หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2554

ตราบเท่าที่ยังมีชีวิต ตอนที่ 9


ตราบเท่าที่ยังมีชีวิต  ตอนที่ 9 “กลางคืนค่ำมืด!?

พูดแบบนี้หมายความว่าไงวะ?…นี่กูพาสาวน้อยน่ารักมาด้วยนะโว้ย
...สาวน้อยน่ารักที่เชนว่าคือเด็กหญิงดวงขวัญ?…วันนี้ก็อยู่กับเพื่อนผมด้วยแต่นี่มันดึกแล้วแม่ไม่ว่ารึ?...
ขวัญเพิ่งกลับจากงานวันเกิดเพื่อนและหนูก็โทรให้พี่เชนไปรับจ้ะ
...พูดก็ว่าพูดพะยี่ห้อ 2 คนนี่คนหนึ่งบ้าผู้หญิงบ้ากามตัณหาส่วนอีกคนหนึ่งไฟสวาทก็ร้อนแรงเกินวัยยากจะมอดดับสงสัยต่อจากนี้คงมีรายการเสียเหงื่อต่างน้ำแน่ๆทำไมหมู่นี้หัวสมองผมคิดแต่เรื่องแบบนี้ว๊า
น้องขวัญอยากเจอมึงน่ะกูก็เลยพามาแล้วมีอะไรเลี้ยงตอบแทนบ้างวะ?”
ไม่ออกให้ไม่ฟรีแต่ขอบใจที่พามาว่ะ
สันดาน!!…รู้งี้ไม่พามาก็ดี
...เพื่อนผมกับขวัญนั่งโต๊ะใกล้ๆทางไปห้องครัวของร้านแน่นอนว่าวันหนึ่งผมต้องเข้าๆออกๆห้องนี้ไม่รู้กี่รอบต่อกี่รอบเด็กเสริฟ์นี่ครับ
อจ.ญี่ปุ่นที่ปลื้มนักปลื้มหนามึงเอาไปไว้ไหนวะคืนนี้ถึงเอาเด็กอายุไม่พ้น 15 มาควงเนี่ย
เฮ่ย!!…อย่าเอะอะไปหัวใจกูมีหลายห้อง
...เออมันก็อย่างนี้แหละเชนสวมบทอาเสี่ยสั่งเครื่องดื่มและอาหารมาให้น้องขวัญตั้งหลายอย่างทั้ง 2 คนนั่งคุยกะหนุงกะหนิงพูดจาจ๊ะจ๋าอย่างกับคนเป็นแฟนกันขวัญคือเพื่อนสนิทคนหนึ่งของอ้อยรูปร่างเซฟจ้ำบ๊ะสุดๆในกลุ่มและที่เด็ดขาดมากกว่านั้นก็คือลีลาเล่นเซ็กส์อันยอดเยี่ยมยิ่งกว่า 3 เด็กสาวข้อนี้ผมกับเชนการันตีได้โฟนเสียวเมื่อวันก่อนยังติดตรึงในมโนความคิดไม่รู้จักลืมหายเมื่อลูกค้าในร้านเริ่มน้อยลงเหลือเพียงแค่ 3 – 4 คนผมจึงว่างพอไปนั่งคุยกับเชนและขวัญได้โดยไม่มีใครว่าพี่แก้วเดินมาสั่งอีกสักพักให้ไปช่วยล้างแก้วล้างจานด้วยเชนขอเวลาให้ผมอีกราวๆ 30 นาที
“30 นาทีอะไร?”
อยากรู้ก็ไปห้องน้ำสิน้องขวัญรอมึงอยู่
...มันคะยั้นคะยอให้ผมไปห้องน้ำโดยด่วนบอกต่อท้ายว่าน้องขวัญตั้งใจมาที่นี่ก็เพื่อ
มาแล้วนะคะพี่เริ่มกันเถอะ
...ขวัญยืนแอบมุมห้องน้ำรีบดึงมือซึ่งตัวเองยังงงๆเข้าไปและจัดการปิดประตูล๊อคเรียบร้อยจากนั้นเธอเลิกกระโปรงมินิให้ดูเล่นเอาตาลุกอึ๋ย!!…ไม่ไม่ได้สวมกางเกงในว้าว!!…ขวัญโกนขนรอบๆหีออกด้วยเด็กหญิงลงนั่งคุกเข่าบนพื้นห้องตรงหน้าผมยื่นมือปลดซิปกางเกงรูดทั้งตัวนอกตัวในลงไปกองที่ปลายเท้าแลบลิ้นแตะส่งจูบปลายหัวจรวดเข้าทีหนึ่ง
ก่อนมานี่ขวัญเย็ดกับพี่เชนไปยกหนึ่งก่อนแต่ยังไม่อิ่มเลยมาหาพี่ต่อฮะดูท่าทางพี่บอลไม่ค่อยแปลกใจเลยนะว่าทำไมหนูไม่นุ่งกางเกงในก็ขวัญถอดให้เป็นรางวัลแก่พี่เชนไปแล้ว
