หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2554

ตราบเท่าที่ยังมีชีวิต ตอนที่ 6


ตราบเท่าที่ยังมีชีวิต  ตอนที่ 6 “ข้ามรุ่นแต่สูสี!!!

แม่!!”
อะไรจ๊ะ?”
...สาวใหญ่วัย 46 ขับรถวอลโว่คันหรูมาจอดเทียบใกล้ๆเธอผู้ชื่อ กวางฤทัย เป็นว่าที่ แม่ยายในอนาคตอีกไม่กี่ปีข้างหน้าแต่เวลานี้ผมจะเรียกหล่อนว่าแม่ก็คงไม่เคอะเขินเกินเลยสักเท่าไหร่หรอกเธอคือคุณแม่ผู้แสนใจดีของกุนและสาอยู่ในฐานะภรรยาสุดที่รักของคุณพ่อมีศักดิ์เป็นคุณป้าที่น่าเคารพนับถือของพี่แคทและฝนรวมทั้งอ้อยเปรียบเสมือนพี่สาวแท้ๆคนหนึ่งของป้าศรีและหลายคนอาจยังไม่รับทราบเธอเป็น 1 ในบรรดาผู้หญิงที่มีความสัมพันธ์ฉันท์ชู้สาวกับผมยอดมาได้เวลาพอเหมาะพอเจาะดีแท้มารร้าย(?)ยังเมตตาพาแม่ยายคนงามมาโปรดเพื่อผมจะได้ปลดเปลื้องความต้องการที่มันอัดแน่นคับข้องเต็มทั้งกายและใจให้หมดสิ้นไปซะปล่อยให้ขวัญกับเชนเย็ดกันไปเถอะเราไม่ต้องไปขัดจังหวะ 2 คนนั้นแม่ยายยังสวยอยู่ในเงื้อมมือไม่อาจหลุดหนีไปไหนได้อีกดังนั้นเธอจะต้องยกเรือนร่างให้ลูกเขยอย่างผมเชยชมจนสาสมแก่ความต้องการ
บอลจะพาแม่ไปไหน?…รถล่ะจ๊ะ?”
...ผมไม่ตอบแต่รีบขี่มอไซด์ไปจอดหน้าร้านขายอาหารปากทางเข้าบ้านและกลับมาที่รถของแม่กวาง
เธอยังไม่เข้าใจกับการกระทำของผม
นี่บอลยังไม่ได้บอกแม่เลยว่าจะไปไหนแล้วทําไมไม่เข้าบ้าน?”
เข้าบ้านไม่ได้ครับผมอยากอยู่กับแม่อยากเย็ดแม่กวางครับ
ตายแล้ว!!…ทำไมลูกชอบขอเย็ดแบบไม่ให้แม่ตั้งตัวทุกทีคราวนี้เงี่ยนจากไหนมาอีกล่ะ?”
ตอนโทรหาเพื่อนครับมันกำลังเย็ดเด็กที่ห้องผมเงี่ยนจนทนไม่ไหวแล้ว
ฮ้า!!…สําคัญนักนะเราน่ะคบเพื่อนแต่ละคนงี้เขี้ยวลากดินทั้งนั้นเอาเถอะว่าแต่จะพาแม่ไปที่ไหนหรอ?”
...ผมจะไปโรงแรมม่านรูดต้องการเลือกที่มันดูมิดชิดหน่อยจึงเลือกขับรถออกห่างจากชุมชน
อุ๊ย!!…แม่ไม่เคยเข้านะมันจะดีหรือ?…ไปห้องบอลดีกว่ามั้ง
ห้องนั่นไม่ได้ครับไม่ได้ถ้ามีใครมาเห็นเข้าซวยแน่ๆ
อ่ะๆที่ไหนก็ได้ตามใจบอลเคยสัญญาไว้ไม่ใช่หรือว่าจะหาเวลาอยู่กับแม่ทั้งวันทั้งคืน
ครับผมจะทําตามที่พูดพรุ่งนี้ผมจะไม่ไปเรียนแม่ก็จะต้องหยุดงานด้วย
ได้ค่าลูกจะให้แม่ทำอะไรแม่ทำทั้งนั้นค่ะขอให้ลูกเอาควยเย็ดหีแม่ให้อิ่มก็พอ
ว่าแต่หีแม่เปียกแล้วมั้งครับดูนั่งบิดๆขายังไงก็ไม่รู้
อื้อ!!…เปียกแล้วหีเยิ้มเลยล่ะแต่นี่ยังรู้ได้อีกนะ
...ผมตาลุกวาวปล่อยมือข้างหนึ่งจากพวงมาลัยรถเอื้อมควานหาสิ่งลี้ลับนิ้วแต่ละนิ้วไล่แตะเรียวขาอ่อนแม่ยายอย่างกับปูไต่สาวใหญ่รับรู้ถึงการกระทำอันลามกนั้นแต่แกล้งหลับตาเฉยเสียมือผ่านเข้าไปในกระโปรงแม่กวางก็ค่อยแยกขาออกปลายนิ้วไปแตะกับบางสิ่งบางอย่างภายใต้กางเกงชั้นในมันรู้สึกแฉะๆติดมากับนิ้ว
อู้หู!!….เปียกเต็มเป้าเลยนะครับแบบนี้เย็ดลื่นควยดีนักแม่จ๋า
ไหนงั้นแม่ขอดูควยลูกบ้างซิ
...แม่กวางกล้ามากเธอป่ายมือลูบคลึงจับเป้าแบบเต็มไม้เต็มมือผมมีอาการสยิวขึ้นทันควันและต้องนั่งตัวเกร็งเพราะแม่ยายสาวรูดซิบกางเกงก้มจูบหัวควยแถมควักมันออกมาดูเล่นซะด้วย
ต๊าย!!…แข็งขนาดนี้เลยหรอมีอะไรติดหัวควยด้วยเงี่ยนจัดเลยสิท่าหีแม่ก็เปียกเยิ้มควยลูกก็แข็งเป๊กจะทำยังไงต่อดีล่ะคะลูกรัก?”
