หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2554

ตราบเท่าที่ยังมีชีวิต ตอนที่ 5


ตราบเท่าที่ยังมีชีวิต ตอนที่ 5 2 พี่น้องเทวกรนันท์สุรีย์พรรณชื่อนี้จงจำไว้อย่าลืมเลือนอันตราย!!!

พี่แคท!!”
...ผมอุทานได้แค่คำเดียวเท่านั้นเพราะตกอยู่ในอาการตกใจจนทำอะไรแทบไม่ถูกแต่สมองยังออกคำสั่งให้มือรีบโยนหนังสือลงบนโต๊ะร่างของบุตรสาวคนโตของคุณอาซึ่งสุดแสนอวบอัดอรชรขาวผ่องสวยสะพรั่งไปทั่วเรือนกายยืนตระหง่านอยู่ตรงประตูห้องหลังจากทำภารกิจอาบน้ำเสร็จสิ้นเส้นผมเปียกชื้นยาวเหยียดตรงถูกตวัดรวบมารวมกันที่ไหล่ซ้ายเผยต้นคอขาวๆสวยๆสีดำขลับเป็นมันเหลื่อมมีสีเหลืองแดงแซมเพราะได้สะท้อนอาบรับแสงแดดยามเย็นที่สาดส่องเข้ามาในห้องและผ่านการสระล้างด้วยแชมพูรวมทั้งสบู่อาบน้ำทำให้หลงเหลือกลิ่นติดตรึงกายหอมกรุ่นจรุงใจแผ่ซ่านความหอมหวนโชยมาถึงหยดน้ำใสเม็ดเล็กๆเกาะพราวไปทั่วหัวไหล่ขาวเนียนโผล่พ้นเหนือผ้าเช็ดตัวสีชมพูอ่อนงามหยาดเยิ้มมากเหลือเกินกว่าจะพรรณนาออกมาเป็นคำพูดไม่ผิดแม้แต่นิดเดียวก็ต้นแขนไล่ไปถึงปลายเรียวยาวราวกับแขนของเทพธิดาผู้สูงศักดิ์เลอโฉมนิ้วทั้ง 5 เรียงเป็นระเบียบในมืออันบอบบางทั้ง 2 ข้างส่วนสัดต่างๆในร่างกายไม่ว่าจะเป็นหน้าอกอวบอิ่มสะโพกผายงามเอวขอดกิ่วสะโอดสะองและส่วนลี้ลับต้องห้ามทั้งหลายล้วนถูกปิดบังไปด้วยผ้าขนหนูบางๆเพียงผืนเดียวเท่านั้นและที่สามารถเห็นได้อีกคือต้นขาอ่อนกลมกลึงรับสัดส่วนพอดิบพอดีกับท่อนบนของร่างกายซึ่งไม่ใหญ่โตจนดูอวบอ้วนมากเกินไปปลีน่องขายาวขาวสะอาดไล่เรื่อยไปถึงปลายนิ้วเท้าเปรียบราวกับหยวกกล้วยตามแบบสาวเมืองเหนือใบหน้าอิ่มเอิบผ่องใสไร้ซึ่งสิวฝ้าและริ้วรอยแก้มเปล่งปลั่งเจือสีชมพูเรื่อซึ่งเต็มเปี่ยมไปด้วยความสดชื่นจากการอาบน้ำชำระร่างกายขนตาดำงอนกระพริบเป็นจังหวะช้าๆอยู่เหนือดวงตาสดใสกลมโตทั้ง 2 ฉายวับอย่างแหลมคมปานมีดกรีดตรงมายังร่างผู้รุกล้ำห้องส่วนตัวจนยืนนิ่งขาตายไม่อาจเคลื่อนไหวขยับตัวได้แย่แน่พี่แคทต้องด่าผมด้วยความโกรธเกรี้ยวอย่างแน่นอนโทษฐานบุกรุกเข้าห้องนอนสถานที่รโหฐานโดยไม่ได้รับอนุญาตโธ่รู้งี้ไม่เข้ามาซะก็ดีหรอก?…อะไร!!