...ภาษาชาวบ้านเรียกว่าร่านครับให้ตายเถอะร่านเกินอายุจริงๆไปๆมาๆชักเหมือนว่าน้องสาวตัวเองว่ะ
พี่อย่าเผลอร้องดังนะเดี๋ยวความแตกล่ะยุ่งอาาาา
...ขวัญเลิกเสื้อยืดของเธอขึ้นเผยให้เห็นเต้านมเปลือยเปล่าขาวอวบประดับหัวนมสีชมพูอ่อนตั้งชูชันอยู่บนยอดอกเห็นแล้วควยผมมันยิ่งลุกผงาดยกทรงก็ไม่ใส่โนบรากันเห็นๆขวัญนี่สุดๆไปเลยกล้าแต่งตัวแบบนี้ออกมาในที่ชุมชน
ไม่เจอกันแค่แป๊ปเดียวควยพี่บอลยังแกร่งเหมือนเดิมแบบนี้ต้องสิ้นฤทธิ์กระฉูดน้ำเงี่ยนในหีของหนู
...กล้าซะจริงๆน้องขวัญสมแล้วขวัญแลบลิ้นแผล่บๆขณะมือกำลังชักเสาธงรบขึ้นๆลงๆเงยหน้าสบตาปรือให้ผมหน้ามุ่ยเพราะความเสียวยืนก็ไม่ค่อยเต็มเท้าไม่นานขวัญก้มอมบริเวณหัวควยและค่อยๆเลียรอบแท่งลำลิ้นอันแสนว่องไวเลียพล่านเรื่อยไปถึงโคนและกลับขึ้นมาตรงขอบหัวหยักเป็นอย่างนี้ซ้ำแล้วซ้ำเล่าจนป่านนี้ผมก็ยังไม่ค่อยอยากเชื่อว่าสาวน้อยตรงหน้าที่กำลังทำออรัลเซ็กส์ให้มีอายุแค่ 13 – 14 ปีเท่านั้นยังใช้คำนำหน้าเป็นเด็กหญิงหาใช่นางสาวไม่
อูยยยยเบาก่อนขวัญน้องดูดแรงจังอู้ๆๆ
เสียวใช่มั้ยล่ะแต่พี่อย่าเสียงดังสิเกิดใครมาเห็นล่ะยุ่งแน่
...ผมหลับตาปี๋เกร็งทั้งตัวมือกดจับศีรษะสาวน้อยแน่นเด็กหญิงวัย 14 ตั้งใจเล่นงานอาวุธของผมซะเหลือเกินปากเธอทั้งดูดทั้งรูดลิ้นเล็กๆก็พันพลิกไม่อยู่นิ่งมือ 2 ข้างยังถูกนำมาใช้กับพวงสวรรค์ด้วยการแกว่งเล่นอีกเสียวแทบคลั่งตายแต่ร้องดังไม่ได้เพราะห้องน้ำห่างจากห้องครัวไม่เท่าไหร่
พี่บอลวันหลังไปสนุกกับหนูและพี่เชนอีกนะคะตั้งแต่คราวนั้นขวัญก็คิดถึงมาตลอดโดนควย 2 ดุ้นในคราวเดียวนึกถึงทีไรเป้าก็แฉะต้องช่วยตัวเองทุกที
ขวัญช่วยตัวเองยังไงบ้างล่ะจ๊ะ?”
อืมหลายอย่างนะคะตั้งแต่เบสิคคือใช้นิ้วสอดหีบีบหน้าอกขึ้นมาหน่อยก็นอนดูกระจกเอาแตงกวาห่อถุงยางแหย่รูหีเสียบรูตูดพร้อมๆกันแก้เงี่ยนได้มากนะคะแต่ถ้าเงี่ยนจนเอาไม่อยู่ก็ต้องมาหาควยจริงของพี่กับพี่เชนฮิๆ
ขวัญเอาถุงยางมาจากไหนกัน?…โออออ
ก็ซื้อสิคะ…”
น้องไม่อายคนขายหรือไงเนี่ย?”
ไม่อายหรอกถ้าเกิดขวัญไปไหนคนเดียวแล้วถูกฉุดไปข่มขืนก็จะให้คุณผู้ร้ายใส่ถุงยางก่อนเอา
...อื้อหือ?…ไม่อาจบรรยายออกมาเป็นคำพูดได้ผมไม่เคยเห็นเด็กผู้หญิงคนไหนเป็นแบบเธอคนนี้มาก่อนสิให้สาบานตรงไหนก็ได้
ของแบบนี้มันต้องป้องกันไว้ก่อนสิคะเกิดหนูท้องไส้ขึ้นมาก็แย่สิ
จ๊ะๆแต่พี่อยากเห็นขวัญเล่นกับแตงกวาจัง
ฮะๆๆพูดเหมือนพี่เชนเลยงั้นวันหลังขวัญจะโชว์เสียวให้พี่ๆดูชวนอ้อยจอยโบว์มาด้วยก็ได้หรือเราจัดปาร์ตี้เซ็กส์หมู่กันอีกก็ดีนะคะ
อ้อยจะยอมมารื้อ?”
