หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2554

ตราบเท่าที่ยังมีชีวิต ตอนที่ 3


ตราบเท่าที่ยังมีชีวิต  ตอนที่ 3  “ดื่มด่ำธรรมชาติแค่เพียงสองเรา!?
  
19 มิถุนายน 2548 10.00 .

...ผมนั่งทำรายงานในห้องหลังจากกลับมาบ้านทั้งวันของวันนี้ตั้งใจไม่ออกไปไหนถ้าไม่จําเป็นส่วนการเล่นสนุกของฝนยังมีอยู่อย่างต่อเนื่องครั้งนี้อีกเช่นกันผมได้ยินเสียงเอะอะของสาวๆดังแว่วจากทางเดินเป็นเสียงของคู่หูดูโอ้ประจําบ้านสากับฝน
ฝนใส่ยกทรงให้เรียบร้อยหน่อย!!!…เดินโชว์นมอยู่ได้ไม่รู้จักอายบ้างหรือไง?”
ครายจามาเห็นกานเล่ามีแต่ผู้หญิงอยู่ทั้งนั้นสาก็ทำบ้างจิ
บ้า!!…เดี๋ยวสาฟ้องพี่แคทนะฝนไปใส่เสื้อได้แล้ว
อีกแป๊ปหนึ่งเย็นดีสา...เอ๋?…ยังมีบอลอยู่ด้วยนี่นาหวาย!!”
...ผมพอจะฟังจับใจความได้เท่านี้ว่าฝนกับสาสนทนา(เถียง)อะไรกันบ้างเออยังมีฉันอยู่เฟ้ยยัยบ๊องทำอะไรให้มันเรียบร้อยหน่อยนี่อะไรกัน?…เล่นเดินอวดเต้า!!…หน้าอกเต่งตึงมันจะกระเพื่อมนิดๆ?…ฮ้า!!!…ฝนทำแบบนี้จริงๆเหรอ?…หูยอกในวัยสาวเต่งตูมขาวผ่องเป็นยองใยเนื้อเต้าเนียนนุ่มสุดบรรยายเป็นคำพูดต้องได้ลูบไล้ด้วยมือตัวเองเท่านั้นเท่าที่ฟังฝนเองก็มีหุ่นเนื้อนมไข่เหมือนกันแฮะอะมะไม่ได้การเราเสือกจินตนาการแปลกๆตามไปจนกระทั่งเจ้าน้องชายมันเริ่มจะ?…และประตูห้องถูกเปิดขึ้นพร้อมเสียงของลูกพี่ลูกน้องตัวดี
จ๊าเอ๋!!…บอลทามอารายอยู่??”
...ว้าก!!!!…ฝนกะจะเข้ามาโชว์นมให้ดูหรอ?…แย่ล่ะผมไม่กล้าหันไปทางประตูได้แต่ก้มหน้าพยายามคิดถึงเรื่องอื่นพอเด็กสาวเดินพ้นประตูเข้ามาใกล้จึงเห็นว่าใส่เสื้อยืดอยู่?…โอยใจหายหมดนึกว่าเดินเปลือยอกอะร้าอร่ามมาอวดให้ผมดูซะแล้วเธอปิดประตูเดินเข้ามาในมือถือถุงใส่ชิ้นฝรั่งแถมถ้วยพริกเกลือค่อยมองฝนได้เต็มๆตาหน่อยดีนะที่ไม่เป็นอย่างเราคิดเด็กสาววางถุงฝรั่งบนโต๊ะก่อนเอ่ยปากชวนแต่ผมยังไม่กินรู้สึกใบหน้าตัวเองมันร้อนผ่าวเพราะดันไปคิดฟุ้งซ่านกับลูกพี่ลูกน้องสาวคนนี้ซะได้
 บอลไม่ชอบฝาหรั่งหรองายจ๊า?…อร่อยน้า
...ฝนยืนตาแป๋วแหววเคี้ยวกัดฝรั่งเต็มแก้มผมไม่กล้าสบตากับเด็กสาวเพราะมันยังเขิน
ชอบแต่ยังไม่หิวฝนอย่าพูดไปกินไปสิเดี๋ยวติดคอหรอก
เฮ่!!…มาเถอะ...มากินด้วยกันเอ้า!!…ฝนช่วยป้อนให้
 บอกว่ายังไม่กินอย่าอุ๊!!!”
...ฝนไม่สนใจหยิบชิ้นฝรั่งจะมาป้อนผมยังไม่อยากกินสักหน่อยร้องห้ามก็ไม่ทันแล้วจังหวะที่อ้าปากพูดเด็กสาวเอาชิ้นฝรั่งยัดใส่ปากพอเหมาะพอเจาะยัยบ้า!!…เอาชิ้นฝรั่งคลุกพริกเกลือซะหนาเชียวโอ้ยย!!…เผ็ดๆๆๆแสบลิ้น
เธอนี่!!!…คนเขาบอกไม่กินยังมายัดใส่ปากได้ชอบแกล้งกันดีนักนะ
...ผมทะลึ่งลุกพรวดจากเก้าอี้คายชิ้นฝรั่งทิ้งลงถังขยะใกล้โต๊ะฝนเห็นท่าไม่ดีรีบถอยกรูด
อ๋า!!!…ฝนไม่ได้แกล้งบอลน๊าเข้าใจผิดแล้ว
...ยัยฝนร้องเสียงหลงกระโดดหนีขึ้นเตียงผมก้าวขาตามคว้าข้อมือได้และเสียหลักเซถลาล้มบนเตียงนอนด้วยกันทั้งคู่สาวน้อยพลิกตัวนอนหงายเหยียดยาวมีผมก้าวคร่อมอยู่บนร่างเธอเรา 2 คนสบประสานสายตากันและกันอย่างไม่ได้ตั้งใจมองกันอยู่พักฝนก็ถาม...
บอลทําอะไร?”