…เธอแค่เดินผ่านผมอย่างเชื่องช้าและหน้าตาที่เหม่อลอยราวกับว่าไม่มีตัวผมอยู่ตรงนั้นตั้งแต่แรกไปเปิดประตูออกสู่ระเบียงเอาผ้าขนหนูผืนเล็กที่ใช้เช็ดหน้าไปตากเท่านั้นอ้าบั้นท้ายเว้าโค้งสุดโดดเด่นงามงอนได้สัดได้ส่วนของพี่สาวลูกพี่ลูกน้องเคลื่อนผ่านไปความงดงามสุดจะระงับใจนี้ได้ทําให้ต้องเหลียวศีรษะมองตามอย่างกับถูกใครบางคนจับให้หันหรือบังคับขู่เข็ญร่างกายที่ไม่มีอาภรณ์ชิ้นใดๆนอกจากผืนผ้าเพียงชิ้นเดียวและยังปราศจากการสวมใส่ชุดชั้นในทั้งชิ้นบนและชิ้นล่างเหลือเพียงมะไม่สะสาบานได้ว่าผมไม่เคยเห็นหญิงสาวรุ่นพี่ในสภาพเช่นนี้มาก่อนนับตั้งแต่ได้เจอกันอีกครั้งและอาจยังไม่มีบรุษผู้ใดพบกับความโชคดีปนความโชคร้ายแบบที่ผมกำลังประสบอยู่ในขณะนี้ก็เป็นไปได้เช่นเดียวกันพี่แคทเดินกลับเข้ามาในเวลาไม่นานผมรู้สึกเหมือนเพิ่งตื่นนอนสะบัดหัวเบือนหน้าหนีรีบสาวเท้าไปที่ประตูห้องก่อนเอ่ยปากขออภัยลูกพี่ลูกน้องหญิงวัย 21…ให้เธอยกโทษในความบังอาจก่อความผิดในครั้งนี้ของผม
พี่แคทผมขอโทษขะเข้าห้องโดยพลการเอ่อผมขออภัยพี่อย่างมากเลยครับ
...สิ้นคำขอโทษพี่แคทไม่ได้ตอบอะไรกลับมาทันทีเพียงเอาแต่ยืนหันหลังทำกิริยานิ่งเงียบจริงแท้เลยว่าสถานการณ์ตอนนี้ไม่ดีสำหรับผมแน่สักพักเธอหยิบหนังสือเล่มนั้นขึ้นมาดูก่อนหันเผชิญหน้าคนร้ายและพูดตอบช้าๆไม่มีอาการร้อนรนเขินอายหรือตื่นเต้นอะไรแม้แต่นิดเดียวน้ำเสียงที่เอื้อนเอ่ยออกมาไม่ดังมากจนใครคนอื่นนอกจากเรา 2 คนจะมาได้ยิน
กล้าดีนี่แต่พี่ขอพูดอะไรสักอย่างนะบอลเมื่อก่อนห้องนี้เป็นของพี่กุนและเธออาจเคยเข้านอกออกในได้ตามชอบใจแต่ตอนนี้มันเป็นห้องของพี่!!…ถ้าไม่ได้รับอนุญาตจากพี่ไม่ว่าใครก็ห้ามเข้ามาทั้งนั้น!!…แม้แต่ฝนยังต้องเคาะประตูและขออนุญาตก่อนจะเข้ามารู้ไว้ซะด้วย
...น้ำเสียงของพี่แคทในขณะนี้ช่างมั่นคงเยือกเย็นหนักแน่นทําไมล่ะ??…ผมล่วงล้ำเข้าห้องส่วนตัวโดยไม่ได้รับอนุญาตพี่แคทน่าจะรู้สึกไม่พอใจมากและนอกจากนี้ร่างกายที่มีเพียงผ้าขนหนูปกปิดเพียงชิ้นเดียวอยู่ในสภาพกึ่งเปล่าเปลือยของเธอยังถูกชายหนุ่มเห็นอย่างเต็มๆตาอีกด้วยควรแสดงความอายความโกรธออกมาให้เห็นเปล่าเลยพี่แคทไม่ได้มีกิริยาทั้ง 2 อย่างนั้นใบหน้าดวงตาคิ้วลักษณะคำพูดท่าทางการกระทำทุกอย่างของลูกพี่ลูกน้องสาวตรงหน้าดูเฉยเมยไม่ค่อยมีความตื่นตัวต่อเหตุการณ์ที่เกิดราวกับไม่รู้สึกยินดียินร้ายอะไรมากมายนักและพี่แคทยังพูดด้วยน้ำเสียงตามแบบปกติเช่นเดิมแต่หัวใจของผมไม่ได้เต้นเป็นจังหวะปกติตามไปด้วยทั้งมันและผมลุ้นระทึกอยู่แค่ว่าจะโดนเฉ่งจนหน้าแตกยับเยินเมื่อไหร่?…ให้ตายออกปากด่าอะไรก็ได้เพราะมาแบบนี้ดูไม่ออกสักนิดว่าโกรธผมหรือเปล่า?…และกำลังคิดอะไรแต่อยู่ๆหญิงสาวก็พูดสวนกลับมาแบบนี้
ถูกต้องหรือเปล่าที่พี่พูดมาทั้งหมด?”
