หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2554

รักไม่นับตัวเลข ตอนที่ 4


รักไม่นับตัวเลขตอนที่ 4 “แอบดูชาวบ้าน?...หวดตะบัน...พุ่งแทง”

คุณ!!...เป็นอะไรหรือเปล่าคะ?
อ๊ะ!!...มะ...ไม่เป็นอะไรครับ...ผมชื่อเคน...เอ่อ...ผมจะรีบไปเก็บรถให้...เดินทางมาไกลคงจะเหนื่อย...
...โชคดี...คิกๆ...แต่ฉันไม่ได้เอารถมาหรอกและก็ไม่เหน็ดเหนื่อยอะไรเลยค่ะ
(เพล้ง!!!...ภาษาบ้านเราเรียกง่ายๆ...หน้าแตก...)
...งั้น...ผม...ช่วยถือของ...
ไม่เป็นไรค่ะ...มีกระเป๋าแค่ใบเดียว...
...ปัทโธ่เอ้ย~~...นี่ตัวเราเป็นอะไรไป?...จู่ๆพูดจาไม่อยู่กับร่องกับรอย...เสียงก็ตะกุกตะกักซะอย่างงั้น...ขนาดกุญแจห้องที่อุตส่าห์เตรียมไว้ล่วงหน้ายังเสือกหยิบผิดต้องรี่กลับไปเอาใหม่...
คุณ...พักห้อง 205 ครับ...ผมทำความสะอาดเรียบร้อยแล้ว...
สายหยุดค่ะ...จะเอานามสกุลด้วยมั้ยคะคุณเคน?...อ้อ!!...เรียกบรีนเถอะนะ...ชื่อเล่นฉันเอง
เอ่อ...ครับ...แต่ไม่ต้องถึงกับนามสกุลก็ได้...
...ที่จริงนามสกุลก็อยากรู้...ชื่อจริงสายหยุด...บรีนชื่อเล่น...ชื่อเพราะ...ช่างเข้ากันได้ดีกับแววตาที่อ่อนโยน...รอยยิ้มพิมพ์ใจแสดงถึงความเป็นมิตรไม่คิดร้ายกับใคร...อบอุ่นเชื้อเชิญให้ผู้พบเห็นอยากชิดใกล้ทำความรู้จัก...ผมคิดฟุ้งซ่านอะไรต่ออะไรต่างๆนาๆกับหญิงสาวตรงหน้าเหมือนคนไร้สติสะตัง...
วา~~...น่าอยู่มากค่ะ...ด้านหลังเห็นแม่น้ำด้วย...อากาศก็เย็นสบายสดชื่นสมกับอยู่นอกเมือง...
...ดีจริงๆที่คุณบรีนชอบ...อ่า...ไม่มีคนพักด้วยใช่มั้ยครับ?...
...เลียบเคียงถามเพราะยั้งใจไม่ไหวจริงๆ...มีเสน่ห์นุ่มลึกเช่นนี้ต้องมีผู้ชายมาชอบแน่แต่คำตอบของหล่อนกลับถูกใจผม...
ฉันพักคนเดียวเท่านั้นค่ะ
ตามสบายครับ...ห้องผมอยู่ข้างๆนี่เองมีอะไรก็เรียกได้ทุกเวลา...
พี่เคน~~...
อ้าว!!...เรามาพอดี...รู้จักกันไว้...คุณบรีนครับ...มิวเธอพักอยู่กับแม่ที่ห้อง 201...มิว...นี่คุณบรีนจะมาอยู่ที่นี่ตั้งแต่วันนี้นะ...
..........................................
...ตามคาด...มิวคงไม่ชอบใจแต่แรกเห็นคุณบรีนซึ่งมันสวนทางกับความรู้สึกผมโดยสิ้นเชิง...เด็กหญิงเชิดหน้าพลางทักห้วนๆอย่างเสียไม่ได้...
...หวัด...ดี...
สวัสดีค่ะ...ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ...
...ดูสิๆ...ขนาดคุณบรีนมีอายุมากกว่าเธอก็ยังเป็นฝ่ายพูดจานอบน้อมให้มิวก่อน...ชักน่ารักกิ๊บกิ้วถูกใจผมมากขึ้นเรื่อยๆ...เจ็บ!!...เจ็บหลัง!!!...เจ็บโว้ย!!!!...อูยยยย~~~...
มิว!!...มันเรื่องอะไร...หยิกพี่ทำไม?...
...ออกหน้าออกตามาก...
...เล่นหยิกชนิดไม่ออมแรงทีเดียว...วิถีแห่งความยุ่งยากเริ่มปรากฏเด่นชัด...คุณบรีนอาจไม่แต่ผมรู้...มิว...พี่อยู่กับเธอมานานก็จริงแต่ไม่มีสักครั้งที่จะคิดเกินเลยไปกว่าคำว่า น้องสาว ส่วนกับคุณบรีนนั้นไม่ใช่...เพียงพบกันครั้งแรกใจผมก็เต้นแรงไม่เป็นส่ำ...เห็นทุกสิ่งรอบตัวสว่างจ้า...ดังนั้นจึงแน่ใจเต็มที่ว่าหลงชอบคุณบรีนเข้าแล้ว...หยุดก่อน!!!...ยังมีก้างขวางคอชิ้นโตที่กำลังบีบแขนจ้องผมเขม็งนี่ไง...
อย่าลืมเด็ดขาดนะว่ามิวเคยพูดอะไรไว้...ไม่ได้พูดล้อเล่นและจะทำจริงๆด้วย!!...
...พูดจบมิวสะบัดศรีษะพลางค้อนขวักกลับห้องตัวเอง...คุณบรีนดูการกระทำของเรา 2  คนอยู่ห่างๆแต่ผมหวังว่าเธอจะไม่ใส่ใจในคําของเด็กหญิงประถมอายุ 11 ...จริงสิ...
โอ๊ะ!!!...ขอโทษ...ผม...ผม...ไม่ได้ตั้งใจ...
ว้าย!!!...เคาะประตูซะก่อนสิ
...ฉิบหายตายโหง!!!...ผมดันทะลึ่งนึกอะไรออกกระทันหันจึงถือวิสาสะเข้าไปโดยลืมเคาะประตูตามมารยาทที่ดี...คุณบรีนกำลังเปลี่ยนชุดในท่าก้มถอดกระโปรง...ร่างขาวผ่องของเธอมีเพียงกางเกงชั้นในสีดำติดกายปล่อยท่อนบนเปลือยเปล่าไร้ยกทรง...ตาก็เสือกไวเห็นหน้าอกตึงเต่งหัวนมสีชมพูอ่อนจะๆ...ตะลึงไปกับของสวยๆงามๆได้แค่แว่บเดียวก็จําต้องล่าถอยโดยด่วน...
ขะ...ขออภัยอย่างยิ่งครับ...ผม...ไม่ได้เจตนา
...หัวใจเต้นโครมครามเหงื่อแตกตัวสั่นอยู่หน้าห้องสักครู่คุณบรีนก็ออกมาพร้อมใบหน้าที่แดงเรื่อไม่ถึงกับบึ้งตึงนักแต่น้ำเสียงแฝงไว้ด้วยความไม่พอใจ...
...ไม่เป็นไรค่ะ...แต่ต่อไปอย่าทำแบบนี้อีกนะคะ...แม้ฉันจะเข้าใจดีว่าคุณยังหนุ่มยังแน่นมันต้องมีความอยากรู้อยากเห็นบ้าง...
ไม่ใช่แบบนั้นนะครับ!!!...อย่าเพิ่งเข้าใจผมผิด...
ช่างมันเถอะ...ฉันจะออกไปหาอะไรทานแถวนี้...คุณจะฝากซื้ออะไรมั้ยคะ?...