...เสียงของลูกพี่ลูกน้องสาววัยกำดัดไม่ได้เอะอะเสียงดังกลับแต่มีเพียงน้ำเสียงแผ่วเบามาปะทะข้างๆหูผมราวกับคลื่นน้ำวงเล็กๆกระทบริมฝั่งเท่านั้นพูดอะไรไม่ออกสักคำเดียวเมื่อเห็นดวงตากลมโตสดใสของสาวน้อยสบหน้าผมจมูกเรียวสันโด่งได้รูปริมฝีปากบางสวยสีชมพูระเรื่อไม่จำเป็นต้องใช้ลิบสติคแต่งแต้มเผยอออกนิดๆแอบมองต่ำลงมาอีกหน่อยฝนท่าทางจะโนบราแน่เพราะหัวไหล่ไม่เห็นมีสายยกทรงเลยหน้าอกในวัยสาวตั้งเต้ารองรับยอดปทุมถันเม็ดเล็กๆ  2 ข้างดันเสื้อยืดนูนขึ้นมากลายเป็นจุดเด่นที่ไม่อาจมองข้ามผ่านไปได้กางเกงขาสั้นสีเขียวอ่อนมันบีบรัดแก้มก้นจนเน้นสัดเน้นส่วนแลเห็นขอบกางเกงชั้นในที่ไม่รู้ว่าเธอสวมใส่สีอะไรเรียวขาขาวผ่องปานหยวกกล้วยอ้าแยกจากกันนิดๆถ้าผมมองต่ำลงไปอีกคงได้เห็นเนินเนื้อนูนเด่นจากความคับของเป้ากางเกงขาสั้นที่เด็กสาวใส่แน่ๆมันจะเป็นภาพอันสวยงามแค่ไหนกันหนอ?…อาเส้นผมที่มีกลิ่นแชมพูหอมของหญิงสาวสยายกระจายบนที่นอนของชายหนุ่มกลิ่นกายจากแป้งและนํ้าหอมที่ฝนใช้เป็นประจำส่งกลิ่นหอมกรุ่นโชยลอยเข้าจมูกองค์ประกอบทั้งหมดนี้ทำให้ตัวผมราวกับจะลืมความเผ็ดร้อนในช่องปากไปชั่วขณะไม่นึกว่าสาวน้อยแสนซนนางนี้ก็มีเสน่ห์มากพอที่จะดึงดูดเพศตรงข้ามให้มาเหลียวมองตัวเธอแบบละสายตาไม่ได้เหมือนกันผมกับฝนเอาแต่มองหน้ากันอย่างเดียวไม่อาจพูดอะไรออกมาได้ควรทำยังไงดีในเวลาแบบนี้?…ขณะคิดสับสนอยู่ก็ได้ยินเสียงคนเดินขึ้นบันไดผมรีบผละออกลุกเดินไปหยิบขวดน้ำบนโต๊ะดื่มเพื่อดับความเผ็ดร้อนในปากลงแต่หัวใจยังคงเต้นแรงกับสิ่งที่ตัวเองกระทำไปเมื่อกี้ฝนไม่พูดไม่จาอะไรรีบลุกจากเตียงลงไปนั่งที่พื้นเช่นกันเสียงเคาะประตูดังขึ้นตามด้วย
บอลพี่เข้าไปนะ
...เป็นพี่แคทเดินเข้ามาในห้องเกือบไปแล้วถ้าแยกจากกันช้ากว่านี้อีกนิดเดียวมีหวัง
อยู่นี่จริงๆด้วยฝนมาทำอะไรที่นี่?...รบกวนบอลเขา
...พี่แคทในชุดเสื้อยืดสีเหลืองกางเกงสีดำครึ่งท่อนยืนกอดอกกวาดสายตามองเราทั้ง 2 คนก่อนถามน้องสาว
ป่าวกวนสักหน่อยหนูมาชวนบอลกินฝรั่งด้วยกันเท่านั้นหรอกจ้ะพี่
พูดไปได้ไงเนี่ยไม่ได้อยากกินสักนิดมีแต่เอาฝรั่งมายัดใส่ปากเราเองผมแย้งให้พี่แคทฟัง
อ้าว!!…บอลกินฝรั่งผิดข้างเองน๊ะฝนจะให้กินฝรั่งในมือข้างนี้ต่างหากเล่า
...เออแน่ะกลายเป็นว่าเราผิดซะเองสิเนี่ยวู้ยเจ้าเด็กแก่แดดแก่ลมคนนี้หาข้ออ้างไหลลื่นไปเรื่อยแต่พี่แคทดูไม่ใส่ใจอะไรเลยสักนิดต่อการโต้เถียงของผมกับฝนเพียงพูดชวนน้องออกไปข้างนอกบ้านกับเธอ
อย่าไปรบกวนบอลเขาทำงานฝนไปเป็นเพื่อนช่วยพี่หาหนังสือที่ห้องสมุดดีกว่า
...พอพี่สาวพูดจบผมเห็นฝนทำหน้าเบ้อย่างกับลิงโดนกะปิคงเพราะไม่อยากไป
โอ่ย!!…วันหยุดทั้งทียังต้องไปมหาลัยอีกเหรอ?…หนูอยากนอนอยู่บ้านอ่ะ
ฮื่อ!!…เป็นสาวเป็นแส้จะมัวเอาแต่นอนทั้งวันใช้ไม่ได้นะเอาน่าไปเถอะขากลับพี่จะพาไปเลี้ยงไอศกรีมโอเคมั้ย?”
...ได้ยินแค่พี่สาวสุดสวยพูดล่อพาไปเลี้ยงไอศกรีมเท่านั้นเองน้องสาวมหาแก่นวัยใกล้ 18 ตาโตเป็นไข่ห่านส่งยิ้มตอบรับคำเชิญชวนด้วยความดีใจมากที่สุดปรบมือแปะๆไปพร้อมกันอีกต่างหาก
ไอศกรีม?…พี่จะพาไปเลี้ยงไอติม?…เย้ๆๆหนูไปๆๆพี่จายดีจางเยยค่าวิ้วๆๆๆ
...ฝนโดดเข้าหอมแก้มพี่สาวและหมุนตัวลอยพกพาความเบิกบานใจสุดขีดเผ่นออกนอกห้องทันทีทิ้งฝรั่งของกินที่ถือเข้ามาซะงั้นพี่แคทมองน้องสาวสุดรักสุดหวงแหนที่กลายเป็นเด็กน้อยไปอีกครั้งทั้งที่เมื่อกี้เปลี่ยนเป็นสาวงามน่ารักทรงเสน่ห์ต่อหน้าผมแท้ๆ
ต้องเอาของกินมาล่อถึงจะยอมไปเด็กจริงๆบอลกำลังทำงานอยู่ใช่มั้ย?…ขอโทษที่ฝนมารบกวนนะ
...พูดจบพี่แคทเดินออกจากห้องตามน้องสาวโดยไม่รอคำตอบจากผมและสักพักได้ยินเสียงรถขับเคลื่อนออกไปผมยืนดูที่ระเบียงอย่างที่พี่ว่าล่ะนะฝนน่ะถึงอายุอ่อนกว่าแค่ปีเดียวแต่การกระทำนิสัยใจคออย่างกับเด็กเล็กๆดีใจที่ได้ของกินหรือได้รางวัลแต่เศร้าซึมเสียใจถ้ามีคนดุด่าว่ากล่าวช่างไร้เดียงสา(?)ซะจริงจริ๊งผมนั่งทำรายงานต่อจนเสร็จและลงไปอาบน้ำกินข้าวกลางวันก่อนกลับมานอนเล่นในห้องแต่ไม่หลับพลิกไปซ้ายทีไปขวาทีสาก็ออกไปข้างนอกกับอ้อยในเวลาไล่เลี่ยกับ 2 พี่น้องแย่จังดันไม่อยู่เวลานี้ซะได้พี่แคทกับฝนไม่อยู่ด้วยน่าจะมีอะไรสนุกๆทำกันและผมก็นึกถึงบุศยาสาวน้อยปี 2 เรียนอยู่ต่างคณะที่เจอกันเมื่อวันก่อนซึ่งตอนนั้นผมติดธุระกับ 2 สาวสาและอ้อยจึงบ่ายเบี่ยงเธอไปแต่วันนี้ควรจะคิดแล้วก็หยิบมือถือโทรไปหาบุศทันทีไม่นานเกินรอเสียงหวานๆของคุณหนูสาววัยรุ่นก็ดังให้ได้ยิน
ค่าว่ายังไงคะบอลวันนี้ว่างโทรมาหาบุศได้แล้วหรือ?”