ชะใช่ครับพี่แคทพูดถูกต้องทุกอย่างผมผมเป็นฝ่ายผิดและจะไม่ทำแบบนี้อีกแล้วครับ
...พี่แคทฟังแล้วนิ่งไปอีกครั้งสาวสวยรุ่นพี่กระพริบตาช้าๆบางทีก็หลับตาลงเป็นช่วงๆเหมือนครุ่นคิดอะไรอยู่เธอยืนกอดอกนิ้วมือแตะปลายคางสีหน้าเครียดลงเล็กน้อยแลเห็นดอกบัวคู่งามเต่งตูมซ่อนในผ้าเช็ดตัวส่วนที่โผล่เหนือขมวดปมของผ้าที่หญิงสาวห่มมองเห็นเป็นฐานเนินเนื้ออกขาวผ่องเต้าสวรรค์ในร่มผ้านูนเด่นแต่ซ่อนหัวนมบนยอดอกไว้อย่างมิดชิดและถูกประคองอยู่ในวงแขนจนมองเป็นลูกเป็นเต้าขนาดสักเว้ย!!!…ภาวะตึงเครียดอย่างนี้ผมยังมัวดูอะไรอยู่ได้เนี่ย??…สาววัย 21 ปล่อยท่อนแขนลงข้างตัวปรายตามองไปรอบๆห้องสุดท้ายมาหยุดอยู่ตรงหน้าผมและพูดต่อไป
เธอรู้เพราะได้ศึกษาเล่าเรียนแต่ไม่ใช่สักว่าเรียนเพียงอย่างเดียวต้องจดจำใส่สมองและหัดรู้จักเอาออกมาใช้ด้วยถ้าไปกระทำแบบนี้นอกบ้านคนอื่นเขาจะคิดยังไง?…บอลเคยคิดถึงจุดนี้บ้างมั้ย?”
...อึ๊กพี่แคทพูดประชดว่าเราไม่มีมารยาทและไม่รู้จักเอาสิ่งที่ร่ำเรียนมาใช้ให้เกิดประโยชน์ต่อตัวเองน่ะสิพูดแบบเน้นๆเนื้อๆไม่มีอ้อมค้อมไปเลยว่าขนาดน้องสาวแท้ๆต้องเคาะประตูบอกแล้วผมเป็นใครเล่า?…ก็แค่ลูกพี่ลูกน้องเท่านั้นเอง...ถึงไม่ได้ด่าหยาบแต่คำพูดแต่ละคำมันช่างทิ่มแทงความรู้สึกอย่างเจ็บแปลบแสบสันต์ยิ่งกว่าอีกมากมายนักพี่แคทวางหนังสือลงบนโต๊ะตามเดิมและยืนพิงโต๊ะมองหน้าผมแก้มก้นโค้งเว้าสุดอวบอั๋นของสาวงามผู้เยือกเย็นถูกวางเกยอยู่บนโต๊ะนั่นเองจากนั้นก็เอ่ยถามในสิ่งที่ผมสงสัย
เรื่องนั้นน่ะพอแล้วแต่เธอเห็นหนังสือเล่มนี้แล้วคงสงสัยว่าพี่เอามาทำไม??…”
ชะใช่ครับความจริงไม่ใช่เรื่องที่ผมจะแปลกใจอะไรแต่มัน…” (เสือกอยากรู้ไม่เข้าเรื่อง)
หึ!!…นั่นสิแต่พี่ไม่คิดว่าจะมีเหตุผลที่ต้องบอกเพราะมันเป็นเรื่องส่วนตัวของพี่ไม่ใช่เรื่องของเธอเมื่อวานนี้พวกเธอไปที่ไหนกันบ้างพี่ไม่เคยอยากรู้และไม่เคยคิดสนใจเพราะบางเรื่องที่เป็นเรื่องส่วนตัวของตัวเองย่อมไม่ต้องการให้คนอื่นล่วงรู้ซึ่งพี่ก็เหมือนกันเอาล่ะ!!…ไม่มีธุระอะไรที่เธอจะอยู่ในห้องนี้อีกและหวังว่าคงทําตามที่ตัวเองพูดในวันนี้ได้เชิญ!!”
...พูดจบพี่แคทก็แบมือมาข้างหน้าเป็นการเชิญให้ผมออกจากห้องตามอย่างที่สุภาพชนทำกันอือแต่รู้สึกเจ็บปวดทั้งกายและใจจริงๆผมออกจากห้องตามที่เธอสั่ง(ไล่)โดยไม่ชักช้าราวกับถูกมนต์ดำหรือไม่ก็ยาสั่ง
ถ้ายังไม่ได้ไปไหนก็จงฟังไว้คราวนี้เธอโชคดีมหาศาลแต่เกิดมีครั้งต่อไปอาจจะถึงกับน้ำตาร่วงก็ได้เพราะถือว่าวันนี้เธอรู้แล้ว
พี่แคทพูดอะไรจากข้างใน?…ผมยังอยู่หน้าห้องของเธอจึงยังพอได้ยินชัดแต่ไม่เข้าใจสักนิดเดียวว่าพี่เขาหมายถึงอะไร?…และไม่ได้รู้สึกโกรธอะไรหรอกแต่แค่รู้สึกผิดในใจอย่างบอกไม่ถูกเข้าห้องส่วนตัวของผู้หญิงโดยไม่ได้รับอนุญาตข้อหานี้ผมเป็นฝ่ายผิดเต็มประตูและมีสิทธิ์อะไรไปว่าพี่เขาได้แต่เธอควรไว้หน้ากันบ้างนี่พูดประชดประชันกันซะไม่คราวนี้พี่แคทพูดแบบไว้หน้าผมสุดๆแล้วต่างหากมันต้องดีกว่าเธอจะด่าประจานให้ชาวบ้านชาวช่องหรือคนในบ้านได้ยินจนอับอายแทบมุดหัวแทรกแผ่นดินหนีเป็นไหนๆหลังจากทำธุระส่วนตัวเสร็จก็พบสากลับมาแล้วผมถือโอกาสถามความเคลื่อนไหวของฝนซึ่งยังอยู่ที่มหาลัยทำหน้าที่กองเชียร์ปี 1…สาถอนหายใจยาวทีนึงก่อนตอบแบบเซ็งๆ