...แม่กวางหอมแก้มมือก็รูดกระดอไปพร้อมๆกันไม่กลัวต่อสายตาคนในรถคันอื่นที่วิ่งสวนเราหรือวิ่งแซงเลยแต่ผมเงี่ยนจนหน้าด้านลืมอายแล้วถามได้สิ่งที่แม่จะเจอต่อไปจากนี้คือโดนลูกเขยเย็ดให้หีบานแตดฉ่ำไงเล่าหึทีแรกคิดจะไปโรงแรมแต่มันชักจะทนไม่ไหวเพราะเห็นแม่ยายสุดเซ็กส์ซี่นี่ยั่วปลุกกระสันต์กันซะเหลือเกินเธอแยกขา 2 ข้างถลกกระโปรงซึ่งมันก็สั้นเต๋อมากอยู่แล้วให้สั้นมากยิ่งขึ้นไปอีกความอดกลั้นของผมแทบจะพังทลายเมื่อเห็นแม่กวางกำลังรูดกางเกงในและเอายื่นมันมาให้ผมสูดดมกลิ่นน้ำรักโอ้ได้กลิ่นน้ำหีหอมยวนยั่วทีไรก็เหมือนกับตัวเองจะเมาเหล้ายังไงยังงั้นแถมยังโชว์ขาอ่อนขาวๆอวบๆตัดกับสีกระโปรงรัดรูปสีดำสะท้อนแสงไฟในรถเพิ่มความเย้ายวนแห่งรสรักปรารถนาแม่กวางชะม้ายชายตาหวานแหววแกมวิงวอนให้ผมเกือบตลอดเวลาเหมือนกับจะบอกว่าเธอเองก็จะทนต่อแรงกำหนัดไม่ไหวแล้วเช่นกันเมื่อเป็นอย่างนี้อพาท์เม้นต์ให้เช่าแบบค้างคืนจึงเป็นที่หมายของเราทั้ง 2 คนลูกเขยและแม่ยาย
……………………………………………………………………………………………………….

...เข้าไปในห้องได้ผมก็รีบคว้าตัวแม่ยายยังสาวมากอดจูบด้วยความหื่นกระหายระดมจูบไปทั่วตามแต่ปากจะไปกระทบกอดรัดฟัดคลึงเคล้าให้วุ่นวายแม่กวางโดนทั้งกอดทั้งจูบไม่นานร่างกายก็เริ่มอ่อนระทวยเปลือกตาค่อยๆปิดยื่นนิ่งปล่อยให้ลูกเขยสุดรักสุดสวาทยกอุ้มร่างของเธอไปนอนแผ่เหยียดยาวบนเตียงแต่โดยดีไฟเงี่ยนไม่ต้องพูดถึงมันเผาไหม้ลุกโชนอย่างรุนแรงตั้งแต่รับรู้ว่าน้องขวัญเด็กน้อยน่ารักโดนเพื่อนรักวัยมันส์อย่างเจ้าเชนกระหน่ำเย็ดร้องเสียงกระเส่าให้ได้ยินเต็ม 2 หูทางโทรศัพท์และในรถเมื่อกี้ก็โดนแม่ยายสาวสวยเล่นงานซะแทบแย่ถ้าเกิดทนจนมาถึงอพาท์เม้นต์นี่ไม่ได้สงสัยผมต้องหาพงไม้ทึบๆสักแห่งและเลี้ยวรถลงข้างทางจับแม่กวางถลกกระโปรงเอาควยทิ่มเย็ดให้เอนจอยหีไปแล้ว
ให้แม่อาบน้ำก่อนไม่ได้หรอ?…อุ๊ย!!…ใจร้อนเชียวนะเด็กหนุ่มๆนี่อื๊อออ
...ผมจับขา 2 ข้างของแม่กวางแยกออกเธอไม่ได้สวมใส่กางเกงในเพราะว่าถอดให้ผมไปแล้วและมันก็ซ่อนอยู่ในกระเป๋ากางเกงจัดการเสื้อของแม่กวางออกจนท่อนบนเหลือเพียงยกทรงสีฟ้าอ่อนลวดลายน่าหลงไหลผมถลกมันขึ้นไปกองบนเนินอกด้านบนก้มหน้าแตะเลียหัวนมเม็ดใหญ่ด้วยปลายลิ้นและลากตวัดไปรอบๆแม่ยายเชิดหน้าอกรับการดูดด้วยความเสียวซ่านปากร้องครางเบาๆเป็นระยะแขนทั้ง 2 ข้างโอบรัดผมเมื่อไปนอนทับร่างของเธอและผมเริ่มดูดกินสิ่งสําคัญสัญลักษณ์แห่งเพศหญิงจูบไซร้ขึ้นไปถึงต้นคอก่อนไล่มาตามซอกคอ