บอลอยากเจอบุศบ่ายนี้ว่างมั้ยครับ?”
อ้าว่างสิจ๊ะสำหรับบอลบุศว่างเสมอแหละที่ไหนดีล่ะ?”
...ที่ไหน?...นี่บุศคิดว่าผมจะชวนไปเล่นจ้ำจี้หรือเนี่ย?(แต่มันก็จริงน่ะนะ) บุศหัวเราะร่วนมาตามสาย...
หรือบอลจะชวนไปดูหนังกินข้าวก็ได้นะบุศไปได้ทั้งนั้นจ้ะ
ผมคิดว่าน่าจะลองไปเปลี่ยนบรรยากาศขี่รถรับอากาศบริสุทธิ์นอกเมืองบ้างจึงบอกบุศไป
แหมบอลนี่ก็มีอารมณ์สุนทรีย์เหมือนกันนะงั้นบอลไปรับบุศใกล้ๆหน้าร้านไอโกะ(ร้านอาหารญี่ปุ่น)พอดีเอาคอมของน้องไปลงเกมส์ใหม่แต่ใกล้เสร็จแล้วอ้อเดี๋ยวบุศซื้อขนมกับน้ำดื่มรอไว้บอลมาถึงจะได้ไปกันเลยตามนี้นะ?”
...เมื่อนัดแนะเรียบร้อยผมก็แต่งตัวอย่างรีบเร่งก่อนขี่รถไปถึงจุดนัดหมายเจอสาวสวยเอกบริหารยืนรออยู่ผมหยิบหมวกอีกใบให้เธอสวมก่อนถามว่ามากับใครหรือเปล่าเพราะเห็นอยู่คนเดียว
บุศให้คนขับรถมาส่งตอนนี้คอมก็ลงเกมส์เสร็จพอดีและบุศให้เขาเอากลับไปบ้านก่อนน่ะ
น้องบุศเล่นเกมส์คอมด้วย?”
น้องสาวจ้ะปกติผู้หญิงเขาไม่ค่อยจะเล่นเกมส์กันหรอกแต่น้องคนนี้ของบุศติดเกมส์น่าดูเลยป่านนี้นั่งชะเง้อรอเล่นตาเป็นมันอยู่ล่ะมั้ง?”
...บุศตอบขณะขึ้นนั่งซ้อนท้ายท่าทางทะมัดทะแมงแม้ใส่กระโปรงสั้นแต่ก็ไม่ชักช้าเคอะเขินน้องสาว?…บุศเพิ่งจะบอกนะนี่ว่ามีน้องแต่ปกติไม่เคยถามเรื่องเกี่ยวกับทางบ้านของเธออยู่แล้วผมรีบติดเครื่องมุ่งหน้าออกนอกเมืองตามที่เรา 2 หนุ่มสาวตั้งใจไว้ไม่ใช่โรงแรมม่านรูดหรอกแต่ขอเพียงข้างทางที่มีพงไม้หนาๆหน่อยเพราะบุศชอบร่วมรักในสถานที่แปลกๆไงเป็นรสนิยมส่วนตัวๆออกจากเมืองมาทางทิศใต้ประมาณ 3 – 4กิโลก็เจอทางลูกรังแคบๆทอดออกไปยังทุ่งนาไกลสุดลูกหูลูกตาและไม่เห็นมีบ้านคนอยู่เลยผมเห็นว่าถ้าเข้าไปลึกๆคงไม่มีใครมาเห็นจึงถามบุศหญิงสาวพยักหน้าบอกตามสบายหรือถ้าไม่เหมาะไปโรงแรมม่านรูดกันก็ได้เธอไม่ถือหรือไม่ขัดข้องอะไรผมตกลงใจเอาที่นี่แหละ
……………………………………………………………………………………………………….

อืมที่นี่ก็โอเคนะบอลร่มรื่นดีแถมปลอดคนด้วย
แต่ไม่มีเพิงพักเลยนี่สิ…”
ฮิๆไม่ใช่เรื่องใหญ่สักหน่อยเรายืนเอากันก็ได้นี่จ๊ะ
...ผมยิ้มเขินเพราะบุศพูดตรงประเด็นดีเหลือเกินไม่มีการอ้อมค้อมเลยครับสาวคนนี้รู้สึกว่าเธอเป็นคนมั่นใจในตัวเองสูงโดยเฉพาะหน้าตาและรูปร่างของตัวเองว่าไม่มีทางเป็นรองสาวคนไหนที่ผมเคยเจออย่างเวลานี้หัวข้อการสนทนาของเราทั้ง 2 ระหว่างลงจากรถและพากันเดินลึกเข้าไปอีกคือเรื่องเกี่ยวกับพวกเราบุศบอกผมว่าน่าจะรู้ดีเธอเองก็สวยน่ารักไม่แพ้ศกุนตลาและสาวิตรีแม้แต่นิดเดียวทําไมไม่ขอเธอคบกันแบบแฟนบ้างผมตอบเป็นเพราะสาวกับเก๋บุศถามว่าเกี่ยวอะไรด้วย
หรือบอลคิดว่าบุศก็สู้เก๋กับสาวไม่ได้เหมือนกัน?”