 เมื่อวานฝนไม่ได้ถามอะไรอีกเพราะสาตอบว่าน่องไปกระแทกกับผนังห้องตอนช่วยแม่ขนของ
อืมคงไม่สงสัยอะไรแล้วล่ะมั้งให้ตายสิประมาท 2 คนนี้ไม่ได้เลย
ปากพูดแบบนี้แต่ในใจกลับไม่คิดว่าพี่น้อง 2 สาวจะหายสงสัยกันง่ายๆยิ่งพี่แคท...แววตาของเธอขณะมองอ้อยในร้านไอศกรีม Swensen`S เมื่อวันวานที่ผ่านมารู้สึกมันไม่ธรรมดาสักนิดเดียว
กลัวจังเลยว่าพี่แคทกับฝนจะรู้เรื่องของพวกเราถึงรู้ว่าสากับพี่กุนเป็นแฟนของบอลแต่สาไม่อยากให้รู้เรื่องไปถึงอ้อยแม่และป้าศรีน่ะ
ใช่ฝนกับพี่แคทฉลาดแถมช่างสังเกตกันทั้งคู่พวกเธอต้องนึกสงสัยอะไรบ้างไม่มากก็น้อยแล้วรีบบอกเรื่องนี้กับกุนและป้าศรีไว้ล่วงหน้าก่อนจะดีกว่าสาฟังผมบอกก็มีทีท่าเห็นด้วยเต็มที่
อื้องั้นสารับหน้าที่คุยกับพี่และป้าเองเวลากลับมาบ้านจะได้วางตัวกันถูกแย่จริงเพราะสาแท้ๆไม่ควรออกความคิดชวนบอลกับอ้อยออกไปน่าอยู่แต่ในบ้าน
ไม่เป็นไรๆไม่ใช่เรื่องใหญ่โตอะไรหรอกเออบอกอ้อยกับแม่ด้วยนะสา
...ระหว่างทางผมพูดกับตัวเองขณะขี่รถมุ่งหน้าไปร้านใช่แล้วสาน่ากลัวจริงๆโดยเฉพาะพี่แคทต่อไปนี้การพูดคุยกับเธอแต่ละครั้งคงเปรียบได้กับการออกไปรบในสงครามถ้าเกิดพลาดพลั้งเสียทีให้กับความเฉลียวฉลาดรู้เท่าทันคนของสาวงามผู้แสนอันตรายนางนี้แม้แต่นิดเดียวดูไม่จืดศพไม่สวยอยู่ด้วยกันแค่ไม่ถึง 2 เดือนแต่ผมชักเริ่มรู้ถึงตัวตนแท้จริงของพี่แคทแล้วถึงจะเพียงแค่เศษเสี้ยวเดียวก็เถอะยังไงวันนี้ได้รู้ล่ะว่าการเข้าไปยุ่มย่ามในชีวิตส่วนตัวของพี่แคทเป็นสิ่งที่ไม่สมควรทำอีกต่อไปลืมเตือนสาอีกเรื่องเรื่องนี้สำคัญและน่ากลัวมากซะด้วยคือให้ระวังจะโดนฝนหลอกถามล้วงเอาความลับก็สาวน้อยนางนี้ธรรมดาซะที่ไหนกัน?…เจ้าเล่ห์ตาไวหูไวหัวแหลมอย่างกับลิงแถมตื๊อเก่งสุดๆสาก็ยิ่งมีนิสัยซื่อๆชอบพูดอะไรตรงๆอยู่ด้วยทำให้มีความเสี่ยงสูงว่าอาจจะพลาดท่ายัยหูผีจมูกมดผู้เป็นคู่หูดูโอ้เพื่อนร่วมห้องเพื่อนเล่นและรวมไปถึงเพื่อนสนิท
………………………………………………………………………………………………………

...วันต่อมาหลังจากหมดชั่วโมงเรียนและเป็นเวลาพักเที่ยงผมนั่งเซ็งอารมณ์บ่จอยหัวซบนอนเกยโต๊ะเรียนไม่อยากลุกไปไหนจิตใจตอนนี้เต็มไปด้วยความขุ่นข้องหมองใจเพราะเหตุการณ์เมื่อเย็นวานมันตราตรึงในหัวสมองอยู่แทบไม่รู้ตัวด้วยซ้ำว่าไอ้เชนเพื่อนรักเข้ามานั่งใกล้ๆตั้งแต่เมื่อไหร่หมู่นี่มันร่าเริงเบิกบานดีจริงๆคงเป็นเพราะเที่ยวหลีน้องใหม่สาวๆทุกวันและสาวคนไหนดวงดี(ซวย)บุญหล่นทับโชคดี(ร้าย)มหาศาลได้เป็นแฟนมันบ้างนะ?…เจ้าเชนกระซิบบอกผมตามประสาคนมีความลับเฉพาะซึ่งบอกใครคนอื่นอีกไม่ได้
คืนนี้กูนัดน้องขวัญกับน้องโบว์ไว้นะเว้ยไปด้วยกันมั้ยเล่า?”