อื้อออออเราดูดนมอย่างกับเป็นเด็กๆเชียวนะแต่นี่ไม่ใช่เด็กน้อยอ้าาาาเด็กซนต่างหาก
เด็กน้อยที่ไหนควยจะใหญ่แข็งแบบนี้กันครับแม่
...แม่กวางอมยิ้มเมื่อได้ฟังและไม่พูดอะไรอีกปล่อยให้ผมทำหน้าที่ลูกเขยที่ดีต่อปากเลียเต้านมสุดพิศวาสขาดใจมือข้างหนึ่งตะปบไปที่กลางร่องเสียวนิ้วชี้กรีดไปตามรอยแยกปากทางแห่งความสุขเสียวและถูขึ้นถูลงนิ้วที่เหลือกดแตะเนินเนื้อใกล้ทั้ง 2 ฝั่งขนหมอยดกสัมผัสกับฝ่ามือชวนให้วาบหวิวในความรู้สึกของคนทําและคนถูกทำแม่กวางคิ้วขมวดส่ายหน้าบิดศรีษะไปมาพลางค่อย ๆถ่างขาอ้าออกหน้าท้องลอนสวยไร้ไขมันแขม่วขึ้นลงตามจังหวะการหายใจที่เร็วขึ้นผมเลียหัวนมข้างซ้ายทีข้างขวาทีจนหนำใจแล้วก็ใช้อีกมือที่ว่างบีบเคล้นเต้านมอย่างพลุ่งพล่านในอารมณ์แม่กวางผวากอดรัดตัวแนบแน่นมากขึ้นท่อนขาบิดไปบิดมาไม่ขาดช่วงเธอหายใจหอบพ่นลมหายใจร้อนๆมาปะทะกับหน้าผม
บอลแม่รักลูกเหลือเกินอือออออ
ผมก็รักแม่ครับ
...พูดจบเรา 2 คนสบตาประสานกันอย่างหวานซึ้งแก้มแม่กวางมีสีชมพูระเรื่อเจือปนอยู่บ่งบอกถึงความเขินอายริมฝีปากบนและล่างเผยอออกจากกันนิดๆช่างน่าหลงไหลใคร่ประทับรอยยิ่งผมอดใจไม่อยู่ตรงประทับจูบสาวใหญ่แสนสวยแบบแผ่วเบาแม่กวางผงกหัวขึ้นรับการแสดงความรักของผมด้วยความเต็มใจเราแม่ยายลูกเขยแลกลิ้นทำดีฟคิสอย่างรุนแรงบดบี้ริมฝีปากกันหนักหน่วงมากขึ้นตามลำดับส่งเสียงครางอื้อๆในคอด้วยกันทั้ง 2 คนจากนั้นตาผมเหลือบไปเบื้องล่างกระโปรงรัดรูปสีดำยังปิดบังช่องหีเกะกะดังนั้นมันจึงร่วงไปอยู่ข้างเตียงโดยความช่วยเหลือจากคู่ขาสาวใหญ่เมื่อร่างกายท่อนล่างเปลือยเปล่าไม่มีสิ่งใดปกปิดอ้าก่อเกิดความงดงามงามสวยจริงๆนะครับแม่กวางช่างโชคดีมากจริงๆที่ได้มีโอกาสลิ้มลองคาวสวาทของเธอแม่ยายคนสวยของผมกวางฤทัย
“…เรานี่ยังมัวจ้องอะไรเนี่ย?…แม่อายนะจะบอกให้ทําเป็นไม่เคยเห็นไปได้
ก็จ้องหีสวยๆของแม่ไงครับวันก่อนได้เย็ดแต่เพราะต้องปิดไฟคราวนี้ต้องขอดูให้ชัดๆจะๆสิครับ
...ใช่เมื่อไม่กี่วันก่อนในยามดึกผมแอบย่องเข้าห้องแม่กวางพาเธอลงมาที่ห้องของอ้อยเพื่อบรรเลงเพลงรักให้เพลิดเพลินชุ่มฉ่ำหีควยกันทั้ง 3 คนเสียดายอยู่อย่างคือชวนสามาไม่ได้เพราะเธอนอนห้องเดียวกับยัยสาวเฮี้ยวเขี้ยวคมและที่ต้องลงมาบรรเลงสวาทรักที่ห้องน้องสาวเพราะห้องแม่กวางกับห้องพี่แคทหรืออดีตห้องของกุนนั้นอยู่ติดกันขืนเผลอปล่อยอารมณ์ล่องลอยมากๆเข้าความลับจะไม่เป็นความลับอีกต่อไป