ผมไม่ได้คิดแบบนั้นแต่เพราะยังไม่ได้บอกเก๋กับสาวพวกเธอยังมีเยื่อใยต่อผมมากคงต้องบอกทั้ง 2 คนก่อนอีกอย่างกุนกับสา
“…แบบนี้นี่เองบอลคงไม่อยากทำร้ายจิตใจของเก๋กับสาวบุศเข้าใจดีค่ะแต่บุศเองก็ไม่ชอบเร่งรัดอะไรใครเหมือนกันเอาเป็นว่าให้เวลาเป็นตัวตัดสินดีกว่านะแต่บางทีอนาคตพี่กุนกับสาอาจไม่เหมาะกับบอลก็ได้
...และสาวน้อยบุศยาเงียบไปครู่หนึ่งเหมือนคิดอะไรอยู่คนเดียวส่วนผมเลือกทำเลเหมาะๆได้ก็ถอดเสื้อคลุมตัวนอกปูบนหญ้าแบบไม่กลัวสกปรกวางขวดน้ำดื่มและถุงขนมทับให้บุศนั่งก่อนตามมารยาทเราทั้ง 2 เลือกนั่งใต้ต้นหูกวางต้นใหญ่ริมทางลูกรังห่างจากถนนใหญ่เกือบ 1 กิโลเมตรได้เบื้องหน้าเป็นทุ่งนาเวิ้งว้างกว้างขวางมองไม่เห็นบ้านเรือนนับว่าหายากในจังหวัดทางภาคเหนือตอนล่างที่เป็นศูนย์กลางการขนส่งการศึกษาเศรษฐกิจเบื้องหลังเป็นบึงน้ำขนาดย่อมสภาพรอบๆร่มรื่นและมิดชิดดูจากทางที่รถเข้ามาแล้วไม่ค่อยมีรอยล้อรถคันอื่นเลยแถมแคบขนาดรถจักรยานขี่สวนกันเท่านั้นบุศกินขนมนั่งคุยหัวเราะกับผมอย่างสบายใจนานๆครั้งจะได้ยินเสียงรถจากถนนใหญ่วิ่งผ่านสายลมเย็นๆพัดโชยเย็นสบายแดดก็ไม่ร้อนเพราะร่มเงาจากต้นไม้ใหญ่ช่วยกำบังแสงไว้เกือบหมดไม่ต้องกลัวใครจะมาเห็นเพราะทางมันคดเคี้ยวพอสมควรแถมเราเข้ามาจนเกือบสุดทางแล้ว
ถ้าบุศได้เจอบอลเร็วกว่าพี่กุนและสาก็คงดีมากเลยเสียดายที่มาเจอกันช้าไป
บุศเคยอกหักเพราะผู้ชายเจ้าชู้แล้วทําไมถึงชอบบอลล่ะผมเองก็เจ้าชู้นะอันนี้ขอยอมรับ
อ่านะเจ้าชู้ยังพอว่าแต่ทำตัวหวงก้างไม่เข้าเรื่องบุศไม่ชอบแถมนิสัยไม่ดีชอบเล่นพนันฟุตบอลเสียเงินทีเกือบหมื่นอย่างนี้บุศเกลียดที่สุด
...ผมฟังบุศพูดถึงแฟนเก่าแล้วพอจะเข้าใจว่าทําไมเธอจึงขอเลิกคบเพราะทนนิสัยไม่ดีของฝ่ายชายไม่ได้นี่เองมันโง่จริงๆว่ะได้สาวสวยขนาดนี้เป็นแฟนมันยังเจ้าชู้อีกเอ๊ะ!?…เหมือนว่าตัวเองยังไงก็ไม่รู้?…
 บอลเป็นคนมีเสน่ห์สุภาพอ่อนโยนนิสัยก็ดีถึงแม้จะเจ้าชู้และชอบดื่มเหล้าไปนิดแต่บุศก็ชอบจ้ะถ้าผู้หญิงคนไหนที่รู้จักบอลแล้วอย่างน้อยไม่คิดชอบเนี่ยสงสัยตาไม่ถึงชัวร์รู้มั้ย?…บุศชอบบอลตั้งแต่เห็นครั้งแรกแล้วและก็เฝ้าดูเรื่อยมาตลอด
...ผมอดเขินไปกับคําชมของสาวน้อยข้างๆกายไม่ได้แต่คิดว่ายังมีนะผู้หญิงที่เพิกเฉยไม่สนใจผมแบบสาวสนหนุ่มและไม่ต้องไปหาที่ไหนไกลด้วยนั่นคือพี่สุรีย์พรรณกับหยาดฝน 2 ศรีพี่น้องที่บ้าน
อื้ออากาศเย็นสบายจังบุศชักชอบที่นี่แล้วสิคะบอลล่ะชอบมั้ย?”
...ผมตอบไปว่าชอบเช่นกันเพราะมันร่มรื่นและไม่มีเสียงอึกทึกหนวกหูแม้จะห่างจากตัวเมืองแค่ 4 กิโลกว่าๆว่าแต่เมื่อไหร่จะเริ่มกันสักทีนะคุยมาตั้งนานชักคันไม้คันมือคันควยล่ะบุศหยิบขวดน้ำมาดื่มจากนั้นศรีษะเธอเอนซบกับอกผมและบอกว่า...
บุศเองไม่เคยมาที่แบบนี้หรอกตื่นเต้นจังกลัวใครมาเห็นอ่ะนี่มาเริ่มกันเถอะนะบอล…”
...พูดจบสาวน้อยวัย 19 ถอดเสื้อยืดสีชมพูแขนสั้นวางไว้ข้างตัวโชว์บราเซียร์สีเหลืองอ่อนอุแหม่อย่างกับรู้เลยว่าผมคิดอะไรในใจโอ้หน้าอกยังสวยบาดตาบาดใจทรมานต่อผู้พบเห็นเหมือนเดิมนะบุศและมันยังดูใหญ่กว่าตอนผมเห็นครั้งแรกซะด้วยปากบอกอายแต่กลับถอดเสื้อโชว์นมให้ผู้ชายดูยังส่งยิ้มหวานให้อีกแน่ะอูยไม่ยิ้มเปล่าแต่มือไม้ยังซุกซนควานหาของเล่นเล่นอีก
บอลก็ถอดบ้างสิหรือว่าจะให้บุศถอดว้าย!!…ลมพัดเย็นอ่ะ
...บุศปล่อยมือจากอาวุธของผมร้องว่าชักจะหนาวแต่กลายเป็นว่า!!!…สาวสวยลุกนั่งคุกเข่าปลดตะขอกระโปรงสั้นจีบสีขาวออกกางเกงในแบบผูกเชือกเนื้อนุ่มสีเหลืองอ่อนและบริเวณเป้ามีรอยเปียกอะไรสักอย่างซึ่งผมก็รู้ดีว่าคืออะไรบุศหน้าแดงยิ้มแบบเขินๆก่อนตอบแก้เก้อ...