มาสิคะขวัญจะสอนอ้อยให้รู้จักโชว์ยั่วกระสันต์ผู้ชายเองเป็นประโยชน์กับพี่ด้วยนิเอ้า!!…ถึงเวลาแล้วพี่ถอกควยเสียบให้มิดรูเลย
ยอมซูฮกให้อย่างเต็มใจแม้แต่ตอนคุยกันมือเธอก็ยังชักว่าวให้ผมอย่างชำนาญ
...เด็กสาววัยกระเตาะเลิกกระโปรงกองไว้ตรงเอวขณะยืนขึ้นและหันหลังโก่งก้นขาวๆให้เนินเนื้อแห่งความเสียวปลิ้นอูมอวดเม็ดแตดแดงแจ๋แพลมออกมายั่วโชว์โอ้วขอกูเถอะคิดแล้วผมก็ค่อยๆจับทวนหัวทู่คลุกเคล้าปากรูหีเด็กมัธยมสัมผัสได้ถึงความชื้นแฉะในกลีบรูไฟจากห้องน้ำแม้สลัวก็ยังพอจะเห็นกลีบแคมสีแดงสดตามธรรมชาติและแดงจากการโดนเพื่อนผมทะลวงรูได้ชัดเชนกูขอซ้ำรอยมึงล่ะกันวะ
อือออออืมมม
...ขวัญครางเบาๆทันทีทันใดเมื่อผมค่อยๆสอดใส่แท่งควยผ่านรูสวาทของเธอลึกเข้าไปเรื่อยๆ
บะเบาๆนะคะพี่เมื่อกี้พี่เชนเย็ดหนูซะหนักเชียวคนบ้าอะไรก็ไม่รู้แรงดียังกับโคถึกอื้มมมมซีดสสสสส
ไอ้นี่มันไม่รู้จักความนุ่มนวลเล้ยสู้พี่ไม่ได้หรอกจ๊ะเดี๋ยวขวัญคอยดู๊
อาาาาาาาาใช่เก่งมากๆช้าๆแบบนี้ก็ดีควยจะได้ครูดหีครูดแตดเต็มๆอ๊อยยยยยเสียวจัง
...มือสาวน้อยเกาะอ่างล้างหน้าก้มหลังโค้งตูดกางขาออกเพื่อความสะดวกในการเล่นเสียวแต่ผมต้องย่อตัวย่อเข่าเพราะขวัญเตี้ยกว่าเยอะทั้งที่เธอสูงตั้ง 160 ซม.นับว่าสูงสุดในกลุ่ม 4 เด็กน้อยแต่หีใหญ่
เร็วขึ้นสิคะเร็วอีกนิดอื้ออออดีดี
...ดวงขวัญพยายามพูดแต่เสียงก็ตะกุกตะกักเหลือแสนในช่องหีมันรัดควยไปทั่วลำเพราะความรัดรึงอย่างนี้ผมจึงโหมแรงตะบันควยมากขึ้น
โอวววยอดมากค่ะพี่ไม่ผิดหวังจริงๆที่มาหาซีดสสสสสจะมีอะไรที่จะมะมันส์กว่าเย็ดกันอูยยยยยยเร็วอีกค่ะได้โปรดอือออออ
...ขวัญสะโพกส่ายยั่วไปยั่วมาพร้อมเด้งก้นสู้ด้วยตัวแค่เนี้ยแต่แรงดีเหลือเกินทั้งเอวทั้งสะโพกส่ายร่อนอย่างกับสาวโคโยตี้มิน่าไอ้เชนถึงชอบนัก
อุอุเสียวชิบโอ้ยยย!!…กูจะโดนจับมั้ยเนี่ยอ้ากกกข้อหาพรากผู้เยาว์อูววววว
อืมมมถึงโดนจับขวัญก็จะบอกแม่ให้ช่วยประกันตัวพี่ออกมาแล้วแต่งงานเป็นผัวหนูซะ
อ๊าาาาาละล้อเล่นนะคะพี่โอววววว
...ผมบีบหน้าอกเด็กหญิงแน่นเต็มมือสาวเอวโยกเข้าโยกออกแบบลืมโลกสาวน้อยร่านกามหงี่ควยกัดฟันน้ำตาไหลร้องครางด้วยความสะใจแต่ยังอดกลั้นไม่ให้ดังไว้ได้ผมเองก็ต้องพยายามหุบปากเช่นกัน
อูววววพี่ขาอืออออหนูชอบเย็ดกับพี่กับพี่เชนด้วยอ๊าาาาาเมื่อไหร่จะอยู่กัน 3 คนเย็ดกันให้สะเด่าควยหีอุหีบานแฉะแย่แล้ว
อีกไม่นานหรอกจ๊ะน้องขวัญจะโดนทะลวงหีทะลวงตูดพี่กับเชนจะช่วยกันเย็ดจนน้องกลับบ้านไม่ได้เลยคอยดูสิอึบบบรูคับควยจังเว้ยหีเด็กๆแบบนี้มันส์จริงๆ
...ตามองกระจกเห็นเด็กสาวกัดฟันแน่นมองลงเบื้องหลังก็เห็นกลีบเนื้อยู่เข้ายู่ออกตามแรงควยเป็นภาพที่น่าดูชมนักน้ำหล่อลื่นในรูหีถูกขับออกมาช่วยชะโลมแท่งร้อนไม่ขาดสาย
ซีดสสสสพะพี่เย็ดกับอ้อยบ่อยมั้ยคะ?…อืมมมม
มะไม่หรอกจ้ะอาทิตย์หนึ่งก็แค่ 2 –3 ครั้ง
อ๊าาาาาววววนี่นะไม่บ่อยแต่หนูเห็นอ้อยเดินแปลกๆแทบทุกวันพี่โกหกขวัญรึป่าว?…โอวววววควยครูดแตดหนูอื๊อออออเสียวแทบจะเป็นลมซีดสสสสสอู๊ยยยย
จริงๆจ้ะพี่ไม่โกหกไม่งั้นขวัญจะไม่ให้พี่เย็ดอีกสิ