...ผมส่ายหน้าลูกเดียวเป็นเชิงวอนว่าไม่ได้มีเจตนาลามกเลยสักนิดเดียว...คุณบรีนเริ่มมองเราในทางที่ไม่ดีแล้ว...เริ่มแรกก็สร้างภาพพจน์สุดย่ำแย่ให้แก่ตัวเอง...เวรกรรมๆ...ได้เห็นของดีของหญิงสาวที่ตัวหมายปองอย่างรวดเร็ว...ถึงจะดีใจแต่มัน...เหม่อมองร่างคุณบรีนในชุดลำลองค่อยห่างออกไป...ภายใต้กางเกงยีนส์นั่น...แพนดี้ที่ยังสวมคงเป็นตัวสีดำที่เราเห็น...ฮึ่ย!!!...ทำไมมันต้องเป็นแบบนี้ด้วยหนอ?...
...นั่งแช่แป้งอยู่ตรงนี้เอง...เป็นไรน่ะ?...
...เกลอสนิทผมมาแล้วมันเพิ่งเดินสวนกับคุณบรีน...เจ้าเอ๊าะเหลียวมองตามอย่างสนอกสนใจ...
นั่นคนมาอยู่ใหม่ใช่มั้ยวะ?...
เป้าหมายกูโว้ย...เอ็งอย่ายุ่ง!!!”
วะ!!...ไอ้นี่~~...ฮะๆๆ...หล่อนแค่มาอยู่ไม่ถึง 1 วันมึงก็ตีตราจองแล้วหรือเนี่ย?...วางใจได้กูไม่แย่งหรอกแต่น่ารักใช้ได้...เธอชื่อไร?...
บรีน...
...นับว่ามึงตาถึงไม่เบาแต่ชื่อแปลกดีนะ...จะว่าไป...สไตล์อย่างนี้เหมือนเคยเห็น...เฮ่ย!!...ช่างเถอะๆ...กูมีอะไรดีๆจะมาแจ้งให้ทราบรับรองแก้เครียดได้ฉมัง...
............................................................................................................................................

...วันอาทิตย์ในยามเที่ยง...ไอ้เอ๊าะพาผมมาที่บ้าน...ไม่...ต้องเรียกพามาที่คฤหาสน์ถึงจะถูก...
วันนี้กูมีหนังให้มึงรับชม
ถ้าเป็นหนังโป๊กูไม่มีอารมณ์ดู...
มันเด็ดกว่านั้นเว้ย!!”
แล้วมันหนังอะไรของ...หา!!!...มึง...พูดจริงๆหรือวะ?...
สนใจชมเปล่า?...
เออซี่~~...มึงใจดีจัดให้ทั้งทีไม่สนได้ไง?...
...เล่นเอาหูผึ่งหายขัดข้องหมองใจทันทีเลยล่ะครับ...คือเจ้าเอ๊าะจะให้ผมซ่อนตัวแอบดูมันกับพี่แตงร่วมเพศกันในวันหยุดที่ไม่มีใครอยู่บ้านสักคน...พ่อกับแม่เอ๊าะหย่าร้างนานหลายปีแล้วดังนั้นปัจจุบันมันจึงอาศัยอยู่กับแม่และพี่สาวเพียง 3 คนเท่านั้น...
หายห่วง...แม่กับพี่กูไปเที่ยวต่างประเทศอีกวัน 2 วันถึงจะกลับ...ตรงนี้มีรูสำหรับแอบดู...
...เอ๊าะช่างเข้าใจเอาโปสเตอร์ปิดทับพอเปิดออกก็เห็นรูที่เจาะไว้ขนาดสักรอบวงของปากกาทางฝั่งห้องมันและพาผมมาที่อีกห้องหนึ่งข้างๆกัน...
...ห้องแม่มึงกูไม่เคยเข้ามาสักครั้ง...แล้วเจาะไว้ตั้งแต่เมื่อไหร่วะ?...
นานหลายปีจำไม่ได้...กูเจาะไว้แอบดูพ่อกับแม่เย็ดกัน...
โห~~...ไอ้!!...สันดานชั่วช้ามากนะมึงนี่...
อย่าคิดมากน่า...บางทีก็ได้ส่องดูพี่แอบพาอดีตแฟนมาเย็ดแต่ต่อไปกูจะไม่ต้องเอาแต่แอบดูอีกแล้ว...
หมายความว่า?...
...สักวันกูจะเผด็จศึกพี่สาวกับแม่ซะเอง...
ไอ้บ้า!!!...มึงอย่าเอาเรื่องแบบนี้มาพูดล้อเล่น...กูไม่ขำนะว้อย!!!”
...ล้อเล่นหรือไม่คอยดู...คนอย่างกูถ้าไม่มั่นใจว่าจะได้ไม่มีทางยอมเสี่ยงแน่นอน...มึงจำคำกูไว้นะ...มั่นใจและมีโอกาสเมื่อไหร่ต้องจัดการทันที...
...คบกันมาตั้งนานเพิ่งจะรู้ธาตุแท้ของมันก็คราวนี้เอง...ผมขนลุกซู่ไปทั้งตัวแต่ยังสะกดใจถาม...
เมื่อกี้เอ็งบอกเองว่าไม่มั่นใจจะไม่เสี่ยง...
มึงคงอยากถามว่าแม่กับพี่สาวกูจะเล่นด้วยหรือเปล่าใช่มะ?...จะบอกให้ก็ได้...ตั้งแต่พี่กูเลิกกับแฟนก็มีแอบให้ท่ากู...แม้ไม่แสดงโจ่งแจ้งแต่แน่ใจว่าพี่เค้าต้องอยากมีอะไรกับกู...คิดดูสิ...ผู้หญิงลองเคยได้ควยทิ่มรูแล้วมาอดซะร้อยทั้งร้อยจะต้องเปลี่ยวเหงาโหยหา...แม่กูยิ่งแล้วใหญ่...หย่ากับพ่อมานานเกือบ 6 ปีไม่เคยมีควยผ่านหี...ครั้นอยากจะมีผัวใหม่ก็ไม่กล้าได้แต่แอบเล่นกับควยปลอม...ตอนนี้กูเริ่มแผนการขออาบน้ำด้วยแรกๆแม่ไม่ยอมแต่นานเข้าชวนกูอาบเองเฉยเลย...ระหว่างอาบก็มีชำเลืองควยลูกชายตาเชื่อม...หึๆๆๆ...อีกไม่กี่วันรับรองมึงได้รับข่าวดีจากกูแน่...
...ผมอ้าปากค้างไม่กล้ากระดิกตัวสักแอะรวบรวมสติฟังไอ้เอ๊าะร่ายยาว...ไม่อยากเชื่อหูตัวเอง...มันมีความคิดริอาจฟันแม่ผู้ให้กำเนิดกับพี่สาวแท้ๆที่ตัวเองคลานตามกันมา...เรื่องผิดศีลธรรมแบบนี้...ขอให้ที่ไอ้เอ๊าะพ่นออกมาทั้งหมดจงเป็นรายการล้อกันเล่นเถอะ...เซ็กส์ภายในครอบครัวผมพอรับทราบมาบ้างจากในหนังและไม่เชื่อปักใจนักว่ามีอยู่จริงๆแต่ในอนาคตอีกไม่นานมันกำลังเกิดขึ้นแถมอยู่ใกล้ตัวมากๆซะด้วย...
มาแล้ว!!!...มึงอยู่นี่อย่าออกไปไหนเด็ดขาดนะโว้ย...พี่แตงยังไม่รู้แผนของเรา...
กูก็อยากร่วมด้วยนี่หว่า...
สวิงกิ้ง 2 ต่อ 1 น่ะเหรอ?...น่าสนใจแต่มึงรอก่อน...กูยังไม่ได้คุยกับพี่แตง...ไว้จะหาโอกาสลองคุยนะ...ถ้าพี่เขาโอเคมึงก็โซ้ยได้ตามสบายเลย...
