หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2554

ตราบเท่าที่ยังมีชีวิต ตอนที่ 15


 ตราบเท่าที่ยังมีชีวิต ตอนที่ 15 “พบกันเมื่อสายศกุนตลา!?


ผมผมอยู่ที่ไหนกัน?…ไม่สิถ้าจะให้ถูกก็ต้องถามว่าที่นี่คือสวรรค์หรือนรกเพราะมองไปทางไหนก็ไม่มีถนนหนทางไม่พบบ้านเรือนปราศจากต้นไม้ใบหญ้าไร้ซึ่งเงาผู้คนและสิ่งมีชีวิตไม่เห็นมีอะไรเลยแม้แต่เข็มสักเล่มเดียวว่างเปล่ามีเพียงแค่วัตถุเบาบางสีขาวที่ล่องลอยรอบๆตัวคล้ายกับเป็นควันไฟหรือไม่ก็ปุยเมฆ
ไอ้หมอกมากมายนี่มาจากไหนนักหนาเนี่ย?…เห็นอะไรไม่ชัดเลยแย่จังไม่รู้ว่าทิศไหนเป็นทิศไหนแล้วเอ๊ะ!!…นั่น?…นั่นมัน
เงาอันแสนเลือนลางที่ปรากฎอยู่เบื้องหน้าในระยะทางไกลลิบๆซึ่งชวนให้ผมสงสัยนักว่ามันคืออะไร?…คนหรือสิ่งของ?…ด้วยความอยากรู้จึงคิดจะเข้าไปใกล้แต่ในฉับพลันนั้นก็มีแสงสว่างอันเจิดจ้าพุ่งเข้ากระทบดวงตาซะก่อนเคืองแสบรู้สึกแสบตามากๆ
อ๊ะ!!…ฝันเราฝันไป?…อูย~~…แสงที่เข้าตาก็คือแสงแดดเองรึ?…เลยไม่รู้ว่าเงานั้นมันคืออะไร
ตื่นแล้วหรือบอลเงาอะไรเหรอ?”
สา?…อ่าไม่มีอะไรผมอยู่ที่บ้าน
อื้ม!!…จำไม่ได้เหรอเมื่อเย็นวานบอลเมาแอ๋ที่หอเพื่อนไงดื่มหนักเชียวล่ะไม่เคยเห็นดื่มมากขนาดนี้มาก่อน
จริงสินะพอจะจำได้แล้วเมื่อวานดันพ่ายแพ้ต่อกิเลสก๊งเหล้าอยู่กับเพื่อนจนเมาหัวราน้ำร้อนถึงสากับอ้อยต้องไปช่วยหิ้วปีกกลับอย่างทุลักทุเลผมนี่ทําตัวไม่ได้เรื่อง
เนื้อตัวมีแต่กลิ่นเหล้ารีบเช็ดหน้าเช็ดตาก่อนแล้วทีหน้าทีหลังอย่าดื่มจนเมามายขนาดนี้อีกนะถ้าพี่กุนรู้ต้องเทศน์บอลไม่มีเลิกแน่แม่ก็บ่นซะยกใหญ่เข้าใจมั้ย?…หา!!”
เจ็บ!!…อย่าหยิกสิ
อู๊ย~~…สาก็ใช่ว่าจะไม่บ่นซะเมื่อไหร่กันไม่บ่นเปล่าๆนี่ทั้งหยิกทั้งตีจนเนื้อตัวแทบเขียวแต่เธอก็เป็นห่วงเป็นใยคอยเทียวลุกตื่นเข้ามาดูแลผมเกือบตลอดทั้งคืน (อ้อยบอกผมทีหลัง)ว่าแต่ทำไมตัวเราไม่มีเสื้อผ้า?…หมดสิ้นแม้กระทั่งกางเกงลิงปกปิดท่านชายน้อย?…มิน่าเล่านอนๆอยู่มันถึงรู้สึกเย็นพิลึกโชคดีมีผ้าห่มคลุมไม่งั้นใครเห็นเข้าอุจาดตาตายห่า
เมื่อคืนสากับอ้อยช่วยเช็ดตัวให้ก็เลยถอดออกหมดทนสวมอยู่ได้ยังไง?…เหม็นเหล้าหึ่งอย่างกับอะไรดี
เอ่ออย่างน้อยน่าจะมีผ้าเช็ดตัวแล้วก็