อึ๊มะไม่เป็นอย่างนั้นถ้าพี่เย็ดอ้อยไม่ค่อยได้ก็มาหาหนูสิคะแต่แอบๆมานะ
อูยยยทำไมต้องแอบด้วยล่ะจ๊ะ
กะก็ถ้าจอยกะโบว์รู้มีหวังฉีกอกหนูตายแน่คิกๆอืมมมมม…2 คนนั้นก็อยากแหกหีให้พี่เย็ดมากๆนะคะร่านไม่แพ้ขวัญหรอกโอยยยยย
...แม้เรา 2 คนจะคุยกันแต่ท่อนล่างก็ยังทำงานต่อไม่มีหยุดพวงกระโปกซัดหนอกหีทุกครั้งที่ดันควยเข้ารูหน้าอกเด็กหญิงย่อมๆสั่นกระเพื่อมแข้งขาสั่นพั่บๆร่างของเธอเริ่มกระตุกเป็นระยะๆใกล้จะน้ำแตกแล้วรึน้องขวัญคนสวยพี่ก็จะไม่ไหวแล้วดีนะที่เย็ดกับภรณ์คุณแม่วัย 28 มาเมื่อกลางวันไม่งั้นผมน้ำเงี่ยนพุ่งตั้งแต่โดนขวัญอมควยนั่นแหละกลางวันก็เย็ดกลางคืนก็เย็ดสงสัยกูเกิดมาเพื่อเย็ดชาวบ้านชาวช่องโดยเฉพาะแน่ๆมั้ง
เร่งอีกเร่งเร็วๆเข้าขวัญจะเสร็จแล้วววโอยยยยมันเสียวเหลือเกินพี่จ๋าหนูใกล้แล้วววค่ะพี่
...ผมเองก็ทนเงี่ยนไม่ไหวแต่พยายามอดทนสุดชีวิตเพื่อไม่ให้เสียหน้าพี่ชาย
อุ๊กหัวควยชนถึงมดลูกเลยอ่ะอูวววววสนุกสุดๆแบบนี้เอาอะไรมาแลกก็ไม่ยอมอืออออ
...ผมสอดมือผ่านรักแร้ดวงขวัญสาวน้อยมัธยมคล้องหัวไหล่ทั้งสองข้างพร้อมเด้งเอวกระเด้าส่งควยเข้ารูหีอย่างหนักหน่วงดุเดือดเลือดพล่านรู้สึกได้ถึงแรงบีบตอดกระชับในโพรงหีซึ่งมันค่อยๆทวีความแรงผมเร่งโขยกบั้นเอวเย็ดแรงแรงขึ้นขวัญเอาผ้ามาอุดปากตัวเองเมื่อไหร่ไม่รู้ส่งเสียงร้องอื้ออออส่ายหน้าผมสะบัดหลับตาปี๋ขณะรูหีกำลังรับดุ้นควยจนแคมบวมเป่งน้ำคาวจากช่องคลอดไหลย้อยออกมาไม่หยุด
อุ๊บบบอู้วววววววขวัญพี่ทนไม่ไหวแล้วหีตอดควยเหลือเกินขอออกในหีน้องนะจ๊ะ
...ขวัญเอี้ยวศรีษะผงกหัวเป็นเชิงอนุญาตขณะปากยังร้องครางระงมดังอื๊อๆๆๆตลอดเวลาในที่สุดเวลาปล่อยของก็มาถึงจนได้ผมตะบันเข้าไปเต็มเหนี่ยวก่อนแช่ควยคารูสวาทอย่างแน่นหนึบ
อ้าาาาาอะออกแล้วโอวววววววววววว
...ร่างขวัญเกร็งกระตุกอย่างแรงเช่นกันภายในรูเสียวสวาทตอดรัดตุบๆๆๆควยผมพุ่งฉีดน้ำอสุจิเข้าตัวสาวน้อยอย่างเต็มที่เงยหน้ามองเพดานครางอูยด้วยความเสียวซ่านผมกับขวัญหายใจหอบด้วยความเหนื่อยอ่อนทั้งคู่สมความปรารถนาของเด็กสาวที่อุตส่าห์ดั้นด้นมาแหกหีให้เย็ดถึงที่ทำงานสักพักผมชักท่อนควยออกน้ำกามของตัวเองและน้ำเมือกของเด็กสาวเพื่อนสนิทของอ้อยผสมผสานเป็นเนื้อเดียวกันไหลย้อยผ่านกลุ่มขนหมอยหยดลงพื้นห้องขวัญยังโก่งก้นไม่เปลี่ยนท่าภาพน้ำกามหลั่งไหลออกจากรูหีมันเป็นภาพที่ผมต้องจดจำไว้ไม่มีวันลืม
เป็นยังไงจ๊ะน้องรักของพี่?”
...ผมช่วยพยุงขวัญและถามทั้งที่ตัวเองก็หอบ
หนูแทบเป็นตะคริวแน่ะค่ะพี่บอลนี่อึดจังเย็ดทนกว่าพี่เชนซะอีก
แสดงว่าพี่เก่งกว่าเชนสินะต่อจากนี้ขวัญจะกลับบ้านเลยหรือเปล่า?”
ไม่หรอกค่ะขวัญขออนุญาตแม่แล้วว่าจะนอนค้างบ้านเพื่อนแต่ความจริงหนูจะไปนอนกับพี่เชน
...โอ้โห?…สงสัยยังมีรายการหนังสดต่ออีกสิเนี่ยขวัญนี่สุดยอดในสุดยอดตัวจริงเสียงจริง
วันหลังถ้าขวัญจะไปค้างกับพี่บอลบ้างพี่คงไม่ขัดข้องนะคะ?”
ไม่เลยจ้ะแต่อย่าเพิ่งบอกอ้อยนะ
...เด็กสาวขานรับเสียงใสขณะตักน้ำล้างคราบน้ำกามและทำความสะอาดอวัยวะเพศก่อนแต่งตัวเรียบร้อย...