เอ้า!!!…อยากมองก็มองให้เต็มตาแต่อย่าเพิ่งเบื่อของแม่ซะล่ะ
...ไม่มีทางเบื่อซะละผมยิ้มรับขณะออกแรงแหวกกลีบเนื้อแยกออกจากกันก็รูหีมันยังแดงแจ๋จงอยติ่งพองขยายเป็นเม็ดโตแบบนี้ถึงกลีบหีจะมีสีน้ำตาลคล้ำไปบ้างเพราะผ่านการใช้งานมาจากทั้งพ่อและผมรวมทั้งผัวเก่าพ่อแท้ๆของกุนและสาแต่มันก็น่าเอาควยสอดใส่เข้าไปลิ้มลองความเสียวอย่างมากมายอยู่ดีอา...น่าเย็ดอะไรจะขนาดนี้หนอ?…กลีบแคมสองฝั่งอาบเคลือบไปด้วยน้ำเมือกชุ่มขอเถอะครับแม่ผมสอดนิ้วถูเข้าถูออกพักหนึ่งก็ซบหน้าแลบลิ้นเลียวนเป็นวงตรงจุดกึ่งกลางคือเม็ดคริตอริสตีวงขยายไปรอบๆจนเนินเสียวเปียกไปด้วยน้ำลายทั่วแล้วตวัดลิ้นเลียขึ้นลงผ่านกลุ่มขนหมอยชวนรู้สึกสากและรกครึ้มลามไปถึงปากรูก้นแม่กวางนอนหายใจถี่พลางร้องครางระงมเมื่อโดนโจมตีด้วยชิวหาพาเพลินของลูกเขยผัวรักไฟกามของเธอเร้าร้อนไม่แพ้ลูกสาวทั้ง 2 คนเธอผงกหัวเรียกร้องความปรารถนาให้ผมเลียของสงวนตัวเองหนักๆนานๆยิ่งกว่านี้ผมตอบรับความต้องการใช้แค่ปลายลิ้นแยงคว้านในหลืบกลีบแคมหีภายในเอาลิ้นเข้าไปจนเกือบครึ่งและกระดกขึ้นลงอย่างเร็วแขนเกาะที่ต้นขาเพื่อไม่ให้เป้าหมายดิ้นหนีไปไหนได้
ซีดสสสสกะเก่งจังลูกจ๋าโดนเลียหีทีไรใจมันจะขาดรอนๆโอออออมะแม่ชอบให้เลียหีอึ๊ยยยย
...แม่กวางยกก้นแอ่นหีสู้และส่ายไปส่ายมาแต่ลิ้นผมก็ตามเลียได้โดยไม่หลุดทั่วทั้งปากไล่ไปถึงจมูกล้วนเยิ้มไปด้วยน้ำกามของสาวใหญ่หล่อนมือไม้สั่นเทารีบปลดยกทรงออกทิ้งอย่างไม่ใยดีจากนั้นมือทั้ง 2 บีบขยี้เต้านมอย่างไม่กลัวเจ็บผมดูดดุนเม็ดเสียวเป็นการทิ้งท้ายแต่ยังไม่จบสิ้นพลางรีบจัดการเสื้อผ้าของตัวเองควยแข็งยาวใหญ่กำลังจะได้ลงสนามรบอีกครั้งใครจะเป็นฝ่ายชนะ?…ไม่รู้รู้แต่ว่าแม่กวางทําท่ายกล้อมือแหกแคมหีแยกออกเห็นเนื้อในสีแดงสดเป็นภาพที่น่าหลงไหลจนถอนตัวไม่ขึ้นแม่ยายนอนตาปรือแหกหีให้ลูกเขยเย็ดใครจะโชคดีแบบผมในคืนนี้กันเล่า?…ผมประคองท่อนควยจ่อรูประตูหน้าแต่นึกอยากแกล้งสาวคู่ขาจึงกดอาวุธเข้าปากรูตูดจนมิดหัวแม่กวางสะดุ้งโหยงรีบร้องห้ามเสียงสั่น
อูยยยบอลอ่ะอย่าแกล้งแม่สิให้เย็ดหีนะไม่ใช่เย็ดตูดลูกคนนี้นี่ทุกทีสิน่า
หยอกเล่นน่าแม่แต่หัวเงี่ยงมันเข้าไปมิดแล้วเหลือแต่ดันเข้าไปให้มิดเท่านั้นเองจะให้เอาเข้าต่อมั้ยครับ?”