ถ้าหมายถึงพี่แคทกับฝนพวกเธอไม่เข้ามาดูสารรูปเปรตไม่นุ่งผ้าหรอกน่าอีกอย่างสากับอ้อยก็เห็นของบอลอยู่บ่อยๆป่านนี้จะมัวทำอายอะไรกันอีกล่ะยะ?…อ๊าย!!…ตัวเหม็นกลิ่นเหล้าปล่อย~~นะ
ห่วงใยเอาใจใส่กันอย่างนี้ต้องตอบแทนความรักให้ซะหน่อยแล้วผมลืมเลือนความฝันเมื่อกี้ซะสิ้นมุ่งสนใจแต่ความเป็นจริงตรงหน้าสมองสั่งการให้แขนดึงตัวหญิงคนรักเข้ามากอดจูบสูดดมกลิ่นเนื้อสาวหลายวันทีเดียวที่เราไม่ได้มีอะไรกันขอสักยกก่อนไปเรียนท่าจะดีผมจุมพิตพรมไปทั่วใบหน้านุ่มเนียนเล้าโลมไซ้เลียตามซอกคอลามถึงใบหูอย่างพลุ่งพล่านใจสาดิ้นรนแต่ผมไม่ให้เธอหลุดมือได้หรอก
อา~~…ไม่เอา!!…วันนี้ไม่ได้นี่ถ้าไม่หยุดสาฟ้องแม่จริงๆนะ
ฟ้องก็ดีสิจ๊ะจะได้ชวนแม่มาสนุกด้วยกันซะเลยผมเห็นปฏิทินในห้องวันที่สาวงปากกาไว้ยังอีกตั้ง 3 วันเพราะงั้นถ้าระวังก็ปลอดภัยน่าเห็นใจผัวเถอะนะคนสวยจ๋า
บ้า!!…บ้าๆๆเหตุผลอะไรของเธอเนี่ย?…ไม่รู้ด้วยแล้ว!!”
สาหน้าแดงซ่านมองค้อนหยิกโน่นหยิกนี่แค่พอเป็นพิธีไม่นานก็สวมกอดตอบร่างสาวน้อยทาบกดบนตัวผมซึ่งปราศจากเสื้อผ้าไม่เจรจาอะไรกันอยู่ครู่หนึ่งของสงวนที่หว่างขาของเธอตรงตําแหน่งเสียดสีเจ้าชายน้อยพอดิบพอดีสากระซิบผมเสียงสั่นๆหน้าอกหน้าใจกระเพื่อมตึกๆ
สาน่ะอาบน้ำแล้วน้าคนผีทะเล~~…ทีเมื่อคืนงี้หลับเป็นตายพอเช้าจะมาทำเป็นคึกหมั่นไส้~~…เดี๋ยวตีซะนี่!!”
อ้าว!!…แล้วไม่เห็นจะตีอย่างพูดล่ะจ๊ะเนี่ยถูกผัวจับหน้าอกหน่อยเดียวก็ตัวอ่อนระทวยเชียวเนาะไหนๆนมชักแข็งๆแฮะ
อือออยะอยากจะให้ตีจริงๆใช่มั้ยคะผัวขา~~…ถึงไม่ทำกับเมียผัวก็ต้องไปยุ่งกับแม่หรือไม่ก็น้องอ้อยอยู่ดีมัวชักช้าเดี๋ยวก็อดแถมอดทั้งคู่เลยนะจะบอกให้
แหมจะบอกกันตรงๆว่าอยากเย็ดเหมือนกันซะมันก็สิ้นเรื่องเมียสาวคนงามคงจะกระดากอายน่ะไม่ได้ตีผมอย่างปากว่าหรอกเธอเบี่ยงตัวหลบหน่อยหนึ่งคว้ามือกำแท่งเอ็นพอหลวมๆส่วนผมก็ลูบไล้บั้นท้ายเต่งตึงอย่างหลงไหลสาสบตาเยิ้มยิ่งหน้าแดงก่ำขึ้นไปอีกเพราะถูกนิ้วผมกรีดเขี่ยร่องก้นและเนินโหนกฝ่านกระโปรงมินิซ้ำแล้วซ้ำเล่าหน้าอกเอยโหนกเนื้อสุดเสียวเอยสวยสดน่าเย็ดน่าสัมผัสไม่แพ้กุนพี่สาวของเธอแม้แต่น้อยวันนี้มันเป็นวัน?…
อุแหม~~…กางเกงในก็ไม่นุ่งอย่างนี้มาล่อกันเลยแค่เลิกกระโปรงก็พร้อมเสียบเพื่อเสียวแล้วที่รัก
คิกๆเกิดอารมณ์ทนไม่ไหวล่ะสิแต่ถ้าสาไม่ให้ล่อล่ะบอลจะทำยังไงเอ่ย?”