ค่าเรา 2 คนนอนด้วยกันแก้ผ้าเย็ดกันแล้วจะบอกคนอื่นได้ยังไงเรื่องนี้เป็นความลับของเรา 2 คนเท่านั้นนะคะฮิๆๆ
อยากปรบมือดังๆงามๆสัก 3 ทีให้เด็กหญิงดวงขวัญนักเรียนมัธยมต้นของโรงเรียนสตรีชื่อดังน่าให้รางวัลดีเด่นด้านเก่งวิชารักยิ่งกว่าใครๆในรุ่นเดียวกันเธอกลับไปด้วยความชุ่มฉ่ำชื่นมื่นและอิ่มเอิบใจพร้อมกับเจ้าเชนเพื่อนผมมันบอกว่าคืนนี้คงแทบไม่ได้นอนกันผมด่ามันทิ้งท้ายซะ
ไอ้บ้ากามนี่อย่าหักโหมให้มากนักนะโว้ยคิดถึงน้องเขาบ้าง
...ผมยิ้มเพียงคนเดียวขณะกำลังล้างห้องน้ำเพื่อทำลายหลักฐานต่างๆเสร็จเข้าไปล้างจานในครัวต่อ
เอ้า!!…กองสุดท้ายแล้วเหนื่อยหน่อยนะ
… “เหนื่อยหน่อยนะประโยคนี้ของพี่แก้วเล่นเอาสะดุ้งใจหายแว้บ
อะไร?”
เปล่าครับๆ
...พี่แก้วไม่รู้หรอกคิดฟุ้งซ่านเลยเถิดไปได้นะผมนี่แต่นึกถึงเรื่องเมื่อกี้นี้ขวัญบอกว่าจอยกับโบว์ก็อยากมาหาผมเหมือนกันได้เจอพวกเธอที่โรงเรียนเป็นครั้งคราวแต่ไม่ได้มีโอกาสทำแบบนั้นกันซะทีปาร์ตี้เซ็กส์หมู่!!…เมื่อไหร่จะมีโอกาสเกิดขึ้นอีกก็ไม่รู้?…
…………………………………………………………………………………………………………

ฮัดเช้ย!!!”
ผมไม่ได้เป็นไข้แต่เพราะเมื่อสักครู่นี้โดนใครบางคนกลั่นแกล้งเอาน้ำเย็นๆสาดต้อนรับเวลาเช้าตรู่ของวันใหม่เป็นใครน่ะรึ?…เดาไม่ยากสมาชิกในบ้านที่ทำเรื่องแผลงๆแบบนี้มีอยู่เพียงคนเดียวเท่านั้นราวๆสัก 15 นาทีก่อน
กลับมาแล้วจ้าขอบอลกอดสาให้ชื่นใจหน่อยซิมามะ
นี่ไม่ใช่เวลาทำอย่างนั้นนะตาบ้า
อะไรหว่า?…เช้านี้สาดูท่าทางยังไงก็ไม่รู้?…ส่วนอีกด้านหนึ่งฝนถือขันน้ำเข้ามาใกล้แต่ไม่ได้ใส่ใจกับเธอเพราะยังไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น
สามาช่วยแม่อุ่นสุกี้ทีจ้ะอ้อยไม่ต้องช่วยป้าหนูรีบกินข้าวเถอะบอลก็รีบอาบน้ำแต่งตัวเร็วๆเข้า
ค่าแม่อ้าว!!…ฝนถือขันจะเอาไปไหนน่ะ?”
เอิ้บ!!…สะดุดๆ
เฮ้ย!!!!”
...ผมกำลังก้มหยิบรองเท้าไว้บนชั้นวางอยู่ๆฝนก็ถลาเข้ามาหา?…จะหลบหลีกระวังตัวก็ไม่ทันการ
ผลลัพธ์จึงออกมาเป็น
(ซ่า!!!)
...ขันจากมือฝนหล่นลงพื้นกร๊องแกร๊งเหมือนหัวใจหล่นไปอยู่ตาตุ่มน้ำในนั้นเป็นน้ำเย็นเจี๊ยบอย่างกับเพิ่งเอามาจากตู้เย็นราดรดตัวผมเต็มเปาต่อหน้าต่อตาสาซึ่งอยู่ไม่ห่างกัน
โอ้ย!!!…ทะทำอะไรของเธอเนี่ยหา??…ยัยบ้าเอ๊ย!!…เย็นๆๆอูยๆๆ
ตาย!!…โทษทีๆๆฝนสะดุดจะล้มน่ะโหว!!…บอลเปียกหมดเยย
ยะอย่ามาทำพูดดีนะ!!!…เธอตั้งใจใช่มั้ย??…จงใจแกล้งฉันสินะ
...บรื๋อ~~~!!…หนาวสะท้านเข้าไปถึงกระดูกมันน้ำในตู้เย็นชัดๆโดนแกล้งอีกจนได้ผมโมโหร้องตวาดลั่นบ้านแต่ฝนไม่มีท่าทางกลัวเกรงแม้แต่นิดเดียวแถมยังเถียงกลับมาหน้าตาเฉย
ป่าวน๊า!!…มะได้ตั้งใจแกล้งสักติ๊ดเดียวแต่มันหลุดมือพอดีฮะๆๆๆบอลอย่าหงุดหงิดซี่
ฝนหรือว่าเมื่อคืน?”