...ใจร้ายชะมัด...งั้นกว่าจะถึงคิวเราก็ต้องนั่งควยแข็งแล้วแข็งอีกน่ะสิ...แอบดูคนล่อกันมันจะปลดปล่อยอารมณ์อะไรได้มากไปกว่าชักว่าว...ไอ้เอ๊าะน่าจะให้ผมร่วมแจมด้วยทันทีน๊า~~...ไม่ได้ๆๆๆ...คุณบรีน...ผมตั้งใจจะชอบเธอแล้วไม่ใช่รึ?...ดังนั้นจะไปมีความสัมพันธ์กับผู้หญิงคนใดไม่ได้เด็ดขาด...พี่กรรณ...เวลานี้ถ้ามีหล่อนอยู่เคียงข้างก็ดีมากโข...โอย...ความคิดต่างๆในหัวสมองมันตียุ่งสับสนปนเปไปหมด...
...อ๊า~~~...เอ๊าะขา~~~...แตงเงี่ยนทนไม่ไหวแล้ว...ขอ...ขอดูดควยทีน๊า~~...
...อุ๊บ!!...อะไรหว่า?...แทบจะหารูส่องไม่ทัน...ไอ้เอ๊าะยังปิดประตูล๊อคห้องไม่เรียบร้อยพี่แตงก็โผนั่งคุกเข่ามือไม้สั่นเทารีบดึงรูดกางเกงเพื่อนผมทันที...อดอยากปาก(หี)แห้งมาจากที่ไหนถึงไวไฟนัก...ผัวบกพร่องไม่ค่อยทำหน้าที่ให้หรือไงกัน?...
เอ๊าะเนี่ยล่ะ...เข้าใจหาเรื่องสนุกให้พี่ทำแต่มันงุ่นง่านใจเหลือเกินนะ...
พี่ก็ชอบไม่ใช่หรือครับ?...
...ก่อนหน้านี้ไอ้เพื่อนตัวดีของผมมันให้พี่แตงทำอะไรไม่อาจรู้...รู้แต่ว่าสาวรวยเสน่ห์รูดกางเกงเจ้าเอ๊าะเสร็จคว้าเจ้าลูกเจี๊ยบคลึงเล่นอย่างสนุกมือ...ไอ้จู๋เวลาปกติของมันสุดจะเล็กเหมือนของเด็กเลย...
ซ่อนรูปดีนัก...เผยร่างจริงให้ดูซะสิจ๊ะ...เอาละนะ...อ้าม~~~”
หูยยยยยย...พี่...ผมเสียวววว...
...ไอ้เอ๊าะปล่อยอารมณ์ครางเต็มที่ไม่เกรงผีสางไม่อายผมที่นั่งตัวแข็งตาแนบผนังส่องผ่านรู...มือพี่แตงช้อนลูกกระโปกปากอมรูดเจ้าไก่น้อยเข้าออกด้วยความพิศมัยใหลหลง...ไม่นาน...จากลูกเจี๊ยบกลายเป็นไก่น้อยและในที่สุดก็กลายเป็นไก่รุ่นหนุ่มกระทงพร้อมขัน(รู)...ดูๆแล้วพี่แตงมีลีลาการใช้ปากและชิวหาดีกว่าพี่กรรณมาก...เธอลงมือปฏิบัติกามกิจไม่มีขาดตอนให้สะดุดเลย...อยากให้ควยที่กำลังอยู่ในปากนุ่มๆสวยๆของเธอเปลี่ยนเป็นควยของผมยิ่งนัก...ซึ่งมันพองคับเต็มกางเกงอยากจะออกมาข้างนอก...ผมนั่งตัวแข็งกลั้นใจตาแนบผนังจ้องไม่ยอมกระพริบง่ายๆถ้าทนไม่ไหวจริงๆ...
โอวววววว...พี่แตงงง...ผมจะออกแล้ววววว...โอ้ยยยยย...
...ไอ้เอ๊าะเคยเล่าว่ามันเย็ดอึดทนแต่สงสัยจะเป็นราคาคุยซะมากกว่า...พี่แตงกำถอกดูดควยให้ยังไม่ถึง 3 นาทีร่างมันก็สะดุ้งสุดตัวเนื่องจากน้ำกามพุ่งทะลักเข้าปากสาวคู่ขาเต็มเหนี่ยว...เพื่อนผมค่อยๆถอยหลังทรุดนั่งหอบแฮ่กๆๆ...พี่แตงแลบลิ้นปาดริมฝีปากแล้วกลืนน้ำคาวผู้ชายลงคอหมด...เธอกล้าดูดกินคาวน้ำควยอย่างไม่ลังเล...ขนาดพี่กรรณยังไม่กล้ากินของผมมาก...น่านับถือความใจกล้าของพี่แตง...
คราวนี้ก็หายกันแล้วนะ...
...ผมขอตัวแป๊ปหนึ่งล่ะกัน...
อย่านานล่ะ...งั้นพี่จะอาบน้ำสักหน่อย...พี่ออกมาเมื่อไหร่เอ๊าะต้องพร้อมรบ...
...พูดจบแม่บ้านวัย 34 ค่อยเปลื้องอาภรณ์ออกจากร่างทีละชิ้นๆ...ผมสอดตามองไม่มีให้คลาดเฝ้าพินิจพิจารณาความอวบอัดทีละส่วนๆในกายเปลือยหญิงสาวอย่างพึงพอใจ...นมใหญ่อลังการโคกหีก็โหนกนูนอย่างกับกระดองเต่า...งี้นี่เอง...ไอ้เอ๊าะถึงติดใจหลงใหลโงหัวไม่ขึ้นถึงขนาดยอมเจียดเงินเก็บที่แม่มันให้ไปปรนเปรอผู้หญิงคนนี้(...เจียดเงินครั้งหนึ่ง...หลายพันนะครับ)...อูยยย...นมเป็นนม...หีเป็นหี...หนังสดมันมันส์หยดกว่าดูหนังโป๊เป็นร้อยๆเท่า...ควยผมก็พองอึดอัดเต็มเป้ากางเกงมากขึ้นๆอีกไม่นานมันจะต้องได้ออกมาสู่โลกภายนอกสมใจ...
...เป็นไงวะ?...ลีลาพี่แตง...
เด็ดสุดจะหาใครเทียม...แค่ฝีปากดูดควยก็ทิ้งพี่กรรณไม่เห็นฝุ่น...
กูที่ว่าแน่ๆยังยอมแพ้เธอราบคาบแหละ...กูโดนดูดควยทีไรเป็นอย่างนี้ทุกที...
แล้วมึงเข้ามาเอาอะไร?...สัด!!...เดินแกว่งควยโทงเทงอุบาทส์นะ...เออ...ก่อนพี่แตงมาที่นี่...มันเกิดอะไรขึ้นวะ?...มึงให้เธอทำอะไร?...
กูให้เธอเล่นโฟนเซ็กส์ด้วย...พอพี่แตงใกล้จะน้ำแตกก็วางหูและส่งข้อความให้เธอรีบมาถ้าอยากสานต่อให้จบ...ก็มีพี่แตงคนหนึ่งล่ะที่ไม่รู้สึกอุบาทส์แถมจะรี่เข้าหาซะอีก...นี่กูมาเอาของใช้ของแม่น่ะ...
...ความคิดมันนี่...จะชมหรือจะด่าดีวะ?...ผู้หญิงกำลังถึงจุดสุดยอดพอโดนขัดจังหวะก็ต้องหาทางระบายออกให้ได้...พี่แตงไม่มีทางเลือกจึงต้องรีบรี่มาหาหนุ่มผู้ซึ่งจะช่วยปลดปล่อยความอยากอย่างเร็วที่สุด...จากนั้นเจ้าเอ๊าะเปิดลิ้นชักตู้ไม้ใกล้ๆหัวเตียง...ของที่อยู่ในมือคือ...