ทว่า!!…การกระทำของสาวน้อยสาวิตรีมันตรงข้ามกับคําพูดอย่างสิ้นเชิงเธอเปลี่ยนท่วงท่าลุกนั่งคร่อมแต่มือยังสาวกระตุกควยให้มันแข็งแกร่งพลางดึงกระโปรงเผยรูหีออกอวดโฉมเล่นเอาผมตาลุกความง่วงสูญสลายหายไปหมดทีเดียวเห็นหีเห็นนมผู้หญิงเป็นไม่ได้สิสาเดินไปล็อคประตูและกลับมาประจำที่ตรงตําแหน่งเดิมความเสียวสยิวเริ่มต้นขึ้นแล้วเมื่อหัวบักสัมผัสปากรูแคมอวัยวะเพศ
อุอูวววว
อาาาาอย่าร้องดังสวรรค์จะล่มเอาไม่รู้ด้วยขอหีเมียกินควยผัวให้อิ่มล่ะนะ
สาไม่รีรอให้เสียเวลาหรือปลุกอารมณ์อะไรทั้งนั้นเพราะเธอก็คงเงี่ยนเกินหักห้ามใจถึงกับจับท่อนเอ็นตั้งเด่และกดรูหีลงสอดใส่จนมิดหายและค่อยนั่งขย่มซะเพลิดเพลินเมียรักหน้านิ่วสูดปากถามเสียงสั่น
อือออออ~~…ดีดีมากเลยโออออบอลรู้มั้ย?…เย็ดกันตอนเช้าน่ะดีที่สุด
โอออออครับในรูหีมันแฉะฉ่ำแน่นหนึบอุ่นดีจัง
ซีดสสสส~~…หลายวันสาไม่ได้เย็ดกับบอลเงี่ยนควยจะตายอยู่แล้ววววบอลเด้งควยเข้ากระแทกให้น้ำหีแตกอูยยยยยยยยเสียววโอววววววเวลาไม่คอยใครอ๊าาาาา~~”
สาเลิกเสื้อยืดเผยหน้าอกขาวผ่องหัวนมสีชมพูแข็งตั้งแอ่นชูเด้งพรึ่บพรั่บๆมันขยายตัวใหญ่ตามอารมณ์ปรารถนาแห่งกามที่ก่อตัวหนาแน่นเหมือนพายุฝนผมไม่ต้องเอื้อมมือจับให้เมื่อยเพราะสาวน้อยเป็นฝ่ายจับมือผมบีบนมของเธอซะเองผมเคล้นบีบเต้านมอวบๆพลางเด้งเอวกระทุ้งช่องเสียวอย่างไม่ยั้ง
อ้าสสสสส!!…อ๊ออออดีมากค่ะผัวรักของสาโอวววววววอื้อออออควยใหญ่เย็ดมันส์สุดยอดดดดด
เบาๆเบาๆซี่จ๊ะเกิดใครได้ยินเสียงเมียเข้าล่ะยุ่งอูยยยยยยยยก็หีมันตอดแบบนี้มันต้องเจอ
ผมโอบแขนล็อคเอวแฟนสาววัย 19 กระดกควยอัดรูหีอย่างรุนแรงสวนทิ่มเข้าออกเน้นๆเต็มดอกแต่ละทีทำให้สาถึงกับน้ำตาเล็ดรีบผวาจูบเพราะไม่ต้องการให้เสียงดังเล็ดลอดแต่มันก็มีเสียงครางอืมอาไม่ขาดช่วง
อึ๊ก!!…อูวววววลืมให้บอลใส่ถุงยางซีดสสสสสมันส์ถึงใจจัง
เสียเวลา!!…ไม่ต้องหรอกจ๊ะบอลจะเอาน้ำออกข้างนอก
สัญญานะอาาาาาาเวลาจะแตกรีบดึงควยออกด้วยวันนี้ใกล้วันอันตรายอืมมมมมม
จ้า~~…มิน่าทำไมถึงเกิดอารมณ์นักพอชวนเย็ดเข้าหน่อยอูยยยยยยก็รีบล็อคกลอนขึ้นคร่อมตอเชียวโออออออยิ่งเย็ดก็ยิ่งมันส์ยิ่งเสียวทั่วควยเสียวเข้าไปในท้องน้อยอืออออออูยยยย
อืมมมมมมถ้าสาเกิดท้องขึ้นมาบอลต้องรับผิดชอบนะคะยังไงบอลก็เป็นพ่อเด็กแน่โอ้ยยยยยเพราะสาไม่เคยไปมีอะไรกับใครนอกจากเธอคนเดียวเท่านั้นซีดสสสสส
สาร้องครางด้วยเสียงที่พยายามกลั้นให้เบาที่สุดขณะเร่งสปีดเด้งตูดขึ้นลงราวจักรผันแคมรูถูไถท่อนควยลื่นไหลดียิ่งเสียงเนื้อโยนีกับเนื้อแท่งลึงส์อาบหยาดน้ำรักเสียดสีเจาะแจะๆบั้นท้ายปะทะหน้าขาป้าบๆๆๆชวนให้รู้สึกเสียวแปลบปลาบขึ้นสมองพวงกระโปกของผมก็คงอาบน้ำหล่อลื่นจากช่องคลอดของหญิงสาวอย่างเต็มที่เพราะมันคับหมอยยิบๆแถมยังเปียกๆด้วย