มะไม่เอาแม่เจ็บไว้ยกหลังเถอะก็ของเรามันเล็กๆซะเมื่อไหร่อยู่ๆเอาเข้าแบบนี้มันแสบรูตาลูกบ้ายังมาทำยิ้มเยาะแกล้งแม่แบบนี้หลายครั้งแล้วนะ
ยอมรับออกมาจนได้ว่าจะไม่มีแค่ยกเดียวแน่นอนอุตส่าห์เช่าห้องแบบค้างคืนทั้งทีเรื่องอะไรจะจบเพียงแค่ทีเดียวอย่างแม่ยายคนนี้น่ะยกเดียวไม่เคยพอ
ซีดสส...โอวววว...อูยยยย...นั่นแหละบอลเอาเข้ามาอีกเอาควยเข้ามาลึกๆอ้าาาา
...ผมดันควยล่วงล้ำเข้าไปในหีแม่กวางอย่างตั้งใจแม่ยายสุดร่านประคองโอบต้นคอโน้มตัวผมเข้าไปหาเธอและปลายองคชาติก็ไปชนกับสิ่งที่อยู่ภายในดังกึกเล่นเอาสาวใหญ่คู่ขาตัวสั่นเทิ้มครางอู้
ควยมันชนปากมดลูกแม่จ๊ะอูววววนี่มิดควยยังอาาาาายอดไปเลยลูกขา
มิดแล้วครับแม่หีแม่นี่กี่ทีๆก็เย็ดมันส์อาาาาาผมโยกเอวเลยนะ
อะเอาเลยลูกจะเย็ดยังไงก็ได้แม่ตกเป็นเมียบอลอยู่แล้วซีดสสสสส...อูย...ควยคับรูหีจัง..”
ผมเม้มฟันสาวควยเข้าออกช้าๆขณะแม่กวางยกขาล๊อคเกี่ยวพันบั้นเอวไว้มือเธอเค้นบีบต้นแขนผมไปด้วยปากก็ทั้งร้องทั้งครางอย่างน่าสงสาร
แม่จ๋าหีแม่เยี่ยมจริงๆครับข้างในมันอุ่นแถมตอดควยไม่หยุดเลยโอ้ววววนี่ตอดดีนักใช่มั้ย?”
ว้าย!!!…เบาๆลูกอยู่ๆก็กระแทกเข้ามาเดี๋ยวหีก็พังหมดหรอกอูววววบอกให้เบาๆก่อนนนน
...จะให้กลับไปผ่อนแรงได้ยังไงก็ผมเสียวควยขนาดนี้ผิวเนื้อในรูหีมันครูดท่อนเอ็นดีมากเหลือเกิน
ไม่อยากจะเชื่อว่าอายุจะปาไปถึง 46 ปีแล้วแต่เรือนร่างและเครื่องเพศยังกับของเด็กสาวๆไม่ลองไม่รู้
หมู่นี้มีลูกคนเดียวแหละที่เย็ดกับแม่พ่อน่ะกลับมาก็ไม่ค่อยจะนอนกับแม่นักหรอกไปติดผู้หญิงที่เมืองเก่าหรือเปล่าก็ไม่รู้
ดีสิครับพ่อไปติดหญิงอื่นงั้นยกแม่ให้ผมล่ะกันผมจะเย็ดให้มันส์ถึงใจแบบนี้บ่อยๆ
...พูดจบผมกระแทกกระทั้นควยอัดโพรงสวาทอย่างแรงแม่กวางไม่ร้องว่าเจ็บอีกแล้วได้แต่เกร็งตัวผ่อนลมหายใจแถมขยิบตาหวานให้และเราทั้ง 2 ก็ประกบปากจูบกันอีกแต่ท่อนล่างของพวกเรายังทํางานอย่างไม่บกพร่องหน้าที่
โอวววดะดีจริงๆจ๊ะควยลูกแข็งไม่มีหด...โอ้ยยย...แม่เสียวหีจังเลย.…ซีดสสสสสมกับที่รอมาหลายวันเอาอีกลูกเอาอีกเย็ดกันให้ลืมโลกเถอะนะอื๊ยยยยย
...แม่กวางร่ำร้องประหนึ่งปานจะขาดใจผมดึงท่อนควยกลับออกมาจนเกือบหลุดทั้งดุ้นเธอขยับหีตามแต่กลับโดนผมสวนเอ็นกลับไปอย่างเร็วแม่ยายสุดเซ็กส์ดิ้นพราดๆร้องครวญครางอย่างสะอกสะใจมือและเล็บของเธอบีบขยุ้มจิกผ้าปูที่นอนอย่างแรงหมอนที่ใช้หนุนหัวถูกตีปัดกระจัดกระจายเตียงนอนที่เราใช้บรรเลงเพลงเสียวสั่นไหวกึกๆอยู่ตลอดเวลาผสมผสานไปกับเสียงร้องแห่งความสุขของเราทั้ง 2 คนแม่ยายลูกเขย
อ๊าาาาาเสียวเสียวแบบนี้จะจะหาได้ที่ไหนอีก...อูยอูวว...เยี่ยมมากจ้ะลูกรักของแม่...ผัวรักของเมีย
หีแม่ตอดควยดีจริงๆ...แม่มาขย่มผมบ้างสิครับ
เมื่อยเอวแล้วรึได้บอลนอนลงแม่จะโหย่งก้นขย่มควยจนกระฉูดน้ำเงี่ยนให้ได้เชียว