แท่งมหัศจรรย์ที่แม่กูชอบใช้...
...โห!!...นี่แม่ของเพื่อนผมเซ็กส์จัดขนาดนี้เชียว?...ควยปลอมตั้ง 4 แท่งแถมแต่ล่ะอันก็ใหญ่กว่าผมซะอีก...
รับรองร้องครางลั่นบ้านแน่พี่แตงจ๋า~~~...เอ...อีกอันมันอยู่ตรงไหน?...เด็ดสุดเพราะมีปุ่มกระสันต์รอบวงเชียวเฟ้ย...
นี่มึงจะบ้าหรือ?...เอาไปทำไมเยอะแยะ...
เปล่า...ไม่ได้ใช้หมดหรอกน่า...เอาตรงนี้ไป 2 แท่ง...ส่วนอันพิเศษ...อยู่ในตู้...
มึงรู้ได้ไงว่าแม่มึงเก็บไว้ที่นั่นที่นี่?...
ลืมง่ายจริงนะเพื่อน...ก็กูแอบดูแม่ช่วยตัวเองกี่ครั้งแล้วเล่า...ของปลอมเก็บที่ไหนทำไมกูจะไม่รู้...อ้าว!!...หล่น...
...กางเกงชั้นในหลากสีหลายสไตล์ที่ผมเห็นตอนเจ้าเอ๊าะควานหาดุ้นยาง...ท่าทางจะเป็นของคุณน้า...เห็นแล้วใจสั่นระทึกและยิ่งตื่นเต้นไปใหญ่เมื่อผมมองลอดกลับไปอีกฝั่งอาภรณ์ที่พี่แตงถอดกองไว้ที่โซฟาทั้งเสื้อชั้นในและกางเกงในลายลูกไม้สีแดงสดตัวบางจิ๋ววางกระจัดกระจายมันชวนให้ใจร้อนรุ่มราวถูกไฟเผาทรวง...ผมเป็นคนชอบส่องมองกางเกงในผู้หญิงซะด้วย...ขอยอมรับตรงนี้ว่าผมเคยแอบสอยกางเกงในของน้าจี๊ดที่ซักตากไว้มาประกอบกิจกรรมสำเร็จความใคร่หลายครั้งเพราะเธอชอบใส่แบบมีลวดลายชวนรู้สึกวาบหวิวอารมณ์มากกว่าของใครๆ...(เด็กดีอย่าเอาอย่าง)...
เอ๊าะ...กูอยากชักว่าวกับกางเกงในแม่มึงว่ะ...
...ผมละทิ้งความอายกล้าบอกกับเพื่อนตรงๆ...มันเป็นเพื่อนสนิทที่สุดถึงขนาดรู้รสนิยมในส่วนลึกของผมดี...เป็นคนอื่นคงโดนต่อยไปนานแต่กรณีนี้ไม่ใช่...
พี่แตงคงใกล้อาบเสร็จแล้ว...ไปก่อนนะ...มึงเลือกได้ตามสบายล่ะกัน...ของแม่กูเก็บอยู่ในนี้ทั้งหมด...
แต่อยากได้ของพี่สาวมึงด้วย...
ไอ้นี่อย่าโลภมากซี่~~...ห้องพี่กูล๊อคอยู่...
...ผมค่อยย่องไปเปิดลิ้นชักตามที่เอ๊าะบอก...ข้างในนั้นมีกางเกงชั้นในหลากสีหลายรูปแบบพับเก็บอยู่เป็นระเบียบ...หยิบตัวนั้นตัวนี้มาคลี่ดู...น้าดา (แม่เอ๊าะ) นี่มีอารมณ์สุนทรีไม่เบา...แพนดี้ที่ซื้อมาแต่ละตัวสุดจะกระชากหัวใจชายทุกวัย...บางตัวไม่มีผ้าเสริมรองเป้า...บางตัวไม่มีเนื้อผ้าปิดส่วนก้น(เอาควยใส่รูได้โดยไม่ต้องถอดให้เสียเวลา)...บางตัวก็มีโบว์ผูกห้อยด้านหลังยาวเกือบ 1 ไม้บรรทัด...ยี่ห้อก็เป็นแบรนด์เนมชื่อดังที่เคยได้ยินตามทีวีซึ่งน่าจะซื้อมาจากเมืองนอกและราคาต้องแพงเอามากๆ...
...วันนี้พี่ค้างกับผมได้มั้ย?...
ผัวพี่จะสงสัยน่ะสิจ๊ะ...
ช่างเขาเถอะน่า...ผัวพี่ไม่ค่อยจะกลับบ้านมัวแต่ตระเวณกินเหล้าตามบ้านเพื่อนอยู่แล้ว...
ทำไมวันนี้เอ๊าะดูคึกคักจัง?...หว่านล้อมให้พี่ค้างจะได้ชวนกันเย็ดทั้งคืนสิท่า...
...ผมรีบสืบเท้ากลับเข้าประจำที่เมื่อได้ยินเสียงชายหญิงชู้รักเจรจาเสียงอ่อนเสียงหวาน...ในมือมีกางเกงชั้นในสีครีมเนื้อผ้าน้อยชิ้นของแม่เจ้าเอ๊าะติดมาด้วย...เพื่อนผมก้าวขึ้นเตียงเอามือลูบท่อนขาอวบขาวไล่จากต้นลงสู่ปลายและกลับขึ้นมา...
เนื้อหนังมังสาพี่แต่งนุ่มเนียนลื่นมือไม่เปลี่ยน...
พี่แตงไม่พูดได้แต่อมยิ้มปล่อยให้ชู้รักวัยคะนองทำได้ทุกอย่างตามใจต้องการ...เด็กหนุ่มลูบไล้เรียวน่องขึ้นลงสองสามเที่ยวแล้วค่อยๆกระตุกปมผ้าเช็ดตัวให้หลุดออก...ไอ้เอ๊าะเข้าซุกอกจู่โลมเล้าอย่างพลุ่งพล่านใจ...ร่างแม่บ้านสาวทรุดกึ่งนั่งกึ่งนอนจับมือคู่ขาล้วงบีบนมหลับตาครางซีดสๆ...
หน้าพี่แตงตอนมีอารมณ์เงี่ยนอยากล่อควยนี่เซ็กส์ซี่ฉิบ...
...ผมรำพึงกับตัวเองขณะเอากางเกงในคุณน้าดาขึ้นสูดดมไม่พลาดจะจินตนาการถึงเจ้าของด้วย...แม่ไอ้เอ๊าะก็รูปร่างไม่เบาเหมือนกันถึงวัยจะใกล้ล่วงเข้าเลข 5 ...นึกไปนึกมานี่เราชักอยากจะเย็ดแม่เพื่อนซะแล้วหรือไง?...
พอโว้ยๆ...ตั้งหน้าตั้งตาดูไอ้ตรงหน้าก็พอ...อย่าคิดชั่วกับครอบครัวคนอื่นให้มากนัก...
...พี่แตงแยกขาหน่อย...อูยยยยย...นอกจากหีจะโหนกนูนถูกใจ...รูยังเยิ้มคาวเมือกใสแคมก็แดงก่ำ...
อาสสสสสส...ถูกใจเอ๊าะเต็มที่สิเนี่ย...เอ้า!!...ก็เลียให้จุใจซะสิ...อูยยยยยยยยยยยย...
...เอ๊าะจับขาพับแหกขาพี่แตงให้อ้ากว้างออกไปอีก...ตามันลุกวาวเต็มไปด้วยแรงหื่นกระหายกามรีบห่อลิ้นฉกแตดติ่ง...พี่แตงครางอือๆๆคิ้วขมวดหลับตาหายใจถี่รัว...