ระรับผิดชอบสิจ๊ะเราไม่ใช่ผัวเมียก็เหมือนใช่แต่กุนคงงอนยกใหญ่แน่
ระหรอก็พี่เขาเคยบอกนี่นะอืมมมมมว่าจะมีลูกให้บอลก่อนใครกะกลับมาคราวนี้โอออออสงสัยคิดอย่างที่สาบอกแน่ๆอึบบบบบอืออออน้ำเมือกออกเยอะจังชอบมั้ยบอล?…อาบควยชุ่มเชียวบอลดูสิซีดสสสสส~~~”
อย่างที่สาว่าไว้จริงๆช่องคลอดหลั่งน้ำสีขาวขุ่นเหมือนนมแต่กลิ่นคาวเย้ายวนอารมณ์ไหลรินอาบท่อนลำขณะสาวน้อยสยายผมยกตูดขึ้นและกดทับลงรู้สึกว่าปลายหัวมันจะเข้าถึงปากมดลูกยังไงยังงั้นสานั่งยองๆกางขาออกจากกันเขย่งปลายเท้าหันหน้าออกปลายเตียงก้นขาวๆหีแดงๆยามเคลื่อนไหวดูดกลืนแท่งควยกระแทกหีขึ้นๆลงๆและกลิ่นน้ำรักโชยเข้าจมูกภาพเหงื่อไคลซึ่งไหลซึมจากผิวเนื้อไม่มีหยุดและเสียงครวญครางอย่างมีความสุขล้ำของเมียสาวอันเป็นที่รัก
“…ยอดหาอะไรเปรียบจริงๆเอาอะไรมาแลกก็ไม่ยอมเด็ดขาดอูยยยยยยเปลี่ยนท่ากันเถอะค่ะบอลกระเด้าสาบ้าง
สาวิตรียกก้นอย่างเชื่องช้าราวกับติดใจบทคาวบอยสาวแต่ก็คงเมื่อยขบถึงบอกให้ผมเป็นฝ่ายเดินเกมส์รักแทนสาวน้อยพลิกนอนหงายยกขากางออกผมลุกตามจับแท่งเนื้อเขี่ยปากร่อง 2 – 3 ทีก่อนดันพรวดเดียว
อึ๊ก!!…กรอดดด~~~…เร็วเข้าบอลรีบน้ำแตกเร็วๆท่านี้แหละอือออออออแน่นท้องไปหมด
ท่าเบสิคพื้นฐานแต่มันก็สร้างความเสียวซ่านได้ทุกครั้งผมยังกับกำลังทำท่าวิดพื้นที่ไม่ธรรมดาเพราะได้ส่งเสาเข็มตอกเข้ารูฐานสายกล้อแบะร่องเสียวเปิดทางอำนวยความสะดวกให้ผมกระเด้าเต็มที่เธอส่ายหน้าขบฟันพยายามกลั้นเสียงครางให้มีเพียงลอดไรฟันแค่เล็กน้อยเท่านั้น
โอ้ยยยยยย!!…ท่านี้ควยเข้าลึกจังนะครูดแตดเต็มๆด้วยเสียวจนจะไม่ไหวแล้วล่ะอื๊ออออออ
ผมก็เสียววสาหุบขาขมิบหีหน่อยนั่นแหละดีมากๆอูยยยยยแน่นฝืดดีเว้ยยย
สาวางขาพาดไหล่ผมมือขยี้หมอนและที่นอนจนยับผมเกร็งกำลังทุกส่วนสาวควยกระเด้าอย่างถี่ยิบเพราะรู้ว่าใกล้จะได้เวลาปล่อยน้ำแต่จะปล่อยในรูหีของสาไม่ได้เดี๋ยวผมจะกลายเป็นคุณพ่อในอีกราวๆ 9 เดือนข้างหน้า
เร่งเข้าๆซีดสสสสสบอลขาาาาาอืมมมมมมมสาใกล้จะออกแล้ววววอูววววววมะไม่ไหวไม่เอาแล้ววววว
ผมปิดปากเธอให้ร้องอู้อี้พลางรวบรวมกำลังเฮือกสุดท้ายอดทนต่อความเสียวขอซัดอีกดอกส่งท้ายอีกสักชุดร่างสาเกร็งกระตุกสั่นเทาพอๆกับช่องเสียวมันตอดรัดอย่างแรงและหลั่งคาวรักส่งกลิ่นคละคลุ้งไปทั่วสาวพลิกหน้ากัดหมอนป้องกันไม่ให้ออกเสียงดังน้ำตาของเธอก็ไหลลงอาบแก้มน้ำลายก็ไหลย้อยจากมุมปาก
คราวนี้ล่ะขอเย็ดตอนกำลังน้ำเมือกเต็มหีนี่แหละอูยยยยยร้อนมันร้อนผ่าวทั้งลำควยรูหีลื่นสุดๆเลยด้วยเมียจ๋า
อาาาาาาาาบอลอึดจังเลยนะสายอมแพ้
ผมย่ามใจเมื่อได้ฟังแฟนสาวชมลีลาของตัวเองดึงควยอาบน้ำหล่อลื่นมันปลาบเป็นยางยืดจากปากรูหมายมั่นจะแทงให้เต็มแรงส่วนสาก็ขยับหีตามอย่างเสียดายทั้งที่กระฉูดน้ำเสียวออกมาแล้วแต่ว่า
เฮ่!!…ล็อคประตูทำไมยะสาอยู่ในนั้นหรือเปล่า?”