...พอได้ยินเจ้าเชนพูดว่านัดกับ 2 เด็กหญิงวัยใสพราวเสน่ห์เพื่อนรักเพื่อนสนิทของอ้อยผมยังจดจำรสรักกลิ่นอายสวาทอันแสนหอมหวานซึ่งน้องๆน่ารักหยิบยื่นให้เชยชมทั้งกายและใจเมื่อตอนปิดเทอมหน้าร้อนที่ผ่านมาได้อย่างตราตรึงแม่นยำทำให้เกิดอาการหูผึ่งด้วยความสนใจหืม?…น้องขวัญกับน้องโบว์อยากไปเจอเหมือนกันแฮะแต่จิตใจผมตอนนี้มันไม่สนุกรื่นเริงเอาซะเลยคำพูดบาดใจบาดความรู้สึกของพี่แคทเมื่อเย็นวานมันดังก้องกังวานในหัวไม่รู้ลืมและยังฝนอีกเล่าเกิดยัยจอมยุ่งปูดเรื่องผมจับเธอนอนหงายและตัวเองขึ้นคร่อมทำท่าเหมือนปลุกปล้ำกระทำชำเราให้ใครรู้ล่ะก็ตาย!!…โดยเฉพาะพี่แคทเธอซัดผมตายคาที่แน่ๆดังนั้นเมื่อจิตใจมันไม่พร้อมจึงจำต้องตอบปฎิเสธคำชวนของเพื่อนรักทั้งที่อีกใจอยากตอบ ไปใจจะขาด
 เฮ่ย!!…ลางานสักวันจะเป็นอะไรวะ?…น้องๆเขาชวนเองนะโว้ยอย่าให้น้องๆน่ารักเสียใจดิ
แล้วพ่อแม่น้องเขาไม่ว่าหรือไง?…ออกจากบ้านดึกๆดื่นๆ
ใครว่านัดกันตอน 6 โมงเย็นเนี่ยหาอะไรกินและไปดึ๊กดึ๋ยกันไง…2 – 3 ทุ่มก็กลับแล้ว
...ดึ๊กดึ๋ย?…พูดซะกูเกิดอยากขึ้นมาเลยนะมึงแต่ผมยังทำใจแข็งตอบปฎิเสธไปอีกครั้งซึ่งเชนมันก็ยังตื๊อ
 เหอะน่าไปเป็นเพื่อนกัน
บอกว่าไม่ไปก็ไม่ไปซี่มึงอย่ามาเซ้าซี้กูมาก
มึงแน่ใจ?”
“……………………………..……”
เมื่อเห็นว่าผมไม่เปลี่ยนใจแน่
เอ้าตามใจๆ...งั้นคืนนี้กูขอรับไปคนเดียวแล้วมึงอย่ามาบ่นเสียดายให้ได้ยินทีหลังนะ
...เชอะนึกอิจฉามันตงิดๆฮี่โธ่ใช่ว่าผมไร้ซึ่งสาวงามแวดล้อมข้างกายแต่มันไม่มีอารมณ์เว้ยไอ้เคย์เพื่อนสนิทในกลุ่มอีกคนหนึ่งเก็บของลงกระเป๋าเสร็จก็เอ่ยปากชวนพวกเราในก๊วนไปกินข้าวระหว่างทางไอ้เชนมันย้ำถามอีกครั้งว่าไม่เปลี่ยนใจไปสวิงกิ้งกับเด็กสาวๆสักหน่อยหรือผมก็ยืนยันหนักแน่นว่าไม่ไปเหมือนเดิม(แต่ในใจรู้สึกเพียงอย่างเดียวเสียดายๆ)พวกเราเดินออกจากลิฟท์ตั้งใจจะไปกินข้าวในโรงอาหารใกล้ๆอาคารเรียนไม่ต้องไปไหนไกลเพราะตอนบ่ายยังเรียนอยู่ห้องเดิมก่อนไปดูแลน้องปี 1 ร้องเพลงเชียร์ในตอนเย็นจากนั้นไปทำงานที่ร้านตามปกติ
……………………………………………………………………………………………………….