...ลงไป...ไล่ลงไป...ดีมาก...ซีดสสสสสสส...ถูกใจพี่จัง...โอ้ยยยยย...อย่ากัดซี่~~...
พี่อย่าดิ้นซะให้ยาก...ผมไม่ปล่อยแน่...
อือออออออออ...อ๊า...ยอดจริงๆ...โอวววววววว...
...เพื่อนเกลอซบหน้าจูบเนินโคกหีเมียชาวบ้านอีกครั้ง...เสียวท้องน้อยแทนจริงๆครับ...แคมเต่าประดับขนหมอยดำขลับขึ้นปกคลุมพอประมาณ...เนื้อในยังแดงสดอยู่ไม่น้อยด้วยคงไม่ผ่านการใช้งานมาก...ถ้าพี่แตงรู้ว่าผมแอบดูเธอเล่นสวาทกับเจ้าเอ๊าะ...ถูกเห็นหีเห็นแตดหมดสิ้นเธอจะทำหน้ายังไงกันนะ?...
...โอวววววววว...ควยปลอมมันใหญ่นะ...อย่าเพิ่งดันลึก...อืมมมมมมม...
ของแม่ผมเองแหละ...ใหญ่ถึงใจมั้ยล่ะครับ?...
...พี่แตงหลับตาปี๋ตัวเกร็งแต่เป็นฝ่ายจับแท่งยางกดเข้ารูหีซะเอง...พอลืมตาก็ตาโตจริตร้องว้าย...
อื้อ!!...หือ?...แม่เอ๊าะใช้ดิลโด้แท่งใหญ่ขนาดนี้เชียว...อ๊อยยยยยยยยย...คับจัง...อืมมมมมมม...
...แม่บ้านวัย 34 แลบลิ้นเลียปากมือก็ชักดิลโด้เข้าๆออกๆยิกๆๆๆ...น้ำหล่อลื่นสีขาวเหมือนนมไหลพรูออกนอกปากช่องเสียวติดแท่งยาวนั้นโดยรอบ...อูย...เราทนไม่ไหวแล้ว...ถ้าไม่ชักว่าวประกอบกามมีหวังอกแตกตาย...ผมลุกถอดกางเกงออกอย่างเร่งรีบ...ควยตัวเองแข็งโด่สั่นหัวหงึกแข่งกับเจ้าเอ๊าะ...
โอ้ยยยยยยย...พี่เจ็บ...พี่ยังไม่เคยนะรูนี้...อื๊ออออออ...
...พี่แตงร้องครวญครางลั่นห้อง...จะไม่ร้องได้ยังไงไหวในเมื่อเจ้าเอ๊าะดันดิลโด้สีดำขนาดเท่ากับอันที่เสียบคารูหีเข้าในรูตูดแถมมีปุ่มปมรอบๆแท่ง...แม่บ้านผัวเผลอเกร็งตัวบิดร่านส่ายหน้ามือตบหมอนป้าบๆๆๆเหมือนได้รับความทรมานอย่างสาหัสแต่รูก้นของเธอรับหัวบักบานใหญ่เข้าได้มิด...
...ไม่เคยก็ต้องลองสิครับ...ขนาดแม่ผมยังเล่นเสียบ 2 รูพร้อมกันเลยนา...
หา!!...นี่เอ๊าะแอบดูแม่...
ครับ...แม่โก้งโค้งก้นคลาน 4 ขาบีบหน้าอกตวัดนิ้วล้วงเขี่ยรูแคมแล้วเอาดิลโด้แหย่หีก่อนต่อด้วยรูก้น...แม่ผมครางเสียวซ่านเหมือนพี่ตอนนี้เลย...
...นี่เอ๊าะคงอยากฟันหีแม่ตัวเองสิท่า?...ควยงี้พองก๋าเชียว...
...ใช่...เจ้านี่มันอยากเย็ดน้าดาแม่ของตัวเองจริงๆ...พี่แตงนี่ฉลาดแฮะ...แต่ว่า...น้ำเยิ้มเต็มหัวควยผมเพราะไอ้เอ๊าะมันบรรยายซะเห็นภาพชัดเลย...น้าดาช่างเซ็กส์จัดอะไรอย่างนี้นะ...ว้าว!!...พี่แตงกำลังคลาน 4 ขาหันหีหันแก้มตูดอวบอูมมาทางผม...นี่เจ้าเอ๊าะคงคิดเล่นอะไรอีกแล้ว?...
...แม่เอ๊าะทําแบบนี้ใช่มั้ย?...
หูย~~...พี่แตง...เหมือนมากครับ...และจะเหมือนกว่านี้ถ้า...
อ๊าววววว...เล่นยัดทีเดียวเหรอ...ซีดสสสสสสส...มันเสียวน๊า...อ๊ายยยยย...พี่จุก...อูยยยยยยยย
ชอบมั้ยครับ?...
...โอออออ....อือออออ...ชอบสิคะที่รัก...แต่อีกรูมันจะเสียวแน่หรอ?...อา...เมื่อกี้พี่เจ็บจะตาย...
ผมจัดการเอง
...เจ้าเกลอผมพูดจบมันใช้นิ้วป้ายเมือกคาวในหว่างรูหีละเลงตรงหูรูดรูตูดพี่แตง...มังคงช่วยสร้างความเสียวสนุกให้กับหล่อนมากจนต้องส่ายก้นยั่วแคมหีก็ขมิบหลั่งน้ำหีไม่มีขาดสาย...ผมตัวสั่นงันงกเอากางเกงชั้นในน้าดาห่อควยแล้วกระตุกตาม...เหมือนจังหวะชักควยของผมจะเข้ากับจังหวะที่พี่แตงขมิบรูหีพอดี...
อูยยยยยยยยย...ดันเบาๆค่อยๆ...มันใหญ่ไม่เบาเลยเอ๊าะ...โอออออออ...แม่เธอนี่เก่งจังนะ...
แรกๆ...แม่ก็ไม่กล้า...แต่พอได้เข้าครั้งหนึ่ง...คราวนี้ติดใจ...ช่วยตัวเองทีไรต้องเอาควยแหย่ประตูหลังทุกครั้ง...
...อย่าว่าแต่ผมที่ตัวสั่น...ไอ้คนลงมือเอาแท่งยางแหวกเจาะรูก้นสาวคู่ขาก็หายใจแรงมือไม้สั่นเหมือนตกน้ำเสียงพูดก็ขาดเป็นช่วงๆเหมือนกัน...ไอ้เอาะสั่งให้พี่แตงใช้มือให้เป็นประโยชน์จับแท่งควยปลอมที่รูก้นให้เสียบคาไว้อย่างนั้นเพราะถ้าปล่อยไว้แรงขมิบในช่องทวารคงจะดันควยยางออก...ส่วนรูหีตอนนี้อ้าบานด้วยฤทธิ์แท่งเสียวยาวใหญ่...หยดน้ำเมือกไหลซึมลงที่นอน...อยากเลียน้ำหีพี่แตงจริงๆว้อย!!!...
อูวววววว...น้าดาครับ...ผมกำลังชักว่าวกับกางเกงในน้า...หีของน้าหอมน่าเย็ด...โอออออออ...
...ผมไม่สนใจอะไรแล้ว...ไอ้เอ๊าะมันสูดปากร้องขณะให้พี่แตงดูดควยอย่างสนุกสนาน...เราก็ต้องสนุกตามไปด้วยสิ...
อื๊ออออออออ...อื้มมมมมมมมม...