อะอุ๊ย!!…บอลฝนมา
อ๊ะ!!!”
ปัทโธ่!!!!…ยัยเขี้ยวปิศาจจะมาเรียกหาอะไรกันตอนนี้เนี่ยโอ้ยตาย~~…ผมกำลังเย็ดเมียอย่างเมามันส์ถึงจังหวะเข้าด้ายเข้าเข็มทีเดียวเราทั้ง 2 รีบผละออกจากกัน
แย่แล้ว!!…บอลรีบใส่เสื้อผ้าเร็วนุ่งผ้าเช็ดตัวก่อนจ้ะ
สายังมีสติดีพอไม่ออกอาการหวั่นไหวจนร้อนรนเกินเหตุรีบลุกขึ้นจัดเสื้อผ้าที่สวมใส่คว้าผ้าห่มเช็ดคราบน้ำคาวเมือกดึงกระโปรงสั้นรัดรูปลงทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นผมเองก็นุ่งผ้าเช็ดตัวเรียบร้อยและเช็ดคาวน้ำหล่อลื่นของสาที่ติดตามท่อนเอ็นเหมือนกันมันยังมีกลิ่นอยู่นิดๆแฮะขอให้เจ้าเด็กผีอย่าเข้าใกล้เราเล้ย~~…จากนั้นสาก็ไปเปิดประตูยัยฝนกําลังยัดขนมปังซะแก้มตุ่ยต้องรอให้เคี้ยวกลืนหมดแหละถึงจะพูดได้กวนจริงๆว่ะ
สากำลังเปลี่ยนเสื้อผ้าให้บอลอยู่จ้ะฝนมีอะไรเหรอ?”
ป้าให้มาตามไปกินข้าวบอลนายตื่นแล้วรึ?”
เออ!!…ตื่นแล้วยังจะมาถาม
ไม่วายจะบ่นอุบอิบก็คนมันอารมณ์ค้างนี่หว่า
ฮึ!!…แค่เช็ดตัวถึงกับต้องล็อคห้องด้วยเร๊อะ?”
ฝนเข้ามาในห้องผมมองสาทีมองผมทีเหมือนจะจับพิรุธคงคิดมากไปแหละน่าแต่อย่าเข้ามานะโว้ย!!…ไม่งั้นความแตก
ก็บอลเขาแต่งตัวไม่เรียบร้อยแล้วจะเปิดประตูอ้าซ่าให้เธอหรือใครๆมาเห็นรึไง?”