(บอลคงคิดมากไปเองแหละกุนว่ามันไม่มีอะไรที่ต้องเอามากังวลใจสักนิด
แต่ยังไงดีล่ะพี่แคทต้องเริ่มเอะใจแล้วนะกุนฝนด้วยบอลกับสาไม่ต้องการให้ 2 คนนั้นรู้เรื่องอะไรไปมากกว่านี้
บอลทําใจให้สบายและทําตัวไปตามปกติเถอะจ๊ะอย่าแสดงพิรุธอะไรออกมาโจ่งแจ้งระงับความอยากของตัวเองไว้บ้างฮิสาโทรบอกว่าบอลพาเธอกับอ้อยไปทำอะไรกันนอกบ้านช่างเข้าใจคิดกันจริงเล้ยแล้วเป็นไงล่ะจ๊ะต้องมานั่งกลุ้มแถมยังก่อเรื่องจะปล้ำฝนแอบเข้าห้องแคทอีกหึๆร้ายหาตัวจับยากนัก
ก็บอลบอกนี่ว่าไม่ได้ตั้งใจไม่เคยคิดทำแบบนั้นกับฝนส่วนพี่แคทบอลขอโทษไปแล้ว
แหมกุนล้อบอลเล่นน่าคิกๆแต่ห้ามบอลไปเจ๊าะแจ๊ะกับ 2 คนนั่นเด็ดขาดนะอันนี้พูดจริงๆ
...โธ่กุนไม่ได้มาเจอแบบผมน่ะสิถึงยังทำใจเย็นพูดเล่นๆได้และผมไม่มีทางทำรุ่มร่ามด้วยแน่ๆก็หน้าของพี่แคทเวลานั้นน่ากลัวจะตายนึกถึงทีไรเสียวสันหลังวาบใจคอไม่ดีทุกทีแต่เป็นอย่างที่กุนเตือนคืออย่าแสดงพิรุธอะไรออกมาโจ่งแจ้งแล้วระงับความอยากของตัวเองไว้บ้างรวมทั้งต่อไปทําอะไรต้องระมัดระวังยิ่งกว่าเดิมเพื่อให้รอดพ้นจากพี่สุรีย์พรรณหญิงสาวผู้ฉลาดหลักแหลมชอบจับผิด(มั้ง)และสาวน้อยจอมเจ้าเล่ห์แสนกลฉลาดเป็นกรดซนเป็นลิงนามหยาดฝน
หรือถ้าบอลยังกังวลอยู่ไว้กลับไปบ้านกุนจะคุยกับแคทเขาเองแต่ให้รู้แบบค่อยเป็นค่อยไปก่อนดีกว่าแคทเป็นคนมีเหตุมีผลและโตเป็นผู้ใหญ่พอกุนเชื่อว่าเธอต้องเข้าใจและยอมรับได้
ขอบคุณมากจ้ะบอลจะเฝ้ารอกุนกลับมาทุกวันรักกุนมากนะ)
...ผมนึกถึงตอนโทรไปหาแฟนสาวสุดรักเมื่อเย็นที่ผ่านมาขณะนั่งพักเหนื่อยหลังจากไม่มีลูกค้าเข้าร้านเพิ่มกุนยังกำชับทิ้งท้ายว่าอย่าแอบเข้าห้องพี่แคทโดยพลการอีกคราวนี้เพราะเห็นผมไม่รู้จึงยกให้แต่ต่อไปรับรองว่าไม่มีโชคดีแบบนี้แน่กุนพูดอย่างกับเธอเป็นพี่แคทซะเองแถมเตือนคล้ายๆกัน??…อืมแต่ยังไงผมควรจะเชื่อคำตักเตือนของแฟนสาวไว้เป็นดีคือกันไว้ดีกว่าแก้อุ!!…เพิ่งทำงานได้ไม่เท่าไหร่แต่ตามันจะปิดซะแล้ว?…นี่คิดว่าพักผ่อนเพียงพอแล้วนะ
บอลไม่สบายหรือเปล่า??…ดูหน้าตาเซียวๆ
ไม่นี่ครับพี่แก้วผมสบายดีแต่แค่รู้สึกง่วงนิดหน่อยครับ
...พี่แก้วเอาฝ่ามือแนบหน้าผากผมสักครู่เธอก็บอก
บอลตัวอุ่นๆนี่กลับไปนอนพักดีกว่าหน้าฝนคนมักเป็นหวัดกันถ้าเป็นแล้วมันจะไม่ดี
...ผมแย้งกลับไปว่าไม่เป็นอะไรมากขนาดต้องลาหยุดแค่มันไม่สบายใจเท่านั้นแต่ไม่ได้บอกพี่แก้ว
เอาน่าวันนี้ลูกค้าคงไม่มากเชื่อพี่ไปพักเถอะรับรองพี่ไม่หักเงินเดือนบอลหรอกจ้ะวางใจได้