...พี่แตงครางงึมงำในคออย่างไม่ถนัดเพราะอมควยจริงเข้าเต็มปาก...มือหนึ่งจับโคนดิลโด้อันเขื่องชักดึงเข้าออกรูตูดของเธอช้าๆแต่เน้นๆ...ท่าทางจะมันส์จนหยุดไม่อยู่แล้วแม่บ้านผัวเผลอ...เสียงดังจ๊วบๆที่ได้ยินช่วยเร่งเร้าความเงี่ยนให้พุ่งถึงขีดสุด...ผมนั่งชักว่าวอย่างถี่ยิบจนถึงจุดทะลักเดือด...น้ำกามพุ่งติดเปื้อนบริเวณเป้าแพนดี้สีครีมของน้าดากลมกลืนกันพอดิบพอดี...อูวววววววว...เปรอะเต็มเป้าไปหมด...ตั้งแต่เกิดมาเพิ่งจะสำเร็จความใคร่ได้เมามันส์สุดยอด...น้ำเงี่ยนพุ่งแรงขนาดนี้เป็นครั้งแรก...
...กูจะทำยังไงดีวะ?...กางเกงในน้าดาเปื้อนน้ำควยเราหมดแล้ว...ไอ้เอ๊าะ!!...มึงเข้ามาทำไมอีก?...
ซวยแล้ว!!...แม่กับพี่กูเปลี่ยนกำหนดการกลับอีกไม่กี่ชม.จะถึง...เมื่อกี้เพิ่งโทรมาบอก...หือ?...เล่นชักว่าวใส่กางเกงในแม่กูจริงๆหรือวะเนี่ย?...นึกว่ามึงพูดล้อเล่นซะอีก
ก็มึง...แล้วจะมาบอกกูทำไมเนี่ย?...เดี๋ยวพี่แตงก็สงสัยที่มึงหายไปนาน...
ไม่หรอก...ถ้าซักตากตอนนี้แม่กูคงสงสัยแน่...มึงเอากลับไปซักด้วย...วันหลังค่อยเอามาให้กู...
เออๆ...แม่มึงไม่เอะใจแน่หรือ?...กูชักกลัวว่ะ
น่า...คงยังหรอก...แต่รีบๆหน่อยก็ดี...
แล้วแม่กับพี่มึงจะกลับมาตอนไหน?...
ไม่รู้เวลาแน่นอนว่ะ...กูก็เสือกลืมถาม...
กูว่ากูรีบกลับดีกว่า...หนังสดของมึงนี่เล่นเอากูใจหายใจคว่ำตั้งแต่ต้นยันจบ...
ยังไม่จบสักหน่อยกูจะต้องสานต่องานจนเสร็จ...ส่งพี่แตงขึ้นสวรรค์ให้ได้...โชคดีนะเพื่อน...
...ก่อนกลับยังอดแอบดูต่ออีกนิดไม่ได้...ไอ้เอ๊าะกัดฟันโยกเอวส่งควยแทงรูหีไม่ยั้ง...พี่แตงก็ครางเสียงแหบเสียงแห้งดิ้นสู้เด้งเอวส่ายสะโพกสุดฤทธิ์...พอดึงดิลโด้ออกจากประตูหลัง...ผมได้เห็นปากรูก้นอ้ากลวงแต่ไม่นานนักเพราะเพื่อนเกลอจอมลามกเอาควยจริงยัดรูตูดเมียชาวบ้านสาวกระเด้าต่อเนื่องทันที...มันช่างเข้าใจนำร่องด้วยของเทียมจากนั้นค่อยใช้ของจริงบรรเลง...ผมน่าจะจดจำไว้ใช้บ้างแต่จะใช้กับใครและมีโอกาสได้ใช้มั้ยเนี่ย?...
.........................................................................................................................................

...นึกย้อนไปถึงบทสนทนาส่วนหนึ่งตอนเอ๊าะพาผมไปบ้านมัน...
ถึงจะเพียงชั่วครู่แต่กูมั่นใจมากว่าคุณบรีนน่ะมีส่วนคล้ายผู้หญิงคนหนึ่ง...งามแบบบาดกินลึกๆ
ใครวะเอ๊าะ?
มึงไม่เคยเฉลียวใจหรือไงหึ?...ก็จากสาวมหา`ลัยเราน่ะแหละ...วันก่อนยังบอกเองว่าเธอคนนี้กำลังเนื้อหอมสุดๆ
อืม?...สาวมหา`ลัยเรา...เอ?...กูบอกเนื้อหอมที่สุด...นี่มึงคง...ไม่ได้หมายถึง?
ถูกต้องนะคร้าบ~~~...พี่สุรีย์พรรณ!!...
มั่วแล้ว!!...คุณบรีนจะไปคล้ายพี่สุรีย์พรรณได้ยังไง?...นิสัยก็ท่าทางจะต่างกันราวฟ้ากับเหวเลยโว้ย!!.
ไม่!!...ลองดูดีๆซี่~~...ทั้งดวงตา...ทั้งจมูก...คิ้ว...ปาก...เค้าโครงหน้า...มีส่วนคล้ายกันนะ
ไม่ๆๆ...ยังไงมึงก็มั่วชัวร์ๆ...ไม่คล้ายกันมากขนาดนั้นหรอกแถมอายุพวกเธอก็ต่างกันสัก 5 – 6  ปีได้มั้ง?
“...เรื่องความสวยคุณบรีนอาจจะยังสู้พี่สุรีย์พรรณไม่ได้แต่มึงลองหาจังหวะสังเกตตามที่กูบอกแล้วมึงจะต้องเห็นด้วย...
...ห่าจิกไส้!!...แค่สบตาแวบเดียวก็อายคุณบรีนแย่...จะให้เราเปรียบเทียบส่วนคล้ายของ 2 สาว...มโนภาพเริ่มผุดขึ้น...เบื้องซ้ายคือคุณสายหยุดผู้น่ารักอ่อนโยน...กิริยามารยาทเรียบร้อยอ่อนหวานเพียบพร้อมลักษณะของกุลสตรีเพราะแม้คู่สนทนาเป็นเด็กก็ยังพูดจาไพเราะนอบน้อมให้...เบื้องขวา...รุ่นพี่สุรีย์พรรณนั้นสวยเฉียบขาดยิ่งแต่เธอกร้าวแกร่งมากเกินไป...ไม่ยอมก้มหัวต่อผู้รุกรานและสิ่งผิด...ครั้นจับจุดเพ่งใบหน้าหญิงงามทั้ง 2 ซึ่งกำลังเคลื่อนซ้อนกันทีละนิดๆจนต่างคนหยุดที่ครึ่งหนึ่ง (เอ๊ะ...เส้นแบ่งมันมาจากไหนหว่า?)...ดวงตาคุณบรีนส่องประกายเจิดจ้าสดใสแต่พี่สุรีย์พรรณกลับเยือกเย็นแลดูลึกล้ำสุดหยั่งถึง...ริมฝีปากบางเบาของคุณบรีนเผยอแยกเผยให้เห็นรอยยิ้มน่ารักนิดๆพองามแต่พี่สุรีย์พรรณเป็นตรงกันข้ามคือนิ่งขรึมปราศจากรอยยิ้มเสียงหัวเราะ...เมื่อรวมเข้ากับแววตาอันขุ่นมัวเสมือนไร้อารมณ์รู้สึก...จึงก่อเกิดความหมางเมินเย็นชาที่จะไม่มีวันเปิดใจรับไมตรีจิตจากบุรุษเพศ...
ได้แค่นึก...จริงๆกูยังทำไม่ได้หรอกว่ะเอ๊าะ...ดันไปเห็นตอนคุณบรีนโป๊...นี่ก็ไม่รู้ว่าเธอโกรธอยู่หรือเปล่า?”
เคน~~~...เล่นบอลกัน...
โอ้ย!!...ตามสบาย...