สายังหายใจหอบนิดๆไม่ต่างอะไรกับผมแต่เธอก็ปกปิดอาการต่างๆได้ดียิ่งคิดก็ยิ่งเสียอารมณ์เป็นบ้าวุ้ยผมนั่งหันหน้าออกอีกทางภาวนาให้อาวุธประจำตัวหดกลับเร็วๆ
ไม่ใช่อย่างน้าน~~…ผู้ชายแก้ผ้าใครเขาจะอยากดูกันเล่าเอ้อ!!…รีบไปเถอะสาขืนช้าฝนแย่งของกินหมดไม่รู้ด้วยนา
โชคดีจริงๆฝนคงไม่สงสัยอะไรเธอวิ่งตื้อลงบันไดหายแว่บเพียงชั่วอึดใจส่วนสาเป่าปากเพราะโล่งอกแต่ก็สบายตัวด้วยเนื่องจากถึงจุดสุดยอดไปแล้วส่วนผม
ขืนทำต่อมีหวังคนอื่นรู้แน่สาไปก่อนนะจ๊ะ
เดี๋ยวสิ!!…ผมยัง
น่า~~…ถือซะว่าโดนลงโทษล่ะกันถ้าไม่เมาและตื่นเช้ากว่านี้ก็สบายตัวเหมือนกับสาไปแล้วจ๊ะ
ได้ยังไงเนี่ยสาแกล้งบอลน่ะ
ก่อนจากสาวน้อยยังดูดนิ้วมือข้างที่จับดังจ๊วบจ๊าบเป็นการยั่วให้อีกน่ะเดี๋ยวต้องเจอกันอีกแน่ผมไม่ปล่อยให้จบเพียงแค่นี้หรอกอือชักล้าแฮะดื่มหนักเกินไปจริงๆน่ะแหละกระนั้นก็รีบลากสังขารลงบันไดมาอาบน้ำโดยไม่ต้องให้ใครช่วยพยุงก็เล่นตื่นซะสายตะวันโด่งนิอาบเสร็จก็เจอพี่แคท
เก่งนะยังมีแรงตื่นได้เห็นสภาพเมื่อคืนนึกว่าเช้านี้เธอจะหมดสติหลับเป็นตาย
พี่แคทเอ่ยทักเสียงสดใส (กรุณานึกตามเธอทำเหมือนจะอารมณ์ดีแต่รู้ทันหรอกขอรับว่ายังฉุนอยู่)…ผมถือโอกาสพยายามอธิบายให้เธอฟังว่าเป็นเพราะเพื่อนขอร้องถึงยอมทำแต่กลับโดนย้อนซะแสบสันต์ตามฟอร์ม
งั้นถ้าพี่จะชวนเธอดูหนังโดยมีเพื่อนขอร้องมาแต่เธอไม่ชอบไม่ต้องการไปและพี่พยายามขอให้ไปให้ได้เพราะไม่อยากขัดใจเพื่อนเธอจะรู้สึกยังไง?”
มันไม่เหมือนกันถ้าเพื่อนพี่เป็นผู้หญิงผมก็ต้องให้เกียรติสิครับ
ตอบได้ดีแต่ไม่เหมือนกันตรงไหน?…เธอเป็นผู้ชายอย่างงี้เองน่ะนะขนาดมีแฟนตั้ง 2 คน
ผมเถียงไม่ออกและไม่อยากโต้เถียงแต่ก็ยังถามอีกครั้งว่าแล้วไหงพี่แคทถึงเปลี่ยนใจไปดูหนัง
“…………………………….…”
ว่าไงล่ะครับ?…บอกผมหน่อยได้มั้ย?”
เธอไม่ต้องรู้
บ๊ะ!!!…ยังทําเป็นมีความลับไม่เข้าเรื่อง!!!…สักวันต้องหาวิธีแก้เผ็ดลูกสาวคนโตของคุณอาผู้นี้ให้ได้
เธอรู้เพียงแค่ว่าต่อไปอย่าหาเรื่องพรรค์นี้มาสร้างความรําคาญอีกต่อให้เป็นลูกชายคุณลุงเอกพี่ก็จะไม่ไว้หน้าเท่านี้มันก็พอ
อุอิๆปายกานเต๊อะพี่จ๋า~~…ฝนคิดถึงพี่กุนจังเลยจาด้ายเจอหน้ากานแย้ว~~”
พี่แคทออกไปข้างนอกส่วนฝนยังเดินวนรอบๆตัวผม 2 – 3 รอบจากนั้นหยุดกึกอยู่ตรงหน้า
เฮ่!!…ฝนขอเตือนน๊ะอย่าทําให้พี่แคทโกรธไม่งั้นนายต้องซวยแน่ๆ
ซวยยังไง?”
จุ๊ๆๆ!!…ถามแบบนี้เพราะไม่รู้จักด้านมืดและตัวตนที่แท้จริงของพี่แคทก็ไม่แปลกหรอกที่ไม่รู้เพราะว่านายไม่ค่อยออกไปไหนมาไหนหรืออยู่ใกล้ชิดจึงไม่ได้เห็นกับตา
ด้านมืดตัวตนที่แท้จริงเธอพูดอะไร?…จะขู่ฉันงั้นเหรอ?”
หึหื่อ~~…เมื่อคืนน่ะดูไม่ได้เลยนาเพิ่งเคยเห็นตอนบอลเมาหน้าตาตลกแถมยังโอ้กอ้ากด้วยแหวะๆๆ!!…ฮะฮ่าๆๆ~~…ขำ
เธอ!!!”