...ผมนอนตามที่แม่กวางสั่งสาวใหญ่เปลี่ยนท่าลุกนั่งคร่อมโดยหียังกลืนควยติดหนั๋บแน่นอยู่ในรูทั้งด้ามแม่กวางรวบผมหยิบเอายางวงมัดเพื่อความคล่องแคล่วในการทํางาน(เย็ด)…เธอกุมมือผมคลึงนวดหน้าอกคู่งามหลับตาพริ้มอย่างมีความสุขและโยกคลึงสะโพกวนไปด้วยผมปล่อยมือหนึ่งจากเต้านมวกไปข้างหลังแม่กวางจี้นิ้วกดแทงรูประตูหลังแม่ยายยังสาวยังสวยหรี่ตาเม้มปากอย่างเซ็กส์ซี่เหลือหลายก้มตัวดูดปากแลกลิ้นอย่างดูดดื่มก่อนเงยหน้าสบตาหวานฉ่ำ
อยากเย็ดตูดแม่มากนักน๊าเอาไว้จบยกนี้ก่อนถ้าอยากเย็ดก็รีบน้ำแตกเร็วๆล่ะ
...แม่กวางยกตูดขย่มอัดสวนท่อนควยช้าๆส่ายหน้าหลับตาครางอย่างเสียวสยิวเวลาผ่านไปเธอไม่เร่งความเร็วในการร่วมเพศเอาแต่ทำเสียวเย็ดควยผมอย่างเชื่องช้าแต่อรรถรสในการร่วมประเวณีก็ไม่ได้ลดดีกรีความเสียวซ่านลงไปแบบนี้มันทำให้ดุ้นควยซึมซับความชื้นแฉะในรูหีอย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วยความลื่นแฉะอันเกิดจากน้ำหล่อลื่นในโพรงสวาทอาบเคลือบควยของผมจนเปียกเยิ้มยามที่ได้เห็นมันผลุบเข้าผลุบออกจากรูเสียวของแม่ยายวัย 46 …
“..โอ้ๆลูกจ๋า...โออออ...ชอบแบบนี้มั้ย??…มะแม่แม่ชักไม่อยากให้ลูกรีบหลั่งน้ำควยซะแล้วววแม่อยากเย็ดกับลูกนานๆอูยยยยยถ้าแม่เร่งขย่มน้ำหีของแม่แตกแน่อ๊าาาาาา
อุชอบสิครับแม่ช้าๆแต่ได้เสียวนานๆน้ำของแม่แฉะเต็มรูเลยใกล้จะเสร็จแล้วหรือครับโออออ
...ผมเองก็ใกล้จะไปสวรรค์เพราะรูหีของแม่กวางมันบีบตอดรอบท่อนลำหนึบๆแถมความร้อนภายในรูมันมีเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆแม่กวางเกร็งส้นเท้าจนมันสั่นพั่บๆเหงื่อก็ไหลซึมออกทั่วตัวสาวใหญ่ส่ายหัวจนผมสะบัดพริ้วหลับตาครางลั่นอยู่ๆเธอก็เร่งความเร็วขย่มตอกระแทกหีอัดจนควยผมตั้งตัวไม่ทันต้องแขม่วท้องเพราะมันเสียวเหลือประมาณรับรูหีหลั่งน้ำกามสีขาวเข้มออกมากองที่กลุ่มขนเงาะของผมแล้วแม่ยายคนสวยของผมกำลังจะถึงจุดสุดยอดในอีกไม่กี่วินาทีข้างหน้า
อ๊อยยยยยผัวขาไม่ไหวแล้วววววน้ำเมียจะออกแล้วววอูยยยยยมันเสียวเหลือเกินออออกแล้วววววโอ้ววววว
...ขาดคำแม่กวางก็ตัวเกร็งไปทั้งร่างอย่างแรงเธอบดโยกสะโพกไปมาหลายครั้งพร้อมเงยหน้าหลับตาร้องครวญครางราวกับจะขาดใจและค่อยๆทิ้งตัวมาหาซบกอดผมอย่างแนบแน่นภาพของผู้หญิงยามถึงจุดสุดยอดแห่งความสุขจนหลั่งน้ำหล่อลื่นฉีดควยผมจนร้อนวาบแบบนี้ต่อให้เกิดขึ้นอีกกี่ครั้งก็ไม่มีวันเบื่อเลยรูหียังตอดรัดควยตุบๆๆๆๆอยู่ไม่ขาดช่วงแม่กวางตาปรือนอนเหงื่อโชกคร่อมบนตัวผมหายใจหอบเธอหมดสิ้นเรี่ยวแรงจะทำอะไรได้อีกนอกจากกอดรัดผมด้วยความรักฉันท์ผัวเมียกันผมหอมแก้มแม่ยายสุดที่รักด้วยความปลาบปลื้มและรักใคร่อย่างยิ่งพอกะเวลาให้เรี่ยวแรงของคุณแม่ฟื้นตัวบ้างแล้วก็กระดกสวนแทงควยเย็ดต่อเพราะน้ำควยของตัวเองยังไม่ออกปากรูหีขมิบรับการจู่โจมแม่กวางลืมตามองและประกบจูบด้วยความหลงใหล