บอลดูสิของบุศเยิ้มตั้งนานแล้วก็มันตื่นเต้นนี่นะเย็ดกันกลางแจ้งแบบนี้บุศไม่เคยมาก่อน
...ตัวผมเคยทำกับกุนและสามาแล้วแต่ใจมันยังตื่นเต้นไม่ต่างกับบุศหรอกสาวน้อยขยี้บีบนมลูกใหญ่ข้างซ้ายทีข้างขวาทีขณะสอดนิ้วเขี่ยหีตัวเองไปด้วยกันเรา 2 คนหนุ่มสาวหายใจแรงกว่าเดิมเพราะความเงี่ยนเริ่มก่อเกิดผมถอดเสื้อและกางเกงขายาวออกไปเหลือเพียงกางเกงลิงตัวเดียวบุศรีบผลักคู่ขานอนลงบนเสื้อที่ปูไว้ก้าวขึ้นคร่อมโน้มหัวยื่นริมฝีปากประกบจูบอย่างแรงส่งลิ้นเข้ามาพัวพันกับลิ้นผมมือเธอทั้ง 2 ประคองแก้มเพื่อไม่ให้ผมหลีกหนีจากการโจมตีด้วยริมฝีปากเนียนนุ่มสีแดงระเรื่อกลิ่นลิบสติคหอมๆกลมกลืนไปกับน้ำหอมราคาแพงจากร่างกายของหญิงสาวมันเหมือนว่ากลิ่นนั่นจะถูกผิวหนังของผมดูดซึมไว้ช่างหอมหวลอะไรอย่างนี้โอววโหนกหีบุศถูกับควยผมสัมผัสความหนืดหยุ่นแห่งเนินเนื้อและความเปียกชื้นกางเกงในของบุศลื่นมากจริงๆหีก็กางใหญ่ขนาดปิดท่อนควยผมเกือบจะมิดอยากจะชมหล่อนแบบนี้แต่ผมพูดไม่ได้เพราะยังโดนจุมพิตของกิ๊กคนสวยเล่นงานจนตัวไม่อยู่นิ่งมือสั่นๆลูบแผ่นหลังขาวเนียนเลื่อนปลดตะขอยกทรงบุศยกตัวเล็กน้อยให้บราตัวจิ๋วหลุดออกไปทั้งที่ยังเพลินในรสจูบที่ถวิลหามานานเธอทั้งบดทั้งบี้ลิ้นเล็กๆแต่ว่องไวคลุกเคล้าไปมาในช่องปากของผมท่าทางจะไม่ยอมถอนจูบออกง่ายๆแล้วยังกับบุศจะคิดในใจว่าไม่ได้พบกันนานวันก่อนก็ไม่มีโอกาสได้อยู่ด้วยกันคราวนี้ขอดื่มด่ำรสรักรสปรารถนาแห่งความสุขในครั้งนี้อย่างเต็มที่เต้าสวรรค์สุดอึ๋ม 2 เต้าเบียดบี้กับแผ่นอกของผมมันช่างเนียนนุ่มอะไรกันนักน้าร่างกายของผู้หญิงนี่ช่างยอดเยี่ยมจริงๆต่างกับผิวผู้ชายอย่างเราที่หยาบกร้านกว่ามือผมช้อนใต้ตัวสาวน้อยประคองรองรับนมสาวบีบเบาๆอยู่นานด้วยเพราะมันนุ่มมือจนไม่อยากปล่อยอีกมือลงต่ำที่บั้นท้ายไล้ลูบกางเกงชั้นในตัวบางจนแทบไม่รู้สึกถึงว่าสวมใส่อย่างกับว่ากำลังลูบจับเนื้อแก้มก้นจะๆก็ไม่ปานบุศขยับสะโพกร่อนซ้ายขวาและบนล่างหีเสียดสีกับควยจนอารมณ์ผมปั่นป่วนมันถูกกดทับจากอวัยวะเพศของเพศตรงข้ามไม่ไหวควยแข็งจนแทบจะระเบิดแล้วควยกับหีมันใกล้กันได้ที่ไหนเล่า??เจอกันเป็นต้องเย็ดให้หีแฉะควยอ่อนกันไปข้างผมพลิกตัวให้บุศนอนหงายบ้างหล่อนดูดปากผมไม่นานก็ถอนออกน้ำลายของเธอไหลยืดติดเป็นสายใบหน้าร้อนผ่าวเหงื่อเม็ดเล็กๆซึมบุศหายใจถี่จนอกกระเพื่อมตามจังหวะการเต้นของหัวใจเป็นระยะ
มันต้องยังงี้สิไม่ได้จูบกับบอลมานานเหลือเกินบอลอย่าลืมรสจูบของบุศนะจ๊ะ
ไม่ลืมหรอกครับบอลจะจำไว้ตลอดไป
...ว่าแล้วผมก้มดูดนมเต้าซ้ายทีเต้าขวาทีบุศแอ่นอกสู้ลิ้นสากๆพลางซี๊ดปากอย่างสยิวมือเธอบีบหัวไหล่สลับกับลูบหัวของผมเวียนไปเวียนมา
นั่นแหละบอลดูดแรงๆอึ๊ยยเก่งจังนะอื้ออออ
...บุศถอนหายใจหนักๆเป็นระยะและบอกให้ผมทำรักด้วยปากกับหีของเธอบ้าง
เลียหีสิจ๊ะรู้มั้ยมันรอลิ้นกับควยบอลอยู่นานแล้วนะแค่ดึงเชือกกางเกงในออกเองเอาเลย
...ผมไม่ชอบให้ใครบอกซ้ำสองยื่นมือดึงสายแพนดี้ออกง่ายเหลือเกินเพราะบุศผูกเงื่อนกระตุกดึงทีเดียวเท่านั้นช่องสวาทแสนสวยปกคลุมด้วยขนหมอยดกเรียงเป็นระเบียบก็อวดโฉมเต็มๆตาโองดงามมากงดงามไม่เสื่อมคลายผมรีบซุกลิ้นเลียบริเวณเม็ดแตดเอาฤกษ์เอาชัยก่อนเป็นอันดับแรกบุศกำลังนอนแหกหีเพลินก็สะดุ้งเฮือกอย่างแรงจนก้นลอย
อ๊ายยยเล่นแตดก่อนเลยหรออูยยยยอึ๊ยยยยไม่ให้บุศตั้งตัวเลยนะซีดสสสสโอออ