จะเครียดกับโน้ตของพี่แคทมากมายอะไรนักหนาเล่าบอลก็ทำตัวเหมาะสมดีนิเจ้าคนบ้า!!”
ประชดประชันเย้ยหยันเธอรู้ได้ยังไงหา?…ยัยเด็กเขี้ยวผี!!!”
เฮ่ย!!!…นายว่าฝนแบบนั้นหลายครั้งแล้วน๊ะยะ!!…ถ้าเป็นคนอื่นเจอเตะหลับไปนานแล้วคงอิจฉาล่ะซี่ที่ตัวเองไม่มีเขี้ยวแบบเค้าน่ะนี่ไงๆอูอิๆ(ดูสิๆ)”
บอกมา!!…อย่ามัวทำหน้าเป็นยิงฟันแยกเขี้ยวใส่ชาวบ้านคนอะไรเขี้ยวแหลมอย่างกับเขี้ยวหมา
งื่อ!!…ไม่มีอารมณ์ขันซะเล้ย~~…คึๆมีอะไรที่คุณหยาดฝนไม่รู้บ้างล่ะคะเฮอะ!!…นายน่ะก็แค่ผู้ร้ายปลายแถวขนาดฝนเป็นมือสมัครเล่นยังดูออกแล้วระดับมือพระกาฬอย่างพี่แคทจะทำมึนไม่รู้ดูไม่ออกเชียวรึ?…ก็โน้ตลายมือพี่มันเก็บอยู่ในกระเป๋าเสื้อนายและมาหล่นอยู่ในมือฝนตอนช่วยเอาไปซักให้ไงแค่พี่แคทเห็นก็ร้องอ๋อแล้วย่ะ!!”
ฝน!!…อย่ามัวชักช้า
อิๆถ้าอยากรู้อะไรดีๆมากกว่านี้ก็ทำให้พี่แคทโมโหยิ่งกว่าเมื่อกี้นี้ซี่แล้วจะได้รู้ว่าฝนแกล้งขู่หรือเปล่า?…จะได้ซาบซึ้งตราตรึงถึงระดับที่เหมือนจิตหลุดจากร่างล่องลอยไปอีกโลกหนึ่งคิกๆๆเอ่ออะแฮ่ม!!…ยังไงก็เชื่อฝนเถอะนี่ไม่ได้โกหกหรือพูดล้อเล่นที่บ้านโน้นหรือที่มหาลัยเก่ามีผู้ชายหลายคนเจ็บตัวเพราะพี่มานักต่อนักแล้วที่นี่ก็เริ่มมีแล้วนาไม่ใกล้ไม่ไกลซะด้วย
อย่าขู่ฉันให้ยากพี่แคทจะทำร้ายลูกพี่ลูกน้องอย่างฉันได้ลงคอเชียวหรือ?”
ได้เซ่!!…ลงว่าอยู่ในอาการไม่สบอารมณ์ซะอย่างพี่ก็เล่นแบบเจ็บๆได้เกือบทุกคนแหละแต่นายนี่มันแปลกคนจริงๆมัวไปอยู่ป่าอยู่ดอยไหนมาถึงไม่รู้เรื่องหว่า?…ทั้งที่ฝนคิดว่าเกือบทุกคนที่คณะจะต้องรับทราบวีรกรรมของพี่เขาแล้วแท้ๆงั้นนายลองถามพี่เชนดูก็ได้ว่าเมื่อไม่นานมานี้พี่แคททำอะไรตรงที่ซ้อมร้องเพลงเชียร์…”
“?”
ฝน!!…เดี๋ยวก็ให้นั่งรถเมล์ไปเองเลยนี่
ไปแล้วค่า~~…ไปแล้ว~~…หึๆๆคงโมเคียวเมะนายจงจดจำชื่อนี้เอาไว้ในสมองส่วนที่ลึกที่สุด
อะอะไร?…คงโมเคียวเมะมันคืออะไรกัน?…เดี๋ยวก่อนสิฝน!!”
…………………………………………………………………………………………………………

มึงคิดไงวะ?”