ไม่ได้ห่วงเรื่องเงินหรอกหรือว่าเราจะไม่สบายไปจริงๆงั้นสบโอกาสกลับไปนอนพักที่บ้านคงดีวันนี้ดันขี้เกียจไม่ค่อยอยากทำงานซะแล้วโชคดีพรุ่งนี้เรียนบ่ายนอนตื่นสายได้ผมรีบขี่รถออกจากร้านมุ่งหน้ากลับบ้านตอนติดไฟแดงมองนาฬิกาข้อมือซึ่งสาวกับเก๋ซื้อให้เป็นของขวัญวันเกิดเวลาเกือบ 2 ทุ่มแล้วป่านนี้ไอ้เชนคงกำลังสนุกสุขเสียวกับขวัญและโบว์อยู่ล่ะสิฮึ่ย!!…โม้หรือเปล่าวะลองโทรไปหามันซิคิดแล้วจึงขี่รถต่อไปจนใกล้ถึงแต่จอดเพียงหน้าปากซอยทางเข้าบ้านกดมือถือยิงเบอร์ไปหามันรอสายอยู่นานเชียว?…
อะอะไรวะโทรมามีไรอูวววดูดเก่งจังน้องรักของพี่อุนะนั่นแหละโออออออออออ
...ผมได้ยินก็เผลอร้องอุทานความตกใจแต่เริ่มจะทราบแล้วว่ามันกำลังเกิดอะไรขึ้นในขณะนี้มันพูดจริงไม่ได้โกหกไอ้เพื่อนสนิทคนนี้ของผมมันกำลังรู้สึกว่าจะให้ผู้หญิงอมควยให้นี่นา??…
อาาาพะพี่ขาหนูได้ที่แล้วเร็วๆหน่อยนะหนูเงี่ยนโอววววมาหนูจะแหกหีรอ
...เจอแบบนี้เข้าผมชักตาลายหูอื้อแต่ยังได้ยินเสียงหายใจหอบและเสียงครางอย่างซ่านเสียวแกมขอควยเย็ดของเด็กสาวดังแทรกมาด้วยแต่เป็นใครล่ะ??…หัวใจเริ่มพองโตด้วยความตื่นเต้นโลหิตมันลงไปหล่อเลี้ยงเจ้าท่อนเอ็นประจำตัวจนมันแข็งโด่
ไอ้บอลกูเพิ่งเล่น 69 เสร็จกำลังอัดควยเย็ดหีว่ะมาได้จังหวะพอดีเลยนะมึงอาาาเสียวหัวควยชิบ
อาาาาาพี่บอลขาพี่อยู่ไหนรีบมาเย็ดขวัญเถอะอื๊อออออออูยยยยเอาปลายควยสะกิดแตดหนูด้วยเขี่ยมันก่อนแล้วค่อยเอาเข้าแหมพี่เชนน่ารักจังฮิๆๆ
ขะนี่ขวัญขวัญอยู่กับเชนหรือ??…แล้วโบว์มาด้วยมั้ย??”
ค่ะพี่อืมมมแต่โบว์ไม่มาค่ะซีดสสอ๊าา...พี่เชนหัวควยทิ่มหีทิ่มมดลูกขะขวัญเลยอูยยยยอาาาา
หีน้องขวัญร้อนดีจังรูหีครูดควยพี่ม๊ากโอออออสุดยอดได้ฟันหีเด็กกูตายไม่เสียดายแล้วววว
ซีดสสสสถ้าชอบก็แรงขึ้นแรงอีกสิค่ะขวัญสู้ไม่ถอยนะสุดสุดยอดโอยยหีหนูบานหมดแน่…”
พี่จะเย็ดทั้งหีทั้งตูดเอาให้พรุ่งนี้ไปเรียนไม่ได้เลยใช่มั้ยวะบอล?”
...โอ่ยบรรเลงเพลงเย็ดกันถึงพริกถึงขิงเชียวนะไอ้เชนน้องขวัญห่าเอ้ยได้ยินแบบนี้ควยผม แข็งเต็มเป้ากางเกงซะแล้วทรมานชิบหายไม่เกรงใจกู
อึบบบบท่าหมาแบบนี้ขวัญชอบมั้ยจ๊ะ
ค่ะพี่ควยมันเข้าลึกเต็มรูเลยอ่ะอึ๊ยยยยยกระโปกพี่เชนมันตีหนอกของหนูเสียวจังเลยพี่จ๋าหนูชอบท่านี้จัง
...บรรยายจนเห็นภาพเชียวนะน้องขวัญให้ตายเถอะนี่ทำไมกูต้องขี่รถกลับมาทางบ้านตัวเองด้วยวะ?…
พี่บอลขาฟังอยู่หรือเปล่า?…อืมมมมตอนนี้หนูนอนโก่งตูดแหกหีให้พี่เชนกระเด้าอยู่มาสนุกกับหนูสิโอวววว
...เสียงของน้องขวัญยามได้เสพรสเสียวช่างยั่วยวนอารมณ์กำหนัดมากซะเหลือเกินทําให้ควยมันแข็งแบบไม่เกรงใจเจ้าของผมใจเต้นถี่ระรัวเหงื่อกาฬแตกซิกทั่วตัว
บอลก้นน้องขวัญสวยมากเลยนะโว้ยทั้งขาวทั้งอวบนมก็ใหญ่เกินตัวรูหีนี้แดงแจ๋สุดๆ
น้ำหีก็ออกเยอะด้วยอาาาาเยิ้มเลยนะเฟ้ยลื่นควยดีจริงว่ะ