...ไร้อารมณ์จะไปวิ่งไล่เตะเจ้าลูกกลมๆ...สาเหตุหลักมาจากปรากฏการณ์มหัศจรรย์ที่เอ๊าะกับพี่แตงร่วมกันแสดงจะๆ (ฝ่ายหญิงไม่รู้ตัว) มันฝังติดตราตรึงในหัวสมองลบออกไปไม่ได้...ไม่เคยรู้มาก่อนว่าการแอบดูชาวบ้านเย็ดกันนี่มันจะทุกข์ทรมานทั้งกายและใจมากกว่าที่คิด...ทำไมเราถึงไม่เป็นเจ้าเอ๊าะ...ไม่โชคดีอย่างมัน...เงี่ยนเมื่อไหร่ก็นัดแม่บ้านผัวโง่เซ่อมาแบหีให้กระเด้าถึงบ้าน...สาเหตุรองก็คือ...ตอนเวลาสายผมผ่าเข้าไปเจอะคุณบรีนกำลังแก้ผ้าพอดีแถมก่อนหน้าที่มานี่ก็เจอเธอแต่ไม่ได้ทักเพราะมัวแต่เอาของลับที่ซ่อนในถุงกระดาษ (กางเกงในของน้าดาที่เปื้อนน้ำอสุจิผม) ไปซุกซ่อนไว้ในห้องรอการซักล้างคราบคาวตอนดึกๆ...ผมนี่ไม่น่าเล้ย~~...เกิดความแตกล่ะยุ่งแน่ๆและจะเข้าหน้าน้าดาไม่ติดด้วย...
...ขาด 1 คนเนี่ยเคน...แล้วไอ้เอ๊าะแม่งไปมุดหัวอยู่ไหนวะ?...ตัวจี๊ดจ๊าดซะด้วยสิ...
เอ๊าะไม่มาหรอก...มันไปยิงประตูที่อื่น...
...ผมพูดไม่ผิดนิก็เจ้าเพื่อนตัวดีมันคงกำลังยิงพี่แตงสนุกทั้งประตูหน้าประตูหลัง...ยิ่งคิดยิ่งหมั่นไส้ปนอิจฉาดังนั้นไม่ว่าพวกเพื่อนๆจะชวนยังไงก็โบกมือท่าเดียว...จะให้บอกอีกกี่สิบครั้งกันว่าไม่มีอารมณ์...ที่มาสนามกีฬาของมหาวิทยาลัยก็เพราะจะมานั่งๆนอนๆแก้เซ็งเท่านั้น...(พวกมึงเข้าใจความรู้สึกของคนที่ดูชาวบ้านเขาเอากันแล้วไม่มีโอกาสลงมือเองบ้างมั้ย?...)
ขาดคนอยู่ใช่มะ?...งั้นฉันขอเล่นด้วย...
...นี่ก็อีก...โผล่มาจากตรงไหนและตั้งแต่เมื่อไหร่?...หยาดฝน...สาวจอมแก่นผู้สามารถปรากฏตัวได้ทุกหนแห่ง...หล่อนเป็นผู้หญิงแต่จะมาวิ่งไล่เตะบอลกับผู้ชายเนี่ยนะ?...
โอ้ว้าว!!...ดาวคณะวิทย์-เทคโนว่ะ...มาๆ...เล่นกับพวกเราได้เลย...
แต่...เธอนุ่งกระโปรงจะเล่นได้รื้อ?...มันไม่สะดวก
เล่นได้ซี่~~...เรื่องเล็กนิดเดียวอย่าใส่ใจ...
...ยามวิ่งมีหวังลมพัดกระโปรงบานพรึ่บพรั่บ...นึกครึ้มอะไรถึงอยากเล่นบอล?...เปรี้ยวดีจริงนะ...เตะคนเก่งแล้วยังเตะบอลเป็นด้วย...กะแล้ว...ถ้าหยาดฝนอยู่ที่นี่พี่สุรีย์พรรณก็ต้องมา...ในความเป็นจริงกับความคิด...เธอไม่ได้แตกต่างกันเท่าไหร่เลย...แม้ภายนอกทำเงียบขรึมแต่ภายในเหมือนรู้สึกว่าหล่อนจะหงุดหงิดอยู่ตลอดเวลา...
...ให้เวลาครึ่งชม...ถ้าพี่เรียกแล้วต้องเลิกทันทีอย่ามัวช้า...
จ้า~~...แต่พี่ไม่เล่นบ้างเหรอ?...
...อ้าวแหม~~...ที่แท้ฝนสวมกางเกงขาสั้นอีกชั้นนี่เอง...พวกหนุ่มๆเพื่อนผมมีเซ็งแต่ก็ได้เห็นขาอ่อนขาวๆ...(ผมด้วย...งานนี้ขอเป็นคนดู)...แค่นี้ดีถมถืดไปน่าก็กระโปรงนศ.ปี 1 ของมหาวิทยาลัยเรามันมีรูปแบบเป็นจีบยาวถึงเข่าจึงเป็นเรื่องยากถ้าจะเห็นขาอ่อนหรืออะไรๆมากกว่านั้นของเหล่าสาวเฟรชชี่...
พี่นุ่งกระโปรงสั้นเล่นไม่ได้...ไม่มีกางเกงมาเปลี่ยนและที่สำคัญ...ไม่สนใจจะเล่น...
...ฝนถอดกระโปรงเรียบร้อยก็วิ่งวอร์มเหยาะๆโชว์ขาอ่อนขาวกับเรียวน่องสวยลงสนามฟุตบอลเล็กที่รถของพวกเธอจอดไม่ห่างกัน...พอเริ่มเกมส์สาวน้อยวัยกระเตาะก็วิ่งไล่ตัดบอลอย่างแข็งขันกับพวกเพื่อนๆผม...โอ้!!...วิ่งไวใช้ได้แรงดีไม่มีตกอีก...ฝ่ายพี่สุรีย์พรรณหยิบโทรศัพท์คุยกับใครไม่รู้แต่คอยจับตาดูตลอดเวลา...ผมเคยถามบรรดารุ่นพี่หลายๆคนว่ามีใครขอเบอร์เธอได้บ้าง...เกือบทุกคนถ้าไม่ส่ายหน้าก็จะบอกไม่ได้แถมบ่นอีกด้วยว่าผู้หญิงคนนี้มองพวกผู้ชายเป็นเหมือนสิ่งของที่น่ารังเกียจหรือไม่มีคุณค่า...ส่วนหยาดฝนไม่เป็นแบบพี่สาวแต่ก็ไม่เคยเห็นใกล้ชิดสนิทสนมกับผู้ชายคนใด...
...วิ่งลืมบอลแล้ว!!...
อ้าว!!...วิ่งเร็วไปหน่อยแฮะ...
...บางครั้งเธอคนนี้ก็ดูตลกๆนะครับ...ไม่ว่าฝ่ายตัวเองจะบุกหรือตั้งรับแม่คุณก็ตั้งหน้าตั้งตาวิ่งๆๆ...บรรดาสหายคอยเอาใจส่งลูกให้สาวน้อยสิงห์นักเตะตลอดแต่อีตอนจับลูกได้เป็นต้องหาจังหวะส่องไกลและเสียของทุกที...บ้าพลังไม่เบาจริงๆ...ผมเวียนดูคนน้องทีคนพี่ที...พี่สุรีย์พรรณยืนกอดอกปิดตานิ่งพิงตรงท้ายรถอยู่เป็นเวลานาน...ไม่ว่าปิดหรือลืมตาเธอก็งามสง่าโดดเด่นกว่าใคร...สวยกว่าคุณบรีนอย่างที่ไอ้เอ๊าะบอกจริงๆแหละแต่บัดนี้ผมรักคุณบรีนมาก...มากอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อนแม้เพิ่งเจอกันวันแรกส่วนพี่สาวของหยาดฝนแค่รู้สึก นิยมชมชอบ เท่านั้น...