อื๊อไม่ใช่ๆนี่ฝนตั้งใจจะล้างหน้าแต่ดันทำขันหลุดมือก็แค่นั้น
ล้างหน้าบ้าอะไร?…ตัวเองแต่งชุดนักศึกษาเรียบร้อยแล้วมีใครจะอุตริเอาน้ำสุดเย็นเจี๊ยบจากตู้เย็นอย่างนี้มาใช้ล้างหน้ากันบ้างดูดีๆมีน้ำแข็งด้วยจงใจแกล้งเห็นๆอีหนูเขี้ยวปิศาจต้องวางแผนมาก่อนแน่ทำเขาได้แล้วฉีกยิ้มเย้ยหยันว้อย
อ้อยรีบเอาผ้ามาให้หน่อย
ผ้าค่ะพี่เช็ดเร็วๆเข้า
...น้องสาวผู้แสนดีออกมาเห็นเหตุการณ์จึงรีบหยิบผ้ามาให้ส่วนแม่กวางอยู่ตรงประตูครัวผมงี้หนาวจนตัวสั่นงันงกยัยนี่เกิดเพี้ยนอะไรอากาศก็ไม่ร้อนและยังทำหน้าทะเล้นอยู่ได้ขอเขกหัวสักทีเหอะอุ!!…พี่แคทเดินลงมาพอดีหน้าตาแบบนั้นมัน?…
เรารีบไปเถอะค่ะพี่ฝนเสร็จธุระแล้ว
หนอยแน่ะ!!…เสร็จธุระแล้ว?…ถ้าพี่แคทไม่อยู่ด้วยฉันจะจับเธอไปโยนทิ้งแม่น้ำซะเดี๋ยวนี้แหละ!!…
แคทกับฝนไม่อยู่กินข้าวเช้าก่อนล่ะจ๊ะ?”
ไม่ล่ะค่ะป้าพวกหนูจะไปกินที่มหาลัย
สีหน้าพี่แคทกลับไปแบบเดิมอย่างเคยเป็นอีกครั้งเมื่อวันก่อนยังเห็นเธออารมณ์ดีหัวเราะยิ้มแย้มแจ่มใสดีนี่นาไหงกลายเป็นแบบนี้ได้หลังจากนั้นมันเกิดอะไรอากัปกิริยาตอนเช้านี้เหมือนกับตอนผมล่วงล้ำเข้าห้องของเธอเมื่อหลายวันก่อนไม่มีผิดยิ่งกว่าอีกด้วยไม่อยากเห็นพี่สาวคนสวยเป็นแบบนี้อย่างกับประกายดวงตาเย็นพอๆกับน้ำเย็นที่โดนสาดพุ่งตรงมาทางผม
“…น่าสนุกจริงนะบอล
...พี่แคทพูดเพียงแค่ประโยคนี้เท่านั้นแล้วก็สวมรองเท้าเดินออกไปฝนถือกระเป๋าตามติดแต่ตอนเดินผ่านหน้า
นี่แค่การตักเตือนคิกๆๆคราวหลังถ้าทำอีกจะเปลี่ยนเป็นโดนน้ำร้อนซึ่งเป็นวิธีปราบคนบ้าได้ผลชะงัด
...ผมถึงบางอ้อรู้แจ่มแจ้งว่าถูกแกล้งแน่นอนจึงคว้าหมับดึงเส้นผมสาวน้อยจอมแก่นจนหน้าหงาย
โอะโอ้ย!!…นี่นี่บอลจะหาเรื่องฝนใช่มั้ย??…เอาเซ่!!…มาลองกันสักตั้งก็ได้
...ฝนโต้ตอบกลับทันควันผมกับเธอต่างก็ดึงเส้นผมของกันและกันกลายเป็นการเล่นชักเย่อไม่ยอมปล่อยลูกพี่ลูกน้อง 2 คนดึงดันจะเอาชนะกันให้ได้
โอ้ย~~~!!!…เจ๊บๆๆ!!!…บอลรังแกผู้หญิงได้ไงนี่แน่ะ!!…สู้รึ?”
เออเซ่ยัยตัวดี!!…ขอโทษฉันเดี๋ยวนี้ไม่งั้นไม่ปล่อย
ชะชะช้า!!…อย่าหวังเลยเว้ยเฮ้ยตัวเองผิดแล้วยังจะมาให้เค้าขอโทษอีกเร๊อะ?…ฮึ่ม!!…หนอย
ฉันไปทำอะไรผิดวะ?…โอ้ย!!”
ย้ากส์!!”