อือออดีมากจ๊ะเย็ดเลยลูกถึงแม่จะเหนื่อยแต่แม่ก็ยอมแม่จะเป็นของลูกตลอดไปอืมมม
...ผมบีบจับแก้มก้นของสาวใหญ่วัยเสียวและสวนควยขึ้นลงอย่างถี่ยิบแม่ยายร้องครางระงมส่ายหัวไปมาตลอดเธอป้อนนมเข้าปากผมก็ดูดหัวปทุมถันอย่างหิวกระหายทั่วร่างของแม่กวางสั่นพั่บๆเธอเองก็พยายามสวนตูดลงกระแทกควยผมทั้งที่คงรู้สึกเสียวซ่านใจจะขาดเสียงเนื้อต่อเนื้อกระทบกันดังปั๊บๆๆๆก้นของหญิงสาวเด้งดึ๋งไปมาอย่างกับวงคลื่นในทะเลโอ้วววใกล้ถึงเวลาฉีดน้ำสืบพันธุ์กันแล้วโว้ยยยยลูกเขยสุดที่รักกำลังจะน้ำแตกในรูหีแม่ยายร่านตัณหา
มะแม่ครับผมใกล้จะออกแล้วอูยยยยยแม่เด้งตูดอีกขย่มควยแรงๆเลยครับบบบอาาา
หนอกหีกับง่ามตูดกระแทกกับพวงกระโปกดังลั่นแม่กวางรีบยกตัวส่ายร่อนบดขย่มตามที่ผมบอกหวังจะให้ลูกเขยสุดที่รักไปเหยียบย่างสวรรค์ปลายทางเหมือนกับที่เธอไปมาแล้ว
อ้ากกกออกแล้วน้ำแตกแล้ววววว
...แม่กวางพอรู้ว่าผมจะกระฉูดน้ำเงี่ยนก็รีบยกตัวดึงหีออกจากควยนอนคว่ำโก่งตูดห่อปากดูดอมท่อนเอ็นมือชักกระทอกรอรับน้ำกามผมร้องโหยหวนลั่นพร้อมๆกับกระบอกควยพุ่งกระฉูดน้ำอสุจิเข้าไปในโพรงปากของแม่ยายคนงามแม่กวางอมรับเข้าไปเต็มปากจนบางส่วนไหลย้อยออกมาท่อนเอ็นยังพ่นน้ำเงี่ยนออกมาอีกหลายครั้งติดต่อกันแม่กวางรีบกลืนลงคอและดูดรับน้ำคาวชุดใหม่เข้าไปมือของเธอคอยนวดพวงสวรรค์ให้ขับน้ำรักจนกว่าจะหมดควยของผมอ่อนพับตัวลงเมื่อเสร็จสิ้นภารกิจและจะต้องแข็งตัวขึ้นอีกในภารกิจครั้งต่อไป
เย็ดรูตูดแม่ยายคนสวย
………………………………………………………………………………………………………

...ผมอาบน้ำเสร็จก็เดินตัวล่อนจ้อนและแม่กวางหยิบผ้าเช็ดตัวเข้าไปอาบน้ำบ้างก่อนกลับมานั่งกอดกันกลมที่เตียง
“350 บาทต่อคืนก็ถือว่าไม่แพงนะครับ
งั้นใครจะออกล่ะ?…เอต้องบอลล่ะมั้งเพราะเป็นฝ่ายชวนแม่มานี่
อ้าว!!…เป็นผมหรอ?”
ผมรู้ว่าแม่ยายคนนี้แกล้งพูดแต่ก็พลอยรับมุขไปด้วย
นี่พ่อหนุ่มน้อยจ๊ะถ้าแม่ยังต้องออกตังค์อีกนะก็ถือว่าแม่ขาดทุนเพราะโดนเย็ดแถมเสียเงินด้วย
ผมก็เสียน้ำเหมือนกันนะครับแม่
เออ!!…เดี๋ยวจะต้องเสียอีกคืนนี้แลกกันไปเลยแม่จะเอาให้น้ำเงี่ยนของลูกหมดกระโปกแน่
แต่ประตูหลังของแม่ก็ต้องบานด้วยเช่นกันครับหึๆๆๆ
ฮิๆได้จ้าอยากเอาหีหรือเอาตูดแม่ไม่ว่าแล้วตามแต่ใจลูกเถอะ
อ๊ะ!!…สาโทรมาครับแม่
...แม่กวางส่งซิกให้ผมคุยจะบอกแฟนดีมั้ยเนี่ยว่าผมกำลังทำอะไรและอยู่กับใคร?…
บอลหาทางติดต่อหาแม่ให้หน่อยสาโทรหาแต่แม่เขาปิดเครื่องทุกทีตอนนี้น่าจะถึงบ้านแล้วน้า
แม่อยู่กับบอลเองแหละแต่
...ผมชำเลืองดูแม่กวางและเธอก็ทำหน้าเหมือนจะนึกอะไรออกรีบไปเปิดกระเป๋าถือ
ตายล่ะสิ!!…แม่ดันปิดมือถือซะได้
หา!!…บอลอยู่กับแม่หรอไม่ได้ทำงานหรือไงตอนนี้อยู่ที่ไหนน่ะ?”