...สาวน้อยร้องตัดพ้อแต่กลับแหกขากว้างขึ้นแถมแอ่นหีสู้ลิ้นผมอีกขณะมือเธอดึงกางเกงในผมรูดลงมาตรงเข่าและผงกหัวเอาลิ้นแตะพวงสวรรค์และขบหนังกระโปกจนผมต้องกัดฟันเพราะรู้สึกสยิวสุดๆพวกเราหนุ่มสาวอยู่ในท่า 69 ทําออรัลเซ็กซ์ท่ามกลางธรรมชาติในชนบทลมพัดอ่อนๆริมทุ่งนาเขียวขจีและใต้ต้นไม้ใหญ่อันร่มรื่นแต่เกมส์รักในความคิดของผมกลับร้อนแรงจนแทบลุกเป็นไฟเพราะความเงี่ยนและความหอมหวลชวนลิ้มลองแห่งกลีบแคมรูหีสดๆทำให้ไม่กลัวเกรงว่าใครจะมาเห็นมาก็ช่างหัวมันอุ๊บบ!!…บุศดูดอาวุธร้ายแรงขึ้นอีกเธอตอบโต้ผมทันควันทีเดียว
อืมมมมจ๊วบบบอ้าาาเต็มปากดีจังอืมมมมมสุดยอด
...อย่างกับบุศพูดกับตัวเองแต่ที่แน่ๆลีลาเธอยังเก่งกาจจัดจ้านเหมือนเดิมไม่สิเก่งกว่าเดิมมากต่างหากผมไม่เป็นอันเลียหีดูดแตดแล้วเพราะมันเพลิดเพลินที่โดนผู้หญิงโม๊กควยให้จนต้องเปลี่ยนท่านั่งคุกเข่าควยชี้หน้าหญิงสาวบุศรีบคว้าดุ้นเอ็นมากระถอกจนหัวบานก่อนผงกหัวเข้าออกดูดอมต่อด้วยความกระหายจนน้ำลายไหลผมโยกเอวเข้าออกเป็นจังหวะตามไปด้วยเพราะมันทนอยู่นิ่งไม่ได้แรงดึงดูดในช่องปากของผู้หญิงนางนี้มันมากมายเหลือเกินทั้งนุ่มและยืดหยุ่นอย่างยิ่งยวดและบุศก็คายเสาเข็มออก
บุศบอกก่อนแล้วนี่นาว่าจะยืนเย็ดกันมาสิจ๊ะได้เวลาควยเข้าหีแล้ว…”
สาวน้อยเอกบริหารปี 2 ลุกไปที่ต้นไม้ยืนหันหลังแหกขาแคมหีอ้ารูปลิ้นยื่นก้นชี้มาทางควยแถมส่ายยั่วยวนอีกด้วยผมแลบลิ้นหลายครั้งก่อนเข้าไปหาจับหัวเงี่ยงเขี่ยปากรูหีและค่อยๆกดลงรูบุศเม้มปากเอี้ยวศรีษะมองส่งสายตาเย้ายวนมือข้างหนึ่งของเธอโน้มหลังคอผมก่อนดันตูดสวนเข้ามา
โอ๊ยยยสุดยอดแบบนี้บุศเพิ่งจะเคยทำพวกเรานี่หน้ามืดขนาดแก้ผ้าเย็ดกันกลางแจ้งไม่อายผีสางนางไม้หรือนี่?…อูยยยยบอลโยกเอวเร็วๆบุศเงี่ยนจะแย่อยู่แล้วอาาาาาายะอย่างนั้นแหละ
...ผมสวนควยเข้าร่องหลืบแห่งความเสียวซ่านอย่างช้าๆช้าๆสวนกระแสความต้องการของหญิงสาวบุศส่งสายตาวิงวอนให้ผมทำตามที่เธอบอกสาวน้อยทั้งร้องและอ้อนวอนจนเสียงแหบควยยังเข้ารูไม่หมดซึ่งบุศก็รู้จึงหันมาค้อนให้ผม
ฮึ!!…ถ้ารู้งี้บุศขย่มซะเองดีกว่าบอลชอบแกล้ง
น่าเดี๋ยวบอลจัดให้ขอแช่ในรูอีกหน่อยไม่ได้เข้ามานานควยมันคงตื่นเต้น
...บุศหัวเราะเมื่อฟังผมกระเซ้าแหย่และจับมือผมเกาะกุมหน้าอกอวบอั๋นแทนผมโน้มตัวบีบเคล้นอย่างมันมือนิ้วมือเขี่ยป้านนมเป็นวงๆซ้ำแล้วซ้ำเล่าได้ผลไม่นานหัวนมขยายตัวใหญ่ขึ้นหน้าอกของหญิงสาวก็แข็งขึ้นอีกและในแคมหีก็หลั่งน้ำหล่อลื่นช่วยซับอาบควยจนเปียกแฉะเป็นสัญญาณที่ดีพร้อมว่าอารมณ์เสียวของบุศคุโชนได้ที่ผมดึงควยกลับออกบุศก็แอ่นหีตามพอเธอเผลอผมก็อัดควยสวนกลับเข้าไปใหม่คราวนี้เสียบทีเดียวมิดด้ามและเริ่มสาวควยเข้าออกช้าๆเพิ่มความเร็วไปเรื่อยๆบุศกรีดร้องครางอย่างสะใจในอารมณ์ยิ่ง
“…อื๊ออออนั่นแหละๆเย็ดมาอีกๆๆซีดสสสสเสียวหีโหยยยไม่โดนควยบอลนานคับรูมากนะเนี่ยอาาาาาาใช่เลยยยอูววววว
ยอดมากยอดจริงๆหีบุศเย็ดมันส์จังเลยรูขมิบดีจริงๆ
...บุศมือเกาะท้าวต้นไม้ร้องครางดังขึ้นผมประคองจับก้น 2 ข้างออกแรงอัดควยชักเย่อรูเสียวอย่างเต็มเหนี่ยวจนบางครั้งหัวทอกเหมือนไปโดนอะไรดังกึกๆอยู่ภายในช่องสวาทบุศร้องลั่นจนน้ำตาไหลไม่ใช่เพราะปวดเจ็บแต่มันเสียวจนทนแทบไม่ได้ต่างหาก
อ๊าาาาาควยโดนมดลูกโอวววววสนุกจังเลยยยยเย็ดอีกบอลเย็ดแรงๆๆอ๊อยยยย
...บุศหน้านิ่วส่ายหัวไม่อยู่นิ่งทั้งแขนและขาสั่นพั่บๆมือเรียวบางเกร็งจิกต้นไม้จนผิวนอกหลุดร่อนแต่เท้าไม่รู้เพราะบุศใส่รองเท้าบู๊ตสีดำเธอสะบัดผมไปมาเกือบตลอดเวลาแล้วพยายามเด้งสะโพกสู้ผมชักทนไม่ไหวต่อความตอดรัดในช่องหีและกลิ่นคราบไคลจากร่างกายของหญิงสาวที่มันส่งกลิ่นหอมยั่วยวนเข้าจมูกยังผมยังสู้อดทนไม่ให้น้ำควยแตกพยายามลดความเร็วชักมังกรเข้าออกปากรูถ้ำทองช้าลงๆก้มจูบแก้มเลียใบหูคุณหนูสาววัย 19 เอวก็เย่อควยประกอบจังหวะเนิบๆเบาๆบุศกางขากว้างขึ้นเพื่อให้ยืนถนัดๆและดูเหมือนเธอจะทำอะไรสักอย่างไม่นานผมก็ได้รู้สาวน้อยเด้งสะโพกบดร่องหีอัดก้นเนื้อหนั่นกระแทกควยแบบไม่ให้ตั้งตัวทันเล่นเอาผมร้องลั่นแต่ว่าข้างในของบุศอุ่นดีจังเลย