“2 คนนี้หยุดซะทีเถอะ!!…ทำอะไรกันเป็นเด็กๆ
...สาร้องห้ามและพยายามจะเข้ามาแยกพวกเราออกส่วนฝนทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้แต่ค่อยๆลอบขยับขาขวามาตรงหน้าทีละนิดๆคิดเตะกล่องดวงใจสิท่า?…กล้าถึงขนาดนี้เชียวแต่ไม่ได้กินซะหรอกเฟ้ยเมื่อเห็นว่าผมรู้ทันเบี่ยงตัวหลบสาวน้อยก็โชว์เขี้ยวยิ้มแสยะ
ฮี่ฮิรู้ตัวเหมือนกันรึ?…เก่งแต่บอลยังเก่งไม่พอ
...ฝนรอจังหวะผมเปิดช่องเผลอเหลือบดูสาใช้ความว่องไวปานลิงวอกเอาอีกมือบีบจมูกและบิดอย่างแรงทำเอาต้องรีบปล่อยอูยเจ็บทั้งหัวแสบทั้งจมูก
โฮ่ๆๆช่องว่างเต็มไปหมดร่อแร่ๆเจ้าพี่บ้าๆ!!…จงสำนึกเสียเถอะว่าทำไมถึงโดนน้ำสาด
...จากนั้นเด็กสาวสุดแก่นก็รีบหนีอย่างรวดเร็วไม่เข้าใจว่าไปทำอะไรให้ 2 คนนี้กันแน่พี่แคทอารมณ์อึมครึมเหมือนเห็นผมเป็นคนแปลกหน้าไม่น่าไว้ใจฝนปั่นหัวกลั่นแกล้งผมจนตัวเปียกปอนแถมไม่ขอโทษยอมรับว่าตัวเองผิดยังยื่นหน้ากลับเข้ามาอีกแน่ะ?…
เฮะๆๆลืมรองเท้าลืมกระเป๋าเฮ่!!…คุณพี่บ๊อง!!…แน่จริงก็ตามไปเอาคืนที่มหาลัยได้เล้ย
แสบสันต์มากขึ้นทุกวันๆตั้งแต่อยู่ด้วยกันมาและได้มีโอกาสเล่นแหย่กันเมื่อใดก็มักจะเสียทีให้สาวน้อยน้องรักของพี่แคทเกือบทุกครั้งยัยนี่เกิดมาเพื่อเป็นดาวข่มกันแน่ๆ?…
ฝนคิดว่าบอลเป็นต้นเหตุน่ะและสาก็บอกแล้วว่าไม่ใช่แต่ยัยคนนี้เขาไม่ฟังเลย
...สาถือผ้าในมือช่วยเช็ดหัวเช็ดหูให้และเมื่อเธอเล่าเรื่องเมื่อคืนให้ทราบผมรู้ตัวว่าได้ทำความผิดลงไปซะแล้ว
…………………………………………………………………………………………………………

เรื่องมันก็เป็นแบบนี้แหละมึงจะให้กูขัดพี่ยุทธได้ยังไงและกูบอกว่าต่อไปแล้วแต่ความสามารถของพี่ผมจะไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยว
พี่แคทไม่ชอบผู้ชายมึงก็เห็นนี่ว่าเธอโดนหนุ่มๆตามจีบแทบทุกวันและมันต้องยิ่งรู้สึกแย่มากไปอีกถ้าจะยังมีผู้ชายโทรตามไปจีบถึงบ้านสถานที่ส่วนตัวนะโว้ย
เออตัวกูผิดจริงๆว่ะเอาไว้จะขอโทษพี่เขาแค่คิดก็น่ากลัวสาบอกว่าเมื่อคืนพี่แคทอารมณ์หงุดหงิดเชียวกูนี่ไม่น่าเล้ยเธออุตส่าห์อารมณ์ดีเพราะอาหารฝีมือฝนเอ้อ!!…สาบอกมาอย่างงั้นนะ
มึงโชคดีจริงๆได้กินอาหารฝีมือน้องฝนกูอิจฉาว่ะแต่ไม่ค่อยอยากเชื่อเท่าไหร่เลยก็ภาพลักษณ์มันสวนทางกันสุดๆต่อให้พี่แคทหรือเจ้าตัวมาบอกเองกูยังต้องคิดก่อน
ไม่ต้องชมเจ้าเด็กบ้านั่นให้เลิศเลอนักมันคือภาพลวงตาไม่เจอแบบกูน่ะดีแล้ว
...แต่ผมสังหรณ์ในใจลึกๆนะว่าที่โดนไปเมื่อเช้านี้มันยังเป็นแค่การเริ่มต้นการกลั่นแกล้งอันเจ็บแสบยิ่งกว่าเดิมมันจะต้องมีอีกแน่นอนระมัดระวังตัวเองไว้ดีกว่าในมหาลัยแม้ได้เจอพี่แคทผมก็ยังไม่กล้าไปขอโทษเธอเพราะเกรงคนนอกจะรู้อะไรมากเกินเออแฮะคนคิดอยากจะเจอดันไม่เจอแต่คนไม่อยากพบกลับพบซะได้ในสถานที่ปลอดคนซะด้วย
นั่งทำหน้าปั้นยากอยู่ได้แต่ตรงนี้มันเย็นเจี๊ยบชื่นใจสบายดีหรอ?”
เออ!!…เย็นมากเย็นชื่นใจดีสุดๆนี่ยังกล้าปรากฏตัวให้ฉันเห็นอีกนะ
แหมๆๆ!!…แหย่กันสนุกๆทำจริงจังมากไปไม่ดีเน้อว่าแต่อยากไปพบพี่มั้ยล่ะ?…ถ้าอยากพบจะช่วยลัดคิวพาไปให้เชือดแบบนี้ไง
...นั่นแน่ะ!!…ทำท่านิ้วโป้งเชือดคอหอยให้ดูด้วยนะอีหนูพุก
เฮอะ!!…ยังดีกว่าฉันจะกลับไปโดนเชือดที่บ้านเองแล้วกับพี่ยุทธพี่แคทเขาว่าไงบ้าง?”