เชื่อน้องฝนยังไงเธอก็เป็นน้องสาวที่ใกล้ชิดยิ่งกว่าใคร
มันเชื่อยากว๊ายัยนี่มีงานอดิเรกชอบปั่นหัวชาวบ้านเป็นทุนเดิมซะด้วยกะล่อนระดับมะกอก 3 ตะกร้ายังปาไม่โดนเชียวนะมึ้ง~~~”
เมื่อกี้มึงบอกต่อให้เป็นลูกของคุณลุงพี่แคทก็จะไม่ไว้หน้าอินทร์หน้าพรหมทั้งนั้นแหงละ!!…ก็เธอมีฝีมือพอจะเล่นงานคนที่ตัวเองเกลียดขี้หน้าและคนก่อความเดือดร้อนให้ได้นี่
นี่มึงรู้อะไรใช่มั้ยวะ!!…ช่วยบอกกูหน่อย
และก็เล่าถึงบทสนทนาของฝนกับผมเมื่อเช้าให้เชนมันฟัง
มึงไม่รู้จริงๆหรือวะ?…กูว่ามึงน่าจะรู้ดีกว่าคนอื่นนะเนี่ยอย่าฟอร์มๆ
ก็ไม่รู้น่ะสิโว้ยจริงๆ
ไอ้เชนทำหน้าเหมือนไม่เชื่อแต่ก็เล่าเรื่องทั้งหมดให้ฟังเท่านั้นแหละตกตะลึงพรึงเพริดเกินความคาดหมายไม่อยากจะเชื่อจริงๆว่ามันเป็นไปได้ยังไงอยู่บ้านเดียวกันมาเกือบ 3 เดือนผมไม่เคยรู้เรื่องสักนิดสาแม่กวางอ้อยรวมหัวช่วยกันปกปิดดีนักเท่าที่ผมเห็นพี่แคทยามปกติแล้วกิริยาเธอออกจะเงียบเรียบร้อยความรู้สึกเฉื่อยชาบางทีทำตัวก็เชื่องช้าไม่ยินดียินร้ายไม่ค่อยพูดค่อยจากับใครโดยไม่จำเป็นและชอบปลีกตัวอยู่คนเดียวหรือไม่ก็อยู่กับน้องสาวผมมักเห็นสาว 2 พี่น้องสนทนาหรือไม่ก็โต้เถียงกันที่ม้านั่งใต้ต้นหูกวางใกล้สโมสรคณะในเวลาพักกลางวันบ่อยๆแต่บัดนี้ผมเข้าใจแล้วความหมายของ คงโมเคียวเมะที่ฝนบอกพี่แคททำไมถึงฝึกวิชาดาบซามูไรล่ะ?…ไว้เพื่อป้องกันตัวหรือ?…เล่นงานคนอื่นใช่มั้ย?…ความชอบเป็นงานอดิเรกส่วนตัวสินะ?…แต่อะไรก็ไม่น่ากลัวเท่ากับบุคคลผู้มากด้วยอันตรายขนาดนี้มาอาศัยอยู่บ้านเดียวกันครอบครองสิ่งที่มันสามารถเอาชีวิตคนถึงแก่ความตายได้อย่างง่ายดายอาศักดิ์กับอาอรไม่เคยห้ามปรามลูกสาวและปล่อยให้พกพาของมีคมได้ตามอำเภอใจเลยหรือนี่?…เคยสังหรณ์ใจลึกๆว่าพี่แคทต้องไม่ธรรมดาและก็เป็นจริงๆงั้นต่อไปนี้ผมจะเพิ่มความระมัดระวังในการใช้คําพูดยิ่งขึ้นไปอีกเคยบอกไว้ก่อนแล้วว่าการพูดคุยหรืออะไรก็ตามกับเธอเปรียบเหมือนการออกรบในสงครามพลาดพลั้งก็คือสูญเสียซึ่งอาจจะถึงขั้นเสียเลือดก็เป็นได้……
พี่กุนแฟนมึงกลับมาวันนี้ใช่มั้ย?”
เออกูอยากรีบกลับบ้านแล้วว่ะ
ศกุนตลากลับมาวันนี้ที่จริงผมน่าจะเก็บแรงเก็บกระสุนไว้ดันอดกลั้นอารมณ์ไม่อยู่ไปเสียเรี่ยวแรงให้กับสาวิตรีน้องสาวซะได้(แต่เธอก็น่ารักเกินหักห้ามใจนี่หว่า)…แถมยังอารมณ์ค้างเพราะปฏิบัติภารกิจไม่สำเร็จอีก(เพราะยัยเด็กเขี้ยวผีร้ายเอ้ย~~)แต่ถ้าคิดดีๆมันก็น่าจะไม่เป็นไรเพราะเกิดพลาดพลั้งทำสาท้องไส้ขึ้นมาล่ะแย่แน่ดังนั้นเราคงไม่ได้พบกันเมื่อสายหรอกนะศกุนตลายอดรักของผมวันนี้ทั้งกลางวันและกลางคืนจะเก็บออมความรักไว้เพื่อมอบให้เธออย่างแน่นอนด้วยเกียรติแห่งสัญญาของลูกผู้ชาย
…………………………………………………………………………………………………………

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น