บีบนมขวัญด้วยสิพี่เชนบอกเองไม่ใช่หรอว่าใหญ่ซีดสสสกระเด้าควยมาอีกลึกๆเลยค่ะอ๊าาาาาสุดควยเลย
...โธ่เว้ย!!…ผมไม่น่าโทรหามันดันต้องมาได้ยินเสียงอันบาดตาบาดใจ(บาดกระดอ)…ฟังเสียงคนร้องครางตอนกำลังเย็ดกันอย่างมีความสุขจะปิดมือถือก็ไม่กล้าเพราะมันอยากฟังต่อจนจบแต่ว่า
สะสนุกจังเปลี่ยนท่ากันเถอะพี่เชนขอหนูขย่มบ้างนะ
...ผมแนบหูกับโทรศัพท์อย่างลุ้นระทึกพยายามนึกภาพตามไปด้วยตลอดและได้ยินเสียงไอ้เชนดัง
บอลน้องขวัญจะขย่มตอกูว่ะหูยส่ายสะโพกยั่วร่านผู้ชายสุดๆเลยโว้ยยฟังสิโอ้ววววควยถูกหีกลืนไปแล้ววว
แฮ่กๆพี่บอลพี่เชนจะโดนหนูขย่มอยู่ร่อมร่อไม่คิดจะมาช่วยเพื่อนบ้างหรอ?…อุ๊บบอืออออเข้าไปแล้วควยเข้ารูหมดแล้วค่ะ
เอาเลยน้องรักพี่จะเด้งสู้แบบไม่มีถอยแม้แต่ก้าวเดียว
อึ๊กกกกพี่จ๋าเย็ดมันส์อย่างนี้ขวัญต้องมาให้พี่เย็ดบ่อยๆคันหีเมื่อไหร่ขวัญจะมาหาพี่อีกโออออ
อูววววได้เลยได้มาเวลาไหนก็ได้พี่เชนจะแกว่งควยรอน้องทุกวัน
...ทําพูดดีไปนะไอ้บ้าแล้วหมอนวดของมึงล่ะเอาไปไว้ไหน?…โอ้โห!!…เสียงเนื้อต่อเนื้อกระแทกกันดังก้องมาตามโทรศัพท์สนั่นหวั่นไหวเชียวหรือขวัญเอามือถือไปจ่อใกล้ๆหีถึงได้ยินเสียงแจะๆชัดเจนขนาดนี้หนอ??…
ได้ยินมั้ยค่ะพี่บอล?…หีขวัญไม่เล็กนะเย็ดควยใหญ่ๆได้มิดดุ้นเลยล่ะอือออถ้าพี่มาหาก็ต้องโดนแบบนี้แหละอืมมมมมเสียวหีจังเลย
พี่พี่ก็อยากไปหาขวัญควยพี่แข็งจะตายแล้ว
ไอ้บอลมึงก็มาสิมาที่ห้องกูเลยน้องขวัญอยากเจอมึงนะ
กู
พะพี่บอลมาเถอะมาเย็ดกับหนูซีดสสสจะเย็ดหีหรือเย็ดตูดก็ได้มาสิคะขวัญจะแหกหีแหกตูดรอพี่โอ้ยยยยย
บอลมึงต้องมานะอ๊ออออสนุกจริงโว้ยยย
...เอาไงดี??…ได้ยินน้องขวัญออดอ้อนเสียงอ่อนเสียงหวานจนควยแทบจะระเบิดผมอยากจะบึ่งรถกลับไปที่หอของเจ้าเชนซะเดี๋ยวนี้แต่มันใกล้ถึงบ้านแล้วขณะยังหันรีหันขวาง 2 จิต 2 ใจอยู่นั่นเอง
พี่พี่เชนขะขวัญจะไม่ไหวแล้วววใกล้จะออกแล้วค่ะพี่อึ๊ยยยยยอะออกแล้ววว
อะออกมาเลยน้องจ๋าอ้ากกกน้ำหีน้องขวัญอุ่นจังเลยอูยยยหีบีบตอดควยแรงจริงๆ
...ผมนั่งตัวสั่นมือกุมเป้ากางเกงบนรถขณะฟังทั้ง 2 ร้องครางออกมาเกือบพร้อมๆกันและก็มีเสียงหายใจหอบของทั้งคู่ดังผสานตามมาไม่ขาดระยะเสร็จสมกันไปแล้วแต่คงไม่มีทางหยุดแค่นี้ต้องเล่นเกมส์เสียวใต้สะดืออีกแน่ๆเพราะชอบเย็ดกันทั้ง 2 คนนี่นาไม่ได้เราต้องไปบ้างสิโว้ยขอไปแจมด้วยอีกสักคนเถอะจะยอมให้เจ้าเชนมีความสุขกับน้องขวัญแค่ 2 คนได้ยังไงกันเล่าทว่า?...
บอลทำอะไรอยู่ตรงนั้นตอนนี้เวลาทำงานไม่ใช่หรือ?….แล้วมาถึงนี่ทําไมไม่เข้าบ้านล่ะจ๊ะ?”
………………………………………………………………………………………………………..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น