อะโอ้วววบอลอุตส่าห์เย็ดเบาๆกลัวน้ำควยมันจะแตกซะก่อนบุศนี่ล่ะ
อ้าก็นึกว่าบอลจะให้บุศทําให้บ้างนึกว่าเหนื่อยจะได้ช่วยอืออออมะไม่รู้นี่จ๊ะ
...แบบนี้ก็ดีแฮะบุศทั้งร่อนทั้งส่ายหีเด้งสวนบดหนอกอัดควยชักเข้าออกสุดจะเพลิดเพลินเจริญใจรูหีฉ่ำน้ำเมือกไหลเยิ้มติดตามพวงสวรรค์และกลุ่มหมอยสาวสวยเอกบริหารรวบผมมาไว้ข้างเดียวกันเผยต้นคอขาวผ่องงามระหงสูดปากแอ่นก้นขย่มท่อนเอ็นอย่างไม่รั้งรอมีเหลียวมองผมด้วยสายตาสุดจะเซ็กส์ซี่เป็นระยะ
ซีดสสสบอลจับเอวบุศไว้จะจะกระแทกแล้วนะรับมือรับหีซะอึ๊กกกนี่แน่ะ
อ้าาาาาาเสียวววอุอูววววว
...ผมกับเธอร้องครางออกมาพร้อมกันโอยยบุศเย็ดแรงเหลือหลายไม่กลัวว่าของตัวเองจะพังตั้งหน้าตั้งตาอัดรูหีไม่ยั้งแคมสวาทสีชมพูเข้มปลิ้นเข้าปลิ้นออกตามแรงร่วมเพศมองให้เห็นแท่งควยอาบน้ำเมือกสีขาวในช่องโพรงเสียวรูตูดของเธอก็ขมิบเป็นบางครั้งส่วนข้างในมันอุ่นหนักไปทางร้อนมากขึ้นแล้วไม่มีทางยอมให้ผู้หญิงลูบคมผมได้หรอก
อ๊าาาจะยอมแพ้บุศได้ไงคราวนี้ตาบอลบ้างฮึบบบบ
มือผมบีบแก้มก้นหญิงสาวเป็นรอยส่งกระบอกปืนยิงรูเต่าไม่นับครั้งบุศก็ไม่ยอมน้อยหน้าแอ่นหีเด้งตูดสู้เล็บของเธอจิกเข้าไปในเนื้อไม้ส่งเสียงครวญครางราวกับได้รับความทรมานสุดแสนสาหัสผ่านไปไม่นานความอดทนของผมก็พังทลายแหกปากร้องโหยหวนก้องไปทั่วบริเวณ
มะไม่ไหวแล้วผมจะแตกแล้วววววอูยยยยเสียวเหลือเกินนนน
บุศก็จะออกจ๊ะตะแตกข้างในเลยอ๊าาาาาาอุอึ๊ยยยยยอะออกแล้วววววว
...ไม่นานลูกกระโปกก็ขับน้ำอสุจิผ่านท่อนลำพุ่งปะทะปากมดลูกของบุศอย่างรุนแรงกระโปกบีบตัวเกร็งปล่อยของเหลวสําหรับสืบเผ่าพันธุ์ออกมาเป็นชุดๆจนรู้สึกว่าดุ้นควยค่อยๆอ่อนตัวลงบุศหลับตาปี๋เกร็งสั่นเทิ้มไปทั้งตัวครวญครางอย่างดังสาสมกับความอยากที่เฝ้ารอมานานแล้วผมแช่ควยในรูหีบุศสักพักหนึ่งก็ดึงออกพร้อมหยดน้ำเสียวของผมกับของเธอไหลย้อยผสมกันออกมาตามแรงชักแท่งลำออกผมเดินไปหยิบขวดน้ำเพื่อทำความสะอาดกระบอกปืนของตัวเองบุศหายใจหอบเพราะยังเหน็ดเหนื่อยจากกามกิจที่เพิ่งจบไปผมเทน้ำใส่อุ้งมือช่วยล้างทําความสะอาดภายในและภายนอกอวัยวะเพศให้เธอเอาแต่ยิ้มกริ่มตลอดเวลาก่อนคว้าตัวผมไปกอดจูบด้วยความพอใจอีกครั้ง
วันนี้บุศมีความสุขมากนะคะบอลล่ะมีความสุขหรือเปล่า?”
เช่นกันครับบุศบอลเองก็มีความสุขมาก
สัญญากับบุศได้มั้ยว่าที่นี่จะเป็นสวรรค์ของเรา 2 คนห้ามบอลพาใครมาเสพสุขที่นี่นอกจากบุศเพียงคนเดียวรับปากได้มั้ยคะ?”
...ผมเห็นด้วยตามที่บุศบอกเพราะสถานที่แห่งนี้มันน่าจะเป็นที่ๆพิเศษสุดสําหรับผมกับเธอเท่านั้นจึงพยักหน้ายอมรับคำสัญญาแทนคําตอบและเราทั้ง 2 คนก็จุมพิตอย่างดูดดื่มอีกครั้งก่อนสวมใส่เสื้อผ้าและนั่งคุยกันอีกครู่หนึ่งจึงพากันกลับบุศให้ผมส่งที่ตลาดไนท์บาซาร์เพราะอยากจะเดินดูของเธอบอกว่าถ้าคิดถึงก็โทรไปหาได้ทุกเวลาจะคอยรับโทรศัพท์อย่างใจจดใจจ่อและเจอกันใหม่ที่มหาวิทยาลัย
……………………………………………………………………………………………………..

...จากนั้นผมขี่รถมุ่งหน้ากลับบ้านไปถึงตอน 4 โมงกว่าก็รีบถอดเสื้อผ้าซักเป็นการทำลายหลักฐานโดยเร็วที่สุดพร้อมอาบน้ำกินข้าวและแต่งตัวไปทำงานตอน 6 โมงเย็นสาอยู่ในชุดกีฬาเสื้อขาวกางเกงขายาวสีเทาเข้มรองเท้าสีเทาพร้อมด้วยฝนซึ่งเดินตามมาข้างหลังติดๆพวกเธอ 2 คนคู่หูรวมทั้งพี่แคทจะไปออกกำลังกายที่สวนริมแม่น้ำส่วนอ้อยไม่ไปเพราะมีการบ้านแม่กวางไปประชุมที่สาขาต่างจังหวัดกำหนดกลับคงอีก 2 –3 วัน
เพิ่ง 5 โมงครึ่งยังไม่ถึงเวลาทำงานเลยบอลจะรีบไปไหนนัก?”
ช่ายๆๆบอลไปเล่นกับพวกเราก่อนเถอะน้า
ไม่เอาล่ะพี่เขาสั่งให้ไปเร็วหน่อยเพราะมีคนที่ร้านลากลับบ้านวันนี้คนเลยอยู่น้อย
โฮะ?…มานชักน่าสงกะสัยวันนี้หายตัวไปทั้งวันพอกลับมาก็อาบน้ำแต่งตัวกินข้าวรีบไปทํางานอีกเหอๆๆบอกมาซะดีๆว่าไปทําอะไรมากันแน่?”
...เอาอีกแล้วนิสัยชอบสงสัยและชอบยุ่งเรื่องของคนอื่นผมไม่อยากจะคุยกับฝนเท่าไหร่หรอกนะวันนี้เพราะเหตุการณ์เมื่อตอนสายที่ผ่านมาไงตอนนั้นเราทำได้ยังไงเกิดหักห้ามใจไม่อยู่ละก็กึ๋ย!!…จ้องเราเขม็งเชียวยัยบ๊องฉันไม่ได้ไปทําอะไรทั้งนั้นนะโว้ยแต่ให้ตายก็ไม่บอกหรอกเฮ้ย!!…นั่น
ลงมา!!…ไปนั่งรถฉันทําไมน่ะ?”
“…ฝนม่ายห้ายบอลปายตอนนี้ปายเล่นกานที่สวนริมน้ำก่อน
...ความจริงผมอ้างไปงั้นเหตุผลจริงๆคือไม่อยากอยู่นานเพราะกลัวหนูเขี้ยวเผลอหลุดปากบอกว่าวันนี้ผมทำอะไรลงไปนั่นเองสาไม่รู้เรื่องอะไรก็บอกให้ฝนลงจากรถอย่ามัวก่อกวนผม
ไปกันหรือยังล่ะ?”
...พี่แคทเดินออกมาจากบ้านเธอรวบผมสั้นอยู่ในชุดเสื้อสีดำกางเกงขาสั้นสีเทาสวมถุงเท้าขาวใส่รองเท้ากีฬาสีเดียวกันอู้หู!!…สาวสวยใส่ชุดไหนก็งามทั้งนั้นขาขาวจังเนาะลูกสาวคนโตของอาผมเนี่ยส่วนลูกสาวคนเล็กนี่ก็น่ารักแบบไม่ต้องแกล้งชมใส่หมวกแก๊บลายหมีพูสวมเสื้อสีแดงแขนสั้นกางเกงขาสั้นสีดำคลิบขาวถุงเท้าสีขาวรองเท้ากีฬาสีดำดูท่าทางคล่องแคล่วดี
ถ้าไม่รีบไปทํางานบอลก็น่าจะไปวิ่งออกกำลังบ้างนะ
แม่นแล้วบอลจาเสียใจนาที่ไม่ยอมไปกับเรามีสาวๆมาเดินมาวิ่งโชว์ขาอ่อนๆน่องสวยๆกันตั้งเยอะแยะ
บอลว่าฝนคงอยากไปดูหนุ่มๆมากกว่ามั้งบอกว่าไปวิ่งน่ะเธอจะวิ่งได้สักกี่สิบเมตรกันหา?”
...ฝนได้ยินผมแหย่ก็รีบโดดลงจากรถเข้ามาเต้นเหยงๆไปรอบๆตัวผมปากก็ร้องท้าทายเสียงดัง
ย๊าก!!!…ดูถูกได้ร้ายกาจม้ากๆมาวิ่งแข่งกันเลยมะบอลใครแพ้เลี้ยงไอติม!…ว่างาย?”
เอาเข้าไปฝนวันนี้กินไปตั้งเยอะเดี๋ยวอ้วนตายหรอกไปได้แล้วอย่ามัวเสียเวลา
โฮ่ๆพี่สาวเตรียมใจไว้ให้ดีนะว่าต้องโดนหนุ่มเข้ามาจีบตรึมแน่ๆใส่ขาสั้นโชว์ขาขาวๆซะง้านคิกๆ
ก็ตัวขายาว 2 ตัวเพิ่งซักไปเหลือแต่ขาสั้นนี่แหละแต่พี่ไปวิ่งออกกำลังไม่ใช่ไปเดินโปรยเสน่ห์ให้ผู้ชายและไม่เคยคิดจะโอ้อวดใครทั้งนั้นด้วย
อ่าเหมือนเดิมเลยนะพี่แต่ของแบบนี้มันต้องมีบ้างแหละน๊าใจคอพี่จะไม่ยอมมองไม่ยอมคุยไม่ยอมคบกับผู้ชายบ้างเลยหรือไงค้า?”
ไร้สาระ!!…พี่มาเรียนหนังสือนะไม่ใช่มาหาแฟนฝนนั่นแหละตราบใดที่ยังเรียนไม่จบก็อย่าริคบผู้ชายเป็นเด็ดขาดคุณแม่เคยเตือนแล้วเพราะอย่างงั้นน้องต้องจําใส่ใจเอาไว้ให้ดีอีกอย่างคนสมัยนี้มันเชื่อใจกันไม่ค่อยได้ไป!!”
...พูดจบพี่แคทเดินไปเปิดประตูรถท่าทางจะไม่ค่อยสบอารมณ์แฮะถ้าได้ยินเรื่องเกี่ยวกับผู้ชายมักเป็นแบบนี้ทุกครั้งซึ่งมันก็น่าเห็นใจพี่เขาหรอกคือตั้งแต่ไปเรียนเทอมใหม่พี่แคทโดนหนุ่มๆตามคุยตามจีบแทบทุกวันเสน่ห์แรงเหลือร้ายนะลูกพี่ลูกน้องผมคนนี้ส่วนน้องสาวก็มีมาจีบแต่ไม่มากเท่าผมว่าที่พี่แคทรำคาญมากคงเป็นตอนตอบปฎิเสธผู้ชายทั้งมาจีบเธอและมาจีบน้องแน่ๆรถเก๋งโตโยต้าสีขาวขับแซงผ่านรถผมไปอย่างรวดเร็วอย่าหงุดหงิดเลยพี่แคทอย่างที่ฝนว่าไว้เตรียมใจซะเถอะครับก็ใครใช้ให้พี่เกิดมาสวยเองเล่าแถมสวยแบบเป็นธรรมชาติซะด้วยนะ?
………………………………………………………………………………………………………

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น