เฮ่ยๆๆ...ฟาวส์ในเขตโทษ...ให้ฉันยิงจุดโทษ...
บอกกติกาแต่แรกแล้วนี่นาว่าไม่มีการยิง...
บอกตอนไหนไม่เห็นได้ยิน...เอามานี่!!...เดี๋ยวจะโชว์พลังแข้งอันเอกอุให้ดู๊~~”
อ่ะๆๆ...ให้ฝนเขายิงเถอะ...
...สาวน้อยยิ้มกริ่มคว้าลูกบอลตั้งวางในเขตถอยหลังไป 4 5 ก้าวและวิ่งตะบันหวดลูกเต็มแรง...หมายมั่นเต็มที่ว่าคราวนี้ตาข่ายต้องทะลุ...ทว่า!!!...บอลมันกลับพุ่งวาบแหวกสายลมเฉียดเสาสองหาได้เข้ากรอบเป็นประตูไม่?...
ว๊า!!...แย่...
...!!!...”
...O~~~LAA!!!...
(เปรี้ยงงง!!!!...)
...เหตุการณ์มันเกิดขึ้นในชั่วพริบตา...รวดเร็วเกินไปจนไม่อาจบรรยายทัน...พวกเราทั้งหมดต่างได้แต่อ้ำอึ้งตะลึงงันต่อสิ่งที่เห็น...พอลองลำดับดีๆในตอนหลัง...เบื้องหลังกรอบประตูห่างราว 20 เมตร...ร่างรุ่นพี่สุรีย์พรรณลอยคว้างกลางอากาศก่อนใช้ปลายมือเพียงข้างเดียวแตะพื้นจากนั้นสปริงตัวพลิกกลิ้งลงเนิน 2 - 3 ตลบและค่อยๆลุกนั่งคุกเข่าก้มสำรวจตัวเองสุดท้ายก็ตะโกนด้วยเสียงอันดังกึกก้องอย่างที่ไม่เคยได้ยินจากเธอมาก่อน...
ทำบ้า...อะไรของเธอ!!!!...
ทะ...โทษจ๊ะพี่!!...ขอโทษ...เป็นอะไรหรือเปล่า?
...ฝนวิ่งปุเลงๆไปช่วยปัดเศษฝุ่นเศษใบไม้ตามผมเผ้าและเสื้อกระโปรงให้พี่สาวหน้ายักษ์ส่วนเพื่อนผมคนหนึ่งแยกไปเก็บบอลในพงหญ้าซึ่งที่จริงน่าจะพุ่งชนกระจกรถเก๋งคันงามแตกยับ...ถ้าไม่ใช่...
...รู้หรอกนะว่าไม่ตั้งใจแต่ถ้าพี่ไม่ทันล่ะก็...พอ!!!...กลับเดี๋ยวนี้...
ไม่เอา!!...ฝนจะเล่นต่อ...
...สาวน้อยรีบกลับเข้าสนามแต่เหมือนมีอะไรสักอย่างดลใจให้เธอหันกลับไปอีกแล้วก็ต้องตกใจร้องเสียงหลงเพราะเห็นพี่สาวผู้เก่งกาจยกแขนแบมือและกำสลับกันอยู่ 2 3 ครั้ง...ถึงจะไม่พูดแต่สาวน้อยนักเตะก็คงจะรู้ถึงความหมายนั้นเป็นอย่างดี...
อ๊าย!!...ชะ...อึ๋ย~~...สงสัยฉันคงต้องกลับก่อนนะทุกคน...กระดูกมือพี่ลั่นเปรี๊ยะๆแย้ว~~”
...ไม่เพียงแค่นี้...พี่สุรีย์พรรณยังปั้นหน้าถมึงทึงไปทางพวกเพื่อนๆผมแต่คนที่เตะบอลเกือบถูกกระจกรถนั่นคือน้องสาวพี่เองต่างหากครับ...(พูดให้ได้ยินไม่ได้...กลัว)
มึงมองทันป่าว?...
ก็พอทัน...เยี่ยมยอด...บอลจะถูกกระจกอยู่ร่อมร่อแต่พุ่งตัวปัดทัน...เซฟได้สวยอย่างกับผู้รักษาประตูมืออาชีพ...ปฏิกิริยาไวจริงๆ
...ไม่~~...ไม่ใช่ปัด!!...ผมอยู่ใกล้หญิงสาวที่สุด...เธอใช้มือพุ่งกระแทกบอลให้เบนทิศทางออกไป...ขนาดแต่งกายด้วยชุดรัดรูปแบบนั้นก็ยังเคลื่อนไหวได้คล่องแคล่วว่องไวแต่ที่น่าทึ่งยิ่งกว่าคือข้อมือกับนิ้วแข็งแกร่งมาก...ลูกบอลแหวกอากาศเร็วและมีความแรงแต่ไม่ลังเลจะใช้นิ้วอันเป็นอวัยวะที่บอบบางเข้าสกัดกั้นและถ้าไม่ใช้ก็น่าจะไม่ทันการอีกด้วย...
ดีใจจังที่พี่ไม่บาดเจ็บ...อย่าโกรธจิ...นะๆๆๆ...พี่สาวฝนเก่งอยู่แล้ว...แค่นี้ไม่มีพลาดหรอก
ไม่ต้องถาม...คนที่จะบาดเจ็บมันเธอและไม่ต้องมาชื่นชม...
...พี่สุรีย์พรรณดุหยาดฝนที่เล่นอันตรายชนิดเกือบทำกระจกรถแตกเสียหาย...ร่างกายของเธอยังดูปกติดีทุกอย่างแสดงว่าไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรแถมมือขวาที่ใช้แทงลูกบอลยังเคาะกะโหลกน้องสาวก๊อกๆ...(ในที่สุดก็โดนเขกจนได้...)
อิๆ...ขอโทษน๊า~~...ฝนไม่ได้ตั้งใจสักหน่อย...กะสับไกตุงตาข่ายน่ะ...แต่มาเล่นด้วยกันก่อนเถอะค่ะ...พี่เป็นโกลก็ได้...ท่าเสียบแทงเจ๋งสุดยอดเลยจ้า~~...
ก็บอกแล้วไงว่าไม่สนใจจะเล่นแล้วพี่ชอบเสียบแทงคอหอยเด็กดื้อที่ไม่ค่อยจะยอมเชื่อฟังมากกว่า...
เหวย~~...นะ...หนูเลิกก้อด้าย!!...พี่นี่ยังไงกัน...ชอบขู่น้องอยู่เรื่อย...
...ฟังน้ำเสียงแม้จะยังโกรธๆอยู่แต่พี่สุรีย์พรรณก็เอ็นดูน้องหยาดฝนมาก...สังเกตจากคิ้วกับดวงตาที่ดูผ่อนคลายขึ้นกว่าเดิมแม้จะต้องออกแรงถึงขั้นเสื้อผ้าเปรอะเปื้อนเพราะเธอกลิ้งตกจากเนินต่อหน้าต่อตาผู้ชายอย่างพวกเราก็ตาม...เป็นครั้งแรกที่ได้เห็น นางฟ้า ล้มคลุกดินคลุกฝุ่น...ฝ่ายพวกเพื่อนๆเลิกเล่นก็แยกย้ายกันกลับบ้านแต่ผมยัง...อยากจะนั่งคิดอะไรคนเดียวเงียบๆ...
ไม่มีอะไรต้องลังเลอีก...เจออุปสรรคหน่อยเดียวก็ท้อแท้...ไม่ใช่วิถีทางของลูกผู้ชาย...ดังนั้นต้องพยายามทําให้สำเร็จแม้เป็นเรื่องที่ยากเย็นแค่ไหนก็ตามอย่างที่ได้เห็นไปแล้วจากตัวอย่างเมื่อสักครู่นี้...
.............................................................................................................................................

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น