ฮึฮึ่ย~~~!!…เจ้าพี่จอมกวนเอ้ย!!…ป่านนี้ยังทำเป็นมามีเงื่อนไขอี๊กฮึ!!…ถ้าพี่ยุทธก็กินแห้วเรียบร้อยไปตั้งกะเมื่อคืนอย่างนั้นไม่สามารถทำให้พี่แคทชอบได้ร้อกเมื่อไม่นานมานี้ก็คงต้องแอบไปซดน้ำใบบัวบกแก้ช้ำในอีกครั้งเฮะๆๆ
...ผมเลิกคิ้วอย่างฉงนงั้นผู้ชายแบบไหนกันล่ะที่พี่แคทจะชอบก็ขนาดหล่อรวยเรียนเก่งแบบพี่ยุทธยังไม่สำเร็จยังไม่สามารถทำให้พี่แคทยอมรับข้อเสนอไปพิจารณาได้ฝ่ายฝนเหล่ตามองค้อนมือตบโต๊ะดังปังเล่นเอาสะดุ้งนิดๆ
ไม่รุ!!…คนผิดไม่มีสิทธิ์ถามนะจะบอกให้เย็นนี้บอลต้องไปขอโทษพี่แคทแล้วฝนจะช่วยช่วยยุแยงตะแคงรั่วฮิๆๆก็พูดไปงั้นแหละฝนต้องอยู่ซ้อมเชียร์นี่นะพยายามเข้าล่ะกันคุณพี่ชายขา
...พูดเสร็จฝนเดินเยื้องย่างส่ายบั้นท้ายอย่างยียวนกลับขึ้นอาคารปล่อยให้ผมนั่งง่วนคิดคำขอโทษอยู่เพียงแค่คนเดียวแต่โอกาสมันมาถึงเร็วกว่าที่คิดไว้ช่วงขี่รถถึงทางโค้งออกถนนใหญ่เพื่อจะกลับบ้านมีรถเก๋งสีขาวขับแซงผ่านไปจำได้ว่าเป็นรถของพี่แคทจึงบีบแตรเรียกแต่เธอกลับไม่หยุดรถแถมเร่งความเร็วขึ้นพี่ต้องรู้ว่าเป็นผมแต่คงไม่สนใจงานนี้ชักไม่ง่ายแต่ยังไงได้เจอกันที่บ้านแน่นอนล่ะน่าข้ามผ่านสะพานข้ามคลองเล็กน้อยก็เห็นพี่แคทยืนอยู่ริมถนนใกล้ๆกับรถของเธอผมรีบขี่รถไปหาทันทีท้องฟ้ายามนี้เหมือนฝนใกล้จะตกแลเห็นกลุ่มเมฆดำเริ่มก่อตัวหนาก่อให้เกิดสายลมพัดผ่านร่างของผมและหญิงสาวสูงโปร่งในชุดนักศึกษาเส้นผมยาวปลิวลู่สะบัดตามแรงลมนัยน์ตาข้างหลังแว่นทั้ง 2 ดวงของเจ้าหล่อนนิ่งสงบและเยือกเย็นสุดหยั่งถึงจนรู้สึกประหวั่นใจเธอคนนี้ช่างแตกต่างไปจากผู้หญิงคนอื่นๆที่เคยพบมาทั้งหมดในชีวิตทั้งการแสดงออกและคำพูดรอยยิ้มพิมพ์ใจอันสดใสหายไปไหน?…ดูอย่างกับพี่แคทในวันนี้กับเมื่อวันก่อนๆคือคนละคนกัน
เธอมีอะไรจะพูดกับพี่ก็รีบๆพูดมาแต่เตือนก่อนนะว่าคงไม่ใช่รับไหว้วานเป็นคนกลางหาคู่ให้ถ้าอย่างงั้นเราคงไม่ต้องคุยกันอีก
ไม่ใช่แน่นอนครับ
...ผมไม่รอให้พี่แคทต้องบอกซ้ำ 2 รีบอธิบายเรื่องราวทั้งหมดให้เธอฟังตั้งแต่ต้นจนจบสุดท้ายก็กล่าวคำขอโทษระหว่างอธิบายพี่สาวฝนไม่ตอบอะไรกลับมาแม้แต่คำเดียวเธอปิดเปลือกตานิ่งฟังอย่างสงบเมื่อเห็นว่าผมไม่พูดอะไรอีก
พี่ไม่ชอบการกระทำของยุทธนาเพราะเท่าที่ทราบเรื่องเกี่ยวกับผู้หญิงของเขามักเป็นไปในทางลบมากกว่าทางบวกเธอไม่เคยรู้หรือไงกัน?”
พี่ยุทธยังไม่มีแฟนนะครับถึงมีผู้หญิงมาติดพันหลายคนแต่พี่เขาก็
พอเถอะ!!…พี่ไม่ต้องการรับรู้อะไรเกี่ยวกับเขามากไปกว่านี้
ดวงตาของหญิงสาวที่ปิดในตอนแรกถูกเปิดลุกวาวอย่างเฉียบพลันน้ำเสียงก็เริ่มดังเข้มมากกว่าเดิมเป็นการเตือนให้ผมรู้ว่าไม่ควรจะพูดจาเซ้าซี้เธออีกต่อไปพี่แคทชิงตัดบทการสนทนา
พี่ไม่ต้องการจะเครียดกับเรื่องอื่นนอกจากเรื่องเรียนส่วนคำขอโทษของเธอพี่จะรับไว้และหวังว่าคงจะไม่มีครั้งต่อไปเกิดขึ้น
...หญิงสาวสะบัดเรือนผมเดินกลับขึ้นรถขับบึ่งไปตามเส้นทางถนนสายเลียบคลองส่วนผมใจหนึ่งก็ยินดีที่สาวลูกพี่ลูกน้องยอมยกโทษแต่อีกใจก็กลัวว่าจะมีคนอื่นมาขอให้ผมช่วยแบบพี่ยุทธอีกพี่แคทเตือนกลายๆแล้วว่าถ้ามีครั้งหน้าเกิดขึ้นสาวสวยผู้เย็นชาอาจจะไม่ยอมรับคำขอโทษของผมแบบครั้งนี้เป็นแน่ยังไม่รู้หรอกแต่รู้แน่ๆคือผมคงไม่ต้องขี่กลับไปถึงบ้านแล้วงั้นก็มีเวลาเหลือเยอะพอสมควรไปหาเก๋กับสาวจะดีมั้ยนะ?…
…………………………………………………………………………………………………………

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น