...ผมอธิบายเรื่องทั้งหมดให้สาฟังและก็เป็นอย่างที่คิดสาวน้อยสาวิตรีบ่นออกเสียงอย่างงอนๆ
ตาบ้านี่!!…แล้วก็ไม่ยอมกลับบ้านแถมไม่ยอมโทรมาชวนสาออกไปด้วย
สงสัยสางอนเพราะไอ้อย่างหลังมากกว่ามั้ง?…ผมส่งมือถือให้แม่กวางคุยแม่ยายนุ่งผ้าเช็ดตัวนอนตะแคงพูดกับลูกสาวท่าทางจะสนุกเชียวเห็นมองผมแล้วยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ตลอด
บอลเขาแกล้งแม่ซะแย่เลยและยังบอกด้วยนะว่าต่อให้โดนรุม 4 ต่อ 1 หรือ 5 ต่อ 1 ก็ไม่กลัวแบบนี้น่าจะโทรให้กุนกับศรีกลับมาบ้านจะได้ช่วยกันจัดการรุมโทรมเจ้าหนุ่มปากเก่งคนนี้ฮิๆๆ
...เฮ่ย!!…ไหงแม่พูดแบบนั้นเล่า?…หนอยแน่ะ!…ช่างรวยอารมณ์ขันดีจริงๆนะแม่ยายคนนี้ผมเข้าประกบข้างหลังเลิกผ้าเช็ดตัวออกมองเห็นบั้นท้ายขาวอวบและแคมหีบวมแดงเพราะผ่านการเย็ดมาหมาดๆแกล้งดึงผ้าเพื่อเปิดดูก้นแม่กวางงั้นแหละที่ผมต้องการคือสอดมือกุมบีบหน้าอกต่างหาก
อือออเนี่ยบอลเขาเริ่มอีกแล้วเอาควยมาถูตูดคิดจะเย็ดประตูหลังของแม่จ้ะสา
...แม่กวางมองค้อนผมอย่างสุดน่ารักน่าชังและส่งมือถือกลับสายังบ่นอิดออดไม่ยอมหยุด
บอลกลับมาบ้านเถอะหนีไปมีความสุขกันแค่ 2 คนใช้ได้ที่ไหน
ที่บ้านมียัยตัวแสบกับสาวสวยเกลียดผู้ชายอยู่ขืนกลับไปก็อดน่ะสิ
ฮึ!!!…ตกลงจะไม่กลับใช่มั้ยก็ได้งั้นสาจะเล่นสนุกกับอ้อยเองไม่ง้อบอลหรอกเชิญเย็ดกันตามสบายแค่ 2 คนแม่ลูกเถอะย่ะ
...พอสาวางสายไปแล้ว
สางอนใหญ่เลยใช่มั้ยล่ะ?…แต่ลูกก็น่าจะชวนออกมาด้วยแค่บอลพูดคำเดียวสากับอ้อยต้องรีบออกมาหาแน่ๆ…”
ขืนทำแบบนั้นฝนกับพี่แคทก็สงสัยน่ะสิครับ… 2 คนนั้นฉลาดอย่างกับอะไรดีและตอนนี้มันไม่เหมือนกับเมื่อก่อนแล้ว
ก็ถูกนะความจริงสาเขาเข้าใจดีแต่แกล้งแหย่บอลเล่นๆเท่านั้นคราวหน้าสาบอกว่าต้องชวนเธอด้วยไม่งั้นมีโกรธ
...ผมพยักหน้ารับและหยิบรีโมทเปิดทีวีนอนดูรายการอะไรไปเรื่อยเคียงคู่กับแม่ยายคนสวยมือไม้ก็ล้วงควักจับล้วงตรงนั้นตรงนี้ไม่ได้สนใจรายการทีวีเท่าไหร่หรอกไปๆมาๆก็เกิดอารมณ์เงี่ยนกันทั้ง 2 คนจนได้แบบนี้หมายความว่าเกมส์เสียวใต้สะดือกำลังจะเริ่มต้นขึ้นอีกครั้งแต่คงเริ่มช้ากว่าคู่ของสากับอ้อยแน่ๆเพราะเมื่อกี้โทรไปหาอีกรอบสาบอกว่าฝนแวบไปนอนที่ห้องพี่แคทซะแล้วตอนนี้ในห้องของมีเพียงเธอกับอ้อยน้องสาวน่ารักซึ่งทั้งคู่ก็เหลือเพียงร่างกายเปลือยเปล่าล่อนจ้อนต่างคนต่างถือของปลอมที่เก็บซ่อนไว้เตรียมเล่นเซ็กส์เสียวตามแบบเลสเปี้ยนระหว่างสาวิตรีสาวน้อยวัย 19 นักศึกษามหาวิทยาลัยกับวรรณลักษณ์เด็กหญิงวัย 13 นักเรียนมัธยมต้นอยากเห็นจริงๆวุ้ยให้ตายตัวเราจะทำอะไรได้อีกนอกจากเตือนสากับอ้อยให้ระวังกันหน่อยแต่จากนั้นผมต้องตาลุกควยดีดผึงเพราะเห็นแม่ยายร่านควยวัย 46 เอี้ยวใบหน้าแลบลิ้นเลียริมฝีปากยั่วยวนนอนโก้งโค้งมือ 2 ข้างแหกรูตูดรอควยเย็ดอย่างนี้จะให้ถอยหลังหนีได้ยังไงกัน?…ต่อให้หลังพิงฝาหรือไม่มีทางหนีก็มีทางเดียวคือต้องสู้สุดใจขาดดิ้น
…………………………………………………………………………………………………………

1 ความคิดเห็น: