวะจะโคนผมสวนแท่งเข้าโบว์ก็ย่อตัวเด้งตูดรับมีส่ายสะโพกร่อนนิดๆด้วยเธอสะบัดผมและถามต่อไป
อย่างคราวนั้นหรือเปล่า?…ชาย 2 หญิง 4 …อืออออแบบนั้นก็ดีนะพี่
แบบที่ขวัญกับจอยโดนไงจ๊ะ
ว้าย~~…บ้า!!…รุมเย็ดหีเย็ดตูดน่ะหรอไม่เอาอ่ะโบว์ยังไม่พร้อมค่ะพี่
แต่พี่อยากเปิดซิงรูก้นโบว์มากๆดูสิรูแดงขมิบยั่วควยซะเหลือเกินอูยยยยยยแต่ก็ไม่อยากจากรูหีไปสักวินาทีเดียว
อือ~~~…ถ้ายังติดใจหีโบว์อยู่ก็อย่าเพิ่งเอาตูดสิคะหนูให้พี่แน่ค่ะแต่ยังไม่ใช่ตอนนี้หรอกซีดสสสสส…”
สัญญานะจ๊ะวะว่าจะให้พี่เปิดรูตูดน้องเป็นคนแรก
สะสัญญาค่ะอ๊าาาาาาโบว์จะไม่ยกรูนี้ให้ใครนอกจากพี่
งั้นถ้าจะให้พี่เชนมาอีกล่ะจ๊ะโบว์จะว่าไง?”
อืมมมมมขวัญเคยพูดเหมือนกันอยากจัดปาร์ตี้เล่นเสียวกันอีกอื๊อออออจอยกับอ้อยก็ไม่ขัดข้องส่วนหนูหนูอูววววววว
หนูยังไงล่ะ?…”
ก็ไม่ขัดข้องสิคะโบว์ไม่ยอมขาดทุนแน่อึ๊ยยยยยยเร่งอีกพี่เร่งเย็ดเข้าไปเย็ดให้แตดหลุดจากหีไปเลยโอ้ยยยยยยยอ๊าาาาาาา
ผมกับเด็กสาวเริ่มจะใกล้ถึงจุดหมายปลายทางเข้าไปทุกทีๆต่างคนต่างเด้งควยสวนหีสู้ตอบโต้กันอย่างไม่กริ่งเกรงความเสียวซ่านเกาะกุมจิตใจจนเตลิดเปิดเปิงหลุดไปไหนต่อไหนก็ไม่รู้ร่างเด็กน้อยผมทรงหน้าม้าสั่นสะท้านเขม็งเกร็งไปทั่วแข้งขาพาลสั่นกึกๆ
ความจริงความจริงโบว์ก็อยากให้พี่เชนเย็ดพี่เชนแรงดีอย่างกับโคถึกควยก็ใหญ่ไม่แพ้พี่อ๊าาาาาาา
เชนรู้เข้าคงดีใจตายแน่ๆ
แต่ต้องขอทีล่ะคนนะคะ…2 รุม 1 โบว์ยังไม่กล้าไม่ร่านเท่ายัยขวัญกับยัยจอยโออออออออ
แค่นึกพี่ก็จะพุ่งน้ำเงี่ยนแล้วหีโบว์ทั้งรัดทั้งตอดข้างในร่องอุ่นจริงๆครูดควยพี่ทั้งลำ
โบว์ก็จวนแล้วค่ะจะหลั่งน้ำหีแล้วววววว
พี่ก็จะระเบิดน้ำควยโอ้วววววววอ๊ากกกกกไม่นานแล้วววววโอ้ยยยย
ระรู้สึกดีมากเลย...ทั้งคับทั้งแน่น...หนูเสียวไปหมดค่ะ...ซีดสสสสส...อาาาาาาไม่ไหววววไม่ไหวแล้วพี่โอยยยย...ออก...ออกแล้วววว
ฮึ้ยยยยย~~~~...พี่ก็แตกกลั้นไม่อยู่แล้วววว...โอยยย...ขอยิงกระสุนซะทีว้ากกกกกก!!!”
ถ้าทนไม่ไหวก็ไม่ต้องทน(สโลแกนของไอ้เชน)ผมกับโบว์ร้องครางออกมาพร้อมๆกันเสี้ยววินาทีต่อมาท่อนควยก็ระเบิดพุ่งน้ำกามปะทะความอบอุ่นและแรงตอดในรูหีซึ่งก็บีบหลั่งน้ำเมือกไหลทะลักเข้าผสมกันจนแยกไม่ออกว่าเป็นน้ำเงี่ยนของใครเมื่อผมแช่ควยไว้ครู่หนึ่งและชักออกกลิ่นคาวรักของเรา ทั้ง 2 ส่งกลิ่นกระจายไปทั่วห้องถ้าเกิดมีคนมาเข้าห้องน้ำตอนนี้ความลับต้องแตกตามควยผมกับหีโบว์อย่างแน่นอนเมื่อเสร็จกิจกันแล้วเราก็แยกจากกันอย่างมีความสุขสมหวังในรสรักรสเสียวของกันและกันโบว์บอกจะกลับไปหาพี่สาวซึ่งป่านนี้คงเสริมสวยเสร็จพอดีโดยไม่ลืมทิ้งท้ายว่าเธอจะกลับมามอบความสุขแบบครั้งนี้ให้อีกผมแยกจากโบว์คนละทางมายืนดูวัยรุ่นเข้าคิวถ่ายรูปที่ตู้หืม?…นั่นมัน
 …………………………………………………………………………………………………………

ระหว่างเดินดูตู้ถ่ายรูปอะไรไปตามเรื่องก็เหลือบเห็นผู้หญิงคนหนึ่งเข้าห้องน้ำทางด้านเหนือไวๆใช่พี่แคทหรือเปล่า?…เสื้อเชิ้ตสีฟ้ารองเท้าขาวหมดจดแบบนั้นไม่น่าจะผิดตัวเดินจ้ำๆเหมือนรีบร้อนอะไรสักอย่างผมอยู่ไม่ห่างมากแต่เธอคนนั้นกลับไม่เห็นงั้นคอยรอตรงหน้าดีกว่าพอออกมาเดี๋ยวก็รู้เองสักพักอะช้าใช่จริงๆกะแล้วเชียวว่าต้องเป็นพี่แคทเวลานี้หนังยังไม่น่าจะเลิกแต่ว่า
นี่พี่มาเข้าห้องน้ำถึงนี่เชียวหรือครับ?”
ไม่เห็นจะแปลกตรงไหนก็ที่อื่นคนมันเยอะชวนน่ารำคาญพี่จะกลับไปดูหนังต่อล่ะ
ถึงเธอจะบอกเหตุผลแต่ผมก็ยังแปลกใจอยู่ดีเพราะตรงนี้มันไกลจากโรงหนังทำไมจะต้องถ่อมาห้องน้ำแถวนั้นมันก็มีรอต่อคิวสักหน่อยก็ไม่เห็นจะเป็นไรอีกประมาณครึ่งชม.ต่อมาหนังก็ฉายจบพี่แคทพูดให้เคย์กับผมฟังว่าไม่ได้ดูหนังต่อเนื่องจึงไม่รู้ว่าสนุกแค่ไหนแต่หนังที่ผมดูก็มันส์เหมือนกันแถมได้เป็นพระเอกแสดงเองด้วยฝ่ายไอ้เคย์ยังมีหน้ามาเล่าว่าตัวเองเสือกเผลอหลับเพราะว่าดื่มเบียร์จนพอครึ้มและมานั่งโรงหนังแอร์เย็นๆเลยง่วง
มึงก็เลยไม่รู้สิว่าพี่แคทออกไปร่อนเกือบถึงลานจอดรถ
กูง่วงนี่หว่าแต่พอตื่นพี่แคทก็นั่งอยู่ข้างๆนี่
มันจะได้อะไรจากการมาดูหนังบ้างหนอ?…คะแนนนิยมของพี่แคทคงไม่ขึ้นแน่หรือขึ้นก็น้อยมากๆชัวร์เมื่อเป็นเช่นนี้ผมจึงเริ่มแผนต่อไปแอบนัดหมายกับเคย์ว่าจะให้พาพี่แคทไปนั่งหาอะไรดื่มและขอปลีกตัวออกห่างมันรีบเห็นด้วยเต็มที่
เดินดูโน่นดูนี่ตั้งเป็นชม.ๆยังไม่พออีกหรือ?…เอ้า!!…ตามใจพี่อยากจะดื่มอะไรแก้คอแห้งเหมือนกัน
ผมเลี้ยงเองครับพี่รอด้วย
ผมปล่อยให้ 2 คนนี้อยู่กันตามลำพังอีกครั้งเดินเล่นไม่เท่าไหร่ก็เจอะจีน้องรหัสสาวทอมบอย
ไง~~…วันนี้มาคนเดียวรึ?”
บางครั้งอยากอยู่คนเดียวแต่ก็ยังเจอคนรู้จักที่นี่จนได้น่าเบื่อชะมัด
เฮ่!!…เดี๋ยวแก้มไปโดนอะไรมา?”
อย่ายุ่งเรื่องของฉัน!!”
ฉันพูดนี่เพราะเป็นห่วงเธอนะไปมีเรื่องชกต่อยกับใครหรือเปล่า?…ปากก็มีรอยเลือดด้วย
ถ้าฉันบอกว่าจะมีเรื่องกับคู่อริแล้วนายจะไปช่วยมั้ยล่ะ?…ไม่ต้องมาทำเป็นห่วงเป็นใยฉันไปลุยตัวต่อตัวจนชนะเตะมันนอนกลิ้งหมดท่าขาเดี้ยงเคล็ดเหมือนเพื่อนนายตอนนั้นนั่นแหละลำพังมีนายด้วยก็รังแต่จะเป็นตัวถ่วงเปล่าๆ
พี่เป็นห่วงจริงๆไม่ได้เสแสร้งถ้าเกิดอะไรร้ายแรงกับเธอในฐานะพี่รหัสฉันคงเสียใจไม่น้อยนะ
“……………………………………”
จีสบตาผมแต่ไม่ตอบอะไรกลับมาทันทีเธอผู้นี้เหมือนจะมีอคติกับพี่รหัสอยู่ไม่น้อยซึ่งผมก็ไม่เข้าใจว่าเหตุใดจึงเป็นเช่นนั้น
ขอบใจแต่นี่มันเป็นปัญหาของฉันนายไม่ต้องเข้ามายุ่งเกี่ยวหึ!…ห่วงตัวเองไว้ก่อนจะดีกว่าสักวันมันต้องเกิดเรื่องยุ่งยากขึ้นกับนายแน่เตรียมใจรอไว้ได้เลยพี่รหัส
เธอพูดอะไร?”
คำเตือนเมื่อกี้ถือซะว่าฉันตอบแทนความห่วงใยของนายที่บอกว่าไม่ได้เป็นการเสแสร้งล่ะกัน
น้องรหัสผมพูดอะไรนี่ชักงง?…นี่เราเป็นพี่รหัสเธอหรือเปล่านะ?…ยัยจีพูดจาไม่มีสัมมาคารวะกับรุ่นพี่ไม่มีเปลี่ยนแปลงแต่จากประโยคสุดท้ายดูจะลดความแข็งกระด้างลง(มั้ง)…นี่ก็ยังไปหาเรื่องคนอื่นจนแก้มซ้ายช้ำแดงปื้นอย่างงั้นทอมสาวรุ่นน้องเดินลิ่วจากไปจังหวะเดียวกันมีรปภ. 2 นายวิ่งสวนมาผมจึงถามไทยมุงคนหนึ่งที่ตามหลังได้ความว่า
คนโดนทำร้ายทางลานจอดรถ
ใครครับพี่?”
ไม่รู้นะคนโดนเป็นผู้ชายสลบเหมือดแน่นิ่งหลังลานจอดรถแน่ะ
ผมเกิดความสนใจมากๆรีบกึ่งเดินกึ่งวิ่งตามรปภ.และบรรดาไทยมุงทั้งหลายไปถึงก็ไม่รู้จะพูดยังไงดีคิดๆดูวันนี้เจอเรื่องช็อคเขย่าประสาทติดๆกันถึง 2 เรื่องเรื่องแรกผมได้เจอโบว์และพาไปทำการละเล่นระเริงรักหักสวาทกันในห้องน้ำของห้างจนป่านนี้ยังรู้สึกตื่นเต้นไม่หายอีกเรื่องหนึ่งคือผู้ชายคนที่มาหลีพี่แคทไม่ได้หายไปไหนยังอยู่ในบริเวณห้างแต่เวลานี้เขานอนวัดพื้นหงายผลึงมีร่องรอยบาดแผลตามร่างกายเหมือนถูกทำร้ายไทยมุงเพียบอีกตามเคย
โอ้ย!!…เบาๆสิวะกูเจ็บนะโว้ย
โดนใครอัดวะนี่?…หน้าตาฟกช้ำดำเขียวปากแตกเลือดกลบเสื้อผ้ามีรอยเลือดเป็นดวงๆที่สำคัญรอยรองเท้าถีบประทับจารึกเต็มแผงอกเลยเชียววุ้ยน่ากลัวจะโดนไปหลายขนานต่อยเตะมีครบแหงๆมีอะไรขาวๆปนเลือดตกที่พื้น2–3ชิ้น?…ลองเพ่งดีๆมันคือฟันอูย~~…สยองรู้สึกเจ็บแทนไอ้นี่ทีเดียวครับเลือดกลบปากแดงแจ๋เพราะฟันร่วงนี่เอง
ผู้หญิงบ้าอะไรวะ?…มือหนักตีนหนักฉิบหายอูยยยยปวดท้องเจ็บปากจริงโว้ย~~…เบาๆหน่อยเซ่!!…โอ้ย!!”
“…อื้อหือ?…โดนหวดก้านคอด้วยคุณอย่าเพิ่งพูดอะไรเดี๋ยวมันจะปวดไปใหญ่นอนนิ่งๆอย่าขยับต้องรีบพาส่งโรง`บาลแล้วเอ้า!!…ช่วยกันหน่อยระวังกระดูกด้วยนะ
มีลุงคนหนึ่งแกคอยเล่าเหตุการณ์ให้คนโน้นคนนี้ฟังผมจึงเข้าไปสอบถาม
เขาบอกว่าโดนผู้หญิงทำร้ายหน้าตาผู้หญิงคนนั้นเป็นยังไงเหรอครับ?”
ตาลุงมันก็ไม่ค่อยจะดีแถมอยู่ไกลเห็นไม่ค่อยชัดเท่าไหร่แต่ฝ่ายผู้หญิงมาถึงไม่มีการพูดพล่ามทำเพลงลงมือเหมือนยังกับมีเรื่องแค้นเคืองเป็นอริกันมานานงั้นแหละทั้งต่อยทั้งเตะทั้งถีบไม่มีการปราณีปราศรัยลูกสาวบ้านไหนน้อทําไมถึงได้โหดร้ายนักดูสิๆมีแต่รอยหมัดรอยเท้าโดนจุดฉกรรจ์ทั้งนั้น
ลุงยังสาธยายบ่นไปอีกว่าถ้ามีลูกหลานแบบนี้แกคงนอนตายตาไม่หลับแต่ตัวผมกลับยินดีและสะใจมากๆไอ้หมอนี่โดนผู้หญิงซ้อมจริงๆ?…น่าขำฉิบเลยเว้ยสมน้ำหน้ามันอุ๊บ!!…ฮะๆๆๆๆใครกันวะหญิงเหล็กคนนั้นเผื่อรู้ตัวจะได้ไปขอบอกขอบใจหรือว่าเป็นจีน้องรหัสจอมห้าว?…เห็นตัวเธอมีร่องรอยบาดแผลเหมือนได้รับบาดเจ็บด้วยนี่นาผมรีบกลับมาร้านที่พี่แคทกับเคย์นั่งอยู่เพื่อจะบอกข่าวให้รู้แต่กลับพบว่ามีเคย์นั่งหน้าสลดหดหู่เพียงคนเดียวเฮ้ย!!…ชักท่าไม่ดีลูกพี่ลูกน้องผมหายไปไหนล่ะ?…ไปห้องนํ้าหรือเปล่า?…
เคย์!!…พี่แคทไปไหน?”
พี่กลับบ้านไปเมื่อกี้นี้แถมฝากโน้ตไว้ให้มึงด้วยกูไม่ได้เปิดอ่านหรอกนะ
หา!!…กลับไปแล้วงั้นผมล่ะครับ?…โน้ตของพี่แคทหยึย~~ “เจ้าคนบ้า!!!” ผมอ่านลายมือพี่แคทเสร็จโยนให้ไอ้เคย์มันดูนี่คือผลงานของผมและมัน
หมดกันซวยเลยกูปัทโธ่เว้ย!!…นี่กูไม่เอาถ่านหรือมึงไม่ได้เรื่องกันแน่มึงปล่อยพี่แคทไปได้ไงวะ?”
เอ้อ!!…เรื่องอะไรมาว่ากูเล่าก็พยายามเต็มที่แล้วไม่เคยเห็นผู้หญิงคนไหนใจแข็งขนาดนี้มาก่อน
ผมส่ายหัวอย่างท้อแท้ใจขำไม่ออกหมดกันความไว้เนื้อเชื่อใจเครดิตในตัวเองสูญหายไปสิ้นแบบนี้จะมองหน้าลูกพี่ลูกน้องผู้นี้อีกได้หรือ?…ในเมื่อพี่แคทกระทำแบบนี้ก็หมายความว่าเธอไม่เชื่อถือผมอีกแล้ว
เออพี่เขายังบอกอีกว่าที่กลับบ้านโดยไม่รอมึงกลับมาเพราะการแวะหาอะไรดื่มมันอยู่นอกเหนือจากข้อตกลงว่าจะดูหนังสุดยอดมั้ยล่ะท่าน?”
มึงต้องรับผิดชอบไปส่งกูเดี๋ยวนี้เออไม่ไม่ต้องแวะหอมึงดื่มกันให้อ้วกไปเลยโว้ยสาดด
………………………………………………… ………………………………………………………

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น